เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ สอนลูกเสร็จ มาเย็ดกันได้ไหม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8ade0b899e0b89ee0b8b4e0b980e0b8a8e0b8a9 65fec4978a164

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ สอนลูกเสร็จ มาเย็ดกันได้ไหม

“แอน” คือครูสอนพิเศษตามบ้าน ที่ผมมักจะเรียกเธอมาสอนในวันเสาร์อาทิตย์ ทำให้เรารู้จักกันมากว่าสองปีแล้ว และเพราะว่างานของผมเป็นงานราชการที่ต้องหยุดเสาร์อาทิตย์ หน้าที่ดูแลลูกเลยเป็นของผม ส่วนเมียของผมนั้นไปทำงานเหมือนปกติ เธอมีวันหยุดไม่ตายตัวเท่าไหร่ แล้วก็ด้วยความที่ผมเองก็หน้าตาดีด้วย ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าน้ำมันใกล้ไฟมันอันตรายจริงๆ

ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับครูแอนดีขึ้นเรื่อยๆ จากการไลน์ติดต่อเรื่องงาน ก็เริ่มกลายเป็นการติดต่อเรื่องส่วนตัว ถามไถ่อะไรกันไปมา แม้ว่าเธอจะรู้ว่าผมมีเมียแล้ว แต่ทุกๆ ครั้งที่คุยแอ๊วเอินไปก็เหมือนว่าเธอจะมีใจให้ไม่น้อยเหมือนกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ผมทักไปหาเธอให้มาสอนลูกชายตามปกติ ผมก็เลยบอกกับเธอว่า

“สอนพิเศษลูกแล้ว…รับสอนพิเศษพ่อด้วยไหมครับ ?”

“เรื่องแบบนี้ต้องสอนกันด้วยหรือคะ ครูแอนว่าไม่ต้องสอนแล้วละค่ะ”

“แต่ผมอยากให้ครูแอนสอนนี่ครับ”

“คุณพ่อรู้ไหมคะ ว่าก่อนที่จะได้เรียนจริงๆ เราต้องมาทบทวนความรู้กันก่อนนะคะ ว่าทำอะไรได้บ้าง แล้วก็เก่งเรื่องอะไร” นั่นคือประโยคที่ดูจะไม่มีอะไร ใครจะรู้ว่ามันคือการชวนเย็ดแบบอ้อมที่สุดเท่าที่จะอ้อมได้ หลังจากที่เรียนเสร็จ ลูกชายก็จะไปเล่นกับเพื่อน ส่วนผมเองก็จะไปส่งครูแอนตามปกติ แต่ครั้งนี้ผมได้รับการเชิญให้เข้าไปไปในห้องของเธอ

แล้วก็เดินนำเข้าไปในห้องนอนเล็กๆ ที่ประดับตกแต่งราวกับห้องเด็กผู้หญิงวัยชวนฝัน มันช่างน่ารักเหมาะสมกับคนสวยๆ อย่างเธอจริงๆ ไม่รู้เลยว่าคนสวย หีจะสวยด้วยหรือเปล่า

เธอเดินเข้ามายกสองมือโอบลำคอผมไว้ แล้วยิ้ม

“ไหนคะ…ครูขอดูหน่อยนะคะ ว่านักเรียนคนนี้ทำอะไรได้บ้าง”

ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ “ได้หมดเลยครับ”

แล้วจากนั้นผมก็เริ่มแสดงให้ครูแอนดูว่าผมผ่านเรื่องอะไรมาบ้าง หลักสูตรเรื่องการเย็ดของผมนั้นเรียกได้ว่าไม่เป็นสองรองใครแน่ๆ ไม่อย่างนั้นคงไม่จีบภรรยาของผมอยู่หมัดแค่การจัดเพียงครั้งเดียวหรอก ครูแอนเป็นคนซ่อนรูป นมโต เอวคอด ตูดใหญ่ ที่สำคัญ ทันทีที่ผมถอดกางเกงในเธอออก หีสวยมาก แคมสวย เนียน ตัวเล็กหีใหญ่ แถมหีชมพูแบบนี้ ผมจะรอช้าได้อย่างไร พุ่งหลาวชายเข้าไปเลียหีให้เธอทันที เพียงไม่นาน เสียงครางแผ่วๆ ก็ดังขึ้นมา พร้อมกับลีลาการรัวลิ้นของผม ที่ช่วยให้เสียงนั้นดังขึ้นเรื่อยๆ

“อ๊ะ อืออออ อื๊ออออ อ๊ะ อ๊ะ คูรพ่อคะ คุณพ่อ…เสียวจังเลยค่ะ เสียวหี…”

“เดี๋ยวผมจะทำให้เสียวมากกว่านี้อีกนะครับคุณครู” ผมไม่พูดเปล่า รีบยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงออก ควักลำควยที่แข็งรออยู่นานแล้วออกมา ใช้น้ำลายถูหัวควยที่บานถอกอยู่ไม่กี่ครั้ง ก็เริ่มจัดการจับมัดสอดเข้าที่รูหีของเธอทันที โพรงสาวที่เสียวซ่านและฟิตคับตอดรับลำควยนั้นช่างเป็นอะไรที่ชายโหยหาจริงๆ นานๆ ทีจะได้เย็ดอะไรใหม่ๆ ที่ไม่ใช่หีเก่าที่บ้าน ผมจับสองขาเธอแยกยก แล้วระรัวเอวเข้าไปทันทีอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊า คุณพ่อคะ อื๊ออออ เสียว อื๊อออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ”

“เสียวเหรอครับ…งั้นแบบนี้ผมก็เรียนมาดีใช่ไหมครับ”

สองขาถูกจับพาดบ่าแล้วกระแทกเย็ดไปตามแรงที่ยังเหลือ หีฟิตๆ แบบนี้ผมเย็ดได้ยันเช้าเลย ไม่อยากจะให้น้ำแตกจริงๆ แต่ยิ่งกระแทกก็ยิ่งเสียว ภายในที่อุ่นร้อนและบีบรัดนั้นทำให้ผมรู้สึกเหมือนกับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ผ่านค่ะ คุณพ่อเย็ดเก่งมากเลยค่ะ เสียวหีเหลือเกิน อื๊ออออออ”

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลานั้น เสียงครางของเราสองคนสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว จนผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว แม้ว่าจะพยายามทนมาเกือบยี่สิบนาทีก็ตาม

“ครูครับ…ถ้าครูไม่ได้กินน้ำควยผม แสดงว่าครูไม่เคยโดนผมเย็ดนะครับ อูวววววว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า มาเลยค่ะ เอาน้ำควยคุณพ่อมาให้ครูได้เลยค่ะ อื๊ออออออ”

ผมย้ำแรงกระแทกเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะลุกขึ้นกระโดดคร่อมเนินอกเธอไว้ แล้วชักควยที่เสียวจนทนไม่ไหวในช่วงเวลาสุดท้าย ครูแอนอ้าปากรับอย่างรู้งาน ก่อนที่น้ำควยเป็นสายจะพุ่งเข้าปากเธอราวกับตั้งใจเอาไว้ เธออ้าปากรับน้ำควยผมจนหมดทุกช็อตแล้วกลืนลงลำคอไปอย่างง่ายดาย ขณะที่ผมทิ้งแขนลงข้างลำตัวด้วยความโรยแรง

“ย้ำควยคุณพ่อ หวานจังเลยนะคะ” เธอยิ้ม ในตอนที่มือค่อยๆ เอื้อมมาจับควยผมชักเล่น

“แต่ไม่รู้ว่าครูจะอิ่มไหม ?”

“ไม่อิ่มแน่นอนค่ะ ครั้งหน้า ครูจะสอนให้ใหม่นะคะ”

“สอนอะไรครับ ?”

“สอนว่า การโดนครูอมควยมันเสียวแค่ไหนค่ะ” เธอยิ้ม ผมเองก็ยิ้ม แสดงว่าเรื่องราวของเรานั้นได้ไปต่อ เธอเดินมาส่งผมที่หน้าบ้าน ผมขับรถกลับบ้านในเวลาที่ไม่ต่างจากปกติมากนักด้วยความร่าเริง ล้วงมือลงไปลูบควยที่เพิ่งได้ปลดปล่อยแล้วพูดกับมันเบาๆ

“ครั้งหน้า ต้องเย็ดให้ครูขาดใจตายคาควยไปเลยนะ รู้ไหม ?”

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กซ์โฟนเสียว ตอนนั้นปุ๊กกี้กำลังเรียนมหาลัยอยู่ปี 1 ช่วงกำลังจะขึ้นปี 2 เลยตัดสินใจขอที่บ้านออกมาเช่าหอเเถว มหาลัยเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายโดยคุยกับเพื่อนๆในกลุ่มเลยตกลงกันว่าจะเช่าทาวเฮ้าส์สองชั้นมีสองห้องนอนอยู่กันประมาณ 5 คน ชาย 2 หญิง 3 เรา 5 คนสนิทกันมากค่ะ ช่วงเเรกเวลาเดินไปอาบน้ำหรือตอนนอนเวลาไม่ใส่เสื้อในก็เขินๆ เเต่พอ อยู่ๆไปไม่มีไรเกิดขึ้นเลยชินๆไป กิจกรรมปกติของพวกเราคือเลิกเรียนชวนเพื่อนมากินเหล้า พอต่างคนต่างเมามันก็หลับค่ะ ไม่สนหรอค่ะว่าที่ไหนที่นอน ส่วนปุ๊กกี้เองไม่ชอบดื่มเลยไม่ค่อยเมาเเค่รู้สึกร้อนๆเท่านั้นเองก็เลยถือโอกาส เข้าไปหยิบหนังโป๊ในห้องพวกผู้ชายค่ะ ที่รู้ว่ามีเพราะว่าพวกเราชอบเปิดหนังเวลาเมาๆ หรือไม่มีไรทำ เเต่ก็ไม่เคยกินกันเองนะค่ะ ผีเห็นผีกินกันไม่ลงค่ะดูไปก็นั่งวิจานนู่นนี่นั้นไปเรื่อย เพราะทุกคนต่างมีแฟนแล้วมันก็ต้องไปลงที่เเฟนมัน…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ที่ไว้ใจข่มขืน ผมเป็นผู้ชายนะพี่ ทำอย่างนี้กับผมได้ไง เห็นควยใหญ่แล้วเงี่ยนเหรอ ? ผมรู้จักกับพี่แอนมานานแล้ว น่าจะสัก 5 เดือน ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่ครั้งแรก ผมเป็นเด็กบ้านนอก ที่ไม่ค่อยจะรู้อะไร แต่อย่างน้อยด้วยความที่หน้าตาน่ารัก เขาบอกมาว่าอย่างนั้น เลยได้รับความเอ็นดูจากคนอื่น ๆ นที่ทำงานจนกลายเป็นที่รักด้วยความใสซื่อ แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรในที่ทำงานแบบนี้หรอกนะครับ เพราะว่าผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะมาหาแฟน นั่นเพราะว่าผมเพ่งอกหักมา เมื่อสองปีก่อน ความรักครั้งแรกของผมนั้นมันพังไม่เป็นท่า เลยทำให้ผมไม่ค่อยอยากจะมีความรักเท่าไหร่ แต่ก็มีพี่อิน รุ่นพี่ที่อายุมากกว่าผม 5 ปีนี่แหละ ที่เป็นคนทำให้ผมรู้สึกสบบายใจ เธอเป็นคนสวย…

เรื่องเสียว โดนน้องชายเย็ดหี หวัดดีค่ะตอนนั้นเจนอายุ 21 มาอยู่หอเรียนมหาลัยแห่งหนึ่งในตัวเมือง มาอยู่หอคนเดียวนานๆแฟนจะแวะมาค้างบ้างต่อมาน้องโจน้องชายเจนมาเรียนต่อก็เข้ามาอาศัยอยู่ด้วย ไม่ได้เจอกันนานน้องโจอายุแค่ 18 แต่ตัวสูงเกือบ 180 เซนได้เจนสูงแค่ 163 เอง พอวันแรกที่น้องโจเข้ามาเจนก็เข้าไปกอดหอมแก้มน้องชาย น้องโจก็ดูเขินๆแต่ไม่ว่าอะไรตอนนอนก็นอนเตียงเดียวกัน น้องโจไม่ใส่เสื้อแต่ใส่แค่กางเกงบอล เจนมองดูตรงเป้ากางเกงน้องโจ รู้สึกว่ามันใหญ่น่าจะใหญ่กว่าของแฟนเจนอีก น้องชายตัวโตกว่าแถมควยใหญ่กว่าแบบนี้ ทำให้เจนคิดอยากลองยั่วๆน้องโจดูเจนเลยใส่แค่เสื้อกล้ามโนบราใส่กางเกงในตัวเดียวด้วย ตอนแรกๆน้องโจก็ไม่กล้ามองแต่พอตอนหลังก็คงชินไปเองเจนเองก็รู้สึกหงี่ๆเพราะตั้งแต่น้องโจมาอยู่ด้วยก็ไม่ได้มีอะไรกับแฟน แถมได้เห็นของใหญ่ๆของน้องอีกยิ่งเงี่ยนใหญ่คืนต่อๆมาน้องโจใส่กางเกงในตัวเดียวนอนบ้างเห็นบอกว่าร้อน พอดึกๆเจนแอบเห็นน้องโจนอนหงายควยแข็งหัวควยโผล่ออกขอบกางเกงในเลยค่ะ โห…ใหญ่เบ้อเริ่มเทิ่ม เห็นแล้วน้ำหีซึมออกรูหีเลยค่ะ เจนคิดจะยั่วน้องโจมากกว่านี้อีกเจนใส่เสื้อกล้ามสีดำบางจนเห็นหัวนมกางเกงในนี่ไม่ต้องพูดถึง บางกว่าเสื้ออีก เรียกว่าเห็นหมอยเห็นหีกันเลยทีเดียว ตอนเช้าเจนตื่นแล้วแต่แกล้งทำเป็นหลับต่อแต่นอนหงายอ้าขากว้างๆ เพื่อยั่วน้องชาย…

เรื่องเสียว ชายอื่นเอาเมียตอนหลับ ตอนเกิดเหตุ ผม อายุ 31 ภรรยา 29 เป็นคนสวย ดูเซ็กซี่มาก อวบขาว ตอนนั้นมีลูก 1 คนแล้ว 5 ขวบ ภรรยาทำงานเป็นผู้ช่วย (เลขา)ของบริษัทต่างชาติแห่งหนึ่ง มีเจ้าของเป็นชาวญี่ปุ่น มีอายุแล้ว ( เกือบ 60) ช่วงปีนั้น ผมตกงาน รายได้เราก็ลดลง เหลือแต่รายได้ทางภรรยา เธอก็ขยันเพิ่มขึ้นเพื่อ ทดแทนรายได้ที่หายไป ทำให้เธอต้องทำงานนอกเวลาบ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว ถ้าไม่เย็ดพี่จะทำให้เงี่ยนเองนะ “ไม่ต้องหวงนะครับพี่ ผมเป็นสุภาพบุรุษพอ ผมไม่ทำอะไรพี่หรอกครับ เดี๋ยวผมนอนข้างล่างเองครับ” การันต์พูดบอกกับฉัน หลังจากที่ฉันไม่สามารถกลับบ้านได้ในเวลานี้หลังจากที่มากินเหล้าบ้านของเขาเนื่องในโอกาสวันเกิด แต่พอคนอื่นกลับกันไปแล้วฉันกำลังติดลมกะว่าจะดื่มต่ออีกเล็กน้อย แต่ว่ารถของฉันกลับดันมาพังเอาตอนตี 2 แน่นอนว่าฉันนั่งพักจนสร่างแล้ว สุดท้ายแล้วมันก็เป็นแบบนี้ ฉันต้องขอค้างบ้านของเขา ยังไงพรุ่งนี้ก็วันหยุด แต่การที่เขาพูดออกมาแบบนั้น มันไม่ค่อยดีเลยก็ในเมื่อฉันนั้นเป็นคนที่ชอบในเรื่องเสียว 18+ มาก ๆ และการที่ฉันยอมที่จะนอน (ทั้ง ๆ ที่มีวิธีกลับจนได้) ก็เพราะว่าอยากที่จะให้เขาทำอะไรแบบนั้นแหละ ฉันนอนไม่หลับ…แสงสลัวที่ส่องเข้ามา ทำให้ฉันนั้นกลิ่นตัวของเขาติดหมอน กลิ่นกายที่ทำให้ฉฉันทั้งเงี่ยนและมีอารมณ์มากขึ้น แล้วพอแหงะลงไปมองข้างเตียง เขากำลังนอนกางแขนขา…

เรื่องเสียว เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ เพราะว่าเธอตอบตกลงอย่างง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะทำให้ผมมีความสุขในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ผมต้องการเลยเกิดขึ้น ด้วยเงินที่ผมตั้งใจจะจ่ายไปเพื่อแลกซื้อความสุขสม โดยที่ไม่ต้องพยายามวิ่งตามใคร ตอนนี้ที่ผมมีเงินมากมาย คนที่เคยวิ่งตามกลับวิ่งไล่อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สนใจเธอแล้ว คนที่ต้องการเงินจากผมมีอีกมากมาย เช่นเดียวกับสาวเอ็นแทนสวยคนนี้ ที่เธอสวยราวกับนางฟ้า เสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สวมใส่ค่อยๆ หลุดออกจากจำนวนเงินใบเทาที่ผมจ่ายไป ครู่เดียว เธอก็มาเต้นยั่วยวนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนที่จะบรรจงนั่งลงตรงหน้า ลูบไล้ร่างกายจากบ่า ไหล่ ไหลลงไปที่หน้าท้อง เลิกเสื้อของผมขึ้นช้าๆ ยื่นใบหน้าเข้ามาสัมผัสด้วยจูบอันอ่อนโยน แล้วเริ่มเลียหน้าท้องของผม ลิ้มรสกล้ามท้องที่แน่นเป็นลูก พร้อมกันนั้น มือของเธอก็ลูบไล้ที่เรียวขา ขยับเข้ามาที่เป้ากางเกง…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มควยใหญ่ ได้ลองของจริง เสียวจนแตกใน “พี่ครับ โอยยยย….พี่ครับ พี่…เสียวควยมากเลยครับ อูยยยยยย” มือของเขากดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ทั้งที่ปากนั้นบอกกับฉันว่าเสียวเกินไปจนทนไม่ไหวแล้ว แต่ดูเหมือนตอนนี้เป็นฉันมากกว่าที่เสียวจนแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้แล้ว ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าให้ฉันได้คลานเข้าไปหาแล้วอ้าปากอมควยให้เขา ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนลำควยของเขาอย่างหนักหน่วง ในขณะที่มือนั้นก็กำลำควยของเขาเอาไว้แล้วรูดชักไปเรื่อยๆ อย่างเป็นจังหวะจะโคน นั่นทำให้เสียงดูดควยยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเสียงครางของเขา จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบบ “ซี้ดดดด….พี่ครับ เสียวควยมากเลยครับพี่ โอยยยย…..ผมจะไม่ไหวแล้วนะครับ อาห์” ฉันไม่ยอมที่จะหยุดลงแค่นี้หรอก เพราะไม่ว่ายังไง มันจะไม่จบแค่การอมควยแล้วแตกในปากเหมือนครั้งก่อนๆ อย่างแน่นอน ที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของฉันกับแฟนเด็กที่อายุน้อยกว่า…

เรื่องเสียว ล้างหนี้พนัน-หญิงสองผัวโดยเธอไม่รู้ตัว ”เมียเพื่อนก็เอา” ผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “อุ๊” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมากพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า อุ๊ จะเป็นของเจมส์ คนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ อุ๊ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในแฟนของผมมาก วันที่ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่ และเพื่อนผู้หญิงอีกสองคนคือ…

เรื่องเสียว จีบลูกชาย แต่ได้เย็ดกับว่าที่พ่อสามีควยใหญ่แทน ไม่เป็นไร เย็ดเก่งเหมือนกัน วินาทีที่ฉันนั้นได้เข้ามาในบ้านของเขา เรื่องเสียวในหัวของฉันมันก็เปลี่ยนไป เพราะว่าฉันกลับเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมากับพ่อของเขาแทนเสียอย่างนั้น ฉันชื่อว้าอม เป็นหญิงสาวอายุ 18 ปี ที่ตอนนี้กำลังคบกับเพื่อนกันอยู่ เขาอายุเท่ากับฉัน และเขาก็พาฉันมาที่บ้าน การที่ฉันได้เจอกับพ่อเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่น่าแปลกใจมาก เพราะว่าพ่อของเขานั้นกลับอายุเพียงแค่ 35 เท่านั้นเอง เขามีลูกตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ทำให้ในเวลานี้ เขายังคงหล่อเหลา และรูปร่างหน้าตาดีไม่น้อย เรียกได้ว่าดูดีกว่าแฟนของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว และหลังจากที่ฉันได้มาที่บ้านนี้ไม่นาน ฉันกับแฟนก็เลิกกัน แต่ว่าฉันยังคงได้พบเจอพ่อของเขาบ่อยๆ ด้วยความเอ็นดู หรือความรู้สึกอะไรสักอย่างที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ มันทำให้ฉันนั้นค่อยๆ…