เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทขี้เงี่ยน เย็ดคาห้องสมุดโรงเรียน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899 65fec4630af2f

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทขี้เงี่ยน เย็ดคาห้องสมุดโรงเรียน

ผมชื่อว่า “โต้ง” เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง นิสัยของผมก็คือตั้งแต่เริ่มโตมาและควยแข็งได้ โลกออนไลน์ก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ผมชอบจะหาที่เงียบๆ แอบดูเว็บโป๊ ทั้งในห้องน้ำ หลังอาคารที่ไม่ค่อยมีใครมาหรืออะไรก็ตาม เพราะคิดว่าการชักว่าวเอาท์ดอร์แบบไม่ซ้ำสถานที่เป็นอะไรที่ทั้งเสียวและท้าทายอย่างมากจริงๆ และในวันนี้ ช่วงเย็นมีคาบกิจกรรม คนส่วนใหญ่ก็มักจะไปรวมกันที่ชุมนุมต่างๆ ส่วนผมเองวันนี้ก็โดดชุมนุมเหมือนเดิม เพราะไม่ได้ชอบศิลปะ แต่โดนอาจารย์จับยัดเพราะคนไม่พอ

เลยแอบหนีมาที่ห้องสมุดที่ค่อนข้างเงียบเชียบ และไม่ค่อยมีใครสนใจ สมัยนี้คนชอบอ่านออนไลน์กันหมดแล้ว ไม่มีใครจะมาที่นี่หรอก มันจึงเป็นโอกาสดีๆ ที่ผมจะเปลี่ยนสถานที่มาชักว่าวในห้องสมุด ทำไมผมจะเงี่ยนไม่ได้ ใครบอกว่าอายุ 14 จะชักว่าวไม่ได้ จะเย็ดไม่ได้ ถ้ามีคนให้เย็ดผมก็เย็ด เพราะอีกไม่กี่เดือนผมก็จะ 15 แล้ว ไม่ใช่เด็กชายอีกแล้ว

ผมเปิดหนังเอวีจากประเทศญี่ปุ่นดู แล้วค่อยๆ นอนราบลงกับพื้น ใส่หูฟัง เปิดเสียงดังสุด รูดซิปกางเกงลง แล้วก็นอนชักว่าวไปเรื่อยๆ แบบไม่รีบไม่ร้อนอะไร เพราะไม่อยากให้น้ำแตกไว แต่เพราะว่าใส่หูฟัง เลยไม่ได้ยินอะไรเลย แม้กระทั่งตอนที่หัวหน้าห้องมายืนอยู่ที่เหนือหัวของผมแล้วก้มลงมา ผมเงยหน้าขึ้นไป เราสบตากันก่อนที่จะร้องออกมาด้วยความตกใจ ลุกขึ้น แต่จะปกปิดอะไรก็คงไม่ทันแล้ว

“ยะ อย่าฟ้องครูนะเว้ย” ผมกุลีกุจอเก็บควยที่แข็งยัดใส่กางเกงอย่างยากลำบาก

“เรื่องแบบนี้มันก็ต้องฟ้องดิ มาทำอะไรแบบนี้ในโรงเรียน”

“แล้วมึงมานานยัง ?”

“นานพอจนจะเห็นว่ามึงชักว่าวได้อารมณ์ขนาดไหนนั่นแหละ”

ผมหน้าซีดเลย เพราะหลัวว่าเรื่องนี้จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ผมกำลังจะจบ ม.สาม ถ้าเป็นแบบนี้ผมโดนไล่ออกแน่

“จะทำอะไรกับกูก็ได้ แต่ว่าอย่าให้คนอื่นรู้เรื่องนี้นะ กูไหว้ละ”

“งั้นขออมควยหน่อย”

“ได้ดิ…ฮะ????!!!”

คำพูดของเธอทำผมชะงักค้างไปเลย จู่ๆ เธอก็ขยับมานั่งตรงหน้าผม แล้วจับขาของผมให้แยกเหยียดออกช้าๆ ก่อนที่จะคลานเข้ามาใกล้เรื่อยๆ แล้วถอดกางเกงผมไว้ไว้ที่หัวเข่า มือหนึ่งจับควยของผมไปชักเบาๆ ยิ่งโดนคนอื่นจับก็ยิ่งรู้สึกเสียว จนน้ำเงี่ยนไหลออกมา

“ควยใหญ่เหมือนกันนะ” เธอยิ้มๆ แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมทันที

“อึ๊กกกก…ซี้ดดดดดดดด”

นี่เป็นครั้งแรกที่ผมถูกอมควย ความรู้สึกมันอธิบายไม่ถูก แต่มันเสียวมากๆ เลย เหมือนกับในหนังเอวีที่พระเอกชอบครางดังๆ เพราะว่ามันเสียวแบบนี้นี่เอง เสียงดูดควยดังจ๊วบๆ ไม่ขาดสาย เธออมควยได้เสียวมากๆ ใช้ลิ้นได้เก่ง เลียไปเรื่อยๆ แล้วดูดดุนตั้งแต่โคนจนสุดปลายควย ก่อนจะเลียไปรอบๆ ดอกเห็ดและรูเสียวอย่างช่ำชอง

“อูยยยยยย…เสียว เสียวควยย”

เธอเงยหน้าขึ้นมา “ชอบไหมล่ะ แบบนี้ ดีกว่าชักว่าวตั้งเยอะ”

“ชะ…ชอบ” ผมไม่กล้ามองหน้าเธอเลยในตอนนี้ เพราะความเสียวมันทำให้ผมจินตนาการว่าได้เลียหีให้เธอเหมือนที่หนังโป๊ทำกัน ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ตกใจไม่น้อยที่เธอผลักผมให้นอนลงแล้วยื่นขึ้น ถอดกางเกงในออก แล้วนั่งคร่อมร่างผมลงมาทั้งกระโปรง จับควยของผมค่อยๆ สวมสอดเข้ารูหีของเธอช้าๆ

สวบบบบ พรวดดดดดดดด

“อ๊ะ เสียยวววว เสียวววว…” ผมครางลั่น นี่คือการเย็ดครั้งแรกของผม มันทั้งเจ็บและเสียวอย่างบอกไม่ถูก เธอเองก็เหมือนกัน ใบหน้าบิดเบี้ยวเล็กน้อย ตอนที่นั่งทับลงมาบนควยใหญ่ๆ ของผม แล้วเริ่มขย่ม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ฌสียว เสียวควยยยย อูยยยยย”

“สะ เสียว เสียวหีเหมือนกัน อ๊า ควยใหญ่จังเลยอื๊อออออ อูวววววว”

ร่างกายของเธอขย่มลำควยของผมอย่างต่อเนื่อง เสียงกระแทกของเนื้อหนังดังขึ้นไม่ขาดสาย ห้องสมุดในวันนี้ไม่ใช่สถานที่ชักว่าวของผมอีกแล้ว แต่มันคือห้องที่ผมโดนเย็ดครั้งแรก ผมโดนเย็ดจริงๆ เพราะตอนนี้เธอกำลังขย่มควยผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ส่วนผมนอนครางเสียวอยู่อย่างเดียวจนแทบจะทำตัวไม่ถูกแล้วนาทีนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมเริ่มเอื้อมมือไปคว้าเอวเธอไว้ ในตอนที่จังหวะกระแทกเริ่มถี่รัวมากขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางของเราก็ดังขึ้นสอดประสานกัน

“โอยยย เสียว อาห์ จะแตกแล้ว…จะแตกแล้ววววว”

ได้ยินคำนี้เธอหยุดทันที แล้วค่อยๆ ลุกขึ้นไปคุกเข่าอยู่ระหว่างขาของผม มือกุมควยผมเอาไว้แน่นแล้วเริ่มชักควยของผมขึ้นลงอย่างถี่รัว

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ…

“อ๊ะ เสียว…จะแตกแล้ว”

“จะแตกยัง ?”

“ใกล้แล้ว ซี้ดดดดด อูยยยยย แรงๆ ชักแรงๆ เลย”

เธอชักควยผมรัวขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมกับใช้ปลายลิ้นระรัวเลียที่ปลายควย ช่วยให้ความเสียวขึ้นมารอปะทุในจังหวะที่ด่ำดิ่ง

“แตกแล้ว แตกแล้ววววว….” ทันทีที่น้ำควยของผมพุ่งขึ้นครั้งแรก เธอก็ก้มลงมาอมควยผมทันที แล้วทั้งดูดทั้งดุดจนผมกลายเป็นฝ่ายดีดดิ้นด้วยความเสียวเอง พยายามจะผลักเธอออกแต่ก็ไม่ได้ผล

“โอ๊ยยยยย เสียว พอแล้ว พอแล้ว ไม่ไหวแล้ววววว”

จ๊วบบบบบบ…

เธอดูดควยผมจากโคนจรดปลายแล้วปล่อยออกจาจนเกิดเสียงจ๊วบลากยาว ทิ้งร่างของผมให้นอนแอ้งแม้งหมดแรงอยู่ตรงนั้น นี่น่ะเหรอ คือการเย็ดกัน มันเสียวขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยจริงๆ

“น้ำควยหวานเหมือนกันนะ” เธอพูดหน้าตาเฉย แล้วลุกขึ้นสวมกางเกงในเหมือนเดิม

“ทะ ทำไมทำแบบนี้ ?”

“ก็อยากเย็ดไง เห็นควยแล้วเงี่ยน เรื่องนี้ห้ามไปบอกใครนะ ถ้าอยากเย็ดกูอีก”

ผมพยักหน้าทันที

“กูเป็นคนดูแลห้องสมุด คอยปิดห้องสมุด เพราะงั้น เงี่ยนเมื่อไหร่ หลังเลิกเรียนมาหากูที่นี่ แล้วทุกอย่างจะเป็นความลับ”

“เงี่ยนทุกวันได้ไหมอ่ะ ?”

ผมถามเขินๆ เธอยิ้ม

“เงี่ยนทุกวันก็เย็ดทุกวัน”

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนให้มาลองใจจีบแฟนตัวเอง ไปๆ มาๆ ก็ได้เย็ดแฟนเพื่อนซะงั้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความระแวงของเพื่อนฉัน ที่มีแฟนเป็นคนที่ค่อนข้างมีเสน่ห์ และมีคนเข้าหาบ่อยๆ เธอเลยอยากรู้ว่าเขานั้นจะรักและจริงใจกับเธอมากแค่ไหน มันเลยทำให้แผนการของเธอนั่นคือการจ้างฉันให้ไปลองใจเขา ซึ่งตอนนี้เขาเองยังไม่ได้เจอฉันเลยจริงๆ สุดท้ายฉันก็เลยเริ่มจากการติดตามช่องทางออนไลน์ของเขาแล้วกดรักรูปของเขาบ่อยๆ จนสุดท้ายเขาเป็นคนทักฉันมาก่อนเอง ฉันก็พยายามจีบเขาเหมือนที่เพื่อนของฉันนั้นให้ทำ แรกๆ เขาก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร ฉันก็รายงานตามปกติไป จนสุดท้าย กรรมมันตกอยู่กับฉัน เพราะว่าคุยไปคุยมากลายเป็นว่าฉันไปหลงรักเขาเองเพราะว่าเขาให้ความสำคัญกับฉัน และทักมาคุยบ่อยมากๆ จนหลังๆ ฉันเลยบอกกับเพื่อนไปแค่ว่าเขาจริงใจ ไม่มีอะไรให้น่ากังวลใจ แล้วกลายเป็นว่าฉันนี่แหละ คือคนที่เขานั้นกำลังแอบซุ่มคุยอยู่ และแล้วในวันหนึ่งที่เพื่อนของฉันต้องเดินทางไปต่างจังหวัด เขาก็ทักมาเพื่อนัดเจอกับฉัน ซึ่งในตอนนั้นฉันบอกเลยว่า…

เรื่องเสียว ปิดตาให้เพื่อนสวมรอยเย็ดเมีย ผมกับแฟนยังไม่ได้แต่งงานกัน ผมอยากลองเรื่องแบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่กล้า กับแฟนคนเก่าเคยคุยกันแต่เธอไม่ยอม กับคนใหม่ผมเคยลอง แกล้งบอกเล่นๆ ว่ากับแฟนเก่าผมเคยสวิงกันน่ะ เขาไม่เชื่อแต่เวลาไปโรงแรมแล้วเปิดหนังดูแล้วเจอพวกผู้หญิงโดนรุมแล้ว เธอจะมีอารมณ์มากน้ำจะแฉะเลย แล้วเธอจะบอกว่าอยากอมควยจังเลย ผมจะให้เธออมนิ้วผมแทนเธออมดูดทำเหมือนอยากอมควยมาก ผมจะคิดว่าเธอกำลังอมควยคนอื่นอยู่ ผมจะมีอารมณ์มาก จนเราสองคนเอากันไม่รู้กี่ครั้ง เธอจะบอกอยากอมควยจังเลย เธอจะแลบลิ้นวนไปมา ผมมองสบตาเธอพอจะเดาออกว่าเธอก็อยากลองเหมือนกัน ผมเลยหาซื้อควยปลอมมาอันหนึ่ง เวลาผมกับแฟนเอากันแล้ว เวลาแฟนอยากอมควย ผมก็จะเอาควยปลอมให้เธออม ได้อารมณ์มากครับ ผมจะคิดว่าแฟนกำลังโดนคนอื่นเอาตลอด แฟนผมเองก็คงคิดเช่นกัน เธอมักจะบอกว่าผมอยากให้คนอื่นเอาเธอ แล้วร้องไห้(ปากไม่ตรงกับใจเลย)ผมจะบอกว่าคิดมากน่า ผมรักเธอจะตายคิดได้ไง แต่ดูเธอจะมีอารมณ์มาก…

เรื่องเสียวสำหรับคนอย่างผมนั้นไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนักหรอกครับ ด้วยชีวิตที่ใครๆ ก็ต่างขนานนามว่าเป็น เด็กแว้น ขับรถป่วนเมืองไปวันๆ ไม่มีใครอยากจะคบค้าสมาคมกับผมเท่าไหร่ ก็เลยเลือกที่จะใช้ชีวิตไปวันๆ แบบไม่ได้หวังอะไร เงี่ยนก็ชักว่าว เหงาก็แค่กินเหล้ากับเพื่อนเท่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เคยเย็ดนะครับ ผมเคยเย็ด แล้วก็บ่อยประมาณหนึ่งด้วย มันเป็นอะไรก็ตามที่ผมยังคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่มันก็ไม่ได้บ่อยนัก ส่วนใหญ่ก็ตอนเมา ที่มีสาวๆ มากินเหล้าด้วยแล้วเลยตามเลย มันต่างจากเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังในวันนี้ มันคือความรัก ที่ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง อาทิตย์ก่อน ผมได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข็นรถอยู่ในความมืด เหมือนกับว่ารถของเธอเสีย ผมก็เลยถีบรถของเธอไปให้จนกระทั่งถึงบ้านของเธอ แล้วเธอก็ขอบคุณผม ก่อนที่จะบอกว่าจำผมได้ ผมยิ้มรับ ไม่ได้พูดอะไรต่อ ใครๆ…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวฝาแฝด สวัสดีครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 64 ที่ผ่านมานี่เองครับ บ้านผมมี 5 คน พ่อ, แม่, ผม, แล้วก็น้อง สาว 2 คน ผมชื่อ เฟิร์ส, อายุ 16 น้องผมสองคนเป็นฝาแฝดครับ ชื่อเฟร์, เป็นคนพี่ ฟาง, คนน้อง อายุ 14 เหมือนกันหมดทุกอย่าง…

เรื่องเสียว สวิงกับผัวเพื่อน เสียวหีสุดๆ เรื่องเสียว ตองกับสามีแต่งงานกันมาสองปี ยังไม่มีลูก สามีตองเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่ามา เซ็กส์จัด ต้องมีอะไรกับตองทุกวัน จนตองต้องขอว่าให้เว้น เพราะตองเองทำงานหนักแถมบางทีไม่มีอารมณ์จะมาให้สามีเอาทุกวันก็ไม่ไหว แรกๆก็มีไม่พอใจกันบ้าง แต่หลังๆสามีก็เข้าใจ นอนกับตองบ้างไม่นอนบ้างจนตองเริ่มสงสัย เพราะคนเซ็กส์จัดอย่างเขา ทำไมทนได้ ตองเลยเริ่มสืบว่าเขามีชู้หรือมีกิ๊กที่ไหนรึเปล่า แต่ก็ไม่มีเพราะเขาอยู่กับเพื่อนเขาที่ชื่อนนท์ตลอด พี่นนท์เพื่อนผัวตองก็มีครอบครัวแล้วเช่นกัน แถมเมียเป็นแม่บ้าน ชื่ออิ๋ว ทั้งสองคนชอบชวนผัวตองไปกินเหล้าที่บ้านบ่อยๆ จนตองต้องขอไปด้วย เพราะอยากรู้ว่ามีอะไรดี ถึงไปที่บ้านเพื่อนเป็นประจำ พอไปถึงก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ฝ่ายผู้ชายก็คุยกันไป ส่วนอิ๋วเองก็มาคุยตีสนิทกับตองถามเรื่องนั้นเรื่องนี้ ไปจนถึงเรื่องบนเตียง แถมยังรู้อีกว่าผัวตองเป็นคนเซ็กส์จัด…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกางเต็นท์ เจอผู้ชายหล่อ ขาเย็ดคาลานดูดาว การมาเที่ยวหลังจากที่ต้องตรากตรำทำงานมานานเกินไป มันนับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ กว่าจะได้ลาพักร้อนแต่ละครั้ง ต้องอดทนกับอะไรต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วน เพราะฉะนั้น เลยขอหนีจากเมืองกรุงขึ้นไปนอนบนเขาเพื่อโอบกอดธรรมชาติเสียหน่อย แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าธรรมชาติจะใจดีกอดกลับ ด้วยการส่งผู้ชายหน้าตาดีมาพร้อมกับเรื่องเสียวเหนือคาด ที่ฉันยังคงจดจำมันมาถึงทุกวันนี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นบนเขาแห่งหนึ่ง ที่มีลานกางเต็นท์ และลานดูดาวที่ค่อนข้างสวยงามแต่ไม่ค่อยโด่งดังเท่าไหร่ ฉันชอบไปที่แบบนั้นเพราะว่ามันทั้งเงียบสงบ และใช้เวลาส่วนตัวได้ดี เมืองกรุงผู้คนก็แทบจะเหยียบหัวกันเดินอยู่แล้ว ถ้าต้องไปเที่ยวแล้วเบียดเสียดกับผู้คนมากมายแบบนั้นฉันก็ไม่ได้ต้องการสักเท่าไหร่ ดังนั้นจึงทำให้สถานที่ที่ฉันเลือกมาเที่ยวครั้งนี้มีคนมาพักผ่อนไม่ถึง 20 คนด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่เนื้อที่ของมันมากกว่า 20 ไร่ ฉันมาที่นี่ด้วยตัวคนเดียว แต่ยังโชคดีที่ได้เจอกับ…

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าคุมสิบล้อล่อซะรูบาน ผมเป็นลูกจ้างทั่วไป ผมทำงานกับสองผัวเมียคู่หนึ่งเป็นคนจีนทั้งคู่”เจ๊ดา”คนนี้ทั้งขาวทั้งสวยหน้าตาหวาน อกอวบได้รูปเชียวนะครับ ก็พอดีวันนี้”เฮียกัง”ต้องไปเก็บเงินกับลูกค้ารายนึงที่ โคราช เจ๊ดาก็เลยต้องอยู่ดูโรงงานคนเดียว พอเฮียกังได้เดินทางไปโคราชแล้ว วันนั้นก็ยังไม่มีเรื่องเสียวๆ นะครับ แต่สายๆ ของวันรุ่งขึ้นสิครับ เจ๊ดา ต้องออกไปรับของที่ตลาดคลองเตย เจ๊ดา ก็เลยให้ผมขับรถกระบะพาเธอไป ระหว่างทางที่ขับเจ๊ดาก็นั่งข้างๆ ผม ผมก็แอบมองเจ๊ดา ผมนี้อยากมากครับ ควยผมก็ตุงตลอดทาง ผมนี้อยากจะล่อเสียวกะเจ๊ดาซะเลย ขับมาได้สักพัก ยางรถกระบะเจ้ากรรมดันแตก เพราะวิ่งไปทับตะปู ยางแตกทีเดียว 2 ล้อหน้าเลย รถวิ่งไม่ได้…

เรื่องเสียว หลานสะใภ้เมาแล้วมาอ่อย จะไม่เย็ดก็เกรงใจ เลยจัดใส่สมใจ แตกในคารู ผมพยายามใจแข็งแล้ว พยายามอย่างถึงที่สุด แน่น้องสะใภ้ตัวแสบก็ยังมาอ่อยเหมือนกับว่าจะมาเย็ดผมให้ได้อย่างนั้นแหละ เธอเป็นน้องของเมียน้องสาวผม ซึ่งบอกเลยว่าหน้าตาสระสวยเลยทีเดียว ผมเองก็ไม่รู้ว่าเธอจะมาติดอกติดใจอะไรกับผมซึ่งเป็นแค่ผู้รับเหมาตากแดดหน้าดำ ทั้งๆ ที่เธอสามารถหาผัวหน้าตาดีๆ ได้เลย ทุกๆ วันที่มีโอกาสอยู่ด้วยกันสองคน เธอจะเข้ามาออดอ้อนผมจนถึงที่สุด อย่างที่ผมบอก ว่าผมไม่อยากให้เกิดเรื่องเสียวระหว่างเราขึ้น แต่หนุ่มโสดอย่างผม ตอนที่มีสาวๆ มาวนเวียนอ่อยขนาดนี้ มันก็ต้องมีอารมณ์กันบ้าง สุดท้าย น้ำหยดลงหินทุกวัน ผมก็เริ่มรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ และผมก็ไม่อาจจะต่อต้านความสวยของเธอได้จริงๆ น้ำน้อยมันย่อมแพ้ไฟอยู่แล้ว ลูกตื๊อของเธอทำให้ผมนั้นเริ่มคล้อยตามอย่างไม่ยากเย็นนัก จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว เปิดวงเงินสินเชื่อแถมดอกเบี้ยเสียวลีลาเด็ด ผมชื่อเทิดเป็นหนุ่มโสด วัย 27 ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน ก ท ม. เมื่อตอนปลายปี 62 ผมได้มีโอกาสรู้จักกับพนักงานของธนาคารแห่งหนึ่ง เธอชื่อน้องมุก รูปร่างสูง ขาว สัดส่วนเธอนั้นสามารถเป็นนางแบบได้สบายๆ ผม ติดต่อกับเธอเพราะเธอจะต้องนำเอกสารมาให้ผมที่บริษัท เริ่มต้นก็ไม่มีอะไรเท่าไร ก็แค่คุยกันธรรมดา พอนานเข้าผมเริ่มมองเธอ มีเสน่ห์ และเซ็กซี่มากขึ้น ความชั่วเริ่มผุดขึ้นมาในสมองผมทีละน้อยวันหนึ่งเธอก็มาหาผมที่บริษัท เพื่อมาขอร้องให้ผมเบิกเงินเกินบัญชีเพิ่ม เนื่อง จากธนาคารบังคับให้พนักงานหาสินเชื่อเพิ่มขึ้น ผมเองในขณะนั้นยังไม่จำเป็นจะต้องใช้สินเชื่อเพิ่ม จึงปฏิเสธเธอไป แต่เธอก็ยังวนเวียน…