แอบเย็ดกับเมียเพื่อน ช่วยไม่ได้ ก็เมียมึงเงี่ยนเอง

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b88ae0b988 64fc1cd2d0b8e

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเมียเพื่อน ช่วยไม่ได้ ก็เมียมึงเงี่ยนเอง

เรื่องเสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นระหว่างผมกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเราเจอกันครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว เพราะว่าครั้งแรก เราเจอกันในสื่อออนไลน์อย่างหนึ่ง ก่อนที่เราจะไปเย็ดกัน ซึ่งผมขออธิบายก่อน ว่าผมนั้นเป็นทหารอยู่ในค่ายแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ในนั้นมันค่อนข้างยากลำบากมากเลยเรื่องความเงี่ยน เลยพยายามที่จะหาปัดคนมานัดเย็ด จนกระทั่งได้เจอเธอ และรอบลาครั้งที่แล้ว ก่อนที่ผมจะกลับบ้าน ผมเองก็เลือกที่จะไปหาเธอก่อนเป็นคนแรกเลย ก่อนที่เราจะได้เย็ดกันสมใจอยากสักที

แน่นอนว่าหลังจากนั้น ผมเองก็มารู้ความจริง ว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผมเองในค่าย ซึ่งรอบลาของเพื่อนคือหลังจากที่ผมกลับมาจากบ้านแล้วนั่นเอง ผมกับเธอปิดเรื่องระหว่างเราเอาไว้เป็นความลับ เพราะอย่างแรกคือเพื่อนของผมนั้นเป็นคนดีมากๆ เขาไม่ควรโดนทำร้ายแบบนี้ แต่เปล่าเลย ท้ายที่สุดแล้ว กลายเป็นว่าผมกลับไม่สามารถลืมเธอได้เลย ทั้งท่วงท่า ลีลา และอะไรก็ตามที่ทำให้เรานั้นได้เจอกันในครั้งปรก สุดท้ายแล้ว หลังจากที่เธอยังคงทักมาหาผม ผมเองก็เลยปล่อยทุกๆ อย่างให้เลยตามเลย เพื่อที่จะค่อยๆ แอบไปหาเธอ ยังไงซะ รอบลาก็ไม่ตรงกันอยู่แล้ว

และครั้งนี้ หลังจากที่ผมถึงรอบลา ผมก็บอกเธอ เรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งเดิมที่เราเคยเย็ดกัน ผมรีบเข้าไปหาเธอทันทีที่มาถึงโรงแรม ความเงี่ยนมันไม่รอใครอยู่แล้ว ทุกๆ ครั้งที่ได้คุยกัน ผมมักจะนึกถึงใบหน้าของเธอ เสียวครางตอนที่โดนผมเย็ดหี เสียงกระแทกของร่างกายเราสองคนที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นมา นมใหญ่เต่งตึงตั้งเต้าของเธอ หีใหญ่ที่น่าเย็ด หีชมพูที่น่าเลีย

ผมไม่สามารถลืมส่วนนี้ไปได้เลย นั่นจึงทำให้ผมกลายเป็นว่าไม่สามารถที่จะทิ้งเธอไปได้ หลังจากที่เรานั้นได้เย็ดกันในครั้งนั้น ทุกๆ อย่างมันควรจะเป็นอย่างที่มันเป็นไป…เหมือนกับตอนนี้

เธอนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม ร่างกายที่ไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่ของเราทั้งคู่นั้นทำให้ทุกๆ อย่างเดินหน้าไปได้อย่างง่ายดาย เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ตอนที่ผมนั้นค่อยๆ จับหัวของเธอโขกเข้ามากับลำควยของผม ยิ่งผมกดหัวของเธอลงมามากเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมมากขึ้นเท่านั้น ผมเสียวควยจนไม่รู้จะทำยังไง เลยปล่อยให้เธอเป็นอิสระ อยากจะอมควย ดูดควย เลียไข่ อยากจะทำอะไรก็ให้ทำไปเลย

จนกระทั่งตอนที่ผมนั้นค่อยๆ ขยับร่างกายลงไปนอนที่เตียง เธอเองก็ตามมาที่ปลายเตียง นั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมอีกครั้งหนึ่ง มุมนี้เป็นมุมที่สวยมาก ควยใหญ่ยาวของผมที่ถูกปากของเธอค่อยๆ ครอบลงมาทีละน้อย ทำให้ผมนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลยเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันดำเนินไปได้อย่างสวยงาม จนกระทั่งเธอทำสิ่งที่ผมไม่คาดคิดมาก่อน

เธอค่อยๆ ขึ้นมาบนเตียง แล้วย่อร่างกายลงมา เอามือค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของตัวเองออกช้าๆ แล้วค่อยๆ กดทับร่างกายลงมาบนลำควยของผม น้ำหนักของเธอ รวมทั้งความลึกที่เธอกดลงมา ทำให้ผมนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ จำไม่ได้แล้ว ว่ามีผู้หญิงขึ้นขย่มควยให้ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่

แต่ตอนนี้ที่เธอกำลังทำ มันก็ทำให้ผมนั้นเสียวควยจนแทบจะทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว

เธอเองเริ่มขยับร่างกายอย่างแผ่วเบา สีหน้าเต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด ในขณะที่เริ่มจากการร่อนควย ความเสียวซ่นทำให้ผมนอนดีดดิ้นไปมา รู้สึกแล้ว ว่าตอนที่เธอดีดดิ้นเวลาที่ผมกระหน่ำเย็ดหีของเธอนั้นเป็นอย่างไร เธอเริ่มร่อนควยของผมเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มกลายเป็นการขย่มควยของผม

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งนาน มันก็ยิ่งต่อเนื่องอย่างถึงที่สุด ทำเอานอนอ้าปากด้วยความเสียว เกร็งไปทั้งร่างกาย ลมหายใจผิดจังหวะไปหมดแล้ว

จังหวะท้ายๆ ผมบอกให้เธอเร็วขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าใกล้จะแตกแล้ว เธอเองก็ทำตาม เร่งจังหวะขย่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับบอกว่า ถ้าแตกแล้วบอกนะ ผมเองกลั้นหายใจ กัดฟัน พยายามไม่เกร็งร่างกายเพราะว่ายังไม่อยากแตก แต่มันก็ทนได้เท่าที่ไหว ผมตะโกนลั่นออกไปว่าจะแตกแล้ว เป็นจังหวะที่เธอลุกขึ้นทันที แล้วลงไปที่ปลายเตียง กำควยของผมชักไปพร้อมๆ กับดูดควยของผมกระตุ้นความเงี่ยน จนกระทั่งน้ำควยของผมแตกในปากของเธอตอนที่กำลังดูดอยู่พอดี

ยิ่งเธอดูดย้ำเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งเสียวควยจนนอนดีดดิ้นไปมา…เธอกินน้ำควยของผมจนกระทั่งหยดสุดท้าย รีดเอาจนรู้สึกเหมือนโดนสูบความเสียวจนหมด แล้วค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมายิ้ม…แล้วแบบนี้ จะให้ผมเลิกติดต่อกับเธอเหรอครับ

ไม่มีทางหรอก…เมียเพื่อนก็เมียเพื่อนเถอะ

กูเงี่ยน

Recommendations

ผมชื่อเป้ พื้นเพเป็นคนราชบุรีครับ มีพี่น้อง 2 คนครับ มีพี่สาวคนนึงส่วนผมเป็นคนเล็ก ปัจจุบันพักกับพี่สาวอยู่ทีุ่ กทม ครับ คือมีบ้านที่พ่อ ซื้อไว้ตั้งแต่ หลายปีก่อนน่ะครับ ตัวผมเองตอนนี้อายุ 22 ครับ ตอนนี้เรียนอยู่หอการค้าปี 4 ส่วนพี่สาวผมทำงานแล้ว (แก่กว่าผม 3 ปี) พี่ สาวผมชื่อขวัญครับ เธอทำงานด้านครีเอทีฟน่ะครับแถวๆ สีลม เทอจบด้านนิเทศมาน่ะครับ พี่สาวผมเป็นคนค่อนข้างน่ารักนะครับ เพราะขาวหมวย น่ะครับ หุ่นก็กำลังพอดีน่ะครับ…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายลากจากผับ แต่โรงแรมเต็ม จนต้องเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดแบบเอาท์ดอร์ โคตรเสียว จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…..ดูดแรงๆ เลยครับ ไม่ต้องกลัว ผมขับรถตรงทางแน่นอน” ชายหนุ่มรูปหล่อคนหนึ่งพูดขึ้น ในระหว่างที่สายตากำลังมองทาง แต่ใบหน้ากลับแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน เมื่อเขานั้นกำลังได้รับความพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิต เพราะสาวสวยที่ลากมาจากผับนั้นกำลังโน้มตัวข้ามส่วนกลางของรถมาอมควยให้เขาอยู่ เสียวดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ลีลาการดูดควยที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นทำให้เขาแทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ แต่เพราะว่าความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นบนความไม่เป็นใจ โรงแรมที่ต้องหากลับเต็มไปหมด คืนนี้คงมีหนุ่มสาวขี้เงี่ยนพากันออกมาหาที่เย็ดกันมากผิดปกติ ดังนั้นแล้วเธอจึงพูดขึ้นมาว่า “ระหว่างที่หาโรงแรม เดี๋ยวหนูอมควยให้พี่ไปเรื่อยๆ ก็ได้นะคะ” นั่นจึงทำให้ทุกๆอย่างมันกลายมาเป็นแบบนี้ ดวงตาหรี่เล็กพยายามสกัดกั้นความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะมองตรงทาง…

เรื่องเสียว ยาปลุกเซ็กส์ ทะลวงเสียวน้องแอน เรื่องเสียวเกิดขึ้นตอนผมอยู่ มหาลัยปี 3 มีน้องปี1 เข้าใหม่ชื่อแอน น่ารักขาวอวบ นมใหญ่น่าเย็ดมาก เพื่อนๆ ผมต่างอยากเสียบรูหีน้องแอน แต่ผมทำเป็นเงียบๆ ไว้เพราะไม่อยากให้ไก่ตื่น จนวันที่เป็นวันเกิดของเธอ ผมโทรไปหาแอนแล้วให้แอนลงมารับของขวัญวันเกิดเธอตอนเที่ยงคืน เธออยู่หอนอกมหาวิทยาลัย จึงไม่เป็นปัญหาในการลงมาพบผม หลังจากให้ของขวัญซึ่งเป็นตุ๊กตาหมีธรรมดา แต่ผมบอกว่าอยากไปดินเนอร์กับเธอตอนเที่ยงคืนจะได้มั้ย ด้วยความเกรงใจ แอนจึงตามใจผม ผมรีบพาเธอไปร้านอาหารใต้แสงเทียนที่ใกล้ที่สุด พอกินเสร็จก่อนกลับ เธอเข้าห้องน้ำระหว่างที่รอเช็คบิล ซึ่งเป็นไปตามแผนที่ผมคาดไว้ ยาปลุกเซ็กส์ที่เตรียมไว้ ถูกผสมลงแก้วน้ำเธออย่างรวดเร็ว พอจ่ายเงินเสร็จ เธอเดินกลับมาผมชวนชนแก้วแฮปปี้เบริดธ์เดย์เธอส่งท้ายก่อนกลับ…

เรื่องเสียว แตงโมแสนอร่อย นั่งทรุดไปกับกองน้ำเงี่ยน วันนี้ฉันก็มาเดินขายแตงโมเหมือนประจำทุกวันค่ะ ที่บ้านของฉันทำฟาร์มแตงโม ฉันเลยโดนใช้ให้มาเดินขายแตงโมตามบ้านเรือนต่างๆอยู่เป็นประจำ แต่ปัญหามันอยู่ที่… เวลาฉันขายแตงโมทีไร มักจะต้องเปลืองตัวให้ลูกค้าตลอดเลยค่ะ ถึงแม้มันจะขายดี แต่ก็รู้สึกไม่ค่อยคุ้มสักเท่าไหร่ เฮ้อ ลำบากใจมากเลยค่ะ มัวแต่พูดจะไปได้อะไรขึ้นมากันล่ะเนอะทุกคน มาหาลูกค้ากันดีกว่าค่ะ “อ้าว สวัสดีค่าคุณพี่ชาย รับแตงโมหวานๆ หน่อยไหมคะ” ฉันทักทายด้วยเสียงสดใส “หืม แตงโมเหรอครับ ไหนขอดูหน่อยก็ได้ครับผม” พี่ชายแปลกหน้าดูสนใจขึ้นมา เขาเดินขึ้นมาดูแตงโมที่ฉันขาย เขามองอย่างใจจดใจจ่อ แต่จริงๆแล้วที่เขามองไม่ใช่แตงโมในตะกร้าฉันค่ะ แต่ว่าเป็นนมสองเต้าของฉันที่กระเพื่อมไปมาต่างหาก “เอ่อคุณลูกค้าคะ” ฉันเรียกเขาเพราะว่าเขาเหม่อลอยไปแล้ว…

เรื่องเสียว ชู้รักสาวใต้ผัวเผลอ  ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่าวุฒิ เป็นคนภาคเหนือครับแต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางเดือน ธันวาคม 2564 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่างซึ่งเป็นที่เลืองลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวย ผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับก็ได้มีโอกาสรู้จักกับ “วาว” วาว เธอเป็นคนปักษ์ใต้โดยกำเนิดครับ ดวงตาเธอคม หน้าหวาน หมดจด ผิวของเธอดำแดงดูน่ารักมากครับ ดูออกไปทางแขกนั่นแหละ ผมสังเกตุดูหน้าอกเธอที่อยู่ในเสื้อก็ไม่เบาอยู่เหมือนกันครับดูมันอัดแน่นเต็มกลางหว่างอกของเธอ ดูแล้วเหมือนกับซาลาเปาใบล่ะ 15…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ”เซ็กส์หมู่ ชุดใหญ่ของหนู”  สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ”มีนา” แม่อยู่ที่เชียงราย ส่วนพ่อหนูเป็นคนฝั่งพม่าค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันแต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ หนูได้เชื้อส่วนดีของแม่คือผิวขาวเนียนเหมือนไข่ค่ะ ส่วนสองเต้ากลมใหญ่ขนาด 38 หน้าท้องหนูแบนเรียบ เพราะชอบเล่นกีฬาค่ะ พูดได้ว่า หนูเดินไปไหนมีแต่ผู้ชายมองหน้าอก กับตะโพกค่ะ หนูติดนิสัย คือชอบโชว์ และไม่แคร์สายตาใคร เวลาไปเดินห้างคนเดียว จะแต่งตัว…

เรื่องเสียว ครูครับสนใจจะเย็ดกับผมหน่อยไหมครับ ? เป็นผู้ปกครองของหลานชายผมที่น้าฝากให้มาอยู่ด้วยอีกทีตอนที่ส่งเขามาเรียนที่นี่ และด้วยความที่หลานของผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำให้ผมนั้นได้รู้จักกับครูประจำชั้นของเขา ซึ่งมีอายุไม่ได้ต่างจากผมมากนัก ซึ่งเรื่องตลกก็คือ เธอคิดว่าผมเป็นพ่อของหลานชายตัวเองเสียอย่างนั้น นั่นจึงทำให้เราเริ่มรู้จักกันจากตรงนี้ ก่อนที่เวลาผ่านไปผมเองก็จะได้รู้จักกับเธอมากขึ้นและกลายเป็นเพื่อนกัน ก่อนที่จะได้รู้ว่าเธอเองก็เป็นผู้หญิงที่มีบาดแผลเรื่องความรักเช่นกัน เธอมีลูกติดหนึ่งคน ที่กำลังเรียนชั้นปฐมวัย และผมเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอเองก็ไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเธออ่อนแอ หรือว่าเด็กคนนั้นเป็นภาระของเธอเลยจริงๆ ในขณะเดียวกัน ผมกลับรู้สึกสงสารเธอเสียด้วยซ้ำ เลยลองพูดกับเธอในเชิงที่มากกว่าเพื่อนไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง เราก็ตัดสินใจที่จะลองคบหาดูใจกันมากกว่าเพื่อนจนได้ นั่นจึงทำให้ผมอยากให้เธอนั้นได้รู้จักผมจริงๆ ว่าผมดูแลเธอได้ จึงทำหน้าที่ของผู้ชายที่ดีคนหนึ่งให้เธอได้เห็น จนกระทั่งเธอนั้นยอมใจ และพร้อมที่จะเปิดรับผมเข้าไปในชีวิตของเธอ วันนั้นผมไปกินข้าวบ้านเธอ อยู่กับเธอจนลูกสาวตัวน้อยๆ หลับใหลไป…

เรื่องเสียว สารพัดท่า เมียโดนแท็กซี่พาเข้าม่านรูด ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงมาก แต่งงานมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาสพาเมียไปสวิง พึ่งจะสมหวังตอนเมียผมอายุได้ 38 มีอยู่วันหนึ่ง เมียผมหายไปทั้งคืนผมโทรหาก็ไม่รับสาย เธอกลับมาตอนเย็นอีกวัน มาถึงก็ไม่พูดไม่จาเข้าห้องนอนบอกปวดหัวเป็นไข้ไม่สบายยังไม่อยากคุยอะไร ทั้งนั้น ขอนอนพักก่อน ผมออกไปซื้อยา ซื้อข้าวที่ห้างใกล้ ๆ บ้าน กลับมาค่ำ ๆ เธอก็ยังนอนหลับสนิท หายไปทั้งคืนไม่รู้ไปทำอะไรมาทำไมเธอถึงเหนื่อยเพลียมากขนาดนี้ ผมค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าจะเช็ดตัวให้เธอ เห็นตามตัวมีรอยช้ำเป็นจ่ำ ๆ หน้าอกก็มีตั้งหลายรอย ตรงนมเป็นรอยเหมือนมีคนดูดเป็นรอยฟันเลย ผมจับขาเธอแหกออก แคมหีบวมเป่งน้ำแฉะเต็มรูหีเลย…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวมัธยมปลายกับธุรการหนุ่ม หลายคนคงเคยมีประสบการณ์เซ็กส์ครั้งแรกตั้งแต่สมัยเรียน บางคนอาจได้เย็ดหีเพื่อนสาวตั้งแต่สมัย ม.ต้น บางคนก็ม.ปลาย ส่วนใหญ่วัยนี้จะเป็นที่หมายปองของเพศตรงข้ามอยู่แล้ว ตามจริงผมเองก็เกือบได้เย็ดพริตตี้ตั้งแต่ช่วงมัธยมต้นแล้วล่ะ ตอนนั้นเป็นวัยรุ่นหน้าตายังเอ๊าะๆ เดินเที่ยวงานโชว์รถก็มีพริตตี้ส่งยิ่มให้ ก็เลยแหย่คุยหม้อพี่เขาเล่นตามประสาวัยรุ่นวัย ตอนนั้นก็ได้เบอร์เธอมาและพี่สาวคนนั้นยังบอกให้เราโทรหาด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้โทรเพราะไม่รู้จะคุยอะไรเหมือนกัน พอโตมาพึ่งรู้ว่าการที่สาวให้เบอร์และบอกให้โทรหาเพียงพบกันครั้งเดียว มันเป็นสัญญาณของการยอมให้ร่วมมีเซ็กส์กับเธอได้ แต่ก็ช่างมันเถอะ ไหนๆมันก็ผ่านมานานหลายปีแล้ว ป่านนี้พี่สาวคนนั้นก็คงโดนปี้ไปไม่รู้กับน้ำแล้วล่ะมั้ง ปัจจุบันผมทำงานเป็นฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมย่านตัวเมือง เป็นโรงเรียนสำหรับคนมีเงินส่งลูกมาเรียนกัน ค่าเทอมค่อนข้างสูง โรงเรียนนี้มีนักเรียนทั้งหมดไม่ได้ 500 คน รวมตั้งแต่ ม.1-ม.6 แล้ว วันนี้ผมก็มาทำงานปกติ มีสาวมอปลายคนหนึ่ง รู้สึกว่าเธอชอบส่งยิ้มให้มาหลายรอบเวลาผมทำงานอยู่คนเดียว บางทีหลังเลิกเรียน…