เรื่องเสียว โดนพี่ชายแท้ๆ จับเย็ดสดกลางสายฝน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981e0b897 65fec4b45f00d

เรื่องเสียว โดนพี่ชายแท้ๆ จับเย็ดสดกลางสายฝน

รสชาติความเร่าร้อนของเซ็กส์ภายในครอบครัวเป็นอะไรที่ช่างน่าตื่นเต้นเป็นที่สุด เชื่อเถอะครับว่ามันจะต้องมีแวบหนึ่งที่เราไม่อาจมองคนในครอบครัวเป็นแค่คนธรรมดาได้ เมื่อแรงดึงดูดทางเพศระหว่างกันมันทำงานแล้ว ก็ยากที่จะแยกไม่ให้เราหวนกลับไปคิดถึงเรื่องราวแห่งความซ่าบซ่าน แม้ว่าอีกใจจะรู้ดีเช่นกันว่าเป็นการทำผิดก็ตาม

เรื่องราวของ มนัส ชายหนุ่มนักเรียนนอกที่แสนสุขุมเรียบร้อย มองอย่างไรเขาก็เป็นชายหนุ่มรูปหล่อ ใจเย็น และอบอุ่นเป็นที่สุด คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากคนแก่เรียนที่มัวแต่สนใจตำราหนังสือเท่านั้น แต่มันกลับตรงกันข้ามเมื่อเบื้องหลังมนัสเป็นชายที่ชื่นชอบเรื่องเสียว ๆ แนวครอบครัวและซาดิสท์เป็นพิเศษ เขามักจะเก็บแต้มนักเรียนในคลาสของเขาด้วยข้ออ้างว่าจะเพิ่มคะแนนให้ ทั้งสาวน้อยเรียบร้อย สาวแซ่บ หรือแม้แต่อาจารย์ของเขาเองเขาก็เคยบำเรอความสุขให้พวกเธอมาแล้วทั้งนั้น แต่ถึงแม้เขาจะได้ลิ้มลองรสชาติของเรื่องบนเตียงมาอย่างโชกโชนและหลากหลายเพียงใด แต่มนัสไม่อาจละไปจากเป้าหมายที่ค้างคาในใจได้

ครอบครัวมนัสเป็นครอบครัวฐานะปานกลางที่พ่อและแม่เลี้ยงดูเขาและน้องสาวมาด้วยความห่างเหิน พ่อแม่มักวางตัวว่าอยู่เหนือลูก ๆ ทำให้มนัสรู้สึกได้รับความรักความอบอุ่นไม่เต็มที่ และนั่นทำให้เขากับน้องสาวอายุห่างราว 10 ปี อย่าง ฟ้าใส สนิทกันมาก เพราะเขามักจะเป็นที่พึ่งเดียวให้กับน้องสาวเพราะพ่อแม่ที่มัวทำแต่งานมาโดยตลอด ตอนเด็ก ๆ มนัสเองก็แอบมองการเติบโตของฟ้าใสมาโดยตลอด แต่ก็ไม่ได้ล่วงเกินเพราะมองว่าเธอยังเด็กมากเกินไป

จนเขาได้ไปเรียนต่างประเทศและกลับมาทำงานเป็นอาจารย์ที่ไทยเขาก็ต้องตะลึงกับภาพที่เห็นฟ้าใส น้องสาวคนสวยในชุดนักศึกษาตัวเล็กรัดรูป ฟ้าใสเติบโตกลายเป็นหญิงสาวร่างสูงโปร่ง ผิวขาวอมชมพู หน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักทีเดียว ที่สำคัญที่ทำให้พี่ชายแท้ ๆ ไม่อาจละสายตาไปได้คือทรวดทรงของพวงเต้าที่นูนอิ่มเอิบทะลักออกมาจากเสื้อนักศึกษาสีขาว ที่ไม่แน่ใจนักว่ากระดุมแต่ละเม็ดจะสามารถเหนี่ยวรั้งเนื้อนางได้นานแค่ไหนกันแน่

และยังมีเอวบางแต่กลับมีสะโพกผายเต็มที่ เป็นสัญลักษณ์ของสาวเต็มตัวที่มีเสน่ห์เกินห้ามใจ “พี่นัส…พี่นัสคะ” หญิงสาวพยายามเรียกพี่ชายอยู่สองสามหน ก่อนที่เขาจะหลุดออกจากภวังค์ที่วาดภาพจินตนาการไปไหนต่อไหน “อ…เอ่อ ว่าไงน้องฟ้า” “พี่มองฟ้า แต่ไม่พูด นิ่งไปแบบนี้ น้องตกใจนะคะ” “ฮ่ะ ๆ พอดีพี่คิดอะไรเพลินไปหน่อยน่ะ” “อ้อ ฟ้าก็นึกว่าพี่ชายจะจำน้องคนนี้ไม่ได้แล้ว คิดถึงพี่นัสจังค่ะ”

ยังไม่ทันที่ชายหนุ่มจะโต้ตอบอะไรกลับไป หญิงสาวก็ถาตัวเข้ามาโอบกอดร่างใหญ่ตรงหน้าอย่างแรง หน้าอกของฟ้ามันถูไถไปทั่วแผงอกของพี่ชาย สัมผัสนุ่มนิ่มที่แนบสนิทนั้นทำให้หัวใจของมนัสเต้นกระเส่าไม่เป็นจังหวะ เขารู้สึกร้อนผ่าวที่ใบหน้า ฟ้าไม่ผิดสังเกตยังคงโอบร่างนั้นไว้แน่นไม่ให้หลุดมือราวกับว่ากลัวพี่ชายจะหนีเธอไปไหนอีก

น้องสาวรักพี่ชายเหมือนพี่ แต่พี่ชายกลับมองเธอเป็นมากกว่านั้น…ท่อนเอ็นของมนัสมันตื่นตัวอย่างฉับพลันเมื่อได้กลิ่นฟีโรโมนจากกายของน้อง เขาผละเธอออกช้า ๆ “แหน่ะ กอดซะแน่น นี่ดีนะที่เป็นพี่ชาย ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่นห้ามไปทำแบบนี้เลยนะ” “แหม…น้องจะไปกอดใครได้ล่ะคะ กอดแค่พี่ชายคนเดียวอยู่แล้ว”

ได้ยินแบบนั้นมนัสก็ยิ้มแก้มปริดีใจจนเนื้อเต้น แต่เมื่อรู้ว่าน้องกำลังรอให้แฟนหนุ่มมารับไปมหาวิทยาลัยเขาก็แทบจะคว่ำปากไปถึงตาตุ่มตัวเอง หน้าตาบึ้งตึงอย่างเห็นได้ชัด “นี่เรามีแฟนแล้วหรอ” “ค่ะ เขาชื่อ นนท์ค่ะ เป็นเพื่อนที่คณะ เดี๋ยวเย็นนี้เขาก็จะมาส่งน้องที่บ้าน พี่ไม่ต้องไปรับนะคะ”

มนัสไม่รู้สึกตัวเลยว่าความหึงหวงมันก่อตัวขึ้นมาในจิตใจของเขาตั้งแต่เมื่อไร แต่ที่แน่นอนที่สุดคือมันเป็นความโมโหอย่างรุนแรงที่เขาไม่อาจสลัดออกจากใจได้ ดีที่วันนี้เป็นวันหยุดของเขา ไม่อย่างงั้นเขาคงไม่มีจิตใจจะทำงานแน่นอน มนัสโมโหที่น้องสาวไม่ได้เป็นผู้หญิงคนเดียวของเขาเหมือนที่ผ่านมา เขาต้องการให้เธอต้องเป็นของเขาเพียงคนเดียว มนัสไม่อาจควบคุมตัวเองได้อีก

เขาเข้าไปห้องนอนของฟ้าใสแล้วเอากางเกงชั้นในและยกทรงที่เธอใส่แล้วลงในตะกร้ามาดมดอมอย่างหื่นกระหาย กลิ่นหอมเคล้ากลิ่นฉี่มันกระตุ้นให้เขามีอารมณ์อีกครั้ง ตอนนี้มนัสไม่รอช้า เขาชักท่อนเอ็นออกมาถูไถไปมาตรงเป้ากางเกงในแล้วจินตนาการไปว่าได้มีอะไรกับน้องสาวตัวเอง มันเสียวมากจนเขาน้ำแตกไปถึงสองครั้ง จนน้ำกามขาวขุ่นเลอะไปทั่วกางเกงในของฟ้าใส พี่ชายไม่ได้สนใจเขาทิ้งมันไว้บนเตียงของเธอราวกับว่าตั้งใจจะประกาศให้เธอรู้ว่าเธอต้องตกเป็นของ

เย็นวันนั้นอากาศออกจะเย็นและมีฝนตกหนักลงมาต่อเนื่อง มนัสพยายามติดต่อให้รีบกลับบ้านเพราะกลัวอันตราย แต่ความจริงแล้วเขาแค่ไม่ต้องการให้เธออยู่สองต่อสองกับแฟนหนุ่มเท่านั้น แต่ก็ติดต่อไม่ได้ พอฟ้าใสกลับมาถึงบ้านและแฟนหนุ่มออกรถไปแล้ว พี่ชายก็รีบกระชากแขนเธอเข้าไปในบ้านโดยไม่ได้กางร่มด้วยซ้ำ “เดี๋ยวค่ะ พี่นัสเป็นอะไร เกิดอะไรขึ้น ฟ้าเจ็บนะ ปล่อย!” “ทำไม! รังเกียจพี่นักรึไง ทีกับนายนนท์นี้อยู่สองต่อสองพากันไปทำอะไรก็ไม่รู้ กลับช้าขนาดนี้ เดี๋ยวนี้น้องสาวพี่เหลวไหลขนาดนี้แล้วหรอ ถ้าพ่อแม่รู้เขาจะว่ายังไงฮะ” “พี่นัส! น้องไม่เคยทำอะไรแบบนั้นกับนนท์ เราสัญญากันว่าจะรอแต่งงานกันก่อน และพ่อกับแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร”

ฟ้าใสเห็นว่าพี่ชายเริ่มเงียบลงจึงพูดต่อด้วยความขุ่นเคืองใจ “แล้วพี่ก็ไม่มีสิทธิ์มาทำแบบนี้กับฟ้า จำไว้ด้วย ฟ้าไม่ชอบนะ” ฟ้าใสพยายามเดินหนีไปเพราะไม่ชอบใจที่พี่ชายกลายเป็นคนแบบนี้ ส่วนมนัสคิดว่าไม่อาจปล่อยเธอไปได้แล้วเพราะเขาต้องการเป็นเจ้าของเธอแต่เพียงผู้เดียว

เขากระชากร่างเล็กของหญิงสาวเข้ามาแนบร่าง สายฝนยังคงตกกระหน่ำลงมา เสื้อนักศึกษาสีขาวถูกชะโลมด้วยน้ำฝนจนทะลุเห็นไปยกทรงสีดำลายลูกไม้ “ตัวสั่นแบบนี้ หนาวหรอ” เมื่ออยู่ภายในอ้อมกอดพี่ชายท่ามกลางสายฝนแบบนี้มันชวนให้นึกถึงไปไหนต่อไหน ฟ้าใสเองก็ไม่อาจหักห้ามใจตัวเองได้แล้วเช่นเดียวกัน “เดี๋ยวพี่จะช่วยให้หายหนาวนะ” มนัสค่อย ๆ โน้มตัวลงไปจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่มกับฟ้าใส ริมฝีปากอวบอิ่มของฟ้าใสโดนทั้งขบทั้งเลียจนร่างเธอแทบจะระทวยไปหมด มนัสปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของน้องสาวออก เผยให้เห็นสองเต้าอวบอูมกำลังพอดีมือ เขาไม่รอช้ารีบกระชากยกทรงนั้นลงจนถึงเอวแล้วใช้ลิ้นสาก ๆ ลากผ่านหัวนมนั้นจนตั้งชูชันทั้งสองข้าง “อ๊า พี่ชายขา อ๊า เราทำแบบนี้จะดีหรอ” “ทำไมจะไม่ดีล่ะ น้องอยากให้พี่หยุดหรอ” ฟ้าใสได้แต่ส่ายหน้ากลับไปเพราะตอนนี้หว่างขาของเธอนั้นชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเสียวใส ๆ ของเธอไปหมดแล้ว มนัสใช้ท่วงท่าลีลารักที่ตัวเองใช้กับผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่ผ่านมากับน้องสาวของเขาทั้งหมด ทั้งดูดทั้งเลียเม็ดแตดจนฟ้าใสครางดังสนั่นแข่งกับเสียงฝน “อ่าอ่าอ่าอ่า โอ้ววววว อ่าอ่า” “เสียวดีใช่ไหมล่ะ พี่จะทำให้ฟ้ามีความสุขนะ”

เขาดูดซอกคอไซร้ไปทั่วร่างจนฟ้าใสเกร็งกระตุกตัวอยู่หลายครั้ง มนัสงัดเจ้าโลกที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวของตัวเองออมาป่ายปีนไปทั่วร่างเล็กของน้องสาว ไม่น่าเชื่อว่าตอนนี้เขากำลังจะได้เสียกับเธอและได้เปิดซิงน้องฟ้าใสของตัวเอง มนัสพยายามจะยัดท่อนนั้นเข้าไปในปากของฟ้าใส แต่ฟ้าใสไม่ยอมทำให้เขา

“ช่วยพี่หน่อยนะ ได้ไหมครับ”

“….”

ฟ้าใสกลัวมาก ได้แต่หลับตาปี๋ มนัสไม่ยอมแพ้แค่นั้นแน่นอน เขาเลื่อนหน้าลงไปที่หว่างขาแล้วใช้ลิ้นดูดเม็ดเสียวสุดแรง “โอ้ววว ซี้ดดดด อ้า” ระหว่างที่เธอครวญครางออกมาด้วยความเสียวแล้วอ้าปากออก มนัสก็ใช้จังหวะนั้นยัดท่อนของตัวเองเข้าไปทันที ก่อนจะแอ่นสะโพกเข้าออกเร็ว ๆ “อู้ววว เยสส” ฟ้าใสลองใช้ลิ้นแตะ ๆ ที่หัวเจ้าโลกของพี่ชายจนเขาตัวเกร็งไปหมด มนัสเกือบเสียน้ำกามให้กับการดูดเลียของเธอ มนัสรีบชักออกแล้วดันเข้าไปในร่องเสียวของเธอก่อน มันทั้งแคบทั้งรัดและตอดเป็นจังหวะดีเหลือเกิน ชายหญิงเล่นเสียวกันอย่างเมามันอยู่นานจนฝนทำท่าจะหยุดมนัสก็ฉีดน้ำกามอุ่น ๆ เข้าไปในช่องคลอดของเธอ ก่อนที่จะคาท่อนเนื้อไว้แบบนั้น และพาเธอไปล้างตัวทำความสะอาด จนตกดึงพวกเขาก็ได้มาต่อกันอีกจนถึงเกือบเช้า

Recommendations

เรื่องเสียว ทะเลหัวหิน โดนเสียว ครั้งแรกของทรายค่ะ สวัสดีค่ะ หนูชื่อทรายนะคะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อเเห่งหนึ่งใน ก ท ม . ตอนนี้อยู่ปี 2 ค่ะ เรื่องนี้ เพิ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วค่ะ คืนวันที่ 24 ธันวาปีก่อน เอได้ไปเที่ยวงานคริสต์มาสกับเพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัย หลังจากไปเที่ยวมา ก็ไปนั่งร้านเหล้าเพื่อชีวิตกันต่อ เพราะมีเพื่อนๆ ในกลุ่มนัดแฟนเค้าเอาไว้ที่นั่น พวกเราก็เลยไปต่อกัน ที่นั่น พอไปถึงปรากฏว่าเป็นเพื่อนผู้ชายหมดเลยที่เจอ ก็มีคนหนึ่งในกลุ่มนั้นมาจีบทรายค่ะ โดยปกติแล้วตัวทรายเองก็มีคนมาจีบ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมอ่านมาอีกทีหนึ่งนะครับ ความจริงแต่ก่อนผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่อง family sex เท่าใดนัก แต่พอได้ท่องเว็บไซด์มาเยอะๆ ได้อ่านเรื่องราวเซ็กซ์ของคนหลายชาติหลายภาษา จึงได้เข้าใจว่าเซ็กซ์เป็นแค่เรื่องธรรมชาติ แต่คนเราพยายามจะปกปิดมันเอาไว้เท่านั้นเอง มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทำให้ผมประทับใจกับเรื่อง family sex มาก ลองอ่านดู นะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของสตีฟ ที่อาศัยอยู่ที่ลอสแองเจิลลิส สตีฟเป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปี อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่เป็น นักธุรกิจทั้งคู่ จึงไม่มีเวลาเอาใจใสกับสตีฟมากนัก ทำให้เขากลายเป็นเด็กที่เก็บกด และมักจะมองว่าพ่อกับแม่ไม่รักเขา ดังนั้นเขาจึงไม่เคยเชื่อฟังคำสอนของพ่อกับแม่เลย และโต้เถียงอยู่ตลอด พ่อของสตีฟอายุ…

เรื่องเสียว พี่ชายที่แสนดี ฉันขอเล่ามันในฐานะความบันเทิง ไม่ว่าคุณจะชอบอ่านเรื่องเสียวแนวนี้หรือไม่ หรือคิดว่ามันจริงหรือเปล่า ฉันไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉันคิดว่า มันคือการบอกเล่าประสบการณ์ของฉัน ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเกือบสิบปีแล้ว แต่ฉันเองก็ไม่เคยลืมมันเลยจริงๆ มันเป็นการโดนเปิดซิงครั้งแรกของฉัน โดยคนในครอบครัวของฉันเอง เขาคือพี่ชายแท้ๆ ของฉัน ที่ฉันคลานตามเขามาเกิด แม้ว่ามันเป็นอะไรที่ดูแปลก แต่ว่ามันกลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเปิดโลกเลยจริงๆ ตอนนั้นฉันอายุ 13 จำได้เลยว่าพี่ชายของฉันกำลังเรียนวิชาสุขศึกษาอยู่ ซึ่งมันกำลังเข้าสู่บทเรียนเรื่องเพศศึกษา และการเตรียมตัวมีเซ็กส์ ฉันเลยเข้าไปถามเขาว่าทำอะไรอยู่ เขาเลยบอกว่า กำลังอ่านเรื่องการผสมพันธ์ของผู้ชายและผู้หญิง ฉันไม่ได้รู้อะไรมากนัก เรื่องราวมันนานมาแล้ว สมัยนั้นมันไม่ได้หาความรู้เรื่องนี้ได้ง่ายดายเท่าที่ต้องการ…

เรื่องเสียว เย็ดหีนักศึกษาหาทุนคาชุดโคตรเสียว ผมเรียกน้องฝ้ายมาหาที่คอนโด เพราะว่าในแอปฯ นัดเย็ด เธอเป็นคนประกาศเองว่าอยากจะได้ค่าเทอม และโทรศัพท์เครื่องใหม่ ถ้าให้เธอได้ เธอยอมให้แตกในเลย ผมว่ามันเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจดี อีกทั้งหน้าตาของเธอก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไรขนาดนั้น แต่ทันทีที่ได้เจอตัวจริง ผมก็แปลกใจมากกว่าเดิม เธอนั้นสวยกว่าในรูปอีก สวยขนาดที่ว่าไม่ควรจะต้องมาทำแบบนี้ ไปเป็นนางแบบได้สบายๆ เลย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกนะครับ…ว่าสมัยนี้คนเราใช้เรื่องเสียวหากินได้ง่ายกว่างานอื่นๆ มากโข เพราะว่าไม่ต้องมีอะไรเลย แค่ร่างกายเท่านั้นเองจริงๆ ทันทีที่เธอเข้ามาเห็นผม เธอก็แปลกใจเหมือนกัน เพราะว่าผมเองก็ดูดีในระดับหนึ่ง แม้ว่าปีนี้จะอายุเข้า 45 แล้วก็ตาม แต่ผมดูแลตัวเองอย่างดี มีบริษัทใหญ่โต แต่ไม่มีลูกเมียเพราะรู้สึกว่าไม่ได้อยากสร้างภาระอะไร…

เรื่องเสียว หนูโดนเย็ดผ่านรูสอด กับผู้ชายควยใหญ่ที่ไม่รู้จัก เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ ถือเป็นสีสันของชีวิตเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันเคยอ่าน ว่าในห้างๆ หนึ่ง ที่ชั้น 3 จะมีห้องน้ำรวมอยู่ ซึ่งมันไม่ใช่ห้องน้ำที่เอาไว้ทำธุระส่วนตัว แต่มันเอาไว้ทำเรื่องเสียวต่างหากค่ะ ฉันเองที่ได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที ไม่เข้าใจว่าคนเรามันจะสามารถเย็ดกันได้โดยที่ไม่รู้จักกัน และเย็ดกันง่ายดายขนาดนั้นเลยเหรอ ? ความโสด รวมกับความเงี่ยน กลายเป็นความต้องการที่จะพิสูจน์ ทุกๆ อย่างเลยกลายเป็นว่า ฉันเองรีบตรงไปยังห้างนั้นทันที แล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ ตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันมีอะไรที่ต่างออกไปจากห้องน้ำปกติ จนกระทั่งฉันเพิ่งเห็นว่า ที่ผนังห้องน้ำ มันมีรูอยู่ แต่มันเหมือนถูกเจาะเอาไว้กว้างพอสมควร แล้วใช้ตัวผนังที่ถูกเจาะ…

เรื่องเสียว เสียวไปอีกแบบ…ช่วยคุณตา ส้มมีเพื่อนหญิงสมัยเรียนมหาลัยที่สนิทมากคนหนึ่ง (เคยเล่นเพื่อนกันประจำ) เราไปมาหาสู่กันบ่อย เพื่อนส้มเขามีคุณตาอายุประมาณ 60 ปีกว่าแล้ว หลังจากเพื่อนได้แต่งงานและย้ายไปอยู่กับสามีที่อเมริกาได้ไม่นาน คุณตาก็หกล้มเป็นอัมพาตซีกซ้าย เพื่อนส้มเขาเป็นห่วงคุณตามาก เพราะที่บ้านไม่มีคนอยู่ดูแลคุณตาตลอดวัน เพราะพี่ชายเพื่อนเขาก็ทำงาน ค่ำ ๆ ถึงจะกลับบ้าน ช่วงเช้าถึงค่ำก็จึงต้องจ้างคนดูแลประจำ วันไหนถ้าคนดูแลมีธุระมาไม่ได้ เพื่อนส้มเขาก็ฝากให้ส้มไปช่วยดูแลแทน เพราะไว้ใจ กัน และอีกอย่างส้มก็ทำงานกับบริษัทของพ่อแม่ส้มเอง จะหยุดเมื่อไรก็ได้ แล้วก็ไม่รังเกียจที่จะทำความสะอาดเวลาคุณตาถ่ายหรือฉี่ การดูแลก็ไม่ยุ่งยากอะไร แค่หาอาหารให้กินครบมื้อ เป็นเพื่อนคุยและอ่านหนังสือให้ฟัง พาไปนอนพักผ่อนบ้างตอนสายและบ่าย ทำแค่เนี่ยพี่เพื่อนก็ให้ค่าขนมเป็นสินน้ำใจตั้งวันละพันบาทสบาย ๆ…

เรื่องเสียว ความสุขของแม่ สวัสดีครับผมชื่อ กันต์ อายุ 31 ปี แม่ผมชื่อ อี๊ด อายุ 52 ปี พ่อผมเสียไปหลายปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วแม่ขายบ้านที่กรุงเทพฯ แล้วไปซื้อที่ปลูกบ้านที่ระยอง ผมก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ เมื่อต้นปีผมหญ่ากับเมีย เลยออกจากงานแล้วไปอยู่กับแม่ที่ระยองเพราะแม่อยู่คนเดียว แม่ผมถึงจะอายุ 52 แล้วแต่ยังสวย ขาวอวบนมโตแทบทะลักออกมาและบั้นท้ายที่ใหญ่กลม งอนน่าเย็ดมาก ไม่มีหน้าท้องอีกด้วย เพราแม่ค่อนข้างดูแลตัวเองมาก บ้านแม่ผมเป็นบ้านชั้นเดียวปลูกเอง มีบริเวณกว้าง ผมไปอยู่กับแม่ได้สักเดือนหนึ่งก็สังเกตุ ว่าแม่ดูแปลกๆ ตอนอยู่กรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนมาสวิงกับเมีย เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นมานานแล้วตั้งแต่ผมใช้ อินเตอร์เนตไม่เป็น อายุผมประมาณ 20 ผมก็มาทำงานที่กรุงเทพผมได้เจอกับน้องแดง และเราได้คบเป็นแฟนกัน แดงอายุน้อยกว่าผม 3 ปี ตอนผมคบกับแดง ผมได้เป็นคนแรกของแดง และเธอก็เป็นคนแรกของผม แดงทำงานราชการแถวรัชดา ผมทำงานโรงงานแถวหลักสี่ ปกติแรกๆ ผมจะไปรับส่งแดงประจำโดย มอไซด์ คู่กายของผมแต่หลัง ๆ ได้ไปรับบ้างและส่งบ้างไม่ค่อยประจำ แดงพักที่ แฟลตตำรวจแถววิภาวดี กับพี่สาว ส่วนผมพักกับเพื่อนแถวหลักสี่ ผมกับแดงรักกันมาก แดงจะไม่ชอบให้ผมโกหกและเจ้าชู้ เธอขู่ผมว่าถ้ามีเหตุการณ์อย่างนี้เธอจะเลิกกับผม ผมกับแดงเราเย็ดกันบ่อยมากๆ…

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ภาคใต้ ………….ผมผิดหวังจากความรัก ผิดหวังจากการงาน การได้ไปเที่ยวไปผ่อนครายสมอง ช่วย ได้มากทีเดียว การเที่ยวภาคใต้ครั้งนี้เป็นเสมือนครั้งแรกก็ว่าได้ ผมใช้ชีวิตกับคนพื้นเมืองไม่ว่าศาสนาไหนผมเข้าได้หมด และ………… …………..”…..บ่าวแฟนไปไหน….ทำไมอยู่บ้านคนเดียววันนี้ …………..”…..แฟนไปหาแม่ที่ปัตตานี….พรุ่งนี้กลับ …………..”…..บ่าววันนี้ไปออกไปที่ร้านหรือ…..หรือหยุด.. …………..”…..หยุดวันนี้….พรุ่งนี้ค่อยเปิดขาย.. …………..”…..บ่าว….พรุ่งนี้จะแวะไปที่ร้านนะ…..ว่าจะซื้อหนังไปดูหน่อย….มีหนังใหม่บ้างรึเปล่า… …………..”…..มีซิ…..พรุ่งนี้จัดให้… ………….. ผมกลับบ้านที่พักที่ผมเช่าไว้….ห่างบ้านบ่าวไม่มาก….สายวันต่อมมาเซาะ เมียบ่าวเดินผ่านบ้านผม เห็นถือของพะรุงพะรัง ผมเดินออกมาหน้าบ้านมองตามหลัง….โอวว ก้นสวยจังเซาะคนนี้ เอวเล็ก นมใหญ่น่าดู หัวคลุมผ้าเดินจ้ำๆจะเข้าบ้าน ผมเดินตามไปเพื่อสอบถาม …………..”…..เป็นไงเซาะกลับไปบ้านมาหรือ …………..”…..เซาะกลับบ้านจะ….ไปหาแม่..เดี๋ยวขอตัวอาบน้ำก่อนนะ.. …………..”……ตามสบาย….ไม่ต้องชวนผมนะ …………..”……รู้จริง….ว่าจะชวนพอดี…