เรื่องเสียว ตามจีบมาตั้งหลายปี ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีฉีกเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b895e0b8b2e0b8a1e0b888e0b8b5e0b89ae0b8a1e0b8b2e0b895e0b8b1e0b989 65fec4a520525

เรื่องเสียว ตามจีบมาตั้งหลายปี ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีฉีกเลย

ฉันเคยดูคลิปไวรัลในติ๊กตอก ที่มีเด็กป.1 มาจีบรุ่นพี่มัธยม ดูแล้วก็รู้สึกเหมือนเห็นภาพตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็มีประสบการณ์แบบนั้น ซึ่งก็เลยได้เอามาเขียนเล่าให้กับทุกคนฟัง มันเป็นเรื่องตลกๆ ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเลย

“เม้ง” คือเด็กน้อยประถม ที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน ตอนนั้นเขาน่าจะอยู่ ป.1 หรือ ป.2 นี่แหละ แต่ฉันอยู่ ม.3 แล้ว เขามาตามจีบฉันตั้งแต่ต้นเทอมจนถึงปลายเทอม 2 ซึ่งฉันกำลังจะเรียนจบ เขาบอกว่าชอบฉันมากๆ และไม่มีวันเปลี่ยนใจ เพราะว่าฉันสวย และน่ารัก อาจจะเพราะว่าตอนนั้นฉันเป็นประธานนักเรียนละมั้ง เลยทำให้เขาจดจำฉันได้ ฉันปฏิเสธเขาไป เพราะบอกว่าเขามันเด็กอยู่เลย ตอนที่ฉันเรียนจบ เขาเอากุหลาบมาให้ฉันดอกหนึ่ง แล้วก็ร้องไห้ เพราะว่าหลังจากที่เปิดเทอมจะไม่ได้เจอฉันอีกแล้ว แล้วจากนั้นเราก็ไม่ได้เจอกันอีกอีกเลย

จนกระทั่งตอนนี้ ที่ฉันอายุ 28 เรียนจบมานานแล้ว และออกมาทำธุรกิจส่วนตัวให้กับที่บ้าน ฉันได้เจอเขาอีกครั้ง มาสมัครงานเป็นพนักงานในร้านชาบูของฉัน ก่อนที่เขาจะบอกว่าจพตัวเองได้ไหม แล้วร่ายยาวเรื่องของฉันเละเขาในอดีต จนฉันนึกเรื่องนั้นขึ้นมาได้ เขาถามฉันอีกครั้งว่าตอนนี้มีแฟนหรือยัง พอรู้ว่าฉันโสด เขาก็ตามจีบฉันทันที เพราะตอนนี้เขาอายุ 20 แล้ว ไม่เด็กแล้ว…แถมทุกๆ ครั้งเวลาจีบก็จะพูดว่าไม่เล็กอีกด้วย

ไม่น่าเชื่อเลยว่าเขาจะโตมาแล้วหล่อขนาดนี้ สูง ยาว เข่าดี ผิวขาว หุ่นนักกีฬาเลยก็ว่าได้ ยิ่งตอนเลิกเสื้อขึ้นมานั้นได้เห็นกล้ามท้องก็ทำให้ฉันใจอ่อนระทวยเลยทีเดียว จนสุดท้าย ด้วยความหล่อและความตื๊อของเด็กมัน ฉันก็เลยตัดสินใจ บอกกับเขาว่า ถ้าไม่เด็กแล้ว ก็ลองดู ถ้าเย็ดให้รู้สึกดีได้ ก็จะลองพิจารณา ทำเชิงไปแบบนั้นแหละ ความจริงฉันเองก็แค่เงี่ยนเท่านั้นเอง

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นในเย็นวันหนึ่ง หลังจากที่ร้านปิด ฉันพาเขามาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เขาตื่นเต้นมากๆ และไม่คิดว่าจะได้เย็ดฉัน เขาถามมาตลอดทางว่าจริงเหรอ แล้วมันก็เป็นความจริง ทันทีที่ประตูห้องปิดลง ฉันก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออก แล้วทิ้งตัวลงนอนหงายบนเตียง แยกขาออกช้าๆ ให้เขาได้เห็นหีใหญ่ๆ ของฉัน ที่ผู้ชายหลายต่อหลายคนติดใจ ฉันกลายเป็นคนหีสวยสวยในสายตาพวกเขา และไม่มีใครไม่ติดใจในหีชมพูของฉันแน่ๆ

“มาสิ มาเลียหีพี่…” ฉันเรียกร้องอย่างเบาๆ เขาปรี่เข้ามาทันที แล้วก้มลงไปเลียหีให้ฉันตามที่บอก เพียงแค่ปลายลิ้นที่สัมผัสปาดผ่าน ร่างกายของฉันก็ร้อนเร่าราวกับโดนเขาเล่นงานเข้าเต็มๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อื๊ออออ อ๊า อ๊า อ๊า…”

ลิ้นของเขาที่เลียหีของฉันนั้นระรัวมากๆ อีกทั้งยังดูดกและดุนอย่างต่อเนื่อง ขบเม้มเม็ดแตดในบางจังหวะ พร้อมทั้งค่อยๆ ชำแรกปลายลิ้นเข้ามาในรูหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่าจนน้ำหีของฉันไหลออกมาเป็นทาง

“เสียวไม่ครับพี่ เม้งทำดีไหม ?”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ทะ ทำดีมากเลยเม้ง อื๊อออออ” สองขาฉันดีดดิ้นไปมาขณะที่กำลังตอบคำถามของเขา เด็กน้อยดูประหม่าแต่ลีลาการเลียหีของเขานั้นทำออกมาได้ดีจริงๆ ดีกว่าหลายๆ คนที่ผ่านมา แม้ว่าจะไม่ใช่ที่สุด แต่เรื่องแบบนี้มันพัฒนากันได้

ยิ่งในตอนที่เขาเริ่มสอดควยเข้ามาในรูหีของฉันแล้วกระแทกเย็ดหีอย่างหนักหน่วงและรุนแรงนั้น ฉันแทบจะไม่ต้องการอะไรอีกเลย ควยของเขาใหญ่และยาว ถลำลึกเข้ามาจนสุดโคนครั้งแล้วครั้งเล่า อีกทั้งมือยังสะกิดเม็ดแตดของฉันในทุกๆ จังหวะที่ร่างกายถูกบังคับให้ขยับไหว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เม้งง พี่เสียว อื๊อออออ เสียวเม้ง…เม้ง แรงๆ เลย เย็ดพี่แรงๆ เลย อื๊ออออออ”

ฉันหลับตาแน่น ครางเสียง ส่งเสียงเร้าให้อีกฝ่ายอย่างต่อเนื่อง เขาตอบว่าครับ ผมจะเย็ดให้พี่หีฉีกเลย มันดูตลก แต่จังหวะการกระแทกเย็ดที่เข้ามาอีกครั้งนั้นช่างหนักหน่วงและรุนแรงกว่าเดิมจริงๆ เหมือนกับความสุขจะทะลักออกปาก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า เม้งงงง พี่ชอบ แรงๆ เลย อื๊อออออ…”

สองขาของฉันถูกยกขึ้นพาดบ่านั้นแล้วระรัวเอวเข้ามา ก่อนที่เสียงครางของเขาจะดังขึ้นเรื่อยๆ

“โอยยยย หีพี่ฟิตมากๆ เลยครับ จะแตกแล้วพี่ พี่ครับ…พี่ครับ อือ อื๊ออออออ….พี่ครับบบบบบ” เขากระแทกเย็ดหีฉันเข้ามาอีกครั้ง แล้วชักควยออกมา ชักว่าวที่ด้านนอก เสียงครางสอดประสานกับจังหวะที่น้ำควยของเขาพุ่งไกลมาจนถึงหน้าของฉัน เป็นสาย ครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งควยดุ้นนั้นอ่อนคามือ แล้วทุกๆ อย่างก็หยุดลงทั้งๆ ที่ขาฉันยังพาดบ่าเขาอยู่

“สมใจแล้วนะ” ฉันว่า หายใจหอบเหนื่อยไม่แพ้กัน

“ครับ…แล้ว พี่ชอบผมไหม ชอบผมหรือยัง ผมเย็ดมันส์ไหม ?”

ฉันเงยหน้าไปหาเขา แล้วยิ้ม “ก็เหมือนว่าจะชอบหน่อยๆ นะ แต่ยังไม่พอหรอก”

“ให้ผมทำไงอะไครับ ?”

“ครั้งหน้า เดี๋ยวพี่รับออกมาอีก แล้วเย็ดให้ได้มากกว่านี้ พี่ถึงจะตัดสินใจ”

“ดะ…ได้ครับ”

“แล้วครั้งหน้าก็ไม่ต้องชักน้ำเงี่ยนทิ้ง เอามาแตกใส่ปากพี่ เข้าใจไหม พี่อยากกินน้ำควย”

ฉันไม่รู้ว่าเขาจะคิดอะไร แต่ฉันแค่ไม่อยากให้อีกฝ่ายรู้ว่าฉัน…รักควยดุ้นนี้ของเขาไปแล้วนั่นเอง

รู้งี้จับเย็ดตั้งแต่เด็กๆ ให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลยดีกว่า!!

Recommendations

เรื่องเสียว ลงโทษ รองครูใหญ่ ”ช่วยครูด้วย……อูยยย…..ครูเสียว” “แม่เธอมาพบฉัน..บอกว่าเธอเกเร ฉันก็สอบถามจากครูประจำชั้นเธอแล้ว ก็ได้เรื่องอย่างเดียวกัน ตั้งแต่พรุ่งนี้ เลิกเรียน เธอต้องมานั่งทำการบ้านที่ห้องฉัน เข้าใจไม๊…….”ผมนั่งฟังเสียงครู เพ็ญ รองครูใหญ่พูดเป็นชุดๆ ครูเพ็ญเคยเป็นครูประจำชั้นที่โรงเรียนผมตอน ม.2 เป็นโรงเรียนชายล้วน พอขึ้นมา.3 แกก็ไปเป็นรองครูใหญ่ เท่าที่รู้มาอายุแกก็น่าจะราวๆ 48-50 แล้ว ลูกสาวแกโตกว่าผมเยอะ แต่แกดูไม่ค่อยแก่เท่าไหร่และผิวพรรณขาวนวล ครูเพ็ญสอนสังคมศึกษา ลืมบอกไปเรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมยังเรียนหนังสืออยู่เลย ครูเพ็ญเป็นครูที่น่ากลัวสำหรับเด็ก เพราะแกดุมาก แต่สิ่งที่เด็กนักเรียนบางคนแอบชอบแกก็คือ นมของแกที่ใหญ่และเต่งตึง เราเป็นนักเรียน…

เรื่องเสียว ลักหลับ ลูกสาวของอา ”แต่ดันตื่น” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีประสบการณ์จริงๆ ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ช่วงก่อนเปิดเทอมปลายเดือน ตุลาคม 64 ผมชื่อ แม๊ก ครับ อายุ 23 ปี ตอนนี้ทำงานแล้วครับ อยู่บ้านพักที่ทางหน่วยงานจัดให้ ผมมีน้องสาวซึ่งไม่ใช่น้อง แท้ๆ เธอเป็นลูกของอา ชื่อเก๋ อายุ 20 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ปี 4 ในมหาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัดครับ…

เล่าเรื่องเสียว ทีเด็ดเพื่อนแม่ เอากันอย่างเสียว ผมได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับ เพื่อนของแม่ผมครับโดยเราแอบมีอะไรกันครั้งแรกตอนแม่ชวนน้าแกมากินข้าวที่บ้านแกเป็นเพื่อนที่ทำงานกับแม่ของผม ทั้ง 2 คน ได้สนิทสนมกันมากๆ โดยที่ตอนที่กินข้าวอยู่นั้นแกได้มองผมแปลกๆและเหมือนจะชอบผมมากๆทันทีที่ได้เจอกันเลยโดยเหตุการณ์แรกที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นเกิดจากผมเข้าห้องน้ำกำลังฉี่อยู่น้าเขาก็เปิดประตูเข้ามา แล้วเราทั้งสองต่างตกใจแล้วแกก็พุ่งมาประชิดตัวผม แล้วทำปากทำมือจุ๊ๆ บอกให้เงียบๆ กระซิบเบาๆพร้อมบอกว่าอย่าตกใจไปแล้วแกก็เอามือมาจับควยของผม ชักเล่นจนมันแข็ง ในใจผมตอนนั้นก็รู้สึกสับสน แต่ก็ชอบเช่นเดียวกัน เพราะน้าแกเองก็สวยใช้ได้เลยในเวลาไม่กี่นาทีนั้นทำให้ผมคิดได้ว่านี่แหล่ะโชคดีของเราแล้ว ผมหันตัวกลับมาพร้อมกับประกบปากจูบ แลกลิ้นกับแกอย่างดูดดื่ม จนกรัทั่งได้ยินเสียงแม่เรียกเราทั้งสองจัดระเบียบเสื้อผ้า และแกล้งทำทุกอย่างให้เหมือนปกติแต่ก็ส่งสายตาสวาทว่านี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่ๆโดยที่ครั้งต่อมาเริ่มในระยะเวลาอันใกล้หลังจากที่กินข้าวมื้อนั้นเสร็จแล้วน้าแกก็ได้กลับไป แต่แกได้ทำทีลืมกระเป๋าตังค์ไว้ แม่เลยบอกให้ผมขับรถเอาไปคืนและให้เบอร์โทรติดต่อแกไป ผมคิดในใจเลยว่านี่คงเป็นแผนของน้าเขาแน่ๆ เออ ผมลืมบอกชื่อน้าให้รู้จัก เขาชื่อ น้าส้ม…

เรื่องเสียว ตังเก 7 -8ดุ้น นักศึกษาโดนลงแขก บี นักศึกษา ฝึกงาน ทีวี ช่องนึง ที่ชอบแอบ บันทึกหลักฐาน จับ ผิด มาตีแผ่ เธอเคยทำงานสำเร็จ มาแล้วโดยมีผลงานชิ้นโบแดง เสนอข่าวจับผิดนักการเมืองที่ชอบซื้อบริการทางเพศจากนักศึกษา ได้สำเร็จ ผลงานนี้สำเร็จได้เพราะ บีใช้ความสวยน่ารักสุดๆของเธอเป็นเหยื่อล่อนักการเมืองรายนั้นมาติดกับ ต่อมาเธอเลยคิดอยากหาผลงานของตนเองโดยไม่พึ่ง ทีมงาน วันนึง เธอไปเดินเล่นที่ไกล้ๆโรงงานแถวบ้าน ที่เป็นของ นักการเมืองท้องถิ่นโดยบังเอิญ บีได้ยินลูกน้อง นักการเมืองคุยกัน ว่าจะขนยาเสพติดกันตอนกลางคืน…

เรื่องเสียว ชู้ฉันขยันเย็ด ผัวไม่อยู่ ชู้ทำงาน ร่างบางแสนชดช้อยกำลังเลื้อยไหลอยู่ภายในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่หาใช่สามีเธอไม่ เขาอยู่ในฐานะของคนแปลกหน้า หรืออาจจะเรียกว่า “ชู้รัก” คงไม่ผิดแปลกอะไรมาก เรียวลิ้นของชายหนุ่มค่อยๆ ลามเลียที่ลำคำของเธออย่างเคลิบเคลิ้ม ในขณะที่อีกฝ่ายกำลังโอดครวญเสียงครางด้วยความเสียวซ่านที่ร่างกายถูกสัมผัสอย่างแนบแน่น ไร้เสื้อผ้า ไร้อาภรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงเรื่องเสียวที่สองกายหนึ่งใจได้รับรู้ นมสองเต้าเต่งตึงถูกคลึงคลำขยำบีบด้วยความสยิว ฝ่ายชายพ่นลมหายใจหนักหน่วงรินรดลงมาตั้งแต่ลำคอ จนถึงเนินอกสวย ก่อนที่จะเริ่มวาดเรียวลิ้นไปที่หัวนมเม็ดโต ปานนมกลมใหญ่สวย พร้อมกับประคองเอวบางของเธอเข้ามาแนบชิดยิ่งขึ้น ควยใหญ่แข็งเป็นลำรออยู่แล้ว มันเสียดสีที่เรียวขาของเธออย่างหนักหน่วง พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาด้วยความปรารถนา และความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นทะลุเพดาน ไม่ได้เจอกันมาหลายวันแล้ว ไม่ได้เย็ดกันเลย หลังจากที่สามีของเธอหยุดยาวและมาพักผ่อนอยู่บ้าน กว่าจะรอให้ถึงวันนี้…

เรื่องเสียว ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเย็ดไม่เป็น เด็กเนิร์ดซ่อนรูป งานนี้เลยโดนจัดหนักน้ำแตกคารูหี เพราะเธอดูถูกว่าผมนั้นคงจะไม่มีอะไรดีหรอก เรื่องเสียวระหว่างเราจึงเกิดขึ้น ผมชื่อว่า “เติร์ก” เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ดูเงียบๆ ไม่ค่อยได้สนใจอะไรนอกจากงานเท่านั้น และเพราะว่าสายตาสั้นนิดหน่อยกับดวงตาแพ้แสง เลยต้องใส่แว่นที่มีเลนส์หนาพิเศษเฉพาะการนี้ และไอ้แว่นนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุผลักๆ ให้ผมโดนมองว่าเป็นหนุ่มติ๋มแห่งบริษัท ไม่มีใครสนใจผมเลย ไม่มีใครที่จะมองผมเท่เลย อาจเพราะว่าผมไม่ได้สนใจกับการแต่งตัวหรือบุคลิกเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมนยอมกันได้เพราะว่ามันไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่กับผม แต่สิ่งหนึ่งที่ยอมไม่ได้เลยจริงๆ นั่นก็คือ “นิ่ม” เพื่อนร่วมบริษัทคนหนึ่ง ที่ผมแอบชอบ เธอเอง ก็ไม่ได้รังเกียจอะไรผม และยอมคุยด้วยให้ผมสานสัมพันธ์ แต่วันหนึ่งที่เราคบกันแล้ว…

เรื่องเสียว ลูกสาวของผมเอง ผม ก็ไม่รู้ว่าชีวิตคนมันจะเลวอะไรได้ขนาดนี้ ปีนี้ผมอายุ 40 มีอาชีพมั่นคงเป็นเจ้าของบริษัทส่งออก เงินทองเหลือเฟือ ผมแต่งงานเร็วมีลูกสาวคนเดียว เมียก็มาตายไป ผมก็ไม่มีใครใหม่ รักเมียรักลูกกลัวเมียใหม่จะเข้ากับลูกสาวไม่ได้ แต่ก็เที่ยวตามประสาผู้ชาย อาบอบนวด เลาท์ ครั้งหนึ่งตอนหนุ่มกว่านี้เคยมีเลขาคนหนึ่ง จีบเล่นๆไม่ให้น่าเกลียด จนเอาได้ เอากันอยู่นานเธอก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร จนเธอขอลาออกกลับบ้านไปแต่งงานที่ต่างจังหวัด ผมก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเธออีก เข้าเรื่องดีกว่า อย่างที่บอกผมมีลูกสาว พอเมียตายก็ไม่มีใครดูแล ผมก็ยุ่งๆกับงาน ช่วงนั้นธุรกิจยังไม่ลงตัวดีนัก เลยส่งเธอไปอยู่โรงเรียนประจำ นานๆเจอกันที อยากได้อะไรผมหาให้หมด พอจบชั้นมัธยมก็ส่งไปเรียนเมืองนอก…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอ เดี๋ยวลุงสอนให้ ผมมีเพื่อนบ้านเป็นเด็กสาวอาชีวะคนหนึ่ง เธอชื่อว่ามะพร้าว ชื่อของเธอแปลกดี ก็เลยทำให้ผมจำเธอได้ เราเริ่มรู้จักกันจากการที่ผมไปช่วยเธอซ่อมท่อประปาที่บ้านเช่านั้น เรื่องเสียวมันน่าจะมีที่มาจากตรงนั้นเหมือนกัน จากที่ผมเองคาดเดา มะพร้าวเป็นเด็กสาวที่ดูเรียบร้อย แต่ว่าแก่นแก้ว ฉลาดเป็นกรด ทำให้เธออาจะดูแก่แดดแก่ลมไปบ้าง ทั้งยังกวนประสาทไม่เบา เพราะว่าผมเพิ่งอายุแค่ 25 ปีเท่านั้นเอง แต่เธอกลับเรียกผมว่าลุงเข้าให้แล้ว ผมเองก็ไม่ได้โกรธอะไรครับ เพราะรู้สึกว่ามันก็เหมือนฉายาอะไรแบบนั้นไปเหมือนกัน เธอมาเช่าบ้านที่นี่เพราะว่ามันใกล้สถานศึกษาของเธอ พ่อแม่เป็นคนจัดการทุกอย่างเอาไว้หมด แล้วมักจะมาหาเธอช่วงสุดสัปดาห์ แต่ผมก็ไม่เห็นว่าเธอจะพาเพื่อนมาทั้งเพื่อนหญิงและเพื่อนชาย จนผมเคยแซวเธอไปว่า อยู่คนเดียวขนาดนี้ ถ้าเป็นพี่คงพาสาวมานอนกกแล้ว เธอเลยตอมผมกลับมาว่า เธอยังไม่เคยมีแฟนเลยด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว พี่ ทั้ง 2 คน  พี่สาวชักว่าวให้ หวัด ดี คับ ชื่อ อั๋นนะ  ผมอายุ 19 แล้ว ขอไม่พูดดอะไรมากนะคับ…. ปกติ ก็ชักว่าวประจำอะคับแล้วแต่อารมณ์เงี่ยนคับ   วันไหนเงี่ยนๆ ก้อจัดไป 1ดอก ผมมีพี่สาว 2 คนคับ คนหนึ่งชื่อ อ๋อมอีกคนชื่อ อ้อย พี่อ๋อมอายุ 26 ย่างเข้า  27…