เรื่องเสียว เซ็กส์แรก กับพี่สาวคนละแม่ เธอเปิดซิงแรกของผม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b981e0b8a3e0b881 e0b881e0b8b1 66001243cabdf

เรื่องเสียว เซ็กส์แรก กับพี่สาวคนละแม่ เธอเปิดซิงแรกของผม

เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง เป็นเซ็กส์แรกของผม เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวคนละแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ จะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดเมื่อวันปีใหม่ครับก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อกี้นะครับ ส่วนตัวผมชื่อเป้ครับผมจะสนิทกับพี่กี้มากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่กี้อาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆ น้อยๆ พอได้เสียวครับ

เริ่มเรื่องเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกันส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียวถึงวันวันปีใหม่พี่กี้กลับมาที่บ้าน พี่กี้เป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ ผมอายุ 19 ควยใหญ่พอสมควรส่วนพี่กี้อายุ 22 ผมเห็นพี่กี้กลับมาผมดีใจมาก แต่พี่กี้กว่าจะกลับมาถึงก็ประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆ กะว่าจะมาเก็บกวาดห้องอีกห้องให้สะอาดเพราะพี่กี้จะมานอนสัก 2-3 วันแต่มันมืดแล้วแม่ก็บอกว่าคืนนี้ให้นอนห้องต่อ ไปก่อนและกันส่วนผมก็เลยเอาของพี่กี้มาเก็บบนห้องผม มีกระเป๋าอยู่ 2 ใบผมอยากรู้ว่าพี่กี้ใส่กางเกงในสีอะไรบ้างก็ลองเปิดกระเป๋าดู ก็เห็นสีขาว 1 ตัว สีดำ 1 ตัวเห็นแค่นี้ก็ควยลุกแล้วผมกะว่าจะเย็ดพี่กี้ให้ได้เลยคืนนี้ ส่วนพี่กี้ก็ไปอาบนําข้างล่าง สักพักพี่กี้ก็เดินขึ้นมา ผมได้กลิ่นหอมที่ตัวพี่กี้มันหอมมากทั้งๆ ที่อยู่ไม่ได้ใกล้ชิดกันมากเลยก็ได้กลิ่นแล้ว พี่กี้อยู่ในชุดที่นุ่งผ้าขนหนูกะจะมาใส่เสื้อผ้าในห้องผม

ผมถามพี่กี้ว่าจะขอดูอะไรหน่อยได้ไหมพี่กี้ก็บอกได้แต่ให้พี่ใส่เสื้อผ้าก่อนนะ แกคงไม่นึกว่าผมจะขอดูหีแกและก็จะขอเย็ดด้วยเพราะผมคิดมานานแล้วผมก็เลยบอกพี่ว่าไม่ต้องใส่ก็เสื้อผ้าก็ได้พี่แกก็คงจะสงสัยว่าผมจะขอดูอะไร พี่กี้ก็ถามผมว่าจะขอดูอะไร ผมก็บอกว่าขอดูหอยพี่กี้บอกว่าไม่ได้ผมแห้วเลยก็เลยจำได้ว่าพี่กี้เคยสัญญาว่าถ้าผมเรียนได้เกรด 2.5พี่จะให้ผมจูบ1ทีผมเลยทวงสัญญาเพราะผมได้เกรด 2.78 พี่กี้ก็ตกลงจะให้ผมจูบแต่พี่กี้บอกว่าไม่ให้ดูหีนะผมก็ตกลง พี่กี้ก็เดินเข้ามาหาผมพร้อมกับหลับตาผมก็สบโอกาสพอดีตอนพี่บีหลับตาผมใช้นิ้วไปจับตูดพี่กี้พี่กี้ก็ไม่ว่าอะไรผมก็จูบพี่กี้ทั้งๆที่อีกมือยังจับตูดอยู่สักพักผมก็เอาลิ้นดุนที่ปากพี่กี้พี่กี้ก็เอาลิ้นออกมาดุนกับผมแสดงว่าพี่กี้เริ่มเกิดอารมณ์แล้วก็เลยกระชิบว่าขอดูหีนะพี่กี้ก็พยักหน้าผมกดพี่กี้ให้นอนไปกับเตียงแล้วลงมือแหกขาพี่กี้เพื่อสักเกตหีว่าใหญ่แค่ไหนผมแหกขาพี่กี้กว้างมากจนหีอ้าออกมาเห็นแคมหีและติ่งหี พี่กี้ถามผมว่าดูพอหรือยังผมบอกว่าเดียว ผมก็ต้องงงกับคำพูดของพี่กี้พี่แกบอกว่ายังงี้ต้องเเรกกันดู แล้วผมตกลงทันทีผมเลยถอดกางเกงออกพร้อมกับเลื่อนตัวเอาควยยาวขนาด 6×5 ไปจ่อที่ลูกตาพี่กี้พี่กี้บอกว่าควยใหญ่เหมือนกันนิ

“ผมถามว่าอยากอมไหมละพี่กี้แกพยักหน้าผมเลยถอกควยใส่ปากพี่กี้ทันที”

พี่กี้ทั้งดูดทั้งเลียสักพักผมก็น้ำแต่ใส่ปากพี่เค้าทีนี้ถึงตาผมเลียหีพี่บ้างนะพี่กี้ก็เเอ่นสะพานโค้งให้หีลอยขึ้นมา
ผมก็เลียติ่งหีพี่กี้จนพี่เค้าเสียวน้ำหีแฉะหีไปหมดแล้วผมทำการเลียจนพี่เบอกว่าเสร็จไปรอบนึ่งแล้ว
ผมบอกว่างั้นเรามาเย็ดกันดีกว่านะพี่เค้าก็พยักหน้าแต่ผมบอกพี่กี้ว่าให้พี่กี้หลับซะก่อนแล้วผมจะเย็ดพี่ตอนหลับ
พี่กี้ตอบตกลงประมาณครึ่งชั่วโมงพี่กี้ก็หลับแล้วคงเหนื่อยจากการเดินทางผมก็เริ่มจากการเอาควยไปถูปากพี่กี้พี่กี้ยังหลับอยู่
ผมก้มลงไปเลียหีพี่กี้ได้ซักพักพี่กี้ก็ตื่นขึ้นมาเย็ดกับผม ผมปล่อยให้พี่กี้จับควยผมไปจ่อที่รูหีพี่กี้แล้วพี่กี้ก็แหกหีไว้แล้วบอกให้ผมเอาควยมาตำหีให้สะใจไปเลยผมก็เอาควยยัดเข้ารูหีแล้วก็เริ่มซอยๆ เบาๆ ก่อนแล้วค่อยๆแรงขึ้นจนพี่กี้สั่นไปทั้งตัวผมจับพี่กี้อุ้มขึ้นโดยที่ควยยังเสียบอยู่ที่หีต่างคนต่างกะเด้ากันด้วยความเงี่ยน

แล้วจึงเริ่มเย็ดตูดแต่เเทงยังไงก็แทงไม่เข้าพี่กี้บอกว่าให้เอาถุงยางมาใส่จะได้เข้าง่ายๆ ก็จริงด้วยมันเข้าไปได้โดยง่าย
ผมเย็ดตูดพี่กี้จนพี่เค้าร้องไห้ออกมาแล้วมีเลือดติดออกมาด้วยผมถอดถุงยางออกแล้วจับพี่กี้นอนหงายแล้วเย็ดต่อโดยไม่สนใจอะไรทั้งนั้นผมดันควยเข้าสุดโคนเลยแล้วก็ชักออกมาจนควยหลุดจากหีแล้วตำเข้าไปใหม่พี่กี้ร้องครางด้วยความเสียวผมทำเร็วขึ้นเรื่อยๆ แล้วเอาขาทั้งสองข้างของพี่กี้ขึ้นมาพาดที่ไหล่ของผมทำให้หียกลอยขึ้นมาผมทำการซอยเร็วแล้วถี่มาจนพี่เค้าน้ำแตกเสร็จไปก่อนแล้วแต่ผมยังไม่แตกผมจับพี่กี้นอนตะแครงแล้วเอาขาข้างหนึ่งมาพาดที่ไหล่ผมแล้วผมก็ลงมือเย็ดหีอีกทีประมาณ 5 นาทีผมก็เสียวน้ำจะแตกแล้วผมก็เริ่มเร่งการซอยให้เร็วขึ้นมาอีกจนน้ำแตกใส่รูหีพี่กี้ครับหลังจากนั้นวันไหนที่พี่กี้มานอนด้วยผมก็จะจัดพี่กี้ยันเช้าทุกที เห้อชอบจริงๆ พี่สาวคนสวยคนนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ขาประจำความเสียว เด็กหัวเกรียนมาขอเย็ด ผมเงี่ยนครับพี่ ขอแตกในรูหีพี่หน่อย สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน ฉันเป็นแม่ค้าส้มตำที่เปิดร้านอยู่ในแถบชานเมือง อายุก็ก้าวเข้าสู่เลข 3 กลางๆ แล้ว แต่ด้วยการดูแลตัวเองอย่างดีด้วย ทำให้รู้สึกว่าตัวเองยังไม่ได้หย่อนคล้อยไปตามวัยสักเท่าไหร่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาขายขนมจีบ แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น จนครั้งหนึ่ง มีทหารเกณฑ์หัวเกรียนคนหนึ่งมากินอาหารที่ร้านก่อนปิด เราดื่มเหล้าด้วยกันจนเผลอเย็ดกันไปรอบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะกลับเข้ากรม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นฉันเลยคิดว่าไม่ควรจะไปจริงจังอะไรมาก เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน แค่ทางผ่าน ชั่วครั้งชั่วคราว เขาหายไปเป็นเดือน ก่อนที่จะได้ลาพัก แล้วเขาก็กลับมาหาฉัน มานั่งกินอาหารร้านฉันอีกครั้ง ก่อนที่ตอนฉันใกล้จะปิดร้าน…

เรื่องเสียว เอาสดพนักงานสาวโรงแรมคาชุดยูนิฟอร์ม “โรงแรม” เป็นสถานที่แห่งนี้มีไว้เพื่อเป็นที่พักชั่วคราวของนักท่องเที่ยว และรวมไปถึงคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ที่อยากมีเซ็กส์กันแต่สถานที่ในบ้านไม่อำนวย พวกเขาก็จะมาเปิดห้องค้างคืนชั่วคราวไว้เย็ดกันนั่นเอง บางคนก็ใช้ห้องโรงแรมเป็นที่ประชุมงาน และนี่เป็นครั้งแรกที่เราได้เข้ามาพักอาศัยชั่วคราวในโรงแรมแห่งหนึ่งนอกตัวเมือง ด้วยเหตุที่ติดภารกิจต่างจังหวัดจนมืด เลยไม่สามารถกลับบ้านได้ในคืนนี้ ขอลองนอนโรงแรมหน่อยสักคืนแล้วกันว่ามันสบายแค่ไหน และแล้ว เมื่อทำเรื่องเปิดห้องเรียบร้อย ก็มีสาวพนักงานหญิงเป็นคนเดินนำทาง เธอตัวเล็กน่ารักจริงๆ เดินไปด้วยกันเพียงสองคนตั้งแต่ชั้น 1 ถึงชั้น 7 เนื่องจากลิฟต์ดันมาเสียตอนนี้ซะได้ เอาวะ.. ไหนๆก็มีสาวสวยเดินไปด้วยก็ดีเหมือนกัน จะได้อยู่กับเธอนานหน่อย “เหนื่อยไหมคะ” อยู่ๆพนักงานสาวก็พูดขึ้นมาพร้อมหันมายิ้มให้ ทำเอาคิดมโนเอาเองในหัวว่ากำลังได้เย็ดเธอเลย เราเลยบอกว่าไม่เหนื่อย ฝ่ายที่เหนื่อยน่าจะเป็นพนักงานโรงแรมสาวนั่นแหละ เห็นมีอาการเพลียตั้งแต่ขึ้นชั้น…

เรื่องเสียว คนอยากจะเย็ด ที่ไหนก็เย็ดได้ ห้องน้ำรถไฟที่ว่าแคบ ก็แซ่บเพราะเจอผู้ควยใหญ่ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นโคตรง่ายเลยค่ะ อาจจะด้วยเพราะยุคสมัยที่มันเปิดอิสระทางความคิดกันอย่างเต็มที่แล้ว ผู้หญิงก็ไม่ใช่จำพวกต้องมามีความเป็นกุลสตรีเพราะความรักนวลสงวนตัว หรือผู้ชายก็ไม่จำเป็นต้องสุภาพบุรุษตลอดเวลา ทุกคนสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เหมือนที่ฉันเองในตอนนี้ กล้าบอกใครต่อใครเลยว่า ฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์ ไม่ใช่เสพติดถึงขั้นเลิกไม่ได้ แต่ว่ามันจะมีจุดหนึ่งที่หากว่าจะเกิดขึ้น ก็ไม่ต้องมานั่งคิดอะไรให้มากความ ว่าจะมีอะไรเกิดต่อจากนั้นไหม หรือว่าเสียตัวแล้วจะต้องให้ใครรับผิดชอบ ถ้ามัวแต่รอเสียซิงโดนเย็ดตอนแต่งงาน เกิดหาผัวไม่ได้ ชาตินี้ก็คงเสียเวลาชีวิตไปเปล่าๆ ปี้ๆ ที่สำคัญ คนเฒ่าคนแก่ที่บอกให้ฉันรักนวลสงวนตัวก็มีลูกตั้งแต่อายุน้อยกว่าฉันเสียด้วยซ้ำ ขนบธรรมเนียมอะไร โคตรปัญญาอ่อน เอาละค่ะ มาว่ากันที่เรื่องของฉันกันบ้างค่ะ เมื่อเดือนก่อน ฉันไปเที่ยวกาญจนบุรี…

เรื่องเสียว สาวรุ่นพี่ ขี้หงี่ถ่างให้ปี้อร่อยเอ็น บ่อยครั้งที่ผมต้องชักท่อนเอ็นของตัวเองพร้อมกับฝันว่าเอามันเสียบรูของคนนั้นของคนนี้จนน้ำแตกเสียทุกที มันช่างทรมานใจเหลือเกินครับ ตอนนี้ผมอายุ 16 ปี ผมมีความอยากรู้อยากเห็น อวัยวะเพศของผู้หญิงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้หญิงที่สวยๆ หุ้นดีๆ ผมจะต้องตามไปดูแทบทุกคน ไม่ได้แอบดูพวกเธอในตอนแก้ผ้าหรอกครับ ผมดูที่เป้ากางเกงหรือขาอ่อนที่เห็นตอนนุ่งกระโปรง แล้วก็คิดฝันเอาว่าของเธอต้องใหญ่ต้องโหนกอย่างนั้นอย่างนี้ คิดไปฝันไปท่อนเอ็นของผมก็ลุกขึ้นมาทันที ผมไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะพวกสาวๆ พวกนั้นมีแต่รุ่นพี่ของผมทั้งนั้น แต่แค่ความฝันผมก็เป็นสุขไม่น้อย และเมื่อเห็นหน้าเธอคนที่ผมเคยฝัน ผมก็เหมาเอาว่าเธอนั้นได้ตกเป็นของผมแล้ว มันมันส์ในอารมณ์ไม่เลวเลยใช่ไหมครับพี่ ในซอยที่บ้านผมอยู่นั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “แตน” เพราะเธอแก่กว่าผมประมาณ 6 ปี คือเธออายุคงจะราวๆ…

เรื่องเสียว เกมพิศวาสของเราสามคน เล่นเสียวในบ้านนาย ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ตอนที่ผมอายุ 21 จับได้ใบแดงได้เป็นทหารพอฝึกเสร็จได้ขึ้นกองร้อย ขึ้นกองร้อย ได้ 4 เดือน เจ้านายก็พาผมไปรับใช้ที่บ้านท่านในกรุงเทพ ที่บ้านเจ้านายผมมีคนรับใช้อยู่ 3 คน แม่หม้าย1 คนอายุ 32 ปี สมมติชื่อต่าย ส่วนอีกสองคนเป็นสาวโสดอายุ 19 ปี ชื่อเปิ้ล อีกคนอายุ 16 ปี ชื่อนก ห้องพักของผมอยู่ติดกับ แม่หม้าย…

เรื่องเสียว เปิดซิง…น้องเค้าชื่อ”จิ๊บ” ช่วงนั้น เรียนอยู่ช่วงมหาลัย ซัก ปี 2 ได้คงไม่ต้องบอกว่า ที่ไหนนะ ก็เป็นธรรมดาต้องมีค้างนอกบ้านมั่ง อะไรมั่งตามประสาใช่ป่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ช่วงนั้นจะติดเพื่อนมาก เรียกว่าวันๆ ไม่เข้าบ้านหรอก อยู่แต่บ้านเพื่อน ซึ่งบ้านมันน่ะอยู่ใกล้ๆ กับ มหาลัยน่ะแหล่ะ พ่อแม่มันอยู่อีกที่นึงเรียกได้ว่าสวรรค์เลยก็ว่าได้ เป็นลักษณะ ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ติดๆ กันหลายหลังเหมือนกัน บ้านเพื่อนน่ะอยู่ประมาณกลางๆ เลิกเรียนเสร็จเราก็มานั่ง สังสรรค์กันตามประสา เหล้า…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับยามหน้าหมู่บ้านคาป้อมยาม โทษฐานที่ผัวไม่ยอมเย็ด ควยใหญ่…ใหญ่กว่าผัวของฉันเสียอีก นั่นคือความรู้สึกแรกที่เกิดขึ้นกับฉัน หลังจากที่ได้เห็นของลับของยามหนุ่มที่ประจำการหน้าหมู่บ้านของฉัน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นจากความเงี่ยนที่สืบต่อกันมานานในช่วงระยะหนึ่งแล้ว ฉันกับยามคนนี้สนิทกันเพราะว่าเขาชอบมาช่วยงานที่บ้านของฉันเนื่องจากว่าสามีของฉันนั้นบ้างาน ปล่อยให้ฉันทำงานบ้านคนเดียว จนเขาที่มาตรวจหมู่บ้านต้องเข้ามาช่วยเหลือบ่อยๆ ครั้งหนึ่ง เขาเข้ามาในตอนที่ฉันทะเลาะกับสามีอย่างรุนแรง นั่นทำให้ฉันรู้สึกอ่อนไหว และเขาเองก็มักจะมีคำพูดดีๆ ให้กับฉันเสมอมา มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า ในค่ำคืนนี้ ที่ฉันเลือกที่จะออกมาหาเขา แล้วถามเขาว่าถ้าฉันให้เย็ดเขาจะเย็ดฉันไหม…ฉันคิดมาดีแล้วจริงๆ สามีของฉันเริ่มกลับบ้านดึกขึ้นทุกๆ วัน และมันทำให้ฉันไม่เคยถูกสนใจเลย ใหม่ๆ ก็เย็ดฉันดีอยู่หรอก แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่าผู้หญิงเราเงี่ยนขนาดไหน สุดท้ายแล้วพอถูกปล่อยให้รอนานๆ ฉันก็ไม่สามารถที่จะอดทนกับความเหงาเหล่านี้ต่อไปได้อีกแล้ว ฉันไม่มีทางที่จะให้ตัวเองรออะไรที่มันไม่มีทางจะเป็นจริงได้อีกต่อไปแล้ว และเขาเองก็คงเห็นความเลวร้ายในชีวิตของฉันมาตลอด เขาเลยบอกว่าถ้าฉันพร้อมที่จะกระทำความผิดนี้ไปกับเขา…เขาก็จะไม่สนใจอะไรทั้งนั้นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ลูกค้า ชวนเสียว ผมเป็นช่างทําเล็บอยู่ต่างจังหวัดนะครับ คือวันหนึ่งมี ลูกค้า เข้ามาขอให้ผมทําเล็บเท้าให้ ผมก็ไม่ได้สนใจเธอเท่าไหร่ หรอกครับ เพียงแต่เห็นว่าสวยขาวแล้วก็น่ารักดีครับ เธอบอกว่าเธอกําลังจะไปเที่ยวข้างนอกกับแฟนเธอน่ะครับ ผมก็เลย รีบทําให้อย่างสุดฝีมือเลย แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งซึ่งเป็นช่วงที่ผมต้องนวดเท้าให้เธอก่อนที่จะทาเล็บเท้านี่สิครับ ผมยกเท้าของเธอ ขึ้นสูงมากจนเกินไป จนผมสามารถมองลึกเข้าไปถึงตรงกลางหว่างขาของเธอได้เลย เธอดําเลยไม่มีกางเกงในครับ ผมได้แต่ พยายามนวดเท้าของเธอต่อไป เพื่อดึงเวลาให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วอีกอย่างเหมือนกับว่าเป็นการทําให้เธอเคลิ้ม ด้วยนะครับ ผมเองพอจะรู้จุดบางจุดใต้ฝ่าเท้าที่ทําให้เกิดอารมณ์ขึ้นมาน่ะครับ ผมนวดเธอตั้งนานเกือบ 20 นาทีได้มั้ง จนเธอเผลอหลับไปนะครับ ผมตอนนี้ผมเลยใจกล้าหน้าด้านขึ้นมาแล้ว เพราะว่าไม่ได้เล่นหญิงมานานแล้วเหมือนกัน ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว อพาทเม้นที่ไม่เคยลืม ผมเพิ่งได้ย้ายเข้าอพาทเม้นใหม่ ค่าเช่าแพงสักหน่อยแต่มีห้องรับแขกห้องนอนเป็นสัดส่วน จัดว่าค่อนข้างหรู และมันใกล้กับมหาลัยทำให้เดินทางสะดวก แต่หนวกหูเพราะมันใกล้ สนามบิน ส่วนมากคนที่อยู่ก็ทำงานแล้วทั้งนั้นมีนักศึกษาบ้าง ผมได้รู้จักเด็กคนหนึ่งชื่อไอ้กบเป็นหลานป้าไพแม่บ้านที่คอยดูแลตึก ไอ้กบมันเพิ่งอยู่ ม.1 ก็เหมือนเด็กซนๆ ทั่วไป ตัวดำๆ ผอมเห็นซี่โครง ช่างพูด ผมมักซื้อขนมไปฝากมัน คุยเล่นสนุกๆกับมันประจำ วันนึงผมนั่งคุยกับไอ้กบอยู่ด้านหน้าตึก มีพี่สาวคนนึงแต่งกายด้วยยูนิฟอร์มคล้าย พนักงานสายการบิน เธอเดินเข้ามาผ่านตรงหน้าระยะประชิด แล้วยิ้มทักทายไอ้กบ ผมสังเกตุ ภายใต้เสื้อสูทนั้นเธอใส่เชิร์ตเข้ารูปรัดตึง จนคะเนขนาด เนินหน้าอกอวบอิ่มที่ซุกซ่อนภายใต้ร่มผ้าเครื่องแบบอันสง่างามนั้น แม้มันจะไม่ใหญ่โตจนเตะตา แต่พอจินตนาการได้ว่ามันคงเต็มไม้เต็มมือยามได้สัมผัส…