เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงจับลูกสาว เย็ดจนขาถ่าง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b888e0b8b1 65fec4c1d7e41

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงจับลูกสาว เย็ดจนขาถ่าง

ความจริงแล้วหนูไม่อยากเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเลยค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องเสียวที่ไม่ว่าหนูจะมีแฟนสักกี่คนเขาก็ไม่สามารถทำให้หนูลืมครั้งแรกของหนูได้เลย ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้หนูกลายเป็นคนติดเซ็กส์เพราะเหตุการณ์นี้ด้วย

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นหนูอายุ 18 ค่ะ กำลังโตเป็นสาวเต็มตัว เรียนอยู่ ม.6 แล้ว แต่ด้วยความที่ครอบครัวหนูเหลือแค่แม่คนเดียว เพราะพ่อเสียไปได้ประมาณปีเศษ แม่จึงบอกว่าถ้าอยากเรียนต่อปริญญาตรีก็ต้องหาเงินเอง หนูเลยทำงานพิเศษหนักมากเลยค่ะ แถมยังต้องคอยทำงานบ้านและดูแลพ่อเลี้ยง แฟนใหม่แม่ ชื่อ ลุงชด เขาเป็นคนที่สูงล่ำดูกำยำมาก ที่สำคัญคือหน้าตาดูหื่นกามมาก ๆ เลยค่ะ มีรอยสักเต็มตัวไปหมดทั้งตัว ที่แย่กว่านั้นคือขนาดกำลังนั่งดูทีวีพร้อมกันสามคน เขาคิดจะล้วงหีแม่หนูเขาก็เอาตรงนั้นเลยค่ะ หนูก็เห็นนะคะได้แต่เบี่ยงหน้าไปทางอื่น ไม่ก็พยายามทำเสียงให้เขาหยุด แต่เขาไม่ได้สนใจเลยค่ะ หลายครั้งหนูก็เลยต้องลุกเดินหนี และที่หนูกลัวมากที่สุดคือบางทีเขาก็ชอบมาเกินเลยกับหนูด้วย ทั้งที่มีแม่นั่งอยู่ด้วยกัน แม่บอกว่าลูกนะห้ามทำ เขาถึงยอมค่ะ แต่หนูสังเกตว่าลุงชดเขาก็มักจะแอบมองหนูอยู่ตลอดด้วย แบบนี้เวลาอยู่บ้านหนูเลยพยายามอยู่แต่ในห้องของตัวเองค่ะ

แต่แล้วเรื่องเสียว ๆ มันก็เกิดขึ้นกับตัวหนู วันนั้นเป็นวันเสาร์ หนูตื่นสายค่ะ ปรากฏว่าแม่ออกไปทำงานแล้ว มีแต่ลุงชดที่เพิ่งกลับมาที่บ้าน หนูก็ลุกไปทั้งที่อยู่ในชุดนอนบาง ๆ เดินไปเปิดประตูรั้วบ้านให้แกเหมือนเดิมแหละค่ะ ลุงรีบถาม “อ่าว แม่ไปทำงานแล้วหรอ” “น่าจะใช่ค่ะ ตื่นมาแม่ก็ไม่อยู่แล้ว” “แล้วบอกไหมจะกลับเมื่อไร” “ก็คงเวลาเดิมแหละลุง” หนูที่ยังนอนไม่ตื่นเต็มที่ก็เดินงัวเงียกลับไปนอน แต่แม่ก็โทรสวนมาพอดี “เอ้อ แก้ว แกเอากับข้าวมาอุ่นให้ลุงด้วยนะ แม่จะกลับมืด ๆ เลย” “อ่อ โอเคค่ะแม่” แล้วหนูก็เดินลงไปชั้นล่างเพื่อเอากับข้าวมาอุ่นให้ลุง แต่ปรากฏว่าลุงแกกำลังเปิดหนังโป๊ดูเลยค่ะ หนูก็ต้องทำเป็นไม่เห็น ได้ยินเสียงลุงคราง “อ้าอ้าอ้า อื้ออ อื้อ” ก็ยิ่งทำให้หนูมือสั่นด้วยความกลัวและแอบรู้สึกแปลก ๆ แม้ว่าหนูเองจะเคยเห็นลุงกับแม่เล่นเสียวกันต่อหน้ามาหลายรอบแล้ว แต่พอมาอยู่สองต่อสองกับลุงแบบนี้มันก็อดที่จะรู้สึกแปลก ๆ ไม่ได้จริง ๆ

หนูพยายามไม่พูดอะไรกับลุงเพราะอยากรีบขึ้นห้อง แต่ลุงก็เรียกหนูให้ช่วยนวดให้หน่อย “นี่ มานวดให้ลุงหน่อย ลุงปวดมากเลย หาค่าเทอมอยู่ไม่ใช่หรอ เดี๋ยวลุงช่วย มาสิ” ใจจริงหนูก็ไม่อยากเข้าไปใกล้ผู้ชายคนนี้หรอก แต่พอเขาพูดเป้าหมายของหนูขึ้นมา หนูก็อดไม่ได้ที่จะยอม

“ลุงจะให้หนูนวดตรงไหนบ้างล่ะ”

“ขึ้นมานั่งบนหลังลุง แล้วก็บีบตรงหัวไหล่”

ตอนนั้นขอสารภาพเลยค่ะว่าหลังจากที่กำลังสะลึมสะลืออยู่ ตามันก็เบิกโพลงขึ้นมาเลย ทำไมน่ะหรอคะ ก็หนูไม่ได้ใส่กางเกงในเลย แถมชุดนอนก็เป็นกระโปรงบาง ๆ อีก

นวดไปสักพัก ลุงก็เปลี่ยนท่าจากนอนคว่ำเป็นนอนหงายค่ะ “อืม นอนหงายดีกว่า อยากดูทีวี”

ระหว่างที่ลุงพลิกตัวหนูสัมผัสได้ว่าตรงนั้นของหนูมันไปสัมผัสกับท่อนแข็ง ๆ อะไรบางอย่างตรงหว่างขา มันเสียว ๆ แสบ ๆ ยังไงไม่รู้ค่ะ ลุงซี้ดปากหลายครั้ง “อื้อออ อื้อออ” ลุงเริ่มโยกสะโพกจนร่างหนูกระแทกขึ้นลงกับร่างลุงดังป่าบ ๆ จังหวะนั้นร่องเสียวของหนูก็มีน้ำอะไรไม่รู้ใส ๆ เหนียว ๆ ไหลเยิ้มออกมาจากร่องและไหลไปตามง่ามขาจนทั่ว หนูรู้สึกร้อนผ่าวไปทั่วร่าง เป็นความรู้สึกดีที่พิกลอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อนเลยค่ะ

“เสียวดีใช่ไหมล่ะ ชอบไหม” ตอนนี้ลุงเริ่มจับสะโพกของหนูถูไถไปกับท่อนเอ็นนั้นอย่างชอบใจ มันเป็นการเสียดสีที่หนูรู้สึกเหมือนโลกหยุดหมุนเลยล่ะค่ะ ก่อนที่ลุงจะพลิกตัวหนูให้นอนลงแล้วค่อย ๆ เอื้อมมือเข้าไปใต้กระโปรงแล้วใช้นิ้วบดขยี้ไปทั่วติ่งเสียวของหนู “โอ้ววว ลุงงง อย่า อย่าทำหนู” “อื้ออ นอนเงียบ ๆ ไป เดี๋ยวดีเอง” ลุงไม่ฟังคำห้ามปราม นอกจากใช้นิ้วแยงเข้าไปตรงถ้ำของหนูแล้วยังก้มลงไปทั้งดูดทั้งเลียแคมจนเสียงดังหลุดออกมาจากลำคอหนู “ซี้ดดดด เสียววว โอ้ยยยย ฉี่จะแตกแล้ว” “แตกเลย” หนูเสียวไปหมดจนร่างทั้งร่างเกร็งไปมา จากนั้นก็ต้องกำผมของลุงเอาไว้แล้วปล่อยให้น้ำเสียวนั้นไหลนองออกมาเลอะไปทั้งหน้าของลุง

ก่อนที่ลุงจะเริ่มบรรเลงเพลงรักกับหนูต่อ หนูเองก็ไม่รู้ว่าทำไมตอนนั้นไม่อยากขัดขืนการกระทำของลุงสักนิด อาจเป็นเพราะการได้เห็นลุงทำกับแม่ทุกวันก็ทำให้เกิดอาการอยากขึ้นมาบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้

“อมให้ลุงหน่อย” ลุงงัดท่อนเนื้อที่แข็งปั๊งมาสะบัดที่ปากของหนู มันสีดำเมื่อม ทั้งใหญ่ทั้งยาว น่ากลัวมาก หนูได้แต่เม้มปากแน่น แล้วบ่ายหน้าหนีแต่ลุงไม่รอให้หนูอนุญาตเข้ายัดมันเข้ามาในปาก แล้วกระแทกหลายครั้งจนน้ำแตกแล้วบังคับให้หนูกลืนให้หมด

หลังจากแตกแล้วลุงยังไม่ปล่อยให้หนูกลับห้อง เขาบอกว่าหีเด็กเย็ดอร่อย ชักจะติดใจแล้ว เขาเลยจับหนูเย็ดต่ออีกหลายท่า จนเกือบหัวค่ำ หนูทั้งมันส์ทั้งเสียวสุด ๆ ไปเลยค่ะ ได้เล่นเสียวกับพ่อเลี้ยงมันสนุกแบบนี้นี่เอง จากวันนั้นเราสองคนก็แอบเย็ดกันตอนแม่ไม่อยู่บ่อย ๆ จนหนูเข้ามหาวิทยาลัยได้เพราะเงินของลุงและลุงก็แอบมาหาที่คอนโดอยู่หลายครั้งเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ฉันไม่อยากเชื่อเลย อยากเอากับน้องเขยก็ได้เอา ดิฉันเป็นคน ตจว. แต่มาซื้อบ้านอยู่กรุงเทพ มาอยู่กับน้องสาว ดิฉันเคยมีแฟนเป็นตำรวจเราเคยได้เสียกันเพราะคบกันอยู่ 2 ปี แต่แล้วก็ต้องมีปัญหากันเพราะก็รู้ๆ อยู่ตำรวจหนุ่ม หน้าตาดีแฟนเยอะ ดิฉันจึงเป็นเพียงทางผ่านทั้งๆ ที่ดีกับเขาแบบสุดๆ ถึงขนาดบอกให้เขาปล้ำน้องสาวตัวเองได้โดยดิฉันจะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ( แต่เขาทำไม่ได้ ซึ่งไม่ได้ทำ ) ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเรื่องนี้หรือเปล่าที่เขาตัดสินใจทิ้งดิฉัน เพราะคิดว่าดิฉันเป็นคนไม่ดีทำได้แม้แต่น้องตัวเอง เขาจึงไม่คิดเอาดิฉันเป็นภรรยา ความจริงดิฉันไม่แพ้ใครๆ ในเรื่องของหุ่นและความสวย แถมเซ็กซี่ด้วย มีหนุ่มๆมาจีบหลายคนแต่ว่าตั้งแต่ผิดหวังกับแฟนที่เป็นตำรวจครั้งนั้นแล้วทำให้ดิฉันไม่กล้าคิดอีกเลย จนมามีความรู้สึกอีกครั้งก็ตอนที่ได้รู้จักกับน้องเขยซึ่งก็เป็นแฟนของน้องสาวดิฉัน เรารู้จักกันตอนแรกตอนนั้นดิฉันกับน้องสาวยังเช่าห้องอยู่แถวบางนา น้องสาวพาแฟนมาให้รู้จักดิฉันรับไหว้เขา…

เรื่องเสียว ลูกสาวของผมเอง ผม ก็ไม่รู้ว่าชีวิตคนมันจะเลวอะไรได้ขนาดนี้ ปีนี้ผมอายุ 40 มีอาชีพมั่นคงเป็นเจ้าของบริษัทส่งออก เงินทองเหลือเฟือ ผมแต่งงานเร็วมีลูกสาวคนเดียว เมียก็มาตายไป ผมก็ไม่มีใครใหม่ รักเมียรักลูกกลัวเมียใหม่จะเข้ากับลูกสาวไม่ได้ แต่ก็เที่ยวตามประสาผู้ชาย อาบอบนวด เลาท์ ครั้งหนึ่งตอนหนุ่มกว่านี้เคยมีเลขาคนหนึ่ง จีบเล่นๆไม่ให้น่าเกลียด จนเอาได้ เอากันอยู่นานเธอก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร จนเธอขอลาออกกลับบ้านไปแต่งงานที่ต่างจังหวัด ผมก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเธออีก เข้าเรื่องดีกว่า อย่างที่บอกผมมีลูกสาว พอเมียตายก็ไม่มีใครดูแล ผมก็ยุ่งๆกับงาน ช่วงนั้นธุรกิจยังไม่ลงตัวดีนัก เลยส่งเธอไปอยู่โรงเรียนประจำ นานๆเจอกันที อยากได้อะไรผมหาให้หมด พอจบชั้นมัธยมก็ส่งไปเรียนเมืองนอก…

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว แทบขาดใจ ครั้งหนึ่งยังจำได้ ตอนนี้เรียนปีสี่แล้วคะ เคยมีประสพการณ์เรื่องแบบนี้มาเหมือนกันนะคะตอนสมัยเรียนม.ปลาย มันเป็นครั้งแรกของน้องด้วยคะ ตอนนี้มีแฟนแต่ยังไม่มีอะไรกันแบบนั้นเลยคะ ครั้งแรกนั้นมันบอกไม่ถูกว่าชอบหรืออยากลองกันแน่อาจทั้งสองอย่างก็ไม่รู้นะคะ ตอนนั้นมีรุ่นพี่มาช่วยติววิชาน้องกับเพื่อนๆพี่คนนี้จะมาเฉพาะวันเสาร์ช่วงบ่าย น้องรู้จักพูดคุยกับพี่เขาจนสนิดกันมาก โทรฯคุยกันบ่อย. ไม่นานน้องกับพี่นัดเจอกันแล้วไปเที่ยวกันครั้งที่สามน้องก็ยอมนอนกับพี่เขา ตอนนั้นมันบอกไม่ถูกนะคะว่าอารมณ์มาแบบไหน แต่พอพี่พามาที่หอเพื่อนพี่เขาน้องยอมให้พี่ทำทุกอย่างน้องไม่ค่อยรู้เรื่องแบบนี้เท่าไรนักแต่ก็ทำตามพี่เขา ยอมรับนะคะว่าชอบและสุขมากเวลาพี่เขาทำ ตอนพี่เขากอดจูบพี่จูบเก่งมาก ตอนพี่เขาบอกว่าจะทำออร์รอลให้น้องรู้สึกต้องการอย่างมาก ครั้งแรกที่พี่เขาเอาลิ้นสอดเข้าข้างในเสียวมาก พี่เขาดูดตรงตุ่มคริสตอริสน้องแทบขาดใจ ตอนนั้นเหมือนคนเป็นลมต้องบอกพี่พอไม่ไหวแล้ว น้องพูดสองครั้งพี่เขาเอาท่อนเนื้อสอดเข้าเลย ตอนนั้นหูอื้อเลยคะมันเสียวมากและเจ็บบอกไม่ถูก พี่เขาทำเก่งมากจนน้องสุข น้องกอดพี่เขาทั้งจูบทั้งกอดแน่นเลย พี่ทำน้องสามครั้งและทั้งสามครั้งน้องเสียวเสร็จกับพี่เขามาก หลังจากนั้นพี่เขานัดเจอกันอีกและก็เป็นครั้งสุดท้ายของน้องด้วยเพราะพี่เขามีแฟนที่มหาวิทยาลัยแล้วแฟนพี่เขามาต่อว่าน้อง น้องอายมาก วันนั้นน้องไปหาพี่เขา พี่พามาเที่ยวทะเลพี่เขาพามานอนที่บังกะโลริมหาด วันนั้นน้องตื่นเต้นและมีอารมณ์ต้องการพี่เขามาก…

เรื่องเสียว อมควยให้รุ่นน้องในคณะสี ที่ห้องพยาบาล ควยใหญ่สุดใจ เดี๋ยวพี่จะกลืนให้หมดเลยค่ะ ไม่มีใครสนใจเราหรอกพี่ น่านะ…ตอนนี้ผมเงี่ยนจะตายแล้ว ถ้าพี่ไม่อมให้ ผมจะไปชักว่าวจริงๆ นะครับ นั่นคือคำออดอ้อนของเด็กหนุ่มอายุเพียง 16 ปี ที่เป็นแฟนของฉัน ซึ่งแน่นอนว่าเด็กๆ วัยเท่านี้เรื่องเสียว เรื่องความเงี่ยนต้องยกให้เขาเลยทีเดียว และหลังจากที่เราเคยเย็ดกันไปครั้งหนึ่ง และฉันอมควยให้เขาไปครั้งหนึ่ง ก็ทำให้เขานั้นติดใจในความเสียวซ่านที่ได้รับจากฉันไปอย่างเต็มๆ นั่นทำให้ทุกๆ เวลาที่เรามาเจอกัน ในโอกาสที่เหมาะและไม่มีคน เขามักจะขออะไรสักอย่างกับฉัน ไม่ขอเย็ดหีฉัน ก็จะขอให้ฉันอมควยให้เขา แต่ครั้งนี้มันสุ่มเสี่ยงไป เพราะว่าที่นี่คือโรงเรียน และเราอยู่ในงานกีฬาสี ที่อาจจะมีใครเข้ามาในนี้ก็ได้…

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย ผมเป็นผู้ชายอายุ 45 ปี ที่มีฐานะมั่นคง มีหน้าที่การงานดีคนนึง และอยู่ในช่วงที่ชีวิตลงหลักปักฐานแล้วเรียบร้อย ผมอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวหลังใหญ่กับครอบครัว มีภรรยา 1 คน และลูก ๆ อีก 2 คน พร้อมด้วยแม่บ้านอีก 2 คน และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่ผมจะเล่าในวันนี้ แม่บ้าน 2 คนที่ผมจ้างมาทำงานเป็นญาติกันครับ คนแรกเป็นแม่บ้านเก่าแก่ที่ทำงานกับผมตั้งแต่ 10 กว่าปีที่แล้ว เป็นป้าอายุ 60 ที่ทำงานดีมาก…

เรื่องเสียว พี่แอฟที่แสนดี ” พี่เสียวมากเลย…..เสียวกว่าตอนที่พี่ช่วยตัวเองอีก ” ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน 4 คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้างมีฐานะ พ่ออายุ 45 แม่ 44 น้องชาย 16 ส่วนเรา 23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บริษัทแห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้น…

เรื่องเสียว ขอฝากรัก…”เสร็จหลานเพื่อน” สวัสดี ค่ะ บังเอิญผ่านมา ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะค่ะ เรื่องของฝนเกิดขึ้นเมื่อช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเกิดจากหลานชายเพื่อนสนิทของแฟนค่ะ คือ หลานของเพื่อนสนิทแฟนฝนเขาฝากหลานชายให้อยู่ด้วยสัก 3-4 วัน ก่อนจะบินไปกลับไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ เพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด ตัวฝนเองกับแฟนก็เพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน เราย้ายมาซื้อคอนโดอยู่ มีห้องนอนเดียว ห้องรับแขก ครัว แฟนให้หลานเพื่อนนอนที่ห้องรับแขก ผ่านไป 2 คืนแรกฝนก็เริ่มสนิทกับหลานมากขึ้น พอคืนที่ 3 เป็นวันศุกร์ค่ะ แฟนต้องพาลูกค้าต่างประเทศไปเอนเทอร์เทนที่พัทยาแล้วพักค้างคืนที่นั่น ฝนเลยพาหลานไปนั่งกินข้าวนอกบ้าน ประมาณ 3…

เรื่องเสียว ตราบาป ทะเลาะกะสามีมา…โดนจัดเลย สวัสดีครับ เรื่องที่ 2 แล้ว^^ หลังจากเรื่องแรกมีเพื่อนๆ ชอบ เลยลงเรื่อยๆ ครับ เรื่องนี้ก็เป็นอีก 1 ประสบการณ์ที่ประทับใจของผมอีก 1 เรื่อง และเป็นตราบาปติดตัวในทุกๆ ความรู้สึก จนถึงปัจจุบันนี้ด้วย ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัยอีกครั้งผมเป็นเด็ก 4 ปี และทุกๆ ปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปีจากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกันมีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3 – 4…