เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีหลานสะใภ้ สุดมันส์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8ab 6600129af047a

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีหลานสะใภ้ สุดมันส์

ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคนหลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวานนมพุ่งสูงโปร่งเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำโชนเชียวแต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น
ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับเธอ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถามหลานชาย
อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ
อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ
ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถกลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้องใช้มือลูบไล้ปลอบ
ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นหลืบแน่……ผมกลับมาถึงเงียบๆ
สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ
หรือจ๊ะ อ้อวันนี้อาจะอยู่เป็นเพื่อนคุณอ้อยนะจ๊ะ
หนูจะไปหาเพื่อนหนูก็ได้นะจ๊ะเอ้านี่สตางค์ ผมยื่นใบละห้าร้อย
สาวใช้รับเงินผมรีบเร่งรีบไปเถอะหนูเดี๋ยวเพื่อนจะรอ เมื่อเด็กสาวใช้ไปแล้ว
ผมเดินเข้าบ้านไปเงียบๆ หลานสะใภ้คนสวยกำลังสาระวนกับลูกสาวน่ารัก
ผมมองด้านหลังของเธอสะโพกยามโก้งโค้งเช่นนี้ผายจัดชุดอยู่กับบ้านหลวมๆผูกไว้ด้วยเชือกที่ไหล่สายเสื้อบรากดทับเป็นรอยที่ไหล่เพระน้ำหนักของเต้าทั้งสองผมยาวสลวยที่เกล้าขึ้นไปเห็นลำคอขาวยาวระหง
จุดประกายราคะอย่างระอุให้กับผม พอดีเธอหันกลับมา อุ๊ย…
คุณอากลับมามื่อไรคะมาเงียบจัง เพิ่งมาจ๊ะ
พอดีลืมเอกสารไว้อาผู้หญิงเค้าวานให้มาเอา ผมโกหกและเริ่มชวนคุย
เห็นตาชายบอกว่าหนูไม่สบายเป็นอะไรมากหรือเปล่าจ๊ะ
ผมเริ่มจ๊ะจ๋าให้เหยื่อตายใจ
ไม่เป็นมากหรอกค่ะเมื่อคืนอ้อยอาจจะนอนดึกไปหน่อยเช้าเลยปวดหัวนิดหน่อย
ตอนนี้หายแล้วค่ะกำลังสาระวนกับจอมยุ่งอยู่ค่ะ คุณอาทานอะไรหรือยังคะ
เข้าลอคผมเลย ขอกาแฟซักถ้วยนะจ๊ะ เธอหันกลับไปชงกาแฟให้ผม
ผมรีบพลิกมือเปิดหัวแหวนผงสีขาวเทผ่านลงไปในแก้วน้ำส้มของเธอและแก้วนมของหนูน้อย
สักครู่เธอหันมาพร้อมถ้วยกาแฟหอมกรุ่น ผมจิบกาแฟอย่างใจเย็น ชวนเธอคุย
รอจนทั้งแม่และลูกดื่มจนหมด เดี๋ยวอาขึ้นไปเอาเอกสารก่อนนะจ๊ะ
ผมเดินขึ้นไปชั้นบนถ่วงเวลาซักพัก จึงกลับลงมา
อา..เรียบร้อยหลานสะใภ้คนสวยนั่งซบกับลูกน้อยบนโซฟา ผมแตะแขนเข่าเบาๆ
หนูอ้อยๆๆ ไม่มีปฏิกริยาตอบ
ผมแยกหนูน้อยออกก้มประคองหลานสะใภ้คนสวยกลิ่นสบู่อ่อนๆ ผิวกายเนียนละเอียดจุดประกายราคะพุ่งโชน
กระซิบพล่าริมติ่งหูขาวสะอาด หนูอ้อยจ๊ะขึ้นไปนอนชั้นบนดีกว่านะจ๊ะ
ผมประคองกอดเธอให้ลุกขึ้นมือขวาที่สอดใต้รักแร้สัมผัสกับ 35 ถ้วยบีอย่างถนัด โอ..ช่างอวบใหญ่นิ่มเนียนจริงๆผมเริ่มบีบเคล้นอย่างระรานใจ
เธอเริ่มรู้สึกตัว คุณอาคะหนูเป็นอะไร
ไม่เป็นอะไรมากหรอกจ๊ะขึ้นไปพักข้างบนห้องเดี๋ยวก็หาย
เสียงพล่าซ่านกระสันต์ของผมเธอคงตระหนักว่าอะไรจะเกิดขึ้น ..โอ ไม่ ค่ะ
ไม่ค่ะ เธอเริ่มพยายามขืนตัว
แต่ไม่พ้นแรงผมๆ พยุงเธอมาถึงห้องวางเธอลงบนเตียงหนานุ่ม
อา..เวทีสวาทของผม.. ผมเริ่มพรมจูบเธอพยามส่ายหนี ปากสวยพร่ำวิงวอน
อย่าทำหนู ไม่ค่ะ ไม่
ผมไม่ฟังแล้วราคะพรุงโพรงสุดจะระงับมือผมป่ายลงบนเนินสามเหลี่ยมบดลูบไล้อย่างชำนาญ
ใบหน้าผมคลุกเคล้ากับสองเต้าอวบใหญ่ เธอดิ้นรนส่ายหนีแต่แพ้แรงผม
ผมไม่รอช้าแล้วเกี่ยวรูดซับในเธอออกเลื่อนตัวต่ำลงไปประกบปากและลิ้นกันเนินสวาท
ผมเริ่มบดลิ้นบนปุ่มสวาทของเธอ เธอเริมครางซีด ซี๊ด…..โอววว……เสียวค่ะ อย่าดูด
หยุดเถอะ เสียววๆอะไรอย่างนี้ เสียงครวญครางยิ่งปลุกให้ผมหื่น
ผมยิ่งเน้นขบดูด เธอยิ่งซีดครางระส่ำ
สะโพกเธอส่ายแอ่นเดียะขาเรียวสวยเกร็งอย่างเสียวซ่าน
อา..หนูคนสวยนี่เพิ่งเริ่มสงคราม เดี๋ยวหนูจะติดใจยิ่งกว่านี้
น้ำสวาทของเธอเริ่มเจิ่งนอง เธอเตลิดแล้ว
สองมือผมป่ายขึ้นเลิกเสื้อคลุมปาดผ่านเข้าสัมผัสสองเต้าอวบใหญ่บดบีบเคล้นคลึงอย่างซ่ายใจปลายนิ้วสัมผัสได้กับหัวนมเขม็งเคลียดสองนี้วผมจึงบีบบี้ทั้งสองเต้ายอดนม
โอววววว ซีดด……เสียววว……..ปากงามๆ ซี๊ดครางระส่ำ
ผมยิ่งเน้นปากลิ้นบดปุ่มปมสวาทเกร็งลิ้นแชลงเข้าไปในหลืบของเธอซึ่งเจิ่งนองเต็มที่แล้ว
และแล้วเธอก็ซีดคราง โอวววว….เสียววววว……โอววว……เกร็งกระตุกคุณอาขาหนูๆๆๆ
น้ำแตกแล้ว
ผมยังกดปากและลิ้นละเลงเนิบๆๆผมป่ายมือมายังท่อนเอ็นของผมขณะนี้เขม็งพองรอเวลาที่จะเข้าไปสำรวจหลืบถ้ำลึกซึ่งขณะนี้เนืองนองด้วยน้ำสวาทที่ผมปลุกเร้าไว้
ผมเลื่อนตัววนจูบเนินห้าท้องเนียนสะอาดยอมรับว่าเธอมีผิวเนียนขาวสะอาดสอ้านจริงๆ
ผมวนไต่ปากลิ้นขึ้นไป โอวว……..นมสองเต้าของเธอสวยจริงๆ
เต้านมอวบใหญ่มีป้านนมปูดนูนหัวนมแดงชาดชี้เขม็งเกร็งผมประกบปากดูดอย่างกระหายลิ้นวนฉกรอบไปมาขบเม้ม
เธอแอ่นอกเดียะ โอวว….อาขาาาา……เสียวววๆๆๆ……….มาก เธอซีดครางอย่างกระสันต์
ถึงเวลาเผด็จศึกแล้วผมเลื่อนประกบทาบเธอทันทีท่อนเอ็นอวบใหญ่ไม่เป็นรองใครกดพาดปากรูหลืบร่องของเธอถูไถกับปุ่มสวาทของเธอปากผมประกบปากเธอแทงลิ้นพันวัลกับเธอยามเธอเตลิดเช่นนี้เธอเผยอรับลิ้นอย่างลืมตัวและแล้วผมเริ่มโหย่งตูดหัวท่อนเอ็นเริ่มผลุบเข้าปากรูหลืบถ้ำ
เธอเริ่มส่ายหนีแต่สายเสียแล้วผมเกร็งแขนโอบกอดเธอแน่นโคนขาทั้งสองเกร็งมั่นดันโคนขาเธอขึ้น
พร้อมกดตูดลงดันท่อนเอ็นแข็งเขม็งเข้าไปช้าๆๆเสียงเธอร้อง ฮึ
ๆๆๆๆผมไม่สนใจแล้วความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร
ผมดันเข้าไปจนสุดลำสัมผัสได้ผิวท่อนเอ็นครูดกับผนังถ้ำถึงแม้น้ำสาวทจะนองแล้ว
ยามนี้มีแต่เสียงซีดครางของเธอ ซีดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ…..โอวววว
ผมเริ่มขยับบดโคนท่อนเอ็นกับปุ่มสวาทของเธอ ซอยช้าสลับเร็วแทงแทยงซ้าขวา
เธอผวากอดครางซีดอย่างสุดเสียวอาขาเสียวววว…….โอยยย………..แตกหนูน้ำแตกแล้ว
ช่องหลืบขมิบตอดรัดท่อนเอ็นเป็นระยะๆๆ ผมยังไม่เร่งต้องทำให้เธอติดใจ
คราวหน้าไม่ยาก ผมแช่ท่อนเอ็นบดปากเคล้นคลึงสองเต้าอวบใหญ่ขบเม้มหัวนม
และแล้วผมจึงเริ่มเปลี่ยนท่าผมถอนท่อนเอ็นยังแข็งเขม็งออกประกบกอดเข้าด้านหลังเธอนอนตระแคงมือข้างหนึ่งกอดเธอไว้เคล้าคลึงเต้านมยกขาเธอขึ้นข้างหนึ่งสอดแท่งเอ็นแข็งเขม็งสอดเสียบเข้าไปจนสุดลำขยับตูดซอยเน้นๆช้าสลับเร็วมืออีกข้างหนึ่งลูบไล้ปุ่มกระสันต์ไปพร้อมๆๆกัน
หลานสะใภ้คนสวยจึงเสียวเป็ยทวีคูณ โอววว……….อาขา….
หนูเสียวววเธอซีดครางอย่างซ่านใจผมรู้ว่าถ้าซอยต่อไปเธอน้ำแตกอีกแน่
ผมต้องการให้เธอประทับใจในเกมสวาทต้องการจะน้ำแตกพร้อมกับเธอท่าสุนัขเป็นท่าที่ผมชอบสุดพราะสอดเข้าลึกถึงมดลูกและบังคับการซอยกระแทกเป็นเยี่ยมผมจึงพลิกเธอคว่ำลงดึงสะโพกเธอขึ้นโก้งโค้งและแล้วผมเริ่มซอยช้าๆ สลับเร็ว กระแทกกระทั้นอย่างสะใจยามนี้เธอตื่นเตลิดเสียงครางซีดเสียวระงม
โอวววว…..เสียววววๆ……….อะไรอย่างนี้
ผมเริ่มเร่งเครื่องเหนี่ยวสะโพกเข้าหาสวนท่อนเอ็นของผมอย่างสะใจ
โอวววววววววซีดดดด………โอวววว……….และแล้วน้ำรักของผมก็พุ่งกระฉูดกระทบปากมดลูกของเธอและน้ำรักของเธอก็แตกพร้อมกัน โอววว………..อาขาหนูก็แตกกกน้ำรักของเธอชโลมท่อนเอ็นและบีบตอดเป็นระยะๆๆๆ
ผมแช่ท่อนเอ็นพักเหนื่อยกอดจูบหลานสะใภ้คนสวยหนูจ๋าของหนูวิเศษที่สุดอาทำให้หนูมีความสุขไหมจ๊ะ
เธอไม่ตอบ ไม่รู้เหมือนกันว่าเธอดีใจหรือเสียใจกันแน่ที่ได้ผมเป็นผัวเพิ่มอีกคน

Recommendations

เรื่องเสียว รักพี่เสียดายน้อง สอยพี่แล้วเอาน้อง (ภาค 1) น้องรู้จักกับเอกมาตั้งแต่เรียน ม.ปลายมาด้วยกัน แต่ตอนนั้นน้องได้แต่แอบชอบเค้าข้างเดียวอย่างเงียบๆเพราะว่าเอกมีแฟน อยู่แล้ว แต่เหมือนโชคเข้าข้างเอกทะเลาะกับแฟนเค้าจนเลิกรากันไปก่อน ถึงเวลาที่จะสอบเอนทรานซ์เพียงสามเดือนนั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีของน้องใน การเข้าไปรักษาแผลใจให้เค้าพร้อมกับช่วยกันติวหนังสือเข้ามหาลัย เราสนิทกันมากขึ้นจนกลายเป็นความรักถึงแม้ว่าผลการสอบเอนทรานซ์จะทำให้ เราทั้งคู่ต้องอยู่ห่างไกลกันเอกสอบได้ที่มหาลัยในตัวจังหวัดใกล้บ้าน ของตัวเองส่วนน้องก็ต้องกลับเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพอีกครั้งหลัง จากออกไปเรียนโรงเรียน ม.ปลายแถบชานเมืองถึงสามปีแต่ระยะทางก็ไม่เคย เป็นอุปสรรคความรักของเรา เอกยังไปมาหาสู่กับน้อง เสมอในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ช่วงเวลาสามเดือนหลังจากที่ประกาศผลสอบเอนทรานซ์ ทำให้น้อง สนิทกับเอกมากจนกระทั่งเอกเอ่ยปากบอกรักและขอน้องเป็นแฟนในวันหนึ่งที่เรานั่งอ่านหนังสืออยู่ด้วย กันที่ชั้นบนของบ้านน้อง ดีใจมากเพราะน้องเองก็แอบชอบเอกมาตั้งแต่เอกยังไม่คิดมองน้องด้วยซ้ำไม่ รู้ว่ามีอะไรมาดลใจ เราทั้งคู่ค่อยๆเลื่อนใบหน้าเข้าหากันจนปากของเราทั้งคู่ประกบกันเป็น การจูบที่นุ่มนวลแต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น น้องรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศมือของเอกก็เริ่มลูบไล้ไปมาบน ร่างกายของน้อง…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวมานานเรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผิดอยู่ไม่น้อย แต่ผมคิดว่าถ้าไม่ได้ระบายออกหรือเล่าให้ใครฟังผมต้องกลุ้มใจตายแน่นอนตอนที่เกิดเรื่องนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 1 ส่วนพี่สาวผมเรียนปี 4 กำลังจะจบอยู่แล้ว พี่สาวผมมีแฟนอยู่คนนึง เป็นคนหน้าตาดีค่อนข้างมีฐานะและจริงจังกับพี่สาวผมมาก เห็นคบกันมาตั้งแต่พี่สาวเข้ามหาลัยใหม่ๆเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตอนเรียนปี 2 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูๆไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ก็แหม..พี่สาวผมน่ารักขนาดเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะได้เลยนี่ครับ ผมก็อยากเห็นของสวยๆงามๆบ้างเป็นธรรมดา ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี ตอนที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำผมยังไม่เคยเห็นพี่สาวช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำไป คือพี่สาวผมเป็นคนไม่ค่อยสนเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันที่พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์นั้นก็อยู่ในสายตาของผม ตอนแรกๆพี่ก็ขัดขืนอยู่หรอก แต่พอโดนล้วงโดนจูบเข้าไปก็อ่อนระทวยนอนเปลือยกายให้เขาดูดเลียไปทั่วตัว ผมเห็นแฟนพี่เขาสวมถุงยางด้วย (อืม..ช่างเป็นผู้ใหญ่ที่รอบคอบและมีความสำนึกรับผิดชอบจริงๆ พี่ผมมองคนไม่ผิดเลย) ของแฟนพี่ผมไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ไม่เล็กเกินไป ผมดูแล้วน่าจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ของพี่เขาอ้วนกว่า แต่ของพี่สาวผมนี่สิ..สุดยอด นมก็ใหญ่ตั้ง 35…

เรื่องเสียว ลีลา..ทุกกระบวนท่าทั้งงัดทั้งเสยทั้งควง ดิฉันชื่อตรีมาศ (หนิง) เพิ่งจบจาก มหาวิทยาลัย ตอนนี้หนิงทำงานอยู่ที่บริษัทเงินทุนหลักทรัพย์แห่งหนึ่งใน ตึกสาธร ที่ได้งานก็เพราะคุณอาของหนิงเป็นกรรมการผู้จัดการ ท่านช่วยฝากให้ตอนนี้หนิงอายุ 22 ปี ทำงานมาได้ 6 เดือนแล้วงานยุ่งมากเลยเลยไม่มีเวลาคิดเรื่องแฟนแต่เวลาที่มีความรู้สึกต้องการ ทางเพศหนิงชอบนึกถึงว่าโดนผู้ชายที่ไม่รู้จัก ลวนลามแล้วก็โดนข่มขืนประจำในที่ทำงานไม่มีใครอยู่ช่วงพักกลางวันทุกคนออกไปทานข้าวกันหมด หนิงออกไปเป็นคนสุดท้าย พอเดินมากลุ่มข้างหน้าหนิงเป็นสาวเปรี้ยวแต่งตัวค่อนข้างโป๊กระโปรงสั้นจู๋เสื้อสายเดี่ยวแล้วสวมเสื้อสูททับ หนิงก็สังเกตุเห็นยามที่เฝ้าประตูมองด้วยสายตาที่หื่นกามมาก หนิงร้อนวูบเมื่อเห็นสายตาเช่นนั้น พอไปทานข้าวกลางวันกลับมาหนิงก็รีบมาแอบมองดูยามที่กำลังโลมเลียพนักงานสาวๆ ด้วยสายตามันทำให้หนิงนึกอยากที่จะโดนมองอย่างนั้นบ้าง วันรุ่งขึ้นตอนเช้า หนิงใส่กระโปรงสั้นไปบ้างแต่คงไม่สะใจยาม หรืออาจจะเป็นเพราะหนิงใส่แว่นผมตรงเหมือนเด็กนักเรียนอาจจะดูเชยๆ หนิงจึงคิดจะทำให้ยามหันมามองหนิงให้ได้ ยามคนนี้ ชื่อ บุญส่ง…

เรื่องเสียว ตื่นขึ้นมาในห้องผู้ชายแปลกหน้า สุดหล่อ ก็เลยจ่ายค่าห้องไปหนึ่งน้ำ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันที่แสนเลวร้าย เป็นอย่างเดียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า ช่วงเวลาแห่งความย่ำแย่ของชีวิตฉันมันดีขึ้นมา ฉันมาเที่ยวกับแฟน และดันจับได้ว่าเขานอกใจตอนที่เรากำลังกินข้าวเย็นด้วยกัน ฉันเลยไล่เขากลับไป บอกเลิกเขา แล้วหนีไปกินเหล้าเพียงคนเดียว ทุกๆ อย่างสิ้นสุดลงแค่นั้น แล้วฉันก็ตื่นขึ้นมาในห้อง…ที่ไม่ใช่ของตัวเอง ฉันสำรวจตัวเอง ว่าไม่ได้ใส่เสื้อผ้า และมีผู้ชายคนหนึ่ง นอนที่โซฟาซึ่งห่างออกไปพอประมาณ ฉันตกใจร้องลั่น จนเขาตื่นขึ้นมา แล้วทักทายฉัน แต่ฉันไม่เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น หยิบที่ช็อตไฟฟ้าขึ้นมาแล้วจ่อไปที่เขา ถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น เขาเลยบอกว่าเมื่อคืนฉันเมาแล้วหลับที่หน้าห้องของเขา มันหนาว เขาเลยพาฉันมานอนในห้อง แล้วฉันเองก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด ฉันจะไม่เชื่อเขาเลย…ถ้าฉันไม่เคยทำ…

เรื่องเสียว ผัวเก่าเธอนั้นฉันขอเย็ดนะ ไม่ว่าจะเลิกกัน 1 นาที 1 วัน หรือว่า 1 ปี มันก็เรียกว่าเลิก ดังนั้นจะมาว่าฉันเลวไม่ได้ ที่ดันเผลอไปติดใจเรื่องเสียวกับผัวเพื่อนแบบนี้ แต่ถ้าถามว่าฉันเลวกว่านี้หรือเปล่า…การที่ระหว่างที่เพื่อนกับผัวเก่าคบกันแล้วฉันเองก็เคยพลาดเย็ดกับเขาไปสี่ห้าหน น่าจะเรียกว่าเลวได้ไหมนะ แต่ก็ช่างเถอะ เรื่องแบบนี้มันตบมือข้างเดียวไม่ดังอะไรแบบนั้นเลยจริงๆ วันนี้ฉันเห็นเพื่อนของฉันโพสต์ว่าโสด ไม่เอาแล้ว ครั้งนี้เลิกจริง ฉันก็เลยทักไปถาม….ผัวของเธอว่าจริงใช่ไหม ? “ใช่…ออกมาปลอบใจกันหน่อยสิ เจ็บมากเลยนะเนี่ย” น้ำเสียงของเขาไม่ได้มีความเสียใจเลยจริงๆ มันเป็นเสียงของคนเจ้าเล่ห์เท่านั้นที่พูดขึ้นเพื่อล่อลวงฉัน แต่ถ้าเป็นเรื่องเสียวๆ แบบนี้แล้วละก็ ฉันพร้อมที่จะโง่แบบไม่มีข้อแม้เลยจริงๆ ฉันจึงตรงดิ่งไปหาเขาแบบไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้น…

เรื่องเสียว ผิดศีลธรรมแต่มันส์โครตๆ ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าใครไม่ชอบอ่านเรื่องผิดศีลธรรมก็เปิดผ่านไปเลยนะคะ ไม่ต้องอ่านจนจบ เพราะถ้าอ่านแล้วด่าดิฉันก็ต้องแก้ปัญหาให้ดิฉันด้วย ดิฉันอายุ 38 ปี เป็นสาวเหนือ ผิวขาว สูง 165 ซม. สัดส่วนดีมาก 35- 25 -36 แม่จับแต่งงานกับผู้ชายชาวจีน ที่มีศักดิ์เป็นญาติห่างๆ สามีแก่กว่าดิฉัน 15 ปี ตอนนั้นดิฉันอายุ 18 ปีเองค่ะ ไม่ประสีประสาเรื่องเซ็กส์ แต่งได้ปีเดียว ฉันก็มีลูกชายคนหนึ่ง แต่งงานแล้วสามีส่งให้เรียนวิทยาลัยครูภาคค่ำ จนจบปริญญาตรี…

เรื่องเสียว มันส์เสียว..ติดใจพ่อเลี้ยงกันทั้งบ้าน หนูชื่อออยอายุ16 ปี แม่เป็นคนใต้อายุประมาณ45ปีถึงอายุเยอะแต่รูปร่างยังดี(34-25-36)เป็นพนักงานขายของ พ่อของออยเป็นคนจีนโพ้นทะเล เสียไปเมือ10ปีก่อน น้าสาวอายุ40ปีเป็นแม่ม่ายรูปร่างอวบ(36-26-38)ทำงานรับจ้างเย็บผ้า พี่ฝ้ายลูกสาวน้าเราอายุ19ปีเรียนปวช.ปี3หน้าตาดีเข้มผิวสีน้ำผึ้ง รูปร่างดี(34-24-35) บ้านเราอยู่กัน5คนอบอุ่นมาก พี่สาวกำลังเรียนมหาวิทยาลัยพี่สาวชื่อหลิงอายุ20ปี เราอยู่หอพักนานๆกลับบ้านสักครั้ง ออยกำลังเรียนม.5(ดรัมเมเยอร์ไม้แรก)รูปร่างสมวัย31-23-34 แม่เราแต่งงานใหม่กับลุงเฉลิมอายุประมาณ54กว่าเป็นคนคนกรีดยางหน้าตาเหมือนคนใต้ทั่วไป ผิวเข้ม รูปร่างร่างกำยำแขนขาใหญ่ ออยกับพี่สาวไม่ค่อยชอบพ่อเลี้ยงเพราะความหวงแม่ ที่บ้านเรามี4ห้องนอน แม่สอนให้เราเคารพพ่อเลี้ยงเหมือนพ่อแท้ๆ แม่ดูมีความสุขมากขึ้น น้าสาวเราไม่สนใจสมาชิกใหม่ของครอบครัวเพราะวุ่นอยู่กับงาน ประมาณ2เดือนต่อมาออยกลับบ้านเร็วเพราะโรงเรียนมีงาน พอเข้าบ้านขึ้นไปบนห้องนอน ผ่านห้องน้าสาวที่ประตูแง้มอยู่ “ซีด..อ้า..ผัวขาแรงๆเมียมีความสุขที่สุด” ออยหยุดด้วยความสงสัยจึงแอบมองเข้าไปในห้อง เห็นภาพน้าสาวกับพ่อเลี้ยงกำลังร่วมรักกันออยเห็นพ่อเลี้ยงคุกเข่ากำลังเอาเมือจับเอวหน้าสาวที่อยู่ท่าคลานเหมือนหมา กระแทกควยอันใหญ่ประมาณเท่าทอนแขนเด็กสีน้ำตาลเข้ม หัวเหมือนดอกเห็ดเข้าๆ…

เรื่องเสียว ด่ากูกะหรี่ ก็เลยเย็ดผัวมึงเสียเลย ควยใหญ่เหมือนกันนะผัวมึงเนี่ย เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า มันเกิดจากความแค้นของฉันล้วนๆ เพราะว่าฉันไม่ถูกกับอีหวี มันเป็นคนที่เหมือนไม้เบื่อไม้เมามาตั้งแต่สมัยที่ฉันทำงานแล้ว ยิ่งตอนนี้ฉันลาออกมาทำงานร้านอาหารที่รายได้เยอะกว่ามันที่ยังคงเป็นพนักงานกินเงินเดือนทั่วๆ ไป มันก็เลยชอบพูดไปทั่ว ว่าฉันน่ะเป็น กะหรี่ ขายหีให้ผู้ชายที่เข้ามาในร้าน แน่นอนว่าฉันเองไม่เคยคิดที่จะขายหีให้ใคร น้ำหน้าอย่างฉันใช้ฝีมือในการทำมาหากินอย่างสุจริต แต่พอความแค้นมันบังตา ความลับที่มันไม่รู้ก็เปิดเผยขึ้นมา เพราะว่าผัวของมัน ที่มันชอบเอาไปโวว่ารักมันนักหนา นั้นกลับมาเที่ยวร้านอาหารของฉัน นั่นจึงทำให้ฉันปรี่เข้าไปบริการอย่างเต็มที่เลยทีเดียว พูดแบบไม่เข้าข้างตัวเอง ฉันก็สวยกว่าอีหวี่มากโข ดังนั้นมีหรือ ผู้ชายที่โดนฉันหว่านเสน่ห์แล้วจะไม่หลง แค่เพียงครึ่งคืน…ผัวของอีผู้หญิงปากหมานั่นก็พูดกับฉันว่าไอต่อข้างนอกกันไหม ? เข้าแผน –…

เรื่องเสียว ไม่มีใครเคยบอกเหรอ ว่าอย่าเมา เดี๋ยวจะโดนจับเย็ด ชุดที่เธอสวมใส่ มันรัดรูป จนได้เห็นเนินนมใหญ่ของเธอชัดเจน กางเกงขาสั้นที่ยาวกว่ากางเกงในเพียงเล็กน้อยเรียกสายตาของผมให้หันไปมองไม่หยุด เรื่องเสียวผุดขึ้นมาในหัวของผมราวกับดอกเห็ดในเวลานี้ เธอเริ่มเมาแล้ว หลังจากที่คนอื่นๆ ที่มาร่วมวงเสวนากันในวันนี้เริ่มไม่ไหวแล้วขอตัวกลับ ส่วนเธอเองที่บอกว่าเดี๋ยวจะกลับกับเพื่อน…ได้ที่ไหนกันล่ะ เพราะว่าตอนนี้ไม่มีใครเลย เพื่อนที่ขับรถพาเธอมานอนหลับคาชักโครกไปแล้วเพราะว่าดื่มมากเกินไป ตอนนี้สติของเธอเหมือนจะเบาบางและล่องลอย ผมยิ้มออกมาก่อนที่จะขยับไปนั่งข้างเธอแล้วชนแก้ว แก้วแล้วแก้วเล่า จนเธอเริ่มโงนเงน บ้านของผม นาทีนี้ผมจะทำอะไรก็ได้ เรารู้จักกันมานานตั้งแต่สมัยมัธยม และนี่คือการเลี้ยงรุ่นที่ไม่มีใครสักคนที่จะอยู่รอดถึงนาทีสุดท้าย ผมเริ่มเป็นพ่อปลาไหล เริ่มลูบไล้เรียวขาของเธอ จับแขน โอบไหล่ของเธอแล้วดึงเข้ามาประชิดตัวเอง เธอเหมือนจะพยายามขัดขืน แต่ไม่ได้หรอก ตอนนี้เธอไม่เหลือสภาพที่จะทำแบบนั้นแล้ว…