เรื่องเสียว เมียโดนเพื่อนเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 6600110439e89

เรื่องเสียว เมียโดนเพื่อนเย็ด

ผมกับแฟนตอนนั้น ผมอายุ 35 ส่วนแฟนผมอายุ 31 ได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ตจว. ช่วงสงกรานต์ พอถึงบ้านเพื่อนประมาณช่วงเย็น 6 โมงเย็น ก็เริ่มตั้งวงดื่มเหล้ากัน คุยกันตามภาษาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน เพื่อนผมคนนี้หน้าตาดีใช้ได้เลย พอดื่มกันต่อกลม ที่ 2 ต่างคนก็ต่างเมา รวมทั้งแฟนผมด้วย ก็คุยกับเพื่อนว่า มึงจะให้กูนอนห้องไหนว่ะ เพื่อนบอกแล้วแต่มึงเลย จะนอนห้องกูก็ได้ กูจะได้นอนข้างล่างเตียง ส่วนมึงกับแฟนนอนบนเตียงเลย ซักพักหมดกลม ที่ 2 เมากันทั้งสามคน ผมกับแฟนก็เข้าไปนอนในห้องเพื่อน ส่วนเพื่อนก็ตามมาที่หลัง ในใจผมก็คิดว่าผมชอบสวิงอยู่แล้ว แต่จะทำยังไงให้เพื่อนมาร่วมกับเราได้ โดยที่ผมไม่มีปัญหากับแฟน พอปิดไฟมืดสนิท ผมก็จัดแฟนโชว์เพื่อน ในห้องเลย แต่เพื่อนมันนอนข้างล่างเตียง มันก็คงจะอยากเหมือนกันแต่ไม่กล้าทำอะไร ระหว่างที่ผมซอยๆ แฟนอยู่ มันก็นั่งมองเราซอยอยู่ ซักพักเราก็แกล้งเมาหลับ แต่ยังไม่เสร็จ แฟนก็คงจะอารมณ์ค้างอยู่นะ เพื่อนมันเสือกเอามือมาจับหีแฟนผม (แต่ผมรู้นะแกล้งเมาหลับ) มันก็จับอยู่นานพอควร จนแฟนผมร้องแบบเสียวหีมากๆ ซักพักเพื่อนผมดึงตัวแฟนผมลงจากเตียง ผมได้ยินเสียงแฟนบอกอย่าๆ ไม่ๆ เพื่อนผมบอกแฟนผมว่า มันหลับแล้ว

ซักพักเพื่อนผมก็ขึ้นค่อมแฟนผมแล้วก็ซอยๆ จนไม่รู้มันเสร็จป่าว เเล้วทุกอย่างก็เงียบไปผมรู้ว่าแฟนโดนเพื่อนเย็ดแล้วเมื่อคืน พอตื่นเช้ามาผมแกล้งบอกแฟนและเพื่อนว่า เดี๋ยวกูออกไปหาซื้อโจ๊กก่อนนะเดี๋ยวมา แต่ในใจคือจะแอบดูแฟนกับเพื่อนเย็ดกัน ว่าสร่างเมาแล้วจะทำไง ผมไม่ได้ออกไปไหนแต่แอบอยู่ในบ้าน คอยแอบดูว่าเขาทั้งสองคนจะทำไรกันมั้ย ภาพที่เห็นคือ พอผมแกล้งออกไปเสร็จ แอบกลับมาผมเห็นแฟนกำลังอมควยให้เพื่อนผมอยู่

“ควยใหญ่จังเลยนะค่ะ…”

“ใหญ่ไม่มากหรอกจ้ะ กำลังดี เรียกว่าใหญ่กำลังอม…”

“งั้นก็เตรียมตัวโดนอมนะคะ” แฟนผมค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียที่ปลายควยของเพื่อนผม ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงบทเพลงสวาทกับเพื่อนอย่างทันทีด้วยการก้มหน้าลงไปอมควยให้เพื่อนผมจนสุดโคน

“อะ อาห์….ซี๊ดดดดดดด….อมเลยจ้ะ…ซี๊ดดด….อูยยยย!”

ลำควยของเพื่อนทั้งใหญ่ ทั้งอวบ แฟนผมก็ดูดดุนลำควยของเพื่อนอย่างเต็มอารมณ์ที่กำลังพุ่งทะยานราวกับไม่มีที่สิ้นสุด ทำประหนึ่งว่านี่คือไอศกรีมแท่งโปรดที่เธอจะไม่มีวันทำให้มันหลุดออกจากปากไป

แฟนแหงนหน้างับแล้วสูดลมผ่านไรฟันอย่างต่อเนื่อง ไม่นานนัก ราวกับความซ่านเสียวมันมาถึงจุดที่ไม่อาจจะทนไหว เพื่อนก็ค่อยๆ ยืนแล้วปลดกางเกงลงจนลงมาอยู่ที่เท้า แล้วจับหัวแฟนผมเข้าไปอมควยต่อ พร้อมทั้งกระเด้าปากของแฟน จับใบหน้าแฟนโขกเข้ากับหน้าท้องอย่างต่อเนื่อง ดุ้นควยอวบๆ ทะลุเข้ามาในลำคอของแฟนผมครั้งแล้วครั้งเล่า แต่แฟนก็สู้ เพราะว่าต้องการมันอยู่แล้ว ขนาดตอนอมควยยังคับปาก ไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนที่ดุ้นเอ็นนี้กระแทกกระทั้นเข้ามาในรูหีของแฟนมันจะฟิตขนาดไหน

จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบๆๆๆ

“ซี๊ดดดดด…อูยยยยย….อาห์….เสียวครับ แบบนั้นแหล่ะ โอยยยย” ไม่นานหลังจากที่แฟนได้ดื่มด่ำกับรสชาติควยของเพื่อน ก็ถูกจับดึงให้ยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงออก ก่อนที่จะผลักแฟนผมลงบนเตียง แล้วเริ่มบรรเลงเลียหีให้เธออย่างกับว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญอย่างนั้นแหล่ะ

แผ่ลบ แผล่บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

“ฮ่าาาา…อื๊อออออ…เสียว…เสียวจังเลยค่ะ อ๊ะ อ๊า…” สองมือแฟนกำแน่นยกแนบลำตัว ก่อนที่จะแยกขาออกกว้างๆ เพื่อให้เพื่อนค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดลากเลียผ่านกลีบหีซ้ายขวา แล้วดูดดุนที่แคมซ้ายสลับขวา ขมเม้มที่เม็ดแตด ก่อนจะล้วงมือเข้าไปในรูหีของแฟนผม ขยับมือระรัวจนแฟนร้องลั่น แล้วเพื่อนก็เริ่มเลียหีของแฟนผมทั้งๆ ที่นิ้วนั้นยังขยับไปมาอย่างต่อเนื่อง จังหวะสวมสอดก็ดี จังหวะเลียหีก็เลิศ ตอนนี้แฟนผมทำได้เพียงร้องครางออกมาแล้วคลำคลึงหน้าอกของตัวเองอย่างเร่าร้อน

“อืมมมม….หีสวยจังเลย หีนูนแบบนี้สิดี เลียมันส์จะตาย อาห์…” เพื่อนเอ่ยชมแล้วก้มลงเลียหีของแฟนผมอย่างต่อเนื่องอีกครั้งหนึ่ง

“อื๊ออออ….อ๊ะ…อ๊า..อ๊า…เสียว ไม่ไหวแล้วค่ะ อ๊ะ อ๊า…”

เรียวลิ้นของเพื่อนเริ่มชำแรกกระทุ้งเข้ามาในรูหีของแฟนผมแล้วตวัดลากไปรอบๆ กลีบแคมเนื้อหีของแฟน ก่อนที่มือจะเริ่มสอดเข้ามาในเสื้อแล้วจับคลึงเคล้นหน้าอกของแฟนผมอย่างต่อเนื่อง แฟนดีดดิ้น แต่เพื่อนกลับใช้แรงเพียงนิดสกัดกั้นให้นอนเฉยๆ ระหว่างที่สัมผัสอันลึกล้ำยังคงแนบชิดอยู่รอบๆ หีของแฟนผมคงอยากโดนเพื่อนเย็ดเต็มที่แล้ว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบๆๆๆ

“อื๊ออออ…ได้โปรด อ๊ะ อ๊า เย็ด เย็ดเถอะค่ะ อ๊า…เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดดดด”

“ขอมาแบบนี้ก็ต้องจัด” เพื่อนจัดแจงท่าทางก่อนจะขยับขึ้นมา แล้วจับเอาลำควยทั้งยาวใหญ่อวบนั้นลูบวนรอบๆ เนื้อหีของแฟน แล้วจับมันเข้ามาในรูหีของแฟนผมอย่างแช่มช้า

สวบบบบบบ…

“อื๊อออออออ เสียวววว…อื๊อออออ…ชอบค่ะ อาห์ อ๊า อ๊า”

“ชอบเดี๋ยวจัดให้นะจ๊ะคนสวย” เพื่อนค่อยๆ ดันลำควยเข้ามาราวๆ ครึ่งหนึ่ง แล้วดึงออกไป ช่องทางภายในเริ่มมีน้ำหล่อลื่นแล้ว มือหนึ่งเพื่อนก็สะกิดเม็ดแตกแฟนถี่รัว จนแฟนต้องคราง ก่อนที่เพื่อนจะกระแทกควยเข้ามาที่เดียวจนสุดโคน

ปั้บบบบบ

“อ๊ะ อ๊าาาาาาาาาา!!!”

“อื๊ออออ… อ๊ะ อ๊า เย็ด เย็ด อ๊า…เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบๆๆ

เสียงกระแทกกระทั้นเกิดขึ้นมาทันทีในวินาทีที่ลำควยของเพื่อนสวมสอดเข้าในร่างกายของแฟนผม รูหีฉ่ำๆ ที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน ทำให้แฟนเคลิ้มไปกับทุกๆ สิ่งที่เพื่อนมอบให้ ดุ้นควยเพื่อนกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัว เอวของเพื่อนพลิ้วไหวมากๆ แฟนผมเองก็ส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวเป็นการส่งท้ายในทุกๆ จังหวะของการกระแทก

“ซี้ดดดดด รูหีฟิตจังเลยครับ อูยยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เย็ดแรงๆ เลยค่ะ อื๊ออออ ชอบ อ๊า อ๊า…”

“ได้เลยจ้ะ”

เสื้อของแฟนถูกกระชากจนขาด หน้าอกของแฟนถูกจับนวดขยำครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมๆ กับจังหวะที่ควยของเพื่อนขยับเข้าออกอย่างถี่รัวและต่อเนื่อง ไม่มีวี่แววว่าเพื่อนจะลดจังหวะลงเลย คล้ายว่ายิ่งนาน จังหวะการซอยของเพื่อนก็ยิ่งหนักหน่วงและรุนแรง

มือหนึ่งยื่นมาที่ลำคอแฟน ราวกับจะบีบคอ ก่อนที่เพื่อนจะกดมือไว้ที่กลางอกแฟน แล้วยกตัวขึ้น กระแทกเย็ดเข้ามาในจังหวะที่หนักหน่วงมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว แถมยังหนักแน่นกว่าเดิม

ปั้บ…ปั้บ…ปั้บ…ปั้บ…ปั้บๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า อู๊ยยยยยยย เสียว เสียวไปหมดแล้ว อื๊ออออ ลึกจังเลย อ๊า”

“ก็ควยพี่มันยาวนี่นา มันก็ต้องลึกอยู่แล้ว”

“อื๊ออออออ แบบนี้หีจะไม่ฉีกแย่เหรอ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…”

“ถ้าอยากโดนพี่เย็ดต้องอดทนนะคะคนสวย ควยพี่มันใหญ่ มีแต่คนชอบ อยากโดนพี่เย็ดกันทั้งนั้นแหละ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบบ…

“อื๊ออออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…งั้น ยะ เย็ดได้เลยค่ะ ทนได้แน่นอน อื๊อออออ”

ร่างกายของเพื่อนกระแทกเข้ามาไม่ยั้งจนแฟนแทบจะหมดสติ มันเป็นความรู้สึกที่ยากเกินจะอธิบาย สองแขนของแฟนป่านปัดไปทั่ว

“ซี้ดดดดด โอยยยเสียว… ซี้ดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า ได้ค่ะ อ๊า… อื๊อออ ซี้ดดด เสียวค่ะ เย็ดแรงๆ เลยค่ะ เย็ดแรงๆ เลย”

ซักพักเพื่อนจับเย็ดท่าหมาแฟนร้องลั้นห้องเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ไหม่ไหวแล้ว อื๊อออ เสียว เสียวววว”

“พี่ ก็ อึ๊ก ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด…ขอแตกในหีเลยนะ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ได้ค่ะ ได้ เย็ดเลย แตกในใส่หีเลยค่ะ” แล้วเพื่อนก็เร่งเร้าจังหวะการเย็ด ก่อนที่เพื่อนจะกระแทกลำควยเข้ามาอย่างแรงก่อนจะค้างไว้ อสรพิษตาเดียวพ่นน้ำควยออกมาเต็มรูหีของแฟนหลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่เพื่อนจะดึงลำควยนั้นออกไปช้าๆ

เสียงหายใจของคนสองคนดังฟืดฟาด

แต่สิ่งที่แปลกใจคือทำไมแฟนดูมีอารมย์มากกว่าตอนเอากับผม เป็นเพราะของใหม่หรือเปล่าไม่ทราบ นี่แหละครั้งแรกของผมและแฟน

Recommendations

เรื่องเสียว เงี่ยนเสียวหีสุดๆ มันส์จริงๆ ค่ะ สวัสดีค่ะ คงจำเรื่องก่อนของมิ้นกันได้นะคะ ช่วงนี้มิ้นว่างๆ เลยเขียนประสบกามมาเล่าสู่กันฟังอีกค่ะ มิ้นขอเล่าเหตุการณ์หลังจากเรื่องที่แล้วเพื่อความต่อเนื่องนะคะ คงจำเรื่องคราวที่แล้วที่มิ้นโดนลุงภารโรงคนนึงเอาได้ใช่ป่ะคะ แกชื่อลุงศักดิ์ค่ะ ทำงานประจำที่ตึกเมเจอร์ของมิ้นเอง มิ้นเห็นแกแทบทุกวันค่ะเวลามิ้นมานั่งกับเพื่อนที่ใต้ถุนตึก แบบเวลารอเรียนหรือพักเที่ยงอะไรแบบเนี้ย เหมือนแกจะมาคอยวนเวียนให้มิ้นเห็นอยู่ตลอดค่ะ พวกเพื่อนๆมิ้นไม่มีใครสนใจแกหรอกค่ะ แหมก็คนละระดับขนาดนั้น มีแต่มิ้นแหละค่ะที่รู้ตัวรู้ใจว่าเคยทำอะไรกับแกไว้บ้าง แค่มิ้นเห็นแกมิ้นก็รู้สึกสยิวเสียวแล้วค่ะ นึกถึงวันที่โดนแกกระแทกไม่นับในห้องน้ำวันนั้น อูยย.. ซี้ดด..ค่ะ รู้ตัวค่ะว่าปล่อยร่านไปขนาดไหน ความรู้สึกมันปนๆ กันนะคะ ทั้งอาย ทั้งอยาก บอกไม่ถูกเหมือนกัน เวลานั่งกับเพื่อนแถวนั้นถ้าแกมากวาดพื้น มิ้นก็อดที่จะเหลือบไปมองแกไม่ได้เลยค่ะ…

เรื่องเสียว เงี่ยนแล้วค่ะ จะเย็ดกับใครก็ขอแค่ควยใหญ่อย่างเดียวพอ ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่สวย และสูงส่งอย่างฉันจะขี้เงี่ยนได้มากถึงขนาดนี้ ฉันไม่รู้ว่าฉันไปหิวกระหายมาจากไหนจริงๆ ทั้งๆ ที่ปกติฉันเองก็ห้ามความต้องการของฉันเอาไว้ได้ แต่ว่าตอนนี้ เดี๋ยวนี้ คืนนี้ที่ฉันกำลังเดินเข้าไปในหมู่บ้านของตัวเองหลังจากที่เพื่อนมาส่งหน้าปากซอยเพราะมีการปิดซอย รถยนต์เข้าไม่ได้ช่วงกลางคืน งานก่อสร้างที่พักเอาไว้ก็เริ่มเงียบงัน ฉันเดินเข้ามาผ่านรั้วสังกะสีที่เต็มไปด้วยร่องรอยการใช้งาน แล้วในตอนนั้นฉันก็เห็นว่ามันมีสังกะสีแผ่หนึ่งหลุดเอียงกระเท่เร่อยู่ เลยเดินผ่านไปแบบไม่ได้คิดอะไร แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะคะ…ว่าเรื่องเสียวของฉันจะเกิดขึ้นมาเพราะรูเล็กๆ ที่สังกะสีแบบนี้ ฉันเห็นควยของใครสักคนโผล่ขึ้นมาเล็กน้อย เหมือนกับว่าเจ้าของควยนั้นกำลังเยี่ยวแล้วเอาควยออกมาข้างนอกฝั่งสังกะสี ฉันหยุดยืนมองดูลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งอยู่อย่างนั้นโดยที่อีกฝั่งคงจะไม่รู้เลยว่าฉันอยู่ตรงนี้ ก่อนที่ความเงี่ยน…อาจจะผสมกับความเมานิดหน่อยจะทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มเอื้อมมือไปจับควยของเขาหลังจากที่เขาเยี่ยวสุด เขาสะดุ้งร้องเฮ้ยขึ้นมาแล้วถอยออกไปก่อนที่จะนั่งยองๆ แล้วมองลอดช่องมาจนได้เห็นฉันที่ยืนยิ้มแฉ่งอยู่พร้อมกับโบกมือให้เขา คนตรงหน้าที่ฉันนั้นได้เห็นคือผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ผิวเกรียมแดดเข้มๆ…

เรื่องเสียว ปิดเทอม ทะลวงเสียว สวัสดีครับผมได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ มาเยอะแล้ว ผมมีเรื่องของผมมาเล่าให้ฟังครับเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ summer ที่ผ่านมาเองครับผมได้มีโอกาสไปพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่นโดยพักที่บ้านอาของผมครับ เมื่อผมไปถึงบ้านอาของผมผมก็เข้าไปพักผ่อนที่ห้องประจำของผมที่มาเมื่อไรก็ห้องนี้เมื่อนั้นที่บ้านอาของผมอยู่ที่โอกินาว่าครับเป็นที่ที่สวยมากๆ เลยทีเดียวครับและส่งที่ผมทำหลัวงจากพักผ่อนเรียบร้อยแล้วคือไปหาเพื่อนของผมที่อยู่ที่นั่นครับแต่จะเรียกว่าเพื่อนก็คงไม่ถูกนักเพราะเป็นเด็กรุ่นน้องอายุห่างกับผม 5-6 ปีได้ครับเป็นเด็กผู้หญิงชื่อว่าอามิเธอแทบจะเป็นเพื่อนคนเดียวที่พอคุยกับผมรู้เรื่องเพราะเธอพอจะพูดไทยได้บ้างก็เหมือนกับผมที่พอจะพูดญี่ปุ่นได้แต่ไม่แข็งนัก ที่เธอพูดได้เพราะเธอมีน้าเขยเป็นคนไทยก็เลยได้น้าเขยสอนพูดบ้าง นี่ผมก็ไม่ได้เจอเธอมาตั้งนานแล้วเพราะผมไม่ได้มาที่ญี่ปุ่นร่วมๆ 5 ปีได้แล้ว พอผมไปถึงบ้านของอามิ สายตาผมก็เหลือบไปเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งยืนรดนำต้นไม้อยู่หน้าตาน่ารักมาก ผมสั้นแบบเด็กมัธยม ใส่เสื้อสีเหลืองกางเกงยีนขาสั้น แถมหุ่นของเธอก็ช่างพอดิบพอดีไม่อวบ หรือผอมจนเกินไป ผมจ้องเธออยู่นานจนเธอคงมองเห็นก็เลยเดินมามองใกล้ๆ จึงมองเห็นว่าเป็นเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 15-16 ได้มั้งเธอถามผมว่ามาหาใคร ผมก็อึกอักถามหาอามิ เธอทำหน้างงๆ ครับ แถมยังจ้องหน้าผมเขม็งทีเดียว…

เรื่องเสียว แค่แอบลักหลับ ทำไมต้องจับเย็ดด้วยล่ะ เรื่องเสียวครั้งนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อคืนเองค่ะ และฉันที่ตื่นมาก็จำทุกๆ อย่างได้ชัดเจนเลยจดเอาไว้ก่อนที่จะเรียบเรียงมาเขียนแบ่งปันประสบการณ์เสียวกัน เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่งเมื่อคืน ฉันกับ ปอ เพื่อนสนิทของฉันที่อยู่หอเดียวกันไปฉลองวันเกิดให้เธอที่ร้านเหล้า ก่อนที่จะค่อยๆ กินดื่มกันอย่างสนุกสนานหลังจากที่เป่าเค้กกันแล้ว ซึ่งฉันเองเป็นคนที่ไม่ค่อยดื่มหนัก เลยเน้น จอยๆ ไปกับเพลงเสียมากกว่า ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งมองดูปอเริ่มดื่มมากขึ้นแล้วก็เมาในที่สุด จนสุดท้าย ฉันก็ต้องลากเขากลับมาที่หออย่างทุลักทุเล จนผลักเขาลงบนเตียงได้ที่ห้องของเขา ฉันว่าจะไม่อะไรแล้ว อยากจะปล่อยให้เขาอยู่แบบนี้ไปทั้งคืน แต่ก็กลัวว่าจะเป็นอะไรขึ้นมาเพราะว่าเพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็บอกก่อนจะพาเขากลับว่าวันนี้ปอดื่มหนักกว่าที่เคยเป็นเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ฉันเองนั่งเฝ้าเขาก่อนสักพัก เดี๋ยวค่อยไปนอน…

เรื่องเสียว เป็นเพื่อนกัน เอากัน มันส์ ดี  ผมชื่อ”ดม”ผมมีเรื่องมาเล่าเรื่องสวิงกันกับเพื่อนในกลุ่มมันเป็นความสนิมสนม กันแบบมันร่องมันดุ้นไปตามๆกันเรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนอยู่ปี 2 เป็นปีที่สนิทกันที่สุด ในกลุ่มมีผมดม กิม ตี๋ เป็นผู้ชายส่วนสาวๆ หวาน เชอรี่ แป้ง มักจะไปรวมกันที่หอของหวานหอนั้นบางที่ก็นอนรวมกันทั้งหกคนเลย แต่เหตุการณ์มันเริ่มที่ผมกับหวานเชอรี่ก่อนวันนั้นเรามีเรียนตอนบ่าย หวานบอกว่าให้มาหาที่หอแล้วค่อยเข้า ม. พร้อมกันผมไปถึงตอน 11 โมงกะจะดูทีวีก่อนเข้าเรียนพอไปถึงหวานก็ลงมารับข้างล่างหอหวานอยู่ในชุด น.ศ รองเท้าแตะถามผมว่ากระโปรงตัวนี้สั้นไปไหมในใจผมชอบอยู่แล้วกระโปรงสั้นๆแต่ นี่มันสั้นเลยเขาไปเยอะเลยแล้วหวานก็หมุนตัวผมเลยบอกว่าก็สั้นนะแต่ไม่เห็น ขอบ กกน เลนใส่ กกน…

เรื่องเสียว เมื่อลูกชายดูแลแฟนสาวไม่ดี พ่อเลยพามาปลอบใจด้วยการจับเย็ดหีจนแตกใน เพราะความผิดพลาดของผมเอง เพราะว่าตัวของผมเองที่มีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย แถมแม่ของเขาก็โดนจับใส่ตะกร้าล้างน้ำเหมือนไม่เคยมีลูกไปแล้ว ผมเลยเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวเลี้ยงลูกด้วยตัวเองและการสนับสนุนดูแลจากครอบครัวมาตั้งแต่ตอนที่อายุ 15 จนตอนนี้ผมเริ่มทำงานแล้ว ลูกชายของผมก็โตมาเท่ากับผมในตอนนั้น และมันก็มีแฟน นั่นทำให้ผมพยายามจะดูแลเอาใจใส่ลูกตัวเองให้มากๆ เพราะว่าไม่อยากให้มันซ้ำรอยเดิมของผมอีก แต่ยุคสมัยมันเปลี่ยนไป นั่นทำให้การที่มีอะไรมากมายเข้ามาในสังคมวัยรุ่น มันก็เริ่มละเลยแฟนของมัน จนวันหนึ่งมันทะเลากันอยู่หน้าบ้าน พอผมเดินออกไปก็เห็นว่า ว่าที่ลูกสะใภ้ของผมนั้นกำลังนั่งร้องไห้อยู่ ด้วยความเอ็นดูสงสารผมเลยเดินเข้าไปกอดเธอ แต่ว่าสิ่งที่ผมเองไม่ได้คาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้นคือการที่เธอนั้นหันมาจูบผม แล้วพูดกับผม “พ่อทำให้หนูมีความสุขได้ใช่ไหมคะ “ ผมเงียบ แต่ก็พยักหน้า เพราะว่าก่อนหน้านี้ผมเคยพูดกับเธอจริงๆ ว่าอยากจะทำให้เธอนั้นมีความสุขเท่าที่จะสามารถทำได้ ไม่ได้อยากให้เธอหรือว่าลูกของผมเองเจอการกีดกันจากครอบครัวอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ แต่ว่าตอนนี้ไอ้ความหมายของความสุขที่ว่า…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้เวลา ตื่นมาก็มีผัว พร้อมกัน 2 คน เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในความคิดของฉันเลย ตอนที่ฉันไปร้านเหล้าแห่งนี้ แต่อาจเพราะความเหนื่อย ความเครียด และอะไรหลายๆ อย่างในชีวิต ทำให้ฉันปล่อยตัวเองสุดเหวี่ยงจนลืมมองไปว่ามันไม่ใช่สถานที่ๆ ฉันคุ้นเคย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ฉันจำเพลงที่ได้ยินตอนสุดท้ายได้ ก่อนที่จะรู้ตัวอีกที ฉันก็กลับมาที่ห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่งพร้อมกับผู้ชายสองคนแล้วเรียบร้อย ฉันทำอะไรลงไปหรือเปล่าระหว่างนั้น ? หัวสมองของฉันไม่สามารถจัดการทุกๆ อย่างได้ ไม่รู้ว่าจากตอนที่อยู่ร้านเหล้าจนมาถึงตรงนี้นานแค่ไหน เพราะว่าฉันเคลิบเคลิ้มและทำทุกๆ อย่างตามที่อีกฝ่ายบอกไปหมดเลย ผู้ชายสองคนเหมือนจะเป็นคนไทย ตัวสูงใหญ่ ร่างกายกำยำ เขามายืนตรงหน้าของฉันถึงสองคน…

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าน้องสาวจะเร่าร้อนขนาดนี้ น้องสาวผมทำงานเป็นเลขาเจ้านายของบริษัทก่อสร้างใหญ่แห่งหนึ่ง ที่เดียวกับผม ”อ้อย” น้องสาวผมอายุ24ปีห่างจากผม 2 ปีน้องก้าวเร็วกว่าเนื่องจากความสวย ถ้าไม่บอกว่าเราเป็นพี่น้องกัน เขาคงอิจฉาเราสนิทกันมากน้องสาวเป็นคนขาวน่ารักสวย ดูดีไปหมด อะไรดูดีไปหมดบ้างครั้งผมแอบมองส่วนเว้าส่วนโค้งยามใส่ชุดทำงานหรือชุดออกกำลังกาย ว่ายน้ำหรือเข้าฟิตเนตก็เกิดอารมณ์เหมือนกัน เวลาผมอยู่คอนโดจะอาบน้ำผมชอบใส่กางเกงในตัวเดียวเดินในห้องตัวเองซึ่งเป็นเรื่องปกติจะว่าเป็นคนเซ็กซ์จัดก็ใช่นะผมชอบชักว่าวในห้องน้ำ เวลาอยู่บ้านคนเดียวก็จะดูหนังx แล้วรูดควยเล่นไปด้วยชอบเดินแก้ผ้าออกไปที่ ระเบียงคอนโด บ้างครั้งก็ตั้งกล้อง วีดีโอ ถ่ายตัวเองเวลาชักว่าว ชอบเอากางเกงในน้องสาวกางเกงในน้องลายสวยชอบเอามาดมจิตนาการไปต่างๆนาๆ วันศุกร์ผมอยู่บ้านคนเดียวเอางานมาทำที่บ้าน คิดงานไม่ออก ก็เลยแก้ผ้าเตรียมเปิดหนัง x ของผมดู ผมไปที่เก็บหนังของผมเพื่อจะเอาหนังแต่ปรากฏว่าหนังมันหายไปสองแผ่นเพิ่งสั่งซื้อด้วยเรื่อง incest broter-sisterในคอนโดก็ไม่มีใครเอาไปนี่ รู้มีแต่น้องสาวผมที่รู้ว่าผมซื้อหนังและชอบดู ผมเลยสงสัยเข้าไปในห้องน้องสาวไปเห็นแผ่นที่หายไปยังอยู่บนเครื่องซองถูกแกะออกดูแล้วด้วย…

เรื่องเสียว เอากับชู้ เอ็นใหญ่ขนาดน้องๆม้า วันนี้ที่เขียนมาก็เพราะว่าอยากแชร์ประสบการณ์เสียวของตัวเอง ดิฉันกับสามีอายุต่างกันมาก แต่ความต่างกันนี้ไม่ได้ทำให้เราสองคนต่างกันเลยค่ะ เพราะเขาเป็นคนมีความรับผิดชอบต่อครอบครัวและแข็งแรง แม้ว่าจะอายุ 58 ปี ส่วนดิฉันก็เพิ่งจะ 44 ปีเท่านั้น ดิฉันทุกวันนี้อยู่บ้านเฉยๆ เมื่อก่อนนี้ดิฉันเป็นครูสอนหนังสือค่ะ สามีก็เป็นครู เหมือนกัน เราสอนหนังสืออยู่ที่เดียวกันค่ะ เราก็มีลูกกันสองคน ตอนนี้เขาไปอยู่กันที่กรุงเทพฯ กับป้าของเขา เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นต้องโทษสามีดิฉันเองด้วย อย่างที่บอก เขาเก่งเรื่องบนเตียงมาก เขาจะเล้าโลมอย่างนิ่มนวล โดยดิฉันนอนครางอย่างเดียว เขาเล้าโลม ดิฉันนานมาก กว่าจะ ลงมือได้ดิฉันนั้นก็เสร็จไปแล้วสองครั้ง แต่มันก็ดี…