เรื่องเสียว โดนควยเพื่อน จนลืมควยแฟน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 65fec434ed3b8

เรื่องเสียว โดนควยเพื่อน จนลืมควยแฟน

เรื่องที่เราจะมาเล่าต่อไปนี้มันคือความรู้สึกผิดที่เกิดขึ้นอยู่ในใจเรามาตลอด ไม่ว่าเราจะพยายามทำดีลบล้างมันสักแค่ไหน แต่มันก็ปฏิเสธความจริงไม่ได้เลยว่า เรานั้นเคยนอกใจแฟน

“ธารมึงเดินดีๆ หน่อยดิ เมาแล้วชอบทิ้งตัว” เรื่องของเรามันเกิดจากเพื่อนสนิทที่เมามาย มันชื่อธารเราสองคนรู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนกระทั้งถึงมหาวิทยาลัยเราก็ยังสนิทกันอยู่ แต่หลังจากที่เรามีแฟนความสนิทของเราทั้งสองก็เริ่มเปลี่ยนไป

“ครายยย”

“ไอ้นี่เมาแล้วลืมเพื่อนตัวเองไง กูเบล”

“เบลเหรอ”

“เออ นอนไปมึงอะ ตื่นเช้ามาก็อาบน้ำด้วย ว้ายย!!” หลังจากที่พาธารมาส่งที่เตียงได้ในขณะที่เรากำลังจะหันหลังกลับ อยู่ดี ๆ คนที่เมาไม่ได้สติก็ดึงเราให้ล้มลงไปนอนที่เตียงด้วยกัน พอเราล้มลงมาธารมันก็พลิกขึ้นคร่อมตัวของเราเอาไว้

“เบล ทำไมอะ ทำไม”

“อ..อะไร” งงสิคะอยู่ดีๆ ก็มาถามว่าทำไม แล้วเราจะรู้ด้วยไหมล่ะไม่บอกเรื่องราวมา

“ทำไมเป็นกูไม่ได้อะเบล กูอยู่ช้าง ๆ มึงมาตลอดทำไมมึงไม่มองมาที่กูบ้าง”

“ธาร..ร”

“กูชอบมึงเบล ชอบก่อนที่พี่นัทจะรู้จักกับมึงอีก” พี่นัทคือแฟนเรานะคะ เราเพิ่งคบกันได้ไม่นาน ธารมันมองหน้าเราไม่หยุด สายตาที่ธารส่งมามันเต็มไปด้วยความเสียใจ เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าธารคิดอะไร อีกอย่างเราก็มองธารเป็นเพื่อนที่ดีมาตลอด เลยไม่รู้ว่าสายตาที่ธารมองเรามาก่อนหน้านี้มันคือสายตาที่มากกว่าเพื่อน

“มึงจะไม่พูดอะไรหน่อยเหรอ ฮึก…ก กูรักมึง กูชอบมึงแทบตายแต่ทำไมอะเบล ทำไมมึงไม่รักกูบ้าง” อยู่ดี ๆ ธารมันก็ร้องไห้ใส่จนเราทำตัวไม่ถูก ไม่รู้เลยว่าจะต้องทำยังไงนอกจากเอื้อมมือไปเช็ดน้ำตาให้มัน

“มึงไม่เอาสิ อย่าร้อง”

“กูรักมึงเบล”

“กูรู้แล้ว” นอกจากคำนี้เราก็ไม่รู้ว่าจะต้องตอบอะไรอีก เพราะตัวของเราในตอนนี้ก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตน แล้วถ้าจะให้บอกเลิกพี่นัทเพื่อไม่ให้ธารมันเสียใจเราก็ทำไม่ได้อีก พี่นัทเขาไม่ได้ผิดอะไร แต่…ธารมันก็น่าสงสารอยู่มาก ตั้งแต่รู้จักกันมา นี่คือครั้งแรกเลยที่เราเห็นน้ำตาของมัน

“กูรักมึงจริง ๆ นะ” ธารมันยื่นหน้ามาใกล้ ๆ ก่อนจะเอ่ยซ้ำอีกครั้ง คำคำนั้นของธารมันทำให้เราเหม่อคิดอะไรก็ไม่รู้อยู่พักหนึ่ง พอได้สติริมฝีปากของธารก็ทาบทับลงมาที่ตำแหน่งเดียวกัน

“อื้อออ ธาร”

“เบล กูรักมึง เป็นของกูนะ อื้ม…ม” มันเงยหน้าขึ้นมาบอกรักเราอีกครั้งก่อนจะจูบเราอีก คำว่ารักของธารในตอนนั้นมันเหมือนวังวนที่ทำให้เราไม่สามารถหาทางออกได้ จากจูบที่เนิบๆ ก็เริ่มจะร้อนแรงขึ้นเรื่อย ธารยังคงสนุกกับการไล่ต้อนตวัดเกี่ยวพันกับลิ้นเราไม่หยุด ส่วนมือของธารก็เริ่มที่จะสอดเข้าภายในเสื้อ เลื่อนขึ้นมาเรื่อย ๆ จนถึงหน้าอกของเรา

“อ้ะ ธารกูมีแฟนแล้วนะ”

“กูรักมึงเบล” ธารมันไม่ยอมพูดอะไรเลยนอกจากคำว่ารัก และไอ้เพราะคำพูดแบบนั้นของมันที่ทำให้เรายอมที่จะให้มันถอดเสื้อเราออกไปโดยง่าย บราก็ถูกมันปลดตะขอออก พอไม่มีอะไรขวางกั้นหน้าอกเรา ธารมันก็ดูดกินโดยง่าย

จ๊วบ…บ จ๊วบบบบ

“อ้ะ ธาร”

“หวานมากเบล นมมึงก็สวยมาก” ธารมันเก่งนักเรื่องที่จะทำให้เราคล้อยตาม เหมือนว่าธารจะรู้จุดอ่อนของเราทุกอย่าง เพราะไม่ว่าธารจะพูดคำไหน พูดอะไรมันก็เหมือนทำให้เราหลงอยู่ในคำพูดพวกนั้น

ยอดอกของเราเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายทั้งสองข้าง แถมยอดอกเรายังชี้ใส่หน้าธารมันอีก แววตาที่ธารมองมามันก็ช่างร้อนแรง ไฟราคะที่ธารได้จุดขึ้นมันกำลังกลืนกินตัวเรา

“กูชอบเวลาแบบนี้จัง อยากหยุดเอาไว้แค่ตรงนี้ ตรงที่มีแค่มึงกับกู”

“ธาร..ร”

“ไม่ต้องพูดอะไรแล้วเบล นอนเฉย ๆ นะ” ธารมันจุ้บที่หน้าผากเราก่อนถอดกางเกงของเราออกไปโดยง่าย เท่ากับว่าเราในตอนนี้ไม่มีเสื้อผ้าติดตัวเลยสักชิ้น หลังจากที่เสื้อผ้าเราหลุดออกไปจนหมดแล้วธารมันก็ถอดของตัวเองบ้าง ซิกแพ็กที่มันเข้ายิมไปออกกำลังกายเป็นประจำเราเพิ่งจะเคยเห็นจริง ๆ จัง ๆ ก็คราวนี้ หกลูกได้หรือเปล่าที่เรียงตรงหน้าท้อง

พอเลื่อนสายตาลงมาต่ำหน่อยน้องชายของธารมันก็ชี้หน้าเรา ไม่ต่างจากที่ยอดอกของเราเคยชี้หน้ามันก่อนหน้านี้เลย แต่ที่แตกต่างก็คือขนาด ของธารมันใหญ่มากเกือบจะเท่าข้อมือเราได้ นี่ไม่ได้เวอร์นะคะ แต่พอลองเทียบกับของพี่นัทแล้วเหมือนของเด็กกับผู้ใหญ่เลยค่ะ

“ทำไมทำหน้าเหมือนเห็นผี” ไม่ใช่ผีก็ทำให้กลัวได้เหมือนกันนั่นแหละ

“ธาร…ร ทำไมมันใหญ่จัง จะเข้ามาได้เหรอ”

“ได้สิ ยิ่งใหญ่มันจะยิ่งทำให้เบลมีความสุขนะ” รอยยิ้มที่แสนอบอุ่นมันทำให้เรายอมอยู่นิ่ง ๆ ไม่ว่างธารจะจับเราอ้าขาออกให้เป็นรูปตัวเอ็มยังไงเราก็เฉย แม้แต่ตอนที่ธารมันเอาน้องชายมาเขี่ยที่น้องสาวของเรา สิ่งที่เราทำก็มีเพียงจิกผ้าปูที่นอน

“แฉะมากเลยเบล เสียวเหรอ”

“ไอ้บ้า มันใช่เรื่องมาถามไหมละ เอาน้องแกมาเขี่ยเล่นแบบนี้ใครจะไม่เสียว” ธารมันน่าจะบ้าโดนเราด่าแต่ก็ยังยิ้มรับ

“นั่นสิ ธารก็เสียวเหมือนกัน ใส่เข้าไปเลยนะ”

“อ้ะ ธาร..ร เดี๋ยวว อื้อออ” กำลังจะทักท้วงเรื่องถุงยางแต่ธารมันก็ให้โอกาสเราได้พูดเลยค่ะ น้องชายขนาดใหญ่ของธารที่มันใส่เข้ามามันทำให้เราจุกจนพูดไม่ออก

“ซี๊ดดด โคตรคับเลยเบล”

“อ้ะ ธาร ย.อย่าเพิ่งขยับนะ”

“แต่ของเธอตอดเรารัว ๆ เลย ครั้งแรกเหรอ”

“ก็เปล่า” พอโดนคำถามแบบนี้กลับกลายเป็นว่าเราไม่กล้าที่จะตอบ ครั้งแรกของเรานั้นพี่นัทได้ไปแล้ว ส่วนธารก็คือคนที่สอง แต่โดนของใหญ่แบบนี้เรียกว่าครั้งแรกได้หรือเปล่านะ

“เหรอ”

ตั่บ ตั่บ ตั่บ

พอได้คำตอบที่ต้องการธารมันก็กระแทกเข้าใส่ไม่ยั้ง ราวกับว่ามันกำลังโกรธเรายังไงไม่รู้ แต่ที่รู้ตอนนี้คือจุกไปหมด

“อ้ะ ธาร เราจุก ธารขา…า”

“เงียบไปเลยเบลถ้าไม่อยากโดนดุไปมากกว่านี้ อึก.กก คับควยขนาดนี้สงสัยเพิ่งโดนของใหญ่ครั้งแรก งั้นจะเย็ดให้ลืมของเดิมไปเลย อ๊าส์!!”

ธารกระแทกได้ดุดันและมันส์จริง ๆ อย่างที่ปากของธารว่าเลยค่ะ เราในตอนนั้นนึกอะไรไม่ออกเลย แม้แต่ตอนที่มีอะไรครั้งแรกกับพี่นัทยังไม่มีเหลือในความทรงจำ

ตั่บ ๆ ตั่บ ๆ

“อร้ายยย ธาร..ร เราจะเสร็จแล้ว อ๊า!!!!!!” โดนกระแทกใส่ไม่นานในที่สุดเราก็น้ำแตกจนได้ สมองเราขาวโพลนไปหมด มันเหมือนล่องลอยได้อะไรแบบนั้นเลย

“เบล รอก่อนธารก็จะ จะเสร็จแล้ว โอ้วววว” สิ้นเสียงคำรามน้องชายของธารก็พ่นน้ำใส่น้องสาวเราทันที คือมันเยอะมากเลยค่ะจนเราที่โดนฉีดน้ำใส่ถึงกลับตกใจลุกขึ้นนั่ง กำลังจะพลักให้ธารมันถอดควยออก แต่กลับเป็นเราเองที่โดนมันจับมานั่งตัก ก่อนที่มันจะจับเอวเราให้ขย่มน้องชายของมันต่อ

“อื้อออ ธาร ม..เมื่อกี้”

“อื้มมม นมเธอใหญ่มาก อ๊าส์!! หอยก็ฟิต” ทั้งด้านบนทั้งด้านล่างเราต่างก็โดนรังแกไปหมด นมก็โดนดูดหอยก็โดนเย็ด กลายเป็นว่าเราลืมทุกสิ่งรอบตัวไปอีกจนได้

“อร้ายยยย” และแล้วเราก็เสร็จไปอีกครั้งจนได้ คืนนั้นเราโดนธารมันจัดอยู่ทั้งคืน พอเช้ามาไปกลับไปที่ห้องก็โดนพี่นัทเอาต่ออีก แต่ตอนที่โดนพี่นัทเอาในหัวของเราดันมีแต่ภาพที่โดนธารเอา ขอโทษนะพี่นัทแต่ดูเหมือนว่าเบลจะติดใจน้องชายของธารซะแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ให้แฟนเย็ดกับคนอื่นแบบให้เธอโดนควยใหญ่ๆ ผมชวนแฟน เขียนเล่าประสบการณ์เซ็กส์ของเธอๆก็ให้ผมเขียนเองครับ ผมขอเปิดความลับที่มีมานานนะครับคือแฟนผมเธอชื่อแอน เมื่อก่อนเธอไปเช่าห้องหอพักของผมห้องติดกัน เธออยู่ได้เกือบปีก็มีแฟนไปหาที่ห้องบ่อยครับจนผมได้แอบดูเธอเย็ดกับแฟน 3-4ครั้ง ผมได้เห็นเธอหมดทุกสัดส่วนครับ แอนเธอตัวเล็กๆตอนนั้นเธออายุ22-23สูงสัก 145 เองหน้าตาก็ธรรมดาๆผมยาวสวย ตาปลาดุก ตาชั้นเดียว แต่ผิวพรรณขาวออกเหลืองแต่ก็ผ่องตามวัย หน้าตาเธอออกอิสานๆ จมูกเล็กๆหน้าหักๆหน่อยๆก็แน่ละบ้านเกิดเธออยู่อุดรแต่ก็น่ารักดูไปก็ออกแนว หมวยๆ รูปร่างเธอเล็กๆ เอวเธอแค่23เองก้นเธอก็เล็กๆไม่ได้ผายบานเป็นกะละมัง แต่เวลาเดินเธอจะเดินเหมือนเป็ด เหมือนเด็กญี่ปุ่นประมาณนั้น นั่นผมว่าคงมาจากโหนกหน้าขาเธอ เพราะหีเธอทำไมมันไม่สมดุลกับรูปร่างเล็กๆของเธอมันทั้งใหญ่ทั้งโหนกจนมองดู เหมือนเธอขาโกร่ง แต่ความจริงนะ คับโคกหีตัวเอง ผมเคยลองให้เธอยืนแก้ผ้าแล้วลองแบมือสอดผ่านง่ามขาเธอยังลอดผ่านเข้าไปได้ เวลาเธอใส่กางเกงยืนตรงๆโคกเธอยังกะยัดผ้าอนามัยไว้เพราะมันโหนกออกมานะเอง แอนเคยบอกว่ามันทำให้เธอขาดความมั่นใจเหมือนกันเมื่อโดนพวกผู้ชายมองแบบ หื่นๆส่วนหน้าอกเธอขนาด…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง กดกระแทกเสียว ”โอ้ย… ลุงหนูเจ็บ โอ้ๆๆๆ ไม่เล่นแล้ว หนูไม่เล่นแล้ว” ที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะแม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่ม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่หนูอายุ 3 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุกค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงเชยแกหน้าหื่นมากมีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงเชยใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กจัดมากขนาดนั่งดูTV กันอยู่แกยังนั่งจัดนมจัดหีแม่ไม่แกรงใจเลยบ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะแล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้องตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่กลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้าTVแต่เค้าก็ไม่เห็นหนูหลอกคะหนูก็ดูเค้าจนจบแล้วทำเป็นว่าพึ่งถึงบ้านแล้วก็แอบดูอยู่บ่อยๆ วันนั้นเป็นวันเสาร์แม่ออกไปขายของตั้งแต่ตี 1 หนูตกใจตื่นตอนตี 5 ได้ยินเสียงรถบรรทุกของลุงเชย เลยเดิมลงไปข้างล่างไปเปิดประตูบ้านให้แกแล้วแกก็ถามว่า“แม่แกไปไหนไอ้หนิง”(หนิงเป็นชื่อของหนูเอง)หนูก็บอกว่า”แม่ไปขายของ แล้วลุงไม่ได้โทรมาแม่เหรอ”…

เรื่องเสียว เย็ดโหดคาห้องน้ำยิม กับเทรนเนอร์น้องใหม่ควยใหญ่ หน้าตาเกาหลี สายน้ำจากฝักบัวไหลรินลงมารดร่างกายของเราสองคนอย่างเต็มที่ อุณหภูมิของมันกำลังพอดีที่จะกระตุ้นความเงี่ยนของเรานั้นให้ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ร่างกายเปลือยเปล่า เต็มไปด้วยความเงี่ยนกำลังกอดจูบลูบไล้กันอยู่ท่ามกลางสายน้ำที่นุ่มนวล หน้าตาหล่อเหลาของเทรนเนอร์น้องใหม่คนนี้ดูมีความสุขเหลือเกิน แน่นอนว่าคนที่สุขกว่าก็คงจะเป็นฉัน เพราะว่าสามารถใช้มารยาล่อลวงเด็กหนุ่มพนักงานใหม่ของยิมที่มาใช้บริการประจำให้มาตกเป็นทาสกามของฉันได้สำเร็จอย่างไม่อยากเย็นเท่าไหร่นัก คนออกกำลังกายมักจะมีเสน่ห์เสมอนั่นแหละ และตอนนี้ฉันเองก็มีเสน่ห์มากพอให้เขาสนใจ ร่างกายกำยำ หน้าท้องที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อถูกลูบไล้อย่างหิวกระหาย ฉันเงยหน้าไปจูบกับเขา แลกลิ้นซอกซอนกระหวัดเกี่ยวกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะเริ่มเป็นฝ่ายผละจากรสจูบนั้นแล้วเลื่อนเรียวลิ้นลงมาซุกไซ้ที่ลำคอของเขา เนินอกแน่นๆ หัวนมชมพูถูกดูดดุนอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย เสียงครางเบาๆ เริ่มดังแว่วมาแทรกซึมกับเสียงของสายน้ำ มือที่ไม่หยุดนิ่งลามไล้ลากไปสัมผัสจับลำควยของเขาที่ตอนนี้แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว นอกจากจะสูงยาวเข่าดีแล้ว ควยก็ยังใหญ่ยาวอีกด้วย ถูกใจเหลือเกิน สวบ สวบ สวบ สวบ…

เรื่องเสียว ความสุขแค่ชั่วคืน สนองตัณหาตัวเอง สถานบริการสำหรับ สาวแก่ แม่หม้าย ไฮ โซ มานั่งย้อนดูตัวเอง ก็ช่างเหลือเชื่อ ว่า เราหรือนี่ ที่เข้าออกเสมือนที่คุ้นเคย เป็นสถาน บำบัดความเหงา ก็ทำไงได้ คนมันเหงานี่ ”ดอม” หนุ่มดาราดาวเด่นสถานบริการ ที่ใครๆ ก็จองตัว เข้าคิวจองกันเป็นเดือนๆ ในใจคิดอยากลองหนุ่มดาราคนนี้สักครั้งเหมือนกัน แต่ใจก็คิดว่าอย่าดีกว่า เพราะเราไม่ชอบของตลาด เห็นพวกแขกประจำมานั่งต่อคิวกันยาว เราคิดว่ายังมีเด็กอื่นตั้งเยอะแยะไปที่ สภาพเข้าขั้น ใช้งานได้ ดีๆถมไปแล้ว…

เรื่องเสียว เผลอตัว..จะใส่ก็ใส่เถอะ เรื่องนี้เกิดขึ้น ตอนที่เราไปเรียนที่ขอนแก่น เดิมทีเดียวเราเรียบร้อยมาก ไม่ค่อยไปไหนมาไหนอยู่แต่บ้าน และไปเรียนหนังสือเท่านั้น พอไปเรียนต่างบ้านเป็นวิทยาลัยที่มีหอพักภายในโดยแยกชายหญิง เรารู้จักกับเพื่อนชายคนหนึ่ง เค้ามาสนใจเรา เป็นคนช่างเอาใจใส่ เราคบกับในฐานะแฟนเท่านั้น เราไปเที่ยวกันบ้างแต่ก็จะกลับมาพักที่หอในวิทยาลัย พอเรียนจบปีแรก ผู้ชายจะต้องไปนอนหอนอกเนื่องจากหอพักในวิทยาลัยไม่เพียงพอ เราจึงมีโอกาสใกล้ชิดกันมากขึ้นเพราะไม่มีใครมาคอยดูแล เนื่องมาจากความรักและความรู้สึกที่มีต่อกัน วันหนึ่งเค้าเลยชวนไปเที่ยวบ้านพักของเค้า โดยธรรมดาแล้วเค้าจะพักอยู่กับเพื่อน แต่วันนี้เค้าอยู่คนเดียว พอเข้าไปในบ้าน เค้ามีทีท่าอายๆอยู่เหมือนคงเพราะเราต่างก็ไม่เคยมาก็ด้วยกันทั้งคู่ ผู้ชายคนแรกในชีวิตของเราเค้าชื่อปลั๊ค ปลั๊คเป็นคนที่อ่อนโยนมาก เค้าค่อยมาสัมผัสเราหอมแก้มเราแล้วชมเราว่าหอมจัง มือของปลั๊คเริ่มสั่น จากนั้นเค้าขอจูบเราเป็นครั้งแรกเราไม่ว่าอะไรก้มหน้านิ่ง เค้าเริ่มใช้ลิ้นเข้ามาสัมผัสกับเรา ตอนนั้นเรารู้เพียงว่าจิตใจเราสั่นไหวหายใจไม่เต็มที่แต่ก็ไม่ต้องการให้ปลั๊คคลายจูบนี้ไป ปลั๊คกอดและกระชับร่างเราเข้าไปชิดร่างกายของเค้า…

เรื่องเสียว ยิ่งใน ยิ่งเสียว…ครั้งแรกกับฝรั่ง ฉันเป็นผู้หญิงคนนึงที่ชอบค่อนค่างจะชอบเรื่องเซ็ก เวลาเห็นภาพโป๊ก้อจะเกิดอารม เรียกได้ว่าช่วยตัวทุกคืนเลยหละ แต่ช้านก้อไม่กล้าที่จะไปมีเซกกะใครจิงๆ ช้านเป็นพวกคลั่งไคล้ฝรั่งเอามากๆเรียกได้ว่า เซ็กครั้งแรกของฉัน ต้องกะฝรั่งเท่านั้นเลยทีเดียว เป็นเป้นคนไม่ขาวไม่ดำ ค่อนข้างอวบ ทุกครั้งที่ว่างชั้นก้อจะไปเดินข้าวสาร มองฝรั่งไปวันๆจนวันนึง มีฝรั่งหน้าตาหล่อขาว ตาสีฟ้า ผมสีทองล่ำนิดๆ เค้าเดินอย่างรีบเร่งช้านก้อมองว่าแกจะไปไหนของแกเนี่ย เค้าทำกระเป๋าตังหล่น ช้านก้อเลยเก็บเเล้ววิ่งตามเค้าไปพร้องตะโกน U U .. เค้าหยุดแล้วหันกลับมา พร้อมๆกับที่ฉันหยุดไม่ทัน พุ่งชนเค้าอย่างแรงเค้าก้อรับช้านไว้เรายืนตอนนี้ทุกอย่างแนบกาบกัน…ตอนนั่นชั้นรุ้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว ..ชั้นส่งกระเป๋าตังให้เค้า .. เค้าขอบคุนอย่างดีใจมาก เราเลยได้คุยกันและไปนั่งทานอาหารด้วยกันที่ร้านแถวๆข้าวสารนั่นแหละ…

เรื่องเสียว อยู่ทำโอที เลยได้ขย่มหีรุ่นน้อง กะดึกอีกแล้วหรอพี่วันนี้ อื้ม…งานค้างเต็มเลย ก็เลยต้องอยู่ดึกอีกวันแต่ก็ยังดีที่มีน้องแผนกบัญชีอยู่เป็นเพื่อน หุ้ยยย อย่าไปทำอะไรน้องเขานะเว้ย มึงบ้าหรือเปล่ากูจะไปทำอะไรน้องเขา พูดไปเรื่อย โอเคเพื่อนงั้นกูกลับก่อนนะ เพื่อนผมกล่าวคำลาก่อนจะเดินจากไปทิ้งผมและน้องอีกคนที่อยู่แผนกบัญชีให้ทำงาน OT ด้วยกัน 2 คน ซึ่งผมและน้องก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นส่วนตัวสักเท่าไหร่ แต่เราเคยได้ยินจากเพื่อน และเพื่อนของน้องเขาเคบเข้ามาถามเพื่อนผมว่าผมโสดมั้ย เพราะน้องคนนี้เค้าก็เหมือนจะแบบชอบผมเหมือนกันอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้คุยกับน้องแต่อย่างใด เราก็แค่รู้จักกันในนามเพื่อนร่วมงานก็เท่านั้น พี่จะเอาอะไรมั้ยคะ พอดีหนูจะลงไปซื้ออะไรกินสักหน่อย กินเลย ๆ พี่ยังไม่หิวเลยน่ะ ได้เลยค่ะ ถ้าหิวอะไรโทรมาหาหนูได้นะ น้องรุกผมทันทีด้วยการก้มลงมาเขียนเบอร์ให้ผม…

เรื่องเสียว กลิ่นดุ้นชู้หนุ่ม 8 นิ้ว ฉันชื่อหญิง ที่บ้านเป็นธุรกิจโรงงานของสามี ฉันเป็นผู้หญิงเรียบร้อย หน้าตาหมวยๆ ผิวขาว ตัวเล็กๆ ฉันอายุ 35 แล้ว แต่รูปร่างดี สูง 165 หน้าอก 36 เอว 24 สะโพก 35 ด้วยความที่ตัวเล็ก แต่หน้าอกใหญ่ จึงทำให้โดนทั้งลูกค้าและคนงานจ้องหน้าอกอยู่บ่อยๆ ชีวิตของฉันมีความสุขดีกับสามีก็มีความสุขดีแบบเรื่อยๆ สามีเป็นผู้ชายธรรมดาๆ อายุ 32 อ่อนกว่าฉัน…

เรื่องเสียว พี่สาวกับแม่ชอบแก้ผ้านอน ผมชื่อ”รุช”อยู่กับแม่และพี่สาวใจกลางเมืองในหอพักเล็กๆ มีกันสามคน ส่วนพ่อแต่งงานใหม่ไปแล้ว แม่นั้นเลิกกับพ่อมาสองปีแล้วยังไม่แต่งงานใหม่ พี่สาวผมชื่อ”ตา”อยู่ ม.1 ส่วนแม่ชื่อ”ติ๊ก”อายุ 32 เอง ใครเห็นก็ไม่มีทางรู้ว่าลูกสองแล้วเพราะแม่ผมทำงานขายเครื่องสำอางในห้าง แม่เลยดูแลตัวเองได้ดีเป็นเพราะงานแหละมั้ง ไม่นานมานี้ผมยังเห็นคนจีบแม่อยู่เลยบางคนเด็กกว่าแม่ผมซะอีก แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ผมอยู่ ป.5 ตอนนี้ผมกำลังจะเข้า ม.ปลายแล้ว ผมอยู่ ป.5 ทั้งแม่และพี่สาวเองคิดว่าผมยังเด็กมาก คิดว่าผมยังไม่สนใจในเรือนร่างผู้หญิงแต่ตอนนั้นผมว่าผมเฉยๆ มากกว่าผมมักจะสงสัยในร่างกายตัวเองมากกว่าเพราะตอนนั้นควยผมยังไม่ถอกหัวควยออกมาเลยแต่มันเริ่มจะถอกแล้วผมเลยสนใจควยเป็นพิเศษแม้กระทั้งแม่กับพี่สาวผมก็สนใจ ยังไงหรอก็ผมอาบน้ำพร้อมกับแม่กับพี่สาวหนะสิแต่แปลกมากเลยเวลาผมอาบน้ำกับแม่และพี่สาวควยผมไม่เคยแข็งเลยมันจะแข็งเฉพาะตอนปวดฉี่กับตอนตื่นนอนเท่านั้นส่วนจะแข็งเวลาเห็นนมหรือหีของคนอื่นหรือป่าวผมไม่แน่ใจ แต่มีอยู่วันนึงผมก็อาบน้ำของผมตามปกติแล้วผมก็ถอกจู๋ของผมออกมาล้างแล้วก็ดึงๆเล่นด้วย แม่: รุชถอกจู๋เล่นทำไมลูก รุช: หนู๋ลองถอกดูแม่หนู๋ว่าจู๋หนู๋มันถอกได้อีกอะแม่แต่มันติดอะไรไม่รู้ แม่:…