เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8aae0b8ad 65fec4aeaaf56

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ

เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ เธอชื่อ พี่จ๋า เป็นหญิงสาวอายุ 20 ปีที่น่ารักมากในสายตาผม แถมสิ่งที่ทำให้ผมชอบเธอมาก ๆ คือทรวดทรงที่เรียกว่านมเป็นนม ตูดเป็นตูดของเธอครับ เธอเป็นสาวอวบนิด ๆ ผิวเธอขาวผ่องออร่ามาก และที่สำคัญอีกอย่างคือตัวเธอหอมมาก ยิ่งตอนที่โน้มตัวมาใกล้ ๆ ผมทีไร ใจผมหลุดลอยไปไกลได้ทุกที

วันที่เกิดเหตุมันเป็นวันที่ผมไม่มีวันลืม ผมจำได้ดีว่าช่วงนั้นไอเพื่อนหื่น ๆ ของผมมันมักจะแบ่งปันหนังโป๊เด็ด ๆ หรือพวกคลิปเสียงคนมีเซ็กส์กันมาให้ผมตลอด ฟีลแบบว่าของดีผลัดกันชมอะไรทำนองนั้นน่ะครับ ทีนี้พอแม่ของผมเขาบอกว่าจะไปดูงานต่างจังหวัดผมก็หวานหมูเลยสิครับ เพราะผมวางแผนว่าจะเปิดหนังโป๊ดูแบบไม่ต้องใส่หูฟัง เปิดลำโพงดัง ๆ นอนสาวควยตัวเองไปพร้อมกับเสียงครางสนั่นของสาวในหนังแบบสบายใจและปลดปล่อยได้เต็มที่สักที

ผมเริ่มเปิดมาที่สาวญี่ปุ่นในดวงใจ แต่สาวควยไปยังไม่ถึงฝั่งฝันก็ต้องตกใจขั้นสุด เพราะเป็นพี่จ๋าที่ถาเข้ามาในห้องนอนโดยกะทันหัน ตอนนั้นผมตกใจมากจริง ๆ พยายามคว้าผ้าห่มมาบังแต่ก็ไม่ทันแล้ว เพราะควยผมมันชี้หน้าพี่จ๋าเป็นที่เรียบร้อย ตอนนั้นหน้าของผมมันร้อนผ่าวไปหมด พี่จ๋าที่อึ้งจนพูดอะไรไม่ออกเองก็หน้าเปลี่ยนเป็นสีแดงระเรื่อ ก่อนจะเอ่ยถามว่า

“น้องโบท ทำอะไรอยู่คะ”

“เอ่อคืออ เอ่อคือผม…ผมดู เอ่อ” ผมกระวนกระวายใจสุดขีดไปเลยครับ นี่สินะที่เขาเรียกว่าจังหวะนรกของจริง จะพูดหรืออธิบายอะไรไป มันก็ดูเหมือนผมแก้ตัวไปซะหมดอยู่ดี ผมก็เลยไม่ได้พูดอะไรต่อ

พี่เลี้ยงคนสวยของผมเดินจากไป ทิ้งให้ผมนอนเปลือยท่อนร่างด้วยความรู้สึกอายสุด ๆ เอาไงล่ะ เธอจะบอกแม่ผมไหมเนี่ย หรือผมจะปิดปากเธอดี

ผมรีบเดินตามไปแต่ก็ตามไม่ทัน ปรากฏว่าพี่จ๋าเดินออกไปแล้วครับ คืนนั้นผมต้องอยู่บ้านคนเดียว จนกระทั่งแม่ของผมกลับมา

“โบท นอนหรือยังลูก”

แม่ผมที่ยังเป็นสาวสวยเดินเข้ามาในห้อง เธออยู่ในชุดเสื้อยืดสีขาวรัดรูปจนเห็นว่าเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน ตอนนั้นผมรีบตวัดตาให้มองไปที่อื่นทันที

“แม่มีอะไรครับ”

“วันนี้น่ะ แม่ได้ข่าวว่ามีหนุ่มน้อยแอบเล่นสนุกคนเดียวในห้องนอนหรอ”

ผมตกใจทันทีที่ได้ฟังแม่เลี้ยงคนสวยของผมพูดอะไรแบบนั้น นี่มันบ้ามากที่คนในครอบครัว ถึงแม้จะไม่ใช่แม่แท้ ๆ ของผมพูดอะไรแบบนี้ขึ้นมา

“เอ่อ แม่ครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ”

“แม่เข้าใจลูกดี มันเป็นเรื่องธรรมชาติน่ะ” แม่พูดพลางดึงตัวผมเข้าไปกอดแนบชิดกับหน้าอกหน้าใจของแม่ จนสายตาผมไม่อาจจะละไปจากร่องอกอันอวบอิ่มของผู้หญิงคนนี้ได้เลย

แม่ที่เห็นว่าลูกเลี้ยงสายตาซุกซนคนนี้ เริ่มหายใจหอบถี่ พร้อม ๆ กับสีแดงบนใบหน้าที่ระเรื่อขึ้นอย่างไม่อาจเก็บซ่อนไว้เป็นความลับได้อีก

แม่แกล้งทำเป็นขยับตัวไปมา ทำให้ริมฝีปากและปลายจมูกของผมถูไถไปทั่วซอกคอขาว ๆ ของแม่ มันมีกลิ่นหอมชวนให้รู้สึกสยิวอยู่ที่ผิวกายของแม่ กลิ่นนั้นทำให้ผมมีความต้องการบางอย่างขึ้นมา…

แม่รักลูกนะโบท ถ้าหนูอยากได้อะไร ก็บอกแม่ได้นะ ยังไม่ทันที่คนเป็นแม่จะพูดจบผมก็รีบโน้มตัวเข้าไปประกบปากแม่เข้าอย่างจัง ริมฝีปากของแม่ต่างจากที่ผมจินตนาการเอาไว้มาก มันเป็นริมฝีปากของผู้หญิงที่ทั้งนิ่ม และหอมหวานเหมือนกับตอนที่เรากินลูกอมรสหวาน ๆ ในตอนเด็ก แต่กลับร้อนฉ่าไปหมด แม่ยิ้มอย่างพอใจก่อนจะดันลิ้นเขามาพันไปมาที่ลิ้นของผมเช่นกัน

แม่เริ่มทำให้ส่วนล่างของผมตรงนั้นมันตั้งโด่ขึ้นมาพร้อมออกรบอีกครั้ง แต่ผมก็นึกขึ้นได้ว่าทำแบบนี้แล้วมันจะดีหรอ “แม่ครับ เราทำแบบนี้มันจะดีหรอครับ” “ทำไมล่ะ โบทไม่อยากลองสักครั้งหรอ กับแม่น่ะ ไม่ต้องอายหรอก” พูดจบแม่ก็จับมือของผมไปวางลงบนหน้าอกของเธอ มันนุ่มนิ่มดีจริงครับ ไม่คิดว่านมของผู้หญิงจะนุ่มมือมากขนาดนี้

ผมเริ่มซุกไซร้ไปที่คอของแม่อย่างหื่นกระหายมากขึ้น ตอนนี้ผมไม่อาจสกัดอั้นความรู้สึกนี้ได้อีกต่อไปแล้ว ผมดื่มด่ำกับกลิ่นหอมของกายแม่ผมด้วยความต้องการสูงสุด ผมไม่คิดหักห้ามใจตัวเองอีกต่อไป แต่ยังไม่ได้ทำอะไร แม่ของผมก็ถอดกางเกงของผม เผยให้เห็นเจ้าโลกที่แข็งโปนเป็นท่อนไม้ของผม มันบานออกมาดูน่ากลัวเหมือนกัน แต่ตอนนั้นขนาดของผมก็ยังไม่ได้ใหญ่เหมือนตอนนี้ แม่ก้มลงไปใช้ทั้งลิ้นดุน ขบเบา ๆ ที่หัว ทำเอาตัวผมสั่นสะท้านเกินที่จะบรรยายได้เลยล่ะครับ

“อื้อออ อ่าอ่าอ่า แม่ครับ โอ้วว เยส ผมเสียวไม่ไหวแล้วครับแม่”

“ชอบไหม แม่อมควยดูดควยให้แบบนี้น่ะ”

ผมได้แต่พยักหน้าในท่าทีตัวเกร็งไปหมดเพราะความเสียว โอ้ววว มันเป็นความรู้สึกดีที่เกินฝันของผมมาก ๆ เลยล่ะครับ เกินกว่าที่ผมจะจินตนาการได้เลย

ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนน้ำจะแตกแล้วเลยรีบบอกให้แม่หยุดก่อน แต่แม่กลับไม่ยอมฟัง เธอเห็นว่าผมใกล้เสร็จก็ยิ่งเร่งจังหวะสาว ๆ ควยผมเร็วขึ้น แรงขึ้น อีกเป็นเท่าตัว “โอ้วว วอยาครับ อย่าหยุดนะ โอ้วววว ผมจะแตกแล้วว อ้าอ่า” และแล้วผมก็พ่นน้ำกามขาวขุ่นของตัวเองออกมา แม่ของผมกลืนทั้งหมดลงไปในคออย่างชำนาญ ทำให้ผมรู้สึกดีแบบที่สุด

ก่อนที่แม่จะเริ่มสอนผมในการเอาหีผู้หญิงครั้งแรก หีของแม่ผมมันอวบอูมขาวเนียนยิ่งกว่านางเอกหนังโป๊ที่ผมชอบดูซะอีก ของแม่แทบไม่มีขนขึ้นเลย ไม่ต่างจากหีของพวกผู้หญิงวัยรุ่น แม่ขอให้ผมลองใช้ลิ้นลงไปทำกับของแม่เหมือนที่แม่ทำให้กับผม ตอนแรกผมลังเลมาก แต่พอก้มลงไปแล้วได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ เคล้ากับกลิ่นฉี่หน่อย ๆ ก็ทำให้ผมอดใจไม่ไหวอีกเช่นเคย

“อื้ออออ อย่างนั้นแหละ อื้อออ ซี้ดดด โอ้วว” แม่ครวญครางออกมาด้วยความสุข ผมเห็นแบบนั้นก็ยิ่งเร่งจังหวะเข้าไปใหญ่เลยสิครับ

ผมใช้ทั้งนิ้วดันเข้าไป ใช้ทั้งลิ้นดุน ๆ

แม่แอ่นสะโพกสู้กับลิ้นของผมอย่างเป็นจังหวะ น้ำเสียวใส ๆ ของแม่ไหลออกมามากมาย ผมดูดกินจนสะอาดไปหมด เป็นน้ำที่มีรสชาติหวานปะแล่ม แต่ผมชอบครับ

จากนั้นผมก็เริ่มเอาควยของตัวเองที่แข็งปั๋งขึ้นมาอีกครั้งมาจ่อรอที่ปากถ้ำ ผมค่อย ๆ ทิ้งน้ำหนักตัวของตัวเองลงไป พอดันเข้าไปแล้วผมเสียวจนเกือบฉี่แตกแหน่ะ แต่พอเริ่มขยับสะโพกไปมาก็พบว่ามันเสียวสะท้านดีเหลือเกินครับ คืนนั้นผมก็ได้ล่อแม่ไป 4 ยก จนเช้า บอกเลยว่าเธอเป็นครูสอนเสียวคนแรกที่ผมจะไม่มีวันลืมเลยล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เข้าห้องผิด แบบนี้ต้องจัดให้สาสม อยากจะบอกว่าเรื่องนี้มันโคตรจะโชคดีเลย เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น แต่มันก็เกิด ต้องขอบคุณโชคของผมจริงๆ พอดีครอบครัวเราต้องไปงานบ้านญาติ แล้วต้องพักบ้านญาติ ก็พักกันหลายคนหลายคู่ แต่ผมพักคนเดียว เพราะคนอื่นเค้ามาเป็นคู่ สุดท้ายผมก็เข้านอนก่อน เพราะผมต้องขับรถ ที่เหลือเค้าก็กินเหล้ากัน ผมกินนิดหน่อยแล้วก็มานอน จนอยู่ๆ รู้สึกตัวกลางดึก ก็มีคนเปิดประตูห้องเข้ามา ผมมองไปจำได้เลย น้าสะใภ้นี่นา เดินเข้ามา ดูท่าออกเลยว่าเมา น้าสะใภ้ก็ไม่ได้เปิดไฟนะ ก็ปิดประตูเดินต่อมาที่เตียงเลย ผมก็รอดูว่าน้าจะทำอะไร แล้วน้าก็เข้ามานอนข้างๆ ผม ผมก็ทำทีว่าหลับ แล้วน้าก็เข้ามากอด…

เรื่องเสียว แอบเย็ดลูกสาวเพื่อนของพ่อ ”ผมแค่อยากสนุกก็เท่านั้น” สวัสดีครับวันนี้ผมได้ส่งส่งเรื่องที่ผมเปิดซิงมาให้อ่านกันบ้าง เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวผมเอง เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อสามปีกว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่าคุณลุงนพ ซึ่งเป็นเพื่อนกับพ่อตั้งแต่สมัยเด็ก แล้วไม่ได้เจอกันอีกครั้งเลยไม่รู้มาเจอกันอีกได้ไงตอนแก่ๆ กันแล้ว (ผมก็งง) เมื่อทั้งคู่ได้มาเจอกัน และด้วยความที่เป็นเพื่อนกินเพื่อนเที่ยวด้วยกันตั้งแต่เด็ก ทั้งพ่อและลุงนพเลยไปมาหาสู่กันบ่อยๆ อันเป็นหตุให้ผมได้พบกับน้องเอ็มในวันหนึ่ง น้องเอ็มยังเป็นเด็กมัธยม 5 ของโรงเรียนสตรีชื่อดังย่านสุขุมวิท ส่วนผมตอนนั้นเรียนอยู่ปี 3 แล้วครับ น้องเอ็มเป็นเด็กที่เกินเด็ก ที่ว่าเกินเด็กคือทั้งขนาดสัดส่วน และรูปร่างหน้าตา อย่างว่าแหละครับ ลูกผู้ดีมีอันจะกิน ก็มักจะดูดี สวย น่ารัก ที่แน่ๆ คือขาว…

เรื่องเสียว ดาวโรงเรียนคะนองควย ยิ่งควยใหญ่ยิ่งเสียว เรื่องเสียวมันจบลงไปแล้ว มันเป็นอารมณ์ที่เต็มเปลี่ยมไปด้วยความสุข ความเงี่ยน และความตื่นเต้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ฉันต้องมายอมโดนรุ่นน้องนักกีฬาเย็ดหีคาห้องซ้อม เพราะว่าเราแทบจะไม่มีโอกาสได้เย็ดกันเลย แถมเขาเองก็ควยใหญ่อีกด้วย จริงๆ ฉันเองก็อยากจะให้เขาเย็ดอีกสักรอบ แต่ดูท่าทีแล้วตอนนี้คงจะไม่ค่อยไหวเท่าไหร่ – ท้ายที่สุดแล้ว ฉันเลยพยายามที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมา ทั้งๆ ที่ใจมันยังบอกว่าไม่พอ แต่แล้วในตอนที่ฉันหันหน้าไปอีกทาง ก็ได้เห็นว่ามีใครบางคนเดินเข้ามา ฉันจำเขาได้ เขาเป็นเพื่อนของต่อ แฟนของฉัน แต่ว่าจำชื่อไม่ได้ เป็นเพื่อนร่วมห้องและเพื่อนร่วมทีมของเขา ตอนนั้นเขาเดินเข้ามาแล้วมองหน้าฉันราวกับว่าเรื่องนี้มันจะต้องกลายเป็นเรื่องใหญ่ ต่อจับมือของฉันเอาไว้แน่น แล้วบอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว ติ๊กโดนเสียบทุกรูเลย สวัสดีค่ะ…ตอนที่ติ๊กเรียนจบมหาลัย อายุ 22 ปี รูปร่างติ๊กกำลังขาวอวบ เต้านมติ๊กขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมติ๊กเป็นเม็ดโต ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาล แต่โคกหีติ๊กใหญ่แบบคนซ่อนรูป ติ๊กเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนติ๊กเล่าให้ฟัง ติ๊กเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า ติ๊กนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยที่ติ๊กต้องการโชว์หุ่นของติ๊กอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงผ้าขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของติ๊ก แต่ขากางเกงกว้างมาก พอขยับขาก็มองเห็นโคกหีกับขนหมอยดกดำปี๋ได้ชัดเจน ติ๊กลงทุนแกะกระดุมเสื้อเซิ๊ต ออกถึง 3 เม็ด…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่ สวัสดีครับ ถ้าใครยังจำผมได้ในเรื่องรับน้องรับเสียว ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาเล่าให้ฟังอีกเรื่อง เป็นเรื่องของน้องเขาคนดีคนเดิมนั่นแหละครับ เพิ่มเติมคือครั้งนี้ผมพาเพื่อนมาร่วมพาเธอเสียวด้วย “ถอดเสื้อผ้าเลยน้อง จะได้ไม่เสียเวลา” คราวนี้ผมนัดเธอมาที่ห้องของผม โดยไม่ไอ้วันเพื่อนสนิทผมอีกคน ตอนที่เล่าให้มันฟังว่าจะพาไปเย็ดเด็กใหม่มันตื่นเต้นมากเลยครับ พอมันได้เห็นว่าน้องเป็นใครมันก็ถึงกลับยิ้มหวาน เพราะน้องเขาสวยมากดีกรีดาวขณะ มันคงไม่นึกว่าจะมีวาสนาได้เย็ดหีเธอ “เอ่อ…” “นี่ไอ้วัน เพื่อนพี่เองไม่ต้องห่วง” เธอชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งแต่สุดท้ายก็ยอมถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยล้อนจ้อน ผมลอบมองดูไอ้วันก็เห็นว่ามันกลืนน้ำลาย เป็นไงสวยถูกใจ นมใหญ่จนอยากมุดนมเธอเลยล่ะสิ “ทำให้เพื่อนพี่หายเกร็งหน่อยสิน้อง มันยืนแข็งซะพี่นึกว่ามันเป็นหุ่น” เธอยอมเดินเข้าไปหาไอ้วันโดยง่าย ก่อนจะไอ้วันให้นั่งลง จากนั้นคุกเข่าลงตรงหน้า กางเกงยีนส์ของไอ้วันถูกเธอดึงลงมาจนเหลือแต่กางเกงชั้นใน ซึ่งไอ้วันก็ยังไม่ได้ถอยหนีหรือมีปฏิกิริยาปฏิเสธเธอแต่อย่างใด ตรงกันข้ามมันกลับมองเธอด้วยความตื่นตาตื่นใจ…

เรื่องเสียว บุหรี่มวนนั้น ที่ฉันโดนเย็ด เรื่องเสียวสำหรับฉัน มันคงจะเป็นประสบการณ์อะไรที่แปลกใหม่ และไม่เคยเจอมาก่อน ฉันเองก็เพิ่งได้เจอเมื่อไม่กี่วันมานี้เหมือนกันค่ะ คิดอยู่นานว่าจะเขียนออกมาดีไหม เพราะว่ากลัวเขียนไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ว่าเพราะอยากจะแบ่งปันให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน เลยลองเขียนมา ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะทุกคน วันนั้นฉันไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านอาหารกึ่งๆ บาร์ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มมึนเมาพอประมาณ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่เต็มที่กับทุกๆ คนอยู่แล้ว ใครชงอะไรมาให้ก็กินหมดเลย สุดท้ายก็เมาค่ะ เลยขอปลีกตัวออกมาสักหน่อย ไม่อยากเมาจนภาพตัด เพราะคราวก่อน ฉันกลับบ้านมายังไงไม่รู้เลย ฉันออกมาที่ลานจอดรถ แถวในสุด ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งนั่งสูบบุหรี่อยู่ที่ท้ายกระบะ…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ขี้เงี่ยน เมียเจ้านายฝรั่ง ผมออกจากงาน ที่ทำประจำอยู่ กำลังหางานใหม่ ใจมันไม่อยากจะกลับไปทำงานออฟฟิตอีกแล้ว เบื่อมาก พอดีผมตามเพื่อนไป ตีก๊อฟ ผมไม่ได้ตีหรอกครับเพราะไม่เป็นและก็อุปกรณ์แพงด้วย ใจมันก็ไม่รัก ถ้าเล่นฟุตบอลล่ะก็ หลับก็ปลุกได้ ผมได้ไปช่วยฝรั่งคนนึงแกมากับลูกชายสองคน โตแล้วยี่สิบกว่าทั้งคู่ รถแกบังเอิญเสีย ไอ้ผมก็พอพูดได้ฟังรู้เรื่อง เพราะเรียนมาพอสมควร ได้ความว่าคนขับรถคนเดิมแก่แล้วไม่ค่อยสบาย เลยขอออกไป คงถูกคอกันกระมัง แกเลยชวนผมมาขับรถให้แกแต่หลังจากที่แกรู้ว่าผมว่างงาน ครอบครัวแกมีด้วยกัน 5 คน ตัวแก ลูกชายสองคน และผู้หญิงคนโต อีกคนคือ”ญาญ่า”…

เรื่องเสียว ชอบการสวิง เดินสาย ทั่วราชอาจักร หลังจากที่ผมเข้ามาเล่นเว็บนี้ได้ไม่นาน ผมก็มีโอกาสได้รู้จักคู่สวิงหลายคู่ และสาวเดี่ยวอีกหลายท่าน อย่างน้องมีนาที่ผมได้รู้จักเธอแล้วผมประทับใจเธอมาก ในการติดต่อกัน น้องมีนาบอกผมว่า เธอมีสามีอยู่แล้ว และสามีของเธอก็ชอบการสวิงมาก ผมนัดพบน้อง มีนาที่สะพานใหม่ พอพบกันผมรู้สึกถูกใจน้องมาก เพราะน้องมีนาอายุราว 25 – 26 ปีเท่านั้น รูปร่างดี หน้าตาดี น้อง มีนามีบุตร 1 คน สามีของเธอไม่ได้มาด้วย แต่จะตามมาภายหลัง ตอนนั้นเวลาประมาณบ่ายสามโมง ผมพาน้อง…

เรื่องเสียว เพื่อนกูก็บอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง…กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไมใต้องการผูกมัดใดๆ แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์ อีกอย่าง…