เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนรุ่นน้อง “เสียว อร้ายยย!! อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 660011120add1

เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนรุ่นน้อง “เสียว อร้ายยย!! อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ”

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเป็นเด็กเชียงใหม่ เออ…ลืมบอกไปผมชื่อ ซีน ครับ ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนนึงเป็นเด็กโรงเรียนรัฐในตัวเมือง ม.4 ชื่อมิลค์ หน้าตาน่ารักดี แต่ที่ดีที่สุดคือเธอหน้าอกใหญ่มาก น่าอกใหญ่กว่าเด็กรุ่นเดียวกัน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมอกหักกับผู้หญิงอีกคน ตอนนั้นผมยังเศร้ามากเลยโทรหามิลค์ แล้วบอกว่าวันนี้มาเจอกันที่ โล…. หน่อยได้ปะ แล้วเราก็มาเจอกันที่โล….ครับ แล้วมิลค์ก็ถามว่า “ซีนเป็นอะไรรึ ปล่าวดูหน้าซีดๆ เชียวไม่สบายป่าวอะ ผมก็บอกกกับมิลค์ว่า ก็ไม่ได้เป็นไรซักหน่อย ซีนก็แค่เจ็บกับความรักที่มีมากเกินไป มิลค์บอกว่า “งันเราไปเดินเล่นกันมั้ยเผื่อซีนจะอารมณ์ดีขึ้น” หลังจากนั้นเราก็ไปกินข้าวเดินเล่นตามปกติ จนประมาณบ่าย 2 กว่าๆ ผมถามเธอว่า ไปบ้านเราหน่อยดิมีอะไรจะให้ดูอะ มิลค์ บอกว่าจะดูอะไรต้องไปดูถึงบ้านเลยเหรอแล้วไม่นานหลังจากนั้นเราก็ได้มาที่บ้านผมครับ พอมาถึงมิลค์ก็รีบไปนอนบน โซฟาเป็นอย่างแรกเลย “ซีนวันนี่เราเหนื่อยจังขอน้ำหน่อยดิเราหิวอ่ะ” เราก็คิดว่าแห๋มยัยนี่พอมาถึงก็ใช้เราสบายจริงนะ เอาเถอะความเป็นสุภาพบุรุษก็ต้องมาเอาน้ำมาบริการผู้หญิงใช้ปะ พอเอาน้ำมาถึง มิลค์ก็นอนอ้าขาหมือนกับว่าอยู่คนเดียวเลยครับ แล้วพอยื่นน้ำให้มิลค์ก็บอกว่าขอบใจ เราบอกมิลค์ว่าขออย่างอื่นแทนได้มั้ยอ่ะ มิลค์ ”แล้ว ซีนต้องการอะไรอ่ะ เราก็ไม่พูดอะไรต่อ เราก็เอาปากเข้าประกบกับปากมิลค์เลย มิลค์ผลักเราออก ถามว่าซีนจะทำอะไรอ่ะ ผมบอกกับมิลค์ว่ามิลค์เราขอนะเราไม่ไหวแล้ว แล้วเราก็ระดมจูบปากเธอเลยครับตอนแรกเธอก็ไม่ยอมบอกว่าอย่าๆ อย่าทำนะ เราขอร้อง มิลค์เราชอบมิลค์เหมือนกันนะเพราะงั้นเราขอเถอะ แล้วผมก็เริ่มเปลือยกายเธอทีละชิ้นจนเราทั้งคู่เหลือแต่ตัวปล่าว มิลค์หุ่นดีมากเลยครับหน้าอกก็ใหญ่ดี ผมก็เริ่มเอานิ้วเขี่ยที่รูหีของเธอ มิลค์เสียวอ่าาา….ซีนนน..เราทำอยู่พักนึงเราก็ขอให้มิลค์อมควยให้ ตอนแรกมิลค์บอกว่าไม่เอาหรอกสกปรก ผมคะยั้นคะยอเธออยู่ซักพัก แต่สุดท้ายเธอก็ยอมครับ หน้าเธอตอนอมควยให้ผมน่ารักมากเลยครับ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจากคนที่เป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกันจะมาเลยเถิดอย่างนี้ ผมใช้นิ้วสะกิดไปที่หัวนมของมิลค์ รัวๆ จนตัวเธอเริ่มจะอยู่ไม่สุข ผมมองดูสีหน้าเธอแล้วก็นึกพอใจก่อนจะก้มลงไปดูดหน้าอกกระตุ้นความเสียวเธออีกครั้ง

จ๊วบบบบ…ด๊วบบ….ทั้งลิ้นทั้งมือของผมที่สาระวนอยู่กับนมเธอไม่เลิก ปากเธอก็บอกว่าอย่าแต่ทุกครั้งที่โดนผมดูดนมเธอกลับแอ่นหน้าอกขึ้นมาราวกับว่าอยากให้ผมสัมผัสให้เต็มที่อะไรแบบนั้น

“เสียวไหมมิลค์ มันส์ดีไหม”

“อื้ออ พี่ซีน พอแล้วว..ว อ๊าาาา”

“พออะไร แฉะขนาดนี้” และพอแยกขาเธอออกความชื้นแฉะตรงหีเธอ ผมก็เห็นได้ไม่ยาก เธอยังคงเอาแต่ดิ้นหนีสัมผัสจากผมไม่หยุดจนผมนึกเคือง ต้องหาวิธีมากำราบคนดื้อเสียหน่อย ผมลงลิ้นไปที่หีของเธอทันทีรัวลิ้นไปที่ตุ่มไตของเธอที่ยื่นออกมา รูหีของเธอก็ผลิตน้ำออกมาให้ผมดูดกลืนได้เรื่อยๆ และยิ่งดูดมันก็ยิ่งเยอะ

“อ๊าส์!! พี่ซีน อย่าเลียแบบนั้น อร้ายยย” เธอร้องครางไม่หยุดเลยครับ แล้วตอนที่เธอเอ่ยเรียกชื่อผมมันทำให้ผมรู้สึกดีเอามากๆ แถมมันยังทำให้ผมปวดควยจนอยากจะเอาควยเสียบเธอเสีย จากตอนแรกที่ว่าจะเลียให้น้ำเธอแตกก่อนสักน้ำค่อยเอาควยกระแทกเข้าใส่ กลับกลายเป็นว่าควยของผมมันไม่อาจจะรอได้ ผมรีบควักมังกรขนาดใหญ่ที่ผมแสนจะภูมิใจออกมาโชว์ให้เธอดู ก่อนจะนำมันไปเขี่ยที่ติ่งเล็กๆ ของเธอที่ยื่นออกมาแล้วจากนั้นก็ลากลงมาที่รูเสียวสืบพันธุ์ มิลค์บอกกับผมว่า “ซีนเรายังไม่เคยนะทำเบาๆ หน่อยล่ะ” ผมก็เริ่มค่อยๆ เอาควย ยาว 7 นิ้วของผมเข้าไปในร่องหีเธอครับ อยากบอกว่ามันเข้ายากมากเลยครับ เข้าไปได้แค่นิดเดียวมิลค์ก็บอกว่าเจ็บให้เอาออก ผมก็บอกว่าทนหน่อยนะเดียวก็หายเจ็บแล้ว

“อื้อออ.อ พี่ซีน อร้ายยย”

“โอ้ววว…..ครางเรียกชื่อพี่แบบนี้แหละ”

“พี่ซีน มิลค์เจ็บ อื้อออ” พอเริ่มกดควยเข้าไปยังไม่ทันถึงครึ่งลำผมก็แทบขยับเข้าไปต่อไม่ได้ หีของเธอตอดควยผมแรงมาก

“มิลค์อย่าเกร็งสิ พี่ขยับไม่ได้นะ อู้ยยย….ตอดควยดีจริง ๆ”

“พ…พี่ซีนเอาออกไปมิลค์เจ็บ อร้ายย!!” เรี่องอะไรจะเอาออกให้โง่ใส่มาจนครึ่งลำขนาดนี้แล้ว ผมกระแทกควยเข้าใส่เธอทีเดียวจนมิดปลายหัวควยเข้าไปชนกับมดลูกเธอเต็ม ๆ

“ซี๊ดดด ” “ฮืออ พี่ซีน มิลค์เจ็บ” เธอร้องไห้น้ำหูน้ำตาไหล หากเป็นเวลาปกติผมคงจะตามใจเธอ ยอมทุกอย่างที่เธอร้องขอ แต่มันไม่ใช่ในตอนที่ผมเอาควยเสียบหีเธออยู่แบบนี้

ผมก้มลงไปจูบเพื่อให้เธอผ่อนคลาย ลิ้นของผมดูดลิ้นของเธอ ส่วนมือก็บีบคลึงนมของมิลค์ไปให้เธอลืมควยเจ็บปวดช่วงล่าง ผมพยายามจะอ่อนโยนกับเธอให้ได้มากที่สุด แล้วผมก็ค่อยๆ ทำกับเธอเบาๆ ก่อน เธอร้องครางออกมาเลยครับ สงสัยคงจะมีความสุข ผมก็เริ่มเร่ง จังหวะให้เร็วขึ้นเธอก็ร้องออกมาดังยิ่งขึ้น “ซีน ซีน ทำเร็วกว่านี้อีกสิ มิลค์เสียวอ่ะ ผมก็เร่งจังหวะให้ตามที่เธอขอ เราประกบปากแลกลิ้นกัน แล้วผมก็บีบนมมิลค์ ไปทำไป และพอรูหีของเธอเริ่มปรับสภาพกับควยผมได้แล้ว ผมก็กระเด้าควยใส่หีทันที ผมมองดูของรักเราทั้งสองที่เชื่อมต่อกันอย่างภาคภูมิใจ ผู้หญิงที่เคยเป็นรุ่นน้องผม แต่ในตอนนี้กำลังอ้าขาให้ผมกระแทกควยเข้าใส่หี ส่วนปากของเธอก็ร้องเรียกชื่อผมไม่หยุด

“อ้ะ อ้ะ พี่ซีน อื้ออ ไม่ไหวแล้ว”

“อู้ยยย…มิลค์พี่ก็ไม่ไหวเหมือนกัน รัดแน่นไปหมด”

“เสียวว..ว อร้ายยย!!” พอได้ยินว่าเสียวผมก็จับเธอนอนตะแคงพลิกตัว ส่วนผมก็นอนลงไปทางด้านหลังอัดควยใส่เข้าไปในหีเธออีกครั้ง จากนั้นก็ใส่ไม่ยั้งเลยครับ ท่านี้มันดีเอามากๆ ผมได้จับนมเธอเต็มๆ มือ ส่วนควยผมก็กระแทกเข้าใส่หีเธอไม่ยั้ง หีมิลค์ที่โดนควยผมได้ไม่นานก็เนื้อตัวกระตุกเกร็ง “ซีนเร็วอีกเราจะเสร็จแล้ว เราอยากเสร็จพร้อมซีนอ่ะ”แล้วผมก็รีบเร่งเลยครับ “ซี๊ดด…เมียจ๋า…รอผัวก่อนจะเสร็จแล้วว โอ้ววว”

“เสียวว..ว อร้ายยย!! พี่ซีน อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ”

“ไม่ทันแล้วคนสวยของพี่ โอ้วววว” ถึงทันใครจะไปชักออกมากัน น้ำในตัวผมพุ่งเข้าใส่รูหีเธอไปจนหมด

จะสุดแล้วผมก็ปล่อยน้ำลงในหีมิลค์เลย ผมอัดกดหัวควยใส่เข้าไปจมมิดด้าม เสร็จคาควยของผมไปจนได้

ผมซบหน้าที่ต้นคอด้านหลังของมิลค์ก่อนจะกดริมฝีปากจูบเบาๆ เราหอบกันทั้งคู่เลยครับ แล้วมิลค์ก็หลับไป

ซักพัก ผมมองดูหีของมิลค์มีเลือดผสมกับน้ำของผมครับ แสดงว่ายังไม่เคย นี่พูดความจริง พอมิลค์ตื่นขึ้นมาเธอก็ตบหน้าผมเลยครับแล้วถามว่าทำไมถึงทำแบบนี้ แตกในถ้าท้องแล้วจะทำยังไง ผมได้แต่ขอโทษเธออย่างเดียวเลยครับ แล้วเราก็นอนกอดกันอีกซักพัก แล้วเราก็มีอารมณ์กันต่อ

วันนั้นเราทำกัน 4 ยกครับโคตรเหนื่อย(ก็มันครั้งแรกนี่นา)เลยพอเสร็จ แล้วผมก็ไปส่งเธอที่บ้านครับเธอเดินขาถ่างเลยอ่ะ แล้วผมก็บอกว่าแล้วเจอกันนะ อาทิตย์ ต่อมาผมก็ขอเป็นแฟนกับเธอแล้วก็สำเร็จครับ ผมได้เป็นแฟนกับมิลค์ หลังจากนั้นเราก็คบกันมา 1 ปีครับ แล้วเธอก็ทิ้งผมไป เธอเจอกับคนนั้น 15 วันเธอก็มาบอกเลิกกับผมครับ เวลา 1 ปี กับสิ่งที่เธอทำ เพียง 30 วันไม่อยากเชื่อว่าทำไปได้ เออลืมบอกไปผัวใหม่เธอชื่อดิวครับ
ตอนนี้หวังว่าเธอคงมีความสุขนะอีกะหรี่

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดหลังเวที นักร้องขี้เงี่ยน กับสาวเสิร์ฟรานควย เรื่องเสียวเพิ่งเริ่มต้นหลังจากที่ร้านเหล้าร้านนี้ปิดตัวลงแล้ว เพราะว่ามันคือเวลาที่เขาและเธอนั้นต่างรอคอยในช่วงเวลาที่งานทั้งหมดจบสิ้นลง ทั้งสองรู้จักกันมาสักพักหลังจากที่เข้าทำงานที่ร้านแห่งนี้ เขาเป็นนักร้องเดียว ที่มักจะมาพร้อมกับกีตาร์ตัวโปรด และเธอก็เป็นสาวเชียร์เบียร์ ความรักเกิดขึ้นในระหว่างการทำงาน เขามักจะร้องเพลงหวานๆ จีบเธออยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ไม่ได้มีโอกาสทำความรู้จักกันจริงๆ จังๆ สักที จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอรถเสีย เขาเลยอาสาพาเธอไปส่งที่หน้าหอ แล้วหลังจากนั้น ทั้งคูก็ได้ทำความรู้จักกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ความสนิทสนมเริ่มกลายเป็นความผูกพัน แล้วแปรผันเป็นความเงี่ยน ที่ทั้งสองนั้นไม่อาจที่จะบอกลาหรือว่าเพิกเฉยต่อมันได้ ผู้หญิงผู้ชายคบกัน ถ้าไม่ให้เย็ดกันจะให้ทำอะไรล่ะ ? วันนี้ร้านปิดแล้ว เธอเองรอเขาอยู่ที่หลังร้าน เพราะว่าทั้งสองมีนัดกัน…

เรื่องเสียว เห็นน้องสาวเย็ดกับผัวแล้วมีอารมณ์ แอบดูน้องสาวโดนเย็ดจนแตกใน ฉันเริ่มสัมผัสถึงความผิดปกติบางอย่างที่เกิดขึ้นมาระหว่างเราสามคน นั่นคือฉัน แฟนของฉัน และน้องสาวของฉัน เมื่อเดือนก่อน น้องสาวของฉันมาขออยู่ด้วย เพราะว่าเธออยากจะมาหางานทำแถวนี้ เรียนจบแล้วบ้านนอกไม่มีอะไรทำ ฉันเองก็ยินดีให้เธอมา และแฟนของฉันเองก็รู้สึกว่าจะไม่ได้ว่าอะไรที่ยอมให้เธอเข้ามา และยอมให้เธอเข้ามาอยู่ฟรีๆ แลกกับที่เธอจะคอยทำกับข้าวให้แฟนของฉัน เพราะว่าฉันเลิกงานก็ดึก บ่อยครั้งที่เขาต้องทนหิวรอกันแบบนั้นนั่นเอง ฉันพยายามที่จะใช้ทุกๆ อย่างเหมือนเดิม ทั้งชีวิต และเซ็กส์ เพราะว่าเราเย็ดกันอยู่ตลอด เรื่องเสียวซี๊ดแฟนของฉันไม่เคยที่จะขาดตกบกพร่องในหน้าที่เลย เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าโชคดีเหลือเกินที่ได้เขามาเป็นแฟน แต่แล้ว หลังจากที่น้องสาวของฉันเข้ามาได้เดือนหนึ่ง ทั้งสองก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น ฉันเห็นว่าประโยคสนทนาต่างๆ ของน้องสาวและแฟนของฉันเปลี่ยนไป สนิทกันมากขึ้น…

เรื่องเสียว เหมาเย็ด เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อยี่สิบปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊ และดูวิดีโอหนังเอ๊กซ์บ้างในบางครั้ง…

เรื่องเสียว พยาบาลสาวแสนสวย มาเฝ้าไข้แล้วยั่วเสร็จ หายไข้เลยพาไปเย็ดให้เข็ดหลาบ ความรักของ ที ไม่ได้เกิดขึ้นที่เซเว่นอีเลเว่น แต่พนักงานเซเว่นอย่างเขากลับพบรักที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในวันที่เขาทำงานหนัก ฝืนร่างกายมากจนเกินไปจนเป็นลมหมดสติต้องเข้าโรงพยาบาล ที่นั่นทำให้เขาได้เจอกับพยาบาลคนหนึ่ง ที่คอยมาเฝ้าไข้เอาใจใส่เขา ตลอดเกือบ 25 สัปดาห์ที่พักรักษาตัวอยู่ การพูดคุยไปมาจนกลายเป็นสนิทกัน ก่อนที่จะสานสัมพันธ์จนมาเป็นคนรู้ใจ ทั้งหมดใช้ในช่วงเวลาที่เขาได้รับการดูแลจากเธออย่างถึงที่สุด ฝ้าย พยาบาลสาวสวยยิ้มเก่ง นิสัยร่าเริง และมีชีวิตชีวา คือคนที่ทีนั้นรู้สึกหลงรักจนเอ่ยแซวไปว่า ไม่อยากหายป่วยเลย เพราะว่าอยากจะเจอเธอบ่อยๆ นั่นคือประโยคที่ทำให้ทั้งสองได้แลกการติดต่อกันและกันไว้ จนกระทั่งทีออกจากโรงพยาบาล เขาก็เดินหน้าจีบเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เป็นแฟนกันในที่สุด การมีแฟนเป็นพยาบาลต้องอดทนรอ…

เรื่องเสียว หลงควยพ่อผัว พอคนเรามันได้ถูกใจกันแล้ว อะไรก็ไม่ใช่ปัญหาเลยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเพศ อายุ สถานะ หรือว่าเรื่องราวอื่นๆ ก็ตามที เพราะว่าคนเรามักจะใช้เรื่องเสียวนำทางอยู่แล้วไม่ว่าอย่างไรก็ตามที เช่นกันกับประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมันเป็นเสมือนบ้านแห่งความลับก็ว่าได้ในตอนนี้ ถามว่าทำไมน่ะเหรอ เพราะว่ามันเกิดขึ้นกับชายหนุ่มและหญิงสาวที่สถานะต่างกันโดยสิ้นเชิง…เมื่อคนหนึ่งเป็นหญิงสาวที่เข้ามาในบ้านหลังนี้ภายหลัง แต่อีกคนหนึ่งเป็นพ่อตาของเธอ สมัคร อายุ 42 ปี เขาเลี้ยงลูกชายเพียงลำพังมาตั้งแต่เขาคลอด เพราะเมียของเขานั้นเลิกกันหลังจากที่คบกันได้ไม่นานและเมื่อเธอคลอดก็เอาลูกชายโยนให้เขา ส่วนตัวเองก็ไปกระโจนใส่ตะกร้าล้างน้ำให้สะอาดสะอ้าน ก่อนที่จะค่อยเริ่มออกล่าหาผัวใหม่ บ้านของสมัครรวยอยู่แล้ว ทำให้เขาเลี้ยงดู สมาร์ต ลูกชายของเขาเป็นอย่างดี จนเวลาล่วงเลยที่เขานั้นเริ่มคบหาดูใจกับหญิงสาวคนหนึ่ง เธอชื่อว่า เปรี้ยว…

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อผัวควยใหญ่ เพิ่ง 40 เอง ไม่แก่ไปสำหรับหนูหรอกนะคะ มันอาจจะเป็นเรื่องราวที่ฉันเองไม่สามารถเลือกได้ ไม่สิ ฉันเลือกได้ เลือกที่จะสร้างประสบการณ์เสียวของตัวเองที่ไม่เคยมีใครทำมันมาก่อน เพราะว่าเรื่องเสียวๆ แบบนี้มันกลายเป็นเรื่องเสียวๆ ไม่ต่างกันนั่นเอง เรื่องราวของฉันก็คือการที่ฉันได้เข้ามาในบ้านของแฟนฉัน ในฐานะว่าที่สะใภ้ เพราะว่าเขาเปิดตัวฉันแล้ว และพ่อของเขาก็ดูต้อนรับและเข้ากับฉันได้เช่นกัน เขาเป็นลูกชายที่ถูกเลี้ยงมาโดยพ่อเลี้ยงเดี่ยว เคยเล่าให้ฟังว่าพ่อของเขานั้นพลาดมีเขาตั้งแต่อายุ 14 เท่านั้นเอง และแม่ของเขาก็ถูกจับใส่ตะกร้าล้างน้ำขายให้กับคนรวยไปแล้ว เขาเลยโตมาด้วยการเลี้ยงดูของพ่อเพียงอย่างเดียว นั่นทำให้เขากับพ่อนั้นอายุแทบจะไม่ห่างกันเลย เพราะว่าตอนนี้เขาอายุ 18 ปี ส่วนพ่อของเขานั้นก็เพิ่งอายุ 32 เท่านั้น…

เรื่องเสียว ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับควยใหญ่ เราเจอกันที่ร้านเหล้าช่วงคืนวันส่งท้ายปี ฉันเองก็เข้าใจว่ามันคือการเตรียมตัวฉลองที่จะนับถอยหลังสู่วันปีใหม่ไปด้วยกัน ทว่าเปล่าเลย ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่แบบนั้น ความต้องการของฉันมันไม่ได้จบลงง่ายๆ ขนาดนั้น ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นด้วยความตั้งใจของเราทั้งคู่ตั้งแต่ตอนที่เราเจอกันในร้านเหล้า ทุกๆ อย่างมันชัดเจนและรุนแรงมากๆ เรามองกันด้วยอารมณ์ที่เมาเล็กน้อย ก่อนที่จะชนแก้วกัน เรื่องเสียวมันมีสัญญาณเตือนตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ว่าถ้าไม่ถอนตัวตั้งแต่ตอนนี้…จบลงบนเตียงแน่นอน แล้วใครมันจะโง่ถอนตัวกันล่ะ ? ฉันไม่ยอมง่ายๆ หรอก สุดท้าย เราก็ออกจากร้านเหล้าไปตอน 5 ทุ่ม เขาชื่อว่าปอนด์ เป็นคนโสดไม่ต่างอะไรกับฉันเท่าไหร่หรอก และใช่ เขาหล่อมากพอที่ฉันจะตามเขากลับไปที่โรงแรมได้โดยไม่หือไม่อือเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ขนส่งน้ำขาวขุ่นให้พี่สาวแปลกหน้า ผมเป็นเด็กมหาวิทยาลัยอยู่ในเมืองหลวงครับ ทุกคนต่างก็ใช้ขนส่งสาธารณะกันครับเพราะว่ามันสะดวกกว่าการที่จะขับรถบนท้องถนนแล้วไปติดแหงกอยู่ในไฟแดงสองสามชั่วโมง แต่ถึงขนส่งสาธารณะมันจะสะดวก ทุกคนก็คิดแบบนั้นเหมือนกันครับ ผลก็คือมันทำให้คนแน่นเอี๊ยดรถไฟฟ้าในช่วงเวลาเร่งด่วน ซึ่งผมก็ต้องเดินทางในช่วงเวลานี้พอดีครับ วันนี้ผมก็มาขึ้นรถไฟฟ้าตามปกติ และแน่นอนครับวันนี้คนก็เยอะมากเช่นเคย ผมยืนแออัดอยู่ในตู้รถไฟฟ้าคันหนึ่ง ข้างหน้าผมเป็นพี่สาวพนักงานออฟฟิศที่ดูหน้าตาสะสวยใช้ได้ และรอบๆ ก็อัดแน่นไปด้วยมวลมหาประชาชน เวลาที่รถไฟเลี้ยวทีนึง ผมก็จะโดนดันไปตามแรงเหวี่ยงนั้น ผมโดนดันไปโดนคนนู้นทีคนนั้นที จนสุดท้ายผมก็โดนดันไปโดนพี่สาวตรงหน้าผมจนได้ แต่ด้วยความที่ความสูงของผมมันพอดิบพอดีกับหน้าอกของพี่สาว ผมเลยโดนดันเอาหน้าไปซุกหน้าอกทั้งสองเต้าของพี่สาวเข้าเต็มเปา อ่า ผมเหมือนได้นอนลงในหมอนนุ่มๆ ที่บ้านผมเลยครับ “โอ๊ะ ขอโทษนะครับพี่สาว พอดีผมโดนดันมาน่ะครับ” “อ๋อ ไม่เป็นไรจ้ะ ฉันเข้าใจดี ฉันก็โดนดันมาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว หนีเมียมาเล่นเสียว ความลับของพี่เขยกับน้องเมียสุดร่าน เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่จำกัด มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องลุ้นระทึกเสมอในทุกๆ วันเวลาบ่ายสอง ที่เมียของผมนั้นต้องออกไปรับลูก ใช่ครับ ผมมีลูกแล้ว และเพราะว่าการมีลูกนั่นแหละที่ทำให้เมียของผมนั้นไม่ค่อยมีเวลาให้ผมเลย ก่อนที่เราจะมีลูก เราเย็ดกันทั้งเช้าทั้งเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องเย็ดกันก่อน โอเค ผมรักลูกครับ แต่ว่าผมเงี่ยน สุดท้ายผมก็เอาเรื่องนี้มาระบายกับน้องเมีย หวังว่าเธอจะเข้าใจและเห็นใจผม แน่นอนว่าสุดท้ายเธอก็เข้าใจ แต่ไม่คิดว่าเธอจะเห็นใจผมขนาดนี้ว่าเธอนั้นยอมเป็นเมียให้ผมอีกคนหนึ่ง “เย็ดหนูไปก่อนก็ได้นะคะ ถ้าพี่ไม่ว่าอะไร “ เธอพูดออกมาแบบนั้น แล้วผมละครับ ผมที่เงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ชักว่าวยังไงมันก็ไม่เสียวเท่าเย็ดหี เลยตอบตกลงไป เพราะคิดว่าอย่างน้อยๆ มันก็แค่ครั้งนี้คงไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น…