เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b981 65fec45a35ea0

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน

เรื่องของผมมันอาจจะไม่ได้ถูกต้องสักเท่าไหร่ แต่มั่นใจได้เลยว่าอ่านแล้วเสียวแน่นอนครับ เพราะใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง คนที่คุยกันมาบ่อยๆ จนเหมือนจะเป็นแฟนกัน ดันเปิดตัวคบกับน้องชายตัวเองเสียอย่างนั้น ความลับระหว่างเราเลยกลายเป็นเรื่องที่ห้ามบอกใคร แต่พอไม่ได้บอกมันก็อัดอั้นตันใจครับ เลยมาเขียนเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์จริงๆ ให้หลายๆ คนที่ชอบเรื่องเสียว เรื่องเงี่ยนๆ อ่านกันดีกว่า เพราะผมเองอ่านแล้วก็ชักว่าวน้ำแตกไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน

ผมกับเฟิร์น แฟนน้องของผมนั้นมีความสัมพันธ์กันมาแล้วสักพัก จนกระทั่งมาเป็นแฟนน้องผม ฉะนั้นแล้ว สถานะระหว่างเราตอนนี้ก็คงเป็นชู้กันนั่นแหละครับ ทว่าต่อให้เป็นแบบนี้ใช่ว่าเราจะไม่แอบเอากันนะครับ เพราะเวลาที่น้องไม่อยู่ ผมก็ชอบนัดกันมาเย็ดอยู่ตลอดเหมือนกัน เหมือนกับวันนี้ ที่ผมไลน์ไปหาเธอ บอกว่าน้องไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันดีกว่า เธอเลยไปเปิดโรงแรมรอผมเลย

ทันทีที่ผมเปิดประตูเข้าไป ก็เห็นว่าร่างของเธอนั้นเปลือยเปล่าอยู่แล้ว ผิวขาวเนียนเหมือนไข่ปอก แค่ได้เห็นตอนสวมบิกินี่ก็แทบจะอยากลากไปเย็ด แต่ตอนนี้เธอไม่ใส่อะไรเลยแม้แต่ชิ้นเดียว มันทำให้ผมรู้สึกว่าเธอช่างยั่วเย็ดจริงๆ นมสองเต้าที่ตั้งเต่งตึงชวนให้รู้สึกว่าอยากกระโจนเข้าหาเธอเสียให้ได้ และในวินาทีที่เธอเห็นผมเดินเข้าห้องไป เธอหันหน้ามามองแล้วค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ หีชมพูกำลังรอให้ควยของผมเสียบเย็ดอยู่ โหนกหีใหญ่อวบน่าฟัด ผมไม่รอช้าอะไรอีกแล้ว รีบปิดประตูแล้วกระโจนเข้าไปหาเธอทันที ในระหว่างที่กำลังก้มหน้าก้มตาเลียหีหอมๆ ของเธออยู่นั้น ผมก็จัดแจงถอดเสื้อผ้าออกไปพร้อมๆ กัน มันคือช่วงเวลาที่เราโหยหา และสำหรับเธอแล้ว ควยของผมคงเป็นที่คุ้นเคยมากกว่าเป็นไหนๆ

อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ะ เสียววว เสียวหี…อย่าใจร้อนสิคะ อูวววว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

เธอกดหัวผมลงให้เลียหีเธอ ทั้งๆ ที่ร้องห้าม สองขาดีดดิ้นไปมา ลำตัวบิดส่าย

จะให้หยุดได้ยังไงล่ะ จะให้เย็นได้ยังไง พี่ไม่ได้เย็ดหนูมาตั้งหลายวัน ผมตอบ

เธอยิ้ม แล้วกดหัวผมลงไปอีกครั้งหนึ่ง ผมใช้ความเงี่ยนทั้งหมดที่สะสมไว้ลิ้มรสเรือนร่างของเธอขณะที่เธอบอกว่า ถ้าเงี่ยนมากก็ช่วยเย็ดเธอหลายๆ น้ำได้ไหม เธอเองก็เงี่ยนเหมือนกัน

ถูกเชิญชวนขนาดนั้น คิดว่าผมจะเสียเวลาเลียหีอีกหรือ ไม่เลย ผมรีบกระโจนขึ้นสวมร่างเข้าระหว่างสองขาเรียวนั้น ก่อนจะยกขาเธอขึ้นพาดบ่า แล้วจับควยแข็งๆ ที่เงี่ยนจนปวดหนึบ น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลปริ่มนั้นสวมสอดเข้ารูหีของเธอทันที ในวินาทีที่ร่างกายของเราหลอมรวมเป็นหนึ่ง เธอแอ่นตัวสูง ครางกระเส่าออกมาทันที เพราะว่าควยของผมนั้นเธอเป็นคนบอกเองว่าทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งงัด แค่สวมสอดอย่างเดียว ไม่ต้องขยับก็เสียวแล้ว แต่ความเงี่ยนในครั้งนี้สั่งให้ผมกระหน่ำเย็ดเธอทันทีแบบไม่รีรอสิ่งใดอีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ฑี่คะ อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว…

เสียงครางของเธอเหมือนน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างดีที่เร่งให้ผมกระเด้าเย็ดหีเธออย่างต่อเนื่อง เปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆ โดยที่เธอเองยินยอมทุกอย่าง สองขาถูกจับแยกกว้าง ก่อนจะกระแทกเข้าไปจนเนื้อตัวสั่นเทิ้ม นมสองเต้ากระเพื่อมไหวจนต้องเอื้อมมือไปบีบจับ คลำ ขยำให้มันกระตุ้นอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย ไม่ว่าจะกี่ครั้ง น้องก็เย็ดมันส์จริงๆ เลย

ผมโน้มตัวเข้าไปหาเธอ จนสะโพกยกสูงเหนือพื้น ใช้เข่าดันพื้นแล้วเร่งจังหวะการสอดใส่ให้ระรัวมากกว่าเดิม พร้อมกลับเปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆ ทำให้จังหวะการเย็ดนั้นต่อเนื่องแต่หลากหลาย เรียกเสียงครางของเธอได้เป็นอย่างดี

อ๊ะ อ๊ะ พี่คะ แรงๆ เลยค่ะ แรงๆ หนูชอบ อื๊อออ…ซี้ดดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ได้เลยจ้ะ น้องขอมาขนาดนี้พี่จะไม่จัดให้ได้ยังไงล่ะจ๊ะ ผมตอบแล้วก้มหน้าโน้มตัวลงไปเล้าโลมดูดนมทั้งสองข้างของเธอ แล้วระรัวเองสวมสอดรูสวาทที่แสนแน่นขนัดและตอดรับลำควยผมเป็นอย่างดี ไม่รู้ว่าความเงี่ยนหรืออารมณ์ความใคร่ที่มันพุ่งขึ้นมาสูงเหลือเกินจนตอนนี้ผมกำลังจะแตกแล้ว

โอยยยยย ที่รัก…พี่กำลังจะแตกแล้ว หีฟิตกว่าเดิมหรือเปล่าเนี่ย ทำไมเสียวสุดๆ ขนาดนี้ อืมมม…

ผมเอ่ยชื่นชมด้วยน้ำเสียงที่หอบเหนื่อย ร่างกายและลำควยยังทำหน้าที่ได้อย่างต่อเนื่อง

แตกก็ได้ค่ะ แต่ว่าหนูยังไม่อิ่มเลยนะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…วันนี้หนูขอหลายๆ น้ำได้ไหมคะ อื๊อออออ

ได้เลยครับ อูยยยยย….ผมตอบรับแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น ก่อนที่จะชักควยออกมา วันนี้เพราะว่าต้องเย็ดกันหลายน้ำ ผมเลยไม่อยากให้เธอหมดแรง รีบคลานขึ้นไปบนเตียงใกล้ๆ ใบหน้าเธอแล้วกำควยที่ใกล้ถึงจุดหมายชักรูดอย่างถี่รัวทันที เพื่อจะป้อนน้ำควยให้เธอได้กินเป็นตัวชูกำลังจะได้มีแรงเย็ดกัน

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟี่บ ฟึ่บ ฟึ่บ…

โอยยยย จะแตกแล้วครับ จะแตกแล้ว อ้าปากเลย พี่เอาน้ำควยมาป้อน อื๊อออออ

ไม่ทันขาดคำ ความอดทนของผมก็ขาดสะบั้นลง เมื่อน้ำควยที่กักเก็บมานานพุ่งเป็นสายเข้าที่ปากของเธอซึ่งอ้ารับอยู่แล้วอย่างพอดิบพอดี

ซี้ดดดดดด…กลืนเลยครับที่รัก จะได้มีแรง…

เธอยิ้มกริ่ม แล้วค่อยๆ อ้าปากค้างไว้ให้ผมเห็นว่าน้ำควยตอนนี้เอ่อล้นอยู่ในปากของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ กลืนมันลงไปต่อหน้าผม

อร่อยจังเลยค่ะ…น้ำควยพี่นี่มันหวานจริงๆ

ผมหมดแรง ทิ้งตัวลงบนเตียงก่อนดึงร่างเธอมาจูบอย่างรักใคร เรานอนพักออมแรงเพียงไม่นาน เธอก็ขึ้นคร่อมตัวของผมแล้ว เพื่อบอกว่าพร้อมกับการเย็ดครั้งต่อไป ซึ่งในตอนนั้นเอง ประตูก็เปิดออก พร้อมกับน้องชายของผมที่ยืนอยู่ตรงนั้น เขามองผมโดยที่ไม่พูดอะไร ก่อนที่จะปิดประตูลง เราสองคนตกใจเล็กน้อย ว่าเขารู้ได้ยังไง

ซึ่งเรื่องราวของผมนั้นจะเป็นอย่างไรต่อ ผมจะมาเล่าให้ฟังกันใหม่นะครับผม

รับรองว่าเรื่องจบแบบเสียวๆ อ่านไปชักว่าวไปน้ำแตกกระจายแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ได้ล่อเป็นดอกเบี้อ ทบต้นทบดอก ”สาวรุ่นพี่” ผมเรียนจบทำงานมาหลายปีแล้ว แค่เรื่องรักในวัยเรียนมีมากมาย ก็เลยเอามาเล่าแบ่งปันประสบการณ์เซ็กส์ ตอนเรียนปี 1 ผมค่อนข้างสนิทกับกลุ่มพี่รหัสปี 2 ประมาณว่าชอบไปหอพี่เค้าตอนเย็นๆ แล้วทำกับข้าวกินกันหลายๆคน สนุก+ประหยัดแถมยังได้ประสบการณ์จากวิชาเรียน และลักษณะนิสัยอาจารย์ท่านต่างๆในภาควิชา หอที่กลุ่มพี่รหัสผมพักอยู่ มี 6 ห้อง เห็นรุ่นพี่ในภาควิชาเดียวกัน 5 ห้อง และรุ่นพี่ ภาควิชาอื่น ที่อยู่ปี 4 ใกล้จบแล้ว 1 ห้อง  บางวันพี่หรัสผมก็…

เรื่องเสียว วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด ฉันย้ายที่พักใหม่ เพราะว่าได้งานใหม่ ที่พักแห่งนี้ใกล้ที่ทำงานฉันที่สุด และมีที่จอดรถค่อนข้างสะดวกสบายเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้สึกโชคร้ายสุดๆ ก็คือการที่ข้างๆ ห้องพักของฉันเป็นเด็กวัยรุ่นสองคนที่อยู่ด้วยกัน เพราะว่าเขาเรียนวิทยาลัยใกล้ๆ นี้นี่เอง ดังนั้นแล้ว ไอ้ความระเริงของเขา และการนอนดึกมีผลต่อความสดชื่นของฉันเหมือนกัน ฉันไม่ได้คิดเลยว่าตัวเองจะพิศวาสเด็กพวกนี้จนกลายเป็นเรื่องเสียวขึ้นมา เพราะว่าพวกเขาเป็นเด็กที่น่ารำคาญมากๆ และไร้มารยาทสุดๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันรถเสียกลางทาง ยืนตากแดดจ้าอยู่ทางเปลี่ยว เพราะคิดว่าจะกลับทางลัดจะได้ไม่เสียเวลา มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น และก็เป็นเจ้าเด็กหนุ่มข้างห้องนี่แหละ ที่ให้ความช่วยเหลือจนฉันสามารถขับรถกลับมาถึงหอพักได้อย่างปลอดภัย สองวันต่อมาฉันที่หยุดงานจึงซื้อ พิซซ่าถาดใหญ่ไปฝากเขา ทั้งสองไม่อยากจะรับ แต่ว่าฉันเองก็ยัดเยียด อยู่ดี สุดท้ายแล้วเขาก็รับไป…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งพ่อแม่ลูก ผมชื่อเก่งอายุ 15 อยู่ ม.2 ฐานะทางบ้านไม่ดีนักไม่รู้เรียกว่าปานกลางได้ไหมแต่งคงเป็นเพราะผมมีพี่สาวอีกคนด้วยพ่อกับแม่จึงไม่ค่อยมีเงินเหลือมากนักพ่อขับวินมอร์ไซด์แม่ขายไก่ย่างพักอยู่ห้องเช่าห้องขนาดปานกลางห้องน้ำหนึ่งห้องอยู่กันสี่คน พี่สาวคนนี้ชื่อไก่อายุ 18 กำลังน่าเย็ดเลยนมก็ใช้ได้เอวเล็กนิดเดียวก้นก็งอนสมวัย ขนาดผมยังไม่เคยเย็ดเห็นแล้วยังเงี่ยนเลย พี่ไก่หยุดเรียนไปเทอมนึงตอน ปวช ปีสามเพราะพ่อกับแม่บอกว่าไม่มีเงินส่งผมไม่รู้ว่าพี่ไก่เสียใจหรือป่าวแต่ก็ดูมีความสุขดีเพราะพี่ไก่ก็ชอบโดดเรียนอยู่แล้ว ช่วงที่หยุดเรียนพี่ไก่ก็ไปทำงานพิเศษบางทีก็กลับดึกมากเลยบางวันก็ไม่กลับ เลยทะเลาะกับแม่เป็นประจำส่วนพ่อไม่ค่อยว่าอะไรนัก แล้วพี่ไก่ก็บอกพ่อกับแม่ว่าหนูมีเงินจ่ายค่าเทอมแล้วหนูจะกลับไปเรียนงานหนูก็จะทำ หลังจากนั้นพี่ไก่ก็ไม่ค่อยทะเลาะกับแม่อีกเลย แต่ที่แปลกคือช่วงที่พี่ไก่ไปทำงานหรือว่าตอนที่กลับไปเรียนแล้วพี่ไก่ใส่กระโปรงสั้นตลอดเลยไม่ว่าจะชุดอยู่บ้านชุดเที่ยวที่ซื้อใหม่อยู่ตลอด ที่สำคัญชุดนักเรียน ปวช พี่ไก่นี่สิ ผิดระเบียบแบบสุดยอดกระโปรงสั้นมากๆเสื้อก็รัดอย่างกับเสื้อ นศ ผมเห็นพี่ไก่เวลานี้แล้วผมอยากจะเย็ดพี่สาวตัวเองให้ได้เลย ส่วนพ่อก็เข้าบ้านบ่อยขึ้นแล้วก็ดูสนิทกับพี่ไก่มากขึ้น ส่วนกับแม่แทบจะไม่พูดอะไรกันเลยมีพูดบ้างเรื่องการแต่ตัวของพี่ไก่ว่า*อีไก่มึงจะใส่กระโปรงให้มันสั้นอะไรนักหนาเมื่อก่อนไม่เห็นมึงใส่ขนาดนี้น้องมึงก็เริ่มโตแล้วนะจะนั่งจะเดินก็ให้มันระวังหน่อย* พี่ไก่บอกแม่กลัวไอ้เก่งหรือกลัวพ่อที่จะมองหนูกันแน่ แม่บอกว่าเออๆกูไม่พูดละก็แค่เห็นว่ามันสั้นเดี๋ยวลูกกับผัวกูจะทนไม่ไหวพอพี่ไก่กลับไปเรียนก็ยังหยุดบ่อยอยู่เหมือนเดิมบางวันก็ไม่กลับบ้านแต่ที่แปลกคือพี่ไก่ใช้โทรศัพท์รุ่นล่าสุดเลยแถมเสื้อผ้าก็เยอะแยะไม่รู้ไปทำงานอะไร มีอยู่วันนึงเป็นวันเสาร์แม่ก็ไปขายไก่ย่างตามปกติผมอยู่ห้องกับพี่ไก่สองคนเพราะไม่มีเรียนผมก็กะจะนอนดูการ์ตูนอยู่บ้านแล้วก็แอบมองนมมองหีพี่ไก่เพราะนานๆจะอยู่บ้านด้วยกันทีนึงแต่วันนั้นพี่ไก่ใส่กางเกงธรรมดาเสื้อยืดผมเลยมองไม่เห็นอะไรเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ แฟนไม่อยู่ จับเพื่อนเย็ดหีแก้ขัด เพื่อนกันกินเหล้าด้วยกันไม่ผิดหรอก เพื่อนกันบางวันเงี่ยนๆ เย็ดกันก็ไม่ผิดหรอก นั่นคือคำพูดเล่นระหว่างผมกับเพื่อนสนิทที่มานั่งกินเหล้าด้วยกัน หลังจากที่ทั้งเบื่อและเหงาเมื่อแฟนของผมไม่อยู่ ในใจก็รู้ว่าคืนนี้ยังไงก็นอนชักว่าวแน่นอน แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าอยู่ๆ เพื่อนของผมก็พูดคำนั้นขึ้นมาในตอนที่เราสองคนกำลังเมาพอประมาณ และผมเองก็เงี่ยนด้วย ผมไม่ได้ปฏิเสธใครเลย ที่บอกว่าผมเป็นคนขี้เย็ด เกิดมาชีวิตมีครั้งเดียว ถ้าไม่เย็ดแล้วจะครองตนเพื่ออะไรล่ะครับ แต่มันผิดตรงที่อยู่ๆ เพื่อนสนิทคนนี้ก็พูดขึ้นมาว่า ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดก็แทนได้นะ ผมเลยตอบไปแบบขำๆ ว่าไม่เท่าแขน เย็ดแทนได้ป่ะล่ะ ? มันยิ้ม แล้วเดินเข้ามานั่งตรงหน้าผม…

เรื่องเสียว มาเที่ยวทะเลเจอสาวใจเปลี่ยว เลยพามาเสียวที่บนห้อง เธอบอกว่าเธอโดนแฟนทิ้ง หลังจากที่ผมเห็นว่าเธอนั้นนั่งอยู่ที่หน้าหาดตอนเย็นๆ ที่ไม่ค่อยมีใครมาอยู่แล้ว เลยเข้าไปคุยกับเธอ ผมเองก็ไม่ต่างกัน เล่าว่าแฟนที่ตั้งใจจะมาเที่ยวด้วยกันในตอนนี้กลับเทกันเอาไว้กลางทาง แต่ไม่ได้บอกเธอว่าเรื่องเสียวที่ผมคิดกับแฟนของผมนั้นมันจะเป็นยังไง…จนเวลาผ่านไป เรื่องเสียวก็ได้เกิดขึ้นระหว่างเธอกับผมอย่างง่ายดาย “ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…คุณคะ คุณ…อื๊อออ” ร่างกายของเธอแอ่นไปมาอยู่บนเตียง หลังจากที่ผมได้พาเธอมาที่ห้องพักของผม ซึ่งเป็นห้องพักแบบคู่รักที่ผมมาเพียงคนเดียว ร่างกายไม่มีเสื้อผ้าสักตัวเดียวปกปิดผิวกายที่เนียนละเอียดราวกับเม็ดทรายของเธอในเวลานี้เลย ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอาจจะมาจากความเหงา แต่ผมเชื่อว่าการได้รับประสบการณ์เสียวแบบนี้มันจะเติมเต็มบางอย่างในตัวเราขึ้นมา เนินหีใหญ่ของเธอถูกผมลูบไล้อย่างอ่อนโยน ในขณะที่แคมหีชมพูของเธอค่อยๆ ถูกแหวกออกพร้อมกับลิ้นของผมที่ค่อยๆ แทรกลงไปอย่างช้าๆ ผมได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจเบาๆ นั่นทำให้รู้ว่าตอนนี้เธอตกเป็นของผมอย่างง่ายดายแล้ว ผมเริ่มตวัดลิ้นเลียหีของเธออย่างหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ จนตัวเองก็ควยแข็งตั้งลำขึ้นมาเหมือนกันในเวลานี้…

เรื่องเสียว เฟอร์นสาวน้อยวัย 16 เฟอร์นสาวน้อยวัย16 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้า เพราะพ่อ- แม่ของเฟอร์นทำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่งมีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆเลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครูโดยให้เรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย“ไปเฟอร์นกลับบ้านกันเถอะลูก“ลุงทัศบอกหลานสาวด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง…”อ้อ..ลุงลืมบอกไป  พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ)โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้วป้าพรก็เลยลาโรงเรียนไปช่วยดูแลลาโรงเรียนสามวันรวมเสาร์อาทิตย์ก็เป็นห้าวัน ลุงก็ว่าจะไปด้วยแต่พอดีมีงานด่วนเรื่องประเมินโรงเรียนนะก็เลยยังไม่ได้ไปวันนี้เราคงต้องกินข้าวที่ตลาดแล้วละป้าพรแกไม่อยู่… ”เย็นวันนั้นหลังจากที่ทั้งสองนั่งพักผ่อนดูทีวีอยู่นั้นลุงทัศสังเกตเห็นเฟอร์นมีอาการหน้าซีดผิดปกติจึงด้ถามหลานสาวไปว่า“เฟอร์นไม่สบายหรือปล่าวลูกหน้าซีดเชียว” “ค่ะคุณลุง..รู้สึกจะเป็นเหมือนเดิมอีกแล้วคะ..”“ถ้างั้นกินยาแล้วไปนอนพักผ่อนเถอะลูก..ว้าป้าพรก็ยิ่งไม่อยู่อีกเดินไหวไหม มาลุงจะพยุง..” “ค่ะ”ลุงทัศเอายาแก้วิงเวียนมาให้หลานสาวกินแล้วพยุงขึ้นบันไดเพื่อไปส่งหลานสาวที่ห้องนอน การที่เฟอร์นมีอาการเช่นนี้ทั้งลุงทัศและป้าพรต่างรู้ดีว่าก่อนที่เฟอร์นจะเป็นเมนต์ 3-4วันเธอจะมีอาการวิงเวียนเป็นประจำ โดยไม่รู้สาเหตุซึ่งก็ต่างจากคนผิดปกติทั่วไปที่มักจะมีอาการปวดท้องเวลาเป็นเมนต์ระหว่างที่ลุงทัศประคองหลานสาวขึ้นบันไดนั้น บังเอินมือเจ้ากรรมมือของแกไปโดยเข้ากับเต้านมของหลานสาวเข้าทำให้แกตกใจถึงกลับชักมือกลับซึ่งก็เท่ากับว่าแกได้ปล่อยหลานทำให้เฟอร์นเซจะตกบันไดแกตกใจรีบคว้ากอดหลานสาวใหม่ คราวนี้ยิ่งโดนเข้าไปเต็มๆเพราะแกคว้าเข้ากับอกอวบของเฟอร์น เข้าไปเต็มๆ ทั้งสองเต้า “เออ..เฟอร์นลุงขอโทษนะลุงไม่ได้ตั้งใจ “ ปากบอกขอโทษแต่มือกลับไม่ยอมละออกจากเต้านมของหลานสาว ( จะให้แกละมือได้ง่ายๆยังไมก็อกอวบของสาวรุ่นไม่มีเสือชั้นในกำลังอยู่ในอุ้งมือของแก)คะ..คุณลุงไม่..เป็น..ไร..ค่ะ.. พาหนู..เอ่อ..ไปนอนเถอค่ะ…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิท เหมือนจะไม่ง่าย แต่รอดมาได้เพราะเย็ดมันส์ “ไอ้เหี้ย ไอ้สัสเอ๊ย อย่าทำกับกูแบบนี้นะ กูเป็นเพื่อนมึงนะ อื๊ออออออ………“ แม้ว่าเรื่องเสียวของผมมันจะเริ่มต้นขึ้นด้วยประโยคที่ไม่ค่อยน่าฟังเท่าไหร่ เพราะมันมีแต่คำด่าทอ และถ้อยคำหยาบคาย แต่ท้ายที่สุดแล้ว น้ำเสียงของเธอ ผู้เป็นเพื่อนสนิทของผมก็กลับตามมาด้วยเสียงครางเสียอย่างนั้น คงช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็คงรู้สึกแล้วว่าสิ่งที่ผมทำให้มันดีมากมายแค่ไหน “หีชมพูขนาดนี้ จะให้กูหยุดยังไงวะ แม่ง น่าเย็ดฉิบหาย” ผมพูดขึ้น ในตอนที่ค่อยๆ ใช้สองนิ้วนั้นสวมสอดเข้าไปในรูหีสวยๆ ของเธอ ภายในนั้นทั้งฟิต แน่น และกอดรัดนิ้วของผมเป็นอย่างดี ในตอนที่ผมค่อยๆ ถ่างนิ้วออกอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิท ขย่มควยคาเตียงจนน้ำควยทะลักเยิ้มรู เรื่องเสียว ยุคสมัยแห่งความเท่าเทียมมันเริ่มขึ้นแล้ว สมัยนี้ไม่ใช่แค่ผู้หญิงหรอกที่ต้องระวังตัว เพราะว่าเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ ขอวอนทุกๆ คนช่วยเก็บมันเป็นความลับให้ลับที่สุดเลยนะคะ มันคือการกระทำที่ผู้ชายมักจะเป็นฝ่ายทำ แต่ฉันทนไม่ไหวเลยต้องทำเอง…นั่นคือการข่มขืนค่ะ จะเรียกว่าการข่มขืนอาจจะดูแรงไป แต่ใช่ค่ะ ฉันข่มขืนเพื่อนผู้ชายของฉันเอง เป็นประสบการณ์ที่หาได้ยากในชีวิตไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นคนที่ฉันค่อนข้างสนิทด้วย จนรู้ว่าเขามีอะไรดีกว่าผู้ชายรอบข้างของฉัน เขาเป็นผู้ชายตัวเล็กๆ ผิวขาว หน้าตาดูใสซื่อ ท่าทีคงแก่เรียนไม่น้อยเลยทีเดียว และการที่ฉันเคยเห็นเขาเมาครั้งหนึ่ง เลยทำให้รู้ว่าเขานั้นเป็นคนที่ถ้าได้เมาก็คือทิ้งตัว ใครจะทำอะไรก็ไม่ตื่นทั้งนั้น ครั้งก่อนที่ฉันไปกินเหล้าห้องเขาแล้วเขาเป็นแบบนี้ฉันเลยแอบลักหลับ อมควยเขาไปทีหนึ่ง ตอนนั้นฉันตื่นเต้นมาก เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่หลับด้วยความเมานั้นจะควยแข็ง และน้ำแตกได้ด้วย…

เรื่องเสียว แท็กซี่พาเสียว พาลูกค้าขัยรถวนเพราะว่าไม่มีโรงแรม เลยขอเย็ดกันบนรถ ดูหนังสดจนน้ำแตก สมพล เป็นคนขัยแท็กซี่จากแดงอีสานที่เข้ามาทำงานที่นี่ได้ 3 ปีแล้ว หลังจากที่เรียนจบและมีใบขับขี่รถยนต์ได้ เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ต้นๆ ที่หน้าตาหล่อเหลา และมีสาวมากมายเข้ามาเกี่ยวพัน แต่เพราะว่าต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัว เขาเลยสนใจเรื่องเงินมากกว่าเรื่องเสียว ทำให้แม้ว่าจะมีคนเข้าหา แต่น้อยครั้งนักที่เขาจะมีประสบการณ์เสียวแบบจริงๆ จังๆ เพราะว่าต้องขับรถกลางคืน เหนื่อยกับงาน และเหนื่อยกับทุกๆ อย่างจนไม่มีเวลาไปเย็ดใคร แต่ว่ามันเหมือนชีวิตของเขาจะไม่สามารถหนีจากวัฏจักร เรื่องเสียวซี๊ดได้พ้นเลย เวลาตีสาม ของคืนที่ผ่านมา เขาได้จอดรถรับผู้โยสารเป็นชายหนุ่มและหญิงสาวคู่หนึ่งที่อยู่ในอาการเมาพอประมาณ เขาพูดกับสมพลตรงๆ…