เรื่องเสียว ทำแม่ท้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b3e0b981e0b8a1e0b988e0b897e0b989e0b8ade0b887 660010b44611e

เรื่องเสียว ทำแม่ท้อง

เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับผมและเก็บไว้เป็นความลับมานานถึง 20 กว่าปีแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 14 อยู่ในจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสาน บ้านเรามีอยู่ด้วยกันแค่สามคนเท่านั้น คือ พ่อ แม่ และผม ที่เป็นลูกคนเดียว ครอบครัวของเราถึงแม้จะไม่รวยมากแต่ก็จัดว่ามีฐานะดีพอสมควรที่เดียว พ่ออายุ 48 ปี แล้ว เป็นนักธุรกิจด้านผลิตผลทางการเกษตรทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดอยู่เป็นประจำ ส่วนแม่อายุ 40 ปี อาชีพรับราชการครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนี่เอง

ผมเองเคยได้ยินแม่คุยกับญาติผู้ใหญ่แบบเป็นความลับว่าที่ครอบครัวเรามีลูกแค่คนเดียวทั้งที่มีฐานะดีก็เพราะว่าหมอเคยบอกว่าพ่อเป็นคนที่มีปัญหามีบุตรยากหรือเกือบๆ จะเป็นหมั๋นก็ว่าได้แต่พ่อเป็นคนที่ไม่ยอมรับความจริงเรื่องนี้คิดว่าคนมีบุญเท่านั้นถึงได้มาเกิดเป็นลูกแก ตอนที่แม่ท้องผมนี่ถือว่าเป็นโชคดีมากๆ แถมหลังจากผมเกิดมาครอบครัวเราก็มีฐานะดีขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้พ่อยิ่งคิดว่าผมนี่เกิดมานำโชคให้จริงๆ

กลับมาเข้าเรื่องประสบการณ์เสียวเลยดีกว่า โดยแต่เดิมมานั้นผมก็เป็นเหมือนเด็กในชนบททั่วไปที่มักเรียบร้อยไม่ประสีประสา แต่พอเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นก็เริ่มเกิดความเงี่ยนกระสันต์ สนใจเรื่องเพศเป็นธรรมดา โดยผมเริ่มต้นจากการแอบอ่านหนังสือโป๊กับดูหนังโป๊ของพ่อ แถมพวกเพื่อนๆ ที่โรงเรียนทั้งรุ่นพี่ รุ่นเดียวกัน หลายคนก็แอบเอาหนังสือโป๊หนังโป๊มาดูกัน ซึ่งผมก็รู้สึกชอบมากโดยเฉพาะการเล่าเรื่องเพศสัมพันธ์แบบแปลกๆ ที่คนในครอบครัวเย็ดกัน ทั้งพ่อเย็ดลูกสาว ลูกชายเย็ดกับแม่ พี่ชายเย็ดกับน้องสาว ฯลฯ จนผมเริ่มการหัดชักว่าวจนรู้สึกถึงความเสียวควยจนน้ำแตกเป็นครั้งแรก หลังจากนั้นมาผมจึงเริ่มมองแม่แตกต่างไปจากเดิม เพราะจริงๆ แล้วแม้ว่าแม่จะอายุ 40 แล้ว แต่แม่ยังเป็นคนสวยหุ่นดี ผิวสาว สูง ดูสาวกว่าอายุ นมใหญ่ ตูดใหญ่ ยิ่งเวลาแม่อยู่บ้านแม่จะชอบใส่ชุดนอนสีขาวบางๆ เห็นหัวนมเต่งตึงรำไร รู้เลยว่าไม่ได้ใส่ยกทรงแน่ๆ แถมบางทีตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าแม่ก็ไม่ได้ปิดประตู ผมแอบมองเห็นด้านหลังกับด้านข้างของแม่จากระยะไกลแต่ก็รู้ได้เลยว่าแม่เป็นคนที่นมใหญ่ ตูดใหญ่มาก เห็นแล้วรู้สึกเงี่ยนอยากเอาควยเข้าไปเสียบรูหีจริงๆ

หลังจากนั้นมาผมก็เริ่มแอบดูแม่อาบน้ำอยู่เป็นประจำ แม้ว่าช่องที่ดูจะเห็นไม่ค่อยชัด แต่ก็ดูรู้ว่าแม่เป็นคนที่หุ่นดี ผิวขาว นมใหญ่ เต่งตึง หัวนมยังไม่ดำแต่เป็นสีน้ำตาลแดง ขนหมอยดกดำเป็นปื้นเหมือนสาหร่ายปกปิดร่องหีจนมิดชิด ผมรู้สึกเสียวซ่านจนห้ามใจไม่ไหวต้องไปชักว่าวแล้วจินตนาการว่าผมได้เย็ดกับแม่ของผม โดยจินตนาการนึกไปถึงครั้งหนึ่งที่ผมแอบเห็นพ่อเย็ดกับแม่โดยบังเอิญ เสียดายที่เห็นเป็นเพียงเงาคนกำลังนอนทับกันแล้วโยกไปมา เพราะไฟปิดอยู่แต่ก็ได้ยินเสียงแม่ร้องครวญครางด้วยความเสียวซ่านเหมือนในหนังเอ๊กซ์ ดังซี้ด..ซ้าดๆๆๆ โอ๊ว…อ๊าวๆๆๆๆ โอ๊ย….เย็ดหีเมียแรงๆ เลยผัวจ๋า…เมียเสียวเหลือเกิน

ผมจึงคิดหาวิธีว่าทำยังไงถึงจะได้เย็ดแม่ให้สมใจอยาก จะข่มขืนแม่ตรงๆ เลยก็คงไม่ได้แน่ ผมเลยนึกถึงเรื่องที่เคยอ่านจากหนังสือโป๊ถึงเรื่องที่มีการวางยานอนหลับผู้หญิงแล้วแอบเย็ดตอนหลับ แต่ก็นึกหาวิธีว่าจะหายานอนหลับมาจากไหน แล้วอยู่ๆ ก็เหมือนมีอะไรมาดลใจให้ผมนึกออก ว่าผมมีเพื่อนคนหนึ่งอยู่โรงเรียนเดียวกันชื่อ “มาโนช” บ้านมันเปิดเป็นร้านขายยา แล้วผมก็ไปเล่นที่บ้านมันบ่อยๆ เหมือนกัน บางครั้งผมก็เคยช่วยมาโนช จัดพวกขวดยาห่อยาต่างๆ ในร้านให้ญาติมันด้วย มาโนชเป็นเด็กที่ออกจะซื่อๆ ชอบพูดอะไรตรงๆ ไม่อ้อมค้อม ครั้งหนึ่งมาโนชเคยชี้ให้ผมดูที่ขวดยาขวดใหญ่หลายขวดที่ซุกอยู่ชั้นบนสุด มาโนชบอกว่านี่เป็นยานอนหลับอย่างแรงที่ทำให้นอนหลับไม่รู้ตัวไปหลายชั่วโมงเลย ญาติๆ ของมาโนชหลายคนเวลามีเรื่องเครียดก็มักจะมาเอายาที่ร้านนี้ไปกินจะได้หลับสบาย แต่จะไม่ขายให้คนภายนอก วันหนึ่งเมื่อผมมาเล่นที่ร้านของมาโนชแล้ว อาศัยจังหวะที่คนในบ้านเผลอ ผมก็ขโมยยามา น่าจะห้าสิบเม็ดได้ แล้วพอผมทดลองกับตัวเองก็เห็นได้ผลจริงๆ!!!

หลังจากนั้นมา ผมเองก็เริ่มทำตัวสนิทสนมคอยพะเน้าพะนอดูแลแม่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องข้าวปลาอาหาร เพื่อจะหาจังหวะเหมาะจะได้ใส่ยานอนหลับให้แม่กินเลย แล้ววันที่รอคอยก็มาถึง เพราะช่วงนั้นพ่อต้องไปต่างจังหวัดหลายวัน ตอนกินข้าวเย็นผมก็แอบเอายานอนหลับใส่ในกับข้าวให้แม่กิน ซึ่งแม่ก็ไม่ได้ระแวงสงสัยอะไร หลังจากกินข้าวเสร็จไม่นานแม่ก็บ่นว่ารู้สึกง่วงนอนมากสงสัยจะไม่สบายขอไปนอนก่อนแล้วกัน ผมได้ยินดังนั้นก็รู้สึกกระหยิ่มใจยิ่งนักว่ายาน่าจะออกฤทธิ์แล้ว วันนี้จะได้ขึ้นครูเย็ดหีแม่ตัวเองจริงๆ สักที

ผมลองเคาะประตูแล้วเรียกแม่เสียงดังๆ ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ผมเลยเปิดประตูเข้าไปในห้องเพราะธรรมดาแม่ไม่ได้ล๊อกห้องอยู่แล้ว ผมเปิดไฟในห้องแล้วก็ลองเขย่าตัวเรียกแม่ดังๆ ก็ไม่มีเสียงตอบ มีแต่เสียงหายใจของแม่ ผมคิดว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเย็ดแม่ให้ได้ ผมจึงถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนล่อนจ้อน แล้วก็มาจัดการกับแม่ที่สวมแค่ชุดนอนยาวบางๆ ที่ถลกรูดขึ้นเบาๆ ก็ถอดออกหมด เห็นร่างเปลือยเปล่าล่อนจ้อนอย่างเต็มตาเป็นครั้งแรก เพราะแม่ไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน แม่สูงกว่าผมเพียงเล็กน้อยจึงไม่ใช่ปัญหาถ้าจะเย็ดกันไม่ว่าท่าไหน

ผมยังคงตื่นเต้นตัวสั่นอยู่เล็กน้อย แต่ความเงี่ยนที่มีมากกว่าก็กลบความหวั่นไหวจนหมด แม่ เป็นผู้หญิงที่ขาวผุดผ่องเปล่งปลั่ง นมใหญ่มหึมาเต่งตึง ผมเอามือไปขยำเต้าทั้งสองไปมา ซึ่งนมทั้งสองเต้ายังเด้งสู้มือ ผมก้มลงไปดูดหัวนมขนาดมโหฬารสีน้ำตาลแดงอย่างเมามันส์และหื่นกระหายราวกับทารกหิวนมแม่ เสียงดูดเต้าทั้งสองสลับไปมาดังจ๊วบๆ จ๊วบๆ ผมเลื่อนต่ำลงมาไซ้ร์เลียที่หน้าขาวผ่องที่แม้ว่าจะมีริ้วรอยบ้างตามอายุขัย แต่มันกับกระตุ้นความเสียวเงี่ยนกระสันต์ของผมอย่างบอกไม่ถูก ผมเลื่อนหน้าต่ำลงมาถึงปื้นหมอยดกดำที่ปกปิดปากถ้ำรูหีของแม่จนมิดชิด ผมใช้มือช่วยแหวกหมอยจนเห็นรูหีรูที่ผมเองเคยมุดออกมาเมื่อ 14 ปีที่แล้ว โอ้!!!มันช่างน่ากระแทกควยเข้าไปเสียนี่กระไร แล้วผมแลบลิ้นเลียไปที่ร่องหีกับเม็ดแตดอยู่นานจนเริ่มเมื่อยลิ้น แต่ก็รับรู้ได้ถึงรสชาติหีอันรัญจวนใจ

ผมสังเกตุได้ว่าแม้แม่จะหลับสนิทเพราะฤทธิ์ยา แต่แม่ก็มีปฏิกิริยาตอบโต้จนมีเสียงครวญครางคล้ายเสียงกระซิบกระซาบแต่เป็นเสียงร้องซี้ดซ้าดๆๆๆ อย่างแผ่วเบา ประกอบกับน้ำที่ไหลเยิ้มออกมาจากร่องหีซึ่งผมรู้จากหนังสือโป๊ที่เคยอ่านว่านี่เป็นปฏิกิริยาของผู้หญิงที่เงี่ยน ผมนึกสนุกเอาควยของผมที่แม้จะยังไม่ใหญ่เท่าของผู้ใหญ่แต่ก็ใหญ่กว่าคนวัยเดียวกันไปจ่อที่ปากแม่ แม่มีอาการเหมือนกับคนละเมออ้าปากอมควยผมแล้วก็ดูดดังจ๊วบๆๆๆ ผมยอมรับว่าเสียวควยมากๆ อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนดีกว่าตอนที่ชักว่าวซะอีก

ผมรู้สึกว่าควยผมมันแข็งตัวเต็มที่แล้วผมจึงถอนควยออกมา ผมก้มลงลงไปดูดนมของแม่สลับไปมาอีกรอบด้วยความมันเขี้ยว แล้วก้มลงไปเลียหีอีกครั้ง พอได้จังหวะผมก็ดันควยพรวดเข้าไปในรูหีของแม่ ผมรู้สึกได้ว่าหีของแม่ตอดควยผมดังตุ๊บๆๆๆ ผมยังคงกระแทกควยไปมาเข้าออกอย่างเมามันส์สลับกับก้มลงไปดูดนมของแม่สลับไปมาอีก ผมรู้สึกได้ว่าแม่ก็คงมีปฏิกิริยากับความเสียวบ้างเหมือนกันจึงร้องครางอย่างแผ่วเบาพอได้ยินบ้างดังซี้ด…ซ้าดๆๆๆๆๆๆ

พอผมเริ่มเสียวควยได้ที่แล้ว ผมก็ถอนควยออกมาจากหีแม่อย่างฉับพลันมีเสียงดังโบ๊ะ!!!ออกมาเลย ผมจับแม่พลิกตัวเอาหมอนหนุนตัวแม่ แล้วเย็ดแม่จากข้างหลังด้วยท่ากวางเหลียวหลัง อย่างที่จำมาจากหนังสือโป๊ แม่เป็นคนที่ก้นออกจะใหญ่ๆ หน่อยเลยทำให้เย็ดท่านี้ได้มันส์สะใจมาก เพราะรับการกระแทกได้เต็มที่ดัง!!!ปั้บๆๆๆ ผมกระแทกควยของผมเข้าไปในร่องหีแม่อย่างรวดเร็วแล้วกระแทกอย่างสุดแรงผมเริ่มรู้สึกว่าน้ำใกล้แตกแล้ว จากประสบการณ์ที่ชักว่าวมานาน ผมรู้สึกว่าหีแม่ตอดควยตุ๊บบบๆๆ ควยผมก็เสียวจนสุดจะกลั้นแล้ว พอผมกระแทกต่อไม่กี่ทีน้ำควยขาวข้นผมก็แตกทะลักเอ่อล้นเข้าไปในหีผู้หญิงเป็นครั้งแรกเลย แม้จะเป็นหีของแม่ที่เป็นบุพการีตัวเองก็เถอะ แต่มันก็ทำให้ผมหายเงี่ยนกระสันต์อย่างสะใจได้ หลังจากนั้นผมก็หาโอกาสตอนที่พ่อไม่อยู่บ้าน วางยาลักหลับเย็ดแม่อีกหลายสิบครั้ง

ต่อมาไม่นานครอบครัวเราก็มีข่าวดี โดยแม่ผมบอกว่าแม่ได้ตั้งท้องอ่อนๆ แล้ว ซึ่งพ่อก็ดีใจมากที่เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะได้มีลูกอีกครั้งแม้จะเป็นตอนอายุมากแล้ว น้องชายผมที่ออกมานี่หลายคนบอกว่าหน้าตาเหมือนผมตอนเด็กๆมาก แต่พอผมคิดถึงเรื่องที่พ่อเป็นคนมีลูกยากและอายุมากนี่ !!! แถมแม่ก็โดนผมแอบลักหลับเย็ดตะบันหีจนน้ำแตกมาเป็นสิบๆ ครั้งนี่ ผมเลยมั่นใจว่านั่นน่าจะเป็นลูกของผมแน่ๆ เด็กคนนี้ก็เลยเป็นทั้งน้องทั้งลูกของผม!!! หลังจากน้องโตได้สักระยะหนึ่งผมก็ยังคงหาโอกาส วางยาลักหลับแม่ผมต่อมาอีกหลายปี โดยหาแหล่งซื้อยาใหม่ๆ ที่แรงกว่าแต่ตอนหลังผมรู้จักการใส่ถุงยางแล้ว เพราะสงสารแม่ผมที่อายุมากแล้วถ้าท้องขึ้นมาอีกจะลำบาก!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว เอ่อล้นปนกับน้ำคลอง..กุหลาบยอดรัก ผมกับกุหลาบรักชอบกันมานานก็จริงอยู่  แต่เราไม่ค่อยได้มีเวลาพูดคุยกันเท่าไหร่นัก ที่เป็นเช่นนี้เพราะว่าเราต่างคนต่างก็อายซึ่งกันและกันนั่นเอง ไม่รู้เหมือนกันว่ารักกันเข้าไปได้ยังไง บ้านผมน่ะเป็นบ้านนอก ไม่มีหรอกครับเรื่องน้ำประปาอย่างที่คนกรุงเทพฯเค้ามีกัน ดังนั้นน้ำกินน้ำใช้ทั้งหลายแหล่จึงอาศัยน้ำคลองกันทั้งหมู่บ้าน คนไหนขยันก็ตักไปอาบที่บ้าน แต่ผมเป็นคนขยันน้อยอยู่สักหน่อย จึงพาตัวไปอาบที่คลองให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย   อีกอย่างคลองมันอยู่ตรงหน้าบ้านเสียด้วย   แค่เดินลงมาที่ท่าน้ำเท่านั้นก็เรียบร้อย แต่พวกผู้หญิงเค้าชอบตักกันขึ้นไปอาบที่ห้องน้ำก็ช่างเค้าเถอะ วันนั้นผมกำลังสระสรงคงคาในท้องคลองอย่างเริงรื่นชื่นใจอยู่นั้นเอง กุหลาบก็แวะมาหาผม แต่เธอไม่ได้มาเพียงคนเดียวตามลำพัง   เธอพาเพื่อนสาวมาด้วย ผมจึงเอ่ยปากชวนเธอกับเพื่อน ๆ ให้ลงมาเล่นน้ำด้วยกัน กุหลาบว่าไม่มีผ้าผลัด ผมนึกแล้วเชียวว่าต้องมารูปนี้ จึงบอกให้เธอกับเพื่อนไปเอาผ้านุ่งของแม่ผมมาผลัด เรื่องก็จบลงด้วยดี ตลอดเวลาที่เล่นน้ำด้วยกันนั้น     จิตใจผมมันไม่ค่อยจะอยู่กับเนื้อกับตัวเลย เพราะเห็น …

เรื่องเสียว น้องเบสท์ แฟนเผลอ วันนั้นผมมีโอกาสเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อติดต่องาน และได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา..พลันความคิดเริ่มแล่น..ด้วยความกระตือรือล้น..เลยหยิบโทรศัพท์..กดทันที..โทรฯ.หาน้องเบสท์ทันที่..แล้วนัดเจอกัน หลังจากคุยติดต่อกัน หมดค่าโทรศัพท์บานเบอะ..ประมาณ 4 ทุ่มเศษ น้องเบสท์มาตามนัด ผมสั่งเบียร์มาทาน 3 ขวด เรานั่งดื่มเบียร์ด้วยกันคุยกันเหมือนคุ้นเคยกันมากๆ ระหว่างทานเบียร์ ก็นึกมโนภาพร่างอวบอิ่มขาวโพลนของน้องเบสท์..ระหว่างนั้นผมทนไม่ไหว..เปิดฟลอร์ด้วยการ..ถอดเสื้อ..กางเกง..กางเกงใน..จนล่อนจ้อน..ท่อนควยแข็งเป็นลำ..ราวกับ..อดอยากมาแสนนาน..ระหว่างดื่มเบียร์ด้วยกัน ผมไม่รีบเร่งเย็ดเบสท์..ค่อย ๆ จับจูบลูบคลำ..คลึงเคล้น..เบสท์เพียงแค่ภายนอก..พอเวลาเนิ่นนานไปจึงค่อย ๆ ภอดเสื้อ..ชั้นนอก..ชั้นใน กางเง..กางเกงในของน้องเบสท์..โอ้โฮ..ช่างใหญ่โตมโหฬารอวบอิ่มชวนให้ควยแข็งเป็นลำเพิ่มมากขึ้น..ผมระดมจูบไซร้ ซอกซอน..ไปทั่วทั้งตัน้องเบสท์..เล็มเลียใบหู ลำคอ ฐานนมขาวอิ่มแบบระทึกใจ แต่อดใจ ทำใจเย็นๆ เข้าไว้ เพื่อแสดงถึงความเก๋า..น้องเบสท์..สะท้านไปทั้งร่าง..โดนผมคลุกเข่า…แหวกเลียหี..ซอกซอนทุกแง่มุม..น้ำหี..เริ่มเล็ดลอดมาจากโพลงหี..โอ้วววว..อร่อยกลิ่นหอมรันจวนชื่นใจดีจัง..แสดงว่า…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงเย็ด เพราะแม่ สวัสดีค่ะ คือเรื่องมันเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูอายุ 17 ปี ค่ะ คือหนูยอมรับว่าเป็นเด็กมีปัญหานิดๆ หนูยอมรับว่าผ่านผู้ชายมาแล้ว 3 คน แต่ก็เป็นแค่เด็กวัยรุ่นธรรมดา หนูพักอยู่กับแม่ พ่อหนูเองก็ทิ้งแม่ไปตั้งแต่หนูเด็กๆ แล้วแม่ก็มีแฟนใหม่มา ตลอด 4-5 คน(แม่จะไม่ว่าเรื่องที่หนูมีผู้ชายส่วนหนูก็จะไม่ว่าเรื่องแม่จะมีแฟนใหม่มาตลอด) ก่อนมาถึงคนนี้ แฟนแม่คนใหม่ชื้อ ดำ เขามาอยู่บ้านเดียวกับหนูด้วย เขาย้ายมาได้ประมาณไม่ถึง 1 เดือน ก็เกิดเรื่องขึ้น คือห้องของหนู จะติดกับห้องแม่…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม  ห้องเช่าที่เคยเงียบเหงามาเกือบ 4 เดือน ในค่ำคืนนี้กลับกลายมาเป็นสวรรค์วิมานแห่งความรัก และเรื่องเสียวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ “กาย” ต้องล่ำลา “เจ” แฟนสาวของเขาเพื่อไปบวชทดแทนพระคุณแม่พ่อให้เขา ช่วงเวลาที่บวชเก็บพรรษา เจแทบจะรู้สึกเหงาและหว่าเว้ไปเลย ด้วยความรักที่มั่นคง เธอเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยเช่นกัน ไม่หาคนคุย ไม่นอกใจ ไม่นอกกาย และรอวันที่เขาจะกลับมา จนกระทั่งฤกษ์งามยามดี ได้เวลาสึกกลับมาหาคนที่รัก คืนนี้จึงเป็นวันที่ทั้งสองต่างได้ปลดปล่อยความรู้สึกให้กันและกันอย่างถึงที่สุด จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว แม่บ้านสาวยั่วเย็ด เลยเสร็จลูกคุณนายควยใหญ่คาบ้าน เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นอย่างไม่ตั้งตัว แต่ว่าฉันตั้งใจให้มันเกิด เพราะว่าคนที่กำลังพยายามที่จะกอดและหอมฉันจากด้านหลังนี้คือคุณผู้ชาย ลูกชายคนเล็กของบ้านหลังนี้ ที่อายุเพิ่งจะ 19 เท่านั้น วันนี้เขากลับบ้านมาพร้อมๆ กับของฝาก เพราะว่าเขาไปเที่ยวต่างประเทศมา และเมื่อรู้ว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เขาก็เข้ามากอดมาหอมฉันทันที ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้นั่นคือกลิ่นของเขาที่โชยคลุ้งออกมา คงจะเมามาไม่น้อย กลิ่นละมุดหึ่งขนาดนี้ ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่เพราะว่าเป็นเขา มันเลยทำให้ฉันคิดอะไรไปมากมาย แล้วสุดท้าย มันก็เป็นฉันเองที่จำยอมต่อเขาอย่างเต็มที่ ไม่ปฏิเสธใดๆ ปล่อยให้เขาค่อยๆ ล่วงเกินฉันตามที่เขาต้องการ เพราะความเมา ความหื่นกระหาย…และมันก็เป็นความเงี่ยนของฉันเหมือนกัน ฉันอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก…

เรื่องเสียว แม่ครับผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่ผมเป็นครูส่วนพ่อเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปตรวจงานต่างจังหวัดหลาย ๆ วัน ผมก็จะอยู่บ้านกับแม่สองคน แม่ผมรูปร่างท้วมขาวนมค่อนข้างใหญ่ เวลาอยูบ้านแม่ชอบแต่งตัวแบบสบาย ๆบางครั้งแม่ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในนมที่ค่อนข้างใหญ่ของแม่จึงดันเสื้อยืดมองเห็นหัวนมแม่ค่อนข้างชัดเจน ผมมองบางครั้งเกิดอารมณ์ อยากจะเข้าไปจับนมแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้า จึงได้แต่แอบไปช่วยตัวเองแทนเป็นประจำ และด้วยความอยากรู้อยากเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าอย่างชัด ๆตามประสาวัยรุ่นผมจึงหาทางแอบดู แม่อาบน้ำ และก็ได้เห็นรูปร่างที่เปลือยเปล่าของแม่อย่างชัด ๆ เต็มตามันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นมแม่ขาวใหญ่ยานเล็กน้อยแต่ไม่มาก หน้าท้องแม่เป็นเนินนูนพอประมาณ หีแม่อวบอูมมีหมอยปกคลุมบาง ๆ น่าจูบน่าเลียเป็นที่สุดผมแอบดูแม่อาบน้ำทีไรทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองโดยคิดว่ากำลังทำกับแม่จนเสร็จทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพ่อไม่อยู่ไปตรวจงานต่างจังหวัดหลายวัน แม่ไปงานเลี้ยงกลับมาประมาณสี่ทุ่มรู้สึกแม่คงดื่มไปบ้างพอประมาณ เพราะผมเห็นแม่เดินเซนิด ๆ และผมสังเกตุดูตาแม่จะเยิ้มกว่าปกติ…

เรื่องเสียว ขี้เมาก็เย็ดเก่งนะครับ อ่านเรื่องเสียวมาก็ไม่น้อย น้ำแตกมากับจินตนาการผ่านตัวอักษรก็เยอะ วันนี้ผมเองก็มีเรื่องเสียวมาฝากเหมือนกันครับ แต่เป็นมือใหม่ อาจจะเรียบเรียงได้ไม่ดีมาก ก็หวังว่าทุกๆ คนจะเสียวตามๆ กันไปนะครับ ผมชื่อว่า “สมาน” ครับ เป็นคนงานก่อสร้างทั่วไปนี่แหละครับ ชีวิตก็เป็นคนหาเช้ากินค่ำ ไม่มีเมีย แค่เอาตัวเองยังไม่รอดเลย แต่ก็แอบหวังว่าจะมีใครสักคนที่เข้ามาถูกใจผมอยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมนั้นชอบแซวหยอกสาวๆ ในที่ทำงานบ่อยๆ เวลาที่นั่งจิบเหล้าอยู่คนเดียวตอนเย็น จนกระทั่งวันหนึ่ง “ขมิ้น” สาวน้อยน่ารักเดินผ่าน ผมก็แววเธอปกติครับ ตามประสาผู้ชายนักรัก “เดินผ่านแบบนี้ พี่คิดค่าผ่านทางเป็นตัวและหัวใจนะจ๊ะ” เธอหันมายิ้ม ราวกับว่าจะเล่นด้วย…

เรื่องเสียว ขย่มหีครูสาวสุดโหด จนต้องร้องว่าขอให้เย็ดแรงๆ เรื่องเสียวของผมมันอาจจะฟังดูแปลกๆ แต่ผมอยากจะเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 วันที่ผ่านมานี่เอง ระหว่างผมกับคุณครูขาโหด ที่เธอเข้ามาสอนผมตอนที่ผมอยู่ ม.4 ตอนนี้ผมเรียนมหาลัยแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้แก่อะไรมาก อายุเพิ่งจะ 30 ต้นๆ เท่านั้นเอง แต่สมัยเรียนเธอเป็นคนที่ค่อนข้างเข้มงวดมากๆ เลยทีเดียว ผมเจอครูเขาที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งในช่วงปิดเทอม เข้าไปชนแก้วกับเธอที่เมาพอประมาณแล้ว เธอยิ้มจนตาเยิ้ม ก่อนจะบอกกับผมว่าไม่คิดว่าเรียนจบไปแล้วจะหล่อขึ้นได้ขนาดนี้ ผมเองก็ว่าเหมือนเธอจะสวยขึ้นเหมือนกัน ชมกันไปชมกันมา ชนกันไปชนกันมา ก็ลงเอยที่ห้องพักของเธอเสียอย่างนั้นครับ ผมเองก็เมา เธอก็เมา…

เรื่องเสียว โดนคนงานก่อสร้างควยใหญ่ลักหลับ ก่อนจับเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันลาจากบ้านนอก หนีออกจากบ้านเกิดเมืองนอนมาหางานทำที่เมืองหลวง ที่บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งในตำแหน่งกรรมกร ด้วยความที่ฉันเองก็หน้าตาพอจะไปวัดไปวากับเขาได้เหมือนกัน เลยทำให้มีผู้ชายมาจีบฉันบ่อยๆ แหลายคนอีกด้วย แต่คนที่ฉันถูกใจเองก็มี เป็นหนุ่มช่างไม้ที่อายุน้อยกว่าฉันหลายปีเลยทีเดียว แต่ด้วยความขยับ คารมคมคาย และหน้าตาที่ค่อนข้างดี ทำให้ฉันแอบหลงเสน่ห์เขาไปไม่น้อยเลยทีเดียว วันหนึ่ง หลังจากที่เงินออก เขามาหาฉันที่ห้องพัก ซึ่งฉันเช่าบ้านอยู่ห่างจากที่ทำงานไม่ไกลมากนัก เราดื่มด้วยกันจนเมา เขาขอฉันเป็นแฟน แต่ว่าฉันเองก็ต้องการดูใจเขาไปอีกหน่อย ไม่ได้อยากให้ตัวเองเป็นคนใจง่าย ทั้งๆ ที่ตอนเรานั่งคุยกัน เขาใส่กางเกงบอลขาสั้น และฉันก็เอาแต่แอบมองลำควยของเขาที่เป้ากางเกงตุงๆ นั้นตลอดเวลา คิดไปจนถึงขั้นว่า วันนี้เราจะได้เย็ดกันด้วยซ้ำ…