เรื่องเสียว คุณอาสะใภ้ที่รัก ”อยากเย็ดก็อยาก จะว่าเลวก็เลว”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b8e0b893e0b8ade0b8b2e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b897 660010c1ab025

เรื่องเสียว คุณอาสะใภ้ที่รัก ”อยากเย็ดก็อยาก จะว่าเลวก็เลว”

ตอนเป็นเด็กผมอยู่ในครอบครัวใหญ่ ญาติๆ สนิทกันมาก ไปมาหาสู่ พบปะกันบ่อยมากจนเป็นเรื่องปกติ หนึ่งในนั้นคืออาผมครับ อาผมมีเมียสวยน่ารักมาก เด็กกว่าแกหลายปี น่าจะเป็นพี่สาวผมได้เลย ห่างกับผมประมาณสิบกว่าปี ตอนเจอแกครั้งแรกน่าจะประมาณยี่สิบกว่าๆ กำลังสวยน่ารักเลย ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับแกเกินญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง ผมคงยังเด็กมากด้วยแหละ

พอเวลาผ่านไป ผมเริ่มเป็นวัยรุ่น อาสะใภ้ผมก็เริ่มเข้าสู่วัยสามสิบเศษๆ ผมเริ่มรู้สึกเปลี่ยนไปจากเดิม เริ่มสนใจแกมากขึ้น มองว่าแกมีเสน่ห์เย้ายวนเหลือเกิน โดยเฉพาะริมฝีปากอวบอิ่มของแกนี่ชวนฝันมากๆ น่าจูบสุดๆ อดคิดไม่ได้ว่าตอนที่แกอมควยให้อาจะเป็นยังไง ควยแข็งทุกครั้งที่แอบคิดจริงๆ ให้ตายเถอะ ผมแอบมองนมแกบ่อยมาก ตอนแกอาบน้ำก็แอบดูประจำ

ผ่านมาอีกหลายปีผมโตเป็นผู้ใหญ่ มีงานทำ แกก็มีลูกจนลูกโตกันหมดแล้ว ตอนนั้นแกน่าจะอายุประมาณ สี่สิบ กลางๆ จากหุ่นผอมบางก็อวบขึ้นตามวัย แต่ความน่ารักมีเสน่ห์ยังคงเดิม สำหรับผมแกยังน่าเย็ดไม่เคยเปลี่ยน ผมหาเรื่องไปเจอแกบ่อยๆ ทำทีว่าไปกินเบียร์กับอา บางทีก็ค้างด้วยเลย เป็นแบบนี้อยู่นาน จนผมรู้สึกว่าผมต้องทำอะไรมากกว่านี้แล้ว

คืนวันหนึ่งผมส่งข้อความไปหาแก บอกความรู้สึกของผมที่มีต่อแก แกช็อคมาก งงว่าทำไมผมคิดกับแกแบบนั้น ผมก็บอกไม่รู้สิ มันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ จากวันนั้นเราก็แชตคุยกันบ่อยมาก คุยทุกวัน วันละหลายรอบ มีโอกาสผมก็จะไปรับแกที่ทำงานแล้วไปส่งแกปากซอยบ้าน ไม่กล้าไปส่งบ้าน กลัวอาสงสัย เราสองคนสนิทกันมากๆ

วันนึงผมเอ่ยปากชวนแกไปเที่ยวทะเล ให้แกโกหกอาผมว่าไปสัมมนาต่างจังหวัด ต้องค้าง 1 คืน ทุกอย่างโอเคเป็นไปตามแผน ผมขับรถพาแกไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งใกล้ๆ ชายหาด เช็คอินเรียบร้อย พาแกเข้าห้อง ใจก็กล้าๆกลัวๆ นั่งคิดในใจว่าเอาไงดีวะกู โคตรอยากเย็ดแกเลย พอเก็บกระเป๋าเสร็จก็ออกไปนั่งเล่นชายหาด สั่งอาหารสั่งเบียร์มากินกัน กินไปจิบเบียร์ไป มองหน้าแกไปก็ยิ่งอยากลับห้องไปเย็ดแกไวๆ เงี่ยนมากๆ นั่งกันอยู่จนเย็นก็เดินกลับห้องกัน แกบอกอยากอาบน้ำผมก็นั่งรอ ในใจแม่งโคตรร้อนรุ่มเลย อยากเย็ดก็อยาก แต่จะว่าเลวก็เลว เมียอาทั้งคน ความเงี่ยนกับสามัญสำนึกต่อสู้กันหนักมาก แกอาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อผ้าออกมาเลย เป็นชุดนอนแบบมิดชิด เสื้อแขนสั้นกับกางเกงขายาว เหมือนชุดนอนเด็ก ไม่ใช่ชุดนอนบางเฉียบแสนเซ็กซี่แบบที่แอบคิดไว้ จากนั้นผมก็ไปอาบน้ำบ้าง

อาบน้ำเสร็จก็มานั่งกินเบียร์ดูทีวีกันต่อ คุยกันปกติ มีหยอดๆ ตลอด ชมแกว่าน่ารักอย่างงั้นอย่างงี้ ผมมั่นใจว่าแกก็ต้องชอบผมแหละ ไม่งั้นคงไม่ยอมมากันแค่สองคนหรอก นั่งคุยกันซักพักแกก็ไปนอนเล่นบนเตียง นอนคุยกับผมที่กำลังนั่งกินเบียร์อยู่ข้างๆ เตียง ผมกินจนได้ที่ ความอยากเย็ดคุณอาคนสวยก็ผุดขึ้นมาอีกระรอก คราวนี้ไม่ไหวแล้วครับ สุดท้ายผมก็ลุกขึ้นไปนอนกอดด้านหลังแก แกก็เกร็งๆ นะ ก่อนจะพลิกตัวมาหาผมแล้วก็กอดผม กอดกันอยู่พักนึงผมก็เริ่มไซร้คอแก จับนม บี้หัวนม พร้อมกับจูบริมฝีปากอวบอิ่มที่ผมใฝ่ฝันมานาน จากนั้นก็ค่อยๆ ล้วงเข้าไปในกางเกงแก แต่แกขอร้องให้ผมหยุด แกบอกว่าไม่สบายใจที่จะทำแบบนี้กับผม แกรู้สึกผิดกับอาผมมาก แกขอให้ผมอย่าเย็ดแก แกดูสงสารผมนะ แกรู้ว่าผมอยากเย็ดแกมากๆ แกเลยบอกว่าแกจะช่วยอมควยให้ผมจนเสร็จแทน จากนั้นผมก็นอนหงาย ถอดกางเกง ควักควยแข็งๆ ออกมาประจันหน้ากับริมฝีปากของคุณอาคนสวย แกค่อยๆ จับควยผมแบบลังเล แล้วรูดควยผมขึ้นลงอย่างช้าๆ พร้อมกับอมควยให้ผม เสียวสุดๆ ได้มองแกอมควยให้ มันเป็นอะไรที่บ้ามาก แต่พอแกอมให้แบบนี้ผมก็ไม่อยากหยุดอยู่แค่นี้แล้วครับ ผมจับแกพลิกแล้วดึงกางเกง แก ลง ล้วงเข้าไปในกางเกงใน หีแกน้ำเยอะมาก แฉะไปหมด แกพยายามขัดขืนผมหนักมาก จะไม่ยอมให้ผมเขี่ยหีแกต่อ แต่ผมก็ขยี้ต่อไม่ยั้งจนแกอ่อนแรงลง ผมไม่ไหวแล้วจริงๆ หน้ามืดมาก ก้มลงจะเลียหีแก ทันทีที่ลิ้นผมแตะหีแก แกก็นอนแน่นิ่งไม่ขัดขืนผมเลยครับ แถมยังจิกหัวผมด้วย ตัวแกบิดไปบิดมาเบาๆ ตามจังหวะลิ้นผม ผมเลียไปก็ได้ยินเสียงแกครางเบาๆ ได้อารมณ์ดีจัง เลียจนหนำใจ

ผมทนไม่ไหวรีบลุกขึ้นจับแกถ่างขาเอาควยถูวนเวียนแถวรูหีก่อนจะดันเข้าไป ช้าๆ คุณอาคนสวยร่อนเอวรับควยผม ซี๊ด ๆๆๆ โอว…….ควยใหญ่จังเย็ดมากี่คนแล้วนี้ วันนี้เย็ดหีอาให้แหกไปเลยนะ ผมกดอีกทีมันเข้ามิดลำควยหีคุณอาคนสวยตอดรัดควยแรงมาก ผมเริ่มกระเด้าควยสาวเข้าออกที่รูหีคุณอาคนสวยหนักขึ้นเรื่อยๆ คุณอาคนสวยครางดังมาก บางครั้งเผลอเรียก ผัวขา…..เย็ดหีเมียแรงเลย เย็ดหนัก เมียเสียวหีใจจะขาดแล้วผมเร่งซอยควยเข้ารูหีแกอยู่ประมาณสิบนาทีก็เปลี่ยน เป็นท่าโค้งท่านี้เป็นท่าถนัดมากผมซอยควยถี่และแรงจนตัวแกสั่นนมกระเพื่อม ตามแรงกระเด้า ผมเสียวควยมากจะทนไม่ไหวแล้ว คุณอาคนสวยครางดังยิ่งกระตุ้นให้ผมเงี่ยน มากขึ้นอีก ผมจับแกหงายแล้วรีบสอดควยเข้าหีอีกครั้ง น้ำหีไหลออกมาเยอะมาก ผมกระเด้าควย หนักและแรงจนแกบอกไม่ไหวแล้วจะแตกแล้ว จะไม่ไหวแล้ว เสียวหี เสียวแตด มากเลยผัวขา…แตกน้ำเงี่ยนเข้าในรูหีเลยนะ โอว …ซี๊ด อ่าๆๆๆ ผมเย็ดไปก็มองหน้าแกไป ดูดปากแกไป เสียวควยสุดๆ เย็ดอยู่ท่าเดียวเลย กระหน่ำหนักๆ อยู่ซักพักใหญ่ก็เสียวจนทนไม่ไหว น้ำแตกคาหีคุณอาคนสวยเลย เหมือนฝันเลยครับ ได้เย็ดคนที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ แถมได้เย็ดสดๆ น้ำล้นเต็มรูหีแกอีกต่างหาก เป็นบุญควยหลานมากๆ ผมกระเด้าอีกประมาณ10 กว่าครั้งก็กระฉูดน้ำเงี่ยนเข้ารูหีคุณอาคนสวยเต็มๆ ผมคาควยไว้ในรูสักพัก ก็ชักออกมาน้ำเงี่ยนไหลตามควยออกมาเยิ้มไปหมด ผมนอนกอดกะคุณอาคนสวยนัวเนียกันอยู่ คืนนั้นผมเย็ดแกไป 4 ครั้ง หลังจากนั้นเราก็เย็ดกับแทบทุกคืน คืนละไม่ต่ำกว่า 3 ครั้งก็รีบยัดควยเข้าไปในหีแฉะๆ ของแก กลัวแกเปลี่ยนใจไม่ให้ผมเย็ด

หลังจากวันนั้นเราเย็ดกันอีกสามสี่ครั้ง แล้วผมก็เริ่มห่างออกมาจากแกเพราะไม่อยากให้อารู้ครับ อาสะใภ้ผมแกก็เสียใจนะครับ แกบอกว่าอาผมเย็ดไม่ค่อยไหว แถมที่อยู่กับอาผมก็ไม่ใช่เพราะรัก แต่ถูกพ่อแม่แกบังคับให้แต่งงาน เพราะอาผมเป็นผู้ใหญ่และมีอาชีพการงานมั้นคง แกรู้สึกดีกับผมมาก ก็เลยไม่อยากเลิกกับผม แต่ผมก็บอกไปว่าผมกลัว กลัวถ้าวันนึงอาผมรู้ความจริงแล้วจะแย่ไปใหญ่ แกก็เลยยอมหยุดครับ ทุกวันนึ้ก็ยังรู้สึกดีๆ ต่อกัน คุยไลน์กันอยู่บ่อยๆ คอยเป็นห่วงเป็นใย และยังคงคิดถึงกันเหมือนเดิม เพียงแค่กลับมาอยู่ในจุดที่เคยเป็น เป็นหลานชายและอาสะใภ้คนสวยเช่นเดิม

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาวเพื่อนแม่ เริ่มเรื่องกันเลยดีกว่านะครับ ผมอายุ 20 แล้วครับ วันนึงแม่ผมมาบอกว่า ครอบครัวเพื่อนแม่จะมาค้างที่บ้านซัก 2-3 คืน เพราะว่าเขามาจากกรุงเทพฯ แล้วเขาจะกลับมาเยี่ยมญาติที่อุดร เลยมาค้างบ้านผมพอ ถึงวันผมก็ไปรับได้เจอทั้งพ่อแม่และลูกสาวครับ ขอย้ำลูกสาวหน้าตาหมวยๆขาวๆ น่ารักดีครับอายุ 18 แล้ว แล้วผมก็พามาบ้านผมชื่อจูนครับผมพาไปดูห้องห้องนอนนั้นเป็นของ ผมเองครับแล้วเพื่อนแม่บอกกับผมว่าให้รู้จักกันไว้นะ เพื่อนของแม่ขอผมให้ผมพาไปเที่ยวหน่อยผมก็ไม่ขัดข้อง พอถึงตอนเช้าผมตื่นมาดูเวลา 11 โมงแล้วผม เลย (ผมนอนห้องแม่) ไปหยิบเสื้อที่อยู่ ในห้องผมพอเปิดประตูเข้าไปเท่านั้นแหละแม่เจ้าโว้ยผมเห็นจูนกำลังเปลี่ยนเสื้อ อยู่ กางเกงในสีขาว…

เรื่องเสียว เย็ดให้สาแก่ใจ แม่หม้ายลูกติด ผมเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่า ไม่รู้สิ สักสิบปีขึ้นไปก็ถือว่าโอเคเลย นั่นเพราะว่าผมมองว่าผู้หญิงที่มีประสบการณ์มันคืออาหารรสเลิศที่ไม่ต้องมาทำเป็นบอบบางไม่เคย เก้อเขิน หรือว่าอะไรทำนองนั้น ผมชอบความจัดจ้านของประสบการณ์เสียว เรื่องเสียวมันไม่ใช่แค่การมาหวานเยิ้มใส่กัน ต้องถึงใจ ต้องรุนแรง ดังนั้นผมเลยชอบผู้หญิงที่ผ่านประสบการณ์ใดๆ มาแล้วก็ตาม ยิ่งลูกติดยิ่งดี แสดงว่าใช้งานได้เลยทีเดียว แล้วในวันนี้ผมเองก็ได้ไปถูกใจแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวอย่างบอกถูก เธออายุ 40 กว่าแล้ว แต่การแต่งตัวของเธอยังคงดูโฉบเฉี่ยว แล้วก็น่ารัก น่าเย็ด ลูกสาวของเธออายุน้อยกว่าผมแค่ปีสองปีเท่านั้นเอง เธอเห็นผมมากินทุกวันเลยเอ่ยเย้าหยอกกันบ่อยขึ้น และผมอาศัยลูกตื๊อแบบนี้แหละครับในการเข้าหาเธอ สุดท้ายแล้วเราก็สนิทกัน เพราะว่าผมมาหยอดเธอทุกวัน “วันนี้อร่อยเพราะว่าแม่ค้าสวย”…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเล่นเสียวชู้เพื่อนร่วมงาน เรื่องเสียว เรื่องนี้ขอเคลมเลยว่าเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง และหลุดออกมาจากบ้านของพนักงานออฟฟิศสาวที่อยากมาเล่าเรื่องเสียวที่จำไม่รู้ลืมของเธอคนนี้ เธอเป็นพนักงานฝ่ายบริหารจัดการทั่วไปที่มักจะต้องออกทริปไปดูงานที่ต่างจังหวัดอยู่บ่อย ๆ เธอชื่อ “ลาน่า” เธอเป็นหญิงสาวที่มีสัดส่วนที่จัดได้ว่าเป็นที่ถูกตาต้องใจของเพื่อนร่วมงานหนุ่มทุกคน พูดง่าย ๆ ก็คือ หนุ่มทุกคนในออฟฟิศหวังฟันสาวคนนี้อยู่ทั้งนั้น แต่ก็ต้องพับเก็บความตั้งใจนั้นไปเมื่อพบว่าลาน่าเธอมีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว แต่เรื่องราวมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าเธอไม่ได้ตกลงตามคำขอ ลาน่าต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด เธอไม่ได้ตื่นเต้นหรืออะไรเพราะว่ามันก็คงเหมือนทุก ๆ ครั้งโดยที่เธอไม่รู้เลยว่าความเสียวซ่านกำลังรอคอยเธออยู่ พนักงานบริษัทของเธอในครั้งนี้มีเธอเพียงคนเดียวที่เป็นผู้หญิง นอกนั้นก็เป็นผู้ชายทั้งหมด 4 คนด้วยกัน แต่ด้วยความที่ทำงานมาด้วยกันนานทำให้ลาน่าค่อนข้างไว้ใจและเชื่อใจว่าพวกเขาคงไม่ทำอะไรเธอแน่นอน แต่มันกลับผิดคาด ตกเย็นพวกเขาพากันมากินบุฟเฟต์ที่ร้านอาหาร แน่นอนว่าในวงผู้ชายก็ต้องมีเหล้ากินเพื่อละลายพฤติกรรมสักหน่อย แต่พอลาน่ากินไปแค่นิดเดียว…

เรื่องเสียว สาวมหาลัยหีชมพูขี้เงี่ยน ชวนพี่วินขึ้นห้องเย็ด ในสายตาของ หญิง แล้ว เต้ ก็เป็นเพียงผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ที่มองเธอไม่ต่างจากชายคนอื่น เพราะความที่เธอนั้นเป็นนักศึกษาที่มีหน้าตาและรูปร่างดี นมใหญ่ เป็นที่ใฝ่ฝันจะสร้างเรื่องเสียวร่วมกับเธอมากมายของผู้ชายรอบๆ หอพักแห่งนี้ เสื้อนักศึกษาที่ฟิตแน่นจนเหมือนนมจะทะลักออกมาข้างนอก กระโปรงที่แนบเนื้อจนเหมือนจะนั่งหรือก้าวเดินไม่ได้กระตุ้นให้ความใครของผู้ชายมากมายหมายจะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเธอสักครั้งหนึ่ง แต่เพราะเสน่ห์บางอย่างของหนุ่มใต้ ทำให้เธอนั้นเริ่มจะสนใจในตัวของเขาขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว “มึง คนใต้ควยใหญ่นะ 56 – 58 มีแน่ๆ มึงเชื่อกูได้เลย” “แฟนเก่ากูเป็นคนใต้ เย็ดหีทีร้องขอชีวิตได้เลย ทั้งใหญ่ ทั้งมันส์” “มึงลองดูก็ไม่เสียหายนะเว้ย ได้เสียวด้วย…

เรื่องเสียว พยาบาลสาวแสนสวย มาเฝ้าไข้แล้วยั่วเสร็จ หายไข้เลยพาไปเย็ดให้เข็ดหลาบ ความรักของ ที ไม่ได้เกิดขึ้นที่เซเว่นอีเลเว่น แต่พนักงานเซเว่นอย่างเขากลับพบรักที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในวันที่เขาทำงานหนัก ฝืนร่างกายมากจนเกินไปจนเป็นลมหมดสติต้องเข้าโรงพยาบาล ที่นั่นทำให้เขาได้เจอกับพยาบาลคนหนึ่ง ที่คอยมาเฝ้าไข้เอาใจใส่เขา ตลอดเกือบ 25 สัปดาห์ที่พักรักษาตัวอยู่ การพูดคุยไปมาจนกลายเป็นสนิทกัน ก่อนที่จะสานสัมพันธ์จนมาเป็นคนรู้ใจ ทั้งหมดใช้ในช่วงเวลาที่เขาได้รับการดูแลจากเธออย่างถึงที่สุด ฝ้าย พยาบาลสาวสวยยิ้มเก่ง นิสัยร่าเริง และมีชีวิตชีวา คือคนที่ทีนั้นรู้สึกหลงรักจนเอ่ยแซวไปว่า ไม่อยากหายป่วยเลย เพราะว่าอยากจะเจอเธอบ่อยๆ นั่นคือประโยคที่ทำให้ทั้งสองได้แลกการติดต่อกันและกันไว้ จนกระทั่งทีออกจากโรงพยาบาล เขาก็เดินหน้าจีบเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เป็นแฟนกันในที่สุด การมีแฟนเป็นพยาบาลต้องอดทนรอ…

เรื่องเสียว อยากเป็นคนดี แต่หีมันมายั่ว พี่ว่างมั้ย พอจะอุ้มหนูไปที่ห้องได้ปะ เดี๋ยวหนูให้เย็ดฟรี ๆ เลย ได้ป้ะๆๆ เด็กชงเหล้าที่ดูอาการเมาได้ที่ และดูเหมือนกำลังเงี่ยนเต็มที่เหมือนกัน กำลังท้าทายอำนาจมืดในโชเฟอร์หนุ่ม รูปร่างดีที่กำลังจะกลับบ้านเพื่อไปหาเมีย แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้อำนาจหี พาสาวชงเหล้าสุดเอ็กซ์คนนี้ขึ้นห้องไปเย็ดให้สาสม ตามคำขอที่เธอต้องการ ไม่ทราบว่าคุณผู้หญิงจะลงตรงไหนครับ ขับไปซอยนี้เลยพี่ แต่หนูเมานะ พี่ไปถึงแล้วบอกยามให้เปิดประตูเลย ไม่ต้องแลกบัตร ได้ครับเดี๋ยวผมจัดการให้ โชเฟอร์หนุ่มตอบรับคำตอบของสาวสวยที่ดูทรงแล้วน่าจะเมาได้ที่นั่งอยู่หลังรถของเขา ก่อนที่เขาจะออกเดินทางไปด้วยกัน ระหว่างทางที่ขับเขาไม่ได้สนใจและพยายามมองแทะโลมหญิงสาวแต่อย่างใด เพราะด้วยที่เขารักเมียตัวเองมาก ทำให้เขาไม่ได้มีเรื่องเสียหาย พวกนี้เลย แต่จนแล้วจนรอด คนเรามันถูกใจกันยังไงมันก็หนีไม่พ้น…

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับอ่อย แต่โดนลักหลับ เลยจับเย็ดเสียเลย เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงพาเล่นเสียว หนูหลงควยพ่อมากเลยค่ะ “ซื้ด หนูไม่ไหวแล้วค่ะ หนูเสียว อือ อือ” ชื่อแป้งนะคะ มาค่ะทุกคน ในวันนี้มีประสบการณ์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวของแป้งเอง มาฝากให้เพื่อน ๆ ได้ไปฟินน้ำแตกกันค่ะ ชื่อแป้งนะค่าา…..ตอนนี้แป้งเรียนมหาลัยปีสองแล้ว แม่ของแป้งเลิกกับพ่อมาได้สองปีแล้ว ส่วนแป้งกับพ่อก็ยังคุยกันตามปกติ มีไปหาบ้างตามประสาพ่อลูก ส่วนแฟนใหม่แม่ คนปัจจุบันที่เป็นพ่อเลี้ยงของแป้ง เพิ่งคบกับแม่ได้ประมาณ 3 เดือนแล้วค่ะ ดูแล้วก็ยังหนุ่มอยู่เลย ทั้ง ๆ ที่อายุก็ 40 แล้ว แต่คือพ่อเลี้ยงเขาหล่อมากค่ะ…

เรื่องเสียว ก่อนจาก อยากฝากน้ำควยหวานๆ ไว้ในหีครูจังเลยครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ… “ซี้ดดดดด……ครูครับ เสียวจังเลยครับ อูยยยย….ดูดแรงๆ เลยครับครู ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว โอยยยยย” ตอนแรกเธอบอกว่าเธอไม่ได้เก่งเรื่องอะไรแบบนี้เลยจริงๆ และผมเองก็เชื่อ เพราะว่าภายนอกแล้วครูเป็นคนที่ใสๆ ยิ้มง่าย สวมแว่น ทำผมเรียบมัดหางม้า ดูยังไงก็เป็นแค่สาวนิ่มๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง แต่ที่ผมตัดสินใจจีบเธอเพราะว่าเธอมาฝึกสินที่นี่แค่เทอมเดียว และเป็นเทอมที่ผมเองก็กำลังจะเรียนจบ ปวส.ที่นี่แล้วเหมือนกัน ตอนแรกเธอก็เหมือนว่าจะมีข้อแม้นิดหน่อยนั่นแหละ ว่าถ้าผมสามารถจบการศึกษาด้วยเกรด 4ของวิชาเธอ เธอจะยอมเป็นแฟนของผม…