เรื่องเสียว มือใหม่ หัดชัก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a1e0b8b7e0b8ade0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b8abe0b8b1e0b894e0b88a 660012a85b146

เรื่องเสียว มือใหม่ หัดชัก

รู้สึกติดใจก็เมื่อช่วงที่ต้องไปโรงพยาบาล อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ถึงขนาดต้องใส่เฝือกขาซ้าย และพันผ้าแผลที่แขนและจุดอื่น ๆ อีกพอสมควร พร้อมด้วยแผลทั้งเล็กทั้งใหญ่อีกเต็มตัว ไม่รู้ตัวเลย มันรวดเร็วมาก แต่ก็ล้วนมาจากความคึกคะนองของวัยรุ่นอย่างผม นี่ถ้าแฟนผมซ้อนท้ายมาด้วย คงเจ็บไปด้วยอีกคนเป็นแน่
แม่ผมไม่มี พ่อรู้ข่าวก็ได้แต่ขอให้หายเร็ว ๆ ไม่สามารถมาเยี่ยมได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัดและยังมีภารกิจอีกเยอะ ก่อนจะเจ็บตัวก็อาศัยอยู่บ้านป้า เพื่อสะดวกแก่การเรียน ใครเข้ามาเรียนในเมืองก็ต้องมาพักบ้านนี้แหละ
นอนห้องรวมแบบสองเตียง กลางวันญาติ ๆ กับเพื่อน ๆ มาเยี่ยมกันแล้วก็กลับ รวมทั้งแฟนผมด้วยซึ่งออกจากบ้านค่อนข้างลำบากถ้าไม่ใช่เวลาเรียน กลางคืนไม่มีคนเฝ้า แต่เตียงโน้นมีแฟนกับลูกสาวมานอนเฝ้า ที่ผมติดใจคือ ช่วงเวลาที่พยาบาลเข้ามาดูแลเรื่องเปลี่ยนเสื้อผ้าและความสะอาดของแผลกับร่างกาย
แรก ๆ ก็ไม่ได้คิดอะไรหรอก มันเจ็บระบบไปทั้งตัว เวลาทำความสะอาดแผลทีไรเป็นต้องเจ็บแสบอย่างเหนือคำบรรยาย แต่วันต่อมารู้สึกดีกับเวลาพยาบาลสาวสองคนเข้ามา รูดม่านกั้นเสร็จก็เปลี่ยนเสื้อผ้าให้ผมอย่างมืออาชีพ เสื้อถูกถอดออกอย่างทะมัดทะเมง ผ้าปิดแผลถูกแกะออกพร้อมทายาแล้วปิดให้ใหม่ แต่ละจุดผ่านไปพร้อมกับเช็ดตัวให้ในส่วนที่เหลือ เสื้อตัวใหม่สวมใส่ให้เหมือนเดิม
กางเกงถูกถอดออกอย่างรวดเร็วเหลือเชื่อ กางเกงในที่ไม่ได้ใส่อยู่แล้ว เนื่องจากแผลที่ท้องน้อยและที่ก้น เมื่อถอดออกจึงทำให้รู้สึกโล่งอย่างบอกไม่ถูก แต่พยาบาลสาวกลับทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เหมือนกับไม่เห็นอะไร ผมเขินด้วยที่เป็นรุ่นพี่ของผม เลยหลับตาไม่กล้ามอง ความเจ็บแสบของยาที่ทาลงไป จุดแล้วจุดเล่า พลิกตัวกลับข้างในขณะล่อนจ้อน ผ้าขนหนูถูกเช็ดลงบนไอ้หนูของผมอย่างแนบแน่นสนิทมือ
แม้จะมีผ้าขนหนูขวางกั้นกลางระหว่างมือพยาบาลกับไอ้หนูของผม แต่ความรู้สึกมันเหมือนกับได้ใช้มือเพียว ๆ เลย
ทุกอย่างผ่านไปด้วยความรวดเร็ว แต่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ ม่านถูกเปิดออกพร้อมกับการเก็บอุปกรณ์ออกไป ครั้งต่อไปเป็นเวรของคนอื่น ด้วยวัยที่สูงกว่าชุดเดิม ไม่ได้ทำให้รู้สึกดีตามไปด้วย มันเต็มไปด้วยความอายซะมากกว่า แต่ก็ผ่านไปด้วยดี
แฟนซึ่งยังไม่เคยมีอะไรกันมาก่อนเลยแม้แต่น้อย ผมเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง เป็นขำใหญ่เลย คงด้วยความนึกภาพตาม และอีกวันนึงขณะนั่งคุยกับแฟนและเพื่อนสาวอีกคนนึง พยาบาลชุดเดิมต้องเข้ามาทำความสะอาดแผลและทุกอย่างเหมือนเดิม แฟนและเพื่อนถูกให้อยู่หลังม่าน พยาบาลชวนคุย บอกแผลใกล้หายแล้ว เดี๋ยวก็กลับบ้านได้ เผลอแป๊บเดียว ช่วงบนทำความสะอาดพร้อมสวมใส่เสื้อตัวใหม่ให้เรียบร้อยแล้ว
กางเกงถูกถอดออกเหมือนเดิม ขณะหลับตา ไม่รู้ไปนึกถึงอะไร ช่วงที่พยาบาลลากผ้าข้ามไปมา มันไปโดนไอ้หนูของผมเป็นระยะ ๆ จึงทำให้รู้สึกด้วยตัวเองว่ามันเริ่มขยายตัวขึ้น ยิ่งควบคุมอารมณ์ไว้ มันก็ยิ่งจะขยายขึ้น เสียงพยาบาลทักเบา ๆ ด้วยความเอ็นดู แหมแค่นี้ต้องสู้มือด้วย ยังไม่สบายอยู่นะ แล้วพี่พยาบาลทั้งสองต่างยิ้มมองหน้ากันแล้วก็ทำในภารกิจที่เหลือต่อไปอย่างคล่องแคล่ว
จนผ้าขนหนูชุบน้ำต้องเช็ดล้างไอ้หนูของผม ตอนนี้เก็บอะไรไว้ไม่อยู่จริง ๆ ในขณะที่ตายังหลับปี๋ไม่กล้าแม้จะหรี่ตามอง ไอ้หนูมันแข็งขึ้นแทบจะแข็งปั๋งเลย พยาบาลเช็ดปกติ แต่ผมรู้สึกเหมือนเช็ดขึ้นลง นี่ถ้าเช็ดแบบนี้ต่ออีกซักนิดนึงนะ มีเสร็จแน่
กางเกงถูกสวมใส่ ทุกอย่างอยู่ในสภาพเรียบร้อย ก่อนม่านจะเปิดออกและพี่พยาบาลจะออกไป พี่เค้าหันมาบอกเบา ๆ ว่าเป็นเด็กเป็นเล็ก หัดสู้มือพี่ เดี๋ยวเหอะ เดี๋ยวเหอะ แล้วยิ้มหันหน้าเก็บอุปกรณ์เดินจากไป
ผมตื่นเต้นมากเลย มันรู้สึกดีนะสำหรับวัยเพิ่งทำบัตรประจำตัวประชาชนมาได้ไม่เกินสองปี แฟนสาวแซวว่าไม่ได้มาช่วยพี่เค้าเปลี่ยนเสื้อผ้าเลย เสียดายจัง ต่างหัวเราะ พูดคุยเป็นที่สนุกสนาน ขณะที่ใจผมยังคิดถึงแต่พี่พยาบาลทั้งสองคนนั้นอยู่
จนกลับมาพักที่บ้าน ยังต้องนั่ง ๆ นอน ๆ ซะมากกว่าที่จะออกเพ่นพ่าน อยู่ที่บ้านป้าเนี่ย คิดถึงแฟนผมชะมัดเลย เพราะแฟนผมทั้งออกจากบ้านก็ลำบาก แล้วบ้านป้านี่ก็ไม่เคยมาเลยด้วยซ้ำ ได้แต่คุยโทรศัพท์กัน พอป้ากลับมาทีก็วางสาย ป้าบ่นเรื่อยว่าโทรเข้าเบอร์บ้านไม่เคยสายว่างเลย
แต่ผมก็ยังเป็นคนโปรดของป้าอยู่เสมอ เนื่องจากป้ากับลุงไม่มีลูกเป็นของตัวเอง ก็อาศัยหลาน ๆ เนี่ยแหละคอยอยู่เป็นเพื่อน และรักเหมือนเป็นลูกในไส้แท้ ๆ ป้ากับลุงอยากได้ลูกผู้ชายมาก ผมจึงได้เปรียบเพราะเป็นผู้ชายคนเดียวในกลุ่มหลาน ๆ ที่มีอยู่ แต่ละวันก็จะมีหลาน ๆ ด้วยกันผลัดหมุนเวียนกันมาดูแล แรก ๆ ก็ไม่ได้คิดอะไร หลัง ๆ มามันเกิดอาการติดใจเหตุการณ์การดูแลของพยาบาล เลยลองสร้างสถานการณ์อย่างนั้นดูบ้าง
จากวันที่ไม่ค่อยมีผู้ใหญ่อยู่บ้าน จะเริ่มจากหลานวัยเด็กกว่าก็กลัวมันปากโป้ง ความที่ติดใจสาวพยาบาลที่วัยสูงกว่า จึงอ้อนพี่คนที่อายุเยอะกว่า ด้วยต้องนอนที่โถงกลางบ้านเพื่อความสะดวกในเรื่องการดูแล เช้ารุ่งขึ้นหลังจากกลับมา ขบวนการทำแผลและเช็ดตัวจึงเริ่มขึ้น การนอนที่นอนกับที่นอนที่ปูบนพื้นมุมกำแพงหน้าทีวี แม้จะยังไม่สายมากนัก จึงมีเด็ก ๆ คนอื่น ๆ มานั่งจับจองสถานที่สำหรับดูทีวีกันแล้ว
เสื้อที่ไม่ได้ใส่ตั้งแต่ตอนนอนแล้วเพราะอึดอัดจากแผลและอากาศที่ไม่ค่อยเย็นนัก จึงง่ายต่อการเช็ดตัวและทำแผล คนอื่นต่างหันมาดูเป็นระยะด้วยความเป็นห่วงและสงสารในความเจ็บแสบ พอถึงเวลาต้องถอดกางเกงออก พี่เค้ารู้งาน ใช้ผ้าขนหนูคลุมไว้ก่อน แล้วจึงดึงกางเกงลงอย่างระมัดระวัง กางเกงในที่ใส่ไม่ได้อยู่แล้ว จึงทำให้รู้สึกโล่งอย่างรวดเร็ว จังหวะที่ต้องยกแข็งยกขาก็มีเปิดให้เห็นเหมือนกันโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่พี่เค้าก็ยกปิดให้ตลอดด้วยกลัวผมจะเขินอาย
มือที่อ้างว่ายังไม่ค่อยมีแรงจึงไม่ต้องใช้งาน พี่เค้าใช้ผ้าขนหนูผืนเล็กล้วงเข้าไปเช็ดด้านในโดยมืออีกข้างจับชายผ้าเช็ดตัวที่คลุมไว้ขึ้น แม้พี่เค้าจะมองไม่เห็นเอง แต่ถ้าคนอื่นที่นั่งดูทีวีอยู่ช่วงปลายเท้าหันมาเป็นต้องเห็นอย่างแน่นอน บรรยากาศนี้สร้างความรู้สึกได้ดีมาก ยิ่งช่วงเช้ายิ่งกระตุ้นไปใหญ่ ไอ้หนูของผมแข็งในทันทีโดยที่พี่เค้ารู้สึกได้ แต่ก็ยังทำหน้าที่อย่างปกติ
แม้จะเช็ดได้แค่บางส่วน เพราะต้องทำความสะอาดแผลเป็นหลัก ผ้าเช็ดตัวที่คลุมไว้จึงถูกเปิดออกในบางด้าน เมื่อเปิดข้างซ้ายออก ก็ยังต้องคลุมตรงเป้าไว้เพื่อให้ให้โป๊ บางครั้งส่งผลให้เห็นถึงขนอ่อน ๆ ทีเพิ่งขึ้นด้วย ผมต้องเป็นคนใช้มือกุมผ้าไว้ตรงเป้าเพื่อไม่ให้โป๊มากนัก ใจยังไม่กล้าพอที่จะล่อนจ้อนต่อหน้าผู้คนหลาย ๆ คน
เมื่อทำแผลแต่ละจุดเรียบร้อยแล้ว เช็ดทำความสะอาดเรียบร้อย เตรียมใส่กางเกงให้ ผมท้วงว่าร้อนเหงื่อออกแล้วคัน ขอแป้งเพื่อทาตามซอกให้ด้วย แป้งถูกหยิบมาส่งโดยเด็กคนอื่นที่พี่เค้าสั่ง รักแร้ แผ่นหลัง ซอกคอ แขนพับ แล้วลงสู่ตำแหน่งด้านล่าง โดยพี่เค้าเป็นคนโรยและทาเองด้วยมือ
ด้านหน้าพี่เค้าเปิดผ้าออกเลยโดยกันไว้ไม่ให้คนอื่น ๆ เห็น มีพี่เค้าเห็นได้เพียงคนเดียว มือนึงจับผ้าไว้ ซึ่งก็บังได้แค่นิดหน่อย ผมไม่รู้ว่ามีใครมองมาบ้างรึเปล่า ได้แต่หลับตาให้รู้ว่าอาย มืออีกข้างโรยแป้ง วางกระป๋องลงแล้วใช้มือลูบอย่างระมัดระวังแป้งจะไปโดนในส่วนที่เป็นแผล มือลูบลงซอกไข่ เนินท้องน้อย พลิกตัวกลับเพื่อทาก้นและขาพับ
ไม่ต้องห่วงมันแข็งปั๋งเลย ไม่เห็นพี่เค้าว่าอะไรนะ เค้าก็ทำหน้าที่ของเค้าไป ตอนใส่กางเกงมีเฉียดฉิวมาโดนไอ้หนูบ้างนิดหน่อย สร้างให้เกิดความรู้สึกกระสันเป็นอย่างยิ่ง
กินข้าวกินยา ดูทีวีไปเรื่อยจนเคลิ้มหลับไปด้วยฤทธิ์ยา รู้สึกเคลิ้มตื่นอีกทีก็ได้ยินเสียงพี่เค้าคุยกัน มีเสียงแค่พี่คนโต ๆ เค้าคุยกัน จับใจความเสียงบอกเล่าพี่คนที่เช็ดตัวทำแผลเมื่อเช้าได้ยินเบา ๆ ทำนองว่าเห็นของผมหมดเลย แข็งโป๊งยังกับสากกะเบือ และตามด้วยเสียงถามไถ่ของพี่คนอื่น ๆ
เหมือนจะอยากรู้อยากเห็นโดยที่ผมไม่ต้องสร้างสถานการณ์เลย ช่วงเย็นเด็ก ๆ คนอื่นต่างวิ่งเล่นนอกตัวบ้านกัน รุ่นพี่เข้ามาเป็นกลุ่มทั้ง 3 คนเลย บอกเตรียมตัวทำแผล ผมไม่ว่าอะไรด้วยที่เป็นน้องกว่าเพื่อน
ช่วงบนถูกดำเนินการทำแผลเช็ดตัวทาแป้งเรียบร้อยโดยพี่ ๆ ทั้งสามช่วยกันอย่างทะนุถนอม ผมถูกบอกให้นอนราบลงอีกครั้งเมื่อต้องทำความสะอาดช่วงล่างที่เหลือ ไม่มีผ้าเช็ดตัวมาปกคลุม กางเกงกำลังถูกดึงลงอย่างเพียว ๆ ผมใช้มือจับชายกางเกงไว้โดยอัติโนมัติ พี่ ๆ บอกไว้เหมือนรู้ปฏิกิริยาของผมว่าไม่ต้องอายหรอก อยากซิ่งก็ต้องเป็นเจ็บตัวอย่างนี้แหละ
แล้วผมก็ล่อนจ้อนต่อหน้าพี่ ๆ ทั้งสาม อันกระจิ๊วเดียวไม่เห็นน่าอายเลย พี่ ๆ เค้าพูดกัน ก็มันอายจริง ๆ นี่ จะเอาอะไรมาให้มันแข็งตัวล่ะ ผมคิดอย่างนั้นพร้อมทั้งหยิบผ้าที่อยู่ข้าง ๆ นำมาปิดตาเอาไว้เพราะทั้งอายพี่ ๆ เค้า และเพื่อความสะดวกในการดูแลจัดการของพี่ ๆ ทั้งสาม
แผลถูกทำความสะอาด จุดที่เจ็บไม่มากนัก ผมส่งเสียงให้รู้ว่ามันเจ็บ เจ็บเหมือนจุดที่เจ็บมาก ๆ เลย ความสงสารมีอยู่รอบ ๆ ตัวผม การจับต้องบริเวณแผลจึงเป็นไปด้วยความระมัดระวังที่มากขึ้น เป็นการถ่วงเวลาได้ดีพอสมควร อารมณ์จะเขินอายชักลดน้อยลงเรื่อย ๆ จนเมื่อถูกสัมผัสแทบสะดุ้งด้วยผ้าขนหนูสำหรับเช็ดตัว การถูและลูบไล้บริเวณจุดยุทธศาสตร์โดยรอบ ส่งผลให้เกิดอาการค่อย ๆ แข็งขึ้น ๆๆ จนแทบระเบิด เสียงพูดคุยวิจารณ์ถึงสิ่งที่พี่ ๆ ทั้งสามได้เห็นเริ่มขึ้น แล้วก็ไม่วายที่จะถามถึงสิ่งที่เห็นกับผม พยายามให้ผมอธิบายให้ฟังด้วยว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมมันถึงต้องเป็นแบบนี้ด้วย รู้สึกยังไงบ้าง อะไรต่าง ๆ นา ๆ
ผมไม่ได้ตอบอะไร ไม่กล้าพูด ไม่กล้าส่งเสียง ได้แต่เอื้อมมือป้องไว้ไม่ให้ดู หยิบผ้าขึ้นมาปิดก็โดนแผล เจ็บตัวด้วยฝีมือตัวเอง มือที่ไหนจะปิดมิด เล่นแข็งซะอย่างนี้แล้ว ยิ่งป้องยิ่งสร้างเสียงหัวเราะให้กับพี่ ๆ ทั้งสาม
ผมท้วงให้รีบเช็ดตัวทำแผลให้เสร็จเร็ว ๆ เป็นระยะ ให้ดูเป็นพิธี แต่ก็นานพอที่พี่ ๆ ทั้งสามจะได้รู้ได้เห็นในขนาดและสิ่งที่พี่ ๆ ทั้งสามเค้าไม่มี ไม่เคยเห็น
จนใส่เสื้อผ้าอะไรปกติ ก่อนนอนคืนนั้น พี่ ๆ เค้าชวนคุยไปพลางระหว่างดูทีวี ถามถึงสิ่งที่เห็นเมื่อเย็นที่ผ่านมา เมื่อเห็นคนอื่น ๆ เคลิ้มหลับกันแล้ว เหลือเพียงกลุ่มพี่ ๆ ทั้งสาม จึงตอบไปไม่มากนัก เพื่อให้รู้จักอะไรเพิ่มเติมบ้างเล็กน้อย เป็นที่สนอกสนใจของสาววัยรุ่นทั้งสามนัก
รุ่งขึ้นพี่ ๆ ทั้งสามต่างช่วยกันทำความสะอาดเนื้อตัวรวมถึงทำแผลให้ด้วย ทุกอย่างเป็นไปเหมือนเดิม พร้อมด้วยเด็ก ๆ วัยไล่เรื่ยกันอีกสองคนนั่งดูทีวีด้วยใกล้ ๆ แทนที่พี่ทั้งสามจะปิดบังให้ผม กลับให้ผมล่อนจ้อนต่อหน้าผู้คนอย่างไม่นึกอายแทน
เรื่องพวกนี้ผมไม่ได้ดัดจริตอะไรหรอก เพราะเมื่อหลายปีก่อนผมก็เคยแก้ผ้าเล่นน้ำ แก้ผ้าอาบน้ำ วิ่งล่อนจ้อนกันทั่วบ้านมาแล้ว หลานผู้หญิงรุ่นไล่เรื่ยกันก็แก้ผ้าเล่นน้ำด้วยกัน มีแต่พวกพี่ ๆ ทั้งสามแหละที่ไม่ได้แก้ผ้าด้วย วัยของพี่เค้าตอนนั้นก็รุ่นผมเนี่ยตอนนี้นี่แหละ ตอนนั้นก็ไม่ได้นึกอายอะไร มันไม่มีอะไรให้น่าอายหรอก แต่พอต่างฝ่ายต่างโตขึ้น กิจกรรมอย่างนั้นก็ค่อย ๆ จางหายไป
จะเอาบรรยากาศตอนนั้นมาเป็นตอนนี้ผมว่าไม่ได้แล้ว แต่พี่ ๆ ทั้งสามก็ยังทำกับผมเหมือนแต่ก่อน ดูท่าทางเด็กสาวที่เหลือจะหันมองและสนใจไม่น้อย ผมปิดตาไว้เหมือนเดิม ความแข็งเข้ามาเยือนอย่างรวดเร็ว ถ้าไม่ต้องการและไม่มีความสุข คงต้องคิดว่าทำไมเช็ดตัวและทำแผลนานจัง แต่ตรงกันข้าม ผมชักเริ่มพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ ยิ่งนานก็ยิ่งดี ผมปล่อยให้ดูให้จับให้สัมผัสอย่างนั้น ไม่ว่าอะไร
ทุกอย่างเป็นไปอย่างนั้นเรื่อย ดูท่าทีแต่ละคน ทั้งรุ่นพี่รุ่นเดียวกันจะล้อมวงเข้าช่วยเพื่อจะได้เห็นของผมในแต่ละครั้ง จนกลายเป็นเรื่องคล้ายปกติ วันหลัง ๆ มานี่ลุงกับป้าก็ได้เห็นได้รู้เรื่องพวกนี้ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เหมือนเป็นเรื่องปกติของพี่น้องหลังคาเดียวกัน แต่ผมสิ อายครับ อายสาวรุ่นยังไม่เท่าไหร่ นี่ต้องอายคนสูงอายุ มันรับไม่ค่อยได้ แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว
เผือกที่ขายังไม่ได้ถอด แผลค่อย ๆ แห้ง อาการเจ็บเริ่มลดน้อยลง สามารถอาบน้ำได้แล้ว ผมเปลือยกายยกขาข้างที่เข้าเฝือกพาดกับเก้าอี้ เพื่อไม่ให้เปียกจากน้ำที่อาบ ครั้งแรกผมต้องยืน ยังไม่มีใครนึกเอาเก้าอี้ให้ผมนั่ง เมื่อเห็นกันบ่อยครั้ง ตอนอาบน้ำครั้งแรกเลยนึกกล้าที่จะล่อนจ้อน ถอดกางเกงออกก็แข็งรอแล้ว ไม่มีใครรู้ว่าความรู้สึกลึก ๆ ของผมมันอยากจะชักว่าวเต็มที่แล้ว มันสะสมมาหลายวัน ไม่มีโอกาสจะชำระเลย
ผมต้องใช้มือทั้งสองข้างค้ำกับผนังเอาไว้เพื่อป้องกันล้ม พี่มาช่วยกันอาบแค่สองคน นอกนั้นทำธุระอย่างอื่นกันหมด พี่สระผมให้ ขณะที่อีกคนก็ฟอกสบู่ จนไล่มาถึงช่วงล่าง ผมเอื้อมมือไปรับสบู่เพื่อจะถูสบู่ที่จุดยุทธศาสตร์เอง พี่เค้าไม่พูดอะไร ไม่ส่งสบู่ให้พร้อมกับฟอกสบู่ให้เองจนทั่วทั้งตัว
ช่วงเวลาที่จับสัมผัสไอ้หนูของผมครั้งนี้ เป็นครั้งที่ลึกซึ้งมากที่สุด เพราะที่ผ่านมาเวลาเช็ดตัวก็มีผ้ามาขวางกั้น เวลาทาแป้งก็แค่ลูบนิด ๆ หน่อย ๆ แต่คราวนี้ความลื่นของสบู่ทำให้ซอกซอนเข้าไปได้ทุกซอกหลืบ ลำตัวที่แข็งชี้ออกไปข้างหน้าถูกมือพี่เค้ากำแล้วลูบเข้าออกเหมือนไม่ประสาเลยว่าถ้าทำต่ออย่างนี้ไปเรื่อย ๆ อาจทำให้เสร็จสมอารมณ์หมายได้
ผมหลับตาเคลิ้มเลย เสียดายมาก แล้วตัดใจบอกพี่เค้าไปแบบเหมือนเด็ก ๆ บอกผู้ใหญ่ทำนองว่า ผมรู้สึกดียังไงไม่รู้ เวลาที่พี่โดนตรงปลายไอ้นั่นของผม เค้าคงทำแบบที่พี่ทำเมื่อกี้มั้ง ไอ้นั่นจะได้หดลง มันเหมือนจะปวดฉี่ยังไงก็ไม่รู้ แต่ไม่ใช่ปวดฉี่จริง ๆ นะ ผมพึมพำให้พี่ทั้งสองฟังแบบเหมือนผมไม่รู้จักเลยว่าการชักว่าวเค้าทำยังไงกัน
ฟองสบู่ยังเต็มหัวผมอยู่เลย พี่อีกคนละจากหัวที่กำลังสระครั้งที่สองอยู่ เพื่อชะโงกมาดูและถามถึงสิ่งที่ผมพูดเมื่อกี้นี้ พี่ที่ฟอกสบู่เอื้อมมือมาจับอย่างรวดเร็วจนผมไม่ได้ตั้งตัว จับชักเข้าออกพร้อมถามว่าอย่างนี้รึเปล่า รู้สึกยังไง
ผมตัดใจหน้าด้านบอกไปว่ารู้สึกดีนะ รู้สึกดี มือที่เต็มไปด้วยฟองแชมพูสระผมเอื้อมแทรกเข้ามาเพื่อขอจับและสัมผัสแบบนี้บ้าง
ทุกอย่างดำเนินการต่อเนื่องต่อไปท่ามกลางความตื่นเต้นที่บังเกิดมีกับพวกเราทั้งสาม ผมเองนั้นรู้สึกมีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียว ขณะที่พี่ทั้งสองต่างได้ลิ้มลองสัมผัสถึงสิ่งที่ไม่เคยสัมผัส และรู้ดีว่ากับพี่น้องแบบนี้ ไม่มีอะไรต้องเสียแต่อย่างใด เลยเกิดความเป็นไปด้วยความเต็มใจยิ่งนัก
จนสำเร็จความใคร่ด้วยเวลาไม่นานนัก การอาบน้ำดำเนินต่อไปขณะที่ยังซักถามถึงความรู้สึก ภาพที่เห็นคือมันหดลง หดลงเรื่อย ๆ อย่างเห็นได้ชัด ยิ่งสร้างความสงสัยให้กับพี่ ๆ ทั้งสอง
แต่ละครั้งที่อาบน้ำ ดูจะมิดชิดเป็นส่วนตัวขึ้นมาบ้าง แม้จะไม่ได้ปิดประตูห้องอาบน้ำก็ตาม แต่ก็ดีขึ้นโดยเฉพาะพี่ ๆ ที่อาบน้ำให้ผม การเรียนรู้ถึงส่วนลับเฉพาะของผู้ชายโดยการให้ข้อมูลของผมต่อพี่ ๆ ทั้งสามคน แลกด้วยการชักว่าวให้ เป็นการได้ข้อมูลไปอย่างคุ้มค่า ผมเองก็แสดงออกให้เห็นถึงจุดสุดยอดที่เพิ่งจะค้นพบ เพิ่งจะได้รู้จักกับความใคร่จุดสุดยอดก็จากพี่ ๆ ทั้งสามเนี่ยแหละ ยกความดีให้พี่เค้าไป
ทุกวันนี้แม้จะหายค่อนข้างจะเป็นปกติดี ผมก็ยังเป็นแหล่งข้อมูลให้กับพี่ ๆ ทั้งสามคนอยู่เสมอ ข้อแลกเปลี่ยนเหมือนเดิม คือพี่ ๆ จะต้องใช้มือชักว่าวให้ผม แต่ไม่เห็นอาการน่าเบื่อหน่ายที่จะต้องทำให้เห็นเลย ตรงกันข้าม กับยิ่งกระตือรือล้นแย่งที่จะใช้มือกับผมอยู่ร่ำไป
ทุกวันนี้ผมมีทางออกในเรื่องนี้สบายมาก แม้เด็กสาวอีกสองคนวัยเดียวกับผม ยังไม่ได้รับการต้อนรับจากพี่ ๆ ทั้งสามให้เข้ามาร่วมวงด้วยก็ตาม ผมก็มีความสุขกับมือและความรู้สึกของพี่ ๆ ทั้งสามแล้ว ผมเคยปากหนักพูดไปหน้าด้าน ๆ เลยว่า ผมจะขอดูของพี่ ๆ กันบ้างได้มั้ย นอกจากผมจะโดนตอกกลับชนิดหน้าหงายไปสามสี่ตลบแล้ว ยังขู่จะไม่สมาคมกับผมด้วยถ้ายังพูดอย่างนี้อีก เล่นเอาผมต้องหุบปากเรื่องนี้ไว้
เย็นนี้ผมมีเรื่องต้องตื่นเต้นอีกแล้ว พี่ ๆ ทั้งสามคนบอกกับผมไว้ตั้งแต่เช้า ๆ แล้วว่า บ่าย ๆ นี้จะพาเพื่อนสาวมาที่บ้าน 2-3 คน ให้ผมเตรียมตัวไว้ จะผลัดมือ จะสอนให้เพื่อนๆ เค้ารู้จักเรื่องพวกนี้ไว้
สบายแล้วงานนี้ มีพวก “มือใหม่ หัดชัก” มาเยือนถึงที่แล้ววันนี้

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเพื่อนแฟนเอา พร้อมกัน 2 คน เรื่องที่เกิดขึ้นกับชิไม่รู้ว่าจะทำให้ชิเสียใจหรือว่ามีความสุข อันนี้ชิยังสับสนอยู่เลยค่ะแต่รับรองได้ว่าเกิดขึ้นจริงๆ กับตัวชิเลย ก็เกือบเดือนแล้วค่ะ และไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกิดกับชิอีกนานสักแค่ไหน ขอเริ่มเลยดีกว่าค่ะ ชิเป็นคนต่างจังหวัดนะคะ มาเรียนที่กรุงเทพฯ ก็เลยต้องเช่าห้องอยู่ เพราะสะดวกดีอยู่หลังมหาลัยเลย อีกสาเหตุนึงก็คือชิได้ใช้ชีวิตอิสระดี ตอนแรกก็อยู่คนเดียวแต่พอเริ่มสนิทกับแฟนก็เลยตกลงมาอยู่ด้วยกันค่ะก็ประมาณเกือบปีแล้ว ที่เราได้อยู่ด้วยกัน ชิปัจจุบันเรียนอยู่ปี 3 ค่ะ แต่แฟนชิเขาอายุน้อยกว่าชิ 2 ปี เรียนคนล่ะที่กันค่ะ เขาเป็นเด็กเทคโน ก็ไม่เป็นอุปสรรคอะไรเพราะเรารักกันดี ส่วนใหญ่ที่ห้องของเราจะเสียงดังกว่าใครเพื่อนเลยค่ะ เพราะแฟนชินี่เขาชอบชวนเพื่อนมากินเหล้าเล่นกีตาร์กันเป็นประจำ บางทีก็นอนค้างที่ห้องก็บ่อยค่ะ…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว 3 สาว วัยเสียว น้องทำงานเป็นครูที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่งค่ะ สอนเด็กมัธยม ม.4-6 น้องได้เป็นครูที่นี่ก็ดีใจมากเลยค่ะ เพราะมันคือบ้านเกิดของน้อง และน้องเพิ่งจบมาใหม่ๆ ก็ได้มาสอนเลย น้องสอนวิชาพละศึกษาค่ะ เป็นวิชาที่น้องชอบมาก น้องตั้งใจที่จะเรียนเป็นครูพละ แล้วก็ได้เป็นสมใจหวังจริงๆ ค่ะ สอนที่นี่สนุกมาก เด็กๆ นิสัยดีกันทุกคน ตั้งใจเรียนกันมาก เราสนิทกันดีเพราะน้องกับนักเรียนอายุห่างกันไม่มากนัก แค่ 6-7 ปีเองค่ะ พวกเขาก็เลยเรียกน้องว่าพี่กัน แทนที่จะเรียกอาจารย์ เหมือนกับที่เขาเรียนอาจารย์คนอื่น น้องคิดว่ามันก็ดีเสียอีกค่ะ ฟังแล้วมันสนิทดี…

เรื่องเสียว รุมเย็ดฝรั่งตาน้ำข้าว ควยใหญ่ แตกในสองน้ำติดๆ โคตรเสียวรูหี เรื่องเสียวฉันกับน้องสาว คือการมาเจอผู้ชายที่เคยเย็ดเราทั้งคู่ไปแล้วเมื่อหลายวันก่อน แต่เขาไม่รู้ ว่าสองครั้งที่ได้เย็ดนั้นไม่ใช่ฉันคนเดียว แต่เป็นน้องสาวด้วย คืนนี้เมื่อเขารู้ความจริง และเราสองพี่น้องเองก็ชวนเขาไปเข้าโรงแรมด้วยกัน เพราะว่าอยากลองมีประสบการณ์เย็ดหมู่ เขาก็ตามมาโดยง่ายเลยทีเดียว สองคนพี่น้องพูดเรื่องนี้เป็นปกติ เพราะว่าเราชอบกิจกรรมใต้สะดือ มันเหมือนการต่อชีวิตให้มีความสุขอย่างเต็มที่นั่นเอง และทันทีที่เขานั้นเข้ามาในโรงแรมก็ทิ้งตัวนอนหงายบนเตียง ถอดกางเกงออก จับควยขึ้นมาปั่นให้แข็ง จนฉันสองพี่น้องเกิดอาการเงี่ยนควยขึ้นมาเต็มๆ ลำควยใหญ่กว่ามาตรฐานขนาดนั้น แถมยังเย็ดเก่ง ไม่มีใครที่อยากจะพลาดนัดหรอก ลำควยของเขาที่แข็งขืนนั้นยั่วยวนฉันสองคนให้คลานขึ้นไปบนเตียง นี่เป็นอีกครั้งที่สองพี่น้องนั้นมีของเล่นชิ้นเดียวกัน และมันเป็นของเล่นที่เสียวซ่านเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลยจริงๆ สองคนผลัดกันดูดควยอมควย เลียควยให้เขาจนนอนครางเสียวอยู่บนเตียง แล้วเป็นฉันเองที่เสียสละให้น้องสาวครอบครองลำควยของเขา…

เรื่องเสียว เสียวกับเด็กสิบสอง ผมใฝ่ฝันว่าอยากจะมีอะไรกับใครสักคนกลางแจ้ง ท่ามกลางแสงดาวแสงเดือน แต่ดูเหมือนผมจะไม่มีโชคเอาซะเลยยยย……………. วันนี้ ผมต้องออกพื้นที่เหมือนทุกวัน ซึ่งเป็นวันฝนตกพรำๆ ขับมอเตอร์ไซค์ออกคนเดียวอีกแล้ว ผมขับมาเรื่อยๆ จนถึงบ้านลูกค้าคนหนึ่ง ที่ผมก็รู้จักกับครอบครัวนี้อยู่พอดี เลยขอเข้าไปหลบฝน ลูกค้าก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี แต่ดูจากการแต่งตัวแล้ว น่าจะมีธุระ ถามได้ความว่าจะไปงานศพญาติอีกตำบล ซึ่งไกลกันพอสมควร แต่ติดที่ลูกชายไม่สบายเพราะตากฝน จะให้สามีไปคนเดียวก็ห่วงจะอยู่กันไม่ปลอดภัย จะให้ภรรยาไปก็ขับรถไม่เป็น ครั้นจะเอาลูกชายไปด้วยก็กลัวจะไข้ขึ้น ผมเลยอาสาดูแลเจ้าตัวเล็กแทน (น้องเขาชื่อ น้องพอส ครับ) “จะดีเหรอนาย นายต้องเข้าสำนักงานนี่ครับ” “ไม่เป็นไรหรอกพี่พัน ผมโทรไปบอกหัวหน้าผมได้…

เมื่อตอนที่ผมอายุ 18 ปี จะมีสาวแก่แม่หม้ายเป็นจำนวนมากมาติดพัน ผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี รูปหล่อครับ ผมไม่ได้หลงตัวเอง แต่เป็นความจริงครับจนกระทั่งผมได้ไปทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง มีหน้าที่ดูแลผลประโยชน์ วันๆนึงไม่ต้องเหนื่อยทำอะไรมาก แค่นั่งดูกล้องวงจรปิดว่ามีพนักงานในห้างสรรพสินค้า คนไหนทุจริตบ้าง ในห้างสรรพสินค้าจะกล้องวงจรปิดซ่อนอยู่หลายๆจุดครับ และผมได้แอบเอากล้องพิเศษส่วนตัวผมมาแอบซ่อนไว้ที่ห้องน้ำพนักงานหญิง ในแต่ละวันผมจะเห็นพนักงานสาวทุกๆคนเข้าห้องน้ำฉี่เห็นหีกันทุกคนครับแต่ในที่นี่มีพนักงานสาวคนหนึ่งที่ผมแอบดูทางกล้องวงจรปิดเห็นทุกซอกทุกมุมจนผมติดใจ คิดอยากจะฟันสาวคนนี้ขึ้นมา ผมจึงหาโอกาสเข้าไปตีสนิทพูดคุยล้อเล่นทุกๆวัน จนเธอไว้ใจผม และมีวันหนึ่งหลังจากเลิกงาน ตอนสามทุ่มผมได้นัดเธอไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากนั้นก็พาเธอไปดูหนังดูหนังจบแล้วเป็นเวลาเกือบจะเที่ยงคืนเธออยากจะกลับหอพักผมจงได้ไปส่งเธอที่หอพักครับ เธอบอกว่าเข้ามานั่งกินกาแฟสักถ้วยก็ได้ จะรีบไปไหน ผมดีใจมากที่ได้ยินเธอพูดแบบนี้ แผนการที่ผมได้วางไว้กำลังจะได้ผลแล้วครับ เธอหายเข้าไปในห้องครัวสักพักก็ออกมาพร้อมกับกาแฟสองถ้วยครับ ถ้วยหนึ่งเป็นของเธออีกถ้วยหนึ่งเป็นของผมผมเตรียมยานอนหลับมาแล้วครับ รอจังหวะว่าจะใส่ตอนไหนดีผมจึงออกอุบายให้เธอเข้าไปในห้องครัวอีกครั้งพอเธอหันหลังไป ผมรีบเอายานอนหลับที่เตรียมมาเทใส่กาแฟถ้วยของเธอแล้วคนๆจากนั้นเธอก็มาพร้อมกับน้ำตาล ผมยกกาแฟแก้วของงผมดื่ม…

เรื่องเสียว เพื่อนหนูเองค่ะ….”ไม่รู้สึกตัว” ถึงแม้หนูไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แต่เรื่องอย่างนี้ก็ทำให้ยอมรับได้ยาก วันนั้นหนูทะเลาะกับแฟนที่เขาไปมีคนอื่นหนูรู้สึกเสียใจอย่างมากร้องไห้ตลอดเวลาเลยค่ะ เพื่อนๆก็ต่างมาปลอบหนูที่หอ มีแอน ยุ้ย โด่ง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทหนู แล้วเราก็มีการดื่มกันเพราะตัวหนูก็อยากเมาอยู่แล้วเพื่อให้ลืมทุกๆอย่าง วันนั้นหนูเมามากจนแทบไม่รู้สึกตัว พอรู้สึกตัวอีกทีหนูรู้สึกว่าตัวเองสลึมสลือ งัวเงียอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกว่าตรงนั้นของหนูจะคับๆ โดยมีอะไรบางอย่างดันเข้าดันออก พอดูดีดีก็รู้สึกว่าตัวเองแก้ผ้าหมดแล้ว แล้วตรงหน้าก็คือโด่ง เพื่อนหนูเอง เขากำลังข่มขืนหนู ไม่รู้ว่าแอน กับยุ้ยไปไหน หนูพยายามดิ้นแต่ด้วยฤทธิ์เหล้าทำให้หนูไม่มีแรงมากนัก หนูพยายามบอกให้โด่งหยุดทำขอร้องเขาแต่เขาไม่ฟัง เขาก้มหน้าซอยใหญ่เลยค่ะ เขากระแทกแรงมากจนรู้สึกได้ว่ามันเข้าลึกจิงๆ เขาไม่ทะนุถนอมของหนูเลย เขากอดหนูแน่นจนจนตัวเราเสียดสีกัน จนเขาเส็จแล้วฝุบลงบนตัวหนู หนูทำอะไรไม่ถูกต้องนอนหลับทั้งๆอย่างนั้นด้วยความไม่มีแรง พอรู้สึกตัวอีกทีก็เช้า…

เรื่องเสียว โดนเย็ดคืนดูฝนดาวตก คืนนี้จะมีเศษดาวหางที่จะเวียนมาในโลกของเราในรอบหลายสิบปี ฉันก็เชิญชวนเพื่อนชายคนสนิทมานอนดูดาวด้วยกันที่เนินเขาหลังเขตพื้นที่บ้านของฉัน ซึ่งตรงนี้ ครอบครัวฉันยังไม่ได้มีแผนจะทำอะไร เลยไถ่เกลี่ยที่เป็นเนินดินเอาไว้ ซึ่งพ่อบอกว่าอาจจะเอาไว้ทำบ้าน เพราะว่ามันเป็นที่สูงและเห็นวิวทิวทัศน์สวยดี ฉันเองเอาเสื้อ ผ้าหุ่นและอะไรต่อมิไรใส่กระบะรถมาแล้วนอนดูดาวกับเพื่อน คืนนี้ท้องผ้าโปร่ง เหมาะกับการทำเรื่องเสียว เอ๊ย ดูดาวสุดๆ เลยก็ว่าได้ เราเริ่มพูดคุยกันเรื่องสัพเพเหระ เริ่มคุยกันเรื่องความฝัน อนาคต และแฟน ฉันเลยพูดขึ้นมาว่าเดี๋ยวพอไปเรียนมหาลัยเขาก็คงจะมีแฟนแล้วลืมฉันแล้ว เขาบอกว่าเขาไม่ลืมฉันแน่นอน แล้วก็ถามฉันกลับว่าคืนนี้ถ้ามีดาวตกจะขออะไร ฉันเลยยิ้ม เพราะว่านี่เป็นแผนของฉันอยู่แล้ว ฉันตอบเขาไปว่าขอให้ได้เป็นแฟนกับคนที่มานอนดูดาวด้วย – พอถึงตรงนี้เขาก็หัวเราะ แล้วพูดขึ้นมาว่าจะให้เขาลืมฉันได้ยังไง ในเมื่อเขาเองก็มีแต่ฉันอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่สระว่ายน้ำดาดฟ้าคอนโด เรื่องราวที่เกิดขึ้นเรื่องนี้เป็นเรื่องบังเอิญที่ฉันได้เจอมาจากการที่ได้ย้ายเข้ามาอยู่คอนโดแห่งใหม่ที่นึงกับแฟน ฉันได้เจอและรู้จักกับผู้ชายคนนึงซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่พักอยู่ห้องข้างฉัน เขามาช่วยฉันและแฟนขนของขึ้นห้องอย่างเต็มใจตั้งแต่เขารู้ว่าจะมีเพื่อนบ้านคนใหม่ เขาเป็นผู้ชายวัยกลางคนที่ยังโสด อัธยาศัยดี ที่สำคัญคือเขาเป็นผู้ชายที่หล่อเข้มสักลาย หุ่นฟิตกล้ามโตตรงสเปคฉันมาก แม้ว่าฉันจะมีแฟนอยู่แล้วแต่ก็มีโอกาสได้แอบมองพี่เขาอยู่บ่อยๆ วันนึงในขณะที่ฉันจะขึ้นไปว่ายน้ำบนดาดฟ้าคอนโด ฉันก็ได้บังเอิญเจอกับพี่ข้างห้องที่กำลังจะขึ้นไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสบนชั้นเดียวกันพอดี “อ้าวพี่ ไปฟิตเนสหรอคะ” “ใช่ครับผม” “หนูจะไปว่ายน้ำพอดีเลย” “แล้วแฟนน้องไม่ไปด้วยหรอครับ?” “ไม่ค่ะ เขาขี้เกียจ” เราทั้งคู่ก็เลยขึ้นลิฟท์ไปพร้อมกัน ในขณะที่อยู่ในลิฟท์ก็ชวนกันคุยเรื่อยเปื่อยตามประสาเพื่อน พี่เขาเป็นคนมีเสน่ห์มากจนฉันเริ่มรู้สึกหวั่นไหวหน่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก คิดแค่ว่าเพราะพี่เขาหล่อเฉยๆ ไม่ได้อยากจะทำอะไรเกินเลย เมื่อถึงดาดฟ้าเราก็ลากันและแยกย้ายไปทำธุระของตัวเอง ฉันเข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนชุดเป็นชุดว่ายน้ำที่เตรียมมาและรีบอาบน้ำล้างตัวก่อนที่จะลงไปวอร์มร่างกายในสระ และเริ่มว่ายน้ำ ด้วยความที่ตำแหน่งของฟิตเนสจะอยู่เหนือสระว่ายน้ำพอดี คนที่ออกกำลังกายสามารถมองลงมาเห็นสระว่ายน้ำได้สบายๆ…

เรื่องเสียว น้องสาวเพื่อนมันน่าเย็ด เลยพามาเสร็จที่บ้านจนน้ำแตกคารู เป็นเวลาเกือบปีแล้ว ที่ผมสนิทสนมกับไอ้ต้น หลังจากที่ย้ายเข้ามาเรียนต่อระดับอนุปริญญาที่นี่ นอกจากที่มันและครอบครัวของมันจะต้อนรับผมเป็นอย่างดีแล้ว น้องสาวของไอ้ต้นก็ยังรู้สึกทำให้ผมสัมผัสได้ว่าถูกต้อนรับขับสู้เป็นอย่างดีเลยก็ว่าได้ ซึ่งบ่อยครั้งที่ไอ้ต้นจะวานให้ผมไปรับน้องสาวมันจากที่โรงเรียนจนเราโดนคนอื่นๆ คิดว่าเป็นแฟนกันไปแล้ว และหลังจากที่เราได้พูดคุยกันมาสักระยะ ความสัมพันธ์ของเราก็เริ่มเดินทางมาได้จนกลายเป็นสถานะที่ใครๆ คาดหวังเอาไว้นั่นเอง เรื่องเสียวที่ผมไม่อยากจะคิด ก็ต้องเริ่มคิดบ้างแล้วในเวลานี้ และเพราะว่าไอ้ต้นมันหวงน้องสาว เลยติดตามน้องสาวแจเลยว่าต้องกลับบ้านตรงเวลาไม่เถลไถลไปไหน แต่เราที่เป็นคนเงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ และอยากเย็ดกันใจจะขาด ทำให้ในกิจกรรมซ้อมวันหนึ่ง เธอตัดสินใจลากิจกรรมในวันนั้น แล้วมาหาผม ก่อนที่จะพากันไปเปิดโรงแรมเพื่อเย็ดกันทันที ช่วงเวลาแห่งความเสียวซ่านเริ่มขึ้น ด้วยจิตใจอันร้อนแรง แน่นอนว่าระหว่างการพูดคุยของเรา เรามักจะแลกเปลี่ยนรูปกันอยู่เรื่อยๆ รวมกระทั่งรูปควยและรูปหีชมพูหวานของเธอ วันนี้เราต่างได้สัมผัสของจริงของกันและกันอย่างถึงที่สุด “ได้เห็นควยพี่แล้ว…