แอบลักหลับเพื่อนสนิท อมควยแล้วไม่พอ ขอขย่มด้วยนะเพื่อน

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897 e0b8ade0b8a1 64fbef3f835ea

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท อมควยแล้วไม่พอ ขอขย่มด้วยนะเพื่อน

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความสนิท ความไว้ใจ และความมักง่าย ของคนขี้เงี่ยนอย่างเธอ

แม้ว่าจะเป็นผู้หญิง แต่สมัยนี้มันไม่มีอะไรบอกแล้วว่า การเป็นกุลสตรีต้องทำตัวเหมือนผ้าที่พับเอาไว้ เธอพยายามมาตลอด เพราะว่าผ้าผืนนั้นถูกรีด แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เธอคงเป็นผ้ายับอยู่ตลอดเวลา ที่ไม่แสดงความรู้สึกหรือความต้องการออกมา ก็ไม่ได้แปลว่าเธอเองจะไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น เธอต้องการ และเธอเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกับทุกๆ คน เพียงแค่ครอบครัวที่เคร่งครัดเกินไปจนกลายเป็นว่าบีบให้เธอปกปิดตัวตนเอาไว้

แต่วันนี้ไม่มีอะไรสามารถปกปิดความต้องการของเธอได้อีกต่อไปแล้ว

ค่ายเตรียมตัวแข่งทักษะที่โรงเรียน แม้ว่าผู้ชายและผู้หญิงจะต้องนอนแยกกัน ทว่าด้วยความที่ต้องแข่งกลุ่มเดียวกัน การมานอนรวมกันเลยเป็นเรื่องที่ควรกระทำอย่างยิ่ง…อย่างน้อยเธอก็รู้สึกแบบนั้น เพราะว่าตอนนี้ เธอกับคู่หูของเธอก็นอนอยู่ในห้องคอมพิวเตอร์ ที่มีเพียงคนสองคนเท่านั้น

ไม่มีคนอยู่ ไม่มีใครรับรู้ และไม่มีกล้องวงจรปิดมาขัดขวางความต้องการของเธอ

เพื่อนสนิทสุดหล่อ ที่สาวๆ เกือบทั้งโรงเรียนหลงรักนอนอยู่ตรงหน้าของเธอ และเขาเองก็หลับเป็นตายด้วย เพราะอาการแพ้อากาศ เขาจึงกินยาแก้แพ้เข้าไปจนหลับสนิทในเวลาแค่ไม่ถึง 10 นาที แต่เขาคงไม่รู้ตัวหรอก ว่ายาแก้แพ้ มันทำให้ร่างกายง่วงเท่านั้น ไม่ได้ทำให้อย่างอื่นมันหลับใหลตามไปด้วย เลยกลายเป็นว่าในขณะที่หนุ่มหล่อหลับไปเพราะฤทธิ์ยา และอาการเหนื่อยจากการจ้องจอคอมพิวเตอร์อย่างหนักตลอดทั้งวัน

ควยของเขานั้นยังคงตื่นอยู่

เธอเอื้อมมือไปลูบคลำที่ลำควยของเขาที่ตุงขึ้นมาในกางเกงนั้นอย่างเบามือ ภาวนาต่ออะไรก็ตาม ไม่ให้เขานั้นตื่นขึ้นมา แต่จนแล้วจนรอด เธอลูบจนเขาควยแข็งขึ้นมาอย่างหนัก ก็ไร้วี่แววว่าเด็กหนุ่มจะตื่นขึ้นมาเลยจริงๆ ในเวลานี้ กลายเป็นว่าเธอลองดึงกางเกงของเขาลงมาเรื่อยๆ จนถึงหัวเข่า ก็ไม่มีท่าทีว่าเขานั้นจะตื่นขึ้นมา

ร่างกายนอนราบไปกับพื้น แต่ควยใหญ่ยาวตรงหน้ากลับตั้งขึ้นมาตรงเป็นฉาก ความใหญ่ของมันทำให้เธอตาโต หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อนราวกับขนมหวานที่เคลือบด้วยน้ำผึ้งใสๆ ย้อยหยดลงมา เธอค่อยๆ จับควยของเขาชัก เร็วขึ้นเรื่อยๆ และน้ำเงี่ยนนั้นค่อยๆ หยดไหลลงมาเพิ่ม เธอจึงไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปดูดควยให้เขาทันที ความสุขสม ความเสียวซ่านทำให้เธอเริ่มดูดควยของเขาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายสั่นสะท้าน ไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้อีกแล้วในเวลานี้

ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ ร่างกายกลับยิ่งแสดงอาการว่าต้องการมากกกว่านี้

จนสุดท้าย เธอค่อยๆ ลุกขึ้นยืน ก่อนที่จะค่อยๆ บรรจงนั่งลงมาบนลำควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงมาเรื่อยๆ ให้ควยของเขานั้นล่วงถลำเข้ามาในรูหีสวยของเธอที่ตอนนี้กอดรัดตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง เธอนั่งลงไปจนสุดความยาวของโคนควย แล้วจึงค่อยๆ เริ่มขยับไหวร่างกาย โยกตัวไปมาบนร่างกายของเขาให้ความเสียวซ่านมันเริ่มเพิ่มความสุขมากขึ้นไปมากกว่าเดิม

เธอกังวลตลอดการเคลื่อนไหว ว่าอีกฝ่ายจะตื่นขึ้นมาหรือเปล่า

ก่อนที่ความได้ใจจะทำให้เธอนั้นเริ่มเปลี่ยนจากโยก เป็นร่อน แล้วปิดท้ายที่การขย่มควยของเขา

ความสุขสมที่เกิดขึ้นในเวลานี้เกินกว่าที่เธอจะห้ามตัวเองได้แล้ว แม้ร่างกายของเขาจะหลับใหลไม่รู้สติ แต่ปรารถนาเดียวของเธอคือโปรดหลับไปอย่างนั้น ให้เธอจินตนาการของเธอเอง ว่าเขากำลังมีความสุขที่ได้เย็ดหีของเธอ แม้ว่าตอนนี้เธอดูเหมือนจะเอาเปรียบเขาก็ตามที

ความเสียวเริ่มเพิ่มมากขึ้น ตามจังหวะการขย่มของเธอ แล้วค่อยๆ เปลี่ยนเป็นเสียงครางที่เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ยิ่งขยับ ก็ยิ่งเสียวหี ยิ่งเสียวหี ก็ยิ่งทำทุกๆ อย่างแรงขึ้นไปเรื่อยๆ

จนร่างกายของอีกฝ่ายที่เธอวางมือทาบไว้เริ่มสั่นระริก ลมหายใจหนักขึ้นเรื่อยๆ กำลังจะแตกแล้วงอย่างนั้นเหรอ ?

ถ้าใช่ เธอก็ยิ่งเร่งจังหวะขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ แม้ว่าจะเสียวหีจนร่างกายแทบไร้เรี่ยวแรง แต่วินาทีนี้ก็ไม่สามารถทำให้มันล่มลงไปได้เลยจริงๆ เธอส่งเสียงครางด้วยความเสียวหี ก่อนที่จะเร่งจังหวะขย่มควยของเขาจนสุดท้าย เสียงลมหายใจหนักๆ พ่นออกมา น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างชุ่มฉ่ำ เธอยิ่งขย่มย้ำไปสักครู่ มองดูสีหน้าของเขาที่หลับตาแน่น แต่บิดไปมาด้วยความสุขสมอย่างถึงที่สุด

เธอขย่มควยเขาจนอ่อนคาร่างกายของเธอ แล้วค่อยๆ ลุกขึ้นมา ก่อนที่จะทำให้ทุกๆ อย่างกลับไปเป็นเหมือนเดิม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาเลยจริงๆ และในเช้าวันต่อมา

ทันทีที่เขาบอกว่าเมื่อคืนเขาฝันดีสุดๆ

เธอเองก็ยิ้มขึ้นมาโดยที่อีกฝ่ายไม่ต้องบอกเลย ว่ามันคือเรื่องอะไร

เพราะเธอรู้อยู่แล้วนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ขย่มควยคุณลุงขี้เย็ด ควยใหญ่แบบนี้ หนูยอมให้ปี้จนแตกใน เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพียงแววตามองเท่านั้น ในย่านเริงรมย์ที่ผู้คนนั้นมองหาความสัมพันธ์ชั่วคราว ณ สถานที่แห่งนี้ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอยู่ได้ทุกซอกทุกมุมแห่งความสุขสม ความต้องการไม่มีอะไรจะมาหยุดทั้งสองคนได้อีกแล้วในช่วงเวลานี้ “พิมล” สาวสวยวัย 19 ปีเธอเดินเข้ามาหาความเสียวและแสงสี ก่อนที่ชายหนุ่มอายุ 30 ต้นๆ จะเดินเข้ามาชนแก้วกับเธอ แล้วกินดื่มเพียงเล็กน้อย ก่อนจะบอกกับเธอว่า “ไปต่อกันไหม ?” ซึ่งแน่นอนว่าหากมีคำนี้เกิดขึ้นแล้ว เธอจะไม่ต้องออกอะไรด้วยซ้ำ นอกจากแรงเสียวเท่านั้นเอง ซึ่งเธอไม่เคยปฏิเสธอะไรพวกนี้อยู่แล้วในเมื่อเธอเป็นคนที่เดินเข้าหาสิ่งนั้นด้วยตัวของเธอเอง สิบนาทีต่อมา เสียงแห่งความสุขก็ดังขึ้นในห้องแห่งความสุขสมนั้น จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกล ประสบการณ์เสียวของผมที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว…

เรื่องเสียว ผม ตุ๊ก จิ๊บ และแฟนผม ### ตอนที่ 1 ความลับระหว่างผมกับตุ๊ก ### เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องที่ผมไม่สบายใจและยังไม่รู้จะทำยังไงดี เลยอยากมาระบายให้ฟังผมมีแฟนแล้วและแฟนผมก็รักผมมากและแน่นอนเรามีอะไรๆกันแล้วแฟนผมมีเพื่อน 2 คนที่สนิทแน่นอนสนิทกับผมด้วย เหมือนกับว่ารักแฟนก็ต้องคอยดูแลเพื่อนแฟนด้วย(ไม่งั้นไม่มีหน่วนสนับสนุนในตอนจีบตอนแรกๆ) จนบางครั้งผมเทคแคร์ เพื่อนแฟนมากกว่าแฟนตัวเองอีก ไปไหนก็ไปด้วยกัน 4 คนคือผม จิ๊บ ตุ๊ก และแฟนผมและแน่นอนส่วนมากผมจะต้องจ่ายจะจ่ายให้แฟนคนเดียวก็น่าเกลียด จนพวกเราจบม.ปลายต่างคนต่างแยกย้ายกันไป ผม ENT ติดม. ในจังหวัดที่ผมอยู่ส่วนแฟนผม และเพื่อนอีกคนได้ในกรุงเทพฯ ส่วน…

เรื่องเสียว สาวห้องคิงเห็นผมเย็ดกับครู เลยมาขอลองโดนเย็ดด้วย ชีวิตผมตอนนี้นับว่ามีความสุขสุดๆ เพราะผมแอบใช้ตำแหน่งบรรณารักษ์ของโรงเรียน ยึดเอาห้องสมุดมาเป็นห้องเย็ดกับครูหลิว ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ แม้จะเป็นคนเจ้าเนื้อ ออกอวบแต่ก็นับว่าครูเป็นคนสวย ผิวขาว หน้าคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเป็นคนขี้เงี่ยนของครู ทำให้เธอร่านมาหาควยใหญ่ของผมและแหกหีให้เย็ดประจำ ผมนี่เลิกดูพวกหนังโป๊หนังเอวีไปเลย บางครั้งที่เย็ดกัน ผมก็แอบถ่ายคลิปตอนครูเสียวไว้ดูด้วย เพราะเวลาเสาร์อาทิตย์ ก็ไม่สะดวกที่จะนัดมาเย็ดกัน ชีวิตผมนับว่าราบรื่นดีจนกระทั่งวันหนึ่งช่วงใกล้สอบ ครูหลิวบอกว่างานยุ่งเพราะต้องออกข้อสอบ แต่สัญญาว่าหลังสอบเสร็จไว้ไปเที่ยวทะเลแล้วเย็ดกัน เธออยากลองโดนเย็ดริมหาดดู ผมตกลงยอมรอ แต่หลายวันเข้าก็รู้สึกเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน ต้องใช้คลิปเสียวของครูมาช่วยตัวเองทำให้หายเงี่ยนไปได้บ้าง จนเย็นวันหนึ่งก่อนสอบ ผมก็ยังคงจัดหนังสือเข้าชั้นอยู่ตามวิสัยปกติของตัวเอง นักเรียนในห้องสมุดทยอยกลับกันไปหมดแล้ว เพราะวันจันทร์จะเป็นวันแรกที่เริ่มการสอบ ทุกคนเลยกลับกันเร็วกว่าทุกที…

เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่มีเสียงสายฝนโปรยปรายลงมาในยามดึกดื่น นำพามาซึ่งความรื่นรมย์ของสองหนุ่มสาวในเวลานี้ยิ่งนัก ราวกับละครไทยในวันที่นางเอกจะต้องเสียตัวให้กับชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโจรขโมยที่ชอบเข้ามาขโมยข้าวของในนาของชาวบ้านบ่อยๆ เลยต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้า แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่าฝนที่ตกก็ช่างเป็นใจให้อารมณ์ที่แสนเปลี่ยวเหงานั้นก่อกำเนิดเป็นความเงี่ยนขึ้น สองหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกำหนัดจึงไม่พลาดที่จะมอบความสุขสมให้แก่กันและกัน เสื้อผ้าถูกถอดออกทันทีเมื่อมีการสะกิดกันเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ทาบทับกันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนและดื่มด่ำ มือของชายหนุ่มบรรจงลูบไล้เรือนร่างของหญิงสาวที่ตอนนี้เริ่มสั่นระริก เสียงครางในลำคอถูกสายฝนกลบจนไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้ ทันทีที่มือที่สากหนาของเขาลูบลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ของเธอ สองขาก็อ้าออกโดยทันที ให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วกดลงไปที่ร่องแคมหีสวยของเธอ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งขยับไหว เสียงก็ยิ่งสั่น ตอบรับรสจูบที่ได้มาอย่างหนักหน่วง กระหวัดเกี่ยวลิ้นแสนเร่าร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเย็นฉ่ำ และทันทีที่มือหนึ่งเลื่อนมาเขี่ยสะกิดที่หัวนม ร่างกายส่วนบนก็แอ่นสูง ผนวกกับมือที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวค่อยๆ สวมสอดแทรกเข้าไปในรูหีอย่างแช่มช้า ในเวลานี้เธอดีดดิ้นไปมาทั่วเสื่อผืนบางนั้นจนยับย่น…

เรื่องเสียว สักเจ็บจนควยแข็ง จนช่างสักคนสวยต้องอมควยปลอบใจ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะควยแข็ง ง่ายๆ แบบนั้นเลย ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าความเจ็บของคนเรามันจะทำให้ควยแข็งได้ขนาดนั้นเลย ตั้งแต่สักลูกค้ามาไม่รู้กี่คนต่อกี่คน เวลาทุกคนเจ็บก็จะร้องออกมาดังๆ เท่านั้นเอง บางคนก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยสักนิดเดียว ซึ่งสำหรับฉันแล้ว นี่เป็นครั้งแรกเลย ที่ฉันกำลังสักต้นขาของลูกค้าผู้ชายคนนี้ แล้วเขาก็เริ่มส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเจ็บ ก่อนที่จะควยแข็งขึ้นมาในที่สุด แบบต่อหน้าต่อตาของฉันเลยทีเดียว เขาสวมกางเกงขาสั้น เพื่อให้สามารถที่จะสักได้ง่ายๆ แต่เพราะกางเกงขาสั้นนี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าเขาควยแข็งขึ้นมา ฉันวางปากกาสักลง แล้วเงยหน้ามองเขา “เวลาเจ็บแล้วทำไมต้องแข็งด้วยล่ะคะ สักมาไม่รู้กี่คน ก็เพิ่งเคยเจอวันนี้แหละค่ะ” ฉันพูดยิ้มๆ แบบไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรมากนัก เพราะว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับมนุษย์อยู่แล้ว…

เรื่องเสียว แม่ให้ขึ้นครู สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า เป๊ป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 56 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 23 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ และกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเอง เลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน…

เรื่องเสียว ปล้นสวาทเมียเพื่อน นอนยั่วจนโดนควยกระแทกยับคาเตียงนอน อยากจะบอกเพื่อนรักของผมเหลือเกิน ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้ ถ้าไม่ใช่เพราะเมียของมันเองแล้ว ผมจะไม่คิดที่จะทำอะไรแบบนี้เป็นอันขาดเลย เพราะรู้ว่ามันผิด แต่แล้วยังไงล่ะ ความเงี่ยนมันจูงใจ เลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้เลยจริงๆ ผู้ชายนะครับ ไม่ใช่ปูนปั้น ที่จะทำให้ทุกๆ คนโอเคและยอมรับว่าเป็นคนดีได้ เรื่องของเรื่องคือผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนคนนี้เราสนิทกันมาก ต่างฝ่ายต่างเข้านอกออกในได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะบ้านผมหรือว่าบ้านมันก็ตาม แล้ววันนั้นเป็นวันที่มันต้องไปขับรถส่งสินค้าที่ต่างประเทศ เมียมันเลยชวนผมไปกินข้าวปกติ ก็มีหมูกระทะ และเพื่อนๆ ของเธอก็มาด้วย เพื่อนก็ฝากให้ผมช่วยดูแลความเรียบร้อยต่างๆ ให้ แต่ปรากฏว่าพอยิ่งดึก อารมณ์ก็ยิ่งพาไป แถมลมก็ยังเย็นฉ่ำขนาดนี้อีกด้วย เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกเลยว่าเหล้าก็ต้องมีบ้างละ สรุป…

เรื่องเสียว ครั้งแรกนักศึกษาแพทย์สาว สวัสดี ครับ บังเอิญผ่านมา ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะครับ เรื่องของผมเกิดขึ้น เมื่อตอนสมัยที่ผมยังเป็นนักนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของรัฐบาลอยู่ในกรุงเทพมหานคร ตัวผมเป็นเป็นคนต่างจังหวัด ที่บังเอิญโชคดีเอ็นท์ติด เลยได้เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ผมเองก็ต้องมาเช่าหอพักเอกชนอยู่แถว ๆ มหาลัยนั่นเอง ชีวิตในมหาลัยก็สนุกสนานตามประสาเด็กมหาลัยรัฐ ที่จะต้องเริ่มต้นด้วยการรับน้อง จากกิจกรรมการเชียร์ที่จัดขึ้นเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็มนี่เองทำให้ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งผมประทับใจตั้งแต่แรกเห็น และต่อมาเธอคนนั้นได้กลายมาเป็นแฟนผม แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นกับแฟนผม แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ซึ่งอยู่คนละคณะกับผม เธอชื่อใบตอง ตองเป็นลูกคนจีน ด้วยลักษณะของคนจีนจึงทำให้ตองมีผิวพรรณที่ขาวบริสุทธิ์ แต่หน้าตาและรูปร่างโดยรวมของเธออยู่ในระดับที่ปานกลาง บ้านของตองมีกิจการค้าขายเป็นของตนเอง เพราะฉะนั้นเธอจึงเป็นคนที่มีฐานะพอสมควร มีรถยุโรปขับมาเรียน ตองจัดว่าเป็นคุณหนูคนหนึ่ง แต่ตัวเธอเองก็มีแฟนอยู่แล้ว เป็นแฟนที่คบกันมาตั้งแต่…