เรื่องเสียว เสียที 6 เดนนรก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b897e0b8b5 6 e0b980e0b894e0b899e0b899 65fec4f8322ce

เรื่องเสียว เสียที 6 เดนนรก

หวัดดีค่ะเพื่อนนักเสียวทุกคนดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟังเพราะดิฉันไม่กล้าจะไปเล่าให้ใครฟังได้ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันเป็นพนักงานธนาคารที่หนึ่ง ดิฉันถูกเจ้านายให้ไปดูที่ที่ลูกค้าเอามาจำนองไว้ที่ต่างจังหวัด ดิฉันจึงรับหน้าที่ไปดู ดิฉันไปถึงที่ดินแปลงนั้นก็ตกเย็นพอดี ที่แถวนั้นเป็นที่ปิดตาไม่มีถนนตัดผ่าน พอตกเย็นก็เงียบสงัดดิฉันเห็นว่าใกล้ค่ำแล้วจึงจะหาโรงแรมพักก่อนแล้วตอนเช้าค่อยมาดูใหม่ ดิฉันเห็นกระท่อมหลังหนึ่งจึงเดินเข้าไปจะถามว่าแถวนี้มีโรงแรมใกล้ๆ ไหม พอไปถึงกระท่อมเห็นผู้ชายอยู่ 6 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ดิฉันจึงไม่เข้าไป พร้อมกำลังจะเดินกลับไปที่รถ แต่ยังไม่ถึงรถก็มีชาย 2 คนมาจับที่แขนแล้วเอามีดจี้ที่หลังของดิฉันแล้วลากเข้ากระท่อม ดิฉันกลัวมากและขอร้องพวกนั้นไม่ให้ทำอะไร แต่ 6 คนนั้นไม่ฟังเปล่าซ้ำยังกระชากเสื้อขาดออกกระดุมหลุด”ดิฉันลืมบอกว่านมของดิฉันมีขนาดใหญ่เหมือนกัน”พอพวกมันดึงเสื้อขาดนมก็พุ่งขึ้นมาพวกนั้นเห็นแล้วไม่รอช้ารีบเข้านมของดิฉันมากัดเลียใหญ่

ดิฉันร้องว่าเจ็บก็ไม่ฟัง แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีคนมากระทุ้งที่หีของดิฉันเจ็บมาก แล้วมันก็เริ่มเย็ดแรงขึ้น กระแทกหนักขึ้น แล้วก็ถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ แต่รู้สึกว่าน้ำเสียวของดิฉันก็ไหลออกมาเหมือนกันจนเกิดเสียงกระทบระหว่างร่างกาย อย่างหนักหน่วง เสียง ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ดังขึ้นพร้อมกับดิฉันที่ครางออกมาอย่างไม่เป็นจังหวะ ในหัวเบาโหวง รูหีตอดรัดลำควยของมันที่กระหน่ำเย็ดหีของดิฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่มีหยุด

แม่งเอ๊ย….หีฟิตจังวะ เสียวชิบหาย นี่มึงไม่เคยโดนเย็ดเลยหรือไงนะ ? มันพูดกับตัวเองแล้วกระแทกเย็ดต่อไปอย่างไม่หยุด ดิฉันไม่อยากจะบอกเลยว่าดิฉันเคยโดนเย็ด แต่ไม่มีใครที่เย็ดมันส์ มีควยใหญ่เท่าเขาเลยจริงๆ ยิ่งนานเสียงครางของดิฉันก็ดังขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่ปากยังคงมีก้อนผ้านั้นจุกอยู่

อื๊อออ อื๊อออ อึ๊ อึ๊ อึ๊…ฟู่ววววส์ ดิฉันครางออกมาอย่างติดขัด ก่อนที่จะพยายามหายใจให้ลึกที่สุด เพราะมันหายใจลำบากจริงๆ แต่มันก็ไม่เท่าความเสียวซ่านที่เขามอบให้กับดิฉันในเวลานี้หรอก ควยใหญ่ๆ เย็ดหีดิฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า แรงเย็ดของเขาไม่ขาดตกลงไปเลย แม้ว่าจะผ่านมาแน่นแล้ว แรกๆ ที่เหมือนเร่งรีบ แต่ทันทีที่เหมือนจะรู้ว่าดิฉันเองก็สมยอมเขาก็เย็ดอย่างต่อเนื่องมากขึ้น

และเริ่มเย็ดหีของดิฉันแรงขึ้น แรงขึ้น…

สวบบบบบบ……พรึ่ดดดดดดดดด

อ๊ะ…อ๊ายยยยย..บะ…เบาๆ หีจะฉีกอยู่แล้ววว…อื๊ออออออออ….

ซี้ดดดดดดดดด….เชี่ยเข้าไปสุดโคนเลย เสียวชิบหายเลย เย็ดแม่งเอ๊ย!

มันพูดขึ้นอย่างลิงโลกในขณะที่เพื่อนๆ ของมันตอนนี้ก็ตาลุกวาว ต่างช่วยกันเล้าโลงเรือนร่างของดิฉันเพื่อฆ่าเวลาในตอนที่เพื่อนของพวกมันกำลังบำบัดความใคร่ด้วยการเย็ดหีของดิฉันอย่างสุขสมอารมณ์หมาย เสียงครางของดิฉันดังออกมาเรื่อยๆ ไม่ขาดสาย ดิฉันส่งเสียงร้องออกมาในทุกๆ การเคลื่อนไหวที่มันกระเด้าเย็ดหีของดิฉัน

รูหีของดิฉันถูกลำควยที่ใหญ่เกินกว่าจะเคยชินนั้นสวมสอดเข้ามาแล้วกระหน่ำเย็ดอย่างหนักหน่วง เสียงกระแทกไม่เคยหยุดไปเลย ยิ่งฟิต หีก็ยิ่งตอดควย จนตอนนี้ร่างกายของดิฉันราวกับว่าจะแตกสลายไปกับความเสียวที่ดุดันและแปลกใหม่นี้เสียจริง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า….เสียว…เสียว…ซี้ดดดดดดดดด….

ซี้ดดดด…อาห์…เสียวควยชิบหายเลยแม่งเอ๊ย!!!!! ไม่เคยเย็ดใครมันส์เท่ามึงมาก่อนเลยเว๊ยยย….ยิ่งมันพูด อารมณ์ของดิฉันก็ยิ่งพุ่งสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนมันเริ่มเร่งจังหวะในการเย็ดแรงขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งเสียงครางของดิฉันนั้นเบาลงไปเพราะเรี่ยวแรงหมดแล้ว

มึงพอเลย ไอ้เหี้ย ให้กูเย็ดบ้าง มึงจะเอาให้แม่งตายห่าคาควยหรือไง เดี๋ยวกูก็อดเย็ดหรอก เพื่อนในกลุ่มของพวกมันพูดขึ้นมา

แล้วในตอนนั้น สรวงสวรรค์ของดิฉันที่เอิบอิ่มใจกับการโดนเย็ดก็เปิดขึ้นอีกครั้ง เพราะยังเหลือชายอีกห้าคนที่กำลังจะเข้ามาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมอบความเสียวซ่านให้ดิฉันโดยที่ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตนี้จะโดนเย็ดนานขนาดนี้ ทั้งหมดค่อยๆ เปลี่ยนกันเย็ดดิฉัน แต่มันไม่ยอมแตกกันสักคนเลย จนในที่สุด คนสุดท้ายที่เย็ดบอกว่าเสียว จะแตกแล้ว

โอยยยยยย….แม่งเอ๊ย..เสียว…หีฟิตฉิบหาย จะแตกแล้ว จะแตกกกกก อาหหหห์!!!

นั่นแหละ พวกมันทั้งหกคนจึงค่อยๆ มายืนล้อมดิฉันเอาไว้ ก่อนที่จะกำควยฉีดนั้นชักรูดอย่างต่อเนื่อง

ซี้ดดดดดดดดด….เย็ดแม่ง เสียวชิบหายเลย

มึงได้อาบน้ำควยพวกกูแน่ ซี้ดดดด อาห์!

ไงล่ะมึง สมใจไหม มีผัวตั้งหกคนพร้อมกัน

พวกนั้นผลัดกันเอาดิฉันจนสลบไป พอดิฉันตื่นขึ้นมาพวกนั้นก็เข้ามาขมขื่นฉันต่อ มันให้ดิฉันคร่อมเพื่อนมันไว้แล้วอีกคนก็เอาท่อนของมันมาอัดใส่รู้ก้นดิฉัน ตอนนี้ไม่เจ็บแล้วแต่กลับเสียวมากกว่า อีกสองมือของดิฉันก็ต้องชักจรวดของมันอีกสองคน ส่วนอีกสองคนก็เอาท่อนของมันมายัดใส่ปากดิฉัน ตอนนั้นมันแน่นไปทุกส่วน

ดิฉันน้ำแตกไหลหลายหนมากแต่พวกนั้นก็แตกกันไม่น้อยกว่า 8 ครั้งต่อคนจนไหลผ่าง่ามร่องของดิฉันหลายหนทางปากก็แตกจนหล้นออกมานอกปากดิฉันต้องกลืนไปบ้าง พอสมใจพวกนั้นก็ปล่อยดิฉันกลับพร้อมกลับขู่ว่าต้องมาให้พวกมันเอาอีกไม่อย่างนั้นมันจะทำพิธีเขมรใส่ฉัน ตอนขับรถน้ำไหลออกมาไม่หยุดไหลเปื้อนเบาะเพราะว่าพวกนั้นดึงกางเกงในขาดหมดเสื้อในของดิฉันก็ด้วยฉันฟังก็เชื่อดิฉันจึงต้องมาให้พวกมันเอาทุกสัปดาห์ แต่พอไปให้มันเอาก็มันส์ทุกครั้ง มีวันหนึ่งดิฉันติดประชุมไม่ได้ไปให้พวกนั้นเอาแต่พอผ่านวันนั้นไปก็ไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้น ดิฉันจึงคิดขึ้นได้ว่าถูกพวกมันหลอกเอาฟรีแล้ว!!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงเดี่ยวใจเด็ด ยอมโดนเถ้าแก่ขี้เงี่ยนเย็ดแลกค่านมลูก เพราะความจนมันเลือกไม่ได้ แต่ก็จะหนีไม่ได้เหมือนกัน การที่แพรพลอยนั้นโดนสามีที่สร้างครอบครัวมาด้วยกันทิ้งไปอย่างไม่ไยดีนั้นทำให้เธอต้องกัดฟันเลี้ยงลูกเพียงลังมาตลอดสองสามปีที่ผ่านมา แล้วด้วยฐานะที่ค่อนข้างยากจน ทำให้เธอนั้นต้องปากกัดตีนถีบทุกๆ อย่างเพื่อให้ชีวิตได้ไปต่อในจุดที่มีความสุขที่สุดให้ได้ แต่ยิ่งลูกโตขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งอยู่ในวัยกำลังกินกำลังนอน เถ้าแก่ร้านชำเป็นเพียงความหวังเดียวที่จะทำให้เธอนั้นมีเงินใช้ มีกิน มีเก็บ มีไว้ซื้อนมและอาหารให้ลูกตัวน้อยๆ แรกๆ ก็เป็นการกู้ยืมทั่วไป การซื้อของแบบเชื่อ แต่เมื่อสิ้นเดือนเธอไม่มีเงิน เมียของเถ้าแก่จึงไม่ให้เธอซื้อของอะไรอีกแล้ว แต่ในความไร้น้ำยัง ก็ยังมีน้ำใจจากเถ้าแก่ที่แอบหยิบยื่นมาให้เธออยู่บ้างในบางครั้งตอนที่เมียเผลอ เธอคิดว่ามันคือน้ำใจ จากพี่ชายคนหนึ่งที่รู้จักกันมานานมีให้น้องสาว แต่เปล่าเลย ความจริงแล้วเธอนั้นเป็นเพียงคนที่เขาต้องการเท่านั้น ด้วยความที่อายุยังน้อย ความที่ยังสาวยังสวย ที่ผัวเธอทิ้งไปก็เพราะว่าสาวใหญ่คนใหม่มีเงินให้เขาเท่านั้นเอง แต่ในเมื่อวันนี้เถ้าแก่มีเงินมากพอที่จะช่วยเหลือเธอ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดสาวใช้ หม้อใหญ่ ตัวผมเองมีเมียอยู่แล้วครับ แล้วเมียของผมนั้นเธอก็เป็นคนที่ขี้หึงมากด้วยครับ เรื่องนี้ผมไม่ว่าเธอหรอกครับ เพราะว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิงครับ ผมพยายามที่จะทำใจกับเมียในเรื่องนี้ แต่บางครั้งเธอก็หึงจนน่ารำคาญจริงๆ ขนาดนั่งรถไปด้วยกัน แล้วผมเองก็นิสัยเสียอยู่เรื่องหนึ่งครับ พอเห็นสาวๆ สวยๆ หน้าตาจิ้มลิ้มเป็นไม่ได้เหมือนกัน ต้องมองจนเหลียวหลังทุกครั้งไป ขนาดมีเมียนั่งมาด้วยก็ยังไม่วายส่งสายตาเซ็กซี่ให้กับพวกเธอๆ จนเมียของผมหันมาเห็นเข้า ผมก็โดนลูกมะตุ้บเข้าจังเบ้อเร่อ แถมยังตวาดใส่ผมเสียงเขียว “มองอะไร…ไม่เคยเจอผู้หญิงหรือไง…มองอยู่นั่นแหละ…” ถึงเมียผมเธอจะเป็นคนขี้บ่นก็จริงอยู่ แต่ไม่บ่นอะไรพร่ำเพรื่อหรอกครับ นอกเสียจากเรื่องผู้หญิง บางเรื่องเธอก็ไม่เก็บเอาไปเป็นอารมณ์และเรื่องไหนที่ไม่สำคัญ เธอก็จะไม่พูดออกมาเลย ถ้าเรื่องไหนที่ผิดหูผิดตาเธอขึ้นมาละก้อ ไม่เพียงแต่บ่นอย่างเดียวนะครับ แม่เล่นด่าเป็นฟ้าแลบเลยเชียวครับ ผิดกับเมื่อก่อนตอนที่ชอบกันใหม่ผมพูดอะไรเธอก็ยิ้มอย่างเดียว เวลาที่เดินไปไหนมาไหนด้วยกัน…

เรื่องเสียว เจ้านายสามีขอมีอะไรด้วยเมื่อวันปีใหม่ ของปี 2561 ที่ผ่านมา “”สามีพาเจ้านายของสามี”” มาทานเหล้ากันที่บ้านของดิฉัน เป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้รู้จักเขา เขามีอายุตอนนั้น 45 ปี ผิวสีแทน สูงโปร่ง หุ่นภูมิฐาน แข็งแรง ทะมัดทะแทง สมกับอาชีพที่พี่เขาเป็น หน้าตา ดูดีมาก พูดเพราะ ซึ่งเขาสนิท กับสามีดิฉันมาก บ้านพักพี่เขาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี การพบปะกันในวันนั้น ไม่มีอะไร แค่เจ้านายมาบ้านลูกน้องแบบเป็นกันเอง ดิฉันก็ต้อนรับและอำนวยความสะดวกตามที่ควรจะทำ แต่ก็อดมีคำชมจากพี่เขา ไม่ได้ว่า โดยแซวกับสามีว่า…

เรื่องเสียว เสียว หัวหน้างานสาว ชื่ออ้อม เรื่องมีอยู่ว่าผมได้มาทำงานอยู่ที่แถวบ้านตัวเองและได้เข้าทำงานในแผนกช่างคับได้มารู้จักกับหัวหน้างานชื่ออ้อมเธอเป็นเจ้าของร้านคับซึ่งงานร้านเราจะเกี่ยวกับการขายของจะได้ออกขายตามหมู่บ้านต่างๆคับ ผม30ปี อ้อม29ปี คับ ผมได้รู้จักอ้อมที่เป็นหัวหน้าผมทุกวันนี้เธอมีแฟนแล้วแต่ยังไม่มีลูกและผมได้มีโอกาศไปกับเธอสองต่อสองเลยสนิดกันมากขึ้นแฟนเธอก็ไปขายของกับลูกน้องคนอื่นคับผมกับอ้อมมีอะไรก็จะคุยlineส่วนตัวคับจนผมกับอ้อมสนิดกันมากขึ้นมีอยู่วันหนึ่งอ้อมได้โทรหาผมว่าจะให้ผมพาไปเบิกของมาให้ลูกน้องขายนัดผมให้พาไปแต่เช้าคับวันนั้นผมกับอ้อมออกจากบ้านประมาณตีห้านั่งรถไปถึงครึ่งทางอ้อมบอกว่างวงนอนผมเลยบอกว่าอ้อมนอนเลยถึงที่หมายพี่จะปลุกผมก็ขับรถไปเลื่อยๆพอถึงที่หมายผมก็ปลุกอ้อมลุกให้ไปเบิกของคับพอเบิกของเสร็จฝนตกแรงมากอ้อมเลยบอกผมหาที่จอดให้ฝนหยุดตกค่อยกับผมก็แวะข้างทางเลยคุยกัยสักพักผมเลยบอกอ้อมว่าอ้อมพี่งวงนอนหาที่นอนก่อนได้มั่ยพี่ขับรถไม่ไหวแล้ว อ้อมบอกว่าได้แต่ฝนหยุดตกเรากลับเลยนะผมเลยบอกว่าคับในตอนนั้นอ้อมอยากเข้าห้องน้ำเลยพาเข้าวัดพออ้อมลงไปเข้าห้องน้ำมาอ้อมเปียกผมเลยเอามือเช็ดหน้าให้แก่แล้วอ้อมก็พูดกับผมว่าพี่ทำใมพี่ทำดีกับอ้อมดีจังเลยผมเลยบอกว่าพี่รักอ้อม แค่นั้นผมก็จูปปากเธอ แล้วอ้อมบอกผมว่า พี่รักหนูพี่ต้องดูแลหนูนะ แค่นั้นผมก็ได้อ้อมเลยคับ ผมประกบปากอีกครั้ง ส่วนล่างค่อยๆ ขยับเข้าขยับออก… ทีละนิดๆ… นานเหมือนกันครับ กว่าผมจะเอาควยของผมแทรกเข้าไปในร่องหลืบที่คับแน่นของอ้อมได้หมดลำ… แต่ด้วยความชำนาญเชิงของผม ทำให้ไม่ลำบากนัก… กดแช่นิ่งๆ อยู่พักใหญ่ พอให้อ้อมผ่อนคลาย… ก่อนจะเริ่มขยับสะโพกช้าๆ เริ่มจากขยับส่ายไปมาเบาๆ ก่อน อ้อมปากสั่นระริก เหมือนจะพูดอะไร แต่ก็ไม่พูด ได้แต่กอดผมแน่นปึ๊ก……

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เองนะคับผมทำงานอยู่เมื่องนอกมาหลายปีตอนนี้อายุ 35 ปี เคยมีเมียเป็นฝรั่งแล้วด้วยแต่ก็เลิกกันไป ผู้หญิงต่างชาติเข้าใจอยากเอาแต่ใจตัวเองสูงมากๆ..พอดีกับที่บ้านคุณแม่ป่วยหนักก็เลยคิดอยากลับเมื่องไทยดีกว่า คุณแม่ผมท่านเป็นคนใจดีมากๆ เก็บลูกเก็บหลานมาเลี้ยงไว้เต็มบ้านไปหมด ส่งเสียให้เรียน หางานให้ทำ และหนึ่งในนั้นเธอเป็นเด็กผู้หญิงชื่อ แอ๋ม ตอนนั้นเธออายุ 14 ปีเท่านั้นเอง อายุห่างจากพวกที่เอามาเลี้ยง ค่อนข้างมาก..ส่วนใหญ่จะโตกันหมดแล้ว 27-30 เห็นจะได้..ก็เลยทำให้บ้านดูไม่แออัดเพราะเลี้ยงไว้ตั้ง 5 คน รวม แอ๋ม ด้วยเป็น 6 คน..แอ๋มเป็นเด็กที่กำลังโตเป็นสาวผิวขาวมากขอบอกเลยว่าขาวจริงๆ ไว้ผมหน้าม้าผมยาวปะบ่า ตาเรียวใส่แป๋วแวว..ตอนนั้นยั้งเป็นเด็กตัวเล็กนิดเดียวและผอมมากๆ ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับเธอหลอกนะคับเพราะดูเป็นเด็กช่างซุกซนไปตามประสา..ตอนผมกลับมาใหม่ๆ…

เรื่องเสียว ล่อนักศึกษาปี 1 ผมชื่อ เต้ ผมปัจจุบันอายุ 26 ปี แต่เรื่องเกิดตอนผมอายุ 20 ปี ตอนผมอยู่ปี 2 ตอนนั้นผมก็ขึ้นปี 2 ใหม่ๆ พอดี ช่วงนั้นพอเปิดเทอม น้องๆ ปี 1 ก็ทำกิจกรรมรหัสกัน ตอนนั้นในห้องผมผู้ชายก็ลุ้นให้ได้น้องรหัส สาวๆ สวยๆ ผมก็โชคดีที่ได้น้องรหัสสวย ชื่อน้อง บีม น้องเค้าหาผมอยู่นานกว่าจะเจอ ผมก็คุยกับน้องเขาทุกวันให้คำแนะนำตามที่น้องเค้าถามมา…

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ…

เรื่องเสียว สงสารเเม่ ”เพราะควยผม 7×7 แถมฝังมุกอีก 4 เม็ด” ผมมี เหตุการณ์จริงจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 17 ผมเรียนอยู่อาชีวะแห่งหนึ่งใน กทม.ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน เพราะพ่อติดคุกคดีฆ่าคนตายเพราะหึงแม่ มีคนจ้องจีบแม่เยอะ แม่ผมอายุ 32 ปีท่านมีผมตั้งแต่อายุ 15 ปีแม่เป็นคนเหนือตัวเล็กขาวสวยพ่อกำชับ ให้ผมดูแลแม่ ปีแรกผมจะไปโรงเรียนทุกวันแต่ขึ้นปีสองผมก็เริ่มเกตามภาษาวัยรุ่นอ่ะนะแอบไป เที่ยวบ้านเพื่อนตีกันบ้างวิ่งบ้างเป็นธรรมดาพอถึงบ้านผมเรียบร้อยแต่ยังงัย แม่ก็ไม่ด่าว่าผมหรอกแกเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อยตั้งแต่เด็กแม่ไม่ค่อยด่าผม หรอกมีแต่ตามใจ มีอยู่วันนึงผมกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งร้องไห้ผมเลยถามแกบอกคิดถึงพ่อ ผมก็เลยปลอบอีกไม่นานพ่อก็ออกมาแล้ว ก็อย่างว่าแหละครับแกไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรับงานมาทำที่บ้านบ้านก็อยู่โดดเดี่ยวไม่มีเพื่อนให้คุย ผมสงสารแม่มากน้ำตาแทบไหลจนแม่หยุดร้องไห้ ผมก็เลยขอตัวเข้านอนเพราะเพลียมาก…

เรื่องเสียว ผนังมีรู แอบดูจนโดนจับเย็ด ผมต้องขอขอบคุณผนังห้องเช่าของผมจริงๆ เลยครับ ที่มันทำให้ผมมีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าในวันนี้ เรื่องของเรื่องมันก็คือผมเป็นชายโสดที่ย้ายเข้ามาหางานทำในเมืองหลวงครับ แล้วเช่าบ้านที่มันราคาค่อนข้างถูก ทำให้ผนังมันไม่ได้หนาอะไรขนาดนั้น และไม่มีฝ้าเพดานครับ เรียกได้ว่าสามารถมองเห็นแสงสะท้อนจากจอโทรทัศน์ห้องข้างๆ ขึ้นมาบนหลังคาได้เลย ซึ่งนั่นมันก็อยู่ในจุดที่ผมรับได้ครับ แต่ที่ผมไม่รู้จริงๆ เลยก็คือว่า ผนังห้องเช่าของผมมีรูเล็กๆ อยู่ครับ แล้วผมเป็นคนโสดที่ขี้เงี่ยน ชอบใส่หูฟัง เปิดหนังเอวีก่อนจะนอนชักว่าวทุกคืนเลยก็ว่าได้ เวลาใส่หูฟังทำให้เราไม่ได้สนใจเสียงรอบข้าง เพ่งเป้าหมายไปที่การชักว่าวเพียงเท่านั้น เพราะแบบนั้นแหละครับ มันเลยทำให้ผมแอบส่งเสียงดังจนเพื่อนข้างห้องได้ยินเข้า แล้วก็แอบส่งดูผมชักว่าวทุกคืน ทุกคืน จนวันที่เราเริ่มทำความรู้จักกันแล้วมานั่งกินดื่มด้วยกัน ก่อนที่คนอื่นๆ จะกลับหมดแล้ว พี่สาวที่อยู่ห้องข้างๆ…