เรื่องเสียว ความลับของหนู และครูประจำชั้น

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b8ab 65fec450dfde8

เรื่องเสียว ความลับของหนู และครูประจำชั้น

หลังจากที่จบ ม.สามเป็นที่เรียบร้อย เตรียมตัวต่อ ม. 4 จู่ๆ ครูประจำชั้นที่สอนมาตั้งแต่ ม.1 ก็มาสารภาพรัก และบอกว่าชอบตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ในตอนที่ฉันเรียน ม.1 เขาเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ 23 ปีเท่านั้นเอง แล้วจนตอนนี้เขาก็เพิ่งอายุ 26 ซึ่งฉันเองก็ 15 แล้ว เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการมีแฟนเสียจริง แถมหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกชอบมาโดยตลอด และมักจินตนาการในตอนที่กำลังช่วยตัวเองบ่อยๆ ว่าครูคือคนที่กำลังเย็ดฉันอยู่

ทันทีที่ตัดสินใจคบกัน ฉันเป็นฝ่ายที่ขอของขวัญวันเรียนจบกับเขาทันที เขายินดีให้ฉันทุกอย่าง และถามว่าอยากได้อะไรล่ะ แต่สิ่งของน่ะ ฉันไม่ต้องการ ฉันเดินเข้าไปประชิดตัวของครู แล้วลูบตั้งแต่หน้าขาขึ้นมาจนถึงเป้ากางเกง วูบนั้นสัมผัสได้เลยว่าควยของครูแข็งขึ้นมาสู้มือทันที พร้อมกับคำตอบของฉันที่มีต่อคำถาม

หนูอยากได้ตัวครูค่ะ

แน่นอนว่าเด็กสาวอยุ 15 ที่ทั้งสวยและซิงอย่างฉันเสนอตัวขนาดนี้ ครูเขาจะปฏิเสธงั้นเหรอ ไม่มีทางเสียหรอก

บ้านพักครูคือวิมานของเราในคำคืนนี้ ร่างกายที่เปลือยเปล่าโอบกอดกันท่ามกลางเพลงบรรเลงเบาๆ ควยของครูเขาแข็งตั้งโด่แนบชิดกับหน้าท้องของฉันมาได้สักพัก ตั้งแต่ที่เราจูบกันแล้ว ฉันจึงต้องทำหน้าที่ของฉันด้วยการค่อยๆ คุกเข่าลงไป จับลำควยที่แข็งนั้นชักรูดจนหัวควยสีชมพูบานถอกออกมา ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที ควยใหญ่และยาว อมเต็มปากมาก และพยายามก้มดูดควยให้สุดโคนแล้วมันก็ไม่มิด แม้ว่าอาจารย์จะกระเด้าปากฉันและกดหัวของฉันลงไปแล้วก็ตาม

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดด แบบนั้นแหละ ไม่ต้องเกร็งนะ ค่อยๆ ดูดเข้าไป ให้ลุกสุดโคนเลย

พอเริ่มรู้ว่าควรทำท่าทางยังไง ทุกๆ อย่างก็ลื่นไหลขึ้นเป็นอย่างมาก ฉันเริ่มดูดควยได้คล่องขึ้น ครูเขาก็เริ่มกระเด้าปากฉันถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนเขาพอใจมากๆ ส่งเสียงครางออกมาตอนที่ฉันดูดควยของเขาลึกจนสุดโคนควย แล้วจึงอุ้มร่างของฉันลงไปนอนที่โซฟาเบ้ด ให้ฉันนั่งเอนตัว ส่วนเขาคุกเข่าลง จับสองขาของฉันยกพาดข่า ก่อนที่จะยกขาจนสะโพกแอ่นสูง พร้อมกับก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ครูคะ ครู…อื๊ออออ หนูเสียวจังเลยค่ะครู

ราวกับภาพในความฝัน เมื่อเรียวลิ้นที่แสนพลิ้วไหวนั้นกำลังเลียหีให้ฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทำเอาฉันหายใจไม่ทั่วท้องเลยก็ว่าได้ ยิ่งในช่วงเวลาที่เขาขบเม้มเม็ดแตดและแคมหีสวยๆ ของฉัน ร่างกายของฉันแทบจะดิ้นพล่านทันที มันเสียวเกินกว่าที่คิดเอาไว้มาก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

อื๊อออออ ครูคะ หนู เสียว หนูเสียวหีค่ะ ไม่ไหวแล้ว ครูเย็ดหนูนะคะ หนู หนูอยากโดนครูเย็ดแล้วค่ะ

เขาเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม ใบหน้าที่หล่อเหลานั้นยังทำให้ฉันหลงใหลได้เหมือนเดิม เขาตอบว่าได้สิ แล้วยืนขึ้น จับขาของฉันยก ทาบปลายเท้าไว้กับลำตัวของเขาแล้วดันเข้ามาเรื่อยๆ จนหน้าขาของฉันชนติดกับหน้าท้อง รู้สุกเลยว่ารูหีกำลังเปิดออก พร้อมรับลำควยของเขาที่ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาอย่างแช่มช้า แต่กลับลึกล้ำ สุขสม และน่าค้นหาเหลือเกิน

สวบบบบบ สวบบบบ พรวดดดด!

อื๊ออออ ครู เสียวจังเลย จะ เจ็บด้วยยยย

ไม่เป็นไรนะ แรกๆ ก็แบบนี้แหละ เดี๋ยวครูจะทำให้เธอเสียวเอง

เขาพูดอย่างอ่อนโยนแล้วดันควยเข้ามาเรื่อยๆ จนกระทั่งสุดโคนแล้วจังหวะนั้นก็หยุดลงไป ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวเอวอย่างเชื่องช้า เอื้อมมือมาจับนมของฉันแล้วคลึงคลำไปตามอารมณ์ที่กำลังกรุ่นร้อน

สวบ สวบ สวบ สวบ สวบ

ร่างกายของฉันโยกไหวเบาๆ ตามท่วงทำนองการเย็ดที่ครูเขาเริ่มกระแทกเข้ามาเบาๆ ให้ทุกๆ อย่างมันค่อยๆ ลงตัวก่อน เพราะภายในรูหีของฉันมันแน่น และติดรัดลำควยของเขามาก สัมผัสได้เลยว่ามันช่างเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษเหลือเกิน ร่างกายฉันสั่นระริก และอุ่นร้อน เพราะกำลังต้องการความสุขสมจากลำควยนั้นที่อยู่ในร่างกายของฉัน

ไม่นานนัก ทุกๆ อย่างก็เริ่มลื่นไหล ครูบอกว่าน้ำเงี่ยนของฉันเริ่มไหลออกมาช่วยให้มันง่ายขึ้น สิ้นคำพูด เอวของครูก็ระรัวเข้ามาเย็ดรูหีของฉันอย่างไม่ทันได้ตั้งตัวจนร่างกายเอนโยกไปตามแรงเย็ดบนโซฟาตัวตัวนุ่มที่ส่งเสียงดังเอี๊ยดอ๊าด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว ครูขา ครู หนูเสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ

เสียวใช่ไหม ชอบใช่ไหม ซี้ดดดด ครูก็ขอบหีเธอนะ ติดควยมากๆ เลย โอยยย เสียวควยจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ชอบค่ะครู ชอบ อื๊ออออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวจัง อ๊ายยย เย็ดแรงๆ เลยค่ะครู อื๊ออออ

ครูไม่เคยทำให้ฉันผิดหวัง ทันทีที่ฉันเรียกร้อง เขาก็โน้มตัวลงมามากขึ้น แล้วเร่งจังหวะการกระแทกเย็ดให้รัวมากขึ้นกว่าเดิม ร่างกายของฉันในตอนนี้ร้อนเป็นไฟด้วยสัมผัสเข้าออกที่รัวถี่ พร้อมกับจะหลอมละลายได้ทุกเมื่อเพียงแค่อยู่ในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้อีกเพียงไม่นาน

เสียงกระแทกดังขึ้นต่อเนื่องอย่างไม่หยุดหย่อน พอๆ กับฉันที่ส่งเสียงครางอย่างต่อเนื่องเช่นกัน บอกเขาว่าเสียวหี บอกเขาว่าชอบ บอกเขาว่าให้เย็ดฉันแรงๆ ซึ่งครูเองก็ไม่ทำให้ฉันรู้สึกขาดหายเลย จนในช่วงเวลาที่เนิ่นนาน ฉันเริ่มไร้เรี่ยวแรงส่งเสียง เหลือเพียงครางครวญในลำคอ และลมหายใจหอบเหนื่อย ครูก็ค่อยๆ ผ่อนจังหวะลงแล้วหยุด ก่อนจะดึงควยออกไปช้าๆ ดึงให้ฉันลึกขึ้นมานั่งตรงหน้าเขาที่กำลังชักรูดลำควยอย่างถี่รัวด้วยใบหน้าที่ซ่านเสียว

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

อ๊ะ ซี้ดดดดด เดี๋ยวครูจะให้รางวัลพิเศษ เป็นน้ำควยครูเอง

มันกินได้หรือคะครู

ซี้ดดดดด อูยยยย…มันกินได้ มันกลืนได้ จะ จะออกแล้ว โอยยย อ้าปาก อ้าปาก ดูดเลย ดูด!!!

เขาจับควยยัดเข้ามาในปากของฉันที่ดูดดุนมันอีกรอบ ก่อนที่ครั้งนี้จะต่างออกไป เขากดหน้าฉันให้แนบเข้าไปกับควยของเขาในช่วงเวลาที่เสียงครางดังขึ้นมากที่สุด ค้างเอาไว้แบบนั้นจนสัมผัสได้ว่าในปากของฉันมีน้ำข้นๆ เหนียวเหนอะหลั่งออกมาปริมาณมหาศาลจนมันแทบจะล้นออกจากปาก ฉันรีบดูดกลืนน้ำควยรสชาติหอมหวานนั้นทันทีทั้งๆ ที่ควยยังคาปากอยู่ แล้วดูดกินส่วนที่เหลือจากหัวควยของครูเขาด้วย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

ซี้ดดดดดดด โอยยยยย เก่งมากเลย อูย ดูดควยเก่งเหลือเกินนนนน เขาชื่นชมฉันพร้อมทั้งเชยคางฉันขึ้นแล้วก้มลงมาจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนบนโซฟา

ฉันมองร่างของเขาที่หมดแรงอย่างถึงที่สุด แต่กลับกัน ฉันยังไม่หมดแรง มีแรงเหลือ และอยากโดนเย็ดอีก

ครูคะ…ของขวัญของหนูไม่ใช่ครั้งเดียวนะคะ ครูต้องเย็ดหนูจนกว่าหนูจะพอใจค่ะ

ครูได้ฟังอย่างนั้นถึงกับยกมือกุมขมับ เพราะว่าเรี่ยวแรงเขาคงจะหมดไปกับการกระแทกในรอบแรกแล้ว

ก็ได้…แต่ครูหมดแรงแล้วนะ เพราะงั้นรอบนี้ ครูจะนอนเฉยๆ ให้เธอขึ้นขย่มควยครูบ้าง โอเคไหม ?

แล้วคุณคุณว่าฉันจะตอบว่าไงล่ะคะ ไม่ว่าฉันจะทำ หรือเขาจะทำ มันก็คือการเย็ดกันเหมือนกัน เพราะฉะนั้น ฉันจึงให้คำตอบโดยไม่ต้องคิดเลย

ตกลงค่ะครู!

Recommendations

เรื่องเสียว เชียงใหม่เล่นเสียวกับสาวเหนือโต๊ะข้างๆ เมื่อประมาณต้นปีนี้ มีอยู่คืนนึง เป็นคืนสุดท้ายก่อนกลับกรุงเทพฯ เมื่อตอนขึ้นเหนือที่เชียงใหม่ ผมไปนั่งกินเบียร์กันกับรุ่นพี่อีกสองคน ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็คุยกันเอง แล้วยังไงไม่รู้ ผมดันทำแก้วเบียร์หก แล้วคงกระเด็นไปโดน โต๊ะ ข้างๆมั๊ง เค๊าก็หันมามอง ผมก็ขอโทษเค๊า เค๊าก็ยิ้มให้ โต๊ะนี้เป็นผู้หญิงมากันสามคน ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่รุ่นพี่อีกคนนึง เอาขามาสะกิดผม แล้วบอกว่า ติดต่อให้หน่อย ผมก็ยังเฉยๆ รุ่นพี่เค๊าก็สะกิดใหญ่ ทางโต๊ะนั้นก็หันมามองเรื่อย ผมก็เลยคุยบอก รุ่นพี่เค๊าอยากรู้จักอ่ะ แล้วเค๊าก็คุยอะไรกันก็ไม่รู้ ซักพัก…

เรื่องเสียว น้องแหม่ม นักศึกษาใหม่ สาวสวยไฮโซ สวัสดีครับเรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมประทับใจไม่รู้ลืม เป็นเรื่องเมื่อครั้งที่ผมยังคงเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง เมื่อประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมา ตอนนั้นผมอยู่ปี 3 ผมได้พบกับหญิงสาว ที่มาสร้างประสบการณ์ประทับใจให้ผม เธอเป็นรุ่นน้องปี 1 ที่คณะผม ชื่อแหม่ม น้องแหม่มเป็นคนสวยมาก ใบหน้ารูปไข่ ตากลมโต ขนตายาว จมูกโด่ง ปากอิ่มได้รูป ผิวขาว หน้าใสจนแก้มเป็นสีชมพูเลยทีเดียว (หน้าตาก็ประมาณดาราสาวสวยคนหนึ่งที่ชื่อพ้องกับเธอนั่นแหละ เรียกว่าเธอเป็นดาวของมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว) ผมของน้องแหม่มยาวประบ่า ทำไฮไลต์สีทองตามสมัยนิยม ชุดนักศึกษาที่น้องแหม่มใส่เป็นแบบที่กำลังฮิตคือ…

เรื่องเสียว ติดใจเด็กเอ็นใหญ่ พลทหารลูกน้องสามี  สวัดดีค่ะ…ชื่อวาดนะค่ะ ตอนนี้ วาดเองก็มีความสุขกับครอบครัวดีมีงานทำดีคะสามีเป็นนายทหาร อยากเล่าเรื่องตัวเองที่ไม่รู้ทำผิดหรือทำถูกไม่รู้แต่ตอนนั้นมันห้ามใจไม่ได้เลยค่ะ ความอยากของคนนี่มันห้ามยากนะคะ ทำไปแล้วก็กลัวค่ะกลัวเด็กมันพูด แต่ดีที่ทุกอย่างไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้ เรื่องเป็นอย่างนี้ค่ะ สามีเป็นนายทหารอยู่ภาคเหนือส่วนเราเป็นคนใต้ค่ะ ที่บ้านพักสามีจะมีลูกน้องเป็นพลทหารมาช่วยที่บ้านเป็นครั้งคราวไม่ได้ประจำเพราะตอนนั้นสามียศ รอ.ส่วน วาดเองทำงานที่บริษัทฯเป็นเพื่อนของสามี ตอนนั้นเราอายุเกือบสามสิบ มีลูกแล้วหนึ่งคนแต่ให้อยู่กับแม่วาดค่ะไม่มีเวลาจริงๆ วันนั้นสามีตามนายไปกรุงเทพฯ วาดเองอยู่บ้านคนเดียวสามียังบอกเลยว่าอยู่บ้านคนเดียวไม่ต้องเรียกลูกน้องพลทหารมาช่วยสามีคงกลัววาดโดนลูกน้องปล้ำ วาดลืมบอกลูกน้องของสามีว่าไม่ต้องมาพอเช้าลูกน้องของสามีมาแต่เช้าเลย ก็เลยตามเลย ทหารก็ทำงานของแกไป วาดไปทำผมข้างนอกและซื้ออาหารเข้ามาที่บ้านเกือบบ่ายสอง เห็นเงียบก็เดินดูแกไม่เห็นนึกว่าคงกลับไปแล้ว วาดขึ้นบ้านเตรียมอาบน้ำอยู่คนเดียวเลยเปลือยมีแต่กางเกงชั้นในและผ้าเช็ดตัวคุมไหล่กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ ตกใจมากค่ะเห็นแกเปลือยกายยืนช่วยตัวเองในห้องน้ำกำลังทำเลย วาดยืนมองพูดไม่ออกมองไอ้นั่นของลูกน้องสามีขาและแขนอ่อนไปหมด มีสามีแล้วก็จริงนะแต่ไม่เคยเห็นแบบนี้ ของสามี วาดก็เคยทำใช้ปากวาดก็เคยทำให้สามี…

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านร่านสวาท เอากับข้าวมาฝาก เลยเอาควยตอบแทน “ควยใหญ่จังเลยนะคะ…ควยสวยด้วย แบบนี้ชอบมากเลยค่ะ” เสียงของแก้วพูดขึ้นมาเมื่อตอนที่ได้เห็นชายหนุ่มตรงหน้านั่งถอดกางเกงลงมาจนเธอได้เห็นลำควยอันแสนอลังการของเขา ทั้งๆ ที่มันยังอ่อนตัวและห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างขาทั้งสอง แต่เธอกลับไม่สามารถที่จะหยุดสายตามองไปยังจ้าวโลกตรงหน้าได้เลย มือเอื้อมจับเบาๆ แล้วเริ่มรูดช้าๆ หัวควยชมพูค่อยๆถอกบานทะโร่ออกมาช้าๆ และมันเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง ขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนตอนที่ควยของเขาตั้งโด่แข็งขืน เส้นเลือดที่รายล้อมก็ปรากฏชัดขึ้นมา เธอขยับร่างกายเข้าไปใกล้ก่อนที่จะค่อยๆ ชักว่าวให้อีกฝ่ายก่อนที่จะใช้ปลายลิ้นของเธอเลียที่รูเสียวของเขาไปครั้งหนึ่ง ชายหนุ่มส่งเสียงซี๊ด…ออกมาเบาๆ ร่างกายกระตุกเกร็งไปชั่วครู่ จนหน้าท้องปรากฏกล้ามเนื้อที่เห็นชัดเป็นลอน เธอเอื้อมมือข้างหนึ่งลูบไล้ร่างกายของเขาก่อนที่จะครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้อีกฝ่ายทันที เธอไม่ได้ตั้งใจที่จะมาทำเรื่องเสียวในที่แบบนี้ เธอเอากับข้าวมาฝากหนุ่มเพื่อนบ้านด้วยมิตรไมตรี เขาพูดเพียงว่าไม่มีอะไรจะให้ เธอแค่เอ่ยเย้าเฉยๆ ว่าถ้าไม่มีอะไรให้กิน กินเจ้าของบ้านก็ได้…ไม่กี่นาทีเธอก็มานั่งอยู่ตรงนี้ ได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของนางพยาบาลสาว  วันหยุดสุดสัปดาห์ที่หลายๆคนรอคอยให้มาถึงเพื่อนัดหมายมาพบเจอแล้วไปสนุกสนานกัน ฉันก็อย่าได้หวัง วันหยุดของฉันเป็นไปตามแต่หวอดที่ฉันประจำอยู่จัดมาให้ หรือบางสัปดาห์ก็อาจจะไม่ได้หยุดเลย ถ้าพยาบาลรุ่นพี่ดันเกิดลา หรือเบี้ยวขึ้นมา ฉันในฐานะพยาบาลน้องใหม่ก็ต้องอยู่เวรแทน แล้วเหตุการณ์แบบนี้ก็เกิดขึ้นบ่อยๆเสียด้วย หรือแม้แต่บางครั้งพยาบาลรุ่นพี่ไม่อยากจะรับมือกับคนไข้คนไหนก็โยนเคสนั้นมาให้ฉันรับผิดชอบ จนเกิดเหตุการณ์ประหลาดที่ฉันเชื่อว่าไม่มีพยาบาลคนไหนจะเคยประสบ ดังเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ “นิด….นิด…ต่อจากนี้เธอมีหน้าที่ต้องไปดูแลคนไข้ห้อง 306 นะ คนบ้าอะไรแก่จะตายอยู่แล้วเรียกร้องจะเอาแต่พยาบาลสาวๆ” เสียงของรุ่นพี่ ที่เรียกชื่อฉันและออกคำสั่งโดยไม่ต้องการความคิดเห็นว่าฉันจะยินยอมหรือไม่ แถมยังบ่นเกริ่นเรื่องให้ฉันรู้อีกนะว่าต้องเจอกับอะไร แต่ฉันก็ไม่มีทางเลือกถึงอย่างไรก็ต้องทำอยู่ดี ดังนั้นตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ฉันก็ทำหน้าที่เป็นพยาบาลพิเศษประจำห้อง 306 คนไข้เป็นผู้ชายอายุ 70 ปี พยาบาลรุ่นพี่เรียกแกว่า ลุงเปรม แกเข้ามาผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าพร้อมกันถึงสองข้าง ญาติของแกบอกกับทางโรงพยาบาลว่าต้องการจ้างนางพยาบาลมาเฝ้าดูแลเป็นพิเศษเพราะไม่มีญาติคนไหนว่างมาดูแล…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเย็ด งานนี้ก็เลยได้ลองของใหญ่แบบไม่รู้ตัว เรื่องเสียวกับโปรแกรมนัดเย็ดมันเป็นของคู่กัน แต่ใครมันจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันจะดันไปเจอกับเพื่อนสมัยเรียนที่มาในโปรแกรมนี้ เขากดถูกใจมา ฉันเองก็กดถูกใจกลับไป ทำให้เรานั้นได้คุยกันเรื่องเก่าๆ อยู่ไม่นาน ก่อนที่เขาจะเริ่มเข้าประเด็น ว่าการที่เรามาเจอกันนั้นมันก็ต้องมีเหตุผล…จะคุยกันเพื่อนที่จะสานสัมพันธ์ไหม เพราะว่าอย่างน้อยในวันที่เราโตขึ้น ทัศนคติของเราก็จะเปลี่ยนไป หรือว่าจะแค่เล่นเสียวไปแบบนั้น ซึ่งเขาก็ไม่ได้ติดใจอะไร ฉันเลยบอกว่า…ลองเสียวดูก่อน ถ้ามันไปกันได้ เรื่องเย็ดมันก็จำเป็นกับชีวิตคู่ ถ้าเย็ดไม่มันส์ ชีวิตคู่ก็น่าเบื่อ เขาเลยบอกว่า ถ้าคบกับเขา ฉันจะไม่มีทางเบื่อหรอก นั่นเลยทำให้ฉันเป็นคนเปิดห้องต้อนรับเขาเอง ในคืนนี้ ที่เราต่างอยากรู้อยากลองว่าเพื่อนที่ไม่ค่อยสนิทกันในสมัยเรียนมันจะมีดีอะไรแค่ไหนกันนะ ? เราทั้งสองพบกัน และวางความสัมพันธ์ทั้งหมดเอาไว้ที่หน้าประตู…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของน้องเฟิร์น เราชื่อเฟิร์น เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ มาเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันสอบ final วันสุดท้าย ของวิชา major เราทำข้อสอบไม่ได้เลยเพราะมันยากมาก เราก็ไปรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนั้นเอก เพื่อนในห้องเดียวกับเราขับรถผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เลยชวนเราขึ้นรถไปด้วยกัน ปกติเรากับเอกไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้าง เอกเป็นคนที่เอาเรื่องคนหนึ่ง เพราะทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน แต่เค้ากลับเรียนเก่ง หน้าตาของ เอกไม่ได้ perfect มากนัก ออกจะตี๋ๆ อวบๆ…

เรื่องเสียว อย่าทำอะไรอย่างงี้ เธอยังเด็กอยู่นะ ”สาวใหญ่” วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวอินเตอร์เนต สวัสดีค่ะ ”ชื่อนก”ค่ะ เรื่องของนกเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี้เอง นกอยู่คอนโดแถวสุขุมวิท นกเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง…เรื่องเกิดขึ้นหลังจากที่นกมีคอมฯและเริ่มเล่นอินเตอร์เนต บีรู้จักผู้ชายคนนึงจากเนต เค้า”ชื่อต่อ”ตอนนั้นนกเองมีแฟนอยู่แล้วแต่มาระยะหลัง เราเริ่มไม่เข้าใจกัน ช่วงปีใหม่ 2561 ที่ผ่านมา นกนัดกับต่อไปเที่ยว โดยที่ต่อไม่รู้ว่านกมีแฟนอยู่แล้ว นกเจอต่อเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ต่อไปหานกที่ ม.วันที่เราไปเที่ยว ต่อเขินนกมากซึ่งก็ตลกดีแทนที่เราซึ่งเป็นหญิงจะเขิน กลับเป็นต่อที่เขินนก พอขึ้นรถต่อทวงหอมจากนกโดยที่นกจำไม่ได้แล้วค่ะว่าสัญญาอะไรไว้ถึงต้องหอมต่อแต่ก็หอมต่อไปครั้งนึงแต่ด้วยความที่นกเองก็เซ็กส์จัดมากคนนึงนกเลยแกล้งไซ้ที่ต้นคอต่อไปจนถึงริมติ่งหูต่อ จนต่อเสียวและหันมาจูบปากนกเราจูบกันในรถ แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะคะ วันนั้นต่อแยกจากนกด้วยความรู้สึกอาลัยสุดๆ วันที่เกิดเรื่องก็คือวันนั้นบีไปหาบอยที่ร้านของเค้าๆดีใจมากค่ะ เพราะว่านานๆบีจะไปหาเค้าซักครั้ง ครั้งนั้นเป็นครั้งครั้งที่ 2 ที่นกไปหาเค้า ต่อก็ปิดร้านและพานกขึ้นไปข้างบน…