เรื่องเสียว ความลับของแฟน (โดนเสี่ยเย็ด)

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b981 660011b0ca8c5

เรื่องเสียว ความลับของแฟน (โดนเสี่ยเย็ด)

หลังจากที่แฟนผมหลุดปากมาว่าโดนเสี่ยเปรมเย็ดแล้ว อารมณ์ผมตอนนั้นบรรยายไม่ค่อยถูกเลยครับ มีอารมณ์มากด้วย เสียวก็เสียว ใจหายก็ใจหาย ผมตั้งหน้าตั้งตาเย็ดเธอ จนเธอและผมถึงจุดหมายด้วยกันทั้งคู่ เสร็จแล้วจึงนอนกอดหลับไป โดยที่ผมก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้ รับรองได้ว่า ถ้าถามเธอ เธอก็ไม่ยอมบอก หรือแม้ว่าจะบอก ก็บอกแค่เสี้ยวเดียว จึงต้องคิด วางแผน ให้เธอบอกว่าความทั้งหมดมา

และแล้วก็คิดออกได้ ว่าจะทำแบบไหนให้เธอยอมพูดเรื่องที่เธอเย็ดกับเสี่ยเปรม ผมพาเธอไปนั่งฟังเพลงที่ร้านเพื่อชีวิต ไปกับเธอ 2 คน ผมกินเบียร์ ส่วนน้อง(นามสมมติของแฟน)เธอไม่กินเบียร์ อย่างมากก็แค่สปาย ผมก็ขอให้น้องกินเบียร์เป็นเพื่อนผมหน่อย ผมขะยั้นขะยอจนน้องยอมกินด้วย น้องกินไปครึ่งแก้วเท่านั้น ผมดูตาน้องเริ่มเยิ้ม แต่น้องก็ยังนั่งนิ่งฟังเพลง จนหมด 1 แก้ว ดูน้องเริ่มตึงๆ ไม่อยากให้เมามาก เดี๋ยวจะตอบไม่รู้เรื่องซะอีก ขนาด 1 แก้วก็ยังเดินไม่ตรงเลยครับ ผมต้องประคองมาที่รถ ก่อนถึงบ้านผมแวะซื้อเบียร์อีก 2 กระป๋อง ไว้ย้อมใจของเธอเอง

ผมประคองเธอเข้าห้องทันที ปล่อยเธอนอนลงบนที่นอน น้ำหอมที่เธอใส่ตอนไปเที่ยวมันช่างยั่วอารมณ์ผมได้ดีเหลือเกิน ผมลองถามๆ เธอดู “น้อง เมาหรือเปล่า” น้องส่ายหน้าเป็นคำตอบ แต่ผมก็ถามน้องไปอีก “ไม่เมา” น้องตอบมา แค่นั้น ผมเปิดเบียร์ให้น้องกิน ระหว่างกิน ผมก็ถามโน่น ถามนี่ ให้เธอตอบ จนน้องกินไปกระป๋อง ผมจึงจับน้องถอดผ้า น้องสูง 170 หนัก 65 โล แต่น้องเป็นคนร่างใหญ่ จึงทำให้น้องไม่ดูอ้วน แต่จะออกแนวอวบ นม 36 แบบที่ว่าพวกคนแก่เห็นแล้วเป็นต้องอยากเย็ด ผมถอดผ้าน้องเสร็จ ผมก็ถอดของผมเอง แล้วขึ้นไปนอนข้างๆ น้อง ลูบนม เขี่ยหี น้องจนน้ำแฉะเต็มมือผม “ฮื้อ…………” เสียงครางของน้องดังออกมาเป็นระยะๆ พร้อมกับสะบัดหน้าไปมา ผมเขี่ยหี เล่นนมจนน้องเพลิน ผมทำใจอยู่นาน เพื่อให้พร้อมที่จะรับฟังคำตอบที่น้องจะบอก ผมถามน้องซะละเอียดยิบ ถ้าเธอไม่ตอบผมก็จะบี้หีเน้นให้เธอบอกจนได้ ผมจะเล่าเรียงลำดับเหตุการณ์ที่น้องบอก

น้องไปเที่ยวกับฝ้าย ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท และก็เป็นเด็กเสี่ย เพื่อนเสี่ยของฝ้ายก็มาชอบน้อง ซึ่งเวลาไปเที่ยวกัน ก็จะไปกัน 4 คน รวมน้องด้วย
เมื่อประมาณเดือน เมษายน ทั้ง 4 คนไปเที่ยวเธค(น้องแอบไป โดยไม่ได้บอกผม) คืนนั้นกินเหล้าทั้ง 4 คน น้องกินไป 1 แก้วก็มึนๆ (น้องไม่เคยกินเหล้า) จึงหยุดกิน พอเธคเลิกก็เดินกันออกมา (น้องบอกว่า เธอจำเหตุการณ์ได้ แต่ไม่มีแรงขัดขืน) เสี่ยเปรมสตาร์ทรถเก๋ง แล้วให้น้องไปนั่งเบาะคู่หน้า น้องเผลอหลับไป มารู้สึกตัวตอนรู้สึกหนาวๆ และเสียวหี เหมือนมีคนเลีย จึงหรี่ตาดู ไฟในห้องเปิดสลัวๆ (เปิดแบบว่าได้บรรยากาศ) แต่ก็เห็นว่าคนที่เลียหีน้องอยู่นั้นคือเสี่ยเปรม น้องพายามหุบขาไว้ แต่ก็โดนเสี่ยเปรมลงลิ้นจนน้องต้องแยกขาออก ปากน้องก็พูดห้าม อย่าๆ แต่มันก็ไม่เป็นผล ตอนแรกเสี่ยเปรมแค่ลงลิ้น พอตอนหลังเสี่ยเปรมใช้นิ้วแยงหีเธอไปด้วย เสี่ยเปรมละปากจากหีเธอเลื่อนตัวขึ้นมาดูดนม 36″ ของเธอ ทั้งลิ้นตวัด ขบหัวนม ทั้ง 2 ข้าง จนน้องต้องแอ่นอกรับโดยอัติโนมัติ นิ้วที่แยงหีน้องก็ยังแยงต่อไปไม่หยุด

เสี่ยเปรมถอดปากออกจากนม ถอนมืออกจากรูหี ขยับตัวขึ้นมาคุกเข่าบนหน้าอกน้อง เสี่ยเปรมยื่นควยมาแตะปากน้อง น้องสะบัดหน้าหนี แต่ก็โดนเสี่ยเปรมจับหัว บีบปาก แล้วยัดควยเข้าปาก ซอยเบาๆ ในปากน้อง เสี่ยเปรมเอื้อมมือมาเขี่ยหีน้องอีกครั้ง จนน้องเผลอโม๊กควยเสี่ยเปรม เข้าไปเต็มๆ ปาก แต่ก็โม๊กได้แค่ครี่งเดียว ควยเสี่ยใหญ่เท่าข้อมือน้อง(น้องบอกผม พลางยกข้อมือของน้องให้ผมดู ผมคิดในใจ ตายห่าแล้ว! ควยผมรอบ 5 นิ้ว ผมลองกำข้อมือน้อง โอ้ว……..ใจสั่นเลยครับ) น้องโม๊กจนเมื่อยปาก เลยคายควยเสี่ยเปรมออก เสี่ยเปรมลุกจากหน้าอกน้อง มาแทรกอยู่ระหว่างขาเธอทั้ง 2 ข้าง น้องพยายามหนีบขาไม่ให้เสี่ยเปรมแทรกตัวได้ แต่ก็ไม่เป็นผล เสี่ยเปรมก้มลงดูนมน้องอีกครั้งนึง แล้วเสี่ยเปรมก็จับขาทั้ง 2 ข้างของน้องแบะออก เสี่ยเปรมเอาควยมาถูๆ ที่หีเธอ แล้วค่อยๆ กดหัวเข้าหีเธอ น้องขยับตัวหนีๆ เพราะว่าแค่เฉพาะหัวมันก็คับ แน่นหี จนเธอเจ็บ เสี่ยเปรมเลยก้มลงมาดูดๆ นมอีกรอบนึง พอน้องเผลอเสี่ยเปรมก็ค่อยๆ ดันๆ น้องจนสุดลำควย แต่มันเป็นความรู้สึกที่เนิ่นนานมากสำหรับน้อง ทั้งจุก ทั้งเจ็บ แน่นหีไปหมด อึดอัดมาก

เสี่ยเปรมค่อยซอยช้าๆ พอเห็นว่าน้องหายร้องครางออกมาแล้ว เสี่ยเปรมก็ซอยเร็ว จับน้องเล่นท่าพาดบ่า ตะแคง ขอบเตียง นอนค่ำ จนสุดท้ายเสี่ยเปรมก็เสร็จท่าโก้งโค้ง ผมถามน้องว่าเสี่ยเปรมใส่ถุงหรือเปล่า ตอนแรกเธอบอกว่าใส่ถุง แต่ผมถามย้ำเข้าๆ น้องก็เลยยอมรับครับว่า “ถูกเสี่ยเปรมเย็ดสด” ผมถามต่อว่า ถูกเสี่ยเปรมเย็ดปล่อยในใช่ไหม ตอนแรกน้องก็ไม่รับ แต่สุดท้ายก็ยอมบอกว่า “โดนเสี่ยเปรมปล่อยแตกใน” ผมก็ยังกังขาเรื่องควย เลยถามน้องไปอีก น้องก็บอกว่าขนาดเท่าข้อมือเธอเลย ยาวเกือบจะ 2 คืบ ผมได้ฟังที่เธอเล่าแล้วใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เต้นเหมือนจะหลุดออกมานอกตัว
ไหนๆ ก็รู้แล้วก็เลยถามซะหมดเปลือกเลย น้องก็ยอมเล่าครับ คืนนั้นน้องโดยเสี่ยเปรมเย็ดไป 3 ยก น้องเสร็จไป 7-8 ครั้ง ส่วนเสี่ยเปรมปล่อยแตกในเธอไป 2 น้ำ พอน้ำที่ 3 ไม่มีน้ำจะออก เสี่ยเปรมไปส่งน้องที่บ้านของพี่สาวน้องตอนตี 4 พอน้องลงเดินเหมือนกับยังมีควยเสี่ยเปรมคาอยู่ที่หีอยู่เลย หีหุบไม่ลง

พอผมเรียงลำดับเหตุการณ์ เอานู่นมาชนนี่ ก็ต้องร้องอ๋อ เพราะว่า ตรงกันกับ เมษายน-กลางเดือนพฤษภาคม ที่น้องบ่ายเบี่ยงไม่ยอมให้ผมเย็ด คงเพราะแบบนี้นี่เอง น้องบอกว่า หลังจากครั้งนั้น เสี่ยเปรมก็ยังโทรมาหาเธอ และก็แน่นอนว่ามีครั้งที่ 1 ก็ย่อมมีครั้งที่ 2

สำหรับคนที่ชอบหนังเด็กโดนเอาแนว Lolita หายากมาก หรือชอบแนวครอบครัว เมียนอกใจสามี หนังหลุดนักเรียนเด็ดๆ แอบถ่าย ชอบโชว์ สวิงกิ้ง เข้ามาได้เลยที่ sawstory.com

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหมอ ล่อพยาบาล ผมอายุ 38 ปี ผมมีอาชีพเป็นหมอ วันนี้ก็เป็นอีกวันที่มีคนไข้มาเยอะมาก แล้วก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้นโดยผมจะไม่ลืมเลย ตอนประมาณ 6 โมงเย็นหมดเวรผมซะที ผมได้เวลากลับบ้าน เตรียมตัวเก็บของจะกลับบ้าน แล้วก็มีนางพยาบาลเข้ามาบอกว่า “หมอค่ะ คือว่า หมอโรส เขาไม่สบายเลยให้หมออยู่เวรต่อน่ะค่ะ อยู่ไหมค่ะ” ไอ้เราก็เป็นคนมีน้ำใจเลยบอกว่า”ก็ได้ครับถึงกี่โมงหละครับ” นางพยาบาลเลยบอกว่า”ถึง 4 ทุ่มน่ะค่ะ” ผมก็ตกลง โดยเธอจะมาแลกเวรชดเชยให้ทีหลัง ประมาณ 3 ทุ่มเศษๆไม่มีคนไข้เลย เงียบผมก็เดินไปห้องน้ำ…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดก็แค่ไปนัดเย็ด เพื่อนของฉันเป็นคนบอกกับฉันด้วยคำนี้ “อยากกินนมให้ซื้อนม ไปใช่เลี้ยงวัว” ตอนแรกฉันก็ไม่เข้าใจเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งมันได้พูดกรอกหูฉันเต็ม ๆ ก็คือ “อยากโดนเย็ดก็ไปนัดเย็ด ไม่ใช่หาแฟน” คนเราสามารถข้ามขั้นกันได้ และใช่ โดยที่ไม่ต้องเน้นความสัมพันธ์ใด ๆ เลยก็ได้ ฉันเองไม่ใช่คนแบบนั้น ฉันว่าฉันบูชาความรักมากพอ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม วันนี้ฉันเองก็ต้องยอมให้เพื่อนของฉันโหลดแอปฯนั้นมา มันคือแอปฯ หาคู่ ที่เพื่อนบอกว่า ใคร ๆ ก็เรียกมันว่าแอปฯ นัดเย็ดทั้งนั้นแหละ เธอเป็นคนสอนให้ฉันเอาภาพลง ลงสังเขปตัวเองว่าอยากสนุก ขอคนหล่อ…

เรื่องเสียว เพื่อนยืมห้องเย็ดกับผัว แบบนี้ก็ต้องคิดค่าบริการหน่อยสิ ถ้าไม่ได้ดู กูไม่ให้มึงใช้ห้องกูหรอก นี่คือคำพูดยืนยันชัดเจนว่ามันคือความเด็ดขาดเมื่อเพื่อนของฉันนั้นขอยืมห้องของฉันมาใช้ทำเรื่องเสียวกับแฟนของเธอที่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน อีกอย่างเขายังเป็นลูกครึ่งอีกด้วย ฉันเลยยิ่งอยากรู้ว่าลูกครึ่งนี้จะอลังการแค่ไหน แต่สำหรับฉันกับเพื่อน มันไม่มีอะไรปิดบังกันแล้วเพราะว่าเรานั้นไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันมาเมื่อปิดเทอม การลงอ่างน้ำพุร้องคือต้องไม่ใส่อะไรทั้งนั้น เห็นหมด ใครหีใหญ่ ใครหีชมพู ใครหีสวยไม่สวย เราเห็นของกันมาหมดแล้ว แต่ฉันอยากจะเห็นควยผัวเพื่อน…ซึ่งถ้าตรงนี้มันอาจจะฟังดูแปลกๆ ใช่ ฉันว่ามันแปลก แต่ฉันก็แปลกนั่นแหละแต่สุดท้ายแล้วมันก็ยอมให้ฉันดู โดยที่ฉันจะต้องอยู่ในตู้เสื้อผ้าที่มีรูตรงมือจับที่หลุดไป มันไม่ใหญ่มาก แต่ว่าก็สามารถมองเห็นได้อย่างสบายๆ อยู่แล้ว ฉันตอบตกลงแล้วก็เข้าไปแอบในนั้นทันทีเมื่อได้รู้ว่าอีกไม่นานประสบการณ์เสียวของเพื่อนฉันกับหนุ่มลูกครึ่งนั้นจะเริ่มต้นขึ้น เขาเดินเข้ามาที่หน้าห้อง รวบร่างของเธอขึ้นไปกอดทันทีในขณะที่เพื่อนของฉันก็กระโดดยกสองขากอดเอวของเขาเอาไว้พร้อมกับเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันจนฉันเงี่ยนตามไปด้วย แต่ว่าฉันได้ท่านั่งที่ดีแล้ว ขยับไม่ได้เลยจริงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันที่ริมทะเล สวัดดีค่ะ มาอีกแล้ว คราวก่อนแอนมาเล่าให้ฟัง ตอนเสียตัวให้พี่นต ครั้งแรก คราวนี้จะเล่าตอนไปเย็ดกันที่ริมทะเลค่ะ ไปค้างแค่คืนเดียว แอนโดนพี่นตเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือแอนกะพี่นตน่ะ นานๆ จะได้เจอกันทีเพราะพี่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่นตก็เลย ทำแอนซะแทบคลานทุกที แอนก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่นตเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้แอนเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่นตยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง แอนก็ชอบดูดควยพี่นตด้วย ยิ่งแอนเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่นตเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่นตจับเล่นท่า 69 จนแอนแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ แอนหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่นตขับรถมารับ ระหว่างทางแอนก็โดน จูบบ้าง…

เรื่องเสียว พี่สาวมาสอนวิชาเพศศึกษา เพื่อให้น้องเข้าใจ เลยต้องยอมให้เย็ดหีของจริง มันช่างเป็นจังหะที่เหมาะเหลือเกิน ที่วันนี้น้องชายของฉันเดินเข้ามาเพื่อขอให้ฉันช่วยเขาทำรายงานวิชาเพศศึกษา การศึกษาสมัยนี้เองมันก็เปิดกว้างดีเหมือนกันนะ ที่มีอะไรแบบนี้ด้วย และพอน้องชายมาถามถึงเรื่องเสียวครั้งแรก ฉันก็บอกไปเท่าที่จะบอกได้ เพราะว่าเรื่องเสียวมันจะอธิบายแบบนี้ไม่หมดจริงๆ แต่ด้วยใบหน้าที่จริงจังสุดๆ ของน้องชายฉัน มันทำให้ฉันเริ่มรู้สึกแปลกๆ จริงๆ ฉันก็เริ่มรู้สึกมานานแล้วนั่นแหละ ตั้งแต่น้องชายของฉันเริ่มเป็นวัยรุ่น เพราะว่ายิ่งโตก็ยิ่งหล่อ มีสาวๆ มาติดตรึมเลย จนฉันรู้สึกว่า ถ้าจะมีใครที่ได้เย็ดน้องชายของฉัน ฉันควรจะเป็นคนแรก เพราะว่าฉันเป็นพี่สาวของเขา ดังนั้นในระหว่างที่ฉันสอนไปเรื่อยๆ ฉันก็เริ่มลูบไล้เรือนร่างของเขาลงไปที่หน้าขา ซึ่งเขาก็มองฉันแล้วยิ้มๆ เหมือนกับว่าพร้อมที่จะถูกสัมผัส ฉันเลยลองถามเขาว่า อยากจะลองเพศศึกษาของจริงไหมล่ะ…

เรื่องเสียว สอนคอมพิวเตอร์ พาเสียว ตอนผมอายุ 17 เรียน ม.5 คุณพ่อได้ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ให้เป็นเครื่องแรกในชีวิต ผมเห่อและดีใจมาก ผมได้ใช้ทำรายงานและค้นคว้า และแน่นอนผมใช้เล่นเกมส์บ้าง (มีการแอบเปิดเว็บลามกบ้าง ตามประสาวัยรุ่นแหละครับ) เลยบ้านผมไป 2 หลัง มีเด็กอายุ 12 ชื่อป๋อมแป๋ม เราเกิดและโตมาด้วยกัน จึงสนิทสนมกัน ป๋อมแป๋มอยู่ ม.1 โรงเรียนเดียวกับผม เราไปโรงเรียนด้วยกัน บางทีก็กลับด้วยกัน ผมไปบ้านป๋อมแป๋ม และป๋อมแป๋มก็มาบ้านผม เข้านอกออกในกันได้ ก็เหมือนเพื่อนบ้านทั่วๆ…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว  เปิดซิงดาวโรงเรียน เรื่องเล่าของผมอาจผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมก็ไม่เคยลืมเลย ผมเป็นครูโรงเรียนต่างจังหวัด สอนอยู่ม.6 เด็กในโรงเรียนเยอะนะครับ แต่มีที่สะดุดตาผมคนนึง ก้อยเป็นเด็กที่น่ารักครับ ขาว สวย หุ่นดี เป็นดาวโรงเรียน เวลาที่ผมได้สอนก้อย ผมมักจะแอบมองอยู่บ่อยๆ วันนึงก็มีโอกาสคุยกับก้อยตามลำพัง เพื่อนก้อยไม่อยู่ ผมเลยเดินเข้าไปทักก้อย ก็พูดคุยกันตามปกติแบบครูกับนักเรียนแหละครับ ก้อยเลยถามผมว่า ครูมีเมลมั้ยค่ะ เผื่อหนูจะเขียนเมลไปถามการบ้าน ผมรีบให้เลยครับ ไม่คิดเยอะหรอกครับกลัวก้อยเปลี่ยนใจ หลังจากนั้น 2 วัน ผมก็ลองเล่นเอ็มตามประสาวัยรุ่นปัจจุบันเค้าเล่นกัน แต่ผมนี่32…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จำไม่ลืม ยอมอมควยให้เพื่อน เพราะว่าขอลอกข้อสออบ น้ำควยเต็มปาก เรื่องเสียวเรื่องนี้มันผ่านมานานแล้ว และแน่นอนว่าฉันเองก็แทบจะลืมมันไปแล้วด้วย ทว่ามันจะย้อนกลับมาหาฉันในทุกๆ ช่วงใกล้ที่จะสอบ ทั้งๆ ที่ตอนนี้ฉันเรียนมหาลัยแล้ว ใบหน้าของเพื่อนสนิทคนหนึ่งจะลอยขึ้นมาชวนให้ฉันนึกย้อนไปในวันนั้น เย็นวันหนึ่ง ช่วงใกล้สอบปลายภาคเทอมสุดท้าย ฉันเดินไปหาเพื่อนคนหนึ่ง เพื่อขอให้เขาอยู่กับฉันที่โรงเรียนค่ำอีกหน่อย ช่วยสอนวิชาที่ฉันรู้ตัวดีว่าเรียนไม่ไหวก่อน เขายิ้มออกมา ก่อนที่จะพูดกับฉันว่า เวลาเขามีค่า ถ้าจะเอาเวลามาสอนฉัน เอาเวลาไปนอนชักว่าวดีกว่า  เขาอาจจะดูเหมือนเกลียดฉัน แต่แน่นอนว่าเขาอาจจะไม่ค่อยชอบฉันหรอก เพราะไม่ว่ายังไงซะ ฉันเองก็เป็นคนที่ไม่ตั้งใจเรียนอยู่แล้ว ดังนั้น การที่จะมาตั้งใจเอาในช่วงที่มันจะสอบแบบนี้ เขาเองก็คนหมั่นไส้ฉันเต็มประดาอยู่แล้ว “งั้นมาสอนกู…เดี๋ยวกูชักวาวให้มึงเอง”…

เรื่องเสียว น้องสาว พี่นะทำน้องได้ลงคอหรอ ตอง น้องสาวผมนั้นหน้าตาเรียกได้ว่าสวย ขาว สูง หุ่นนางแบบ เลยทีเดียว แต่เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟนจนตอนนี้ตองอายุ 15 เข้าไปแล้วส่วนผมนั่นก็หน้าตาดี และเป็นคนที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยทีเดียว ผมเลยมีสาวๆ มาติดและหาใครมาล่อซะง่ายๆ ผมชื่อนาย อายุ 17 ปี ครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง 4 คนรวมผมด้วย ผมมีพี่สาว 1 คน น้องสาว 1 คน น้องชาย…