เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b881e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b8b5e0b981 660010bd4a371

เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว”

ย้อนอดีตกลับไปสมัยยังวัยรุ่น 25 ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ไปเจอสาวเกาหลีคนนึงเรียนคลาสเดียวกัน
ด้วยความที่นางยังละอ่อนเพิ่ง 20 ผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมกับสะโพกเกินอายุ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ

ไอ้เราก็อยากลองของนอก เลยจีบนาง ด้วยความที่อยู่หอพักเดียวกันจึงสนิทสนมง่าย สุดท้ายเลยตกลงเป็นแฟนกัน
จำได้คืนนั้นนอนไม่หลับ ควยแข็งเงี่ยนมาก จึงลองโทรไปห้องนาง บอกว่าเหงา มาหาหน่อย มานอนเป็นเพื่อนที

สักพักนางก็มาด้วยชุดนอนทั่วไป แต่ที่ผิดปกติคือ นางไม่ใส่เสื้อใน หัวนมตั้งดันเสื้ออกมา ไอ้เราที่เงี่ยนอยู่แล้วต้องข่มใจ
ปิดไฟนอนได้สักพัก หันไปกอด..นาง ก็ไม่ว่าอะไร เลยลุกขึ้นมาขอจูบ..ไม่ว่าอะไร แลกลิ้นกันสักพัก มือเราอยู่ไม่สุข คลึงนมที่อวบใหญ่
จากนั้นบอกไปว่าขอดูหน่อย นางไม่ว่าอะไร เลยจัดการปลดกระดุม แหวกเสื้อออก โอ้โห…นมขาวจั๊ว

เป็นก้อนเลย ไม่นึกไม่ฝันว่าจะมีวันนี้ เลยจัดการฟัดนมนางเป็นชุด ทั้งเลีย ทั้งคลึง จนนางครางไม่เป็นภาษา
จากนั้นจึงค่อยเอามือเลื่อนไปตรงเป้ากางเกง ค่อยๆ สอดมือเข้าไปสัมผัสเนินนาง ขนเยอะใช้ได้ แต่เนินโหนกทีเดียว

ตื่นเต้นมาก นึกว่าจะโดนเบรก..ที่ไหนได้นางอ้าขาให้เราจับได้ถนัดเหมือนรู้งาน เลยจัดการสอดใส่ด้วยนิ้ว แฉะไปหมดแล้ว
ตอนนี้ด้านบนก็เลียดูดนม ด้านล่างก็ใช้นิ้วสอดใส่ ครางยับเลย สุดท้ายเลยถอดกางเกงก้มชิมเนินน้อง รสชาติไม่ผิดหวัง
ไม่มีกลิ่น ผมบดลิ้นกับแคม นางคราง อ๊าาาๆๆ

เพื่อไม่ให้ชาติไทยเราเสียชื่อ เลยแก้ผ้าโชว์ความเป็นไทย นางตะลึงถามว่า “คนไทยควยใหญ่แบบนี้ทุกคนมั้ย?”
เราตอบด้วยความภูมิใจว่า..นี่ธรรมดานะ ทั่วๆ ไปเลย ( 7″) จากนั้นก็ป้อนน้องให้นางชิม ลีลาใช้ได้ทีเดียว

จนไม่ไหวละ ผมจับนางถ่างขา ยัดเยียดความเป็นผัวให้นาง ผมเลยไม่รอช้า เอาควยของผมที่พร้อมทำงานเต็มที่ ยัดลงไปกลางร่างสาวแดนกิมจิ “อุ๊ยยยยย อ๊าาาาาาาา” นางร้องออกมา ส่วนผมรีบเอาปากไปประกบ เพราะกลัวคนอื่นจะได้ยิน ส่วนเอวก็โยกค่อยๆ เพราะกลัวนางเจ็บ นางร่างสั่นเพราะความมันส์ เพราะตอนนี้ผมเริ่มเร่งเครื่อง เย็ดนางแบบรัวๆ หัวเตียงสั่น ปากก็เล้าโลม บ้างก็ไซ้ร์ บ้างก็เลียหัวนมให้นาง เพราะมันช่างชูชันยั่วใจเหลือเกิน “พี่ขา  ไม่ไหวแล้วค่ะ” นางครางเสียวได้อารมณ์ แต่ผมเองยังไม่หนำใจ จับนางอุ้มแตง เพราะนางตัวเล็กอุ้มง่าย กระแทกแบบสุดแรง นางเองถึงกับร้องออกมา เพราะโดนแต่ละดอก ทั้งแน่น ทั้งเสียวไปพร้อมๆ กัน “ขอเสร็จในปากหน่อยได้ไหม” นางหันมามองหน้าผม เพราะโดนครั้งแรกผมก็อยากทำให้สุดๆ ไปเลย และไม่อยากปล่อยในให้มีปัญหากับนางและเพื่อนด้วย นางทำหน้า งงๆ ผมเองแทบหัวใจหยุดเต้น โครตเสียวเลยสุดๆ ไปเลย จัดชุดใหญ่เพื่อให้ประทับใจ เล่นทุกท่าที่คิดออก กดเน้นๆ แต่ผมเองก็ใกล้จะเสร็จเต็มที่ กระแทกนางส่งท้ายแบบเนื้อกระแทกเนื้อ “ช่วยพี่หน่อยนะ” ผมวางนางลงบนเตียง รีบเอาควยมาใส่ปาก นางเองก็ว่านอนสอนง่าย เอาปากงับควยผมที่ใกล้จะเสร็จ ซึ่งพอได้เข้าปากนางเท่านั้น ผมกระแทกใส่ปากนางอีกสองสามที แถมนางเองก็เอาลิ้นตวัดด้านใน ผมเองเสียวสุดๆ เกินต้านทาน แตกใส่ปากนางออกมาล้นทะลัก นางเองดูท่าตกใจมาก แต่ก็ทำหน้าที่ได้ดีแถมกลืนน้ำรักผมลงไป แต่ทีเด็ดส่งท้าย คือนางยังเลียควยผมต่อ

ถามว่าเป็นไงบ้าง ชอบมั้ย สู้แฟนเก่าได้รึป่าว? นางบอกว่าเคยนอนกับแฟนมา 3 คน เราเป็นคนที่ 4
คนเกาหลีทั่วๆ ไป ควยไม่ใหญ่ ประมาณ 4-5″ ควยยูใหญ่มาก ชอบ^^

จากนั้นคงไม่ต้องบอกว่าผมจะเก็บแต้มเยอะแค่ไหน เพราะการไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ จะคบใครยาวๆ มันยาก
เพราะสุดท้ายเรียนจบ แยกย้ายกลับประเทศ ผมจึงเย็ดนางเกือบทุกวัน นึกในใจเด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ

ยังเคยพานางมาเที่ยวไทยครั้งนึงก่อนจะเลิก จัดชุดใหญ่ตั้งแต่พากลับมาห้อง ทั้งภาพ ทั้งคลิป ถ่ายเก็บไว้หมด 555

ทุกวันนี้นั่งดูก็คิดถึงบรรยากาส รสชาติกิมจิที่เคยกิน อร่อยไม่เคยลืม ปัจจุบันนางแต่งงานมีลูก และย้ายไปอยู่ต่างประเทศแล้ว

ดีใจที่ได้แบ่งปันประสบกามให้เพื่อนสมาชิก คอมเม้น ได้เลย เป็นกำลังใจให้ผม ครั้งหน้าจะมาแบ่งปันแฟนฝรั่งที่เคยเย็ดก่อนไปเรียนต่อ

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าไม่ให้พ่อทำเรื่องนี้ถึงหูแม่แน่…(พ่อเลี้ยง) เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อหนิง อายุตอนนี้ 18 ปีแล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหนิงละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จิงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างันเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดนตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15 ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงอยู่กับแม่มา พอหนูอายุ 16 ปีแม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน้าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรหนิงก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่หนิงเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ หนิงบอกตามตรงเลยนะคะว่าหนิงยังบริสุทธิ์อยู่ไม่เคยกับใครเลยแม้สักครั้งเดียว…

เรื่องเสียว ไม่โดนรุมเย็ดสักดี ไม่ดีขึ้นเลย เรื่องเสียวกับแสงสีราวกับว่ามันเกิดมาคู่กันอยู่แล้ว ในย่านเริงรมย์ยามราตรีแบบนี้ ไม่มีใครที่สามารถพูดได้เลยสักคนว่ามากินเหล้าเฉยๆ ไม่ได้อยากจะหาใครไปเย็ดกันแบบชั่วคราว ทุกๆ คนมาเพื่อพร้อมที่จะถูกสะกิด ถ้าถูกใจก็ไปเท่านั้น อยู่ที่ว่าจะสมหวังหรือไม่ ถ้าไม่ได้ก็แค่อ้างไปแบบข้างๆ คูๆ ว่า แค่มากินเหล้าไม่ได้มาหาควยใคร ทั้งๆ ที่ความผิดหวังฉายอยู่บนใบหน้าอย่างชัดเจน อบเชย หญิงสาวัย 19 ปี จากบ้านนอกเข้ามาเรียนในเมืองกรุง ผู้มุ่งมาดอยากจะมีเรื่องเสียวๆ ที่เธอไม่เคยได้รับจากชนบท ในค่ำคืนนี้เธออยากจะได้รับประสบการณ์เสียวที่ดีๆ สักครั้ง ไม่ก็อยากได้ความหวือหวาอย่างที่เธอไม่เคยมีมา เพื่อที่จะไปอวด ไปเล่าเสียวให้เพื่อนๆ ได้ฟัง…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนของพี่เกิดที่ร้านสะดวกซื้อ อยากเย็ดก็เย็ดเลย ช่วงดึก ที่ร้านสะดวกซื้อในหมู่บ้านแบบนี้มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าสัญจรมากสักเท่าไหร่ นั่นทำให้เป็นโอกาสเหมาะจริงๆ ที่ผมกับพี่ผู้ช่วยผู้จัดการ จะทำอะไรสักอย่าง ที่มันจะช่วยให้การทำงานไม่หน้าเบื่อ เรื่องงานเราก็เต็มที่ เรื่องเสียวผมก็ต้องไม่น้อยหน้าสิ อุตส่าห์ตามจีบมาตั้งหลายเดือนจนกระทั่งได้เป็นแฟน ก็ต้องเย็ดจนหนำใจหน่อยละ และเธอเองก็ไม่ใช่คนจะไม่ประสีประสา เธอรู้ว่าเวลาที่ผมมองหน้าเธอแล้วพยักหน้าไปทางหลังร้านมันหมายความว่าอะไร เธอเดินตามเข้ามาในห้องน้ำทันที โดยที่ปิดประตูเอาไว้ ไม่ให้ใครที่ไหนมากวนช่วงเวลาของเรา ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร เรารู้ว่าเราควรจะทำอะไร ผมถอดกางเกงออกทันที ควยแข็งรออยู่แล้ว เพราะว่าเงี่ยน และเมื่อวานผมหยุดเลยไม่ได้เย็ดกัน มาทำงานด้วยกันทั้งที ไม่เย็ดไม่ไหวแล้วละครับ เธอเองก็ไม่รอช้า ห้องน้ำที่แสนคับแคบไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ สำหรับเราเลยก็ว่าได้ เมื่อเธอนั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที…

เรื่องเสียว หนูโดนน้องชายแฟนข่มขืน ช่วยด้วย ช่วยเย็ดแรงๆ ด้วยเถอะค่ะ ฉันรู้ว่าเขาชอบกินเหล้า และชอบเมากลับมาเสมอ แต่ปกติ เขาจะอยู่หอพักของเขา มันเลยไม่ใช่เป็นเรื่องอะไรของฉัน แต่วันนี้ ทันทีที่น้องชายของแฟนเมากลับมา เขากลับเลือกที่จะมาบ้านของฉันกับแฟน ฉันเลยโทรบอกแฟน เขาก็เลยให้ฉันจัดเตรียมที่นอนเอาไว้ให้เขาสักหน่อย ไม่อย่างนั้น มันคงจะได้นอนที่หน้าบ้านอย่างแน่นอน ฉันเลยไปเตรียมห้องนอนสำรองเอาไว้ให้เขา ซึ่งมันมีไว้สำหรับการรับแขกนั่นแหละ และทันทีที่ฉันเตรียมตัวจะปูที่นอนให้เขา ร่างกายของเขาก็ผลักฉันลงไปกับเตียง แล้วกระโจนเข้ามาโถมทับร่างกายของฉันทันที ฉันร้องลั่น ถามว่าเขาจะทำอะไร เพราะว่าตอนนี้เขาดูเหมือนพยายามที่จะรวบมือไม้ของฉันเอาไว้ แต่ไม่มีคำตอบ นอกจากเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขา ที่ดูเหมือนว่าเขาไม่ได้หยอก…เขากำลังจะล่วงละเมิดฉัน เสียงกรีดร้องของฉันไม่ได้ทำให้เขาระคายเคืองเลยแม้แต่น้อย…

เรื่องเสียว ลักหลับผ่าไฟแดงน้องเมีย เรื่องเสียวของผมเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ผมเป็นข้าราชการที่พอมีฐานะอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงานแล้วกับภรรยาของผม ซึ่งเธอเป็นคนต่างจังหวัด เราได้ช่วยกันทำมาหากิน จนสามารถซื้อบ้านได้ตามหมู่บ้านชานเมืองหลังหนึ่ง จนกระทั่งคุณพ่อตาไว้วางใจ ส่งน้องภรรยาของผมเข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ โดยมาพักอยู่กับครอบครัวผมที่บ้านของผม กิจวัตรประจำวันก็เหมือนเดิมทุกวัน เช้าทุกคนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียไปเรียนหนังสือ ซึ่งมักจะออกจากบ้านไม่ค่อยจะตรงเวลา แล้วแต่ตารางเรียนของเธอ น้องเมียผมมีโรคประจำตัวอยู่อย่างหนึ่ง ซึ่งครอบครัว เธอเป็นกันทั้งบ้าน นั่นก็หมายรวมถึงภรรยาของผมด้วย โรคที่ว่านั่นก็ไม่ใช่โรคร้ายแรงอะไร เป็นโรคของการปวดท้องเวลา มีประจำเดือนมาในแต่ละเดือน ครอบครัวของผมเลยต้องมียาแก้ปวดท้องชนิดนี้ รวมไปถึงยานอนหลับอย่างแรง ที่เวลากิน เข้าไปแล้ว จะสามารถหลับได้แม้ในเวลาปวดท้องประจำเดือนก็ตามไว้ประจำบ้าน ตระกูลเมียของผมนั้นเป็นตระกูลคนไทย เชื้อสายจีน…

เรื่องเสียว โอ้แม่ยอดชู้ของพี่ มาซิ พี่ขอเย็ดหีสักน้ำ เมียของผมไปทำงานต่างจังหวัดอีกแล้ว พักนี้เป็นอย่างนี้เสมอเลย แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเธอ เพราะเธอบอกกับผมแล้วว่าเรื่องเสียวให้ลดๆ ลงหน่อย นั่นก็เพราะว่าผมนั้นแทบที่จะเย็ดเธอบ่อยเกินไปจนบางครั้งเธอก็ไม่มีแรงจะไปทำงานเลย ทั้งๆ ที่ตอนแรกเธอรักผมเพราะว่าผมเย็ดเธอเก่งและตอบแทนความต้องการของเธอได้…ผมเสมอต้นเสมอปลายกับเธอมาตลอด ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้กันนะ จะโทษผมฝ่ายเดียวก็คงไม่ได้ ที่วันนี้ผมเริ่มที่จะสร้างโลกใบที่สองขึ้นมาอย่างง่ายดาย “มาลี” เธอคนนี้คือเด็กสาวในหมู่บ้าน เป็นลูกแม่ค้าอาหารตามสั่ง ที่เมียของผมมักจะให้เธอมาส่งข้าวให้ผมเสมอๆ เวลาที่เธอไม่มีเวลาเป็นแม่ศรีเรือน “วันนี้แฟนพี่ไม่อยู่อีกแล้วเหรอคะ ?” “ใช่” ผมตอบ “เพราะว่าเป็นแบบนี้เลยกินข้าวฝีมือน้องบ่อยเกินไปแล้ว” “ไม่อร่อยเหรอ ?” “อร่อยสิครับ…แต่ว่าก็นะ มันก็แค่อร่อยเฉยๆ แต่ไม่มีความสุขเลย…

เรื่องเสียว ขอแค่เรียนจบ ไม่สนว่าต้องเสียกี่น้ำ “ทำเหมือนในนั้นสิ” ครูพูดขึ้นมาก่อนที่จะวางข้อสอบของผมลงตรงหน้า สายตาที่มองมานั้นมันเต็มไปด้วยความต้องการอย่างที่ผมเองก็ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิตนี้ ผมไม่คิดเลยจริงๆ ว่าท้ายท่าสุดแล้วความลับของผมจะเปิดเผยว่าผมนั้นหาเงินออนไลน์ ด้วยการลงคลิปโป๊ของตัวเอง เดือนๆ หนึ่งผมหาเงินได้หลายหมื่นบาทเลยทีเดียว แต่เคราะห์ร้ายในวันนี้คือครูเขามาเห็นคลิปของผม แล้วบอกกับว่าคะแนนที่มันต่ำเตี้ยเรี่ยดินสามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ ถ้าหากว่าผมทำเหมือนในนั้น…เรื่องเสียวที่ผมใช้มันหาเงิน พูดตามตรง ครูเขาเองก็หน้าตาไม่ได้แย่หรอกครับ แต่ภายนอกที่แสนเรียบร้อยของเธอนั้นไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเธอจะปรารถนาอะไรอย่างนี้ ผมมีประสบการณ์เสียวมาแล้วไม่น้อยเลยทีเดียว แต่การที่จะต้องมาทำเรื่องเสียวซี๊ดกับครูของตัวเองมันไม่ใช่เรื่องที่อยู่ในความคิดของผมเลยแม้แต่น้อย ผมพยายามที่จะไม่วุ่นวายหรือว่าไม่ได้ใส่ใจอะไรทุกๆ อย่างในเวลานี้ กระตุ้นทุกๆ ความเสียวซ่านอย่างที่มันควรจะเป็นขึ้นมา แล้วบอกกับตัวเองว่าเพื่อคะแนนของตัวเองผมเลยต้องทำ ในเย็นวันศุกร์ที่ผมโดนเรียกเข้าไปหาเธอที่ห้อง ราวกับว่าเธอเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว โรงเรียนไม่เหลือใครสักคน เพราะว่าทุกคนต่างเลือกที่จะรีบกลับบ้านกันให้เร็วที่สุด…

เรื่องเสียว เย็ดคนงานหีใหญ่กลางป่ามัน หีชมพูแบบนี้ พี่จะกระแทกให้ช้ำเลย เรื่องเสียวในป่ามันที่ผมจะเล่านี้ บอกเลยว่าเป็นอะไรที่เปิดโลกของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะไม่คิดว่าวันธรรมดาวันหนึ่ง ที่ผมนั้นมาทำงานหาเงินตามประสาเด็กหนุ่มทั่วๆ ไปคนหนึ่ง จะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ไม่คาดฝันเลยว่าจะได้เจอ เรื่องก็คือ ผมเป็นคนงานที่มักจะรับจ้างทั่วไปเรื่อยๆ วันนี้ได้มาทำงานเป็นการใส่ปุ๋ยมันสำปะหลัง ที่ค่อนข้างสูงแล้ว ในหน้างาน มีคนทั้งหมดอีก 2-3 คน ซึ่งมีวัยรุ่นสาวสวยคนหนึ่งมาทำด้วย ผู้ใหญ่เลยให้พวกเราทำงานในไร่แรก เพราะว่ามันมีความชันเล็กน้อย ซึ่งเราน่าจะสู้งานและเดินงานไวกว่า นั่นจึงทำให้ผมกับสาวสวยคนนั้นได้เริ่มพูดจากัน ความสนิทสนมมันเกิดขึ้นเร็วมากเพราะว่าเราอายุไม่ได้ต่างกันมากเท่าไหร่ เรียกว่าเกิดปีเดียวกันเลยก็ได้ ถามไปถามมา จากเรื่องความรู้จักทั่วไป ก็กลายเป็นเรื่องชีวิต การงาน เรื่องแฟน…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงโคตรน่าเย็ดเลยว่ะ กูขอเย็ดนะ ปาร์ค กับ เอส เป็นเพื่อสนิทกัน ตั้งแต่ช่วงเวลาที่มาเรียนต่อ ม.ปลาย ที่โรงเรียนเอกชนแห่งนี้ ด้วยความที่ปาร์คนั้นเป็นเด็กผู้ชายที่ตัวเล็ก เลยมักจะโดนแกล้งอยู่เสมอๆ ก่อนที่จะได้เอสเป็นคนที่ช่วยเขาไว้เสมอ และนั่นทำให้การเล่าเรื่องของเอสให้แม่ฟัง แม่ของปาร์คเลยอยากจะรู้จักกับเอส และตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา จนวันนี้ เด็กหนุ่มทั้งสองเข้าเรียนมหาลัยแล้ว ก็ยังคงไปมาหาสู่กันอยู่ตลอดๆ ลูกปลา ผู้เป็นแม่ของปาร์คนั้นเธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ชีวิตของเธอพังตั้งแต่พลาดท้องตั้งแต่ยังไม่มีบัตรประชาชนด้วยซ้ำ ตอนนั้นเธอเพิ่ง ม.2 ด้วยวันเจริญพันธ์ทำให้เธอนั้นเผลอไผลถูกเย็ดสดแตกในจนท้องขึ้นมา และฝ่ายชายเองก็ไม่ได้ดูแลเธอ ซ้ำโตมาก็มีปัญหาจนต้องออกมาใช้ชีวิตเผชิญโลกกว้างกับลูกชายเพียงสองคน แต่ด้วยอายุที่ไม่ได้ห่างกันมากนัก ทำให้เธอนั้นสนิทกับลูกชายและเพื่อนลูกชายเป็นอย่างมาก…