เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สอนเสียวลีลาเด็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887 e0b8aae0b8ade0b899 660012a409670

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สอนเสียวลีลาเด็ด

สวัสดีค่ะ หลังจากที่เก๋ได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง แต่ก็คิด ว่าเราไม่ได้น้อยไปกว่าใครซักหน่อย ผ่านมาก็เยอะแยะ ที่เด็ดก็มีอยู่หลายเหตุการณ์ อยากเล่าทีละตอนละกันนะคะ เรื่องมี อยู่ว่าเก๋ค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง innocent อ่อนต่อโลก เก๋มีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของเก๋ค่ะ เก๋ชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองโต๊ะเก๋ เพราะจะกินเหล้ากันหนักมาก แต่ก็เรียกได้ว่าคอแข็งกันทุกคน ไปทีไรต้องเปิด ขวดใหม่ แล้วก็จบขวดนั้น พร้อมด้วยเบียร์อีก 3-4 ขวดตลอด เก๋อยู่หอพักกับเพื่อนค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องที่พ่อแม่ หรือที่บ้านจะรู้ว่าเก๋เหลวไหล เพราะตอนอยู่บ้านหรืออยู่กับแฟน เก๋จะเป็นคนดีตลอด
จนมีวันหนึ่งที่เก๋ได้เจอนพ นพเข้ามา ทักเก๋หลังจากที่เราได้สบตา ชนแก้ว ยิ้มให้กันตลอดทั้งคืนในที่เที่ยว พอเลิกตี 2 นพก็เข้ามาทักถามเบอร์โทร ชื่อแล้วก็จะขอ ไปส่ง เก๋ไม่ขัดขวางหรอกค่ะ กลับชอบซะอีก เพราะนพหน้าตาน่ารักมาก ดูเด็กๆ แต่อายุมากกว่า 2 ปี เก๋เลยบอกเพื่อนว่า เดี๋ยวจะไปเที่ยวต่อ แล้วจะให้นพไปส่งที่หอเอง เพื่อนๆ ก็ไม่ว่าอะไร เราแยกกันไป นพส่งกุญแจรถให้เพื่อนขับ อ้อลืมบอก ไปค่ะ นพมากับเพื่อนอีก 2 คน ในรถตอนนั้นมีเพื่อนนพ 2 คนนั่งหน้า แล้วเก๋กับนพก็หนังข้างหลัง ทันทีที่ขึ้นรถ นพเอาหน้า เข้ามาซบที่หน้าอกเก๋ วันนั้นเก๋ใส่เสื้อเกาะอกสีดำเอวลอย กับกางเกงสีดำรัดรูป หน้าอกเก๋ 36 ค่ะ เรียกว่าใหญ่พอสมควร กับขนาดตัวที่สูงแค่ 158 น้ำหนัก 43 ของเก๋ ก็เห็นนพกับเพื่อนจ้องหน้าอกเก๋ มาตั้งแต่สบตาครั้งแรกแล้ว เก๋ไม่ว่าอะไร กลับชอบด้วยซ้ำ เพื่อนของนพ 2 คนก็เหมือนไม่รู้เรื่อง คุยกันไปโดยที่ไม่หันมามองข้างหลังเลย หลังจากนั้นไม่นาน นพก็บอกว่าเมื่อกี๊เห็นเก๋ดื่มตั้งเยอะ ไม่เมาเหรอ เก๋ก็บอกว่าไม่หรอก กินอย่างนี้ประจำอยู่แล้ว
นพก็เลยบอกว่าตอนนี้นพมึน มากเลย ขอซบอย่างนี้อยู่ซักพักก่อนนะ นิ่มจัง เก๋ก็บอกว่าก็ได้ ตามใจ ไม่นานมือของนพข้างนึงก็อ้อมมาจากข้างหลัง โอบเข้าที่เอว มือเย็นจัง สัมผัสเนื้อที่ท้องเต็มๆ เลย ขนลุก จากนั้นก็รู้สึกว่ามือค่อยๆ เข้ามาข้างในเสื้อที่เป็นผ้ายืดจากด้านล่าง ทำให้ด้านบนที่ปิดหน้าอกอยู่กำลังจะหลุดอยู่แล้ว เก๋คอยมองที่กระจกมองหลัง กลัวว่าเพื่อนของนพจะแอบมอง แต่ก็ยังไม่ เห็นเป็นอะไร เลยปล่อยให้นพทำต่อไป ตอนนี้ทั้งตัวของนพผลักเบาๆ ให้เก๋ลงนอนตามแนวยาวของเบาะ แล้วทั้งตัวของนพ ก็ขึ้นมาอยู่ด้านบน นพเหมือนเมาจริงๆ แล้วก็เริ่มดึงเสื้อเกาะอกตัวเล็กของเก๋ลงไปที่เอว เผยให้เห็นนมทั้งสองที่มีขนาดค่อน ข้างใหญ่แบบเต็มๆ มือของนพกำแล้วก็ขยี้ไปที่นมของเก๋แบบเต็มที่ นพบอกว่ากำไม่มิดเลยใหญ่จัง เห็นตัวเล็กนิดเดียว เก๋ยิ้มๆ เพราะรู้อยู่แล้ว ใครๆ ก็พูดกัน ขนาดเพื่อนผู้หญิงด้วยกันเอง ยังแอบอิจฉากันอยู่ แล้วนพก็เริ่มบรรจงจูบแล้วก็ดูดที่หัวนม พร้อมทั้งบีบทั้งขยำอย่างเต็มที่
ขณะที่รถก็ยังขับแล่นไป ตอนนี้เก๋ไม่รู้แล้วว่าเราอยู่ที่ไหน กี่โมงกี่ยาม เสียงคุยของเพื่อนนพ ก็เงียบไป ได้ยินแต่เสียงหายใจแรงๆ เสียงดูดนมเก๋ของนพ อารมณ์ของเก๋ก็มีมากขึ้นๆ จนรู้สึกว่าน้ำของเก๋คงออกมาเยิ้ม หมดเลย ความแข็งของท่อนนั้นของนพก็กดลงมาได้พอดีกับของเก๋เหลือเกิน เก๋เริ่มเคลิ้มไปตามอารมณ์ของนพ พอลืมตา ขึ้นมาเงยหน้าออกไปรถกำลังติด คนบนรถเมล์คันข้างๆ กำลังมองค่ะ แต่ตอนนี้เก๋ไม่สนใจแล้ว นพเหมือนรู้ใจ เริ่มเลื่อนมือ ลงต่ำมาปลดกระดุมกางเกงของเก๋ แล้วก็รูดลงจนถอดออกมา ส่งไปให้เพื่อนที่นั่งอยู่เบาะหน้า เก๋ได้ยินเพื่อนนพหัวเราะ กันเบาๆ จากนั้นนพก็เริ่มถอดกางเกงตัวเอง เก๋ไม่อยากจะเชื่อ มันทั้งยาวทั้งใหญ่ แล้วก็ดูแข็งแรงเหลือเกิน นพลุกขึ้นนั่งแล้วก็ กดหัวเก๋ให้ลงไปอมของนพ มันช่างเป็นเวลาที่มีความสุขจริงๆ เก๋ทั้งอม ทั้งรูด เล่นที่หัว ที่ปลาย รวมทั้งที่ไข่ของนพด้วย นพคงรู้สึกเสียวมาก เพราะร้องออกมาเต็มที่โดยเฉพาะตอนที่เก๋ดูด และเล่นลิ้นที่หัวและปลาย เก๋รู้สึกว่าเพื่อนๆ ของนพหันมา มองแล้วก็ถามว่าเป็นยังไงบ้าง นพบอกว่าสุดๆ เลยว่ะ ไม่คิดว่าจะเก่งอย่างนี้ เก๋ภูมิใจมากค่ะ ก็พยายามฝึกฝนเต็มที่แล้วนี่นา
ขณะที่เก๋กำลังอมให้นพอยู่นั้น มือของนพก็เอื้อมมาที่ข้างล่างของเก๋ นิ้วเริ่มเข้ามาทีละนิ้วจนเริ่มแน่น พร้อมทั้งสะกิด ที่ปุ่มเสียว สุดๆ เลยค่ะ แล้วตอนที่กำลังมันกันอยู่นั้น เก๋ก็รู้สึกว่ามีมือของเพื่อนนพจับที่นมเก๋ ทั้งขยี้ที่หัวนมขยำเต็มแรง แต่มันส์มากเลย ไม่นานจนเกินรอ นพก็บอกว่าไม่ไหวแล้ว ปล่อยน้ำออกมา เก๋เอาปากออกแทบไม่ทัน กลืนลงไปบ้าง แต่ก็ไม่มากนัก เพื่อนนพบอกว่าอะไรกันทำไมเร็วจัง แต่นพบอกว่ามันไม่ไหวจริงๆ เก๋ใช้ปากเก่งมาก ไม่เชื่อลองดูสิ ใจนึงเก๋ก็ ยิ้มอยู่หรอกนะ แต่เก๋ยังไม่ได้ลองเลยนิน่า จากนั้นเพื่อนนพก็ส่งกางเกงคืนมาให้เก๋ใส่ แล้วก็ดึงเสื้อขึ้นกลับมาเหมือนเดิม เพื่อนนพคนที่ขับรถ จอดรถหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ลงจากรถ แล้วไม่นานก็กลับมาเรียกให้ทุกคนลงไปได้ เก๋เดินตามทั้ง 3 คนเข้าไปในโรงแรม นพโอบเก๋ไว้ตลอดทาง จนกระทั่งขึ้นลิฟท์ เพื่อนของนพบอกเก๋ว่า ขอหน่อยนะ แล้วก็เริ่มจูบอย่างรุนแรง เหมือนอดทนมานาน ดึงเสื้อเกาะอกลงแล้วก็ดูดที่หัวนมอย่างรุนแรง พอลิฟท์เปิดก็อุ้มเก๋ไปที่ห้อง เพื่อนนพไขกุญแจเข้าห้อง เป็นเตียงเดี่ยว 2 เตียง เค้าโยนเก๋ลงกับเตียง แล้วก็เริ่มถอดกางเกงเก๋ออก เพื่อนอีกคนกับนพก็ทำเหมือนไม่ได้อยู่ในห้อง นพเข้าห้องน้ำ เพื่อนอีกคนก็ลงนอนเตียงข้างๆ เปิดโทรทัศน์ แต่ก็หันมามองอยู่บ่อยๆ เก๋ไม่รู้ว่าเค้าจะแอบช่วยตัวเองบ้าง รึเปล่า แต่ที่แน่ๆ เพื่อนนพคนที่อยู่บนตัวเก๋ช่างรุนแรงสะใจดีเหลือเกิน เค้าเริ่มถอดกางเกงออก ถึงจะมีขนาดไม่ใหญ่เท่า ของนพ แต่ก็ไม่เรียกว่าเล็กเลย เค้าใส่เข้ามาทีเดียวมิดด้าม เก๋ร้องเต็มเสียงเลยค่ะ เพราะยังรู้สึกแน่นมากอยู่ ถึงจะไม่กระแทก สุดทางข้างในตัวเก๋ แต่พอเค้าเริ่มกระแทกเต็มแรงเข้าออกเท่านั้นแหละ สนุกจนร้องออกมาไม่เป็นพาษาเลย ตอนนี้ไม่รู้ว่า เพื่อนนพอีกคนมาจากไหน
ขึ้นมาค่อมอยู่บนหน้าให้เก๋ใช้ปากอีกครั้ง ของคนนี้ค่อนข้างใหญ่พอๆ กับของนพเลยค่ะ สมกับที่ เป็นเพื่อนกันจริงๆ เก๋ทั้งอมทั้งดูด ทำทุกอย่างให้คนนี้ ได้ยินเสียงทั้ง 2 คนซี้ดกันใหญ่ ซักพักคนแรกก็ซอยเร็วขึ้นเพราะ ใกล้เสร็จ เก๋ก็ใกล้แล้วเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าสมาธิจะอยู่ที่ไหนดีกันแน่ ไม่นานเก๋บอกว่าไม่ไหวแล้ว เก๋เลยบอกออกไปเต็มที่ พอดีกับที่คนแรกปล่อยน้ำอสุจิเข้ามาในตัวเก๋ แล้วก็เดินจากไป ยังไม่ทันได้หายใจ เพื่อนนพที่ตอนแรกอยู่ในปากเก๋ก็ชักออก แล้วก็ตรงมาที่ข้างล่างของเก๋ ที่นี้เสียบเข้ามาสุดๆ เลย จะทะลุอยู่แล้ว กระแทกจนเก๋อ่อนแรง เค้าจับเก๋นอนคว่ำ แล้วก็ทำท่า doggy เข้ามาทางข้างหลัง แต่คงไม่สะใจ เค้าโน้มตัวลงมาบอกเก๋ว่าของข้างหลังนะ เก๋เข้าใจว่าเป็นข้างหลังธรรมดา ไม่ใช่เข้ามาทางประตูหลังจริงๆ แล้วนี่ก็เป็นครั้งแรก ทั้งปวดแสบแล้วก็แน่นมาก ร้องไม่ออกเลยค่ะ น้ำตาแทบจะไหล แต่ก็รู้สึกดีไปอีกแบบ ไม่นานนัก เค้าก็เสร็จ เก๋ทิ้งตัวลงนอนแบบอ่อนแรงแต่ก็มีความสุข ไม่เคยโดนอย่างนี้เลยค่ะ ซักพักนพ ก็มากระซิบที่หูว่าขออีกครั้งนะ นพยังไม่ได้เป็นส่วนเดียวกับเก๋เลย เก๋พยักหน้า แล้วนพก็เริ่มบรรเลงอีกครั้ง ครั้งนี้นานมาก ลึกมาก รุนแรง แล้วก็สัมผัสทุกส่วนจริงๆ เก๋เสร็จไปอย่างรวดเร็ว 2 ครั้ง
ที่ให้นพเป็นคนทำ แล้วอีก 2 ครั้งที่เก๋ขึ้นขย่มนพเอง ทำจนนพยอมแพ้ แล้วก็ปล่อยน้ำอสุจิทั้งหมดเข้ามาในตัวเก๋ เรานอนกอดกัน ของนพก็ยังอยู่ในตัวเก๋ เราเหมือนรู้จักกันมา นานเหลือเกิน พอเว้นวรรคไปช่วงหนึ่ง นพก็เริ่มมีอารมณ์แล้วก็ขยายตัวอยู่ในตัวเก๋อีก เราเอากันอีกหลายรอบ รวมทั้งเพื่อนๆ ของนพที่ผลัดกันมอง วิจารณ์ สอน แล้วก็ทำจริง เราเอากันจนถึงเที่ยงอีกวัน ก่อนที่จะเช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรมตอนเที่ยง เพื่อนนพขับรถมาส่งที่หอใกล้มหาลัย แล้วเราก็สัญญาว่าจะไปเที่ยวด้วยกันอย่างนี้อีก พอกลับขึ้นห้องเก๋หลับเป็นตายเลยค่ะ พอตกเย็นนพก็โทรมาชวนไปเที่ยวอีก เก๋ก็ตกลงแล้วก็แต่งตัวชวนเพื่อนออกไปเที่ยวกันอีกคืนนั้น หลังจากนั้นเราก็เจอกันเป็น ช่วงๆ แล้วก็ค่อยๆ ห่างไป เพราะเก๋ก็ต้องให้ความสำคัญกับแฟนสุดที่รักของเก๋ด้วย แต่ก็น่ายินดี ที่มีคนมาสอนลีลาเด็ดสุดๆ ให้ตั้งหลายท่า คราวนี้พอแค่นี้ก่อน ไว้ค่อยมาเล่าให้ฟังอีก ยังมีอีกเยอะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ลีลาเย็ดสุดเด็ด โดนรุ่นพี่ที่ทำงานเย็ดหีจนแตกใน หนูไม่ได้ง่าย แค่อยากได้เหมือนกัน ฉันไม่รู้ว่าในสายตาของเขา ฉันจะดูเป็นผู้หญิงใจง่ายหรือเปล่า ที่ยอมให้เขาเย็ดทั้งๆ ที่เพิ่งคุยกันได้ไม่ถึงเดือน เรื่องเสียวสำหรับเขานิยามอย่างไรไม่รู้ แต่สำหรับฉันแล้ว รีบได้ก็รีบ เพราะเราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น และเพราะแบบนั้น ฉันเลยไม่เคยมองว่าตัวเองเป็นผู้หญิงใจง่ายเลย ที่ยอมให้ผู้ชายเย็ดในระยะเวลาที่สั้นๆ เพราะผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น และฉันเองก็อยากได้เหมือนกัน ทำไมต้องรอให้ผู้ชายประเคนล่ะ ฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี อยากอมควย อยากถูกเลียหี ฉันเสนอเองไม่ได้หรือไงกัน ? แล้วในเวลานี้ มันก็มาอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ร่างกายที่สูงเพรียว เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ พร้อมกับควยใหญ่ยาว…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอนนี้ผมอายุ 30 แล้ว มีลูกมีเมียแล้ว เย็ดเมียจนเมียรับไม่ค่อยไหว วันหนึ่งผมได้คุยกับเด็กข้างบ้าน ดูเธอจะทำเป็นสาวเกินตัวจริง ๆ ชื่อ ปูน อายุ 12 ยังไม่เป็นสาวเลย แต่ทำท่าเป็นสาว เธอชอบมาเล่นที่บ้าน นุงกางเกงขาสั้นแบบเด็ก ๆ ผมอยู่บ้านก็ชอบนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวไม่ใส่กางเกงใน สบายดี นั่งก็ไม่ค่อยระวัง บางที่ก็ทำให้เด็กเห็น น้องปูนก็ไม่ระวังชอบนั่งให้ผมเห็นหีประจำ หีใหญ่ขาวนูนแต่ไม่มีหมอย เพราะเด็กจริง ๆ มีอยู่วันหนึ่งผมกำลังเล่นคอม อ่านเรื่องเสียวอยู่เพลินๆ ก็ชักควยออกมากำเล่น…

เรื่องเสียว คบกับแฟนสาวลูกครึ่ง ได้ลองล่อลองเย็ดทุกท่าทุกที่ทุกเวลา เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นที่ได้ไปจีบแหม่ม สาวคนล่าสุดที่ได้มาเป็นแฟน เธอเป็นลูกครึ่งรัสเซีย หน้าฝรั่งตาคมสวยสีเขียวมรกตจมูกโด่งเป็นสันผมดำผิวขาวสว่างสวย แบบที่ใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลัง ที่สำคัญคือนมใหญ่แบบเต็มไม้เต็มมือ เนื้อนุ่มแบบที่ได้จับแล้วไม่อยากปล่อย ผมหลงรักเธอเทียวตามจีบค่อยเอาใจจนในที่สุดแหม่มก็ยอมตกลงคบกัน ความสัมพันธ์เราเป็นไปอย่างรวดเร็วแหม่มชวนผมมีอะไรกันตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เป็นแฟน เธอบอกต้องการเช็คของผมว่าปรนเปรอความสุขให้เธอได้ไหม ซึ่งแน่นอนว่าควยใหญ่ของผมทำให้เธอพอใจจนเรียกได้ว่ากลายเป็นเธอที่หลงควยผมเลยก็ว่าได้ ผมเองก็ชอบรูปร่างเธอ เพราะนอกจากนมใหญ่นุ่มที่บีบเคล้นคลึงขย้ำจนมันมือไม่รู้เบื่อ หัวนมของแหม่มก็ยังเล็กอมชมพูราวกับเยลลี่ที่ดูดดุนขบกัดฟัดเท่าไหร่ก็ยังเด้งสู้ลิ้น ยังไม่นับหีใหญ่ตามไซส์ฝรั่งที่เนินโหนกอวบอูมไร้ขนหมอยเพราะแหม่มชอบให้เนียนๆ มันดูเหมือนเด็กดีซึ่งก็ถูกใจผมมาก ทั้งหมดที่เกริ่นนี่ยังไม่ได้พูดถึงลีลาร่านสวาทของแหม่มที่เธอชอบให้ทำแรงๆ ยิ่งกระแทกหนักๆ ใส่หีเธอ เธอก็ยิ่งชอบใจและเสร็จเร็วเท่านั้น ตอนที่ท่อนเนื้อของผมยัดใส่รูสวาทของเธอจนเนื้อหีสีชมพูปลิ้นตอนขยับออกแล้วแทงเข้า มันยิ่งตอดรัดจนเราเย็ดกันไม่รู้เบื่อ วันหนึ่งเคยเย็ดกันแปดเก้ายก แหม่มน้ำแตกจนเยี่ยวราดชุ่มเตียง ยิ่งตอนเราไปเที่ยวทะเลด้วยกันครั้งแรก เราสองคนเย็ดกันตั้งแต่เช้ายันเช้าอีกวันโดยไม่ออกจากห้องไปไหนเลย จะหยุดพักก็แค่ตอนสั่งข้าวมากิน…

เรื่องเสียว เย็ดนักศึกษาไซส์ไลน์ ทุกวันนี้เมืองไทยถึงแม้ว่าสาวขายบริการจะไม่ถูกกฎหมาย แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้เรายังพบเจออยู่ตลอด ในผับชื่อดังบ้าง อาบอบนวดบ้าง หรือตามข้างทางในบางพื้นที่ ถือเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว เวลามีกระแสเรื่องสาวขายบริการเยอะๆ ทางตำรวจก็จะกวาดล้างไประลอกๆไป เดี๋ยวนี้กวาดล้างยากกว่าแต่ก่อน เพราะเว็บไซต์ที่รวมสาวขายบริการมีค่อนข้างเยอะ แถมมีสาวสวยรวมกันอยู่ในนั้นเยอะพอสมควรด้วย จริงๆก็เป็นเรื่องดีอยู่เหมือนกันในมุมมองของผม เพราะมีสาวสวยคอยให้บริการเสียวอยู่ตลอดเวลา เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะเข้าเว็บสาวไซส์ไลน์แล้วเลือกคนที่ชอบมาลองเย็ดที่บ้าน เรทราคาก็มีต่างกันไป แล้วแต่คุณภาพของสาวแต่ละคน ยิ่งเด็กน่ารักๆ หียังฟิต สาวหัวนมชมพู กลุ่มนี้ราคาจะแรงกว่าสาวรุ่นใหญ่ที่ขายเสียวจนหีพรุนแล้ว วันนี้ผมอยากหาสาวไซส์ไลน์สักคนมาเย็ดที่คอนโด เข้าเว็บสาวขายตัวจนไปเจอสาวสวยคนนึง อายุวัย 19 เท่านั้น เรียนอยู่ระดับมหาลัยปี 3 เป็นวัยที่กำลังน่าเย็ดมากๆ…

เรื่องเสียว รุมสวิงจนเกิดอารมณ์ เพื่อนรัก กูขอลองอมควยมึงหน่อยได้ไหมวะ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในค่ำคืนนี้ มันทำให้ผมรู้ว่ารสนิยมทางเพศของคนเรานั้นมันลื่นไหลได้เสมอจริงๆ เลยทีเดียว สวัสดีครับ ผมชื่อว่าบาสครับ ผมเป็นคนที่เปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเองกับเพื่อนสนิทอยู่เสมอๆ ทุกๆ ครั้งที่อยู่ในวงเหล้า เรื่องผมที่เคยไปเย็ดกับใครมาบ้างก็จะถูกเอามาเล่าอย่างสนุกสนานไม่ได้เป็นการอวดเบ่งอะไร แต่เป็นการทำให้มันดูเหมือนว่าชีวิตมันมีชีวิตชีวามากขึ้นเท่านั้นเอง และเพื่อนๆ เองก็ดูเหมือนว่าจะชอบเรื่องเล่าเสียวๆ ของผมด้วยเหมือนกันนั่นแหละ เหมือนว่าตอนนี้ผมเองเป็นคนที่ค่อยแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองให้เพื่อนๆ ฟัง จนสุดท้ายแล้ว ก็มีเพื่อนคนหนึ่งที่พูดขึ้นมาว่า วันหลัง ชวนกูไปร่วมวงด้วยได้หรือเปล่า มันชื่อว่าไอ้เมือง เป็นเพื่อนสนิทที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ และมันก็มีหน้าตาที่หล่อเหลาระคนความน่ารักเหมือนกับพวกดาราเกาหลี เป็นผู้ชายที่ทั้งดูหล่อ และดูหน้าสวยก็ได้เหมือนกัน ผมเลยตอบตกลงทั้งๆ ที่ไม่คิดว่ามันจะมีวันนั้นจริงๆ…

เรื่องเสียว ช่วยพี่ชายส่งน้ำเสียวเข้ารูพี่สะใภ้ เรื่องของผมอาจฟังดูแปลกๆไปซะหน่อย แต่มันเกิดขึ้นกับผมเพียงเพราะพี่ชายกับพี่สะใภ้ต้องการมีลูกตามที่ครอบครัวทางฝั่งพี่สะใภ้ต้องการ ผมชื่อต้นครับ ตอนนี้อายุสิบหกปีเกือบๆ สิบเจ็ดแล้ว ปีหน้าก็ต้องเข้ามหาลัยแล้วครับ ตอนนี้ผมมาอาศัยอยู่กับพี่ชายเพราะผมเข้ามาเรียนที่กรุงเทพฯ และหวังจะสอบเข้ามหาลัยในกรุงเทพฯ ด้วย ส่วนพี่ชายผมชื่อเอกอายุ 24 และพี่สะใภ้สุดสวยของผมชื่อฝนอายุ 23 พี่ฝนเป็นคนสวยมากๆในสายตาผม รูปร่างสูงทรวดทรงถ้ากะๆนี่มี 35-24-36 แน่ๆ แถมหน้าตาออกจะหมวยในแบบลูกครึ่งจีนอีกด้วย เวลาอยู่บ้านพี่ฝนชอบนุ่งกางเกงยีนขาสั้นจุ๊ดจู๋แถมยังรัดเป้าจนมันนูนเด่นเป็นโคกออกมาเลย ก้นงี้เวลาเดินบิดส่ายผมแทบอยากกระโดดเข้าไปรั้งเอวแล้วกระเด้าใส่เลยทีเดียว ยิ่งชุดนอนตอนกลางคืนนี่เล่นเอาผมต้องนอนสาวท่อนควยขนาด 7X5 เล่นจนน้ำแตกอยู่บ่อยๆ ก็เพราะชุดนอนของพี่ฝนที่ดูแสนจะน่ารักเป็นแบบเสื้อกางเกงผ้าลายการ์ตูน แต่ตรงหน้าอกนี่สิมันดันออกมาจนบางทีผมมองรอดสาบเสื้อเข้าไปเห็นเม็ดนมสีชมพูประจำเลยพี่เอกกับพี่ฝนแต่งงานกันได้ปีเศษๆ แล้วครับ เรียกว่าจบปุ๊บแต่งปั๊บ ส่วนเรื่องงานการไม่มีปัญหาเพราะทั้งสองคนทำงานที่โรงงานของเตี่ยกับแม่พี่ฝน…

เรื่องเสียว น้องสะใภ้ผู้ร่านควย เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นในตอนที่ผมไปรับน้องสะใภ้ที่มาจากอีกจังหวัด เพราะน้องชายผมนั้นไม่ว่าง ผมจึงต้องไปรับเธอมาแทน ขาไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่ขากลับนี่สิดันมีฝนตกลงมาชุดใหญ่ และด้วยความที่ผมขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับหากจะให้ลุยฝนไปเลยมีหวังได้ลงไปวัดถนนอยู่ข้างทางก่อนจะถึงบ้านแน่ ๆ และเพื่อไม่ให้เป็นดังนั้นผมจึงตัดสินใจแวะเข้าพักรีสอร์ตข้างหน้า แต่กว่าจะถึงทั้งผมและน้องสะใภ้ก็เปียกไปมากพอสมควร “เดี๋ยวรอให้ฝนหยุดก่อนนะ ฝนมันตกหนักพี่ขับไม่ไหว” “ค่ะ พี่หนุ่มจะเข้าไปอาบน้ำก่อนไหม” “เอางั้นก็ได้” ผมเข้าไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวโดยที่ไม่ได้คิดอะไร ก็เธอเป็นเมียของน้องชายผมนี่ครับ ทว่ามันก็แค่ก่อนที่ผมจะเข้าไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จอะไรเสร็จทันทีที่เปิดประตูห้องออกมา ก็พบว่าน้องสะใภ้มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวห่อหุ้มร่างกายเอาไว้ ส่วนผมก็มีเพียงผ้าขนหนูพันท่อนล่างเอาไว้ นี่หากดึงผ้าขนหนูผมออกควยผมคงชี้หน้าใส่เธอแน่ ๆ “เอ่อ…อ พี่อาบน้ำเสร็จแล้วเมย์จะเข้าไปอาบต่อเลยไหม” “ตอนแรกก็ว่าจะอาบแหละค่ะ แต่มันหนาว ๆ ยังไงไม่รู้”…

เรื่องเสียว แฟนนอกใจไปเย็ดหีอื่น ทำให้ได้ควยใหม่ที่ใหญ่เท่าแขนมาเย็ดหีแทน ทุกวันหลังเลิกเรียนวาดต้องบอกที่บ้านว่าจะกลับดึกเพราะไปติวหนังสือสอบกับเพื่อน แต่ความจริงแล้วเปล่าเลยเธอไปอยู่กับแฟนเพื่อเย็ดกันทุกวัน แฟนเธอไอ้แชมป์เป็นคนขี้เงี่ยนมากแถมเป็นคนที่ควยใหญ่เท่ากับสากทำให้เธอติดใจในรสสวาทที่มันปรนเปรอให้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ บ้างวันในช่วงปลอดภัยสองคนถึงขั้นชวนกันโดดเรียนนอนเด้านอนเอากันไม่ไปในเพราะไอ้แชมป์อยู่ในห้องเช่าที่กรุงเทพเพียงลำพัง ในวันแบบนั้นสองคนจะเย็ดกันทุกท่าทุกที่ของห้องแถมแตกในตลอด เรียกว่าทำเรื่องเสียวกันจนเปรมเลย แต่แล้วพอวันที่ผลการสอบกลางเทอมออก คะแนนของวาดกับแฟนต่างแย่กันทั้งคู่ พ่อแม่ของวาดเลยให้เธอเรียนพิเศษกับรุ่นพี่ข้างบ้านแทน ห้ามไปติวกับเพื่อนแล้วเพราะไม่ช่วยอะไรเลย ทำให้วาดโดนจำกัดเวลาไปหาไปอยู่กับไอ้แชมป์ไม่ได้อีก พอตัวห่าง สองคนพยายามแก้ปัญหาความเงี่ยนด้วยการแอบเย็ดกันในห้องน้ำโรงเรียน แต่เพราะสถานที่ไม่อำนวยหลายครั้งทั้งสองต่างไม่เสร็จ ถึงเสร็จก็ไม่ถึงใจ แถมวาดต้องมาตั้งใจเรียนเพื่อทำคะแนนให้ดีไม่งั้นพ่อแม่เอาตาย เธอจึงขอเวลาทำคะแนนสอบให้ดีแล้วจะขอพ่อแม่ให้ตัวเองมีอิสระอีกครั้งจะได้ไปเย็ดกับแฟนได้อีกเหมือนเดิม ทว่าพอถึงวันที่เธอทำคะแนนสอบได้ดีจริงๆ เธอก็พบว่าไอ้แชมป์ไปเย็ดหีของผู้หญิงอื่นแล้ว มันพาไหมหัวหน้าห้องมาล่อกันอย่างมันส์ วาดมีกุญแจสำรองกำลังจะมาเซอร์ไพร์สที่ทำคะแนนสอบได้ดีกลายเป็นตัวเองโดนเซอร์ไพร์สแทน ที่น่าเจ็บใจคือไอ้แชมป์ชวนเธอมาสวิงกิ้งด้วย อีไหมที่ปกติทำตัวเป็นเด็กดีเจ้าระเบียบเจอควยไอ้แชมป์ไประเบียบอะไรก็หายหมด ไม่ขัดสักคำถ้าต้องเย็ดหมู่สามคน ท่าทางจะเจอควยสากจนติดใจ เธอเลยบอกเลิกมันกลับมาช้ำใจอยู่ที่บ้าน เสียใจร้องไห้อยู่สองวัน…

เรื่องเสียว อกหัก เพื่อนเงี่ยน ชวนไปลองเย็ดกันแบบวัน ไนท์ สแตนด์ แต่ดันติดใจควยใหญ่ จนวันไหนก็สแตนด์ สำหรับมิตรภาพของผมและเอิง เรื่องเสียวมันคือส่วนหนึ่งอยู่แล้ว เราเป็นเพื่อนกัน และพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง กระทั่งเรื่องของแฟนเรา รวมทั้งเรื่องราวบนเตียง เราไม่มีอะไรปิดกันเลย และรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ปกติมากๆ ด้วยซ้ำ การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทำให้เราได้รู้ว่าในเวลาที่กำลังเย็ดกัน เพศตรงข้ามคาดหวังอะไรจากเรากันแน่นะ แม้ว่าเราจะมีแฟน และเย็ดกันมาแล้วบ่อยๆ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเข้าใจชีวิตและความสัมพันธ์ในเรื่องบนเตียงไปเสียทุกๆ อย่าง ท้ายที่สุด เราก็อยู่ในสถานะเพื่อนคู่คิดกันมาตลอด จนกระทั่งเรานั้นอกหักทั้งคู่ ทั้งๆ ที่เราเองก็คิดมาเสมอว่าในเรื่องเซ็กส์ และกิจกรรมบนเตียง เราต่างทำมันมาได้ดีเสมอ…