เรื่องเสียว เจอตอหนุ่มส่งต้นไม้

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b888e0b8ade0b895e0b8ade0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b8aa 660011c2db683

เรื่องเสียว เจอตอหนุ่มส่งต้นไม้

วันก่อนไปเลือกซื้อต้นไม้แถวรามอินทรา เลือกซื้อได้หลายต้น เลยว่าจ้างคนแถวนั้นให้ขนขึ้นรถกระบะเล็กมาส่งที่บ้านคตอสค่ำๆ เพราะผมจะไปธุระก่อน ตอนค่ำกลับถึงบ้าน อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า (ใส่เสื้อกล้ามกับบ๊อกเซอร์) ได้ซักพัก ก็ได้ยินเสียงกริ่งประตูหน้าบ้าน พอเปิดประตูออกไป ก็เห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งใส่เสท้อยืดตัดแขน เป็นแขนกุด กล้ามแขนที่โผล่พ้นเสื้อออกมา ทำเอาผมต้องกลืนน้ำลายเอื้อก กับใส่กางเกงทหารขาสี่ส่วน ผิวออกดำแดง ดูเข้มๆ สมชายชาตรีดี
ผมบอกให้ น้องเค้าช่วยยกกระถางต้นไม้ทั้งหมดลง แล้วช่วยกันจัดวางตามมุมต่างๆที่ผมคิดไว้ล่วงหน้า กระทั่งเสร็จ ทั้งผมทั้งเค้าต่างก็เหงื่อโทรมตัว ผมเลยถามแสดงไมตรีด้วยความเอ่ยปากบอกน้องเค้าไปว่า
“ถ้ายังไม่รีบไปไหนก็อาบน้ำที่นี่ก่อนได้นะครับ เหงื่อชุ่มทั้งตัวแบบนี้”
“จะเหมาะเหรอคัรบ ผมเกรงใจ”
“ไม่เป็นไรหรอกครับ เพราะน้องก็ช่วยพี่ยกต้นไม้ตั้งหลายต้น”
“งั้นก็ขจอบคุณครับ”
ผม พาน้องเค้าขึ้นมาชั้นบน แล้วหยิบผ้าขนหนูให้น้องเค้าผลัดเสื้อผ้า ปรากฏว่าน้องเค้าก็ผลัดเสื้อผ้าออกต่อหน้าต่อหน้าผม แผงอกน้องเค้าบึกบึนตามประสาคนทำงานหนัก คะเนดูรงเป้าที่มองผ่านผ้าขนหนู ก็เดาว่าข้างในคงอวบอ่มเอาการอยู่ น้องเค้าเห้นผมจ้องมองอยู่ ก็หน้าแดง แล้วรีบเดินเข้าไปในห้องน้ำทันที
น้องเค้าหายเข้าไปนานมาก จนผมกระสันต์ใคร่รู้ว่ายามที่น้องเค้าเปลือยเปล่าอยู่ในห้องน้ำนั้น จะน่าดูขนาดไหน บังเอิญที่วงกบกระตูห้องน้ำผมมีรอยแตกอยู่นิดหน่อย ผมเลยไปส่องดู ภาพที่ปรากฏแก่สายตาก็คือพ่อหนุ่มหุ่นกำยำ กล้ามเป็นมัด กำลังเปลือายกาย ถูสบู่อยู่ใต้สายน้ำที่ไหลมาจากฝักบัว น้องเค้าลูบไล้เนื้อตัวที่เต็มไปด้วยฟองสบู่ จนมาหยุดอยู่ที่แก่นกายกลางลำตัว ที่ตอนนี้ชูชันเต็มไม้เต็มมือ จับมันรูดขึ้นรูดลงซักครู่ น้องเค้าเปิดฝักบัวรดตัวเพื่อล้างสบู่อีกครั้ง ผมก็เลยรนีบผละออกจากประตู พร้อมกับรีบผลัดเสื้อผ้าออก เหลือเพียงผ้าขนหนูผืนเดียว ทำทีว่าจะเข้าไปอาบน้ำต่อบ้าง
พอน้องเค้าเดินออกจากห้องน้ำเห็นผมยืนเปลือยอกด้านบนอยู่ โชว์กล้ามอกที่เป็รแผงไม่แพ้กัน น้องเค้าก็ยิ้มให้ ผมรีบออกตัวว่า
“เหม็นเหงือเหมือนกัน ขออาบน้ำก่อนนะครับ ยังไงก็นั่งรอผมในนี้ก้อนก็ได้ครับ”
ผม เข้าไปอาบน้ำอย่างรวดเร็ว ทั้งที่ปกติเป้นคนใช้เวลาในการอาบน้ำค่อนข้างนาน แต่พอออกมา ก็เห็นพ่อเจ้าประคุณนอนหงายแผ่หราอยู่บนเตียงผมซะงั้น แถมเนื้อตัวก็ยังเปลือยเปล่า มีเพียงผ้าขหนูที่ปิดยังส่วนสงวนไว้เท่านั้น เล่นเอาผมยืนแข็งไปทั้งตัว โดยนเฉพาะน้องชายแข็งเป็นพิเศษ
ผมกลืนน้ำลาย เอื้อกอีกครั้บเมื่อเห็นร่างกำยำที่หลับใหลอยู่ตรงหน้า ค่อยๆเดินเข้าไปทรุดตัวลงนั่งที่ขอบเตียงใกล้ๆกัน แล้วลองเอื้อมมือไปสัมผัสกับกล้ามอกของน้อเค้าอย่างแผ่วเบา ค่อยๆ ไล้มือไปตามแผงอกที่บุกบึน ไล่ลงมาถึงเนินท้องที่เต็มไปด้วยไรขนอ่อนๆ น้องเค้าส่งเสียงครางในลำคอออกมา ทั้งที่ยังหลับตาพริ้มอยู่ ผมเลยได้ใจค่อยๆ โน้มคอลงไปไล้ลิ้นลงที่ยอดอกของน้องเค้า
เท่านั้นเอง น้องเค้าก็ลืมตา แล้วจับผมพลิกตัวเป้นนอนหงาย แล้วน้องเค้าก็กลับเป็นฝ่ายปฏิบัติการเชิงรุกกับผมแทน ลีลาการใช้ลิ้นของน้องเค้าทำเอ่าผมเสียวซ่านไปทั้งตัว ไม่น่าเชื่อว่าท่าทีที่ดูแมน ล่ำ จะใช้ลิ้นได้พลิ้วไหวขนาดนี้ โดยเฉพาะตอนที่ใช้ปลายลิ้นวนรอบส่วนหัวของมังกรยักษ์ของผม เล่นเอาผมต้องใช้มือขิกผ้าปูที่นอนด้วยความเสียวกระสันต์
เด็กหนุ่มค่อยๆ ครอบปากลงไปจนสุดความยาวของมังกรที่ผงาดเต็มที่ ใช้ลีลาชิวหาพาเพลินจนผมแทบจะสำลักความเสียว จนผมต้องรีบจับหัวของน้องเค้าให้ถอนปากออกมาก่อนที่ผมจะเสร็จโดยที่ยังไม่ ได้พามังกรน้อยเข้าถ้ำ
ผมพลิกตัวจับน้องเค้าให้น้องหงาย แล้วเป็นฝ่ายไซร้น้องเค้าอีกครั้ง ในขณะที่เอื้อมมือไปเปิดลิ้นชักที่หัวเตียง แล้วหยิบถุงยางออกมาฉีกซองออก แล้วครอบไปที่เจ้ามังกร ก่อนที่จะอาศัยจังหวะค่อยๆ ยกขาเค้าพาดบ่า แล้วค่อยๆ ดันเจ้ามังกรจ่อไปที่ปากถวารถ้ำ ค่อยๆ ดันเข้าไปจนสุดลำ น้องเค้าส่งเสียงครางด้วยการเสียว ยิ่งเพิ่มความกระหายอยากของผมให้ทวีคูณขึ้น ผมกระแทกบั้นท้ายเข้ากับสะโพกน้องแบบไม่ยั้ง น้องเค้าก็กระเด้งบั้นท้ายรับตามจังหวะ เสียงครางของเราทั้งคนดังระงมไปทั้งห้อง ก่อนที่ผมจะสำลักความสุขจนน้ำรักพุ่งออกมาจากปากมังกร พร้อมๆ กับที่น้ำรักของน้องเค้าก็พุ่งออกมาจนเปรอะหน้าท้อง แล้วเราทั้งคู่ก็เข้าไปอาบน้ำพร้อมกัน……

Recommendations

เรื่องเสียว ราตรีสว้สดิ์นะน้องรัก..หลับจนได้เสียว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมา เล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้นม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าว หน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ (เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การ ลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่ คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…

เรื่องเสียว สัมมนาเสียวกับดาวน์ไลน์ควยม้า เย็ดเก่งขนาดนี้ ขออีกทีก่อนกลับนะคะ ธุรกิจขายตรงของฉันทำให้ฉันมีรายได้ ฉันมุ่งสู่ระดับเพชรได้ในเวลาสั้นๆ แค่สองปีเศษเท่านั้น และมันก็มอบทุกๆ อย่างให้ฉัน ความมั่นคงทางการเงิน อนาคต สิ่งของที่อยากได้ และเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อนที่ฉันให้ดาวน์ไลน์ของฉันจัดงานสัมมนาขึ้นมา งานสัมมนาสำหรับขายตรงมันก็คงเป็นการชวนคนมาพูดธุรกิจให้ฟังก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มทำให้ทุกๆ คนนั้นรู้สึกสนุกและมองเห็นว่าทำธุรกิจนี้แล้วมันมีรายได้อย่างไร ฉันเองคือคนที่เป็นผู้รับรายได้สูงสุดในเวลานี้ของสายงานที่ฉันสร้างขึ้นมา มีลูกทีมมากกว่า 50 คน และใช่ ตอนนี้ทุกๆ ก็หาผู้คนมาร่วมสัมมนาได้อีกมากมายเลยทีเดียว แต่ท่ามกลางคนส่วนใหญ่ที่เป็นคนอายุวัยกลางคนขึ้นไป หนึ่งในกลุ่มของคนที่พามาก็คือ “แมน” เขาเป็นหนุ่มน้อยอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น ถูกคนในสายงานของฉันที่ทำงานจนประสบความสำเร็จชวนมา…

เรื่องเสียว ฝากเพื่อนไว้กับเมีย เลยโดนเมียจับทำผัวคนที่สองเรียบร้อย เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะผัวสุดที่รักคนเดียวเลยในครั้งนี้ ใครจะไปรู้ว่าผัวจะพาเพื่อนมาฝากเอาไว้กับเธอ เพราะว่าจู่ๆ ก็มีงานด่วนเข้ามากันล่ะ ในขณะที่ผัวเองกไม่เคยรู้เลย ว่าทั้งสองคน เมีย และเพื่อนรักของตัวเองนั้นเคยมีอะไรที่ลุกโชนด้วยกันมาก่อน ถ่านไฟเก่าปะทุขึ้นมาอีกครั้งในเวลานี้ และมันทำให้ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายเพียงแค่สะกิดมันเบาๆ เท่านั้น ผัวของเธอออกไปทำงาน ฝากเพื่อนเอาไว้ พร้อมกำชับเอาไว้ว่า ถ้าเขาอยากได้อะไร ก็ฝากัดการให้หน่อย เพราะแบบนั้นไง ในตอนนี้ที่เขาบอกว่าอยากจะเย็ดเธอ เธอเลยต้องยอม หน้าที่ภรรยาที่แสนดีไม่มีใครที่จะสู้เธอได้อีกแล้วจริงๆ ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอนั้นถูกวางประคองลงบนเตยงอย่างอ่อนโยน ไร้เสื้อผ้าอาภรใดๆ ปกคลุมเอาไว้ ร่างกายขาวเนียน เนินหีใหญ่ นมใหญ่ตามกัน…

เรื่องเสียว ยอมเป็นคนสองใจ เพราะชู้คนใหม่เขาเย็ดเก่ง แถมเป็นเพื่อนแฟน ยอมเป็นคนสองใจ เรื่องเสียวของฉันกับเขามันเริ่มขึ้นแล้ว ฉันเองก็คงจะไม่มานั่งรำลึกให้ฟังหรอกค่ะ ว่าเจอกันยังไง เอาเป็นว่า แฟนของฉันเองทำให้เรานั้นได้รู้จักกันก็พอแล้วในตอนนี้ ความรู้สึกในค่ำคืนนั้นหลังจากที่เขาเห็นฉันทะเลาะกัน เขาจึงมารับฉันไปแล้วบอกว่าให้แฟนของฉันที่เป็นเพื่อนของเขาสงบสติอารมณ์ ส่วนเขาเองก็ช่วยให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายเช่นกัน เพราะว่าเขานั้นเลือกที่จะใช้ร่างกายปลอบประโลมฉัน แรกๆ เขาก็กอด ไปๆ มาๆ เขาก็เย็ด…แล้วมันเจ็บใจตรงที่ว่าจนกระทั่งเขาเย็ดเสร็จ มันก็ยังติดใจ จนทำให้ตอนที่เขามาขอทาฉัน ฉันเลยบอกว่า ให้เรื่องของเรามันเป็นไปแบบนี้ได้ไหม ไม่อยากให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลงไปเลย เพราะว่าคืนนั้นถ้าจะพูดอย่างหน้าไม่อายก็คือฉันมีความสุขมากๆ เขาเองก็รู้สึกผิดที่ทำลงไป แต่เพราะว่าฉันเรียกร้อง เขาก็เลยเลือกที่จะรับผิดชอบทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาเพียงเพราะความอ่อนไหว…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”น้องหยก” วันนั้นเป็นวัน ศุกร์ หลังจาก เลิกเรียน แล้วมีเพื่อนชายที่สนิทกันมาชวนไปดูหนัง ด้วยความที่ ไว้ใจเพื่อน ประกอบกับหนังเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่อยากดูอยู่พอดี น้องหยกอายุ 19 นักศึกษามหาลัยรามคำแหงหน้า ตาน่ารัก ตามวัยใสๆ หยกเป็นคนที่หน้าตาดี ผิวขาว สูง 169 หนัก 50 ก็ดูเพรียวจึงเป็นธรรมดาที่จะมีหนุ่มๆมาจีบเยอะแต่ ด้วยที่ยัง ไม่ถูกใจ ใครเลยหยกเลยยังไม่มีแฟน หยกจึงไม่ ลังเลที่จะ ตอบตกลง เพื่อน ชายที่คิดว่า…

เรื่องเสียว ”ลุงทัศ”ตอนหนูอายุ 17 การที่แคทสาวน้อยวัย17 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้านั้นไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับลุงและป้าเลยเพราะฐานะของลุงและป้านั้นดีอยู่แล้วอีกทั้งลูกๆก็แยกตัวไปมีครอบครัวกันหมดแล้วซึ่งนานๆจะกลับมาเยี่ยมคนทั้งสอง ทีเป็นการดีเสียอีกเพราะไม่ทำให้คนทั้งสองเหงาพ่อ- แม่ของแคททำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่งมีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆเลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครูโดยให้เรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย“ไปแคทกลับบ้านกันเถอะลูก“ลุงทัศบอกหลานสามด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง…”อ้อ..ลุงลืมบอกไป พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ)โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้วป้าพรก็เลยลาโรงเรียนไปช่วยดูแลลาโรงเรียนสามวันรวมเสาร์อาทิตย์ก็เป็นห้าวัน ลุงก็ว่าจะไปด้วยแต่พอดีมีงานด่วนเรื่องประเมินโรงเรียนนะก็เลยยังไม่ได้ไปวันนี้เราคงต้องกินข้าวที่ตลาดแล้วละป้าพรแกไม่อยู่… ”เย็นวันนั้นหลังจากที่ทั้งสองนั่งพักผ่อนดูทีวีอยู่นั้นลุงทัศสังเกตเห็นแคทมีอาการหน้าซีดผิดปกติจึงด้ถามหลานสาวไปว่า“แคทไม่สบายหรือปล่าวลูกหน้าซีดเชียว” “คะคุณลุง..รู้สึกจะเป็นเหมือนเดิมอีกแล้วคะ..”“ถ้างั้นกินยาแล้วไปนอนพักผ่อนเถอลูก..ว้าป้าพรก็ยิ่งไม่อยู่อีกเดินไหวไหม มาลุงจะพยุง..” “ค่ะ”ลุงทัศเอายาแก้วิงเวียนมาให้หลานสาวกินแล้วพยุงขึ้นบันไดเพื่อไปส่งหลานสาวที่ห้องนอน การที่แคทมีอาการเช่นนี้ทั้งลุงทัศและป้าพรต่างรู้ดีว่าก่อนที่แคทจะเป็นเมนต์ 3-4วันเธอจะมีอาการวิงเวียนเป็นประจำ โดยไม่รู้สาเหตุซึ่งก็ต่างจากคนผิดปกติทั่วไปที่มักจะมีอาการปวดท้องเวลาเป็นเมนระหว่างที่ลุงทัศประคองหลานสาวขึ้นบันไดนั้นบังเอินมือเจ้ากรรมของแกไปโดยเข้ากับเต้านมของหลานสาวเข้าทำให้แกตกใจถึงกลับชักมือกลับซึ่งก็เท่ากับว่าแกได้ปล่อยหลานทำให้แคทเซจะตกบันไดแกตกใจรีบคว้ากอดหลานสาวใหม่ คราวนี้ยิ่งโดนเข้าไปเต็มๆเพราะแกคว้าเข้ากับอกอวบของแคทเข้าไปเต็มๆ ทั้งสองเต้า “เออ..แคทลุงขอโทษนะลุงไม่ได้ตั้งใจ “ ปากบอกขอโทษแต่มือกลับไม่ยอมละออกจากเต้านมของหลานสาว ( จะให้แกละมือได้ง่ายๆยังไมก็อกอวบของสาวรุ่นไม่มีเสือชั้นในกำลังอยู่ในอุ้งมือของแก)คะ..คุณลุงไม่..เป็น..ไร..ค่ะ.. พาหนู..เอ่อ..ไปนอนเถอค่ะ “แคทหน้าแดงพูดเสียงตะกุกตะกักด้วยความเขินอายเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่โดนมือของผู้ชาย…

เรื่องเสียว เมื่อดิฉันถูกข่มขืน ดิฉันอายุ 28 ทำงานราชการ อยู่ในจังหวัดนครปฐม เดินทางไปทำงานโดยรถยนต์ส่วนตัว และงานในหน้าที่ของดิฉันต้องติดต่อกับผู้คนเป็นจำนวนมาก แต่บางวันก็นั่งทำงานเคลียเอกสารในสำนักงาน ดิฉันมีสามีแล้วค่ะ มีลูกสาว 1 คน เรื่องเซ็กก็ธรรมดาไม่โลดโผนหรือแหวกแนวอะไรค่ะ ตั้งแต่แต่งงานมาจนมีลูกก็ปกติธรรมดา แต่ดิฉันก็ไม่ได้นึกเบื่อนะค่ะ อยากก็ไม่อยาก คือเฉยๆ ถ้าสามีจะร่วมก็ไม่มีปัญหา ร่วมได้ เสร็จแล้วก็นอน ไม่มีการเบิ้ลค่ะ ทุกวันที่ไปทำงาน เมื่อถึงเวลาก็ขับรถออกไปพบประชาชน เพื่อแนะนำเรื่องราวต่างตามที่เขาจะมาติดต่อราชการแล้วยังไม่เคลียร์ ดิฉันก็ต้องออกไปพบที่บ้าน เพื่อเคลียร์ปัญหาทางราชการให้เรียบร้อยเรื่องมาเกิดตอนปลายเดือนเมษายน นี้เองคะ ดิฉันก็ขับรถออกไปพบประชาชนเหมือนปกติทีทำเป็นประจำ วันที่เกิดเรื่องนั้น…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว เข้าวัดขอผัว เจอของดี โดนจับเย็ดทันทีทันใจ เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน ไม่รู้ว่าต้องขอบคุณอะไรดี ความบังเอิญ พรหมลิขิต โชคชะตา หรือว่าอะไรทุกๆ อย่าง เพราะว่ามันเกิดขึ้นในวันที่ฉันสิ้นหวังเรื่องการมีแฟนแล้ว หลังจากที่โสกมาเกือบ 4 ปี เพื่อนเลยบอกว่าให้มาขอพรที่วัดแห่งนี้แล้วจะได้แฟน ฉันเองไม่เชื่อหรอก แต่ก็มาแล้ว มาขอพรเรียบร้อย ก่อนที่จะมานึกคิดว่า สาวเฉิ่มที่สวมแว่นหนาเตอะอย่างฉันน่ะเหรอ จะมีแฟน ความรักที่ผ่านมามันก็แค่ความฉาบฉวยเท่านั้น แต่ใครๆ ก็อยากมีแฟนแหละ การโยนเย็ดมันเป็นเรื่องดีเสมอสำหรับชีวิต ฉันไม่ปฏิเสธว่าอยู่คนเดียวได้ ใช่ มันไม่ได้เหงา แต่ว่ามันเงี่ยน…