เรื่องเสียว เป็นชู้ แอบเย็ด เสียวกับพี่เขย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989 e0b981e0b8ade0b89ae0b980 6600120803fe1

เรื่องเสียว เป็นชู้ แอบเย็ด เสียวกับพี่เขย

เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก หนูก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกหนูมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวหนูรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆ แล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับหนูยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวหนูเบาไปหมด มือไพ่หลังพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าทั้งโคกโหนกนูน หนูเองก็ฉ่ะด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับหนูอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้หนู เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของหนูอย่างเมามันส์ หนูก็ร่อนส่ายไปส่ายมาและร้องครางด้วยความเสียวอย่างไม่กลัวใครได้ยิน น้ำเงี่ยนแฉะไปหมด พี่เขยทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งเม้มเม็ดอย่างเมามันส์ อารมณ์นั้นไม่สนใจใครทั้งนั้น ทั้งโคกและปากพี่เขยแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนของหนู โอยยยย……หนูทนไม่ไหวแล้ว…มือที่สั่นเทาของหนูคว้าแท่งลำควยของพี่เขย…พร้อมกับที่มือของหนูค่อยๆ ปลดเข็มขัดแล้วรูดซิปกางเกง คว้าเอาลำควยของพี่เขยให้ออกมาผงาดตั้งตรงชูชัน

ควยพี่เขยนั้นทั้งใหญ่และยาว สีเข้ม หัวถอกบานสวย มีเส้นเลือกรอบๆ ยิ่งดูก็ยิ่งมีเสน่ห์ รวมกับกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ที่ช่วยให้อารมณ์ความเงี่ยนของหนูพุ่งทะยาน หนูไม่รอช้า อมควยพี่เขย ทั้งดูด ทั้งดุน พี่เขยครางออกมาลั่นห้องด้วยความเสียวซ่านที่หนูทั้งอม และดูดควยเขา จนเขาต้องจับหัวของหนูแล้วกระเด้าปากหนูทันที นั่นทำให้หนูรู้ว่าพี่เขยเองก็เย็ดเก่งไม่น้อยเลยทีเดียว

หลายนาทีที่หนูใช้ปากอมควยให้พี่เขย จนพี่เขยต้องบอกว่าพอแล้วจับหนูโยนลงบนเตียงนุ่มๆ แล้วกระโจนขึ้นมาเลียหีให้หนูทันที ลิ้นของพี่เขยพลิ้วมากๆ ซอกซอนไปรอบๆ กลีบหีของหนูอย่างช่ำชอง

และทันทีที่พี่เขยเลื่อนใบหน้าขึ้นมาตรงหน้าท้อง ลามเลียจนถึงหน้าอก ควยของเขาก็จ่อที่ปากโพรงรูหีของหนูแล้ว พร้อมทั้งจู่โจมเย็ดหีของหนูอย่างหนักหน่วงทันที

เสียงกระแทกของร่างกายเราดังรั่นห้อง ระงมปนกับเสียงครางของเราสองคน พี่เขยหลับตาพริ้ม ใบหน้าสุขสม ครางเสียงต่ำราวกับสัตว์ป่าที่แสนหิวโหย บอกว่าหีของหนูทั้งฟิตและตอดควยของเขามากๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ

“อูยยยยย… เย็ดหนูแรงๆ เลยหนูเงี่ยน”

“ได้เลยจ้ะ พี่ก็เงี่ยนเหมือนกัน อูววว…….ซี้ดดดดด….พี่จะเย็ดให้หีโบ๋เลยนะคนสวย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…พี่จ๋า หนูเสียว เสียวหีเหลือเกิน โอ๊ววววววว” หนูคว้าจับหมอนที่หนุนอยู่แล้วจิกแน่น สัมผัสจากพี่เขยนั้นทั้งหนักหน่วงและพลิ้วไหว ก่อนที่เขาจะหยุดแล้วดึงแขนหนูให้ลุกนั่ง ขณะที่พี่เขยนอนลง

“พี่จะแตกแล้ว…ขย่มควยให้หน่อยสิ…ให้มันแตกคารูหีเลยนะ”

พี่เขยยิ้มยั่ว ส่วนหนูเองได้ทีก็เริ่มยกร่างกายขย่มควยของพี่เขยอย่างหนักหน่วงทันที ทั้งขย่ม ทั้งโยก ทั้งร่อนหี จนพี่เขยนอนเคลิบเคลิ้มอยู่บนเตียง ยิ้มกริ่ม ครางเสียวออกมาอยู่ตลอดเวลา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆๆ

“อูยยยยยย…เสียว จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว ขย่มแรงๆ เลย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…แตกเลยค่ะพี่ แตกใส่รูหีของหนูเลย โอ๊วววว!!!”

หนูขย่มควยให้พี่เขยอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เสียงครางของพี่เขยดังขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขาคว้าเอวของหนูเอาไว้ แล้วยกตัวขึ้นสูง พร้อมกับดันเสยควยของเขาที่ปลดปล่อยน้ำควยเต็มรูหีของหนู ครั้งแล้วครั้งเล่า พี่เขยแอ่นตัวยกสูงจนร่างของหนูลอย ราวกับว่าอยากให้ควยเข้ามาในรูหีของหนูให้ลึกที่สุด ภายในของหนูทั้งอุ่นและชื้นแฉะไปหมด แต่เป็นความรู้สึกที่น่ายินดีเสียเหลือเกิน

“อูววววววว….แตกแล้วที่รัก เสียวไหม”

“อื๊อออออ…เสียวค่ะพี่ หนูเสียวจนจะขาดใจแล้ว” หนูค่อยๆ ลุกขึ้นช้าๆ รูหีของหนูมีน้ำเงี่ยนของพี่เขยไหลตามแนวขาลงมาจนเปียกแฉะ พี่เขยนอนมองภาพนั้นแล้วยิ้มอย่างมีความสุข

พี่เขยนอนหายใจอย่างมีความสุขอยู่ตรงนั้น ในขณะที่หนูค่อยๆ ทรุดตัวลงในอ้อมกอดของพี่เขย

พี่เขยพูดแล้วยิ้ม พี่ยังไม่อิ่มเลย…ขอเย็ดต่อสักสองสามน้ำได้ไหม พี่ติดใจหีของหนูจะแย่แล้ว”

“อืม…ได้ค่ะ แต่ครั้งนี้หนูขอเย็ดท่าแปลกๆ หน่อยนะคะ อยากเสียวๆ ค่ะ”

“ได้เลย แค่ขอให้ได้เย็ดหนู ท่าไหนพี่ก็สู้”

หนูลูบไล้เรือนร่างของพี่เขยไปเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ว่าควยของพี่เขยเริ่มแข็งแล้ว และพร้อมสู้ศึกแล้ว…ส่วนหนูเองก็พร้อมไม่ต่างกัน มาเถอะ…สำหรับหนูแล้ว ถ้าเป็นคนควยใหญ่และเย็ดเก่ง จะกี่น้ำหีฉันก็พร้อม!

แม้ว่าตัวพี่เขยจะเล็กแต่ขอบอก ประเภทตูดปอดยอดขุนพล กำเต็มไม้เต็มมือ หนูไม่รอช้า รีบคว้ามันใส่ปากรูดเข้ารูดออกจนพี่เขยสะดุ้งโหยงด้วยความเสียว ความใหญ่คับปากความยาวนะหรือดันจะถึงลิ้นไก่ยังได้แค่ครึ่ง เสียงครางฮือๆ ในลำคอของพี่เขยดังมาไม่ขาด เมื่อได้ที่ พี่เขยจับหนูนอนลงบรรจงจูบที่โคกเป็นการรับขวัญอีกที่ก่อนที่จะจับแท่งทองบรรจงแทรกเข้าไปอย่างช้า ๆ หนูแทบทนไม่ไหวต้องแอ่นโคกหีมารับและดันมันเข้าไป แต่พี่เขยคงรู้ทัน รีบแอ่นก้นขึ้นไม่ให้เข้าไปมิด ทำให้หนูแทบคลั่ง รีบร่อนโคกหีไล่เจ้าแท่งทองอย่างเมามันส์ พี่เขยเองก็คงทนความอยากจัดไม่ได้เหมือนกัน โต้กลับหนูในจังหวะที่กำลังรุกไล่อยู่จนมิดด้าม ความที่ถึงกึ๋นอย่างนี้ทำให้หนูร้องกรี๊ดดด…ออกมาอย่างลืมตัว เรากระแทกกันผลัดกันรุกรับจนอารมณ์สุดยอดมาถึง มือหนูกำผมพี่เขยหยิกไว้แน่นน้ำของหนูและพี่เขยแตกกระจาย ไม่แพ้เหงื่อที่ชุ่มโชกเพราะเล่นกันกลางวัน เมื่อเสร็จกิจแต่งตัวกลับบ้านด้วยอาการปกติ กลับมาเห็นสามีนอนหลับอยู่ เฮ้อ…รอดไปที…

Recommendations

เรื่องเสียว นกถูกคุณตาเย็ดค่ะ บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆค่ะ บางทีก้อไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา ตอนนี้นกอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงนกก้อเกิดเรื่องเสียวขึ้นจนได้ เพราะว่านกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก้อกำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก้อไม่ค่อยดี คุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก้อได้ นกเองก้อดันไปหยิบนิยายรัก แปลน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค แต่อ่านไปสักพักก้อไปเจอฉากพระเอกปล้ำนางเอกน่ะสิคะ นกอ่านเสียงสั่นเลย เพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงกับเตียงแล้วเริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาท…

เรื่องเสียว เย่อเด็ก ป.ว.ช.ให้เพื่อนดู สมัยเรียนผมมีแฟนสวย น่ารักมากๆ ชื่อกิ๊ฟ เรียนปวช.โรงเรียนเอกชนหรูๆแห่งหนึ่งที่เดียวกัน ผมได้กิ๊ฟมาเป็นแฟนเพราะชอบอะไรที่ท้าทาย ใครๆ ก็อยากได้กิ๊ฟเป็นแฟนเพราะเธอสวยเซ็กซี่นิสัยดี ขับรถมาเรียนทุกวันตั้งแต่เรียนปวช. จุดที่เซ็กซี่ที่สุดของเธอคือปากบางๆ หน้าตาเหมือนนางเอกหนังเกาหลี หน้าอกตั้ง ก้นงอน เพื่อนๆผมทั้งห้องนึกถึงหน้าหวานๆของกิ๊ฟแล้วต้องไปชักว่าวที่บ้านกันทุกคน ผมเลยจีบเธอด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬาและหน้าตาดี ประมาณสองเดือนเราก็เริ่มไปไหนมาไหนด้วยกัน ผมเริ่มล้วงเธอในโรงหนัง เอานิ้วป้วนเปี้ยนขยี้เม็ดแตดเธอจนกางเกงในแฉะอยู่หลายครั้ง แล้วก็เริ่มพาไปที่บ้านผม แรกๆผมก็ขอแค่ให้เธอชักว่าวให้ แล้วก็เริ่มให้เธอดูด ในขณะที่ผมก็ขอใช้ลิ้นกับเธอทั้งหน้าอกและร่อง เธอใจแข็งไม่ยอมให้ผมเย็ดได้สักสองอาทิตย์(พามาที่บ้านแทบทุกวัน) ในที่สุดผมก็ได้เย็ดเธอในห้องรับแขกบ้านผมนั่นเอง มีอะไรกันได้สักสองสามเดือนผมก็เริ่มหาเรื่องให้เธอเสียวมากขึ้นอีก มีอยู่ครั้งหนึ่งผมถลกกระโปรงนักเรียนของเธอแหวกกางเกงในแล้วใช้กล้วยน้ำว้าใบหนึ่งส อดเข้าไปในรูหีของเธอ ให้เธอขมิบร่องรัดกล้วยให้ดู…

เรื่องเสียว ครูฝึกสาวสวย แอบขอลูกเสือสุดหล่ออมควยกลางค่าย “ถอดกางเกงออกสิคะ พี่รอไม่ไหวแล้ว อยากจะเห็นของจริงจะแย่แล้ว” “ใจเย็นๆ สิครับ ผมก็รีบอยู่ แต่เข็มขัดบ้านี่มันถอดยากจริงๆ เลย” เสียงบทสนทนาดังขึ้นในมุมหนึ่งของค่ายที่ใช้สำหรับงานสัมมนาหรือว่าค่ายต่างๆ ในเวลานี้ เป็นเวลาตีสองกว่า ใครๆ ต่างก็หลับไปหมดแล้ว เพราะว่าในวันนี้ หลังจากที่มีกิจกรรมต่างๆ ของเหล่าบรรดาลูกเสือเนตรนารี และงานกิจกรรมรอบกองไฟ ความเหนื่อยล้าล้วนนำพาให้ผู้คนมากมายหลับใหลแม้ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยเลยแม้แต่นิดเดียว แต่ยังคงมีหนึ่งคู่หนุ่มสาว ที่แอบมาพบกันในจุดจัดกิจกรรมที่ลับสายตา นั่นก็เพราะว่า สายตาที่ประสานกันในวันนี้ ที่กิจกรรมเดินทางไกล เธอเป็นผู้ดำเนินกิจกรรม หรือเป็นครูฝึกนั่นแหละ ที่เข้ามาร่วมจัดการกิจกรรมที่ค่ายนี้ แต่เพราะว่ากิจกรรมเดินทางไกลที่ทำเอาเด็กๆ…

เรื่องเสียว รักพี่เสียดายน้อง สอยพี่แล้วเอาน้อง (ภาค 2) เรื่องของน้องตอนนี้เป็นตอน…ต่อจากที่น้องได้ร่วมรักกับเอกจนเพลียหลับไป เป็นคำบอกเล่าจากปากของตัวน้องเองและน้องสาวของน้องเองค่ะ น้องสาวของน้องชื่อนา ตอนนั้นน้องนาอายุ 16 อ่อนกว่าน้องสองปี ด้วยความอยากรู้อยากเห็นหรืออะไรก็แล้วแต่ ได้ทำให้นาได้ยินเสียงครางของน้องตอนที่น้องกับเอกกำลังมีความสุขกัน นาเอง ก็ ไม่ได้ต่างจากน้องมากนักในเรื่องอารมณ์และความใคร่ ต่างแค่ว่าน้องสาวของน้องไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนมาก่อน ยามที่นามีอารมณ์ต้องการจะระบายออก ก็จะมาหาน้องเพื่อบรรเลงดนตรีไทยกันสองคนเท่านั้น หลังจากที่น้องรับน้ำรักจากเอกเข้าไปจนหมดแรงหลับไปนั้น เอกก็ได้เดินออกไปเข้าห้องน้ำเพื่อ ทำความสะอาดอาวุธของเขา ซึ่งจะต้องเดินผ่านห้องของนา เสียงครางที่คุ้นหูดังรอดออกมาจากห้องทำให้เอกอดไม่ได้ที่จะต้องแอบมองว่าน้องนาทำอะไรอยู่ ผ้าม่านที่พลิ้วไหวตามแรงลมเผยให้เห็นภาพภายในห้องได้อย่างชัดเจน นากำลังช่วยตัวเองอยู่โดยปากก็พร่ำพูดถึงแต่ชื่อของเอก เอกคงเดาเรื่องออกได้ไม่ยากนัก นาเองก็อาจจะอยากได้ความสุขแบบเดียวกับที่น้องได้จากเอกเช่นกันประตูที่ไม่ได้ล็อคกลอนไว้เหมือนรอให้เอกเข้ามาหา เอกเดินเข้าไปหานาที่กำลังหลับตาพริ้มครางอือๆอย่างแผ่วเบาหน้าอกของนานั้นใหญ่กว่าน้องแน่นอนด้วยความที่นา นั้นอวบอั๋นได้สัดส่วนเนินเนื้อที่แผ่กว้างอยู่เต็มหน้าขากับเส้นขนที่ดกดำกว่าน้องนิดหน่อยทำให้ดูเหมือนว่านานั้นดูจะน่าพิสมัยกว่าน้อง…

เรื่องเสียว อยากเป็นกุลสตรีให้สงวนตัว แต่ถ้าเงี่ยนแล้วอยากหาผัวต้องไปผับ เรื่องเสียว ครั้งนี้ถูกลงมาจากทางบ้านโดยที่เธอขอให้นามสมมติว่า “เอ” เธอเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเสพติดเซ็กส์ หรือว่าขี้เงี่ยนนั่นเอง และในอาทิตย์หนึ่ง เธอจะต้องได้ผู้ชายกลับมานอนด้วยอย่างต่ำหนึ่งคน มากที่สุดที่เธอเคยควงกลับมาคือสามคน และวันนี้เธอจะมาแบ่งประสบการณ์เสียวๆ ให้กับนักอ่านได้อ่านเพื่อเพิ่มความเงี่ยนกันอย่างเต็มที่ ผับ คือสถานที่อโคจรที่คนไปเที่ยวจะไม่ได้คาดหวังสิ่งใดนอกจาเหล้าเบียร์ แสงสี และความสัมพันธ์อันฉาบฉวย สำหรับเอเองแล้วเธอเป็นหญิงสาวที่มีความขบถต่อขนบธรรมเนียมต่างๆ อยู่แล้ว เธอไม่จำเป็นต้องจนใจว่าการรักนวลสงวนตัวคือคุณสมบัติที่ดี เธอแค่รู้ว่าความสุขของเธอคืออะไร และการจะหาความสุขได้นั้น มันไม่จำเป็นต้องรักนวลสงวนตัวก็ได้ เกิดตายไปทั้งๆ ที่ไม่เคยโดนเย็ดคงจะเป็นชีวิตที่บัดซบมากๆ เลยทีเดียว และการไปผับครั้งแรกของเธอนั้นก็ทำให้เธอได้พบกับชายคนหนึ่งที่เข้ามาขอชนแก้วกับเธอ และเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสัมพันธ์ฉาบฉวย เปลี่ยนเธอให้กลายเป็นเสือสาวนักท่องราตรีตัวแม่ในที่สุด เอไม่ได้คาดหวังกับผู้ชายคนนี้เท่าไหร่…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เมื่อวันหยุดยาวที่ที่พึ่งผ่านมา ผมได้เดินทางไปเที่ยวภาคเหนือ กว่าผมกลับมาถึงโรงแรมก็ร่วมเที่ยงแล้วครับ สั่งอาหารกับกาแฟมากินแล้วนอนแช่น้ำร้อนพักใหญ่แล้วออกมานอนพักอีกตื่น ลุกมาตอนบ่ายสองอาบน้ำอีกครั้งให้มันสดชื่นหายงัวเงีย แล้วแต่งตัวออกไปไหว้พระเอาบุญใส่ตัวเสียหน่อย ก็อาศัยรถแดงไปครับ ไม่ต้องขับ เสียเงินบ้างแต่ไม่ต้องไปหาที่จอดรถ สบายดี พออยู่ที่วัดสวนดอกก็มีโทรศัพท์เข้ามา“อุ๊ ฮาเอง”“ฮาไหนวะ”“ก้อ ฮาสมศักดิ์แล่ ไอ้วอก คิงอยู่ไหนน่ะ”“อยู่เนี่ย วัดสวนดอก ไหว้พระอยู่ มีหยังกา”“เออ กำเดียวฮาไปฮับเน้อ”“มีหยังวะ”“เอาน่า กะเดี๋ยวป๊ะกั๋นหน้าประตูวัดเน้อ”ตกลงผมก็เดินทอดน่องออกไปหน้าประตูวัด ยืนคอยครู่เดียวก็มีรถเก๋งวิ่งเข้าเทียบ คนขับไขกระจกลงมา“ขึ้นมาแล่ เดี๋ยวพาไปกินข้าว” แต่ข้างหน้าข้างเจ้าสมศักดิ์เพื่อนเก่า มีสาวนั่งอยู่ผมเลยขึ้นข้างหลัง นั่งคุยกันไปจึง รู้ว่าสาวเจ้าชื่อหมู เป็นภรรยาของเจ้าสมศักดิ์มัน…

เรื่องเสียว ติวหนังสือยังไงให้น้ำแตก ? มันเริ่มต้นขึ้นตอนไหนไม่รู้ เรื่องเสียวระหว่างเราสองคน ที่ผมเองไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นมา เพราะว่าเราสองคนเป็นเพื่อนกัน เพื่อนสนิทมากๆ ที่มากเกินกว่าจะแยกจากกันได้ มันไม่เหมือนแฟน มากกว่านั้น และไม่เคยคิดเลยว่าความอ่อนไหวทางความรู้สึกจะฉุดกระชากให้เรานั้นมาอยู่ในจุดนี้ วินาทีที่เราเงยหน้าขึ้นมาจากหน้าหนังสือแล้วมองตากัน ความเสียวซ่านก็แล่นพล่านทั่วร่าง ผมจูบเธอ เรามองหน้ากันอีกครั้ง แล้วจูบครั้งที่สองก็เริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างลงไปได้อีกแล้ว หนังสือกลายเป็นเพียงส่วนประกอบในวันนี้เท่านั้น ผมค่อยๆ ขึ้นคร่อมร่างของเธอเอาไว้แล้วกดใบหน้าลงไปจูบกับเธออย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างช้าๆ ในขณะที่เรายังคงแลกลิ้นกันอย่างเสียวซ่าน ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงถี่รัว ความเสียวซ่านมันห้ามกันไม่ได้อีกแล้วในช่วงเวลานี้ ทันทีที่เสื้อผ้าของเธอนั้นถูกถอดออกจนหมดไม่เหลือสักชิ้นเดียว ร่างกายของเธอก็เปล่าเปลือยอยู่ตรงหน้าของผม…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ ในใจน่ะ แฟนผมชั่งสรรหาจริงๆ นะ ในใจดีใจมากๆ ผมชื่อสน แฟนชื่อตาล ลูกสาวคนโตชื่อ นัท อายุ 16…

เรื่องเสียว พี่ชายลัก”ยัด”ตอนหนูหลับ  เราเรียนจบ ม.ปลายแล้ว พ่อแม่ให้มาอยู่กับพี่ชายที่บ้านเนื่องจากใกล้มหาลัยที่สอบได้ ปกติพี่ชายเราอยู่บ้านเป็นคนเงียบๆ ชอบอ่านหนังสออยู่ในห้อง แต่เราเคยเข้าไปในห้อง พี่เขาเก็บหนังสือโป้ไว้ในตู้เกือบสิบเล่มแต่เราไม่กล้าหยิบออกมาเพราะพี่ชายไม่ชอบให้ใครเข้าไปยุ่งในห้อง เราเคยได้ยินว่าพี่เราชอบนัดเพื่อนไปเที่ยวอาบอบนวดกับเพื่อนบ่อยๆ วันนั้นเราไปฉลองสอบได้กับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อกับเพื่อน เราบอกกลับพี่ชายว่ากลับดึก พี่ชายก็บ่นว่าอย่ากลับดึกนะ ดีแต่เที่ยว เดี๋ยวก็ไปกินเหล้าเมา ห้ามมาขอเงินนะจะฟ้องพ่อกับแม่ ปกติพี่ชายเราจะตามใจเรามากเราแอบขอเงินไปเที่ยวบ่อยๆ วันนั้นเราฉลองกับเพื่อนมากไปหน่อยกินเหล้ากับเพื่อน 4-5 คนเกือบขวด เพื่อนต้องพามาส่งที่บ้าน จำได้ว่าพี่ชายยังไม่กลับมาบ้านปกติวันเสาร์พี่จะกลับบ้านดึกเนื่องจากไปกินเหล้ากับเพื่อน เราเลยหลับอยู่ที่โซฟารู้สึกตัวก็รู้สึกเสียวที่ตรงหอยเหมื่อนใครกำลังเลียอยู่ พยายามลืมตาก็เห็นพี่ชายกำลังเลียหอยเราอยู่ เสียวก็เสียว แต่เราพยายามห้าม พยายามดันหัวพี่เราออกจากหอย ปากก็ร้องห้ามว่า อย่า..อย่า พี่ชายเราก็บอกว่า…