เรื่องเสียว เพื่อน คู่นอน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b884e0b8b9e0b988e0b899e0b8ad 660011f60b2a9

เรื่องเสียว เพื่อน คู่นอน

Friend With Benefits ”เพื่อน คู่นอน” เป็นคำที่ใช้ทั่วไปเพื่ออ้างอิงถึงความสัมพันธ์ทางเพศทีไม่โรแมนติกโดยทั่วไปแล้วความสัมพันธ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างคนที่คิดว่าตัวเองเป็นเพื่อนสงบโดยไม่มีแรงกดดัน ความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัดเหล่านี้อาจเป็นระยะสั้น หรือ พัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกและอย่างจริงจัง

ผม กำลังศึกษาอยู่มหาลัย ปี 3 คณะมนุษยศาสตร์ วันหนึ่งก็มีโอกาสได้รู้จักกับสาววิศวะคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึง เธอชื่อว่า ” มิ้ลค์ ” ครับ และคืนนั้นผมกับเพื่อนผม รวมทั้ง มิ้ลค์ ด้วย ก็ไปเที่ยวกันตามประสาวัยหนุ่มสาว เพื่อนผมแอบกระซิบว่า มิ้ลค์ กำลังมีปัญหากับแฟน ต้องการคนปลอบใจ ไอ้ตัวผมก็ไม่ค่อยถูกใจอะไรมิ้ลค์หรอกครับ ผมคิดกับมิ้ลค์แค่เพื่อน แต่มาคิดได้ว่า มีสาวคณะนุษย์มากมาย ต้องเสียท่าให้หนุ่มวิศวะ ผมก็อยากจะกอบกู้ศักดิ์ศรีชายหนุ่มมนุษย์ศาสตร์ (ซึ่งมีอยู่น้อยนิด) มิ้ลค์ เมามากคืนนั้น ผมเลยอาสาพาเขาไปส่งที่หอพัก ซึ่งอยู่ในมหาลัย โดยผมวางแผนไว้ว่า คืนนี้จะสร้างภาพเป็น สุภาพบุรุษไปก่อน ยังไม่ทำอะไร เพื่อให้มิ้ลค์วางใจ .. คืนนั้น เราก็จากกันด้วยดี

หนึ่ง เดือนต่อมา ผมกับเพื่อนๆ มีโปรแกรมออกเที่ยวกันอีกครั้ง ผมก็ชวน มิ้ลค์ ไปด้วย กะว่าคืนนี้แหละผมต้อง ได้มีอะไรๆ กับเธอแน่นอน ตอนแรกอะไรๆ ก็ดูไปได้สวยครับ แต่แผนผมก็มีอุปสรรคจนได้ เพราะ มิ้ลค์ เป็นคนน่ารักจึงมี หนุ่มหื่นๆ มาจีบเยอะ และเธอก็ดูจะเล่นด้วย (ร่านจริง ๆ) ผมต้องรีบลงมือชิงตัวเธอออกมาจากชายหนุ่ม เหล่านั้น เพราะผมถือว่า มารับก็ต้องมาส่ง เราต้องเป็นสุภาพบุรุษ (ตรงไหนว่ะ) เหมือนฟ้าเป็นใจครับ มิ้ลค์ บอกว่าอยากกลับแล้ว ผมก็เลยพากลับ พอใกล้จะถึงมหาลัย ผมก็ถามเธอไปตรงๆ เลยว่า ” คืนนี้อยู่กับเราได้ไหม ” เธอไม่ตอบอะไร นอกจากผงกหัวลง ผมจึงเลี้ยวรถเปลี่นทิศทางไปหอพักของผมทันที

เมื่อ เราสองคนเข้าไปในห้องแล้ว เธอขึ้นไปนอนบนเตียงบ่นว่าหนาว ผมก็เอาผ้าห่ม ห่มให้เธอ โดยที่ผมก็เข้าไปอยู่ในผ้าห่มนั้นด้วย เมื่อระยะทางเหลือเพียงเท่านี้แล้ว ก็ไม่มีเหตุผลที่ผมจะรอช้าอีกต่อไป ผมบรรจงกอดจูบมิ้ลค์อย่างนุ่มนวล เริ่มจากผมไล่ไปถึงริมฝีปาก แล้วมิ้ลค์ก็พูดว่า ” จะดีเหรอ ” ผมหยุดแต่ไม่ตอบ มองตาเธอแล้วเราก็แลกจูบกันอย่างดูดดื่ม ผมค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าเธอออกทีละชิ้น น้องชายของผมก็พร้อมเต็มที่ เช่นเดียวกับร่างกายอันเปลือยเปล่าของมิ้ลค์ ที่สวยงามมาก ผมเริ่มรุกเธออย่างช้าๆ กระแทกเบาๆ มิ้ลค์บอกให้ผมเร่งหน่อย ผมก็ถามกลับไปว่า ” ชอบเร็วๆ เหรอ” เธอไม่ตอบแต่ยิ้ม ผมจึงเร่งเครื่องด้วยสปีดสูงสุด ยิ่งแรงเท่าไร มิ้ลค์ยิ่งครางดังเท่านั้น จนผมนึกเกรงใจ ห้องข้างๆ ก็ตอนนั้นมัน ตี 4 แล้ว แต่ก็ช่างเถอะ

“อือออ”เสียงของมิ้ลค์ครางในลำคอ

” ไหนดูซิ” ผม​ถลกชุดเดรสของมิ้ลค์ขึ้น เผยให้เห็นหน้าอกของเธอที่อยู่ระดับที่พอดีมือผม ตัวเล็กแค่นี้เก็บไรไว้เยอะแยะ อิอิ

“จ๊วบบ บ๊วบๆ อืมม จ๊วบๆ” ผมก้มตัวลงบรรจงไปดูดหัวนมสีชมพูอ่อนของเธอส่วนมืออีกข้างผมก็บีบคลึงไปด้วยอย่างเมามันส์

“ซี้ดดดด..อืออออ…งืออ” เธอครางออกมาอย่างแผ่วเบาผมก็ยังดูดหัวนมเธอไปเรื่อยๆ นมของเธอนี่มันส์ดีจริงๆ อิอิ

“ฟุบ”

ผมเงยหน้าขึ้น ก่อนที่จะดึงชุดของเธอลงพื้น ผมขยับตัวมานั่งข้าง ๆ เธอ ก่อนที่จะมองไปที่กางเกงในลูกไม้สีดำของเธอ ตอนนี้บริเวณ​เป้ากางเกงใน​นั้นชุ่มแฉะด้วยน้ำเงี่ยนของเธอเอง

” มองไรอ่ะเขินนะ”

นี่คือเสียงเล็กๆ จากผู้หญิงตัวนิดเดียวสูงแค่ตรงหน้าอกของผมอยู่ในร่างที่เปลือยเปล่าเหลือแต่กางเกงในตัวเดียวเธอคือเพื่อนอนของผมเองแค่คู่นอนไม่มีอะไรมากกว่านั้น

“ผมมองเด็กขี้เงี่ยน ดูดิ แฉะหมดเลยเนี่ย” ผมพูดพลางดึงกางเกงในสีดำของเธอลงและทิ้งมันลงกับพื้น

“เบาๆ นะ” มิ้ลค์บอกผมโดยทำสีหน้าเจ็บปวดเล็กน้อย ผมยิ้มกลับไปให้เธอแล้วลูบหัวเธอเบาๆ

“ค้าบบ”ขณะที่ผมนั้นก็ขยับตัวมาที่หว่างขาเธอ มือนั้นก็ค่อยๆ จับขาเธอถ่างออกเป็นตัวเอ็ม ให้ตายเถอะ! ผมแพ้ทางหีสีชมพู​สดที่ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนฉ่ำๆ ของมิ้ลค์จริงๆ ใบหน้าของผมตอนนี้ร้อนผ่าวราวกับนั่งอยู่หน้ากระทะ หัวใจเต้นรัวค่อยๆ ใช้นิ้วชี้จิ้มเข้าไปในรูฉ่ำๆ ของมิ้ลค์อย่างช้าๆ

“อ๊าาาาา”

มิ้ลค์ร้องครางด้วยความเสียว

“แจ๊ะๆๆๆๆๆ”

ผมเริ่มรัวนิ้วเข้าออกรูแฉะๆ เร็วขึ้นๆๆๆ

“อ๊าาๆ อ๊ะๆๆๆ อ๊าๆๆๆ อ๊ะๆๆ” เสียงครางของมิ้ลค์ค่อยๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ ตามจังวะแรง มิ้ลค์ร้องครางเสียงกระเส่าร่างบางๆ ของเธอดิ้นไปดิ้นมาด้วยความเสียวที่พุ่งพล่านในตัว

“แจ๊ะๆๆๆๆๆ” ผมยังคงรัวนิ้วไม่หยุด ผมยังคงสอดนิ้วกลางเข้าไปอีกด้วย

“อ๊ะๆๆๆ เอ๊าะๆๆๆ … … จะแตกแล้ว”

หลังจากที่ผมเบ็ดให้มิ้ลค์แค่ 3 นาทีกว่าๆ มิ้ลค์บอกผมว่าเธอจะเสร็จแล้วเพราะสิ่งที่ผมอยากเห็นตอนนี้คือน้ำสวาทของมิ้ลค์ที่กำลังจะพุ่งกระฉูด​ในไม่ช้า

“อ๊าาาาาาาาาาซ์”

มิ้ลค์ร้องเสียงดังลั่นห้องทันใดนั้น ทั้งน้ำสวาทและน้ำฉี่ของเธอก็พุ่งกระฉอกออกมาพร้อมกันราวกับก๊อกรั่วมันเลอะทั้งผ้าปูที่นอนหรือแม้แต่เสื้อผ้าของผมก็ไม่รอด

“หือออ ไอ้ตัวแสบ! เลอะหมดเลยเนี่ย!” ผมทำเสียงดุใส่เธอ

“แฮ่กๆ แล้วเธอไปนั่งตรงนั้นทำไมง่า ก็บอกอยู่ว่าจะแตกๆ เฮ้ออ” เธอพูดเสียงอ้อนใส่ผม เหมือนเธอจะลืมไปรึป่าวว่าตอนนี้ผมยังไม่เสร็จเลยคงไม่ปล่อยให้เธอเสร็จคนเดียวแน่ๆ

“แหม ยังจะปากดีอีกนะ เด็กดื้อต้องโดนอะไรน้าาาาา!” ผมพูดด้วยความเงี่ยนมากก่อนที่จะลงจากเตียงและถอดเสื้อที่เลอะน้ำของมิ้ลค์และกางเกงตัวเองออก

“หู้ยยย! เค้าจะไหวไหมเนี่ย! ” มิ้ลค์ร้องเสียงหลงออกมาหลังจากที่เธอเห็นควยของผม ” ไม่ไหวก็ต้องไหว ขนาดนี้แล้ว” ผมตอบมิ้ลค์ก่อนที่จะขยับตัวมาที่ระหว่างขาของเธอ

“เธอบอกเบาๆ นะคะ…. อ๊าาาาาาาาา” ไม่ทันที่มิ้ลค์จะพูดจบประโยค ผมก็เสียบควยขนาดไซร์ 5×6 ของผมเข้ารูหีมิ้ลค์ไปแล้วครึ่งหนึ่ง เธอร้องดังลั่นห้อง ” มิ้ลค์บอกเบาๆ หน่อยซิมันดึกแล้ว อิอิ”

ผมบอกเธอ:“อื้ออออ….มันเสียวนี่นา”

มิ้ลค์ตอบผม:” ธ…เธอ อย่าเพิ่ง”

ไม่ทันที่มิ้ลค์จะพูดจบประโยคผมก็ซอยกระแทกควยของผมสวนทันที

“ตั้บ!!อ๊อออยซ์ ปั๊บ ปั๊บ ”

” อ๊าาาาาาาาาา” มิ้ลค์ร้องครางดังลั่น รูหีของเธอรัดควยผมแน่นมากจนผมปวด แต่ยังดีที่ว่าน้ำเงี่ยนของเธอยังช่วยหล่อลื่นและเซฟอาการเจ็บของเธอได้อยู่บ้าง

” เธออ…เค้าเจ็บ ฮรึก” มิ้ลค์บอกผมน้ำตาของมิ้ลค์ไหลออกมามิ้ลค์คงเจ็บจริงๆ

“เมื่อกี้ยังซ่าส์อยู่เลยนี่” ผมบอกมิ้ลค์ขณะที่ผมก็ยังแช่ควยไว้คารูของเธอส่วนผมนั้นก็แสยะยิ้มออกมาอย่างผู้ชนะ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเอวเข้าออกเป็นจังหวะ

“อ๊ะๆๆ อ๊าๆๆๆ อ๊าๆๆๆ”

ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!!

“อ๊าๆๆ อ๊ะๆๆๆ อ๊ะๆๆๆ เอ๊าะๆๆๆ” มิ้ลค์ร้องเสียงดังหลังจากที่ผมเริ่มเร่งจังหวะเอวเร็วขึ้น สุดท้ายมิ้ลค์ก็เสร็จอีกรอบ

“ดีมั้ย? อ่าา” ผมถามมิ้ลค์พลางกระแทกเอวเข้าออกไปด้วย ” ด…. ดีที่สุดเลยยย อ๊าๆๆ” มิ้ลค์ตอบผมเสียงหลง

ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!!

“…อ๊ะๆๆๆๆ อ๊าๆๆๆๆๆๆๆ อ๊ะๆๆๆๆ” ผมเร่งความเร็วมากขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้ดูเหมือนมิ้ลค์จะสติหลุดลอยไปแล้ว

“ม…มิ้ลค์ เราจะแตกแล้ว” หลังจากผมกระแทกได้เกือบครึ่งชั่วโมง ผมเองก็แทบทนความเสียวหัวควยของผมไม่ไหวเหมือนกัน ” อะ..อย่าปล่อยในนะ! อ๊ะๆๆๆๆ” มิ้ลค์เตือนผม มีหรอผมจะฟัง

“ไม่ไหวแล้วโว้ย! อ่าาาส์” ผมไม่ฟังเธอก่อนที่จะเร่งกระแทกเต็มเหนี่ยวเพื่อน้ำเชื้อลูกตัวน้อยๆ ของผมเข้าไปในมดลูกของเธอ

” อ๊าาาาาาาาา” “อ่าาส์” ดูเหมือนเราทั้งสองคนจะเสร็จพร้อมกัน ผมฉีดน้ำเชื้อเข้าไปเต็มๆ หีของมิ้ลค์ ตอนนี้มิ้ลค์คงเป็นคู่นอนของผมคนที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ของผมเรียบร้อยแล้ว ” ไม่ต้องห่วงนะคะ เรามียาอยู่ ฮี่ๆๆ” ผมพูดให้มิ้ลค์คลาย “อีกรอบป่ะ?” ผมถามเธอ ขณะที่ควยของผมยังแช่คารูของเธออยู่ ” แฮ่กๆ จะ…จะดีหรอ” มิ้ลค์พูดพร้อมโบกมือไปมา

“งั้น…. เริ่มเลยนะตอนนี้ควยเราแข็งอีกแล้วอ่ะ ” ผมพูดจบก็เริ่มกระแทกควยของผมในหีของมิ้ลค์ไม่ยั้งก่อนที่จะลุกขึ้นยืนและอุ้มร่างเล็กบางของเธอขึ้นมาเพื่อเตรียมต่อด้วยท่าลิงอุ้มแตง

คืนนั้นผมกับมิ้ลค์ ก็มีความสุขด้วยกันมาก เช้ามา ผมก็ขับรถ ไปส่งเธอที่หอในมหาลัย ก่อนลงรถ เธอหันมาหอมแก้มผม และบอกว่า ผมเป็นสุภาพบุรุษ มากกว่าที่เธอคิดเอาไว้…..

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับเพื่อนเก่ามหาวิทยาลัย (ภาค2) แต่ผมก็ยื้อยุดฉุดจนเธอเดินตามผมไป ในห้องน้ำนี่สิครับ เรือนร่างงามขาวโพลนกลางแสงไฟ ถึงได้เห็นชัดๆว่าจริงๆแล้ว บิวเพื่อนสาวสุดที่รักของผมนี่หุ่นดีมาก เจ้าตัวอาบน้ำไปเห็นผมจ้องไปก็ถามอายๆ “จิลมองอะไรบิว..เขินนะ” ผมเดินเข้าไปใกล้ๆ กระซิบ ที่หูเบาๆ “จิลอาบน้ำให้นะ” มีโอกาสลองดูสิครับทั่นผู้อ่าน ใต้สายน้ำอุ่นที่ไหลเรื่อยๆ สองมือเราฟอกสบู่ถูไปตามเรือนร่างของสาวสวย พักเดียวก็ได้เรื่อง บิวหลับตาพริ้ม เสียงครางเบาๆเริ่มดังลอดริมฝีปากงามอีกครั้ง สองยอดปทุมเริ่มแข็ง ยิ่งเมื่อมือเปื้อนสบู่ลูบไล้ลื่น ผ่าน..”อืมมมม…จิลลลล..” บทโอ้โลมเป็นไปด้วยความนุ่มนวล เนื้อเนียนขาวหอมกลิ่นสบู่ถูกผมลูบไล้ไปทั่ว โดยเฉพาะสองเต้าเต่งที่ผม ลิ้มชิมรสดูดเลียอย่ากระสันต่อเนื่อง “อูววว….บิวเสียวนะจิลจ๋าาาาา…..” ผมเล้าโลมเลียผ่านหน้าท้อง ย่อตัวไล่ลงมาหยุดที่เนินนูนงาม…

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ผู้ชายชวนเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควยพร้อมกัน “เพื่อนของผมมันอยากลองด้วย พี่ให้เพื่อนของผมไปด้วยได้ไหมครับ ?” เขาโทรมาถามฉันแบบนี้ หลังจากที่ฉันนั้นนัดกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่คุยกันมาได้สักพัก ว่าจะเป็นคู่นอนกัน สมัยนี้เรื่องเสียวมันมาก่อนเรื่องแฟนอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ฉันนั้นจะไม่สนใจการมีแฟนสักเท่าไหร่ ความรักมันเหี้ยกับฉันมามากแล้ว ดังนั้นฉันจึงไม่ได้ต้องการอะไรขนาดนั้นเท่าไหร่ ท้ายที่สุด ฉันก็กลายเป็นผู้หญิงที่ชอบการนัดเย็ด เพราะว่าได้เปลี่ยนผู้ชายไปเรื่อยๆ เปลี่ยนรสชาติทั้งหมดไปเรื่อยๆ นั่นเอง และสำหรับคืนนี้ เป็นอีกครั้งที่ฉันนัดเขาทั้งสองคนมา แต่ปรากฏว่าเขากลับถามฉัน เพื่อที่จะมีตัวละครอีกคนหนึ่งมาอยู่ที่บนเตียงไม่ต่างจากฉันเท่าไหร่ ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้ว ฉันอยากจะลองเหมือนกัน เลยตอบตกลงไปเลย…

เรื่องเสียว โดนลุงสอนเสียวมันส์กว่าแตงกวาเยอะ หนูชื่อนวล อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัดค่ะ นวลเป็นคนมีความรู้น้อยเกินกว่าที่จะมาทำงานตามโรงงานหรือเข้ามา ทำงานในกรุงเทพฯ หลังจากที่นวลทำนา ช่วยพ่อแม่เก็บเกี่ยวจนเสร็จ ช่วงนี้เองที่นวลว่างจากงานนา ก็เอาควายออกไปเลี้ยง กลางวันก็หลบนอนใต้ต้นไม้ ถึงจะนอนหลับอยู่คนเดียวก็ปลอดภัย ไม่เหมือนอยู่กรุงเทพฯ ตามที่เขาเล่ามา ลงนอนอย่างนวลก็คงเสร็จ ทุกๆ เช้านวลต้องเอาควายเดินออกไปเลี้ยงที่ปลายนานู้น ตอนเดินต้องเลี้ยวอ้อมไปทางด้านหลังบ้านพี่เอ็ม พี่เอ็มเป็นเด็กหนุ่ม ที่ดีมาก ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ทำมาหากินอย่างเดียว มีเมียแล้วแต่ลูกไม่มี ทุกครั้งที่นวลเดินผ่านที่หลังบ้านพี่เอ็ม เมียพี่เอ็มต้องออกมาทักนวลเป็นประจำ จนเราทั้งสามคนสนิทสนมกันมาก…

เรื่องเสียว ฮันนิมูนสุดเสียว ที่ไม่ได้มีแค่เราสองคน เรื่องที่ผมมาเล่าต่อไปนี้จะเป็นเรื่องของผมและภรรยา เรื่องมันเกิดตอนที่เราสองคนไปฮันนิมูนที่ภูเก็ตตามประสาคู่รักข้าวใหม่ปลามัน แต่ถ้าเรื่องฮันนิมูนโดยปกติทั่วไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ ทว่าเรื่องของผมและภรรยามันไม่ได้เป็นแบบนั้น “ไอ้ทิว หนี้บอลอ่ะกูขอเลื่อนไปก่อนได้ไหม พอดีก็มีเรื่องต้องใช้เงิน” เรื่องนี้มันเกิดก็เพราะการพนันครับผมไปติดหนี้แล้วไม่มีจ่ายเพื่อนสนิทจนต้องขอเลื่อนวันมันไปก่อน “มึงเพิ่งแต่งงานไม่ใช่หรือไงไอ้แดนหนี้แค่สองแสนมึงอย่าทำเป็นไม่มีหน่อยเลย” “กูต้องพาฟ้าไปฮันนิมูน เงินค่าสินสอดจะจิ๊กมาจ่ายหนี้มึงเลยก็เดี๋ยวฟ้าจะสงสัยเอา นะเดี๋ยวกลับจากฮันนิมูนจะคืนให้” ไอ้ทิวมันขมวดคิ้วคิดใคร่ครวญอยู่ครู่หนึ่ง ผมไม่รอช้าที่จะใช้ความเป็นเพื่อนมาเป็นข้ออ้าง “เห็นแก่มิตรภาพของเรานะ” “มิตรภาพเหรอ” “อื้อ” “งั้นกูขอเอาเมียมึงตอนไปฮันนิมูนหน่อยสิ เพื่อมิตรภาพของเรา” พอได้ยินที่ไอ้ทิวว่าผมก็อึ้งไปเลย ไม่รู้ว่าเมื่อกี้มันเป็นประโยคลองใจผมหรือยังไง บอกก่อนนะครับว่าผมกับฟ้ายังไม่เคยมีอะไรกันเลย และผมก็วางแผนเอาไว้ว่าจะเผด็จศึกเธอในวันที่ไปฮันนิมูน แล้วการที่ไอ้ทิวร้องขอมาแบบนี้ นั่นก็เท่ากับว่าผมอดที่จะเผด็จศึกเธอ “กูยกหนี้ให้มึงด้วยเลย ว่าไง”…

เรื่องเสียว เช็ดน้ำเมือกให้ยาย ผมเป็นเด็กบ้านนอกครับ แถวระแวกนั้นหนุ่มสาววัยกลางคนมักจะออกไปขายแรงงานในเมืองกรุงกันหมด ทิ้งไว้แต่เด็กกับคนแก่ให้อยู่ตามมีตามเกิดกันไป ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่อยู่กับยายมาตั้งแต่เล็ก ทุกเดือนพ่อแม่จะส่งค่าใช้จ่ายมาให้ เมื่อสิบปีก่อนผมอยู่ซักประมาณ ม.3 อายุ 15 ปี ส่วนคุณยายอายุ 60 เห็นจะได้ แกเป็นคนค่อนข้างอวบผิวขาว แกเป็นคนขยันทำงาน แข็งแรงเนื้อตัวก็เลยไม่เหี่ยวย่นมากนัก แกทำงานทุกวันแม้จะมีเงินใช้ที่ลูกๆ แกส่งมาให้ทุกเดือน ปลูกผักปลูกไม้กินเองเสมอ แกก้มๆ เงยๆ ทุกวันการปวดเมื่อยก็มีบ้างตามปะสาคนแก่ ทุกวันแกจะให้ผมบีบนวด นวดรอจนกว่าแกหลับไปก่อน ผมถึงจะหลับได้ ผมนวดให้ยายผมอย่างงี้ทุกวัน ก็ไม่เคยมีเหตุการณ์อะไร แต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นวันนึงครับ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมีย แฟนผมเขามีพี่สาวอายุห่างกันห้าปี(พี่ผมสักสองปีได้) เพิ่งเลิกกับแฟนมาสักหกเดือนได้(กลับไปคืนดีกับคนเก่า)เห็นแฟนเล่าว่าพี่เสียใจพอสมควร และตั้งใจไม่มีแฟนอีกจนกว่าจะจบปอ เอก วันนึงพ่อกับแม่ของแฟนผมจะไปต่างจังหวัดคืนนึง จึงบอกให้พี่สาวกับเธอไปนอนค้างที่บ้าน(เฝ้าบ้าน) เธอนัดไปเจอพี่สาวตอนเที่ยงเพื่อกินข้าวเเละช้อปปิ้งนิดหน่อย ผมก็กะจะไปส่งเธอตามปกติกะว่าเจอพี่เธอแล้วก็จะกลับ แต่พอเจอพี่เธอก็ชวนกินข้าว แถมยังชวนเดินเที่ยวต่อ พี่เธอแต่งตัวน่ารักมากครับ(ตามประสาคนโสด) เธอเป็นสาวกว่าแฟนผมมาก ดูเป็นผู้ใหญ่แต่ก็น่ารักแบบสาวทำงานแล้ว ระหว่างที่เดินเที่ยวกันผมก็คอยเอาใจทั้งสองคนเป็นอย่างดี จนพี่เธอแอบมากระซิบข้างหูผมว่า เอาใจเก่งแบบนี้ถ้าไม่ใช่ของน้องสาวพี่แย่งไปแล้วนะนี่ ผมขนลุกของขึ้นเลยครับ อิอิ แต่ก็รู้ว่าพี่แกล้อเล่น เราเดินกันจนค่ำ ผมเลยอาสาไปส่งสองสาวถึงบ้านเพราะเริ่มมืดแล้ว พอไปถึงบ้านฝนก็เสือกตกอีก ผมเลยกะว่ารอฝนหยุดแล้วค่อยโบกแท็กซี่กลับ แต่ฝนตกนานมาก ยันสี่ทุ่มยังไม่หยุด พี่สาวแฟนจึงบอกว่าไม่ต้องกลับหรอก นอนนี่แหละ พี่ไม่บอกพ่อกะแม่หรอก…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ติดใจพ่อเลี้ยงควยใหญ่ ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี – เราจะเลิกรู้สึกต่อกัน…

เรื่องเสียว แทบไม่ได้นอน นักเรียนฝรั่ง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีที่แล้ว ผมเองซึ่งตอนนั้นเรียนอยู่โรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่ง แฟนของผมเธอชื่อออน เธอเรียนอยู่ม.5ที่โรงเรียนหญิงล้วนแห่งหนึ่ง เธอมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่อพลอย พลอยเป็นผู้หญิงผิวขาว น่าตาน่ารัก ค่อนข้างอวบ เธอเป็นคนไม่ค่อยพูด เพราะเธอพูดไม่เก่ง และบ้านของเธอมีฐานะที่ดี บ้านเธอทำโรงสี จนวันหนึ่งได้มีการสอบชิงทุนนักเรียนแลกเปลี่ยนไปต่างประเทศ ซึ่งพลอยและเพื่อนๆได้ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนกันหลายคนยกเว้นออนแฟนผม เพราะเธอไม่ได้สอบ ซึ่งระยะเวลาในการแลกเปลี่ยนทั้งหมด คือ 20 วัน และแล้วเมื่อถึงวันคือ20วันแรกพลอยและเพื่อนจะได้ไปที่เมืองนอก โดยจะจับคู่กับนักเรียนฝรั่ง เพื่อเวลามาเมืองไทยจะได้มาอยู่บ้านคู่ของตนเอง และเมื่อไปถึงผลปรากฏว่าพลอยจับได้คู่กับผู้ชาย ซึ่งเธอค่อนข้างตกใจเพราะเธอไม่เคยมีเพื่อนผู้ชาย และด้วยความที่เธอพูดไม่เก่งจึงทำให้เธอค่อนข้างสับสน เธอทำอะไรไม่ถูกจึงโทรหาออนแฟนผมว่าจะทำไงดี พลอยจับได้คู่กับผู้ชาย…

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น มุกเสี่ยว อะไรพวกที่ทะลึ่งเขาจะเล่นกับเพื่อนๆ รวมถึงฉันหมด แต่แบบนั้นแหละ ฉันชอบ เพราะในชีวิตคนเรามันก็ต้องการประสบการณ์เสียวที่มันค่อนข้างจัดจ้านอยู่แล้วถูกไหมล่ะคะ แต่ไม่ว่าเขาจะหื่นเท่าไหร่ก็ตาม การกระทำบ้าบิ่นแบบที่ฉันกำลังทำนี้ เขาเองก็คงจะไม่ได้คิดจะทำอยู่แล้ว การกินดื่มจบในช่วงตี…