ข่มขืนแม่ค้ากล้วยทอด ขอโทษที พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว ขอกระแทกหีเน้นๆ หน่อยนะ

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b881e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8a2e0b897e0b8ade0b894 e0b882e0b8ad 64fbef2210021

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่ค้ากล้วยทอด ขอโทษที พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว ขอกระแทกหีเน้นๆ หน่อยนะ

เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมยอมรับว่ามันไม่ควรเกิดขึ้นมาหรอก แต่ทำยังไงได้ละครับ เพราะผมเงี่ยน และผมเองก็พยายามแล้ว น้ำหวาน แม่ค้ากล้วยทอดในหมู่บ้านของผมคือคนที่ทำให้ผมตัดสินใจที่จะฉุดเธอมาในวันนี้ หลังจากที่ผมนั้นพยายามที่จะจีบเธอแล้ว ผ่านไปแรมสัปดาห์ แรมเดือน เธอเองก็ไม่มีท่าทีสักนิดเลยว่าจะยอมเป็นแฟนของผม เรียกง่ายๆ ว่าแทบจะไม่มีใจให้เลยด้วยซ้ำ

วันนี้ผมตัดสินใจแล้ว ก่อนที่ผมจะต้องย้ายไปทำงานที่อื่น ผมดักรอเธอที่ทางเปลี่ยว เพราะรู้ว่าเธอนั้นต้องเดินกลับทางนี้ทุกวัน เป็นทางลัดที่เธอจะสัญจรบ่อยๆ แม้ว่ามันจะไม่ได้ดึกมาก แต่ว่ามันก็น่ากลัวไม่น้อย ซึ่งเธอเองอาศัยความเคยชินล้วนๆ ผมดักอยู่ข้างทาง ใบหน้ากากปิดหน้าเอาไว้ เมื่อเห็นว่าเธอเดินผ่านมาก็กระชากเธอลงข้างทางทันที ปิดปากของเธอเอาไว้ แม้ว่าเธอจะพยายามดีดดิ้น แต่แรงของผมมันมากพอที่จะกดเธอลงไปกับพื้น แล้วมัดแขนของเธอไพล่หลังเอาไว้ กระชากเสื้อผ้าของเธอ ออกอย่างง่ายดาย

ให้ตายเถอะ หน้าตาดี หีสวยเสียด้วย ผมมองดูหีชมพูของเธอที่ตอนนี้ไม่มีอะไรปิดกั้น เนินหีใหญ่สะดุดตา ถ้ามีคนมาจีบเธอมันคงจะเป็นคนโชคดีที่ได้ใจเธอไป แต่วันนี้ ช่างแม่มันไร ไม่ได้ใจ ได้เย็ดก็พอแล้ว ผมหวังแค่นั้นเลยจริงๆ

สองแขนที่ถูกมัดทำให้เธอนั้นไม่สามารถขัดขืนอะไรผมได้แล้วในตอนนี้ ผมเลยแยกขาของเธอออก แล้วค่อยๆ เอื้อมมือข้างหนึ่งไปปิดปากของเธอเอาไว้ ส่วนตัวผมเองก็ลงมาเลียหีให้เธอ แม้ว่าขาของเธอจะพยายามดีดดิ้น แต่ลิ้นของผมที่ชำแรกแทรกเข้าไปเลียหีของเธอแล้วดูดดุนด้วยความเงี่ยนก็ช่วยสงบเธอเอาไว้ได้ในที่สุด

ไม่รู้ว่าเพราะเธอเสียวหี หรือว่าหมดแรงกันแน่ เพราะว่าอยู่ๆ ตอนที่ลิ้นของผมนั้นค่อยๆ ตวัดผ่านแคมหีสวยของเธอไปเรื่อยๆ ท่าทางของเธอก็นิ่งงันลง พร้อมกับเสียงร้องในตอนนี้ก็เปลี่ยนเป็นเสียงครางออกมาเบาๆ ในลำคอเสียแล้ว นั่นจึงทำให้ผมนั้นเอามืออีกข้างลงมาแหวกเนื้อหีของเธอออกแล้วแทรกลิ้นเข้าไปเลียหีของเธอให้หนักหน่วงขึ้นพร้อมกับเริ่มสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ

เสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมากว่าเก่า ตอนที่ผมเริ่มคว้านนิ้วไปรอบๆ รูหีของเธอแล้วขยับไหวอย่างถี่รัว ซึ่งนั่นทำให้ผมสัมผัสได้ว่าเธอเสียวหีจนเกร็ง รูหีของเธอตอดนิ้วผมอย่างแนบแน่น การกระทำและท่าทีของเธอทำเอาผมได้ใจสุดๆ ก่อนที่จะยันกายขึ้นมา พร้อมกับถอดกางเกงออก แล้วชักควยจนแข็งขึ้นมา เธอเห็นควยของผมก็ตาโตขึ้นมา

อย่างน้อยๆ ผมก็ควยใหญ่พอที่จะทำให้เธอรู้สึกชะงักได้นั้นแหละ เธอแยกขาออกให้ผมทันทีตอนที่คุกเข่าลงไปกับพื้น แล้วยกขาของเธอขึ้นมาประคอง หัวควยถอกบานทะโร่ของผมในตอนนี้มันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว มันเยิ้มตั้งแต่แรกแล้ว ตั้งแต่เห็นร่างกายของเธอที่ไม่ได้ใส่อะไรปิดบังแล้วนั่นเอง

เสียงครางของเธอดังขั้นมาอีกครั้ง ตอนที่ควยของผมค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหีของเธอ รูหีของเธอต้อนรับมันเป็นอย่างดี ตอดควยของผมอย่างแนบแน่น เธอคงสัมผัสความเสียวซ่านได้นั่นแหละ เพราะว่าควยของผมมันใหญ่จนแน่นรูของเธอไปหมด กระทั่งตอนที่ผมดันควยเข้าไปจนสุดทาง เสียงครางของเธอก็กระเส่า ร่างกายเนื้อตัวสั่นระริก ราวกับตื่นเต้นดีใจ และดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อผมเองเริ่มที่จะค่อยๆ ขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างแผ่วเบาเพื่อกระตุ้นความเงี่ยนของเธอก่อน…จังหวะเนิบนาบกระตุ้นเสียงครางของเธอได้อย่างชัดเจน จนเมื่อรู้ว่าเธอนั้นต้องการมากกว่านี้ ผมเลยเท้ามือทั้งสองข้างลงที่พื้นข้างลำตัวของเธอ ก่อนที่จะเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่

ยิ่งเธอแสดงสีหน้าว่าเสียวหีขนาดนั้น ผมเองก็ยิ่งได้ใจ โยกไหวร่างกายตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอไปอย่างเต็มที่ เลิกเสื้อของเธอขึ้นมาแล้วปลดตะขอหน้าเสื้อในทิ้ง นมใหญ่เต่งตึงของเธอกระเพื่อมไปตามแรงควย ผมจับนมของเธอบีบคลำไปอย่างเสียวซ่านแล้วก้มหน้าลงไปดูดสลับว้ายขวา ตอนที่ลิ้นของผมสะบัดพลิ้วผ่านหัวนม ร่างกายของเธอแอ่นขึ้นมาด้วยเป็นการช่วยให้ผมสามารถทำทุกๆ อย่างได้ง่ายขึ้น ผมเลยตอบแทนเธอด้วยการเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างแรงมากขึ้น และต่อเนื่องขึ้นจนแทบจะหายใจไม่ทันอยู่แล้วในตอนนี้

เสียงร้องบอกว่าเสียว เสียวมากๆ เสียวหีมากๆ ของเธอดังขึ้นมากไม่ขาด น้ำลายไหลออกมาตามริมฝีปากตอนที่เธออ้าปากครางอย่างเต็มที่ เหงื่อไหลโชกร่างกายของเราทั้งสองคน ผมเริ่มหอบจนตัวโยน เพราะว่ามันทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้นเลยใส่ความเงี่ยนลงไปกับเธออย่างแรง จนร่างกายของเธอถูกตอกกระแทกอย่างหนักไถลไปตามทางดินเรื่อยๆ

ผมพยายามที่จะเก็บเสียงครางเอาไว้ ไม่อยากจะส่งเสียงอะไรมาก

แต่ยิ่งผมเร่งตัวเองในจังหวะที่ใกล้เสร็จเท่าไหร่ เธอเหมือนรู้ แล้วขมิบรูหีตอดควยของผมมากขึ้นกว่าเดิม สุดท้ายแล้วผมก็ส่งเสียงครางออกมาเพราะทนความเสียวซ่านนี้ไม่ไหว แล้วตอกควยเข้าไปมิดลำ ตอนนี้น้ำควยพุ่งทะลักออกมา ผมตั้งใจไว้อยู่แล้วว่าจะแตกในคูหีของเธอในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามที่ผมต้องการอย่างชัดเจน ร่างกายของเธอสั่นระริกตอนที่ผมคำรามลั่นแล้วฝากน้ำควยไว้ในรูหีของเธอ

ผมดันควยเข้าไปย้ำๆ จนความเงี่ยนเริ่มเบาบาง จึงค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกมา

ไม่รู้หรอก ว่าเธอจะรู้ไหมว่าเป็นผมหรือเป็นใคร ทว่ายังไงซะ อย่างน้อยที่สุด เธอก็คงจะไม่มีวันลืมค่ำคืนนี้ได้แน่นอน

มีอารมณ์ร่วมเสียขนาดนั้น จะเรียกว่าข่มขืนก็คงไม่ได้หรอก เรียกว่าเย็ดกันแบบจำลองเหตุการณ์ก็แล้วกัน

ซึ่งแม้ว่ามันจะผ่านมานานแล้ว ผมเองก็ยังไม่ลืมเธอเลยจริงๆ มีโอกาสแวะผ่านไปคงจะได้ไปอุดหนุนเธออีกสักรอบ

เผื่อเธอจำได้แล้วจะชวนไปเย็ดอีกสักรอบ

Recommendations

เรื่องเสียว ถึงจุดไคลแม็กซ์ ชู้..เอามันส์กว่าผัว หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้เพื่อนๆฟังบ้างนะคะบ้างนะค่ะ ชื่อวิค่ะ วิเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง วิแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นคนตัวเล็กแต่ตรงนั้นใหญ่นะคะแต่ถึงยังไงก็ยังไม่ได้ทำให้วิ บรรเทาความอยากลงได้ซักเท่าไรบางวันวิต้องแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำหลังจากสามีเสร็จหลั่งในร่องของวิแล้วโดยที่สามีไม่รู้ วิไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจค่ะเพราะเค้าไม่คอยเก่งเรื่องบนเตียงเท่าไหร่ พอวิ เสียวแล้วครางทีไรดูสามีจะตื่นเต้นมากจนออกก่อนวิทุกครั้ง แต่แล้วก็มีเรื่องเสียวๆมันเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนที่ทำงานของสามีเขามากินเหล้าที่บ้านนี่แหละ แล้ววิ ก็รู้จักดีเพราะเป็นเพื่อนสนิทกับสามีของวิเอง เราตั้งวงกันตั้งแต่หัวค่ำ พอดื่มกินกันไปจนเริ่มตึงๆกันแล้ววิสังเกตเห็นเพื่อนคนนั้นชอบนั่งมองหว่างขาและหน้าอกของวิ เลยรู้ว่าเค้าคิดไม่ดีกับวิ แต่เพราะเค้าเป็นเพื่อนสามีทำให้วิไม่อยากด่าว่าเค้า แล้วคืนนั้นที่เกิดเรื่องกับวิ คืนนั้น วิใส่ชุดนอนซึ่งมันก็บางพอสมควร วิเห็นเป้าเค้าตุงทีเดียวตลอดที่แอบจ้องมองวิทำกับข้าวหรือยกอาหารกับแกล้มมาที่นั่ง วิก็พยามไม่สนใจเค้าเพราะเป็นอย่างนี้ประจำ ซึ่งวันนั้นสามีของวิ ก็นึกครึ้มชวนวิดื่มด้วย ซึ่งวิก็ดื่มตามคำขอของสามีพอวิเริ่มเมาจิตใจก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ขึ้นมาแต่ก็ต้องข่มใจไว้ จนเผลอหลับบนโซฟา ซึ่งอยู่ข้างๆวงเหล้านั่นเอง ปล่อยให้สามีกะเพื่อนเค้านั่งกินกันต่อวิไม่รู้เลยว่าหลับไปนานแค่ไหนมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อรู้สึกว่าชุดนอนถูกถลกขึ้นแล้ววิกำลังถูกลิ้นเลียอยู่บริเวณหว่างขานอกกางเกงใน มันเสียวจนวิต้องร้องครางออกมาคิดว่าเป็นสามีแอบมาลักหลับแต่พอลืมตาไฟในห้องดับหมดมีแต่แสงไฟที่ส่องมาจากด้านนอกพอมองเห็นรางๆเห็นสามีนอนอยู่ข้างๆหลับไม่รู้เรื่องเลย ในใจตอนนั้นสับสนมากรู้ทั้งรู้ว่าไอ้คนที่มันกำลังดูดเลียที่เนินรักอยู่นั้นคือเพื่อนของสามีแต่เพราะความเมาและความอัดอั้นที่มีมานานจากที่ไม่เคยพาวิไปถึงสวรรค์กับเค้าเลยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมโทรศัพท์หล่อ เลยต้องล่อมาเย็ด สมัยนี้ไม่ใช่ผู้ชายต้องเป็นคนเริ่มก่อนแล้ว ผู้หญิงยิงเรือก็สามารถที่จะเป็นคนเดิมหมากได้เหมือนกัน เหมือนกันประสบการณ์เสียวที่ฉันได้รับมาเพราะว่าฉันอยากจะทำ นั่นคือการที่ฉันนั้นชอบผู้ชายคนหนึ่ง ตามสืบจนรู้ว่าเขานั้นเป็นช่างซ่อมโทรศัพท์ ฉันเลยเอาเครื่องเก่า ใส่คลิปที่ฉันเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่งเอาไว้ในนั้น ทำมันตกน้ำแล้วเอาไปส่งซ่อมซะ บอกเขาว่าให้ตรวจสอบข้อมูลเครื่องเอาไว้ด้วย อย่างน้อย เขาก็ต้องได้ดูคลิปของฉัน และร่างกายที่ฉันใช้มันหลอกล่อผู้ชายมากมายก็ต้องตกตา ติดใจเขาอยู่บ้างนั่นแหละ สองวันต่อมา ฉันมารับโทรศัพท์ในช่วงเวลาที่ร้านใกล้จะปิด เขามองหน้าฉันแปลกๆ ไม่กล้าสบตา ฉันรู้เลยว่าเขาแอบดูคลิปวีดีโอที่ฉันโดนเย็ดหีมาแล้วแน่นอน และนั่นแหละ มันเข้าแผนการของฉันเลย ฉันบุกเข้าใส่เขา แล้วถามว่าเขานั้นดูอะไรที่นอกเหนือกว่าฉันบอกหรือเปล่า เขาพยายามบอกว่าเปล่า แต่อาการของเขาออก เขาเสียงสั่นระริกเลยทีเดียวในตอนนี้ และทำให้ฉันรู้ว่าเขาติดกับฉันแล้ว ฉันเดินอ้อมโต๊ะเข้าไปยืนตรงหน้าของเขาแล้วถามว่าดูจริงๆ…

เรื่องเสียว เลี้ยงส่งครูสาวฝึกสอน ด้วยควยนักเรียนที่ครูสอนเองกับมือ วันสุดท้ายที่ครู “น้อง” ฝึกสอน หลังจากวันนี้เธอจะกลับไปเป็นนักศึกษาเช่นเดิม และเพราะว่ามันคือวันสุดท้าย ของฝากจาผม เลยกลายเป็นเรื่องเสียวๆ ที่จะทำให้เธอจำผมฝังใจไม่มีลืมกันเลยทีเดียว เธอเป็นคนบอกกับผมเอง ตอนที่ผมเข้าไปขอจีบเธอแบบหน้าด้านๆ ในช่วงแรกๆ ที่เธอเข้ามาสอน “ไว้หมดฝึกสอนแล้วค่อยว่านะ ตอนนี้เธอครูนักเรียนของฉัน” เธอว่าแบบนั้น ดังนั้น ในวันนี้ ที่เป็นวันสุดท้าย สถานะของผม จะไม่ใช่นักเรียนของเธออีกต่อไปแล้ว เพราะว่าวันนี้…ผมจะเป็นผัวครูยังไงล่ะ ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอถูกผมวางลงบนเตียงนุ่มๆ ว่าก็ว่าเถอะ เธอเองก็คงเงี่ยนอยากจะโดนผมเย็ดมาตั้งแต่แรกแล้วนั่นแหละ แค่เพียงว่าจรรณยาบรรณมันค้ำคอมากไปหน่อย สุดท้ายพอมาถึงวันนี้ เป็นเธอเองที่ติดต่อมาท้วง…

เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื้องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื้องเกิดขึ้นเมื่อ วัน เสาร์ที่ 4 มิ.ย 2565 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบีย์เลย คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญโคตเธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องดังและชอบดูหนั่งโป๊แบบ 2-1 ตลอดวันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแย้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลาใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกันมาวันนั้นผมชวนเพื่อนที่ชื่อชาติมากินเหล้าที่ห้องแฟนผมเข้าก็ชอบดื่มเพราะเวลาเธอดื่ม เธอเซ็กส์จัดมากแบบว่าใครขอเย็ดก็ได้แน่นอน…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวขี้เงี่ยน สวัสดี เพื่อนๆทุกคนค่ะวันนี้แมว จะมาเล่าเรื่องเสียวๆของแมว ให้ฟังกันอีกนะค่ะ ปกติแมวเองก็เป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างเงี่ยนมากเซ็กส์จัดอยู่แล้ว ตั้งแต่ยังเรียนอยู่ชั้น มัธยมต้น ก็เริ่มช่วยตัวเองมาตลอด จน กระทั่งเดี๋ยวนี้โดนผู้ชายเย็ดมาแล้ว 6 คนก็ยังช่วยตัวเองอยู่ตั้งแต่ที่แมวผ่านเรื่องเสียวที่สระว่ายน้ำ ครั้งนั้นมาก็ทำให้แมวมีความ กล้าที่จะโชว์มากขึ้นเอก(ผัวชั่วตราว)เองก็ชอบให้แมวได้โชว์เหมือนกัน วันนั้นแมวกับเอกมีเรียนเช้า พร้อมกันพอ ช่วงบ่ายก็เลยว่างก็เลยจะกลับไปเย็ดกันที่หอพักแมว เราขึ้นรถเมล์ที่หน้ามหาลัยพอดีได้ขึ้นรถปอ.ครีมน้ำเงิน วันนั้นรถเมล์ว่างมากๆแมวกับเอกก็ เดินไปนั่งทางท้ายๆรถกันทีแรกแมวก็นั่งกันไปเฉยๆไม่รู้เอกมันคิดยังไง เขาอยาก ให้แมววลองช่วยตัวเองบนรถเมล์คงคิดว่าแมวคงไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ เอกก็ว่าไม่มีใครเห็นหรอก แล้วก็จับแมวรูดกระโปรงขึ้นแมวเองก็เลยรูดกางเกงในตัว จิ๋วออกเอกเขาก็เก็บกางเกงในของแมวไว้ แมวก็นั่งถ่างขาเอานิ้วมาเขี่ยตรงแตดเล่นก่อน พอน้ำเงี่ยนแมวเริ่มไหลออกมา แมวก็เอานิ้วสอดเข้าไปในรูหี…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย ม.6 แล้ว นี่เป็นปีสุดท้ายที่ผมกับเพื่อนๆ จะได้มาทัศนะศึกษาด้วยกันแบบนี้แล้ว จากนี้ทุกๆ คนคงต้องแยกย้ายกันไปตามความฝัน และผมเองก็คงไม่ได้เจอสาวที่ผมชอบอีกแล้ว และคิดว่าต่อให้พยายามจีบยังไงเธอก็คงไม่ชอบผมหรอก ในเมื่อเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน ประธานโรงเรียน และเป็นเด็กกิจกรรมดีเด่น สมบูรณ์แบบขนาดนั้น มีหวังแค่ไหนกันเชียว แค่ได้มาเที่ยวด้วยกันก่อนเรียนจบแบบนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหยุดดอกฟ้าจะโรยตัวลงมาหาหมาวัดอย่างผม เมื่ออยู่ๆ ระหว่างทางที่เราโดนปล่อยให้เที่ยวกันได้อย่างอิสระ เธอคนนั้นจะมาสารภาพรักกับผม แล้วขอให้ผมเป็นแฟนกับเธอ ผมตอบรับอย่างไว เพราะว่ารอวันนี้มานานแล้ว ก่อนที่เราจะเดินเที่ยวด้วยกัน บรรยากาศมันช่างเป็นใจจริงๆ เลยที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และหลังจากที่จบจากการทัศนะศึกษา…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวข้างสนามตะกร้อ กับนักกีฬาหมู่บ้านควยใหญ่ยาว ฉันชื่อว่าจิ๋ว เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นรถพ่วงธรรมดาๆ คนหนึ่ง หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ มีคนมาเย็ดให้ได้พอเอาเรื่องเสียวไปเล่ากับใครต่อใครได้อยู่เหมือนกัน และที่สำคัญ มันก็เป็นหลายๆ ครั้งที่ประสบการณ์เสียวต่างๆ นั้นทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไรเลย วันนี้ฉันมาขายของที่สนามตะกร้อ เพราะได้ข่าวว่าจะมีคนเก่งๆ ของหมู่บ้านหลายหมู่บ้านมาเตะตะกร้อเดิมพันกัน และคนที่มาเชียร์ก็ช่วยอุดหนุนฉัน จนเกือบจะหมด ฉันก็เลยเริ่มล้างตู้กระจก ตอนที่ทุกๆ คนเกือบจะกลับบ้านไปหมดแล้ว เหลือเพียง เป้ หนึ่งในนักตะกร้อที่วันนี้กวาดรางวัลไปเยอะเลย เขาถามฉันว่าเหลืออีกกี่ไม้ พอตอบเขาไปว่า 20 กว่าไม้เขาก็บอกว่าขอเหมาหมดเลยแล้วให้เงินมาแบบไม่ต้องทอนซึ่งมันเกินราคาไปหลายไม้เลยทีเดียว ซึ่งฉันเองด้วยความที่เห็นผู้ชายหล่อๆ ไม่ได้ เลยแซวเขาไปว่าให้มากกว่าราคาลูกชิ้นขนาดนี้…

เรื่องเสียว เจอแฟนเก่าในห้าง ถ่านไฟเก่าชวนเงี่ยน เลยโดนจับเย็ดหีคาห้องลองชุด เปลี่ยนบรรยากาศเสียว เพราะว่าเลิกกันไปทั้งๆ ที่ยังรักกันอยู่เต็มหัวใจ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่เมื่อ “ปราย” ได้เจอกับ “คิน” ในวันนี้ ทำให้เธอรู้สึกได้ว่าถ่านไฟเก่ากำลังปะทุขึ้นมาอีกครั้ง เธอยังจำช่วงเวลาดีๆ ที่มีให้กันได้อย่างชัดเจน และไม่ลืมช่วงเวลาที่เธอกับเขาเคยทำด้วยกัน เรื่องเสียวที่เป็นเหมือนชีวิตจิตใจของทั้งคู่ การเดินทางไปเที่ยวเพื่อที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันบ่อยครั้ง ทำให้วันนี้ ทั้งสองเลือกที่จะกลับมาพูดคุยเพื่อรื้อฟื้นความหลังกัน เมื่อจากกันไปแล้วต่างคนก็ไม่ได้มีใครใหม่ ยังคงนึกถึงเรื่องราวเก่าๆ อยู่เต็มหัวใจ การกลับมาคุยกันครั้งนี้ทำให้ทั้งสองคนนั้นรู้สึกเลยว่ายังคงรัก และยังคงอยากที่จะเย็ดกันเหมือนช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้หางสรรพสินค้าแห่งนี้กลายเป็นสถานเริงรักของทั้งคู่ไปในที่สุด ห้องลองชุดโซนเสื้อผ้าที่ค่อนข้างใหญ่และมิดชิด ด้วยพื้นที่ร่างๆ สามตารางเมตร ทำให้ทั้งสองสามารถเข้าไปได้พร้อมๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดแตกในเต็มทุกรู ดิฉันมีอายุ 22 ปีเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่ามากมักจะดูหนัง X และช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆโดยใช้นิ้วหรืออวัยวะเทียมบ้างแต่มันไม่สามารถสนอง ตันหาความต้องการของดิฉันได้หมดดิฉันอยากที่จะทดลองของจริงสักครั้งแต่กลัว หลายอย่างจึงไม่กล้า แถมแฟนของดิฉันเป็นสุภาพบุรุษมากไม่เคยล่วงเกินดิฉันไปมากกว่าการที่ใช้นิ้วเลยจนกระทั่งวันหนึ่งดิฉันได้พบกับความเสียวที่ไม่คิด ว่าตนจะได้มีประสบการณ์นั่นคือแถวบ้านดิฉันเป็นบ้านสวนจะมีคนที่สติไม่ค่อย ดีคนหนึ่งเป็นคนจีนอายุ 50 กว่าๆแกได้รับอุบัติเหตุสมองถูกกระทบกระเทือนอย่าง แรงทำให้เป็นคนไม่เต็มแต่ก็ไม่เป็นอันตรายกับใครและมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นชอบ เล่นและแหย่แกเป็นประจำ วันหนึ่งฉันเดินเข้าไปในสวน( ของเพื่อนบ้านอยู่ติดกัน )เพื่ออ่านหนังสือและหลบอากาศร้อนได้เห็นคนนั่งที่พุ่มไม้ทำอะไรบางอย่าง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงแอบดูพบว่ากลุ่มวัยรุ่นกำลังแกล้งแกอยู่ฉันเห็นแก ร้องแปลกๆไม่ทราบว่าโดนอะไรจึงมองดูเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นจับแกขึงพืด และชักว่าวให้แกแต่ที่ฉันต้องตกใจคือพวกเด็กวัยรุ่นพวกนั้นจับแกชักว่าวหันหน้ามาทางฉันพอดีของแกทั้งใหญ่ และยาวมากและอวบอีกด้วยประมาณว่า 9 นิ้วกว่าแถมหัวบานออกยังกับเห็ดขนาดวัยรุ่นจับยังเกือบไม่รอบเลยฉันแอบดูพวก มันชักว่าวให้แกจนเสร็จแกร้องดังมากและน้ำของแกก็ออกมาจนเลอะไปหมดแล้วพวก วัยรุ่นก็หัวเราะอย่างสนุกสนานแล้วก็หายไปทิ้งให้แกนอนแผ่หราแล้วหลับไป แต่ ฉันเกิดอารมณ์มากจริงๆเนื่องจากอยากลองจับควยของแกจึงค่อยๆออกจากที่แอบดู ควยของแกยังอยู่ข้างนอกแต่ขนาดไม่ได้เล็กลงเท่าไรเลยฉันตัดสินใจลองจับดูก็…