เรื่องเสียว ลูกกับแม่จะไปเอากันได้อย่างไง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a1e0b988e0b888e0b8b0 660010e72c2c1

เรื่องเสียว ลูกกับแม่จะไปเอากันได้อย่างไง

ประสบการณ์เสียวลูกกับแม่จะไปเอากันได้ยังไง ของผมเกิดขึ้นมาหลายปีแล้วแต่มันก็ยังประทับใจอยู่มิรู้ลืมเลือน ตอนนั้นผมอายุ 14 เรียนอยู่ ม. 3 ส่วนแม่ผม อายุ 44 แล้ว รับราชการเป็นอัยการ หน้าตาดี รูปร่างเพรียว สวยงาม เนื้อกาย นิ่มนวล ผิวขาวอมชมพู ขาเรียวยาว โดยรวมแล้ว ถือว่ารูปร่างดีมาก ขนาดที่ว่าเทียบกับดาราหลายๆคน ก็พอๆ กันเลย บางครั้งเวลาลับตาพ่อแม่ ผมก็มักจะแอบช่วยตัวเองบ่อยๆเวลาช่วยตัวเองก็ต้องคิดเสมอว่ากำลัง “เย็ดกับแม่” อยู่เสมอเกือบทุกครั้ง เพราะด้วยเรือนร่างและหน้าตา โดยรวมทั้งหมด ของแม่ ทำให้ผมอยากมีเพศสัมพันธ์กับแม่ตัวเอง หลายต่อหลายครั้งผมก็คิดนะว่า นั่นแม่นะ แม่กับลูกจะไปเย็ดกันได้ยังไง ลูกกับแม่แท้ๆ จะมาเย็ดกันได้ยังไง มันเป็นไปไม่ได้ ผมคิดเสมอว่า มันไม่มีทางเป็นจริงเลย ที่ผมจะได้มีเซ็กซ์กับแม่บังเกิดเกล้าของตัวเอง

ผมก็ต้องคอยแต่ช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ แม่ที่ไหนจะมาให้ลูกตัวเองเย็ดกับตน มันเป็นไปไม่ได้และไม่มีทางเลย ที่แม่จะให้ผมได้สัมผัสเครื่องเพศของแม่แท้ๆ ต่อมาช่วงหนึ่งพ่อผมต้องติดตามเจ้านายไปทำงานต่างประเทศ เป็นเวลา2 ปี ซึ่งนานทีเดียว ผมก็เลยจำเป็นต้องอยู่กับแม่ตามลำพัง กันแค่ 2 คนเท่านั้น ช่วงดึกของวันนี้ ผมก็อยู่ในห้องนอนของผมเหมือนปกติ และสิ่งปกติ ที่ทำก็คือการชักว่าว ผมช่วยตัวเองไปด้วย พร้อมกับ คิดว่ากำลังเย็ดกับแม่อยู่

“อูยย… คุณแม่.. ผมอยากเย็ดแม่ มากๆเลย แม่…แม่…ผมอยากเย็ดแม่ทำเมีย อูยย” ผมช่วยตัวเองไป พูดไป คิดไป มันได้อารมณ์เสียว เหมือนกัน แต่สิ่งที่ต้องการมากกว่านี้ เสียวกว่านี้ ก็คือ การได้ร่วมเพศกับแม่ตัวเอง ผมทำไปเรื่อยๆ จนเสร็จ น้ำกามขาวขุ่น หลั่งออกมาจากอวัยวะเพศ อย่างต่อเนื่อง ผมนึกเสียดาย ที่แทนที่น้ำจะออกมาอย่างเปล่าประโยชน์ ผมอยากจะให้มันไหลเข้าไปในช่องคลอดของแม่ตัวเองมากกว่าเมื่อเสร็จแล้วผมจึงเอาทิชชู่เช็ดเสร็จแล้วนำไปทิ้งขยะตามปกติ หลังจากนั้น ผมก็ออกจากห้องนอน จะไปอาบน้ำที่ห้องนอนแม่ผมหยิบผ้าเช็ดตัว กับชุดนอนมาแล้ว เปิดประตูเข้าไปในห้องนอนแม่ ในเวลานั้น แม่ก็พึ่งอาบน้ำเสร็จพอดี แม่ใส่ชุดนอนทันทีหลังจากอาบน้ำเสร็จ ชุดนอนของแม่ เป็นเสื้อสีขาวตัวเล็กๆ รัดๆ และ กางเกงขาสั้นๆ โดยรวมแล้ว ทำเอาผมอยากช่วยตัวเองอีกรอบ

“จะอาบน้ำเหรอ …อะ รีบไปอาบสิ” แม่บอกให้ผมรีบไปอาบน้ำ “วันนี้นอนห้องแม่ ก็ได้นะ พ่อไปต่างประเทศแล้วนิ” “โอเคๆ” ผมก็เอาตามนั้นเมื่อผมอาบน้ำเสร็จแล้ว ใส่ชุดนอนเรียบร้อย หลังจากนั้น ผมก็เดินเข้าห้องนอนของผม เสร็จแล้วผมก็เริ่มช่วยตัวเองอีกรอบ “อูยย ….แม่ ผมอยากเย็ดกับแม่ ผมอยากเย็ดหีแม่มากๆ อูยยย” ผมช่วยตัวเองไป พูดไปตามความคิดซักพักนึง แม่เปิดประตูเข้ามาพอดี จังหวะ นั้น คือจังหวะที่ผมกำลังพูดว่า “แม่… ผมอยากเย็ดหีแม่ อูยย” เมื่อแม่เปิดประตูเข้ามาในห้อง ทันใดนั้น น้ำควยขาวข้นก็หลั่งออกมาพอดี ในเวลานั้น แม่มีอาการตกใจที่เห็นลูกตัวเองกำลังช่วยตัวเองอยู่ นั้นไม่เท่าไหร่ แต่กลับ ได้ยินประโยคว่า “แม่..ผมอยากเย็ดหีแม่” ทำให้ผู้เป็นแม่รู้ว่า ลูกชายแท้ๆ ของตัวเอง มีความต้องการอยากทำกับแม่ตัวเอง จึงต้องมาช่วยตัวเองแบบนี้

ผมตกใจมาก ที่แม่เข้ามาพอดี ตอนนี้ น้ำกามขาวข้น ไหลทะลักออกมาจากลำควย เปรอะตามบริเวณหัวควย เห็นเป็นน้ำขาวข้นชัดเจน “นี่ลูก… ทำอะไรน่ะ” แม่ มีสีหน้าโกรธ “ถ้าลูกช่วยตัวเองแบบปกติ แม่จะไม่ว่าเลยนะ แต่นี่… แม่ได้ยินลูกพูดถึงแม่” ดูท่าแม่จะโกรธ “หมายความว่า ลูกช่วยตัวเองโดยที่กำลังคิดว่าทำกับแม่ อยู่ใช่มั้ย” ผมพูดไม่ออก เพราะแม่รู้ทันหมด “ทำไมถึงทำแบบนี้ คิดแบบนี้กับแม่ได้ยังไง”

“แม่ไม่นึกเลยนะ ว่าลูกจะคิดกับแม่ตัวเองแบบนี้” ดูท่าแม่โกรธมาก “เอ่อ…ก็” ผมไม่รู้จะว่ายังไง เพราะแม่รู้ทันหมด “ไหนตอบแม่ มาซิ ลูกก็น่าจะรู้ไม่ใช่เหรอ ว่า แม่กับลูก มีอะไรกัน มันไม่ดี” “รู้ครับแม่” “แล้ว ทำไมถึงยังทำอีกล่ะ แม่ลูกกัน มีอะไรกัน น่ะเป็นไปไม่ได้หรอก” ผมไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว ผมคิดว่า ต่อไปนี้ ผมกับแม่ คงมองหน้ากันไม่ติด แล้วล่ะ “สัญญากับแม่ได้มั้ยว่า ต่อไปจะเลิกทำแบบนี้อีก จะเลิกคิดกับแม่แบบนี้”

“ครับแม่ สัญญา” “แม่จะทดสอบหน่อยซิ ว่าจะทำได้จริงรึเปล่า” ทันใดนั้น แม่ก็ถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด เหลือแต่ เรือนร่าง ของแม่ ผิวขาวอมชมพู เต้านมขาวใหญ่ หัวนมชมพูระเรื่อ เอวคอด เครื่องเพศของแม่ไร้ขนเป็นแคมเนื้อ สีชมพู เรือนร่าง ดูสะอาด ไม่มีจุดด่างดำ มีแต่ ขาวอมชมพู ไปหมด ผมเห็นอย่างนั้น จึงเกิดอารมณ์อีกครั้ง แม่มานั่งอยู่บนเตียงใกล้ๆผมที่เดิม แม่เริ่มถามต่อ “ทีนี้ จะทำอย่างที่สัญญาได้มั้ย ว่าจะเลิกคิดแบบนั้นกับแม่ตัวเอง”

ผมคงเลิกคิดแบบนั้นไม่ได้จริงๆ เพราะตอนนี้ควยของผมมันตั้งโด่ขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่พึ่งสำเร็จความใคร่ไปเมื่อครู่ “อ้าว ไหนว่าสัญญากับแม่ แล้วไง ว่าจะเลิกคิดกับแม่ แล้วทำไมมันยังตั้งโด่ได้อีกล่ะ” “นี่ ลูก อยากจะทำกับแม่ตัวเอง จริงๆเหรอ บอกแม่มาเถอะ” แม่ถามผมเพราะสงสัย “ครับแม่ ผมอยากทำกับแม่จริงๆ ครับ ผมอยากทำกับแม่มานานแล้ว” ผมตอบไปตามตรง ตามที่แม่อยากรู้ “งั้น แม่จะให้ทำ ก็ได้ แต่มีข้อแม้นะ” ผมได้ยินดังนั้นจึงตกใจมาก ไม่คิดเลยว่า ที่เมื่อกี๊ที่แม่ดุๆ อยู่ นึกว่าแม่จะโกรธจนมองหน้าไม่ติด แต่กลับกลายเป็นว่า แม่ยอมให้ผมมีเซ็กซ์ “จริงเหรอครับ แม่ แม่ให้ผมทำกับแม่จริงๆ เหรอ” “ฟังก่อน แม่ให้แค่ จับหน้านมของแม่เท่านั้น อย่างอื่น ลูกห้ามทำเกินกว่าที่แม่บอกนะ” แม่ไม่ให้ผมเย็ด แต่ให้จับนมแทน “แม่ให้ทำได้แค่นี้เท่านั้น ลูกจะสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศของแม่ไม่ได้หรือ ห้ามใช้ลิ้นกับร่างกายของแม่ เด็ดขาด !!”

“เพราะแม่ก็คือแม่ แม่ให้ทำได้แค่นี้ ห้ามก้าวก่ายแม่ เด็ดขาดนะ เข้าใจมั้ย” ได้แค่นี้ ผมก็พอใจแล้ว แค่จับหน้าอก ก็คงพอแล้ว “จะถอดเสื้อผ้า ก็ได้นะ” แม่ให้ผมถอดเสื้อผ้าผมออกได้ ผมถอดเสื้อผ้าผมออกจนหมด ตอนนี้ผมกับแม่ เปลือยเปล่า ทั้งคู่ แม่นอนแผ่ลงบนเตียง สองมือแม่ คลึงนมตัวเอง นิดนึง แล้วบอกผม “อะ … แม่ให้แค่ จับหน้านมนะ อย่างอื่น เป็นของหวงห้าม” ผมเริ่มจับหน้าอกแม่ เล็กน้อย เริ่มใช้ สองมือ บีบคลึง หน้าอกแม่ ช้าๆ หัวนมแม่ ก็แข็งขึ้นมาแล้ว “อืมม … แค่จับก็พอนะ ห้ามใช้ลิ้นเลียหัวนมแม่เด็ดขาด” ผมบีบคลึงได้ไม่นาน เริ่มทนไม่ไหว กับ เรือนร่าง ที่น่าเย็ด ของแม่ ผมจึงละเมิดกฏนิดหน่อย ผมค่อยๆ เอื้อมหน้าเข้าไปใกล้ๆ หัวนมของแม่ แล้วค่อยๆ ใช้ลิ้น เลีย ที่หัวนมแม่ช้าๆ “อุ้ย.. แม่บอกว่าห้ามใช้ลิ้นกับแม่ไง มันผิด” แม่เริ่มดุ “ตอนที่ผมเป็นเด็ก ผมก็เคยดูดนมแม่ไม่ใช่เหรอครับ แสดงว่า ผมก็ใช้ลิ้นได้สิ” ผมอ้างไป

“อะ …ถ้าอย่างนั้น ให้ดูดก็ได้ แต่แค่หน้าอกนะ” ผมค่อยๆ ใช้ปากอม นม แม่เบาๆ แล้วใช้ปากและลิ้น ดูดหัวนมแม่ช้าๆ มีเสียง จ๊วบ เบาๆนิดหน่อย แม่เริ่มใช้มือขวา จับที่หัวผมเบาๆ แล้ว ส่งเสียงครางนิดหน่อย “อืมม แค่ดูดนมแม่ ก็พอนะ นอกนั้นเป็นของหวงห้าม อืมมม” ผมดูดได้ไม่นาน จึงค่อยๆ ถอนปากออกมา เพราะผมอยากจะดูดร่องสวาทของแม่มากกว่า “แม่ครับ ผมขอดู อวัยวะเพศของแม่หน่อยได้มั้ย”

“ก็ได้ แต่ห้ามเลียนะ มันของหวงห้าม” เมื่อแม่อนุญาต ผมจึงค่อยๆก้มลงไป ตอนนี้เครื่องเพศของแม่แท้ๆ กำลังอยู่ตรงหน้าผมแล้ว ผมอยากจะดูดมากๆ ผมค่อยๆ ยื่นหน้าเข้าไปช้าๆ แล้วค่อยๆ สอดลิ้นเข้าไปในรูสวาทของแม่ช้าๆ “อุ้ย แม่บอกว่า ห้ามเอาลิ้นไปเลียไง” แม่ทำเสียงดุ แต่มือขวาแม่น่ะ จับหัวผมไว้ แล้ว กดให้ปากผมแนบชิดกับหีของตัวเอง ช้าๆ ผมจึงใช้ปากอมเข้าที่เครื่องเพศของแม่ แล้วใช้ลิ้นสอดเข้าไปในช่องคลอดช้าๆแล้วค่อยๆ ใช้ปากและลิ้น ดูดน้ำเงี่ยนของแม่ตัวเอง ช้าๆ “นั่นมัน ของหวงห้าม ของแม่ นะไปดูดได้ยังไง นั่นมันอวัยวะเพศของแม่แท้ๆ ของลูกนะ” ผมดูดจนสมใจอยากแล้ว ตามที่ต้องการมาตั้งนาน ว่าซักวันจะได้ลิ้มรสชาติ เนื้อหีของแม่บังเกิดเกล้าซักที ผมค่อยๆ ขึ้นคร่อม บนร่างกายแม่ช้าๆ ผมจัดท่า ให้ควยอยู่ตรงหน้าร่องหี ของแม่ ควยกับหี ระหว่างแม่ลูก อยู่ห่างกันนิดเดียว “แม่บอกว่า ห้ามทำอย่างอื่น นอกจากการดูดนมแม่ไม่ใ่ช่เหรอคะ แล้วนี่ ลูกจะทำกับแม่อีกเหรอ”

“นี่แม่แท้ๆ ของลูกนะ นี่คือแม่บังเกิดเกล้าของลูกนะ ลูกจะเย็ดแม่ตัวเองเหรอ” แม่ถาม พร้อมเสียงดุ “แม่บอกแล้วใช่มั้ย ว่า แม่กับลูก น่ะ จะเย็ดกันไม่ได้ มันผิด มันไม่ดี” “ลูกคิดดีแล้วเหรอ ว่าจะมีเซ็กซ์กับแม่ตัวเอง” “ลูกจะสอดใส่อวัยวะเพศของตัวเอง เข้าไปในเครื่องเพศของแม่ตัวเอง เหรอ” ผมทนไม่ไหวอีกแล้วเรือนร่างของแม่ เรือนร่างที่ ขาวอมชมพู เต้านมอวบใหญ่ ริมฝีปากที่น่าประกบปากแลกลิ้น ของ มารดาบังเกิดเกล้า

“คุณแม่… ผมขอทำกับคุณแม่ …นะครับ” ผู้เป็นแม่ มีสีหน้ากระเส่า น้ำเงี่ยนเหนียวๆ ใสๆ เริ่มไหลออกมาจากร่องหี ชะโลมรูสวาท ให้เปียกชื้น พร้อมที่จะให้ลูกชายเย็ดหีแล้ว “อืมมม… งั้นถ้าอยากมีเซ็กซ์กับแม่แท้ๆ จริงๆ แม่ก็จะให้ทำค่ะ” “แต่มีข้อแม้นะ ห้ามฉีดน้ำเชื้อ เข้าไปในมดลูกแม่ เด็ดขาด !! เพราะมันหมายความว่า มันจะหมดความเป็นแม่ลูกทันที” “งั้นผมขอทำกับแม่ เลยละกันนะครับ ผมอยากทำกับแม่ มากๆ” เสร็จจากนั้น ผมก็ค่อยๆ สอดใส่ควยของผม เข้าไปในรูหีของแม่บังเกิดเกล้าช้าๆ มันแน่นมาก แต่เข้าได้ง่าย มันเข้าไปช้าๆ จนหมดลำ “ผมจะทำแล้วนะครับ แม่” ผมค่อยๆ ซอยหีแม่ ช้าๆ เพื่อให้ควยคุ้นเคย กับรูสวาท ของแม่ ก่อน ในระหว่างนั้น แม่ก็ขมิบหี ไปด้วย หีแม่ตอดนิดหน่อย ครางเล็กน้อย หลังจากนั้น ผมจึงเริ่ม เย็ดหีแม่เบาๆ ก่อน จึก จึก จึก จึก “อูยยย อืมมม ลูกแม่ เริ่มทำกับแม่ แล้วเหรอคะ ซีดดด”

“ซีดดด แม่ไม่นึกเลยนะคะ ว่าลูกรักของแม่จะกล้ามีเซ็กซ์กับแม่ตัวเองแบบนี้นะคะ ลูกขา ซีดด อูยยย” ผมเย็ดหีแม่แรงขึ้นเรื่อยๆ ควยของผมกำลังเข้าออกในรูหีของแม่อย่างรวดเร็ว ดัง ปั่บ ปั่บ ปั่บ “อูยยย คุณแม่ … ของแม่ นุ่มมากเลย อูยยย” “อาาา อาาา อาา … เรียกให้ถูกสิคะ ลูกรักของแม่ เขาเรียกว่า หี นะคะ ลูกขา ซีดดด” แม่พูดออกมาตรงๆ ทำเอาผมตกใจนิดหน่อย “อูยยย ไม่นึกเลย … ว่าจะได้เย็ดหีแม่แท้ๆ ของตัวเอง ซีดดด แม่ครับ หีแม่นุ่มเหลือเกิน”

“อา อา อา ซีดด … แม่รู้ ว่าลูกอยากเย็ดกับแม่ แม่ก็เลยให้เย็ดไงล่ะคะ ลูกขา ซีดด” “อูยย ตอนแรกผมก็นึก ว่า จะไม่ได้เย็ดหีแม่ซะแล้ว” “อาา อาา อาา ลูกขา จะมีแม่คนไหน มาแอ่นหี ให้ลูกแท้ๆ เย็ดละคะ ซีดดด” “ก็คุณแม่ นี่ไง ที่ผมกำลังเย็ดหีอยู่เนี่ย” “อูยยย พอแม่ให้เย็ด ก็หยาบกับแม่ เลยนะคะ ลูกรัก ซีดดด” ผมก็คุยไปด้วย เย็ดหีแม่ ไปด้วย “แม่ แม่ ขอจูบปากแม่ได้มั้ย ซีดดด ขอแลกลิ้นกับแม่หน่อย”

“อา อา อา อุ้ย ลูกขา อยากจูบก็จูบสิคะ มาสิ มาประกบปากแม่ตัวเอง เร็วๆ สิคะ” ผมไม่รอช้า ประกบปากกับแม่ทันที ลิ้นผมกับแม่ ตวัดเลียกันอยู่ภายในปาก ผมทั้งจูบ ทั้งดูดปากแม่ จูบแปปเดียว ผมก็ผละปากออกมา “อืมมม เป็นไงคะ ได้จูบปากแม่ตัวเอง อาา เย็ดหีแม่ แรงๆอีกสิคะ เย็ดหีแม่บังเกิดเกล้าให้แรงกว่านี้อีกสิคะ ลูกรักของแม่ ซีดดด อาา” ผมเย็ดหีตามคำขอแม่ มันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเตียงเริ่ม ส่งเสียง แอ๊ด แอ๊ด แอ๊ด ผมรู้สึกว่า ควยของผมกำลังจะถึงเวลาที่จะต้องฉีดน้ำกามออกมาแล้ว ผมจึงเร่งเย็ดหีแม่เต็มที่ “อูยยย คุณแม่ ผมขอ อูยยย ผมขอ ฉีดน้ำเข้าหีแม่ได้มั้ยครับ” “ผมขอเย็ดแม่ทำเมียได้มั้ยครับ แม่” เมื่อแม่ได้ยินดังนั้น แทนที่จะห้าม ไม่ให้ฉีดน้ำเข้าไปกลับยินยอม “อ๊า อ๊า อ๊า ฉีดเข้าไปเลยสิคะ อ๊า อ๊า อ๊า เย็ดแม่ เย็ดแม่ ทำเมียได้เลยค่ะ ลูกขา อ๊า อ๊า อ๊า ซีดดด ลูกรักของแม่ เย็ดหีแม่ แรงๆอีก” ผมคิดว่าแม่จะห้ามไม่ให้ทำเมียซะอีก

ตอนนี้ จากแม่ ที่ดุๆ เมื่อครู่ กลายเป็น ว่ากำลังนอนอ้าขา ให้ลูกชายแท้ๆ เย็ดหีตัวเองอย่างเต็มใจ ผมเย็ดหีแม่ได้อีกไม่นาน ไม่ไหว จึงเร่งเย็ดหีเต็มที่ จนครั้งสุดท้ายที่กระแทกเข้าไป ควยเข้าไปมิดด้าม หัวควยฉีดน้ำเชื้อขาวข้น แตกในพุ่งเข้าสู่มดลูกของแม่ “อ๊าา ผัวขาาาา แตกแล้วเหรอคะ อาา ซีดดด ลูกรักของแม่ !!!” แม่ร้องคราง ลั่นห้อง ยินยอมรับน้ำกามเข้าไปในรูสวาทของตนเองอย่างเต็มใจ ผมค่อยๆ ถอดควยออกมาจากรูสวาทของมารดา น้ำเชื้อไหลออกมา จากรูสวาท ไหลย้อยออกมา เห็นผลงานได้ชัด ผมนอนทับบนร่างกายของแม่อย่างเหนื่อย “อูยยย แม่ หีแม่นุ่มเหลือเกิน ไม่นึกเลยว่า แม่จะยอมให้ผมเย็ดกับแม่” ศรีษะผมอยู่ตรงกลางหน้าอกของแม่ ผมใช้ลิ้นเลียหัวนมแม่ไปทีนึงด้วย ผู้เป็นแม่ตอบกลับอย่างเหน็ดเหนื่อย “อูยยย เป็นไงคะ ได้เย็ดหีแม่แท้ๆ ของตัวเอง”

“ผมอยากเย็ดกับแม่มานานแล้วครับ ผมต้องช่วยตัวเองตลอด วันนี้ได้เย็ดหีแม่สมใจอยากซะที” “มันไม่ดีนะคะ ลูกขา เย็ดแม่ตัวเองเนี่ย” “ครับแม่ มันไม่ดี แต่ว่าผมก็อยากจะเย็ดแม่บังเกิดเกล้า จริงๆ นะครับ” “อาา ต่อไปนี้ อยากเย็ดเมื่อไหร่ ก็บอกแม่สิคะ” หลังจากจบบทสนทนา ผมกับแม่ ก็ มีเซ็กซ์กันอีก 3 ครั้ง หลังจากนั้นแม่กับผมก็หาโอกาสเย็ดกันมาตลอดที่มีโอกาสแทบทุกวันโดยไม่ให้พ่อมีโอกาสรู้!!!

Recommendations

เรื่องเสียว คนละทีเอง..ให้เพื่อนมาเล่นเมียตัวเอง ผมกับเมียพึ่งแต่งงานกันได้สองปี เธอเซ็กส์จัดมากเลยครับชวนผมให้จัดการเธออย่างน้อยวันละสองสามครั้งจนผมแทบไม่มีแรงไปทำงาน วันหนึ่งเธอให้ผมไปเช่าหนังเอ็กซ์มาดูปรากฎว่าเป็นหนังที่ผู้หญิงคนเดียวโดนรุมผมดูแล้วมีอารมณ์มากอยากเห็นเมียตัวเองโดนรุมมั่ง ผมเลยลองชวนเมียเธอบอกผมว่าอายแต่ตอนหลังมาถามผมว่าใครผมบอกว่าเพื่อนผมเองเป็นคนมีเชื้อแขกเมียผมบอกว่ากลัวผมเลยบอกว่าไม่ต้องกลัวหรอกผมจะอยู่ด้วยเมียผมอยากลองก็เลยยอมแต่บอกว่าให้ทำทีเดียวนะผมก็ตกลงเลยนัดให้เพื่อนผมมาเล่นเมียตัวเองมันดีใจมากผมบอกมันว่าต้องทำให้ติดใจนะเพราะเมียผมจะให้มันเล่นแค่ทีเดียวถ้าเธอติดใจคงจะยอมให้เล่นอีกและยอมโดนเล่นอีกแบบหลายๆคน พอนัดแนะกับเพื่อนผมอีกสองคนรวมเป็นสามก็นั่งกินเหล้ารอให้เมียผมกลับจากทำงานพอเมียผมกลับมาเจอเพื่อนๆผมก็ตกใจเรียกผมไปถามว่ามาทำไมกันหลายคนผมแกล้งบอกว่าอีกสองคนไม่รู้เรื่องด้วยหรอกเดี๋ยวก็กลับเมียผมเลยยอมมานั่งกินเหล้าด้วยจนสี่ทุ่มกว่าเมียผมก็เริ่มจะเมาดูเธอเซ็กซ์มากเลยครับนั่งยั่วเพื่อนผมตลอดแล้วเธอก็เดินเข้าไปนอนในห้องผมรีบเดินตามเข้าไปบอกให้เพื่อนคอยฟังเสียงเรียกให้เข้าไปคนเดียวก่อนผมตามเข้าไปเมียผมก็นอนฟุบหน้าบนเตียงผมรีบเข้าไปจูบปากไซ้คอดูดนมค่อยๆถอดเสื้อผ้าเธอออกเอามือล้วงร่องของเธอโอ้โห น้ำเมือกเธอออกมาเยิ้มเต็มร่องเลยครับเธอคงจะมีอารมณ์มาก ผมดูดนมไซ้คอจนเธอครางซี๊ดเสียวเบาๆผมเลยขึ้นคล่อมแล้วเหวกขาเมียผมออกเอาท่อนของผมที่มันแข็งโปกเพราะรู้ว่าอีกไม่นานจะได้เห็นร่องเสียวของเมียตัวได้รับท่อนชายอื่นผมค่อยๆดันท่อนของผมเข้าไปในรูเธอกระเด้าช้าๆเนิบๆเป็นการนำร่องให้เพื่อนก่อนจนเมียผมกอดเอวผมแน่นคงใกล้จะเสร็จผมรีบชักท่อนผมออกเดินออกมากวักมือเรียกเพื่อนแขกให้เข้าไปก่อน แล้วผมก็กลับไปไซ้คอดูดปากดูดนมเมียผมต่อปล่อยให้ช่วงล่างของเธอโดนเพื่อนผมดูดเลียร่องและติ่งเสียวของเธอตอนแรกเมียผมก็ตัวแข็งแต่พอโดนมันดูดติ่งเสียวจนทนไม่ไหวเธอก็ร้องครางออกมาบอกให้ทำเถอะ เธอกอดคอผมแน่นผมเห็นได้ที่แล้วเลยสะกิดเพื่อนผมให้จัดการเธอมันรีบถอดเสื้อผมออกผมมองเห็นท่อนเอ็นของมันแล้วผมหนาวใจเลยครับใหญ่เกือบเจ็ดนิ้วแถมยาวอีกด้วย โอ้ยรูเมียเราคราวนี้คงจะหลวมหมดแน่ แต่ไม่ทันซะแล้วเพื่อนผมมันดันท่อนเอ็นใหญ่ยาวค่อยๆอัดแทรกเข้ากลีบรูเมียผมช้าๆผมมองเห็นแล้วหัวใจจะวาย ใจมันสั่นไปหมดเสียวก็เสียวมองหน้าเมียเธอหลับตาปี๋หน้าตาบูดเบี้ยวคงทั้งเจ็บทั้งเสียวเพราะโดนท่อนเอ็นที่มันเกินขนาดดันเข้าไปจนแน่นร่อง เมียผมกอดคอผมแน่นร้องอึกๆเบาๆคงจะเสียวมากเพื่อนผมมันอัดท่อนของมันเข้าไปจนกลีบทั้งสองข้างเมียผมย่นยู่เลยครับแต่เธอกัดฟันนอนรับท่อนเพื่อนผมจนมิดด้าม ผมมองดูหนอกต่อหนอกชนแนบกันก็รู้แล้วว่าเพื่อนผมมันอัดท่อนของมันเข้าไปหมดแล้วจนเมียผมถอนหายใจโล่งอกแต่ก็ร้องซี๊ดเบาๆเพราะเพื่อนผมมันเริ่มกระเด้าท่อนมันช้าๆผมมองดูเห็นผังพืดรอบรูเสียวเมียผมที่รัดท่อนของเพื่อนผมจนตึงเปรี๊ยะน้ำเมือกข้นๆบางส่วนที่ผังพืดรอบๆรูเมียผมรูดออกมาจนรอบๆร่องเมียแฉะไปหมดมันกระเด้าจนเกิดเสียงแจะๆๆเร้าอารมณ์ผมมากเลยครับ อูย…ผมเสียวจังเลยที่เห็นเมียตัวเองโดนเพื่อนเล่นจนน้ำเมือกเยิ้มเต็มร่องพอมันเห็นรูเมียผมเริ่มชินท่อนใหญ่ของมันแล้วมันก็เริ่มสาวท่อนของมันเข้าออกช้าๆและเริ่มเร็วขึ้นๆจนเมียผมต้องแอ่นเนินรับท่อนใหญ่ของเพื่อนผมอย่างมีอารมณ์สุดๆเธอดึงเพื่อนผมเข้าไปจูบปากดูดลิ้นกันนัวเนียผมก้มลงมองตรงหว่างขาเห็นท่อนใหญ่ของเพื่อนผมที่ปักคาร่องมันวิ่งเข้าวิ่งออกรูเมียผมก็ยิ่งเสียวน้ำเมือกของเมียผมที่เริ่มรวมตัวที่ปลายสุดของร่องเสียวมันเริ่มไหลย้อยลงไปตามรอยผ่าฝีเย็บและรูก้นที่ขมุบขมิบเป็นจังหวะเป็นฟองขาวข้นจนหยดลงบนที่นอน เสียงเมียผมครางอิ๊ๆๆมือของเธอโอบก้นของเพื่อนผมกดลงให้เน้นกระเด้าแรงๆจนกระทั่งเธอเกร็งไปทั้งร่างเพื่อนผมมันก็กระเด้าถี่ยิบครางฮือๆแล้วบางสิ่งบางอย่างก็ไหลออกไปตามลำท่อนของมันเห็นเป็นลอนๆวิ่งเข้าไปในช่องคลอดเมียผม ผมยิ่งเสียวหัวใจวาบที่เห็นเพื่อนเล่นเมียตัวเองจนน้ำแตกคาร่องมันได้ทำหน้าที่ยัดเยียดความเป็นผัวให้เมียผมสมบูรณ์แบบแล้ว ผมคลานขึ้นไปหาเมียผมในขณะที่ท่อนของเพื่อนผมมันยังคาร่องเสียวที่เปียกเยิ้มมันกำลังดูดปากกับเมียผมที่นอนหลับตาพริ้มรับการจูบอย่างมีความสุข พอเธอเห็นผมเธอก็อายรีบดึงผ้าห่มคุมปิดหน้า มองไปที่ประตูห้องเพื่อนผมอีกสองคนมันโผล่หน้าสลอนเลยกวักมือเรียกมันเข้ามาแล้วผมก็ก้มลงไปหอมแก้มเธอเบาๆแล้วลูบผมเธอ เมียผมไม่เห็นแต่ดึงผมเข้าไปเอาผ้าคลุมหัวด้วยหอมแก้มตอบผมเลยถามว่ามีความสุขไม๊ เมียผมก็ตอบว่า อื้อออ… และหอมแก้มผมอีกผมถามว่าดีไม๊ชอบไม๊เมียผมพยักหน้าตลอดผมเลยถามเธอ เอาอีกนะ เมียผมก็ทำเป็นครางอื๊อย…หลับตาไม่ตอบกอดคอผมแน่นผมเลยกวักมือเรียกเพื่อนอีกสองคนเข้ามาโดยที่เมียผมก็ยังไม่รู้ว่าจะโดนเพื่อนผมทั้งสามคนเล่นเธอหมด เป็นจังหวะที่เมียผมเอาผ้าห่มคลุมหน้าและผมก็เอานิ้วเขี่ยบี้เม็ดเสียวให้เธอเพื่อนคนที่สองก็เข้ามามันเอาท่อนของมันดันเข้าไปในร่องเมียผมทันทีที่เพื่อนแขกผมมันเอาท่อนของมันออกพอมันดันท่อนของมันเข้าร่องเมียผมได้มันก็เร่งกระเด้าถี่ยิบจนเมียผมยังนึกว่าเป็นเพื่อนแขกเลยเสียวเกร็งตัวน้ำแตกอีกครั้งพร้อมๆกับเพื่อนคนที่สอง พอมันเสร็จก็รีบเอาท่อนมันออกและก็สูตรเดิมเพื่อนคนที่สามมันเข้ามาต่อคิวช่วยยัดเยียดความเป็นผัวให้เธออีกคนพวกมันคงแอบดูมานานเลยเสียวเร็วพอมันเอาท่อนของมันอัดใส่ร่องเมียมันกระเด้ากันถี่ยิบเสียงน้ำเมือกอสุจิสองน้ำแล้วที่ไหลออกมาจากร่องเมียผมผสมกับเสียงหนอกปะทะกันของเมียผมกับเพื่อนคนที่สามเสียงมันดังบอกไม่ถูกมันดังเบะๆๆๆแจะๆๆๆจนเมียผมคงจะอึดอัดดึงผ้าที่คลุมหน้าออกก็พอดีกับที่เธอกำลังน้ำจะแตกพร้อมๆกับเพื่อนคนที่สามของผมครางโอ็ย…ซี๊ด…

เรื่องเสียว แม่ไม่ให้หนูมีแฟน พี่เลยอาสาเป็นผัวหนูให้แทน ไม่มีแฟนแล้วก็ได้ ฉันไม่รู้มาก่อนเลยว่า แม่ของฉันนั้นเจออะไรมาบ้าง หรือการที่แม่นั้นเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ทำให้แม่ต้องเจอกับประสบการณ์ความรักที่มันเลวร้าย จนทำให้ วันนี้ที่ฉันและพี่ชายโตมากพอที่จะได้รู้จักความรักแล้ว กลับไม่ได้รับอนุญาตให้มีแฟนเลย ฉัน 17 พี่ชาย 18 แม่ไม่เคยให้เรามีแฟนและไม่เคยให้ออกไปไหนเลย ที่บ้านมันกลายเป็นคุกสำหรับฉัน เรื่องเสียวๆ กลายเป็นเพียงความฝัน และทำได้แค่เพียงเปิดดูหนังโป๊ไปวันๆ เพื่อให้ตัวเองรู้สึกผ่อนคลายบ้างเวลาที่ช่วยตัวเอง แม่พูดเสมอว่าแค่ให้ฉันอยู่กับพี่ชายมันก็พอแล้ว ไม่จำเป็นต้องไปหาใครเข้ามาในชีวิตอีก และคำพูดของแม่นี่แหละ ที่ทำให้วันหนึ่ง พี่ชายของฉันเดินเข้ามาในห้องฉันตอนดึก เพื่อบอกกับฉันว่า…เขาเงี่ยน เราเปิดหนังโป๊ดูด้วยกัน ต่างก็ช่วยตัวเองไปด้วย ฉันก็ติ้วหี…

เรื่องเสียว พริตตี้สาวสวย (พ่อเดียร์เป็นลูกสาวของพ่อนะ) เดียร์สาวน้อยน่ารักวัย 18 สวยหุ่นดีเธอเป็นนางแบบ และพริตตี้ เป็นที่ยอดปรารถนาของชายหลายคน ด้วยรอยยิ้มที่ทำให้โลกสดใส และรูปร่างที่ชวนมอง แต่ทำไมจึงมีข่าวว่าระยะหลังเธอชอบเบี้ยวงาน ทั้งๆ ที่ช่วงที่เธอเข้าวงการแรกๆ เธอเป็นคนที่ขยันและนิสัยดีมากๆ เดียร์เป็นลูกครึ่งพ่อของเธอเป็นฝรั่ง ครอบครัวของเดียร์อยู่ที่ต่างประเทศ นานๆ จะกลับมาเมืองไทยที มีแต่เดียร์ที่มาทำงานอยู่ที่เมืองไทย เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่เดียร์เพิ่งจะเข้าสู่วงการใหม่ๆ ก็มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มากมายหลายคนตามจีบแต่ก็ไม่สำเร็จซักราย เพราะไม่มีใครที่ตรงกับสเป็กของเธอที่ชอบผู้ชายฝรั่งนั่นเอง วันหนึ่งพ่อของเดียร์บินมาเยี่ยมเธอที่เมืองไทย เธอดีใจมากเนื่องจากไม่ได้พบพ่อมาหลายเดือนเต็มที ด้วยเหตุมาจากงานที่แสนจะรัดตัวของเธอนั่นเอง เดียร์รีบขับรถไปรับพ่อที่สนามบินด้วยตัวเอง พ่อมาเพียงคนเดียวเนื่องจากแม่ของเธอติดงานจึงไม่สามารถมาได้ เดียร์ขับรถพาพ่อมาที่คอนโดที่เธออยู่ ตอนที่มาถึงก็เริ่มมืดแล้ว พอมาถึงพ่อของเธอก็ไปอาบน้ำ…

เรื่องเสียว แอบเห็นพ่อเพื่อนเย็ดลูกสาวตัวเอง แต่พ่อควยใหญ่เลยได้เห็นหนังสด ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันให้ได้ฟังกันค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่านี่คือความลับนะคะ แต่ว่าฉันดันไปรู้มาโดยที่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ค่ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันกับแอ้ม เพื่อนของฉันไปดื่มกันมานิดหน่อย ตามประสาของคนที่อายุเกิน 18 แล้ว เรื่องการดื่มมันเป็นธรรมดา แต่แอ้มเอาแต่พูดว่าเธออยากกลับไปหาพ่อ เธอรักพ่อ และอยากให้พ่อมีความสุข มันมีคนที่ไหนเมาแล้วเป็นแบบนี้บ้างนะ ฉัน ด้วยความที่ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะจัดการความรู้สึกในเวลานี้ได้อย่างเต็มที่ มันเลยทำให้ฉันต้องเลิกดื่มกลางคันแล้วมาส่งเพื่อนที่บ้าน ตอนที่เธอเดินโงนเงนเข้าไป ด้วยความเป็นห่วงฉันก็เลยแอบมองดูเธอจากนอกบ้าน ที่ร่องผ้าม่านเล็กๆ เพราะว่าเธอมีพ่ออยู่แล้ว การจะเข้าไปเสนอตัวเองมันก็เหมือนกับว่าเอาตัวเองเข้าไปสาระแนนั่นแหละค่ะ แต่การที่ฉันหวังดี มันทำให้ฉันเห็นเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้น แอ้มเดินเข้าไปหาพ่อ พ่อที่กำลังจัดแจงข้าวของอยู่เพราะว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว…

เรื่องเสียว เอาพี่ให้หายอยากหน่อยสิ…พี่สาวให้ท่า ผมได้อ่านเรื่องที่พี่กับน้องเอากันแล้ว รู้สึกว่าคล้ายกับตัวผมเองมาก ซึ่งผมเองไม่คิดว่าจะมีคนกล้าเล่าเรื่องของตัวเอง ออกมาให้คนอื่นรู้ ซึ่งจริงๆ แล้ว เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องที่น่าอับอาย คนที่รู้จักกันรู้แล้วรับประกันว่าอยู่ไม่ได้ ต้องอพยพหนี แต่ผมก็คิดว่าเล่าในนี้ก็คงไม่มีใครรู้ ผมอยากระบายบ้าง เรื่องของผมมีอยู่ว่า บ้านผมอยู่ตจว. ที่บ้านก็ค้าขาย ครอบครัวผม เป็นคนจีนพ่อผมเสียแล้ว เหลืออยู่แต่แม่ผมและผมซึ่งเป็นลูกคนเล็ก ผมมีพี่สาวคนหนึ่ง ชื่อแดงอายุ 36 ปีแล้วในปัจจุบัน ส่วนผมอายุ 33 ปี ผมชื่อเจ ปัจจุบันผมยังโสด ส่วนพี่สาวผมแต่งงานไปแล้วตั้งแต่อายุ 25…

เรื่องเสียว ลานกางเต็นท์สยิว ต่อคิวเย็ดสาวเงี่ยน ที่ไหนมีรัก สักพักมีเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้อาจจะสวนกับคำพูดนั้นอยู่เสียหน่อย เพราะว่าที่นี่ไม่มีรัก แต่เพราะว่ามาพักเลยได้เย็ด มันเป็นเรื่องที่เข้าใจง่ายๆ สำหรับคนเงี่ยนเท่านั้นจะรู้จัก มันเป็นเพียงประสบการณ์เสียว ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับความรักเลยแม้แต่น้อยนิด บอม ต้า และเชน เพื่อนสนิทสามคนนัดกันในวันหยุดที่ตรงกันมาพักที่ลานกางเต็นท์แห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี แต่ด้วยความที่มันเป็นวันธรรมดาและกลางสัปดาห์ ที่นี่ที่ปกติก็ไม่ค่อยจะโด่งดังอยู่แล้วก็แทบจะไม่มีใครมากพักเลย เขาสังเกตในสมุดจดรายชื่อผู้เข้าพัก นอกจาเขาสามคนแล้วก็มีรถอีกคันหนึ่งมาพัก ในหัวทั้งสามคิดแค่เพียงว่า อาจจะได้กลุ่มเพื่อนใหม่จากการกางเต็นท์นี่ก็ได้ ใครจะรู้ แต่อะไรก็มักจะหักมุมอยู่เสมอ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว รถอีกคันที่มานั้น มีคนพักแค่คนเดียว เธอชื่อว่าเปรี้ยว เป็นสาวอายุ 24…

เรื่องเสียว ดูฝรั่งเย็ดเพื่อนสาว ผมมีเพื่อนชื่อกิ๊ฟ เคยเรียนมาด้วยกันตั้งแต่สมัยมัธยม ผมจ้องจะจีบเธอเป็นแฟนแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เลยได้แต่นึกถึงรูปร่างเล็กๆ ผิวไม่ถึงกับขาวแต่หน้าอกใหญ่เกินตัว เธอเป็นคนหน้าตาน่ารัก เซ็กซี่มีเสน่ห์ ผมสนิทกับเธอมาก พอกลับบ้านก็ช่วยตัวเองทุกวัน ไม่เคยได้เป็นแฟนกัน จนเพื่อนผมคนหนึ่งจีบ ติด มีอะไรกับเธอมาเกือบสองปี จนกระทั่งเลิกกัน หลายปีต่อมาเธอไปเรียนต่อที่อเมริกา ประมาณ 2 ปีถึงได้เจอหน้าเธออีกที แต่กลับมาคราวนี้เธอมีเพื่อนฝรั่งตัว โตๆติดมาด้วยหนึ่งคน ผมดูแว๊บเดียวก็รู้ว่าฝรั่งชื่ออีริคคนนี้กำลังจีบเธอ อยู่ ด้วยความสนิทกันผมจึงถามกิ๊ฟตรงๆ ว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า เธอตอบว่าเปล่า แต่กำลังดูใจกันอยู่ พอดีอีริคอยากมาเที่ยวกรุงเทพ เลยพามาด้วยและเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชเทวีให้พัก…

เรื่องเสียว มาตรวจครรภ์ “โอวว….หมอขาเสียวค่ะ โอวว์…เจ็บค่ะ” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อวิกกี้ อายุ 27 ปี เบลเพิ่งแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กี้รักสามีมาก เขาเป็นซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว ไม่เคยออกนอกลู่นอกทางเลยค่ะ ตอนนี้กี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วกี้ได้ไป ฝากครรภ์ที่คลินิกแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีกี้ อาหมอเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของกี้มาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกกี้สังเกตว่าอาหมอแกชอบแอบมองนมกี้ค่ะ ในช่วงแรกๆ กี้ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ แกอาจจะมองสำรวจคนไข้ตามปกติ และทุกครั้งที่กี้ไปตรวจสุขภาพสามีกี้ก็ไปด้วยตลอดเลย และก็แต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยอาหมอคงไม่ได้คิดอะไรกับกี้หรอกแล้วก็เป็นญาติกับสามีกี้ด้วย หลังจากนั้นกี้ก็ได้ไปตรวจกับอาหมอแกบ่อยๆ ค่ะ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีของกี้ต้องไปตามลูกค้าที่ต่างจังหวัดดังนั้นกี้เลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1…

เรื่องเสียว ลูกในไส้ สุดเสียวดั่งพายุบุกแคม เรื่องของดิฉันเกิดขึ้นเหมือนกับนิยายแต่ก็เป็นความจริงทั้งหมดไม่ได้แต่งเสริมเติมต่อแต่ประการใด เมื่อดิฉันประสบกับเรื่องราวที่เสียวซ่านและน่าอับอาย แม้เวลาจะผ่านมาเดือนกว่า แต่ดิฉันก็ยังจำมันได้เหมือนกับว่ามันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ดิฉันรับราชการแผนกการเงินอยู่ที่ศาลอาญาแต่งงานแล้วสามีรับราชการต่างจังหวัดมีลูกชายคนเดียวโตแล้วกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยม เมื่อปลายเดือนที่แล้วเป็นวันจ่ายเงินเดือนพอดี ตอนเช้าก่อนลูกชายจะไปโรงเรียนก็ขอดิฉันไปทำรายงานที่บ้านกับเพื่อนจะกลับค่ำๆ หลังจากเสร็จงานเบิกจ่ายในตอนกลางวันแล้ว เจ้าหน้าที่ในแผนกทุกคนก็ช่วยกันเคลียร์เงินและบัญชีต่างๆ อยู่จนเย็น ดิฉันเพลียมากอยากจะพักผ่อนเต็มทน พอทุกอย่างตรวจทานกันเรียบร้อยดีแล้วก็รีบกลับบ้าน ค่ำแล้วลูกชายยังไม่กลับ ดิฉันก็ปิดล๊อคประตูเรียบร้อยเข้าไปในห้องนอน ดิฉันผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำอาบท่าแล้วก็กระโจมอกผ้าเช็ดตัวเพียงผืนเดียวมายืนแต่งตัวหน้าโต๊ะกระจก เงาดำวูบปรากฏขึ้นดิฉันถึงกับสะท้านหันกลับมาดูแล้วด้องเบิกตาโพลงด้วยความตกใจร่างของชายลึกลับรูปร่างสูงโปร่งใส่เสื้อผ้าสีทึบและมีหนวกไหมพรมสีดำปิดบังใบหน้ามายืนปรากฏให้เห็น ดิฉันก็ล็อคประตูหน้าต่างหมดแล้วทำไมยังมีคนเข้ามาในบ้านได้ไม่ทราบว่าเขาเข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ตอนนั้นแทบสิ้นสติ เพราะความหวาดกลัว ดิฉันรีบตั้งสติสังเกตุเขาเป็นพวกวัยรุ่นอายุอานามคงราวๆลูกชายดิฉันแววตาของเขาดิฉันรู้สึกคุ้นๆอยู่และดูท่าทางแล้วคงไม่ใช่ผู้ร้ายใจทมิฬอะไร จึงพยายามขอร้องไม่ให้เขาทำร้ายและถ้าต้องการเงินก็หยิบเอาไปเลย ชายคลุมหน้าคงกลัวดิฉันจำเสียงได้เขาพยักหน้ารับคำเดินเข้ามาค้นดูที่ลิ้นชักหยิบเอาของออกมามีกระเป๋าสตางค์ นาฬิกาและกล้องถ่ายรูปข้างในออกมา ขณะนั้นดิฉันก็ถอยไปที่เตียงก็พอดีเขาหันมาดิฉันตกใจสะดุดหงายหลังลงแผ่กับที่นอนทำให้ผ้าเช็ดตัวหลุดออกจากร่างทันที แม้ดิฉันจะมีลูกมีผัวแล้วแต่ไม่ถึงกับชอกช้ำ หน้าท้องยังตึงนมยังตั้งเต้าผิวขาวผ่องเพราะเป็นลูกคนจีน ดิฉันเห็นเขาก็ตลึงจ้องเรือนร่างดิฉันด้วยสายตาที่แปลกประหลาดดิฉันอับอายมากพยายามเอามือปิดบัง…