เรื่องเสียว สวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887e0b882e0b8ade0b887 6600113329912

เรื่องเสียว สวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนปี 3 พ่อ และ แม่ ของผมทำงานเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พ่อเป็นคนเซ็กส์จัดมาก ในห้องของพ่อมีหนังสือโป๊ หนังสือนู๊ด วีดีโอโป๊ เต็มไปหมด ผมก็มักชอบไปแอบอ่านแอบเปิดดู พ่อมักพาคู่ขาซ้ำหน้าบ้าง ไม่ซ้ำหน้าบ้าง มาเย็ดที่บ้านเป็นประจำ วันหนึ่งพ่อพาคู่ขา ชื่อ พี่ลี่ มาที่บ้าน ผมอดใจไม่ไหวขอแอบดูสักครั้ง ผมแอบดูจากหน้าต่างเห็นพ่อกำลังเลียหี สักพักก็เสียบหีพี่ลี่ซอยเนิบๆ ผมแอบดูพ่อเย็ดพี่ลี่จนทนไม่ไหว ควยแข็งโป๊กจะชักว่าวก็กลัวคนอื่นเห็น ผมจึงต้องเข้าห้องตัวเองนอนชักว่าวบนเตียง จู่ๆ พี่ลี่ก็เปิดประตูเข้ามา ผมตกใจรีบเอาผ้าห่มมาปิดควยที่กำลังแข็งโด่เจียนแตก พี่ลี่เดินเข้ามานั่งข้างๆ จับควยผมที่แข็งโด่อยู่ใต้ผ้าห่ม ผมพยายามเอามือพี่ลี่ออกบอกว่าเดี๋ยวพ่อมาเห็น พี่ลี่ตอบว่าก็พ่อเรานั่นแหละให้พี่มา รู้นะว่าแอบดูที่หน้าต่าง พูดจบพี่ลี่ก็ก้มอมควยผมใช้ปากรูดขึ้นลง ผมทนไม่ไหวน้ำทะลักเต็มปาก พี่ลี่ดูดกินมันจนหมด แต่ด้วยความที่เป็นวัยรุ่นจึงแข็งสู้ต่อได้สบาย พี่ลี่ใช้ปากทำให้ผมเลียไข่ เลียหัว รูดขึ้น รูดลง จนผมเสียวแอ่นเอวเด้งตามปากพี่ลี่ไม่ไห้หลุด พี่ลี่ถอดเสื้อผมออก พร้อมกับถอดผ้าเช็ดตัวที่ห่มตัวแกออก แล้วขึ้นมานั่งจับควยผมเสียบเข้ารูหีแก ผมเสียวหวาบร้องโอ้ว…ววว ตื่นเต้นสุดๆ พี่ลี่นั่งขย่มตอผม ผมไม่ปล่อยให้แกควบผมอย่างเดียว ด้วยความเป็นชายผมจับแกพลิกตัว แล้วจับขาถ่างออกซอยไม่ยั้ง พี่ลี่ร้องเสียงหลงตามแรงกระแทก โอ้ว..เสียว เสียว พี่ลี่เปลี่ยนท่าคุกเข่าให้ผมเอาจากข้างหลังท่านี้มันทำให้ผมเสียวควยมากขึ้น แต่มันทำให้ผมกระแทกได้หนักกว่าเดิม พี่ลี่ร้องโอ้ว..ว โอ้ว..ว มือจิกที่นอนแน่น พ่อผมเดินเข้ามาถ่ายรูปผมจึงทะลักน้ำเต็มรูหีพี่ลี่ พี่ลี่ไปอาบน้ำ พ่อบอกว่าที่พ่อให้ทำก็เพราะจะได้มีประสบการณ์ จะได้ไม่หน้ามืดไปปล้ำข่มขืนใครจนท้อง พ่อสอนผมแบบนั้น ผมจึงถามพ่อว่าแล้วพ่อถ่ายรูปผมไปทำไม พ่อบอกว่าอีกหน่อยก็รู้เอง พ่อให้ผมไปอาบน้ำพออาบเสร็จกลับมาก็เห็นพี่ลี่กำลังอมควยพ่ออยู่ในห้องผมอีก พ่อให้ผมมานั่งข้างๆ พี่ลี่ไม่รอช้าคว้าควยผมไปอม จนควยผมเริ่มแข็ง พ่อลงไปเลียหีพี่ลี่ ผมเห็นแล้วก็อยากเลียหีดูบ้าง ผมก้มลงไปแหกแคมพี่ลี่เลียเม็ดติ่ง พี่ลี่ร้องครางซี๊ด..ด ซี๊ด..ด….มันกว่าพ่อเลียซะอีก พ่อผมได้ยินจึงเอาควยยัดปากพี่ลี่ ผมละเลงลิ้นบรรจงเลียหีพี่ลี่ ทั้งเอานิ้วเหย่ เขี่ย แหก เม้ม ดูดหีพี่ลี่ ทำอยากที่ผมอยากทำ ไม่รู้ว่ามันทำไปได้ไงทั้งที่เป็นครั้งแรก หรือนี่คือสัญชาติญาณในการเย็ดกัน จนน้ำหีพี่ลี่ไหลเยิ้ม ผมจึงเอาควยยัดเข้าไปซอยพรึบ พรึบ ๆๆๆ แล้วผมดึงควยออกจากรูหีพี่ลี่ พ่อผมเลยจัดการเย็ดเธอต่อ พ่อผมซอยเย็ดพี่ลี่ แล้วดึงควยออกไปจากรูหีของพี่ลี่ แล้วบอกผมให้มาเย็ดพี่ลี่ต่อได้เลย วันนี้พี่ลี่อยากได้ผัวสองคน ผมรู้สึกประหม่า แต่ผมมันรู้สึกเงี่ยนมากๆ ผมก็เข้ามาแล้วจับควยสอดเข้ารูหีพี่ลี่ ก่อนจะกระหน่ำเย็ดหีพี่ลี่ด้วยความแรงและความเร็วที่มากกว่าปกติ เป็นสิ่งที่คนเงี่ยนอย่างผมตามหามานาน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว อื๊อออ เสียววว พี่ลี่เธอครางออกมาอีกครั้งเมื่อทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้น ผมซี้ดครางเสียวออกมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับโน้มตัวเข้ามาเย็ดหีพี่ลี่ ยกขาพี่ลี่ขึ้นพาดบ่า ใส่แรงที่มีอย่างตั้งอกตั้งใจ ผมเองก็เงี่ยนมาก

”เย็ดแตกในไปเลยนะไอ้ลูกชาย ส่วนกูเดี๋ยวจัดอีกรูหนึ่ง”

พ่อผมพูดขึ้นพร้อมกับ นั่งคุกเข่าที่ตรงหัวไหลพี่ลี่ จับควยไปจ่อปากพี่ลี่ที่กำลังครางออกมาอย่างซ่านเสียว แล้วเริ่มดูดควยพ่อผมทันที จังหวะการเย็ดของผมมันเริ่มรุนแรงและเร็วขึ้น ซึ่งพ่อของผมก็ไม่ยอมแพ้ จัดการจับหัวของพี่ลี่แล้วกระเด้าเย็ดปากไปพร้อมๆ กับการเย็ดหีของผมในทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

อื๊อออ อื๊ออออ อึ๊ อึ๊ อึ๊…อืมมมมมม

พี่ลี่ครางลั่น แต่ก็ได้แค่นั้น เพราะควยของพ่อผมกำลังอุดปากเธออยู่ มันใหญ่จนเต็มปากของเธอแทบจะส่งเสียงออกมาไม่ได้เลยทีเดียว พ่อผมยังคงระรัวเย็ดปากของเธอต่อไป ขณะที่มือพี่ลี่ก็กำควยพ่อผมแล้วชักรูดไปตามจังหวะ

ซี้ดดดดด……แบบนั้นแหละเมียจ๋าาาา…..ดูดควยผัวแรงๆ เลย เสียวแค่ไหน ดูดแค่นั้นเลย

ซี้ดดดด…เสียวควยจังเลย พ่อครับ หีพี่ลี่แม่งโคตรฟิตเลย ตอดควยฉิบหาย ผมหันมาบอกพ่อผมแล้วยิ้ม ก่อนจะใส่กำลังลงไปอย่างเต็มที่ โดยที่ร่างของพี่ลี่ที่นอนนิ่งขยับโยกไปตามแรงเย็ดหีของผม

ยิ่งนานเสียงครางของเราสามคนก็ยิ่งหนักหน่วงมากขึ้นไปเรื่อยๆ เหงื่อของพวกเราไหลอาบร่างกาย ผมเปลี่ยนท่าเย็ดไปเรื่อยๆ ส่วนพ่อผมเองก็เย็ดปากพี่ลี่ไปจนรู้สึกเหมือนว่ากำลังจะแตกแล้ว พี่ลี่เธอดูดควยเก่งมากๆ นี่ยังไม่นับตอนที่ตอนขึ้นขย่มอีกนะ โคตรเด็ด

โอยยยยย… เสียว  ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ

พ่อสะกิดให้ผมถอยออก แล้วพ่อก็เสียบหีพี่ลี่แทน พ่อพลิกตัวให้พี่ลี่ขึ้นอยู่ข้างบนแหกก้นบอกให้ผมเย็ดรูตูดพี่ลี่ ผมไม่กล้าครับ มันขยะแขยงไงไม่รู้ พ่อบอกให้ทำเสียงแข็ง ไม่ทำกูไม่พามึงไปสวิงนะ ตอนนั้นผมก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร พี่ลี่ผลักผมให้นอนลงแล้วหันหลังนั่งลงที่ควยผม ผมมีความรู้สึกแปลกไปจากเดิมคือมันแน่นไปทั้งลำควย แต่ก็เสียวไม่ต่างกัน พี่ลี่ขย่มมันอย่างชำนาญ พ่อเข้ามาจับยกขาพี่ลี่แล้วก็ซอยถี่หยิบ พี่ลี่ร้องเสียงหลงโอ้ว..ว โอ้ว…ว ซี๊ด..ด นี่ผมกำลังเอาตูดพี่ลี่หรือนี่ ผมลองขยับสะโพกเสยขึ้นพร้อมกับจังหวะที่พ่อกำลังซอย พี่ลี่ยิ่งร้องหนักกว่าเดิม คราวนี้ความมันบังเกิด พี่ลี่ยิ่งร้องผมและพ่อก็ยิ่งกระแทกเข้าไป พี่ลี่คงมันส์ทั้งรูหี รูตูดเป็นแน่ พ่อเปลี่ยนให้ผมไปเสียบหีบ้าง ส่วนพ่อไปเสียบตูด

โอยยยยย…แม่งเอ๊ย เสียว มึงจะแตกยังวะ ? พ่อถามผม

ซี้ดดดด….ผมจะแตกแล้วครับพ่อ โคตรเสียวเลย แตกพร้อมกันไหมครับ อาห์ จะแตกแล้วพ่อ ผมจะแตกแล้วววว

ผมกัดฟัน เม้มปากแน่นแล้วกระหน่ำเย็ดหีพี่ลี่อย่างหนักหน่วงกว่าเดิม ส่วนพ่อผมก็เร่งกระเด้ารูตูดพี่ลี่อย่างเต็มที่ พ่อมองหน้ากับผมที่อยากจะให้ผมมีความสุขไปพร้อมๆ กัน แล้วเสียงครางของเราสามคนก็ดังขึ้น พร้อมๆ กับทั้งรูหีและรูตูดของพี่ลี่ที่กำลังรองรับน้ำควยผมและพ่อที่พุ่งปะทุออกมาจนเอ่อล้น พี่ลี่แทบสำลักน้ำควยของผมกับพ่อที่ไหลออกมาเต็มรูหีและรูตูด ส่วนผมก็คาควยในรูหีพี่ลี่นั้นไว้แล้วนิ่ง ผมถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน

พรื่ดดดดด…

ในตอนที่ผมกำลังดึงควยออกมาจากรูหีพี่ลี่ น้ำควยของผมก็หยดไหลออกมาจากรูหีของพี่ลี่ช้าๆ ซึ่งตอนนี้คนโดนเย็ดคือพี่ลี่ทำได้แค่นอนนิ่งหายใจอย่างหมดเรี่ยวแรง เพราะพี่ลี่เธอเองก็คงไม่เคยโดนเย็ดพร้อมกันแบบนี้มาก่อน

เป็นไงจ๊ะเมียจ๋า มีผัวสองคนดีไหม ? พ่อถามพี่ลี่

พี่ลี่พยักหน้า ดีค่ะพี่ ลี่เสียวมากเลย รู้สึกเหมือนเป็นนางเอกหนังโป๊

พ่อผมยิ้ม แล้วพูดต่อไปว่า แล้วครั้งหน้าอยากแสดงเป็นอะไรล่ะ แล้วอยากได้ผัวสองคนไหม ?

พี่ลี่เธอพยักหน้าทันที ครั้งหน้าอยากจะโดนน้ำควยแตกใส่หน้าค่ะ แบบราดลงมาเลย ได้มั้ยคะ ?

เราสามคนมองหน้ากันแล้วยิ้ม รู้สึกว่ามันเริ่มมีอะไรที่น่าทำมากขึ้นแล้ว การเย็ดไม่ใช่เรื่องของคนสองคนอีกต่อไป

เพราะตอนนี้ผมรู้แล้วว่า เย็ดกันสามคน ก็มันส์สุดๆ เหมือนกัน

นี่แหละครับเรื่องราวสิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อครั้งแรกของผม วันนั้นผมเพลียจริงๆ ส่วนรูปที่ถ่ายมารู้ตอนหลังว่าพ่อเอาไปสมัครสวิงกิ้งครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่น้ำโขง สุดเสียว ”เย็ดสลับทั้งสองสาวไปพร้อมๆ กัน”  ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับ เกิดที่นี่เลยแล้วก็โตที่นี่ ครอบครัวของผมค่อนข้างจะพอมีพอกินหน่อยครับ แต่ไม่ใช่ว่าจะนั่งกินนอนกินอยู่อย่างนั้น ไม่ต้องทำอะไรนะครับ ผมเป็นลูกคนเล็กมีพี่ชายสองคน พี่สาวหนึ่งคน ชีวิตผมเลยสบายกว่าเพื่อน ไม่ต้องทำอะไรมากเรียนหนังสืออย่างเดียว แต่ว่าผมนั้นไม่ชอบไปไหนมาไหนกับเพื่อนๆ มากนัก ชอบอ่านหนังสือมากกว่าครับ ทุกอย่างผมอ่านหมดที่มันได้ความรู้นานๆ ครั้งผมถึงได้มีเวลาไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่เรียนด้วยกัน มันไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ครับอยู่แต่ในกรุงเทพฯ ไม่เคยไปไหนไกลๆ สักที มันเหมือนกันหมด ไม่ว่าจะมองไปด้านไหน มีแต่สิ่งอำนวยความสะดวกให้ถึงมืออย่าง่ายดาย ผมเบื่อมากครับ ร้อนก็ร้อน จน ”ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา”…

เรื่องเสียว น้องชาย ยัดเยียดความเป็นผัวให้กับพี่สาวตนเอง จากครอบครัวคนจีนขนาดใหญ่ ซึ่งประกอบไปด้วย อาม่า อากง อาแปะ อาอึ้ม และลูก ๆ อีก 5 คน ในบ้านหลังใหญ่ และ อาป๊า อาม้า “เหน่ง” เด็กหนุ่มวัยรุ่น และพี่สาววัยรุ่นแสนสวย “ปุ๊ก” ในบ้านหลังย่อมลงมาอีกหลังในรั้วเดียวกัน แต่ก็ห่างกันพอสมควร “เหน่ง วันนี้อาป๊า อาม้า ไม่อยู่บ้านนะ จะไปธุระต่างจังหวัด 3-4…

เรื่องเสียว สอบปลายภาค กระเด้าเสียวทั้งเพื่อนทั้งแฟน เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนสอบปลายภาค พอสอบปลายภาคเสร็จเรียบร้อย ในบรรดาเพื่อนๆ ทั้งชายและหญิงก็พากันไปกินเหล้าเพื่อฉลองสอบปลายภาคเสร็จ แคท เพื่อนแฟนผมก็มาร่วมวงด้วย พอกินกันไปได้สักพักต่างคนก็ต่างเมา คุยกันออกรส ออกชาติ แคท เพื่อนแฟนก็แอบปิ๊งเพื่อนในกลุ่มที่นั่งกินเหล้าด้วยกัน ขยับเลื่อนเข้าไปนั่งใกล้ๆ กัน พอดึกก็มีการจับล้วงกันพัลวัล ส่วนผมกับแฟน ก็ล้วงกันบ้างหลังจากนั้น แคท เพื่อนแฟนผมก็นอนตักเพื่อนผมที่ชื่อ มิก ไม่รู้เป็นที่ความเมาหรือเสียว มิก ล้วงขยำนมของ แคท ตลอดเวลา หลังจากนั้นประมานสามทุ่มก็พากันแยกย้ายกลับ แต่ แคทเมามากกลับบ้านเองไม่ไหว…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงพี่สาวแท้ๆ ก่อนวันแต่งงาน สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกคน ผม ชื่อแบงค์ครับ มีประสบการณ์ เลวๆที่ทุกคนไม่ควรเอา อย่างมาเล่าให้ฟัง นะครับ ผม มี พี่สาวหนึ่งคน ชื่อ ”พี่ทิพ” ผมอายุ 17 ส่วน พี่สาวผมอายุ 27 ตัวผมนั้นเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศ สูง มากอยู่แล้ว และตั้งแต่สมัยเริ่ม รู้จัก เรื่อง sex นี้ ผม ก็…

เรื่องเสียว แอบเสียวบนบ้านแฟน เรื่องของผมเริ่มด้วยการที่ได้รู้จักกับแฟนเพื่อน เผอิญวันนั้นเป็นวันที่ผมไปหาเพื่อนที่ห้องและได้รับโทรศัพท์ของเพื่อน แฟนเพื่อนชื่อ ติ๊ก (นามสมมุติ) เริ่มแรกผมอยากจะแกล้งเพื่อนโดยการแกล้งทำเป็นเสียงโทรศัพท์บอกว่าเป็นแฟน ของเพื่อนผม ฝ่ายติ๊กพอรู้อย่างนั้นก็ตอบกลับมาว่า เธอน่ะแฟน ส่วนฉันเมียมัน พอผมได้ฟังอย่างนี้อึ้งเลย นี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นของการที่เราได้รู้จักกัน ด้วยความที่เพื่อนผมมันเป็นคนเจ้าชู้ก็คือหลอกฟันสาวไปทั่ว จะด้วยโชคชะตารึอะไรก็ไม่ทราบมันทำให้ผมอยากจะช่วยเธอจากการโดนเพื่อนผมมันหลอกฟันเอา หลังจากนั้นผมก็บอกเพื่อนผมว่าคนนี้ขอได้ไหม ซึ่งเพื่อนผมมันก็บอกว่า ได้ ไม่เห็นเป็นไร เอ็งจะจีบก็ได้ ผมก็เลยจีบเธอเรื่อยมา เราคุยกันทางโทรศัพท์ ซึ่งหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกันพอสมควรเราก็ตกลงที่จะคบหากันทั้งที่เรา ยังไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน และแล้วก็ถึงวันที่เราได้นัดเจอกันผมก็ได้ไปหาเธอที่บ้านแถวธัญบุรี บ้านเธอจะเป็นบ้านไม้ครึ่ง ปูนครึ่ง เริ่มแรกผมก็ไปเที่ยวกับเพื่อน (ไอ้คนที่มันหลอกฟันหญิงนั่นแหล่ะ)…

เรื่องเสียว ไม่อยากให้ความลับรั่วไหล มาเป็นผัวพี่ซะดีๆ ไอ้น้อง เมื่อคืนฉันเห็นทุกๆ อย่างเต็มตา น้องชายที่ทำงานเดียวกัน ข่มขื่นเพื่อนของฉัน จะเรียกว่าลักหลับไม่ได้หรอก เพราะว่าฉันเห็นทุกๆ อย่างชัดเจน ตั้งแต่ตอนที่เขาเริ่มเล้าโลมน้องสาวของฉัน จนกระทั่งตอนที่เขาเย็ดหีของเธอ ซึ่งฉันบอกได้คำเดียวเลยว่าตอนที่ฉันได้เห็นควยของเขานั้น ฉันรู้สึกขึ้นมาทันที ว่ามันควรจะเป็นฉัน ที่ต้องได้เป็นเจ้าของควยดุ้นนั้น ควยใหญ่เท่าแขน มันใหญ่จนฉันรู้สึกได้เลยว่าชาตินี้ต้องโดนเขาเย็ดบ้างละ แล้วในวันต่อมา ฉันมาหาเขาที่บ้าน ทำท่าทีเหมือนว่ามากินข้าวด้วยตามปกติ ก่อนที่จะพูดเรื่องเมื่อคืนขึ้นมา เขาฟังฉันด้วยท่าทีลุกลีลุกลน ทำให้ฉันนั้นยิ้มออกมาแล้วบอกเขาว่า ถ้าอยากให้เรื่องนี้เงียบ ก็เป็นผัวพี่อีกคนหนึ่งสิ เขานิ่งไปนิดหน่อย ก่อนที่จะยิ้มขึ้นมา แล้วถามฉันว่าแน่ใจเหรอครับ…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีสาวร่านควย คาห้องน้ำรวมจุดพักรถ ทั้งเสียวทั้งตื่นเต้น แตกในคารู เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นก่อนที่รถบัสคันนี้จะมาถึงจุดพักรถที่นี่เสียอีก เพราะว่าผมกับสาวสวยที่ชื่อว่าไพลินนั้นเสร็จกันมาตั้งแต่บนรถแล้วครับ ใครมันจะไปรู้ล่ะว่าแค่ขนมห่อเดียวที่ผมหยิบยื่นให้เธอไปอย่างมีมิตรไมตรีนั้นจะกลายเป็นว่าทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นก้าวไปข้างหน้าอย่างน่าประหลาด แค่ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่เราทำความรู้จักกัน เธอก็นอนจับควยผมเสียแล้ว ดังนั้น เธอเองจึงต้องรับผิดชอบด้วยการอมควยให้ผม รีดน้ำเงี่ยนออกจนแตกในปากของเธอไปแล้วงเรียบร้อย แต่ดูเหมือนว่าตัวของผมเองนั้นจะไม่ค่อยชอบมันไม่ค่อยยุติธรรมเท่าไหร่ ที่ผมเอาแต่เสร็จอยู่คนเดียว การที่รถลงมาจอดที่จุดพักรถนี้ จึงเป็นการดีที่ผมนั้นจะตอบสนองเธอ ด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ มีเวลาราวๆ 20 นาทีสำหรับการพักกินข้าวหรือว่าซื้อของเข้าห้องน้ำอะไรให้เรียบร้อย แต่ผมกลับไม่ได้สนใจของกินเลย ปลายทางของเราสองคนคือห้องอาบน้ำ ที่ตอนนี้มันไม่ค่อยจะมีคนใช้บริการอยู่แล้ว ผมตรงเข้าไปพร้อมกับเธอทันที เมื่อเห็นว่าปลอดคนแล้ว จึงไม่รอช้าที่จะเปิดน้ำใส่ลงไปในอ่างทันที ให้มันเกิดเสียงขึ้น แล้วในตอนนั้นเราก็ต่างรีบรนถอดเสื้อผ้ากันออกอย่างรวดเร็ว ผมยืนพิงที่ขอบอ่างที่สูงรางสะโพก…

เรื่องเสียว ลูกสาวเจ้าของอู่ (แอบเย็ดจนท้อง) ผมชื่อ “แซม” อายุ 22 ปี เป็นคนกรุงเทพฯ นี่เหละครับ แต่ต้องระเห็จมาอยู่ที่ภูเก็ตเพราะผมดันขึ้นไปหาผู้หญิงบ้านตรงข้ามกัน เราก็ชอบกันครับ แต่ทางพ่อแม่ของผู้หญิงไม่ชอบผมหาว่าผมจน มันก็จนจริงๆ แหละครับ ผมปีนหาเธอเพื่อหวังจะเผด็จศึกให้ได้ เธอเองก็เป็นใจ เปิดหน้าต่างรอไว้แล้วครับพอผมเข้าห้องเธอได้ ต่างก็โผเข้ากอดกัน แล้วเปลื้องผ้าออกกันจนหมด เหลือตัวเปล่าๆ ด้วยกันทั้งคู่ผมกำลังจะกดท่อนเอ็นอยู่แล้วครับ แต่ประตูมันดังขึ้นมาสิครับ เป็นพ่อของเธอเองผมรีบคว้าเสื้อผ้าแล้วโดดลงมาแทบไม่ทันเลยครับ เจอพ่อของเธอยิงไล่หลังมาเลย เกือบเอาชีวิตไม่รอดพ่อเธอตามผมมาที่บ้านจะเอาเรื่องผมให้ได้ ผมเลยต้องเก็บเสื้อผ้าเผ่นออกจากบ้านทันที ผมมาอยู่กับเพื่อนที่ภูเก็ต ชื่อ “ธง”…

อ่านเรื่องเสียว เสียวกับพนักงานสาวที่ห้องลองชุด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วในช่วงที่ผมกำลังวางแผนเรื่องงานแต่งงานกับแฟน หลังจากที่ผมได้ขอเขาแต่งงานเรียบร้อยและได้ทำการพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่กันหมดแล้ว ผมเป็นคนเจ้าชู้และเรื่องกิ๊กกั๊กกับสาวตลอดจนได้เจอและคบกับแฟนอย่างจริงจัง ผมคิดว่าเธอจะหยุดผมได้แล้ว เพราะเราคุยกันวางแผนอนาคตทุกอย่างแบบจริงจังและผมก็เลิกติดต่อผู้หญิงทุกคนเพื่อแฟนคนนี้ แต่เปล่าเลย ลึก ๆ แล้วผมมีความต้องการที่ถูกกดไว้ตลอดแต่ผมไม่เคยรู้ตัวเท่านั้นเอง วันนั้นเป็นวันที่ผมกับแฟนจะต้องไปเลือกแบบและวัดตัวเพื่อใช้สำหรับตัดชุดแต่งงานเป็นเวลา 3 เดือนก่อนถึงวันแต่งจริง เมื่อไปถึงที่ร้านซึ่งถือเป็นร้านดังร้านนึงที่คนมีอันจะกินมักจะมาตัดชุดกันที่นี่ ทั้งบรรยากาศดีกว้างขวาง การตกแต่งทันสมัย มีแบบชุดให้เลือกเยอะ ทีมงานเยอะและมืออาชีพ ที่สำคัญที่สุดก็คือ พนักงานผู้หญิงมีแต่คนเด็ก ๆ สวย ๆ เหมือนคัดหน้าตามาแล้ว ผมบังเอิญไปสะดุดตากับน้องพนักงานผู้หญิงคนนึงเธอชื่อป๊อปปี้ เป็นพนักงานสาวลูกครึ่งหน้าคมหุ่นแซ่บ แถมหน้าอกหน้าใจใหญ่คับชุดมาก ๆ จนผมเผลอมองตั้งหลายครั้ง…