เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก ให้น้องสาว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b88be0b8b4e0b887e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989 660012964a84f

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก ให้น้องสาว

สวัสดีครับชาวน้ำนิ่งทุกท่าน ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านบอร์ดนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 วันก่อนให้ฟังครับ ผมชื่อแบงก์ครับเป็นคน กทม. เมื่อวานนี้เป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด(เพราะได้ของขวัญมากที่สุด55+)ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นมาผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุง เธอมานั่งเล่นคอมในห้องผมพอดี อ้อลืมบอกไปน้องผมชื่อป๊อปน่ะครับ พอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่เธอก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่ม เมื่อคืนแล้ว แต่แบงก์อ่ะหลับเป็นตายว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่อื่นนั้นแหละครับ

เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ 555 ทุกคนตามไปกันหมด ยกเว้นผมที่กำลังนั่งซ่อมคอมกับยัยป๊อป ที่กำลัง เล่นเกมส์ แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้าน จะพาญาติไปนอนโรงแรมเลย ผมกับน้องสาวก็เลยไปอาบน้ำแล้วขึ้นห้องนอนครับ เมื่อมาถึงห้องผมกับน้องสาวก็นอนด้วยกันแล้วก็ถามสารทุข์สุขดิบอ่ะครับ ผมก็ถามน้องสาวว่า มีแฟนหรือยัง ยัยป๊อปก็บอกว่า ยังไม่มี ผมเลยบอกว่าทำไมไม่เป็นยังเพื่อนๆ อ่ะ ยัยป๊อปบอกว่ามีแต่พวกแรดๆ แล้วก็ย้อนถามผมว่า เพื่อนแบงก์ล่ะผมบอกว่าไอ้พวกกลุ่มเพื่อนมันเอาแต่หญิงกัน ขนาดวันนั้นมันยังเอาผู้หญิงในห้องคณะเลย น้องสาวผมก็เลยบอกว่าให้เล่าให้ฟังหน่อยผมก็สาธยายไปเรื่อยๆ ครับอยู่ๆ ยัยป๊อปก็ถกกระโปรงขึ้นแล้วตกเบ็ดต่อหน้าผมเลยครับ ผมเห็นก็ตกใจครับ จากนั้นยัยป๊อปก็ขอตัว
ไปเข้าห้องน้ำครับ พอยัยป๊อปออกมา ผมก็บอกว่าไปทำไรอ่ะ ยัยป๊อปก็บอกว่าเอาน่าๆ เล่าต่อสิ ผมเลยบอกว่าป๊อป อยากลองดูไหม? แล้วยัยป๊อปก็เดินไปบนเตียงแล้วถอดชุดนอนออก แล้วบอกว่าลองทำให้หน่อยสิอยากรู้ว่าเป็นยัง
ไงอ่ะ ผมเห็นยั้งงั้นแล้วจะรอช้าอยูใยล่ะครับ ผมรีบพุ่งขึ้นไปหายัยป๊อปแล้วถอดบรายัยป๊อปออก แล้วก็กางเกงในของยัยป๊อปออกครับ ผมเห็นหี!!!ยัยป๊อปนี้สวยสุดยอดเลยครับ มีขนขึ้นเยอะมากเลย นี่ๆ แบงก์ช่วยเลียให้หน่อยสิ ยัยป๊อปบอกผมว่างั้น ผมเลยเริ่มเลียที่เม็ดเสียวก่อนเลยครับ ผมเลียๆ ไปทั่วหีของยัยป๊อปเลยครับ ทั้งแหวกแคมของยัยป๊อปออก แล้วเลีบข้างในด้วยครับ ยัยป๊อปร้องออกมา ว่า อ๊าๆๆ….ซี๊ด…อ้า….อย่างนั้นแหละแบงก์ เลียเร็วๆ หน่อยสิ แล้วยัยป๊อปก็เอามือมากดหัวผมให้ลงไปที่หี!!!อีกครับ ผมเลียหี!!!ของยัยป๊อปจนเปรียกน้ำลายของผมชุ่มเลยครับพอผมถามว่าเป็นยังไงมั้ง ยัยป๊อปบอกว่ารู้สึกดีมากเลยแบงก์ ยัยป๊อปก็บอกว่าให้ผมทำต่อเลย ผมบอกว่าเอาสิแบงก์ไม่ไหวแล้ว ยัยป๊อปบอกว่า บ้าจะทำก็รีบๆ ทำเลยอย่าช้า ผมบอกว่าเอาท่า 69 ไหม ยัยป๊อปก็พยักหน้าครับ จากนั้นยัยป๊อปก็อมน้องชายของผมครับยัยป๊อป ค่อยๆ อมขึ้นอมลงครับผมเสียวมากๆ เลยจากนั้นผมก็เลียของยัยป๊อปครับเลียตั้งแต่ ขนหะมอย!!! ยันไปถึงประตูหลังเลยครับจากนั้น ยัยป๊อปก็น้ำแตกใส่ปากผมครับน้ำหีของยัยป๊อปหวานมากเลยครับ ผมเลียทำความสะอาดน้องสาวของยัยป๊อปจนยัยป๊อปบอกว่าพอแล้ว ยัยป๊อปยื่นหน้าอกมาแล้วบอกให้ผมดูดให้หน่อยผมรีบดูดทันทีครับมันนุ่มมากเลยครับแต่ตรงหัวนมนั้นออกจะแข็งๆ อ่อนๆ อ่ะครับผมรีบดูด รีบเลียหัวผมของยัยป๊อปอย่างดูดดื่มเลยครับ ยัยป๊อปหน้าแดงร้องซีด…ออกมาเลยครับพร้อมกับพูดว่าเร็วๆ แบงก์เร็วๆ อ้าาาา…อย่างนั้นแหละอ้าาาา…ซี๊ดดดด…. ผมเลียจนหัวนมแกมีน้ำออกมาเลยครับแล้วผมก็ถามว่าพร้อมรึยัง……..ผมเอามือลูบร่องหีป๊อปทันที แล้วก็ไซ้ป๊อปทั้งตัว น้ำที่ร่องหีของป๊อปฉ่ำไปหมด ผมใช้นิ้วถูปุ่มเสียวของป๊อป มันส์ได้อารมณ์ สุด สุด
ป๊อปถอดของแบงก์ออกสิ..ผมบอกป๊อป ป๊อปค่อยๆ ดึงกางเกงในผมลง แท่งควยของผม ตั้งชู ผมค่อยไซ้รป๊อป ดันป๊อปมาที่โซฟา ให้ยัยป๊อปนั่งกึงนอน ขอดูยัยป๊อปเต็มๆ หน่อยนะเวลาไม่ใส่เสื้อผ้า
ผมนังลง จับขายัยป๊อปแหกออกผมเอามือลูบ…แล้วพูดเบาๆ ว่า สวยจังเลยป๊อป
แล้วผมค่อยๆ แหกหียัยป๊อปออก..ขอแบงก์ดูเต็มๆ นะ..ถ่างขาออกกว้างซีคะ..ผมบอกยัยป๊อป
ยัยป๊อปว่าง่ายถ่างขาออก ผมแหกหียัยป๊อป แล้วเอานึ้วบี้ติ่งเม็ดเสียวของยัยป๊อป น้ำเสียวของยัยป๊อปเยิ้มไปหมด..
แบงก์ ป๊อปยังไม่เคยมีอะไรกับใครเลยนะ…ผมไม่ตอบ เอาหน้าเข้าไปซุกที่หีของยัยป๊อป ผมแหกหียัยป๊อป จนยัยป๊อป บอกแบงก์ ป๊อปเจ็บ แล้วผมก็ดูดแคมหียัยป๊อป
แบงก์ ป๊อปเสียวเหลือเกิน..ซี๊ดดดด…..ยัยป๊อปลืมตัวแอ่นหีบิดไปมา ร้องครวญครางโอยยยย…ป๊อปเสร็จแล้ว
ผมไม่ให้ยัยป๊อปได้ทันจะรู้ตัว ผมค่อยๆ ดันควยใส่เข้าไปในหียัยป๊อป โอยยยย..แบงก์ โอ..มันคับแน่น จริง จริง
ผมดันควยจนมิด ยัยป๊อปร้องเสียงหลงเลยครับ จากนั้นผมก็ทำตามที่เคยดูในหนังโป๊ครับ ผมกระแทกแรงๆ ไปหลายครั้ง
ยัยป๊อปถ่างขากว้าง..น้ำตาไหลเลยครับ แล้วผมก็จับยัยป๊อปโก้งโค้ง…เอาควยยัดเข้ารูหียัยป๊อปทางด้านหลัง
ผมเอานึ้วเขี่ยติ่งเสียวยัยป๊อปไปด้วย ผมกระแทกซอยถี่ๆ…แบงก์ ป๊อปเสียวจังเลยค่ะ..รูหียัยป๊อปตอดรัดของผมยัยป๊อปร้อง แบงก์ป๊อปไม่ไหวแล้วววว…จะแตกแล้วค่ะ
แล้วผมก็จับยัยป๊อปหันหน้ามา ผลักยัยป๊อปลงบนเตียง จับขายัยป๊อปยกขึ้นพาดแขนผม..ผมเสียบเข้าร่องหียัยป๊อปอย่างแรง..แล้วบอกให้ยัยป๊อปเด้งหีรับการเย็ดของผม ยัยป๊อปโขยกสะโพก
รับแท่งควยของผมอย่างเต็มใจ ผมกระแทกแบบแน่นๆ เน้นๆ ยัยป๊อปร้องครวญครางหน้าแดงไปหมด สักพัก
ผมก็ซอยถี่ขี้น..จะเสร็จแล้ว..จะแตกแล้ว โอยยยยย..หียัยป๊อปตอดลำควยของผม…ผมเสียวมากครับ จนยัยป๊อปเสร็จพร้อมผม น้ำอุ่นๆ ของผมแตกพุ่งเต็มรูหียัยป๊อป
ไหลออกมาจนแฉะ…ผมกอดยัยป๊อปไว้ แล้วบอกว่า ป๊อปเก่งจัง…ผมจูบ แล้วก็หอมยัยป๊อปไปทั่วทั้งตัว แล้วเราก็นอนกอดกัน ผล่อยหลับกันไปทั้งคู่
สักพัก พอตื่นมา..ผมก็ขอดูหีของยัยป๊อปเลย..ตอนนี้ยัยป๊อปเริ่มอายๆ ผมครับ คงเป็นเพราะว่าความอยาก ความเงี่ยนของยัยป๊อปมันสำเร็จลงไปแล้ว แต่ยัยป๊อปก็ยอมให้ผมดูหี หีของยัยป๊อปแดงช้ำไปหมดเลยครับ..ผมเอานิ้วไปเขี่ยกลีบแคมร่องหีของยัยป๊อป แล้วแหกออกดู
แล้วเอานิ้ว เขี่ย วนๆ ที่ปากรูหียัยป๊อป แล้วยัยป๊อปก็ค่อยๆ เอามือมาจับรูดชักสาวลำควยให้ผมไปด้วย
ผมเอานิ้ว เขี่ย วนๆ ที่ปากรูหียัยป๊อป เอานิ้วล้วง จาก 1 นิ้ว เพิ่มเป็น 2 นิ้ว เพิ่มเป็น 3 นิ้ว แล้วชักเข้าๆ ออกๆ จนยัยป๊อปร้องว่าจะเสร็จแล้ววว…. น้ำเสียวของยัยป๊อปไหลเยิ้มเต็มหีเลย..ผมเริ่มเอา 3 นิ้วสอดเข้าไปในรูหียัยป๊อป ยัยป๊อปนอนถ่างขาอ้าออกแอ่นหีด้วยความเสียว
ผมจับยัยป๊อป ให้ลุกขึ้น แล้วจับยัยป๊อปนั่งลง อ้าขาออกกว้าง ร่องหีของยัยป๊อปอ้าออก แล้วกดลงไปบนแท่งควยผม ที่ตั้งโด่เด่รอ ผมให้ยัยป๊อปหันหน้าไปทางปลายเท้าผม
ยัยป๊อปคงทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ร้องครวญคราง อูยยย….ซี๊ดดดด….แบงก์ ป๊อปเจ็บ ป๊อปเสียว…โอยยยย………..
ผมไม่สนครับ ผมจับเอวให้ยัยป๊อปโขยกขึ้นลง ผมบอกให้ยัยป๊อปเอานิ้วเขี่ยเม็ดเสียวของตัวเองไปด้วย ยัยป๊อปคงเริ่มเสียวขึ้น จนทนไม่ไหว ขย่มกระแทกอัดแท่งควยของผมจนลืมตัว
ยัยป๊อปร้องคราง โอยยยย..โอยยยย..ซื๊ดดดดด..อูยยยย….ยัยป๊อป โยกเอวขย่มกระแทกรูหีใส่แท่งควยผมไป ก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดเสียวตัวเองไป
ผมยกแอ่นแท่งควยของผมสวนขึ้นรับครับ ยัยป๊อปก็ถ่างขาให้ผม ผมก็เด้งเอวสวนอัดลำควยเข้าไปในรูหีของยัยป๊อปอย่างแรง รูหีของยัยป๊อปฟิตมากครับ มันรู้สึกแน่นมากครับ มันบีบตลอด รัดลำควยของผม ตุบๆๆ ผมอัดกระแทกสวนเข้าไปในหลืบรูหีของยัยป๊อบจนมิดด้าม จนยัยป๊อปน้ำตาไหล บอกผมว่า ทั้งเจ็บหี และทั้งจุกในท้องน้อยผมเลยกอดโน้มตัวยัยป๊อปมาดูดปาก แล้วเลียไปที่ใบหู แล้วเลียไล่มาดูดนม แล้วบอกว่า แบงก์รักป๊อปน่ะ เดี๋ยวแบงก์จะทำให้ป๊อปมีความสุขน่ะ ผมค่อยๆ โยกแท่งควยของผมครับ โยกเข้าโยกออกอยู่สักพักก็รู้สึกว่ามีน้ำไหลออกมา ทำให้ผมโยกได้ลื่นขึ้นครับ ยัยป๊อปก็บอกว่าโยกแรงๆ เลยแบงก์ป๊อปไม่เจ็บแล้วเอาให้ถึงลึกๆ น่ะ เวลาเข้าไปลึกๆ ป๊อปรู้สึกเสียวมากเลย ผมก็กระหน่ำเย็ด!!!รูหี!!!ยัยป๊อปอย่างแรงเลยครับ ยัยป๊อปร้องเสียงดังว่า อ้าาาา…ซี๊ดดดด…โอ้ยยยย….แบงก์เอาแรงๆ เอา เร็วววว….เลยแบงก์อ้าาาา…….าาาาาาาาาาาาา……….ผมรีบซอยอย่างรวดเร็วครับประกอบกับได้ยินเสียงของยัยป๊อปแล้วผมยิ่งมีอารมณ์ครับ ยัยป๊อปร้องออกมาไม่ขาดสายเลยครับจนในทีสุดผมรู้สึกเหมือนน้ำผมมันจะแตกครับ ผมเลยรีบชักออกมาแล้วให้ป๊อป อม ดูด ให้ครับ ยัยป๊อปรีบลุกขึ้นมาดูดครับ จนผมแตกในปากของเธอ ยัยป๊อป ทั้งเลีย ทั้งดูด ทำความสะอาดให้ผมครับ แล้วยัยป๊อปก็กลืนกินน้ำของผมเข้าไป ยัยป๊อปบอกว่า แบงก์ต่อไปนี้ป๊อปเป็นของแบงก์แล้วน่ะต้องทำให้ป๊อปมีความสุขน่ะ คืนนั้นทั้งคืน ยัยป๊อปโดนผมเย็ดหีไป 7 ครั้ง…

Recommendations

เรื่องเสียว สามควย รูเดียว ถ้าน้องเสียวและทนไหว พี่ก็จะจัดให้รูบานไปเลย เธอพูดเอง ในแอปฯนัดเย็ด ว่าหาเรื่องเสียว อยากจะลองโดนรุมเย็ด นั่นเลยทำให้ผมเองเอาหน้าจอของเธอให้เพื่อนๆ อีกสองคนดู แล้วถามกันว่า อยากจะไปสร้างประสบการณ์เสียวให้สาวน้อยร่านควยคนนี้ไหม เราสามคนแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันมาเสมอ ถึงตอนนี้ไม่ได้มีใครอายอะไรกันแล้ว และหากว่าเพื่อนๆ ของผมตกลง…นี่คือการเย็ดหมู่ครั้งแรกของผม ผม ไอ้กล้า และไอก้อง เราตกลงที่จะไปหาเธอในคืนนี้ เพราะว่าอย่างน้อย เธอก็บอกว่ามีห้องเตรียมพร้อมเอาไว้แล้ว ไม่มีข้อผูกมัด มาเสียวกันเฉยๆ งานนี้ได้เย็ดฟรีขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เราสามคนมาที่จุดนัดพบเพื่อที่จะไปเจอเธอทันที อย่างแรกที่รู้สึกได้เลยก็คือว่าเธอนั้นน่ารักกว่าในรูปเสียอีก ดังนั้นสิ่งที่เธอต้องการเราจะจัดกันให้หนักแบบไม่ต้องหยุดต้องยั้งกันเลยทีเดียวเชียวแหละครับ…

เรื่องเสียว จะเอาน้าหรอ แอบเอากับหลานแฟน สวัสดี ค่ะดิฉันมีปัญหาจะขอถามหน่อยนะค่ะ คือเมื่อปีก่อนนี้ดิฉันพลาดท่าให้หลานชายของสามีค่ะ คือเขาชอบนอนโชว์อาวุธตอนเขานอนคือเขาแกล้งหลับตอนสายๆ ดิฉันไม่ได้ทำงานเป็นแม่บ้านค่ะดิฉันอายุ35แล้วนะค่ะส่วนแฟน40หลานแฟน18ค่ะ เขาจะนอนโชว์ตอนเขาแข็งซึ่งจะใหญ่และยาวกว่าสามีมากของสามี5×5ของหลาน6.5×7 ค่ะ เขาเคยเข้าบ้านเมตตาค่ะติดยาเสพติดค่ะเขาออกมาเขาฝังมุก3เม็ด ตอนยังไม่มีไรกันดิฉันเห็นทุกวันเลยถึงจะอยู่ในกางเกงก็ทำให้ดิฉันอยากทุก วันเลยอยากลองน่ะค่ะ แต่ก็เก็บไว้ในใจจนมีวันนึงดิฉันอาบน้ำแล้วได้ยินเสียงหน้าห้องน้ำเลยรีบ เปิดแง้มออกมาดูเห็นเขานั่งคลุกเข่าแอบดูดิฉันไม่พูดไรอาบน้ำเสร็จก็รีบขึ้น ห้องสับสนไปหมด ตอนเย็นแฟนกลับมาเล่าให้แฟนฟังเขาหัวเราะ เขาบอกว่าแอบเห็นว่าเขาแอบดูบ่อยแต่ไม่รู้จะทำไงเขาบอกว่าหลานแอบดูมา ตั้ง3-4ปีแล้ว ดิฉันอายมากเลยแต่วันนั้นตอนร่วมกับแฟนดิฉันแตกเยอะมากแทบไม่ได้นับเลยเพราะ แฟนจะเป็นคนทนมากค่ะบางครั้ง2-3ชม.เลย หลังจากวันนั้นดิฉันเลยแกล้งหลานบ้างโดยใส่ขาสั้นมากๆเวลาอยู่บ้านโชว์นมบาง ครั้งใส่ชุดนอนไม่ใส่ข้างในเลยทั้งวัน เป็นไปตามคาดเห็นเขาแอบเข้าห้องน้ำวันล่ะหลายๆครั้ง จนมีวันนึงดิฉันโดนแฟนทำก่อนไปทำงานน้ำของแฟนยังเลอะดิฉันนอนตื่นสายออกมา เข้าห้องน้ำแต่ยังไม่ทันเข้าค่ะเดินมาเจอเขานั่งชักเอาของเขาออกมาชักต่อ หน้าดิฉันเลยเดินเข้าห้องล็อคประตู ตอนนั้นยอมรับว่าเงี่ยนมากเลยเอานิ้วช่วยตัวเองจนแตกค่ะ แล้วออกมาจะเข้าห้องน้ำล้างเข้าไปล้างแล้วรีบเดินเข้าห้องตอนนั้นไม่เห็นเขา ไม่รู้ว่าเขามาแอบอยู่ข้างเตียงอีกฝั่งค่ะดิฉันก็มานั่งหันหลังให้เขาแล้วก็…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับชายชู้เมียผมร่านควย ก่อนที่ผมจะแต่งงานกันกับเมียผม เธอเคยผ่านผู้ชายมาแล้วหลายควย เพราะเธอมีแฟนหลายคน และแต่ละคนก็ไม่เคยปล่อยให้เธอลอยนวล สรุปว่าเธอโดนแฟนเก่าเย็ดมาแล้วหมดทุกคน วันก่อนแต่งงานกับผม เธอยังแอบเย็ดกับแฟนเก่า (เธอมาเล่าให้ฟังทีหลังแต่งงานครับ) ผมกับแฟนแต่งงานกันมาหลายปีแล้ว เรื่องบนเตียงก็ค่อนข้างดี คือเราเย็ดกันเกือบจะทุกวัน เมียผมเป็นคนขนดก ทั้งขนแขนและขนหมอยดกมาก จนต้องคอยเล็มและกันให้มันไม่รก ตอนเธอยังเป็นสาว เวลาเราจะเย็ดกันที ผมต้องคอยแหวกหมอยก่อนเอาควยยัดรูเธอ เพราะไม่งั้นหมอยเธอจะบาดหัวควยเวลาเย็ด เวลาที่เราเย็ดกัน เคยคุยกับเธอเรื่องแลกคู่ (แต่ในใจผมไม่นึกอยากเย็ดคนอื่น แต่อยากดูเมียโดนควยอื่นเย็ดมกกว่าครับ) เพราะว่าเธอเป็นคนเซ็กจัดมากๆ ตอสมัยที่ผมกับเธอเจอกันไหม่ๆ วันแรกก็ได้เย็ดเธอแล้ว เรื่องก็คือ (เธอนัดกินข้าวกับผม แล้วก็จบด้วยการเย็ด) เสร็จแล้วพอไปส่งบ้าน…

เรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้ไปหาเพื่อนที่หอพัก แต่ไม่เจอครับ ผมจะกลับบ้านก็กลับไม่ได้เพราะรถเมล์หมด เพราะค่ำพอดี ผมมาไกล มาจากต่างจังหวัด เจอแต่เมียเพื่อนครับ เพื่อนมันทำงานอยู่ห้างสรรพสินค้ามันลากลับบ้านสามวัน ส่วนเมียเพื่อนเป็นนักศึกษากำลังเรียนมหาวิทยาลัยครับ เมียเพื่อนบอกว่านอนค้างที่นี่ก็ได้ ห้องนอนเป็นห้องแคบๆครับ เมียเพื่อนให้ผมนอนข้างล่างส่วนเธอนอนบนเตียงครับ เมียเพื่อนได้ชวนเพื่อนสาวของเธอมานอนเป็นเพื่อนด้วยครับ คืนนั้นผมนอนไม่ค่อยหลับครับ คงเป็นเพราะย้ายที่นอนใหม่ พอตกดึกก็เกิดสิ่งที่ผมไม่คาดคิดเกิดขึ้น คือว่าเมียเพื่อน กับเพื่อนของเมียที่แท้เป็นดี้ครับ เล่นเสียวกับเพื่อนสาวตีฉิ่งกันบนเตียงอย่างถึงพริกถึงขิง ผมเพิ่งเคยเห็นผู้หญิงตีฉิ่งจริงๆ ก็คืนนี้เองครับ ที่ผ่านมาเคยเห็นแต่ในหนังโป๊ญี่ปุ่นครับ ผมมองทั้งสองตีฉิ่งกันจนได้อารมณ์เสียวมาก ทนไม่ไหวแล้ว เป็นไงเป็นกันว๊ะ ผมถอดกางเกงออกจนหมดเดินเข้าไปหาเมียเพื่อนที่กำลังโก่งบั้นท้ายเลียหีให้เพื่อนสาวอยู่ ผมเอาควยเข้าเสียบทางด้านหลังทันทีครับ เมียเพื่อนสะดุ้งเป็นอย่างมาก ผมจับกดควยเข้ารูหีเมียเพื่อนทางด้านจนเข้าสุดลำเลยครับ จากนนั้นก็กระแทกอย่างแรง…

เรื่องเสียว ความลับของคนที่นัดเย็ดกัน เรื่องเสียวเมื่อคืนสุดยอดมากเลยจริงๆ หลังจากที่ฉันโสดแล้ว ประสบการณ์เสียวก็เป็นเพียงเรื่องสนุกๆ เรื่องหนึ่งสำหรับฉันเท่านั้นเอง ฉันตระเวนนัดเย็ดกันไปเรื่อยๆ บางอาทิตย์ก็คนหนึ่ง สองคนบ้าง มันไม่มีอะไรตายตัว นอกเสียจากว่าว่างตรงกัน และต่อให้ไม่มีที่เย็ด ข้างทางฉันก็ทำมาแล้ว มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไรเลยด้วยซ้ำ ในเมื่อความรักมันไม่ได้สมบูรณ์หรือว่ามีผลอะไรกับฉันมากขนาดนั้นแล้ว ฉันก็จะเย็ดมันต่อไปเรื่อยๆ นี่แหละ แล้วเมื่อคืนฉันก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นสุดยอดมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดีมากๆ แม้ว่าเขาจะสวมหน้ากากอนามัยก็ตาม รอยสักที่แขนของเขาสวยมากๆ ร่างกายดูสะอาดสะอ้าน และที่สำคัญควยใหญ่ เย็ดเก่งมากๆ ฉันถามเขาว่า จะไม่ถอดหน้ากากเหรอ ฉันเองก็งงว่าทำไมกันนะ…

เรื่องเสียว เร่าร้อนเกินคาด….กูไม่ได้ตั้งใจ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วกูไปซื้อของโลตัส…แม่งเสือกเจอแฟนเก่าที่เลิกกันมาห้าหกปีแล้ว…. คุยกันได้ความว่ามันยังไม่แต่งงานเลย….. และบอกกูว่าให้ไปเยี่ยมที่บ้านบ้าง….พี่จอยถามหาอยู่เสมอ…… มันให้เบอร์โทรกูไว้..บ้านนี้อยู่กันแค่สองคนเอง คือ พี่สาวแฟนกู(ลูกพี่ลูกน้องกัน) กับแฟนกู…..พี่สาวเขาแก่กว่ากูปีเดียวเอง…พ่อแม่แฟนกูปลูกบ้านให้อยู่กัน แต่ตัวพ่อแม่อยู่เชียงใหม่……ตะก่อนกูเลยสบายเลย…ไปกินข้าวที่นั่นประจำ…. บางคืนก็นอนนั่น เย็ดแฟนกูเสร็จสรรพ…พี่สาวเขาจะนอนอีกห้องนึง… พี่จอยแกรักกูมากคงห็นว่าเป็นแฟนน้องสาวอ่ะนะ….แกเลยดูแลกูทุกอย่างเหมือนคนในครอบครัว ขาดเหลือไรก็ช่วยกูทุกอย่าง ขอให้เอ่ยปาก…. บางครั้งกูดูสนิทมากกว่าแฟนกูซะอีก…ตะก่อนบางคืนกูไป…แฟนกูเสือกไม่อยู่ ไปติวบ้านเพื่อน กูก็นอนที่นั่นได้ เหมือนคนในครอบครัว จนบางครั้แแฟนกูแม่งก็มองกูแปลกๆ……. จนเมื่อวานกูโทรไป….ไม่หวังไปหาหรอก แค่โทรไปทักทายตามประสาคนเคยรู้จักกัน ปรากฏว่ายังอยู่ทั้งสองคน….กูคุยกับแฟนเก่ากูสักพัก…..พี่สาวเขาขอคุยด้วย….. กูเลยคุยกับพี่จอย น้ำเสียงแกตื่นเต้นดีใจมาก….คะยั้นคะยอให้กูมาเยี่ยมที่บ้านวันนั้นเลย… กูเกรงใจก้อเลยตกปากรับคำไป….ท่าทางแแฟนกูกับพี่จอยดีใจมาก…..กูก็รับปากอย่าแกนๆแ่ะ แม่งแเมื่อวานพอกูไปปรากฎว่าแฟนกูติดงานด่วนอยู่ที่ออฟฟิศยังไม่กลับเลย…. สงสัยอาจนอนที่ออฟฟิศ….เวร…..กูเลยคุยกับพี่จอยจนออกรส..กูเข้าบ้านนี้ แม่งกูยังรู้สึกว่ากูเพิ่งมาเมือวานนี้เอง…มันคุ้นเคยอ่ะ… พี่จอยแกยังไปหยิบเสื้อกูที่แต่ก่อนเคยทิ้งไว้มาให้ดูเลย….หัวเราะกันใหญ่…..ฮึ…

เรื่องเสียว จะเย็ดที่ไหน แฟนกลับใจหวนคืนมาง้อ แอน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เธอยอมรับไปแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับบอลมันจบลงไปแล้ว ทว่าการกลับมาของคนรักเก่าในครั้งนี้ มันไม่ได้หมายถึงเรื่องความรักอย่างเดียวที่อีกฝ่ายนั้นหยิบยื่น เธอลืมเขาไปหมดแล้ว ครั้งนี้ในการตกหลุมรัก คือความทรงจำทั้งหมดที่เคยเกิดขึ้นมาต่างหาก แล้วเรื่องเสียวที่ทั้งสองนั้นเคยมีร่วมกันมันก็มากเกินกว่าที่เธอจะสามารถลบเลือนไปได้เลย เธอยังคงจดจำ และเปรียบเทียบมันกับคนรักใหม่อยู่เสมอ เพราะว่าเขานั้นไม่เคยที่จะทำให้เธอรู้สึกสุขสมเท่ากับบอลเลยสักครั้งเดียว เรื่องราวของทั้งสองคนจึงมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในวันที่เขามาง้องอนแล้วกอดเธอเอาไว้แนบกาย ปฏิกิริยาทั้งหมดลามไล้ไปที่ควยของอีกฝ่าย ที่แนบชิดกับร่างกายของเธอ มันแข็งขึ้นมาจนเธอสัมผัสได้ถึงความรู้สึกนั้นอย่างชัดเจน ภาพจำต่างๆ ย้อนคืนมาอย่างชัดเจน ในตอนที่เขาเคยเย็ดเธอ ตอนที่เธอได้อมควยเขา ควยใหญ่ยาวที่ไม่เคยรู้สึกเลยว่ามีใครที่จะมาทดแทนเขาคนนี้ได้อย่างแท้จริง รสจูบมอบเข้ามาอย่างเรียบง่ายทว่าร้อนแรง ลิ้นของเขาที่เคยเลียหีให้เธอจนร่างลอยขึ้นเหนือพื้น ในเวลานี้มันกำลังมอบสัมผัสที่แสนคุ้นเคยนั้นเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง จนเธอนั้นร่างกายอ่อนระทวย…

เรื่องเสียว โดนรุมเสียวทั้งลุงและน้องชาย หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้องหนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลงเห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ ม.2 น้องเรียนอยู่ ป.6 แม่อายุสามสิบกว่าแต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลงโดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมาคืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วยเสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยินโอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไรสักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า ทั้งคู่ หนูมองเห็นไม่ชัดอาศัยแสงไฟจากถนนหน้าบ้านส่องเข้ามาเท่านั้น เสียงแม่พูดอีกว่า “บอกแล้วให้ไปโรงแรมที่เดิมก็ไม่ไป” “ไม่เป็นไรหรอก เปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง” ลุงตอบหนูเริ่มเดาออกบ้างแล้วว่าเดี๋ยวนี้ทำไมแม่กลับจากงานแล้ว…

เรื่องเสียว เจ้าสาว โดนพาไปลงแขก อีกหนึ่งอาทิตย์ จะถึงวันแต่งงาน เคน มีโอกาสพา หมิว คู่หมั้นสาวสวยน่ารักไปเที่ยวตามลำพังสองต่อสอง โดยผู้ใหญ่ไม่ว่าอะไร เพราะรับรู้ทั้งสองฝ่ายแล้ว ที่ชายหาดจังหวัดท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง เคนพา หมิว เดินเล่นที่ชายหาดยามค่ำ “เคนรักษาสัญญาแล้วนะ หมิว ล่ะครับ ไว้วันแต่งสิคะไหนๆ ก็ มาจนขนาดนี้แล้ว นะคะ” ที่จริงช่วงก่อนเคน เคยมีโอกาสปล้ำ หมิวแฟนสาว แต่ไม่ถึงขั้นสอดใส่ เพราะมีคนมาขัดจังหวะ เธอเลยขอให้สัญญาว่าจะไม่ทำแบบนั้นกะเธออีก จนกว่าจะถึงวันแต่ง เคนรักษาสัญญาเป็นอย่างดี…