เรื่องเสียว ความทรงจำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b897e0b8a3e0b887e0b888e0b8b3 660010c6449f0

เรื่องเสียว ความทรงจำ

เห็นความทรงจำในเฟสเมื่อ 4 ปีที่แล้วของเฟสเมียกับชุดที่เมียใส่ในวันนั้น ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้น
ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย แต่เคยแอบเย็ดกันละ555 ซึ่งตอนนั้นผมก็รู้ว่าเธอคบผู้ชายอยู่หลายคน
วันนั้นผมกับเพื่อนๆ นัดกันไปกินเหล้าที่ร้าน เธอก็ดันนั่งรถมากับเพื่อนผม เรียกนามสมมุติมันว่าไอ้เสือ
ไอ้เสือมันมีแฟนอยู่แล้ว และมันก็เจ้าชู้มากๆ ด้วย ชอบเอาผู้หญิงแปลกหน้ามาเย็ดอยู่เป็นประจำเวลาที่มากินเหล้ากับเพื่อน ผมเห็นมาด้วยกันผมก็ตกใจ และได้ยินเพื่อนๆ ที่โต้ะ พูดกันว่ามันต้องได้เย็ดแน่ๆ คืนนี้ ผมได้ยินใจผมก็เต้นแรงละ ถึงจะยังไม่ได้คบกัน แต่ก็ต้องมีความรู้สึกหึงหวงอยู่บ้าง นั่งกินจนดึกทุกคนเมาแล้วแยกย้าย พอออกจากร้านผมก็เริ่มคิดแล้วว่า มันจะพากันไปที่ไหนว่ะ
ผมแชทไปถามเธอว่าอยู่ไหน ก็นานว่าจะตอบแชท ผมยังไม่กลับบ้านและก็รอจนกว่าเธอจะตอบแชท ตอนนั้นอารมณ์หึงมาเต็มพิกัด ผ่านไปเกือบ 2 ชัวโมง เธออ่านแชทผม ผมเลยถามว่าตอนนี้อยู่ไหน เธอบอกว่าอยู่ร้านเหล้าอีกร้านนึง อ้าวยังไม่กลับบ้านอีกหรอว่ะ
ผมเลยรีบบึ่งรถไปรับทันที่ สภาพตอนนั้นเธอดูเมานิดหน่อย อาการดูเพลียๆ ผมเลยรีบพาเข้าโรงแรมรีบเช็คของทันที สภาพตอนนั้นมีการขัดขืน คนชอบเย็ดหีอย่างผม ไม่เลือกอะไรอยู่แล้ว

ด้วยสองนิ้วผมที่วาดแหวก รูหีขยับไหวรอการลงลิ้นของผมอยู่แล้ว ผมจัดการเลียหีให้เธอทันที ปลายลิ้นชำแรกแทรกซึมไปทั่วบริเวณ ก่อนจะตวัดขึ้นลงผ่านเนื้อหีอย่างต่อเนื่องถี่รัว นิ้วหนึ่งขยับไหวระริกที่เม็ดแตด เรียกเสียงครางของเธอ ตามมาด้วยลมหายใจหอบเหนื่อยอย่างอ่อนไหว

อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ…อื๊อออออ….เสียว..เสียว…อ๊ะ…อ๊า

นิ้วของผมค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วขยับเข้าออกถี่รัว จนร่างกายของเธอกระตุกไหวเป็นบางจังหวะ น้ำเงี่ยนของเธอไหลซึมออกมาเยอะมาก ไหลหนืดเหนอะและลื่นไหล ผมไม่รอช้า ความเงี่ยนเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา สอดตัวเข้าไปแล้วยกสองขาขึ้นแยกออกเป็นรูปตัวเอ็ม กดแนบหน้าท้องของเธอ เผยให้เห็นหีใหญ่ๆ แคมหีอวบๆ ที่ค่อยๆ แยกออกตามขนาดลำควยของผม ผมเลยทำการแหวกแล้วกดดันกระแทกพรวดเข้าเลย จนสุดความยาว กรี๊ดดดดด…อื๊อออออ…อาห์…อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า…อ๊า…เสียวว…เสียววว อ๊าาาาา….ตอนนั้นเธอแชะมาก มันยัดเข้าไปได้ง่ายๆ เลย เธอขัดขืนอยู่พักนึงแล้วเปลี่ยนเป็นเสียงคราง แต่ไม่ยอมสบตาผม ผมเริ่มอัดรัวๆ แล้วถามเธอว่าทำไมถึงได้มาด้วยกัน? ตอนนั้นเป็นการข่มขืนนิดๆ ที่เสียวซ่านได้อารมณ์มากๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆๆ

อื๊อออออ…อาห์…อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า…อ๊า…เสียวว…เสียววว

เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตามท่วงทำนองที่ผมกระแทกควยเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า น้ำเงี่ยนของเธอช่วยให้สัมผัสที่ตอดรัดนั้นลื่นไหล เสียวหัวควยจนกระทั่งตลอดลำควยทุกเวลาที่ถูกรูสวาทนั้นดูดกลืน ผมกระหน่ำเรี่ยวแรงที่มีเหลือเข้าสู่ร่างกายเธออย่างหนักหน่วง จนกระทั่งเสียงครางของเธอกลืนหายไปเพราะเธอแทบจะหายใจไม่ทัน

นมสองเต้ากระเพื่อมไปตามแรงเย็ด ผมเอื้อมคว้าแล้วบีบขยำตามความเสียว มันทำให้อารมณ์ที่มีพุ่งพล่านมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัว ก่อนที่จะเริ่มใช้ร่างกายเธอตามความต้องการ ผมคลั่งไคล้เธอ ปฏิเสธไม่ได้ว่ารูหีของเธอมันยังฟิตอยู่ ผมเลยรู้สึกว่าเย็ดหีเธอมันเสียวกว่าใครๆ ที่ผ่านมา

อ๊ะ..อ๊ะ…อ๊ะ…เสียว….เสียวจังเลย…อื๊อออ…อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ…เสียว…ไม่….ไม่ไหวแล้ว…ไม่ไหวแล้ว…อื๊ออออ…..

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

ผมโน้มตัวลงไปซุกไซ้ร์เรือนร่างของเธอ ก่อนที่จะเร่งจังหวะการเย็ดในครั้งสุดท้าย ผมเริ่มอัดรัวๆ แล้วถามเธอซ้ำอีกครั้งว่า ทำไมถึงได้มาด้วยกัน? ผมได้เย็ดเธอเท่านี้ก็คงมากพอแล้ว

ผมไม่ได้บอกด้วยซ้ำกว่ากำลังจะแตก กว่าเธอจะรู้ตัว ผมก็จัดการกระแทกอัดควยเข้าไปจนลึกสุดโคน แล้วแตกในใส่รูหีของเธออย่างเต็มที่ จนสัมผัสได้ว่าภายในนั้นฉ่ำไปด้วยน้ำควยของผม

ผมหยุดลงในตอนนั้น ร่างกายของเธอแผ่หลาลงกับเตียงอย่างหมดเรี่ยวแรง ก่อนที่ผมจะดึงควยออกไปช้าๆ อย่างไม่สนใจว่าเธอจะพึงพอใจไหม แต่แค่ร่างกายกระตุกเร่า หลับตาพริ้ม

เสร็จ ดูเหมือนเธอจะไม่ค่อยพอใจที่ไปเค็นถามแบบนั้น เธอเดินออกไปคุยโทรศัพสักพักก็มีคนมารับออกไป ส่วนผมกลับบ้าน งงๆ !!!+++++

Recommendations

เรื่องเสียว จ่อปากหีเย็ดป้าศรีเพื่อนแม่ สวัสดีคับผมชื่อเล่นว่า เอก อยู่เชียงใหม่ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่พวกเราไปเที่ยวทะเลกัน มีครอบครัวของผม และเพื่อนของพ่อของแม่ ญาติๆพี่น้อง ไปเที่ยวด้วยกัน โดยเหมารถทัวไปกัน พอไปถึงที่พักเราก็แยกย้ายจับจองห้องพักของใครของมันกันโดยส่วนมากใครที่เป็นครอบครัวกันก็จะพักด้วยกัน ลืมบอกไปว่าที่พักเป็นบ้านพัก โดยเรียงติดกันเป็นแถวยาว โดยครอบครัวของผมที่ไปก็มีพ่อ แม่ และน้องชายของผม และมีครอบครัวของเพื่อนแม่ที่ไปด้วย เพื่อแม่คนนี้ชื้อ ป้าศรี อายุเท่ากับแม่ผม ประมาณ 42 ปี แต่ผมเรียกแกว่าป้าศรี ส่วนผมอายุ 22 ปี ป้าศรีแกเป็นคนที่ขาว อวบ…

เรื่องเสียว กรรมกรดุ้นม้ารุมล่อเมีย ผมกับแฟนได้เสียกันมานานแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวแฟนผมเป็น คนสวยผิวขาวและอวบหน้าอกกำลังพอดีมือที่เดียวซึ่งที่ผ่านๆ มาเวลามีเซ็กส์ ด้วยกันก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมเป็นคนชอบอ่านและดูหนังเอ๊กส์ ประเภทที่มีการรุมหรือเซ็กส์หมู่เป็นอย่างมาก และยังชอบให้แฟนอ่านและดูด้วยกันและหลังๆ มานี้ผมเปิดหนังประเภทนี้ให้แฟนดู พร้อมทำกิจกรรมไปด้วยผมสังเกตุว่าแฟนก็มีอารมณ์มาก และเสร็จรวดเร็วเช่นกันบางครั้งขณะทำผมลองพูดชวนแฟนว่าอยากลองไหมเธอ จะมีอารมณ์เพิ่มขึ้นมาอีก ผมจึงคิดว่าต้องทำให้สำเร็จให้ได้แต่กลัวแฟนจะไม่ ยอม และกลัวว่าแฟนจะรับไม่ไหว จนวันหนึ่งผมกับแฟนได้ไปเที่ยวทะเลและพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งพอดีกับเป็นวัน หยุด โรงแรมต่างๆ ห้องเต็มหมดผมหาจนพบโรงแรมแห่งหนึ่งพนักงานบอกว่าเต็มแต่ เหลือ 1 ห้อง ที่ชั้น 12 ว่างแต่จะมีห้องเดียวเนื่องจากชั้นนี้กำลังปรับปรุงทั้งชั้นและยังไม่เสร็จ หมดเสร็จเพียงห้องเดียวและจะมีคนงานก่อสร้างพักอยู่ด้วยประมาณ 2 – 3…

เรื่องเสียว ลองควยใหญ่ฝังมุก มีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ เราชื่อกวาง อายุ 30 ต้นๆ แต่งงานแล้วไม่มีลูกค่ะ กวาง เป็นแม่บ้าน สามีทำงานต่างประเทศ นานๆ จะกลับที กลับเมืองไทยทีปีหนึ่งไม่เกิน 3 ครั้ง กวาง จึงไม่ค่อยได้เสียวด้วยกัน เหมือนผัวเมียทั่วไป นานๆ เจอกันที ส่วนเรื่องเซ็กส์ก็ไม่มีอะไรกันนานแล้วค่ะ สามีนานๆ กลับมาที กลับมาก็ไม่มีอารมณ์หรือว่าแอบไปกับอีหนูก็ไม่รู้ เพราะจากการดูสัดส่วนตัวเองในกระจก ทั้งหน้าตารูปร่าง ก็โอเคนะคะ ออกแนวเซ็กซี่ด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกเลี้ยง หลับขี้เซาเลยเสร็จ ปล่อยน้ำพุ่งกระฉูด ผมมีลูกเลี้ยงคนหนึ่งครับหน้าตาดีมาก อายุได้ 14 ปีเอง เมียผมอายุ 40 ปี ยังสาวสวย แต่ลูกเลี้ยงนี่สิยิ่งโตยิ่งสวยครับ ทำให้ผมคิดอยากจะเย็ดหีลูกเลี้ยงคนนี้แล้วครับ แต่จะขอเย็ดเอาดื้อๆ ก็ไม่ได้ เดี๋ยวเป็นเรื่องแน่นอน ผมรอโอกาสมานานแต่แล้วโอกาสก็อำนวยครับ เมื่อวันนั้นเมียผมไม่อยู่บ้าน ลูกเลี้ยงเป็นคนที่ชอบหลับกลางวันครับ วันนั้นผมย่องเข้าห้องนอนที่ลูกเลี้ยงนอนหลับอยู่ครับ ภาพที่เห็นลูกเลี้ยงใส่กางเกงขาสั้นมาก ขาวโพลนไปหมดเลยครับ ทำให้ผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเป็นอย่างมากเลยครับ ผมเข้าไปหาลูกเลี้ยงใกล้ๆ มือสั่นเทาด้วยความหื่นกระหายครับ ผมเอาควยออกมาชักชักใส่หน้าลูกเลี้ยงครับ มันได้อารมณ์มากอย่างที่สุดเลยครับ ผมเอามือลูบที่หีอันโหนกนูนของลูกเลี้ยงอย่างเมามันส์ หีใหญ่มากครับ…

เรื่องเสียว แอบอมควยเพื่อนตอนหลับ พอควยแข็งปั๊บก็จับขย่ม ไอ้แมนเมาอีกแล้ว พอเมาก็โดนเมียด่า แล้วก็มาขอนอนห้องฉัน มันเป็นแบบนี้ทุกๆ ครั้งเลย นั่นเพราะว่าเราสนิทกันมากๆ ไม่ว่าเรื่องอะไรฉันก็จะได้ฟังจากมันทุกๆ อย่าง แม้กระทั่งเรื่องเสียวที่ฉันไม่จำเป็นต้องรู้ก็ได้ ฉันยังได้ยินจากมันบ่อยๆ เลย เมื่อคืนเมียกูงอน จับเย็ดแม่งก็หายแล้ว หรือว่าอยู่ๆ เมียกูก็ซื้อชุดพยาบาลมา เปลี่ยนอารมณ์เย็ดได้โคตรดี เหมือนกับว่าฉันคือคนที่มันไว้ใจทุกอย่าง ประสบการณ์เสียวของมันที่ได้ฟังมาก็ทำให้ฉันอยากจะมีแฟนบ้างเหมือนกัน อย่างแรกก็คืออยากจะโดนเย็ด แล้วอีกอย่างก็คือมันจะได้ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน เพราะว่าเมียของมันชอบด่าเหน็บแนมฉันอยู่เรื่อยๆ มันเข้ามาถึงด้วยอาการเมาเต็มที่ กระโดดทิ้งตัวลงไปนอนบนเตียงจนเตียงเกือบหัก แล้วฉันก็ทำได้แค่นั้นจริงๆ เสียงโทรศัพท์ของเขาดังขึ้น ข้อความเด้งที่หน้าจอ “มึงไปนอนบ้านอีดอกนั่นอีกแล้วใช่ไหม…

เรื่องเสียว เมื่อลูกศิษย์หญิงไม่เคยเสียซิง แล้วอยากโดนเย็ดเลยมาขอให้ควยผมช่วยหีเธอที เด็กสมัยนี้เย็ดกันเร็ว พวกประถมบางคนก็เริ่มสำรวจจิ๋มกับหำของตัวเองแล้ว ที่หนักกว่านั้นคือเริ่มแอบขอดูของเพื่อนต่างเพศ ซึ่งต่างก็อยากรู้กันทั้งสองฝ่ายเลยสมประสงค์กัน พอขึ้น ม.ต้น ก็เริ่มเห่อหมอยกัน ผู้หญิงไหนนมโตก็จะโดนเพื่อนผู้ชายรุมขอแกมบังคับ สุดท้ายก็โดนขังในห้องหลังเลิกเรียนแล้วจับเปลือยแก้ผ้าพร้อมขึงไว้เพื่อดูดนมล้วงหี บางครั้งก็เกิดขึ้นด้วยความไม่เต็มใจ แต่หลายครั้งที่รู้ก็มาจากความยินยอมของทั้งสองฝ่าย ผมเป็นครูสอน ม.ต้น ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ไม่ถึงกับหล่อแต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่ ได้เปรียบตรงสูง ร่างกายสมส่วนเพราะออกกำลังกายจนมีซิกแพค แถมมีรถเก๋งขับอีกตะหากทำให้เป็นที่สนใจ ไม่เฉพาะกับแค่ครูสาวๆ ซึ่งมีเยอะและเงี่ยนเหงาเพราะโสดไร้แฟนไม่มีควยให้แยงหีคลายเครียด แต่ยังรวมไปถึงเด็กนักเรียนหญิงที่กำลังอยู่ในวัยเจริญพันธุ์ เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นแถมใจกล้าหน้าไม่อายอีกตะหาก พวกเธอเล่านี้ไม่ได้ถูกปลุกฝังมาให้รักนวลสงวนตัว แต่ถูกหล่อหลอมทางอ้อมจากพวกพ่อแม่ไร้ความรับผิดชอบและไร้การศึกษาแถมยากจนว่า หากหาความสุขได้ก็รีบคว้าไว้ และการถึงจุดสุดยอดเสร็จสมอารมณ์หมายนั่นแหละคือความสุขที่ใกล้ตัวสุด หลายครั้งที่ผมแอบเห็นเด็กนักเรียนหญิงของตัวเอง…

เรื่องเสียว นัดมาเสียวที่ซอยเปลี่ยว บรรยากาศได้ ผู้ชายก็ควยใหญ่ เพราะสำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวมันเป็นความพอใจของคนสองคน มันไม่จำเป็นต้องเอามูลค่าหรือว่าต้องเสียเงินใดๆ เลย การที่ต้องนัดกันแล้วไปเปิดโรงแรมตั้งหลายร้อยมันไม่คุ้ม จะเสียวทั้งทีก็ต้องฟรี ให้มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่ใช่ว่าใครก็ตามจะมีได้ ฉันเป็นคนที่ชอบอะไรแบบเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดหีในโรงแรมจนเบื่อแล้ว นั่นเลยทำให้ฉันเลือกที่จะหาที่ว่างๆ ใหม่ๆ เปลี่ยวๆ เย็ดกันแทน เย็ดไประแวงไปว่าจะมีใครมาเห็นไหม อันนี้ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจดีเหมือนกัน วันนี้ฉันก็ได้นัดเด็กหนุ่มวัยรุ่นมาคนหนึ่งผ่านทางแอปฯนัดเย็ด ซึ่งเดี๋ยวนี้ใครๆ เขาก็เป็นแบบนี้กันทั้งนั้นแหละ ไม่ได้มีใครเขาจะมานั่งหาแฟนกันจริงจังนักหรอก ท้ายที่สุดแล้วเขาก็มารับฉันที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนที่บอกว่ามีที่ๆ จะพาไปอยู่ มันเป็นซอยเปลี่ยวท้ายหมู่บ้าน คนไม่ค่อยจะผ่านทางนี้เพราะว่าทางมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เป็นหลุม เป็นบ่อ…

เรื่องเสียว เจอคนงานควยใหญ่ให้ท่า เลยแอบเย็ดกันที่ริมคลองหมู่บ้าน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นเมื่อสัปดาห์ก่อน เป็นวันที่อากาศค่อนข้างร้อนอบอ้าว ฉันที่เป็นคนทำงาน ชอบทำงาน ไม่ชอบให้ตัวเองหยุดนิ่ง เลยเอาวันหยุดนั้นไปนั่งตกปลาที่คลองหลังหมู่บ้าน ซึ่งมันจะมีอยู่หลายๆ ช่วงให้สามารถนั่งตกปลาได้ แต่ฉันเดินเข้าไปลึกเสียหน่อย เพื่อไม่ชอบที่จะไปวุ่นวายกับใคร และไม่ชอบให้คนอื่นมานั่งที่ตกปลาของฉันนั่นเอง แต่ทันทีที่นั่งปักหลักลงไปแล้วค่อยๆ หย่อนเบ็ดลงก่อนจะนั่งรอปลากินเบ็ด เสียงฝีเท้าก็ดังเข้ามา ก่อนที่ฉันจะหันไปแล้วได้พับกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นรุ่นน้องฉันหลายปี เสื้อลายของเขาสวมทับเป็นเสื้อนอกขาดๆ เสื้อยืดสีขาวขุ่นข้างใน และกางเกงขาสั้นเต่อ เขาดูเหมือนคนงานรับจ้างแถวๆ นี้ เขายิ้มกว้าง แล้วก้มหัวเล็กน้อย ก่อนที่จะถามว่า ขอตกปลาเป็นเพื่อนด้วยได้ไหมครับ ? ฉันบอกเลยว่าฉันเป็นคนที่รักความส่วนตัวมากๆ…

เรื่องเสียว แม่ยายมึงยังสาว กูอยากเย็ดจังเลยเพื่อน เป็นเรื่องที่ตลกร้ายสิ้นดี ผมไม่รู้เลยว่าวันหนึ่งจะได้มาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวในงานแต่งงานของเพื่อนสนิทผม ที่จัดขึ้นที่บ้านทางเจ้าสาว ซึ่งผมรู้จักกับชะเอมดีอยู่แล้ว ทั้งสองคนนั้นได้เจอกันอยู่ที่โรงงานซึ่งผมเองก็ได้ทำงานอยู่ที่นั่น เป็นพ่อสื่อพ่อชักให้ทั้งสองคนได้รักและไปชักกันเองจนตัดสินใจแต่งงาน แต่ผมเพิ่งรู้จริง ๆ เลย ว่าในขณะที่ชะเอมอายุ 22 ปี แม่ของเธอเพิ่งอายุ 36 เท่านั้น แปลว่าแม่ของเธอตั้งท้องเธอตอนอายุแค่เพียง 13 และคลอดเธอออกมาตอนอายุ 14 นี่มันเด็กขนาดนั้นเลยเหรอ แต่นั่นก็เนอีกเหตุผลหนึ่งที่เหมือนกับเป็นเรื่องฝังใจที่ทำให้แม่ของเธอนั้นไม่แต่งงานใหม่เลยสักครั้งหลังจากที่มีเธอ แต่จะพูดก็พูดเถอะครับ ผมจะโคตรจะเสียดายของเลย ถ้านาทีนี้จะให้นึกถึงเรื่องเสียว แม่ยายเพื่อนนี่แหละตัวต้นคิดเลยทีเดียว ผมเป็นรุ่นพี่ของทั้งสองคนนั้น อายุก็เพิ่งย่างเข้า…