เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกน้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881 660010f54df22

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกน้อง

ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเกิดขึ้นจริง แต่คิดเพื่อสร้างอารมณ์เท่านั้น เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน คือเดือน มิ.ย ที่ผ่านมา ผมมีลูกน้องผู้ชายที่ไว้ใจได้ให้ดูเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ต่างๆ ของผม ลูกน้องอายุ 48 มีเมียอายุประมาณ 43 นิสัยดี สูงซัก 160 นน.น่าจะประมาณ 58 ขาว อวบ ลูกคนจีน ผมสนิท คุ้นเคย กิน เที่ยวด้วยกันมา 10 กว่าปี คุยได้ทุกเรื่อง แต่เรื่องอย่างว่า ผมไม่ค่อยกล้า เพราะในฐานะหัวหน้าต้องวางตัวหน่อย ฐานะของทั้งสอง ผมว่าโอเค ไม่เดือดร้อน ผู้ชายเป็น ข้าราชการ เมีย ค้าขาย ปล่อยเงินดอก มีลูกชายกำลังเรียนมหาลัย หลังๆ มาผมลองเริ่มๆ แย็ปเรื่องสวิงกับลูกน้อง ลูกน้องบอก อยากลองแต่ติดขัด ไม่กล้าชวนเมีย เพราะเมียดุ ผมเริ่มต้นโดยการส่งหนังโป๊ไปให้ดู เอาเวปไซด์สวิงให้ดูแต่ไม่ได้ถามว่าผลเป็นยังไงบ้าง เรื่องมาเกิดตอนที่ลูกชายไปก่อเรื่องไปยิงวัยรุ่นเจ็บหนัก ตำรวจจับตัวมาได้ ลูกน้องผมไม่รู้จะทำยังไง ผมวิ่งเต้น ทางตำรวจ พร้อมจ่ายเงินญาติเด็กที่ถูกยิงไปสามแสน เพราะลูกน้องไม่มีเงินสดขนาดนั้น หลังจากเคลียร์เรื่องลูกชายเสร็จ ครอบครัวนี้พาผมไปเลี้ยงขอบคุณที่ภูเก็ตโดยมีญาติๆ เค้าไปด้วย ขากลับญาติๆ เขากลับไปก่อน ผมมากับลูกน้องกับเมียเค้า ขากลับก็อยู่ที่ภูเก็ตต่ออีกคืน รุ่งขึ้นค่อยกลับ คืนนั้นหลังจากกิน ดื่มเริ่มตึงๆ ผมก็เข้านอน ลูกน้องมาเคาะที่ห้องบอกขออนุญาตคุยด้วยหน่อย ลูกน้องเล่าให้ฟัง บอกรู้สึกขอบคุณที่ผมช่วยครอบครัวเค้า และอยากจะตอบแทนผมโดยการให้สวิงกับเมียเค้าซึ่งเรื่องนี้เคยคุยกับเมียก่อนเกิดเรื่องแล้วแต่ถูกด่า หลังเคลียร์เรื่องลูกชายเค้าเสร็จเมียมีท่าทีอ่อนลง แต่ยังไม่กล้า วันนี้ หลังขึ้นห้องนอน เค้าก็พูดอีก เมียเลยตัดรำคาญ บอกเอาก็เอา เค้าเลยรีบมาบอกผม เสร็จแล้วลูกน้องไปรอที่ห้องเค้า

ผมเข้าไปที่ห้อง เห็นเมียเค้านอนคลุมโปงอยู่ ผมให้ลูกน้องเริ่มเลย ลูกน้องดูดปาก ผมล้วงเข้าไปจับนม นมใหญ่เต็มมือ อกจะคล้อยๆ หน่อย แต่ก็เริ่มมีเสียงครางบ้าง ผมบอกลูกน้องให้เอาได้เลยไม่เป็นไร อยากดู ลูกน้องเริ่มสอดใส่ในท่าเบสิค มือเมียลูกน้องรูดของผมไปมา ลูกน้องเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา คราวนี้เมียลูกน้องเริ่มดูดให้ผม ลีลาการดูดสุดยอดมากนี่แหละข้อดีของสาวใหญ่ หัวก็กระเซิงแต่กลิ่นผมก็หอมดี ลูกน้องผมหยุดกระแทกแล้วบอกให้ผมเอาบ้าง ซึ่งผมไม่มีถุงยางเลยบอกไม่เอาก็ได้เกรงใจ เค้าบอกไม่เป็นไรไว้ใจกันและแกกับเมีย ไม่เคยยุ่งกับใครที่สำคัญไว้ใจผม ผมก็ลุกขึ้นใส่ด้านหลังท่าหมาช่องไม่ฟิตแต่ก็ไม่หลวมตอดๆ หน่อย แต่เสียงครางนี้ดังมาก ”อ๊ะ…อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ายยยย…อ๊า..เสียว…เสียวหีจังเลย อูยยยยย…เสียวววว”

เมียลูกน้องครางด้วยน้ำเสียงเล็กแหลม เพราะว่าความเสียวซ่าน หีใหญ่ เย็ดมันส์ ผมเด้าเย็ดให้แบบจัดหนัก ผมพลิกร่างเมียลูกน้องให้นอนหงาย สองขาที่แยกถ่างออกป่ายปัดไปมา ผมอันท่อนควยใส่เข้าไปอย่างแรง เสียงครางของเมียลูกน้องดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งปลุกเร้าอารมณ์ความเงี่ยนของผมให้พุ่งสูงมากขึ้น จนในที่สุด ผมก็หยุด แล้วจัดการขึ้นไปคร่อมหน้าอกของเมียลูกน้อง นมสองเต้ากระเพื่อมไหวๆ ใบหน้าแสดงสีหน้าที่เต็มไปด้วยความเงี่ยน เมียลูกน้องอ้าปากดูดควยให้ผมทันที จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

เมียลูกน้องผงกหน้าขึ้นมาดูดควยของผมอย่างหนักหน่วง ในขณะที่มือหนึ่งกำลำควยเอาไว้แน่น ส่วนผมเองก็เด้าปากเธอสลับกับจับนมของเธอขยำบีบไปตามอารมณ์ ยิ่งเธอดูดหัวควยถอกบานของผมแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมากเท่านั้น

ซี้ดดดด….ดูดควยเก่งมากเลยครับ โอยยย….ดูดแรงๆ แบบนั้นแหละครับ ซี๊ดดดดด….

ความเงี่ยนมาถึงจุดที่รู้สึกว่าเล้าโลม ผมขยับตัวลงมาจากร่างของเมียลูกน้อง แล้วขยับไปในตำแหน่งที่เหมาะที่ควย หน้าท้องหายใจแผ่วแต่ถี่รัว ควยของผมเริ่มถูไถไปตามร่องหีของเมียลูกน้องช้าๆ เสียงครางเบาๆ ในลำคอแว่วๆ เมื่อ จนกระทั่งผมเริ่มบุกทะลวง

สวบบบบ ….พรื่ดดดดดดด…..

อื๊ออออออออ……เสียว….เสียวหีจังเลย..อ๊ะ…อ๊า….

สวบบบบบ สวบบบบ

ผมย้ำควยดันเข้าไปช้าๆ ร่างกายของเมียลูกน้องแอ่นสูงขึ้นเล็กน้อยเมื่อเจอควยใหญ่ๆ สวมสอดเข้าไป แคมหีแยกออกตามขนาดควยที่ผ่านพ้น กระทั่งผมดันควยเข้าไปจนสุดโคนควย ความเสียวซ่านทำให้ผมเผลอร้องครางออกมาทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ขยับไหวเลย มือไม้เริ่มลูบไล้เรือนร่างของเมียลูกน้องไปเรื่อยๆ จนถึงนมสองเต้า ผมจับขยำอีกครั้งแล้วเริ่มกระแทกควยถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ อ๊ะ อ๊า…อ๊ายยย…เสียว..อื๊อออ….ยะยาวจังเลย…อ๊า…ลึก….อื๊อออออออ

เมียลูกน้องทำให้ผมเริ่มคลั่งไคล้ในเรือนร่างของเธอแล้วสิ ทุกๆ ครั้งที่การกระแทกเกิดขึ้น คำชื่นชมจะดังขึ้นมาไม่ขาดเลย พร้อมๆ กับที่ร่างกายนั้นขยับไหว มือไม้ป่ายปัดไปแบบไร้ทิศทาง

อาห์….อื๊อออออ…อาห์…อืมมม…ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า..อ๊า…เสียวววว….อ๊ะ..อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ….ซี๊ดดดดดด….อื๊ออออ….เย็ดแรงๆ อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า..อ๊า

ในเมื่อเธอขอ ทำไมผมจะจัดให้เธอไม่ได้ล่ะครับ ร่างกายและเรี่ยวแรงที่มี ขออุทิศให้กับหีเมียลูกน้อง ผมใส่สุดกำลังที่เหลืออยู่ รัวเอวกระแทกเย็ดหีเมียลูกน้องอย่างหนักหน่วงครั้งแล้วครั้งเล่า จนเสียงครางของเธอเริ่มหายไปเพราะว่าคงเหนื่อยและอ่อนล้าแล้ว กว่าสิบนาทีที่ผมกระหน่ำเย็ดเธออยู่อย่างนั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดด…อาห์….ผมจะแตกแล้ว อืมมมม…ซี๊ดดดดด

แตกเลยค่ะ แตกได้เลย อื๊ออออ… อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ซี้ดดดด….โอย….ไม่ไหวแล้วพี่ แตกแล้วครับ แตกแล้ว….อาห์!!!!

ร่างกายสั่นไหวราวกับอยู่ท่ามกลางพายุแห่งกามอารมณ์ ผมเห็นลูกน้องเข้าไปหอมแก้ม แล้วดูผมกระแทกแบบไม่ละสายตา ผมเปลี่ยนท่ายกขาขึ้นบ่าเอาสุดแรงเกิดจนเสร็จในท่านี้ ผมกระแทกควยเข้าไปสุดโคนแล้วนิ่งค้างเอาไว้ ให้ร่างกายได้ปลดปลงความกำหนัดที่เก็บสะสมเอาไว้หลายวัน ผ่านน้ำควยที่พุ่งออกมาจนสัมผัสได้ว่า รูหีของเมียลูกน้องตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำควยของผมที่หลั่งออกมาเหมือนเขื่อนแตก ต่างคนต่างร้องครางดังมาก ลูกน้องก็เข้ามาเอาต่อจนเสร็จ ผมกลับห้อง เช้ามาเมียลูกน้องไม่กล้าสบตาเท่าไหร่ แต่ระหว่างทางกลับบ้านแวะ รีสอร์ทข้างทางเอากันอีก ตอนนี้เริ่มไม่ค่อยอายเท่าไหร่ใส่กันไม่ยั้ง ยอมรับว่าสาวรุ่นนี้ดูดเก่ง ลีลาดี ครางได้อารมณ์ หลังจากนั้นลูกน้องกับผมก็ได้สวิงกันบ่อยๆแล้วแต่โอกาส อาจเล่าไม่เก่ง แต่อยากให้เพื่อนๆรู้ว่าเรื่องที่คิด ใฝ่ฝันว่าอยากให้เกิด ถ้าเกิดขึ้นจริงแล้ว เราจะตื่นเต้นและมีความสุขแค่ไหน

Recommendations

เรื่องเสียว สานต่อความเงี่ยนกับสาวแปลกหน้า แวะมาหาให้เย็ดถึงหน้าห้อง ผมเคยเขียนเรื่องเสียวเข้ามาเล่าแล้วครั้งหนึ่งครับ มันเป็นเรื่องราวของผมเองที่กลับบ้านมาเพื่อกะจะจ๊ะเอ๋แฟนของตัวเอง แต่ว่าอยู่ๆ กับเห็นว่าแฟนของตัวเองที่กำลังวางแผนจะขอเธอแต่งงานในอีกสองสามเดือนมีผู้ชายมานอนกกที่บ้าน ตอนที่ผมกระชากผ้าห่มออก ผมเห็นร่างกายที่เปลือยเปล่าของทั้งสองคน และที่แย่มากไปกว่านั้น คือการที่ผมจะเข้าไปต่อยไอ้ชู้คนนั้น กลายเป็นว่าเธอเอาตัวเองเข้ามาบังเอาไว้เสียอย่างนั้น นั่นเท่ากับว่าเธอไม่ได้เลือกผมแล้ว ผมกลับออกมาจากที่นั่นทันทีแล้วค่อยๆ มานั่งรอรถ ก่อนที่จะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ทำให้ผมรู้จักคำว่าความสัมพันธ์ทางกาย แต่ไม่ต้องเป็นอะไรกัน เราเย็ดกันในห้องน้ำท่ารถตู้ ก่อนที่ผมนั้นจะขึ้นรถไปที่เดียวกับเธอแล้วส่งเธอที่ปลายทาง เพราะว่าเธอบอกว่าจะไปเที่ยว ผมก็เลยให้เบอร์เธอเอาไว้ เผื่อว่าเที่ยวเสร็จแล้วอยากจะแวะหากันก็แวะมาได้ ผ่านไปสองวัน เธอไม่ได้ติดต่อมาเลย ผมก็พยายามคิด และมองว่ามันไม่ใช่ความสัมพันธ์ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็เลยวางเฉยไป เพราะว่าผมได้รู้แล้วว่าถ้าคนเราเงี่ยน จะหาใครมาเย็ดสักคนนั้นมันไม่ยากเท่าไหร่นักจริงๆ…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนรู้ว่าแอบเล่นชู้ เลยโดนลงโทษด้วยการรุมเย็ด การเผชิญหน้าของสองหญิงหนึ่งชายเกิดขึ้นบนดาดฟ้าของบริษัทหนึ่ง แพรฟ้าหน้าเสียทันทีเมื่อเห็นว่าตอนนี้ ตะวัน แฟนของเธอกำลังยืนอยู่กับ กาย ยามหนุ่มที่เธอแอบมาพลอดรักเชิงสวาทกันอยู่บนนี้ ซึ่งเธอคงพลาดเอง ที่ใช้สถานที่ซ้ำกันกับแฟนของเธอ แพรฟ้าและตะวันนั้นแอบที่จะมาเย็ดกันบ่อย ๆ ที่ดาดฟ้าในเวลางาน เพราะว่าเวลาที่เหนื่อย ๆ นั้น เรื่องเสียวคือสิ่งที่ทำให้เหนื่อยอย่างมีความสุขได้ แต่เพราะว่ากายก็เป็นหนุ่มกำยำที่ควยใหญ่เอาเรื่อง เลยทำให้เธอเผลอใจแอบมาเย็ดกับเขาที่นี่เช่นกัน ทั้ง ๆ ที่แพรฟ้าคิดว่าเธอนั้นจัดการตัวเองเอาไว้ได้เป็นอย่างดีแล้วก็ตาม แต่ก็นั่นแหละ มันยังคงทำให้เธอพลาดอยู่ดี ที่ในวันนี้…ทั้งสามคนต้องมาเผชิญหน้ากัน เธอไม่อธิบายอะไรทั้งนั้น เธอยอมรับผิด และยอมที่จะจากไปจากเขาทั้งสองคน และลาออกจากที่นี่…

เรื่องเสียว พ่อคะ..อย่าเพิ่งไปค่ะ สวัสดีค่ะ ได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า น้องก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ น้องกำลังอ่านเรื่อง มันส์หยดของเพื่อนๆหลายคนแล้วค่ะ น้องก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อต้นปี 2560 ตอนนั้นน้องกำลังเรียนอยู่มัธยมต้น ม.3 ”’น้องมีรสนิยมเป็นทอม ดี้ ”’ค่ะ น้อง มีแฟนเป็น ทอม ชื่ออุ๊ค่ะ อุ๊กับน้องมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ อุ๊มักจะมานอนบ้านน้องเสมอ น้องก็เคยไปนอนบ้านอุ๊ค่ะ ไปบ่อยค่ะ เราไม่ค่อยมีความรู้เรื่อง sex กันเลย…

เรื่องเสียว กีต้าร์สาวอายุ 17 โดนเสียวทั้งวันทั้งคืน ผมมีประสบการณ์ที่ สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น…

เรื่องเสียว น้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง อีกทั้งบุคลิกและการแต่งกายที่ดูมีสง่า ทำให้โดดเด่นเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว เปิดซิง ฟันเพื่อนลูกสาว ผมแต่งงานแล้วอายุ 38 ปีมีลูกคนเดียวชื่อนุ๊กอายุ 17 ปี เป็นเด็กที่น่ารักผิวขาวผมยาวหุ่นนางแบบเลยทีเดียว กำลังศึกษาอยู่ปี 2 ของมหาลัยเอกชนชื่อดัง ส่วนภรรยาทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง นุ๊กมักแต่งตัวไปโรงเรียน วาบหวิวมากเป็นที่จ้องมองของนักศึกษาหนุ่มๆ มาก ผมต้องคอยตักเตือนลูกสาวหลายๆ ครั้ง ด้วยความเป็นห่วง เธอชอบใส่เสื้อรัดๆ ตัวไปเรียน หน้าอกหน้าใจก็ใหญ่ไม่ใช่เล่น กระโปรงก็สั้นจนถ้าไปนั่งแถวไหน ไม่มีอะไรปิดบังต้องเห็นเรียวขาขาวๆ หรือถ้าอ้าขาออกนิดหน่อยก็เห็นกางเกงในเลยล่ะ เพราะผมเห็นผู้หญิงสาวๆที่ทำงานบ่อยๆ เวลาสาวๆ ที่ออฟฟิศนั่งแล้วนุ่งสั้นๆ ผมจะค่อยๆชำเลืองตามอง ตอนนั้นตัวแข็งเลยล่ะครับ…

เรื่องเสียว แอบมานอนกับพี่ทุกคืนได้ไหม?”เสียวในหอพัก เพียวเป็นเด็กหนุ่มที่มาจากอำเภอระโนด จังหวัดสงขลา เขาจึงดูมีใบหน้าคมคาย ผมหยักโศกแบบคนใต้ส่วนใหญ่ และเพราะฐานะทางบ้านเดิมมีอันจะกิน เขาจึงโดดเข้ากรุงเทพฯเพื่อเรียนต่อในมหาวิทยาลัย ที่พักแห่งแรกที่เพียวเลือกก็คือหอพัก เขาคิดแล้วถึงแง่ของความสะดวกทุกประการในการพักผ่อนอยู่อาศัย ซึ่งไม่ต้องรับผิดชอบอะไรมากนัก แม้แต่เครื่องนุ่งห่มก็เหมากับเจ้าของหอพักหมด เพียงวันแรกที่เข้ามาอยู่ในหอพัก”วิมานเทพ” เขาก็รู้สึกถึงความสะดวกสบาย ห้องพักเดี่ยวสะอาด คุณนายอัมพรเจ้าของหอ ซึ่งเป็นหญิงม่าย(หม้าย)กลางคนก็ดูเป็นคนเรียบร้อย แม้แต่สายตาของหล่อนที่มองดูเขาก็ด้วยท่าทางเอ็นดูเหมือนลูกหลาน “ตามสบายนะคุณ ถือว่าอยู่กันแบบพี่ๆน้องๆ” หล่อนบอกกับเขา แล้วก็ให้ลูกสาวคนเล็กซึ่งกำลังจะเริ่มแตกเนื้อสาวช่วยขนหมอนกับผ้าห่มเอาเข้าไปให้ เพียวหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าพร้อมกับลังหนังสือเดินนำหน้าไปที่ห้อง ซึ่งเขารู้แล้วว่าห้องไหน เขาไขกุญแจห้องเข้าไป ในขณะที่เด็กสาวลูกเจ้าของหอพักก็หอบสัมภาระเดินเข้ามาส่ง “วางบนเตียงนั่นแหละน้อง เดี๋ยวพี่จัดการเอง” เพียวหันมาบอกแล้วก็มองเด็กสาวอย่างเต็มตา เธอวางหมอนเข้าที่…

เรื่องเสียว หนูชื่อแอล สวัสดีค่ะน้องมีชื่อเล่นว่าแอลค่ะ อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่กับเพื่อนในกรุงเทพฯ แล้ว นานๆ จะกลับไปเที่ยวบ้านสักครั้ง ที่บ้านที่ต่างจังหวัดแอลมีน้องชายคนหนึ่ง เป็นลูกติดพ่อเลี้ยงของแอลเองค่ะ อายุ 14 ปี เซียนหาตัวจับยากจริงๆ สำหรับเด็กคนนี้ เซียนเสียจนแอลแทบหัวใจหยุดเต้นมาหลายครั้ง แอลว่าเด็กคนนี้คงเหมือน กับพ่อของเขาค่ะ เพราะพ่อเขาก็เหมือนกัน เคยทำแอลเสียวจนเนื้อตัวสั่นเต้นระริกมาหลายครั้งแล้ว เหมือนกันไม่มีผิดเลย เรื่อง มันเกิดเมื่อตอนแอลอายุ 18 ปี แม่ของแอลก็มีผัวใหม่ ก็เขาคนนี้แหละ เขามีลูกชายมาด้วยคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว คู่รักแหกกฎ เมื่อผัวไม่สนใจ เลยเริงรักกับชายชู้คาเตียง ที่ฉันจะเล่าครั้งนี้ ฉันไม่สนใจเลยว่ามันจะถูกต้องหรือไม่ เพราะถ้ามันจะมีอะไรผิดพลั้งไป ทุกๆ สิ่งที่เกี่ยวข้องก็จะผิดหมดเช่นกัน เพราะมันเริ่มต้นเมื่อผัวของฉันไม่สามารถทำหน้าที่สามีที่ดีได้ ฉันสืบไปจนรู้ว่าเขาแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย แล้วแบบนั้นจะให้ฉันทนอยู่ในสภาวะเมียหลวงได้ยังไง เมื่อต้องอยู่บนหิ้งหลังบ้าน โดยที่เขาไม่เคยคิดจะสนใจ ฉันเลยต้องมีคนที่เข้ามาช่วยรักษาจิตใจบนหิ้งทองคำของฉันเช่นกัน เขาเป็นชู้ของฉัน ฉันพูดได้เต็มปาก และเป็นคนที่ผัวของฉันรู้จักดีด้วย เพราะชายคนนี้ คือคนที่ถูกเมียตัวเองนอกใจ มันน่าตลก ที่เมียของเขากับผัวของฉัน คือชู้กัน เราเลยลองทำอะไรที่มันเสมอภาคดูบ้าง ด้วยการเติมเต็มและเยียวยากันและกันในวันที่ถูกทำร้าย รสจูบของเขาดีเหลือเกิน ดีกว่าผัวของฉัน จนแปลกใจว่าเมียของเขานั้นกล้านอกใจชายที่มีลวดลายเรื่องเซ็กส์เก่งขนาดนี้ไปหาผัวสุดห่วยแตกของฉันได้อย่างไร เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกปลดแล้วโยนกองกับพื้นทีละชิ้น…