เรื่องเสียว คืนที่เร้าอารมณ์ของอิ๋ว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b7e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b8a3e0b989e0b8b2e0b8ad 65fec47b8e53e

เรื่องเสียว คืนที่เร้าอารมณ์ของอิ๋ว

อิ๋วกับผม เราแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว และเซ็กส์ของเราเคยเข้ากันได้ดีอย่างน่าอัศจรรย์มาก ๆ แต่ตอนนี้ผมกลับรู้สึกว่า ชีวิตสมรสของเราไม่เอ็นจอยกับการมีเพศสัมพันธ์เหมือนที่เรารู้สึกในช่วงปีแรก ๆ ในขณะที่ผมกำลังวิตกกับปัญหาแรงปรารถนาในกันและกันของเราที่ลดลง ก็ทำให้ผมตระหนักได้ว่า ผมต้องการแบ่งปันภรรยาที่งดงามของผมกับใครสักคน

อิ๋วเป็นสาวใหญ่ เธอมีหุ่นกะทัดรัด และสวยมาก อิ๋วมีขาที่เรียวสวย และหัวนมสีชมพที่แอคทีพมาก ๆ ช่วงนี้ผมกับอิ๋วเริ่มมีกิจกรรมที่ฮาร์ดคอร์มากขึ้นในห้องนอน ผมเริ่มต้องการให้เธอทําสิ่งที่ทําให้ผู้หญิงบางคนคงจะรู้สึกอึดอัด ผมเริ่มจากการพยายามถ่ายรูปเปลือยของเธอ และก็ทําให้เกิดปฏิกิริยาตอบสนองในทางลบอย่างมากจากอิ๋ว เธออารมณ์เสียอย่างเห็นได้ชัดในครั้งแรกที่ผมถ่ายรูปนู้ดของเธอในห้องอาบน้ำ เธอปฏิเสธการถ่ายรูปเป็นเวลานานมาก ผมไม่ได้คุยกับเธอ แต่จินตนาการสุดโต่งของผมก็ยังไม่ได้หายไป ผมรู้ดีว่าผมจะต้องอดทน และความพยายามของผม ก็สำเร็จลงได้เร็วกว่าที่ผมคาดไว้

เมื่อวันก่อน ผมได้รับการติดต่อจากเพื่อนเก่าสมัยเรียนมัธยม วิชาญ ผ่าน FACEBOOK เขาต้องการที่จะรำลึกถึงมิตรภาพเก่า ๆ ของเรา ดังนั้นเราจึงตกลงที่จะนัดพบมาสังสรรกัน ผมก็เลยได้รู้ว่าวิชาญเพิ่งหย่าร้าง และเขาก็ยังคงกับเรื่องที่เกิดขึ้น รวมทั้งไม่ได้มีเพศสัมพันธ์จริงๆ จัง ๆ มา 2 ปีแล้ว

ผมคิดถึงวิชาญ และเจ็บปวดของเขา และผมก็สังเกตเห็นว่าในหลาย ๆ ครั้งที่พบกัน วิชาญมองไปทางอิ๋วบ่อยครั้ง ผมตัดสินใจว่า ผมหวังว่าผมจะช่วยวิชาญได้ โดยยินยอมให้เขามีเซ็กซ์กับภรรยาของผม เท่ากับผมสามารถยิงนกสองตัวได้ในคราเดียว ด้วยการเติมเต็มจินตนาการของผม และช่วยวิชาญ แต่ก็มีปัญหากับสองประการกับแผนนี้ ประการแรกผมไม่แน่ใจว่าภรรยาของผม เธอจะเปิดรับอะไรแบบนี้ได้ และปัญหาที่สองเธอเป็นคนไม่ดื่มเลย การดื่มแอลกอฮอร์บ้างจะย่อมช่วยลดการยับยั้งของเธอ แค่จินตนาการวิ่งผ่านความคิดของผมถึงเรื่องนี้ ไอ้จ้อนของผมก็ผงกหัวอย่างหนักในกางเกงของผมเสียแล้ว

คืนวันเสาร์ที่ ผมได้บอกกับอิ๋วว่า วิชาญจะมาสังสรรค์ และเธอตื่นเต้นมากที่จะได้พบเพื่อนเก่าของผม และเธอสังเกตว่าเขาดูดีแค่ไหน เมื่อเธอบอกผมว่าเธอพบว่าผู้ชายคนอื่นมีเสน่ห์ แต่ผมเป็นผู้ชายคนเดียวสําหรับเธอ ผมก็บอกเธอว่าผมอยากให้ผู้ชายคนอื่นร่วมรักกับเธอ แต่ขอให้เธอใช้ชื่ออื่น สมมุติว่าเธอเป็นคนอื่น

อิ๋วถามด้วยความแปลกใจ “คุณหมายถึงวิชาญเหรอ”

ผมบอกเธอว่า “ใช่ คุณจะทำได้ไหม”

เธอเริ่มส่ายหัวไม่ จากนั้นเธอก็มองลึกเข้าไปในดวงตาของผม และพูดว่า “ตกลงถ้านั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ?” ผมบอกเธอว่ามันทําให้ผมตื่นเต้นมาก ๆ และมันจะเป็นความลับของเรา เธอบอกผมอย่างลังเลว่า “สิ่งนี้จะต้องอยู่ระหว่างเรา และในห้องนอนของเราเท่านั้น!” ผมเห็นด้วยอย่างยิ่ง ผมรู้สึกพอใจมากที่อาชนะอุปสรรคสําคัญได้

วิชาญมาถึงบ้านของเรา และผมสังเกตเห็นว่าอิ๋วกําลังกวาดตามองเรือนร่างของเขา ด้วยสายตาของเธอพยายามที่จะไม่เด่นชัดจนเกินไป เรานั่งดื่มและพูดคุยอย่างออกรส และความรู้สึกของมิตรภาพที่สวยงาม ก็ได้โอบล้อมเราสามคนเอาไว้ และเราสามคนนั้อยู่บนโซฟาเดียวกัน ผมสังเกตเห็นว่าอิ๋วดึงตัวเองเข้ามาใกล้วิชาญ ผมเห็นรอยโป่งนูนในกางเกงของวิชาญ และผมรู้ว่าอิ๋วสามารถรู้สึกได้ สะโพกของพวกเขาเริ่มที่จะสัมผัสกัน ผมเห็นภรรยาของผมหลับตา และวางหัวของเธอบนไหล่ของวิชาญ วิชาญมองมาที่ผมอย่างรวดเร็ว ผมยกนิ้วให้เขาด้วยการขยิบตาอนุมัติ

จากนั้นผมก็เริ่มขยับมือขึ้นด้านหลังของอิ๋วและถอดยกทรงของเธอ ผมจูบเธออย่างหลงใหล ขณะที่มือของผมลูบไล้ผิวเนื้อนวลภายใต้เสื้อ และขยำเต้านมของเธอ อิ๋วครางเบา ๆ ดูเหมือนเธอจะลืมวิชาญเองก็อยู่ข้าง ๆ เธอ

วิชาญค่อย ๆ ขยับมือของเขาไปที่เป้าของเธอ วิชาญยกกระโปรงของอิ๋วขึ้น และเริ่มดึงกางเกงในของเธอลง อิ๋วกางขาของเธอเล็กน้อยสําหรับเขา ที่จะสามารถเข้าถึงร่องสวาทของเธอ กลีบดอกไม้ของเธอเปียกมาก ผมเริ่มนวด CLIT ของเธอ และอิ๋วก็เริ่มครางหวิว

ผมถอดกางเกงออก และ ผมเริ่มถูท่อนร้อนของผมกับต้นขาด้านในของเธอ อิ๋วสามารถรู้สึกได้ถึง PRE-CUM ของผมบนหน้าขาของเธอ วิชาญถอดเสื้อกางเกงของเขาออกอย่างรวดเร็ว ผมเห็นท่อนเอ็นใหญ่ของเขาแข็งขึงและสั่น ผมถูไถเจ้าลูกชายของผมใกล้กับ CLIT ของอิ๋ว

จากนั้นผมก็เปิดทาง เพื่อให้วิชาญกระแทกเข้ามาในร่องร้อน ๆ ของอิ๋ว ส่วนผมก็จับไอ้จ้อนของตนเองเข้าไปไว้ในปากของเธอ ในขณะที่วิชากระแทกกระทั้นเธออย่างหนัก ภรรยาของผมเธอก็เริ่มดูดท่อนร้อนของผมอย่างจริงจัง ในขณะนั้นอิ๋วก็เริ่มสั่นสะท้านและใกล้ถึงจุดสุดยอด ราวกับว่าเธอเกิดการล่มสลายจากพลังของการสำเร็จความใคร่ของเธอ ในขณะที่อิ๋วเริ่มครวญครางและตัวแอ่นโค้ง ผมก็จับเธอกระแทกกระทั้นอีก 2-3 ครั้ง จนเธอถึงกับสำลัก และผมก็ระเบิดใส่ปากเธอ พร้อม ๆ กับที่วิชาญก็กระแทกน้ำขุ่นขาวร้อน ๆ เข้าในรอยแยกของร่องสว่างของภรรยาผม โดยพร้อมเพียงกัน และนั่นก็เป็นจุดเปลี่ยน ที่ทำให้ผมกับอิ๋วกลับมามีเซ็กส์ที่น่าอัศจรรย์ใจกันได้อีกครั้ง โดยที่ในทุกครั้งถัดจากนั้น จะมีวิชาญเข้ามาร่วมวงไพบูลย์กับเราด้วย อย่างสามัคคีชุมนุม

Recommendations

เรื่องเสียว ขี่เหร่ แต่เอ็นอลังการ เมื่อประมาณต้นปี 62 ที่ผ่านมา ผมได้เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ แต่จนแล้วจนรอดผมก็ยังหางานทำไม่ได้สักที จนผมเกิดอาการท้อแท้คิดว่าอย่างไรเสียคงจะหางานทำไม่ได้แน่นอน เพราะผมเองมีความรู้แค่ หางอึ่งเท่านั้น และเศรษฐกิจก็ยังเป็นแบบนี้ด้วย แต่ก็ยังดีนะครับที่ผมมีเพื่อนบ้านเดียวกับผมมาทำงานอยู่ก่อนแล้ว ผมเลยไม่ต้องเสียค่าเช่าห้องพัก ผมก็ได้ซุกหัวนอนอยู่กับเพื่อนคนนี้แหละครับบ้านที่เพื่อนผมพักนั้นเป็น บ้านไม่สองชั้น ผมและเพื่อนอยู่ชั้นที่สอง ทั้งหมดมีสามห้องครับ ห้องผมอยู่กลาง ข้างห้องด้านหนึ่งมีลุงจากอีสานอยู่ ส่วนอีกข้างหนึ่งยังว่างอยู่ และในวันหนึ่งผมได้กลับจากหางานทำ ก็เห็นเจ้าเพื่อนผม และผู้หญิงผู้ชายคู่หนึ่งกำลังช่วยกันขนของอยู่ ผมเข้าไปถามก็เลยรู้ว่าสองผัวเมียย้ายเข้ามาอยู่ใหม่นั่นเอง ผมก็ช่วยเขาขนของจนเสร็จ พอขนของเสร็จฝ่ายผู้ชายก็ควักเงินให้ผมกับเพื่อน แต่เราสองคนไม่รับครับ บอกเขาว่าเป็นเพื่อนร่วมบ้านกันดีกว่า เขาก็เลยไปซื้อเบียร์มาให้…

เรื่องเสียว งานเลี้ยงรุ่นสุดเงี่ยน เจอเพื่อนเก่าที่แอบชอบ เลยชวนกันไปเย็ดในห้องน้ำโรงเรียน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์ที่แสนจะตื่นเต้นที่สุดในชีวิตของฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ ชีวิตของฉันเคยแต่มีเรื่องเย็ดกันแบบปกติ มันก็ว่าไปตามเรื่องตามราว ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรขนาดนั้น แต่ว่าคราวนี้มันเกิดขึ้นท่ามกลางผู้คนนับร้อยพันที่วนเวียนอยู่รอบกาย เบิร์ด คือเพื่อนสนิทของฉันตั้งแต่สมัยที่เรียนแล้ว เรามักจะอยู่ด้วยกันเสมอๆ จนกระทั่งวันที่เราเรียนจบ ฉันเองต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ เขากลับรวบรวมความกล้าที่จะมาสารภาพรักกับฉันในวันนั้น และระยะทางที่ห่างไกลเกินไปมันทำให้ฉันปฏิเสธเขาไป ก่อนที่จะกลับมาเจอกันในวันนี้ เขายังคงถามฉันว่ามีคนอื่นหรือยัง แน่นอนว่าตั้งแต่ตอนนั้น ฉันเองก็มีแฟนมาบ้างสองสามคน แต่มันกลับเป็นประสบการณ์ที่ไม่ได้เรื่องสักเท่าไหร่เลยก็ว่าได้ ฉันจึงไม่มีใครมาเป็นระยะเวลาสองปีแล้ว การที่ได้เจอเขาวันนี้ เขาดูดีใจมาก ลึกๆ ในใจฉันก็ดีใจ แต่ไม่กล้าทักทายเขาเพราะว่าฉันนั้นหักอกเขามา แต่เขากลับไม่ได้โกรธเคืองฉันเลย…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงเสียว ล่ออดีดดาวคณะ มันส์เสียวสุดๆ สมัยผมเรียนมหาลัย แอบปลื้มดาวคณะคนหนึ่งเธอชื่อ ติ๊ก เป็นคนขาว อวบ ผมยาว สัดส่วนประมาณ 36 25 37 เธอเป็นเด็กเรียน แต่งตัวเรียบร้อย ไม่เที่ยว ตอนปี 1 ที่มหาลัยมีแข่งกี่ฬารุ่นพี่คัดเลือกให้เธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ด้วย ซึ่งครั้งนั้นเอง ทำให้ผมได้ชื่อชมสัดส่วนของเธอผ่านชุดเชียร์ลีดเดอรัดรูปเต็มสองตา ซึ่งเธอเองก็คงไม่รู้ว่าผมแอบมองเธออยู่เสมอๆ และกลับมาจินตนาการถึงเธอในร่างที่เปลี่ยนเปล่า พร้มด้วยลีลารักที่ร้อนแรง แบบที่ผมอยากให้เป็น 4 ปีผ่านไป ผมและเธอเรียนจบ โดยที่ไม่เคยคุยกันเลย…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดกับลูกเลี้ยง ”โอ้ย…..เจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ย…” เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่าย ลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ ชมพู่ อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อส้ม เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆนี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.กาญจนบุรี อ.ท่าม่วง แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อ.แหลมทองโดยนำลูกส้ม ไปด้วย…

เรื่องเสียว เลื่อนขั้นเงินเดือน เลยต้องยอมเสียตัวให้เจ้านาย แต่ดันติดใจควยยาวใหญ่ ให้เย็ดยาวๆ ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างเรานั้นฉันไม่ได้เต็มใจเลยจริงๆ ฉันรับไม่ได้ที่จะต้องเอาตัวเข้าแลกกับอะไรก็ตามที่ไม่ใช่เรื่องปกติ แต่เพราะว่าเรื่องการแข่งขันมันสูง ตำแหน่งหน้าที่และเงินเดือนมันสำคัญ ฉันเลยจำเป็นต้องหลับตาแล้วกัดฟันยอมไปหาเขาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง คิดเสียว่าแค่ครั้งเดียว ให้เขาเย็ดหีไปซะ ไม่กี่นาทีมันก็จบ เช้าวันใหม่ฉันก็จะได้ทั้งเงินเดือนและตำแหน่งอย่างที่หวัง แต่ทันทีที่ฉันเปิดประตูโรงแรมเข้าไปแล้วเห็นเจ้านายตัวเองกำลังนอนหงายเล่นโทรศัพท์อยู่พร้อมกับควยแข็งตั้งโด่ ความคิดของฉันก็เปลี่ยนไปทันที เขาเป็นคนหน้าตาใช้ได้ แต่ว่ารูปร่างเล็ก ไม่ได้สูงใหญ่เหมือนชายในฝันที่ฉันวาดไว้ จนลืมไปเลยว่าความสุขที่แท้จริงมันไม่ใช่หน้าตา สิ่งนั้นคือรูปลักษณ์ภายนอกที่เอาไว้อวดให้คนอื่นพึงพอใจ แต่ภายในต่างหากที่จะทำให้ความสุขระหว่างคนสองคนมันเกิดขึ้น และในตอนนี้ฉันก็รู้แล้วว่าสิ่งที่กังวลมาตลอดมันได้หายไปโดยสิ้นเชิง เพราะว่าแม้เขาจะตัวเล็ก แต่ควยไซส์ 6×6 ที่แข็งเป็นลำตั้งโด่รอฉันอยู่นั้นมันดีจริงๆ ลำควยสีเข้มนิดๆ หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อน รอบๆ…

เรื่องเสียว แท็กซี่พาเสียว สาวเงี่ยนเจอโชเฟอร์ขี้เย็ด งานนี้เลยเสร็จกันคารถ เพิ่งจะมาสังเกตเอาดีๆ ก็ตอนที่นั่งมาแล้วสักพัก ตอนที่เธอหันหน้าไปมองเขาก็เห็นได้ชักว่าคนขับแท็กซี่คันนี้ คนนี้เป็นชายหนุ่มที่อายุแทบจะน้อยที่สุดสำหรับเธอแล้วที่เธอมา เขาเพิ่งจะมีใบขับขี่ที่สามารถทำงานแบบนี้ได้ อีกทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณก็ยังชวนมองไปหมด มองจากข้างๆ ก็ยังเห็นจมูกโด่ง ผิวหน้าใสละเอียดจนผู้หญิงอย่างเธอยังอาย นี่ถ้าหากบอกว่าเป็นลูกผู้รากมากดีเธอเองก็คงจะเชื่ออยู่นั่นแหละ นั่นทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ดูมีชีวิตชีวามากกว่าที่เธอคิดเอาไว้ทีแรกมากโข “ออกมาแบบนี้เคยมีลูกค้าอ่านกินไหมคะพี่ ?” “แล้วที่ทำตอนนี้เรียกอ่านกินไหมครับ” ดูสิ…เขาเล่นด้วย “ไม่อ่านได้ไหมคะ ขอกินเลย…” “อย่าพูดแบบนี้สิครับ ผมเอาจริงนะครับ” ชายหนุ่มพูดขึ้นแล้วขับรถไปตามทางเรื่อยๆ ยังเหลือระยะอีกพอประมาณที่จะทำให้เธอนั้นเย้าหยอกเขาได้อยู่ แต่ว่าเหมือนกับชายหนุ่มจะไม่ได้ต้องการให้เธอเย้าหยอกแล้ว เพราะเขาตั้งใจจะหยอกเย้าเธอคืนแล้วเพราะว่าตอนนี้เขาขับรถตรงเข้าไปในซอยเปลี่ยว แน่นอนว่ามันเป็นทางลัด เธอเองก็รู้ แต่ทว่ามันไม่ควรที่จะเป็นแบบนี้เพราะว่าทางมันค่อนข้างลำบาก…

เรื่องเสียว ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์ สวัสดีครับ ผมชื่อ กรี(นามสมมุติ) อายุ ก็เข้าช่วง 18 หน้าตาผมก็จัดได้ว่า ค่อนข้างดี แหละ ผมเรียนอยู่มหาลัยจุฬาสาขาแพทย์ เป็นคนที่ไม่กล้าแม้จะเย็ดผู้หญิงครับ ไม่เคยกล้าที่จะคิดด้วยซ้ำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมชอบผู้หญิงคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า “ไนท์”(นามสมุติ) ชื่อภาษาอังกฤษของเธอเขียนว่า nice แปลว่า สวย ก็สมชื่อจริงๆ ครับ เธอสวยอย่างกับนางฟ้า ทำให้นักศึกษาชายหลายๆ คน ไม่สิ ต้องเรียกว่า ไม่มีใครที่เห็นเธอแล้วบอกว่า…

เรื่องเสียว อีนี่มันร่านควย คนสวยเลยต้องโดนข่มขืนให้หีบาน เรื่องเสียวเหรอ จะเรียกอย่างนั้นก็ได้ละมั้ง เพราะว่ามันเสียวสำหรับผมจริงๆ หลังจากที่อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวมาก็นาน งานนี้ต้องออกโรงกันบ้าง ขัดจรวดมาทุกวัน ควยใหญ่ไปก็ไม่ได้ใช้ประโยชน์ จนกกระทั่งวันที่เพื่อนของผมมาขอร้องให้ช่วยเหลือเธอหน่อย ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมาเกาะแกะกับผัวของเธอ และดูเหมือนว่าจะย่อยผัวของเธอตลอดๆ แม้ว่าผัวของเธอจะบอกว่าไม่สนใจแต่เธอก็ไม่วางใจอยู่ดี ข้อมูลทุกๆ อย่างถูกส่งมาให้ระหว่างที่คุยกัน เห็นหน้าตาแล้วก็สวยดี ไม่น่าจะริอ่านแย่งผัวคนอื่นเลยจริงๆ นะ… แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่าสวยถูกใจนั่นแหละ เลยทำให้ผมนั้นรับงานนี้ ทางกลับบ้านของเธอเป็นทางเปลี่ยว เธอเดินกลับทุกๆ วันเพราะว่ามันไม่ได้ไกลมาก คงจะเผลอตัวเผลอใจคิดว่ามันผลอดภัย แต่วันนี้ไม่ใช่อย่างนั้น ทันทีที่ผมดักรอเธออยู่ แล้วเดินตามเธอไป ยาสลบก็ถูกโปะเข้าไปทันที…

เรื่องเสียว กระท่อมท้ายสวนหลังเก่า ที่เราเคยเย็ดกันกับพี่คนงานควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเพราะว่าพ่อของฉันยังคับให้ฉันมาคอบคุมคนงานที่เข้ามารับจ้างทำคอกวัวที่ท้ายไร่ เนื่องจากว่าที่เก่ามันโดนชาวบ้านร้องเรียนเรื่องกลิ่น พอเองที่ไม่ได้อยากมีปัญหา และเงินก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยจ้างคนงานมาทำรั้วโดยที่ให้ฉันนั้นมาคอยดูแล แล้วใครมันจะรู้ล่ะ ว่าอยู่ๆ ฉันจะโดยรอยยิ้มของพี่ เพลิน คนงานหนุ่มหล่อตกเข้าให้เต็มๆ ทั้งๆ ที่เขาทำงานกลางแดด แต่การดูแลผิวพรรณที่มิดชิด ทำให้เขานั้นขาวสะอาดสะอ้าน ในระหว่างกลางวันที่เขาจะนอนตรงกระท่อมที่ปลูกเอาไว้พักผ่อน เขาจะถอดเสื้อออกแล้วนอนหลับเอาหมวกปิดหน้า ราวกับว่าเขาอ่อยฉันอย่างนั้นแหละ กล้ามท้องแน่นๆ เป็นมัด ทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยน เวลาได้มองทุกๆ ครั้ง ไม่ว่าตั้งใจหรือไม่ ก็จินตนาการว่าตัวเองกำลังได้เย็ดกับเขา ร้อยทั้งร้อย ทรงดีแบบนี้ ควยใหญ่แน่นอน แถมอาจจะลีลาดีด้วยสิ…