เรื่องเสียว ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b986 e0b897e0b8b5e0b988e0b882 65fec43978eca

เรื่องเสียว ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพิ่งจะมาเล่าที่นี่เป็นที่แรก ผมชื่อว่าว่านแต่งงานแล้วเรียบร้อย ชีวิตรักคนโดยนอกมองก็เหมือนจะดีแต่ใครเล่าจะรู้เท่าตัวผมเอง คือภรรยาผมเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเซ็กส์ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมผมพยายามที่จะเล้าโลมเธอก็มาก ตามใจเธอก็แล้วแต่เธอก็ไม่เคยเติมเต็มผมในส่วนนี้ได้เลย

ต้องบอกก่อนว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เซ็กส์จัดมากพอสมควร พอมีเมียแล้วเมียไม่ให้ก็ต้องกระหายเป็นธรรมดา และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเริ่มสนใจในตัวของเพื่อนเมีย เธอคนนี้มีชื่อว่าตาล ตาลเป็นคนรูปร่างสวยเรียกได้ว่าหุ่นนางแบบเลย เธอโสดนะครับยังไม่มีแฟนและที่สำคัญเธอเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ด้วยเหตุนี้ผมจึงใช้มันเป็นข้ออ้างให้เธอเก็บความลับของผมและเธอเอาไว้

“วางฝ้ายมันไว้ไหนอะพี่”

“วางไว้ที่เตียงก่อนก็ได้ครับ พี่จะได้เช็ดตัวให้ฝ้ายง่าย ๆ” ทั้งผมและตาลต่างก็ช่วยกันพยุงฝ้ายที่เมาหมดสภาพมาวางไว้ที่เตียง ความจริงผมทำคนเดียวก็ได้แต่ถ้าทำแบบนั้นป่านนี้ตาลคงกลับบ้านไปนอนแล้ว ก็ผมจะล่อเธอนี่ครับ ปล่อยให้กลับบ้านก็เสียแผนหมดสิ

“งั้นตาลกลับก่อนนะพี่ ดึกมากแล้ว”

“อ้าว กลับไงอะตาลเราเมาด้วยไม่ใช่เหรอ”

“ตาลพอมีสติอยู่พี่ ไม่เป็นไรหรอก” เธอไม่เป็นแต่ผมเป็นนี่สิ ทำผมแกล้งทำเป็นห่วงเธอและบอกให้เธอไปนั่งรอที่โซฟาก่อน หลังจากนั้นผมก็รีบจัดการเช็ดตัวให้ภรรยาผมแบบลวก ๆ พอเสร็จก็รีบไปหาตาลทันที แต่พอไปถึงเธอกลับนอนหลับไปเสียอย่างนั้น ผมว่าผมก็ทำเร็วแล้วนะ อาจจะเพราะเธอเมาด้วยก็ได้ ช่างเถอะลักหลับก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ

“ตาล ตาล” เรียกเท่าไรเธอก็ไม่ตื่น เอาล่ะครับทางสะดวก เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาผมรีบถอดเสื้อผ้าของเธอออก ไม่เชิงว่าถอดหรอกครับคือเธอใส่เชิ้ตผมก็ปลดกระดุมออกจนหมด ส่วนบราของเธอผมปลดตะขอออกแล้วดันขึ้นไปเหนือนมก้อนโต ส่วนด้านล่างที่เป็นกางเกงหนังรัดรูปผมค่อยถอดออกมา จะให้เธอใส่ไว้แล้วผมจะใส่ควยเข้าไปในหอยเธอได้ยังไง

“อืม.ม..ม” เธอดิ้นเล็กน้อยพอให้ผมได้ตื่นเต้น พอจัดการตาลเรียบร้อยแล้วผมก็หันมาถอดกางเกงของตัวเองบ้าง ควยผมนี่ดีดขึ้นชี้เธอทันที เก็บกดมานานพอเห็นของสวย ๆ งาม ๆ อารมณ์มันก็จุดติดง่ายแบบนี้แหละครับ

ผมมุดหน้าไปที่หว่างขาของตาล ต้องกระตุ้นให้น้ำล่อลื่นของเธอไหลออกมาเสียก่อนไม่อย่างนั้นถ้าเธอโดนควยผมเข้าไปคงเจ็บแน่ ๆ

“แผล็บ แผล็บ อื้มม..ม หวานจังเมียจ๋า น้ำหอยของเมียหวานมาก แผล็บ” ผมใช้ลิ้นปาดไปจนทั่วหอย ไม่ว่าจะซอกไหนมุมไหนผมก็เลียไปจนหมด โดยเฉพาะติ่งเนื้อที่ยื่นออกมาของเธอ ผมรัวใส่ไม่ยั้งเลยครับ

“อื้ออ..อ เสียวจัง” ได้ยินเสียงของเธอครางออกมาเบา ๆ พอมองดูกลับพบว่าเธอกำลังอยู่ในโลกของความฝันโดยมีความเป็นจริงที่ผมเป็นคนมอบความเสียวซ่านให้กับเธอ

“งั้นก็รับความเสียวจากควยผัวไปอีกนะเมียจ๋า” ทนไม่ไหวแล้วครับ ผมลุกขึ้นมาจับควยตัวเองประคองของให้มันตรงรูหอยของตาล จากนั้นก็ค่อย ๆ กดมันลงไปจนมิดด้าม หอยเธอนี่ตอดตุบ ๆ ส่วนหน้านี่ก็ฟินเลยครับสงสัยในฝันคงโดนเอาอยู่เหมือนกัน

พับ พับ พับ

ผมไม่ได้ซอยเอวแรงมากแต่มันก็ทำให้เสียวเหมือนกัน ในขณะที่ผมเด้าควยใส่หอยเธออยู่นั้นนมของเธอที่กระเด้งกระดอนไปมาผมก็หวังดีก้มลงไปดูดเพื่อเพิ่มความเสียว ตัวเธอหอมมากครับ พอมาเทียบตาลกับเมียผมแล้วบอกเลยว่าเมียผมชิดซ้าย น่าเสียดายถ้าผมเจอตาลก่อนที่จะเจอฝ้ายละก็ป่านนี้เราสองคนคงเป็นผัวเมียที่ดีกัน ไม่ต้องมานอนหลับให้ผมแหกหอยเด้าควยใส่อยู่แบบนี้

“ซี๊ดด เมียจ๋าตอดควยผัวไม่หยุดเลย นี่ขนาดหลับนะถ้ามีสติไม่ขย่มควยให้ผัวเลยเหรอ โอ้ววววว” ไม่นานผมก็แตกในใส่เข้าเธอไปเต็มๆ ผมมองผลงานของตัวเองอย่างพอใจน้ำของผมและของเธอล่อรวมเป็นหนึ่งเดียวไหนจะควยของผมที่เสียบอยู่ไหนหอยของเธออีก ช่างเป็นอะไรที่เฟอร์เฟค

“อ้ะ พ…พี่!! พี่ทำอะไรน่ะ” เหมือนว่าจะโดนผมแตกในใส่จนตื่นนะครับ แถมตื่นมาก็ยังร้องถามเสียงดังลั่น

“เบาเสียงหน่อยสิครับ เดี๋ยวเพื่อนตาลก็ตื่นนะ อยากให้ฝ้ายเขารู้เหรอว่าตาลมานอนแหกขาให้สามีของเขาเอา”

“ตาลไม่ได้ทำ”

“ไม่ได้ทำอะไร หลักฐานก็มีให้เห็น” ว่าแล้วผมก็กระแทกควยใส่เธอไปที ตัวของเธอนี่ผวาขึ้นมากอดผมไว้แน่นเลย อะไรกันโดนเด้าไปทีนี่เสียวถึงต้องมากอดผมไว้เลยหรือไง

“อื้ออ พี่อย่าขยับ”

“ทำไมครับ ตาลเสียวเหรอ” ผมไม่สนใจที่เธอบอก จับเธอขึ้นมานั่งบนตัก เสื้อที่ถอดออกไม่หมดก่อนหน้านี้ก็ถูกผมถอดทิ้งไปโดยง่าย

“อึก..ก พี่ทำแบบนี้ทำไม ฝ้ายมันรักพี่มากนะ”

“ก็ตาลน่าเย็ดนี่ ดูสิตอดควยพี่ไม่หยุด”

“อื้อออ พี่ข่มขืนตาล”

“อย่าพูดมากเลยครับ เก็บเสียงไว้ร้องครางดีกว่า อ้อแล้วก็ถ้าบอกเรื่องนี้กับฝ้าย พี่ว่าฝ้ายคงเสียใจมากเลยนะครับ ที่เพื่อนสนิทของเขามาขย่มควยพี่อยู่แบบนี้” ผมจับเอวเธอให้โยกขึ้นโยกลง ส่วนผมก็เด้งควยสวนเข้าใส่ เหมือนคำพูดที่ผมพูดไปเมื่อกี้มันจะเข้าสู่โสตประสาทของเธออยู่บ้าง ถึงได้เอามือปิดปากเพื่อไม่ให้เสียงร้องของตัวเองดังมากจนเกินไป ผมเห็นแบบนั้นแล้วก็สงสารเลยใช้ปากของตัวเองปิดปากตาลไว้

“อื้มมม”

เย็ดเธอได้ไม่นานผมก็น้ำแตกใส่หอยเธออีกครั้ง คืนนั้นทั้งคืนเธอโดนผมเย็ดจนเรียกได้ว่าน้ำแทบหมดตัว และตาลก็มักจะโดนผมเย็ดเสมอทุกครั้งที่ผมเรียกเธอมา เธอไม่เคยปฏิเสธผมเลยสักครั้ง ไม่รู้ว่าเพราะเธอกลัวเพื่อนสนิทเสียใจหรือติดควยผมกันแน่ แต่ผมจะเหมารวมเป็นอย่างหลัง สถานะของผมและตาลตอนนี้

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดที่กระท่อมปลายนา พ่อจ๋า หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ดจะตายอยู่แล้ว เรื่องเสียวเป็นเรื่องต้องห้ามในครอบครัวของฉัน เพราะความที่เป็นลูกสาวคนเดียว ทำให้พ่อนั้นหวงฉันมากๆ จนห้ามให้ฉันคบหากับผู้ชายเลยทีเดียว แต่ว่าฉัน 18 แล้ว บรรลุนิติภาวะแล้ว การที่ต้องโดนบังคับแม้กระทั่งเรื่องความรัก เป็นอะไรที่ฉันเกลียดที่สุดจริงๆ แต่เรื่องนี้ ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุยง เพราะสุดท้ายแล้ว ฉันก็หาลู่ทางของฉันได้อยู่ดีนั่นแหละ กลางวันแสกๆ ฉันอาสามาช่วยพ่อจัดการไร่สวนที่ตรงนาของพ่อฉัน ที่มีพื้นที่เกือบร้อยไร่ นี่คืออีกหนึ่งสิ่ง ที่ทำให้พ่อหวงฉัน เพราะว่าเขารวย และต้องการให้ฉันคบหากับคนที่เขาต้องการเท่านั้น แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองกลับเลือกที่จะมีสัมพันธ์กับ “ไม้” ลูกชายของคนงานในไร่ของพ่อแทน…

เรื่องเสียว เพื่อนผม พวกมันกำลังรุมหวานอยู่ แต่หวานก็ไม่ได้ขัดขืน? สวัสดีครับ ผมชื่อแนทครับ ตอนนี้ผมอายุ 18 แล้ว แต่ผมจะเล่าเรื่องราวของผม ตอนที่ผมเรียนอยู่ ม.3 ให้ฟังครับ เข้าเรื่องเลยครับ ผมไปจีบเด็ก ม.2 คนนึง ชื่อหวานครับ กะจีบเล่น ๆ เพราะว่าผมกับเพื่อน ๆ ทุกคนก็เป็นที่ชอบม่อสาว ๆ อยู่แล้วน่ะครับ แต่ว่าหวานดันเล่นด้วย หวานไม่ใช่เด็กที่หน้าตาดีหรอกครับ แต่ก็ดูได้ และที่สำคัญนมใหญ่มาก ขาก็สวยครับ…

ผมชื่อ “เด่น”ครับ อายุ 23 ปี หลังจากเรียนจบก็ทำงานบริษัทแห่งหนึ่งแถวสีลม ผมทำงานด้านการตลาดครับ ผมจึงรู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ “ตุ๊ก” ซึ่งอายุแค่ 18 ปีเอง ตุ๊กอยู่ฝ่ายบญชีและการเงิน ซึ่งผมต้องติดต่อเป็นประจำ ตุ๊กเป็นคนกรุงเทพ และเป็นลูกคนจีนด้วย จึงทำให้ตุ๊กเป็นคนผิวขาวละเอียดมาก ความสูงของเธอก็คงประมาณ 165 ซ.ม.ซึ่งก็ตรงตามสเป็คผมมาก เพราะตุ๊กเป็นคนสะโพกผายใหญ่มาก โดยเฉพาะก้นจะงอนงามมาก หน้าอกของตุ๊กก็ใหญ่ และ อวบมาก ๆผมแอบชอบเธออยู่หลายเดือนก็ไม่คืบหน้าอะไรมากมาย เพราะตุ๊กมีแฟนแล้ว คอยรับคอยส่งกันทุกวัน ทำให้ผมท้อใจมากแต่ก็ไม่ยอมถอยง่าย…

เรื่องเสียว ครั้งแรก ก็รองของจริง เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้า ม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุดเฟรนด์ชิพที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

ผมมีภรรยาแล้ว ภรรยาผมรับราชการ เรามีบุตร 2 คน คนโตเป็นผู้ชายอายุ 5 ขวบ คนเล็กเป็นผู้หญิงอายุ 2 ขวบเศษ หลังจากที่ผมประสพปัญหาทางเศรษฐกิจผมต้องออกจากงาน แต่โชคยังดีอยู่บ้างเพราะช่วงที่ทำงานผมได้ซื้อทาวน์เฮ้าท์เล็กๆไว้ 1 ห้อง และได้ส่งธนาคารหมดแล้ว และยังได้ซื้อที่ดินเปล่าที่ทางกาญจนบุรีไว้ 10 ไร่ เป็นที่ดินที่อยู่ลึกเข้าไป ห่างไกลจากเมืองมาก ไฟฟ้ายังไม่เข้า ผมเลยต้องไปทำไร่อยู่ที่ทางกาญจนบุรี ตามลำพัง ก็ลำบากมากสำหรับคนที่ไม่เคยทำงานตากแดดตากฝนมาก่อน ช่วงแรกๆผมแทบทนไม่ได้ แต่ก็ต้องทนเพราะกลัวคำครหา ผมต้องมานะ อดทน จนผมเริ่มชินกับสภาพดังกล่าว…

เรื่องเสียว เย็ดสาวร่านข้างบ้าน ”พี่จ๋า หนูเงี่ยน” มาอ่อยถึงหน้าประตู งานนี้จะปล่อยกลับไม่ได้แล้ว เชนจำได้เสมอ ว่าเธอเป็นคนที่เข้ามาอ่อยเขาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่รู้จักกัน สำหรับเขาแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะตั้งรับเธอได้เร็วขนากนี้ เพราะว่าเธอจู่โจมตลอดเวลาเท่าที่เธอจะสามารถทำได้ เขาพยายามใจแข็ง เพราะว่าไม่อยากที่จะจับคนที่ดูเหมือนจะร้อนแรงและร่านควยขนาดนี้มาเป็นเมียเขา เพราะดูแล้วเธอเองก็น่าจะร่านควยไม่น้อยเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว สิ่งที่เขาทำได้คือพยายามเฉยชา แต่เมื่อรู้จักกันไปนานๆ เธอกลับไม่ใช่คนแบบนั้น เธอเป็นคนใจดี มีน้ำใจ และช่วยเหลือคนอื่น แต่เพราะว่าเธอนั้นซื่อเกินกว่าที่จะจีบคนได้อย่างเรียบร้อย เลยกลายเป็นว่ามันจู่โจมมากเกินไป ซึ่งเมื่อเขาเริ่มเข้าใจแล้วเขาก็เริ่มเปิดใจให้เธอทีละน้อย จนกระทั่งวันนี้ที่เธอเอากับข้าวที่ทำมาฝาก เขาเลยชวนเธอเข้ามากินด้วยกันเป็นครั้งแรก ซึ่งเมื่อได้พูดคุยกันแล้ว เธอก็ดูเป็นคนร่าเริงคนหนึ่ง ไม่ได้จู่โจมอะไรเขาเหมือนที่เห็นข้างนอกเท่าไหร่นัก…

เรื่องเสียว เสียวกับน้า..สวิงกิ้งกับฝรั่ง ผมมีแฟนชื่อแดง อายุ 21 ส่วน ผมเองชื่อโอ อายุ 29 เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ คือผมเองนั้นมีอารมณ์อยากสวิงอยู่นานแล้วตั้งแต่ดูหนังโป๊ ใหม่ๆ อยากลองแบบ 2-5 คนรุม 1 บ้าง แต่ไม่เคยพูดกับแดงซะที ทั้งๆที่แดงแฟนผมก็เคยโดนแฟนเก่าบางคนพาแดงไปลงแขกมาหลายครั้งแล้ว รวมๆก็ไม่ต่ำกว่า 20 กว่าคนเห็นจะได้ (ผมลองนับดูตามที่แดงเล่าให้ฟัง) แฟนเก่าที่ว่านี้เขาเป็นแฟนคนที่ 4 กับคนที่ 7 ของแดง ส่วนผมเป็นคนที่ 8…

เรื่องเสียว เงี่ยน เหงา เย็ดสาวข้างบ้านแตกใน ติดใจจนขอสอง ผมรู้ ว่าเธอมีคนของเธออยู่ เธอเองก็รู้ว่าผมคือคนของใคร แต่การที่เรามารักกันนั้นคงจะเป็นเพราะว่า เราต่างไม่เคยได้รับความรักจากคนที่เราเต็มใจเรียกเขาว่าคนรักนั่นเอง เราเจอกันโดยบังเอิญที่ร้านลาบริมทาง ในวันที่เธอมาดื่มคนเดียว และเพราะว่าเราต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว เลยกลายเป็นว่าผมเริ่มเข้าไปทักทายคุยกับเธอ แล้วกลายเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรักให้เธอ เป็นที่ระบาย เป็นคนรับฟังเรื่องราวอัดอั้นตันใจให้กับเธอ และเธอเอง ก็เป็นคนบอกกับผมเองว่าเธอไม่ได้รู้สึกเหมือนว่าเธอมีแฟนเลยจริงๆ มันอาจจะเป็นพรหมลิขิตก็ได้ ที่ทำให้เราทั้งคู่มาเจอกันในเวลานี้ เพราะผมเองก็มีสถานะที่ไม่ต่างจากเธอเท่าไหร่เช่นเดียวกัน เลยกลายเป็นว่าคนเหงาสองคนเข้ามาเจอกันในเวลาที่พอเหมาะ ก่อเกิดเป็นบาปด้วยความเต็มใจ แต่ละคนต่างต้องการที่จะเติมเต็มส่วนที่ขาดหาย มันยากเหลือเกินที่จะทำความเข้าใจ แต่เมื่อในเวลานี้ หลังจากที่เรามาเจอกันที่ม่านรูด ทุกๆ อย่างก็ไม่จำเป็นต้องใช้ความเข้าใจอีกต่อไป…

เรื่องเสียว นักเรียนดีเด่น “อ๊อก ๆๆๆ” เสียงควยกระแทกเข้าออก ลำคอของฉันจนสำลักคาห้องเรียนชั้น ม. 6 เวลาช่วง 6 โมงเย็นที่ในโรงเรียนแทบจะไม่มีใครอยู่แล้ว ในวันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ครูคณิตประกาศคะแนนเก็บในชั้นเรียน ซึ่งฉันได้คะแนนไม่ถึงเกณฑ์ ครูคนนี้ชื่อ “ครูทอม” เป็นครูที่เพิ่งจะบรรจุได้ไม่นานในวัย 30 ต้นๆ ครูทอมเป็นครูผู้ชายที่เป็นที่พูดคุยในแก๊งค์สาว ๆ ในโรงเรียนอย่างทั่วถึง เพราะแกเป็นครูที่สอนดีมาก แต่โหด และเข้มงวด ที่สำคัญแกหล่อ ตี๋ ๆ ขาว ๆ ใส่ยูนิฟอร์มที่เห็นกล้ามทะลุเสื้อออกมา…