เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b89ee0b988e0b8ad 65fec4307e7f9

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม

ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่

“เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ

“ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ”

“เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน”

“เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย

“เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว

“เธอจะทำอะไรน่ะชัย เธอจะทำแบบนี้ไม่ได้นะ”

“ทำไมจะไม่ได้ เมื่อก่อนเธอก็ชอบนิ”

“นั่นมันเมื่อก่อน ตอนนี้ฉันขึ้นชื่อว่าเป็นเมียของพ่อเธอนะ” สีหน้าและแววตาของเธอมันจริงจังมาก ไม่ว่าผมจะมองเข้าไปในดวงตาของเธอสักแค่ไหน แววตาของเธอก็ไม่มีผมอยู่ในนั้น แม้ภาพสะท้อนจะเป็นผม แต่คนที่อยู่ในใจเธอคงเป็นผู้ชายอีกคนที่ได้ขึ้นชื่อว่าพ่อ ยิ่งมองผมก็ยิ่งเสียใจ

“เหรอ ได้งั้นถ้าเธอไม่บอกเรา เราก็จะทำให้เธอเป็นเมียของเราเอง! ให้มันรู้ไปว่าระหว่างพ่อกับเราใครมันจะทำให้เธอร้องได้ถึงใจมากกว่า”

“ไม่นะชัย กรี้ดดดด ใครก็ได้ช่วยที” ผมไม่สนใจหรอกครับว่าเธอจะร้องไห้จะเป็นจะตายยังไง ผมพุ่งไปไซ้ที่ซอกคอของเธอ ทั้งดูดและเลีย แต่มันไม่ได้ง่ายแบบนั้นเท่าไรนัก เพราะแพรวเองก็พยายามที่จะหลีกหนีจากสัมผัสของผมไม่หยุด

“ไม่นะชัย อย่าทำแบบนี้ เราเป็นเมียพ่อเธอแล้วนะ”

“แต่เธอกำลังจะกลายเป็นเมียเราอีกครั้งแพรว อย่าร้องเพราะยังไงก็ไม่มีใครช่วยเธอได้” ผมไม่ชอบเสียงร้องของเธอเลย ผมจึงจับใบหน้าของเธอให้องศาเหมาะกับการที่ผมจะป้อนจูบให้เธอ ผมไล้ขบเม้มไปตามริมฝีปาก แต่พอจะส่งลิ้นเข้าไปทักทายด้านในเธอก็ไม่ยอม ผมจึงเลื่อนมือไปบีบนมแพรวแรง ๆ เพื่อให้เธอส่งอ้าปากส่งเสียงร้อง และก็เป็นไปตามที่ผมคิด พอเธออ้าปากผมก็สิ่งลิ้นเข้าไปกวาดชิมความหวานจากด้านในทันที หวานเหมือนเดิมแม้ผมจะไม่ได้สัมผัสมานาน

“อื้อออ” ผมไล้ต้อนป้อนจูบที่ห่างหายมานานให้เธอไม่หยุด ส่วนมือของผมก็สอดเข้าไปภายใต้เสื้อจากทางด้านหลัง ตะขอเสื้อชั้นในถูกผมปลดไปอย่างง่ายดาย

“อึก.ก ไม่นะชัย อย่าทำแบบนี้”

“เธอไม่คิดถึงเราเหรอแพรว ควยเรามันคิดถึงเธอจะตาย” ผมใช้ควยที่คับตุงภายใต้กางเกงกระเด้าเข้าใส่หอยเธอเบา ๆ ให้เธอได้รู้ว่าผมน่ะคิดถึงหอยเธอมากแค่ไหน

“ม…ไม่ เรามีสามีแล้ว และเขาก็เป็นพ่อของเธอนะชัย หยุดเถอะ”

“เลิกพูดสักทีว่ามีพ่อเราเป็นผัว! ควยเราจะเย็ดหอยเธอในอีกไม่นานยังกล้าที่จะพูดถึงชายคนอื่นให้เราได้ยินอีกเหรอ” ยิ่งให้เธอพูดก็เหมือนมากระตุ้นอารมณ์โมโหของผม อุตส่าห์คิดไว้ว่าตอนแรกแค่จะเข้ามาถามเรื่องเธอกับพ่อ แต่แพรวก็ลีลาไม่ตอบสักที โดนผมจับจูบบีบนมก็แล้ว ยังจะมาพูดถึงคนอื่นแบบนี้อีก ต้องกระเด้าควยใส่ใช่ไหมถึงจะจำได้ว่าผัวตัวเองคือใคร

“ไม่นะชัย!! อย่าถอดนะ อร้ายยย! ใครก็ได้ช่วยด้วย!!” ผมถอดเสื้อผ้าเธอออกไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ร้องเข้าไปตอนนี้ อีกหน่อยสิ่งที่เธอได้ร้องก็จะมีแต่เสียงครางเท่านั้น พอลอกคราบเธอออกไปจนหมด ผมมุดหน้าเข้าไปชกชิมน้ำจากหอยที่ผมไม่ได้กินมานาน ทันทีที่ลิ้นแตะสัมผัสรสชาติเดิม ๆ ก็ไหลย้อนเข้ามาให้หวนคิดถึง

“อร้ายย ไม่นะชัย อื้ออ.อ อย่าเลียนะ”

แผล็บ แผล็บ

“อื้มม หวานมากเลยเมียจ๋า” ปากผมไล้เลียซดน้ำของเธอไม่หยุด กางเกงตัวเก่งก็ถูกผมดึงลงให้ควยผมดีดผึงขี้นมา มันพร้อมที่จะเสียบเธอแล้วครับ

“อื้ออ ชัยพอแล้วแพรวไม่ไหวแล้ว อ๊า!!”

“เสร็จแล้วเหรอเมียจ๋า งั้นผัวจะเสียบควยเข้าไปแล้วนะ”

“ไม่นะ ชัยอย่าใส่เข้ามาแค่นี้เราก็ทำผิดต่อพ่อเธอมากแล้วนะ”

“ใครสนกันละ เธอเป็นเมียเราผัวเราน่ะมาหลังเธออีก” ผมจับสะโพกผายของเธอไว้ไม่ให้ขยับหนีควย จากนั้นผมจึงทำการกดควยเข้าไปในหอยเธอจนมิดลำในดอกเดียว

“อ๊าส์!! ฟิตเหมือนเดิม ตอดควยผัวไม่หยุดแบบนี้คิดถึงล่ะสิ”

“ม…ไม่นะ เอามันออกไปชัย อร้ายย!” ร้องแต่บอกให้เอาออกไปอยู่นั่น ดีในเมื่ออยากให้เอาออกนักผมก็จะกระแทกให้จุกกันไปเลย น้ำว่าวผมก็จะปล่อยใส่หอยเธอดูสิถ้าท้องขึ้นมาเธอจะยังปฏิเสธว่าไม่ใช่เมียผมอยู่ไหม

“อึกก.กก ชัย ร…เราจุก..ก” เธอพูดด้วยน้ำเสียงที่กระท่อนกระแท่น ก็แน่สิโดนกระเด้าควยใส่เน้น ๆ ทุกดอกขนาดนี้ไม่จุกให้มันรู้ไป

“ซี๊ดดด” ผมเกร็งตูดเร่งอัดเด้าควยใส่เธอไม่ยั้ง เธอเล่นตอดรัดไม่หยุดแล้วจะไม่ให้ผมแตกได้ไง ผมซอยเอวใส่เธอได้ไม่นานน้ำผมก็พุ่งกระชูดใส่หอยเธอไปเต็ม ๆ

“โอ้ววว โคตรเงี่ยนควยเลยว่ะ ขนาดโดนเธอรีดน้ำไปขนาดนี้แล้วเรายังอยากเย็ดเธออยู่เลย”

“ไม่นะชัย ไม่เอาพอแล้ว ฮึกก.ก” เธอยกมือพนมขึ้นมาร้องไห้อ้อนวอดขอไม่ให้ผมเย็ดเธอต่อ แต่ใครสนละผมจับเธอให้หันก้นมาทางผม จากนั้นผมที่ยืนซ้อนหลังเธออยู่ก็เด้าควยใส่หอยเธอต่อ แค่น้ำเดียวมันจะไปพออะไร ผมเย็ดเธออยู่แบบนั้นจนแตกไปสามน้ำ และหลังจากนั้นผมก็มักจะแอบมาเย็ดเธอเรื่อย ๆ เสมอ ผมไม่สนใจแล้วครับว่าเธอจะรู้จักกับพ่อผมได้ยังไงรู้กันมานานแค่ไหน แต่ที่รู้ ๆ คือเธอเป็นเมียทั้งผมและพ่อผม เราอยู่ด้วยกันสามคนผัวเมียโดยที่พ่อผมไม่รู้เรื่องอะไร

ไม่นานเธอก็ตั้งท้องพ่อผมเขาดีใจใหญ่เลยที่รู้ว่าแพรวท้อง เหอะแต่ผมคิดว่าลูกในท้องเธอน่าจะเป็นลูกผมนะครับ ก็นะพ่อผมอายุมากแล้วจะไปมีน้ำยาอะไร สู้ผมที่ยังหนุ่มยังแน่นไม่ได้หรอก ขอบคุณนะพ่อที่พาเธอกลับมาให้ผมเย็ดอีกครั้ง ยังเอามันส์เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเปิดซิง รู้จริงๆ ว่าโคตรเสียว ครอบครัวอื่นๆ อาจจะสงสัย เมื่อมองมาจากภายนอก ว่าทำไม ฉันกับพี่ชาย เราสองพี่น้องจึงดูรักกันมากกว่าพี่น้องคู่อื่นๆ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้ว มันเป็นเรื่องที่ดีแน่นอน แต่ทว่าสำหรับฉันแล้ว มันคือเรื่องราวที่แสนวิเศษจริงๆ นั่นเพราะว่า มันเป็นสิ่งที่มากกว่าความรักเสียอีก มันเรียกว่าความผูกพัน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเมื่อสี่ปี่ก่อน ตอนที่ฉันเพิ่งขึ้น ม.1 ส่วนพี่ชาย กำลังขึ้น ม.3 เรื่องเพศในยุคสมัยนั้นยังไม่ใช่เรื่องที่เปิดเผยมากนัก ถ้าจะพูดตรงๆ แล้ว มันก็ยังคงเป็นในตอนนี้เช่นกัน แต่ว่า…ฉันเลือกที่จะเรียนรู้มันกับพี่สองคน จากการถามเขาไปตรงๆ…

เรื่องเสียว แฟนเก่าหลอกฉันไปปล้ำ เรื่องนี้เกิดมาได้ 2-3 เดือน ฉันชื่อแพรว เลิกกับแฟนเก่าไปได้เกือบปีเพราะเค้าเจ้าชู้มากแต่เรายังไม่ทันได้มีอะไรกันลึกซึ้ง แต่ภายนอกก็พอมีบ้าง มีวันนึงเค้าโทรหาฉันบอกว่ามีธุระสำคัญอยากคุยด้วยตอนแรกฉันก็ปฏิเสธเพราะไม่อยากเจอและคุยด้วยอีกแล้วแต่เขาก็พูดจนฉันต้องยอม เค้านัดฉันไปหาที่บ้านเพราะเค้าบอกว่า เค้าไม่ค่อยสบาย ฉันก็ไม่นึกเอะใจอะไรเพราะเราเลิกกันไปนานแล้ว แล้วก็ไม่คิดว่าคนเคยเป็นแฟนกันจะทำกันอย่างนี้ได้ฉันจึงไป พอไปถึงเราก็เริ่มคุยกันแต่ปรากฏว่าเค้าไม่ได้มีธุระอะไร แค่อยากคืนดีกับฉัน แต่ฉันปฏิเสธเพราะว่าฉันมีคนใหม่แล้ว ฉันไม่คิดว่าการที่ฉันปฏิเสธจะทำให้ฉันถูกปล้ำ เค้าเริ่มเข้ามากอดแล้วก็จูบฉันแต่ฉันพยายามหนีแต่ก็ไม่สำเร็จเค้าฉุดลากกระชากฉันขึ้นไปบนห้องนอนเค้า เค้าเหวี่ยงฉันลงบนเตียงแล้วขึ้นค่อม แล้วก็จับแขนฉันไว้ทั้งสองข้างจนฉันทำอะไรไม่ได้แล้วเขาก็เริ่มจูบที่หูเลียที่รอบๆ จนฉันเริ่มเสียว แล้วเค้าก็เริ่มรู้ เค้าทำต่อไป จูบไซ้ร์ลงมาเรื่อยๆ พอถึงคอฉันเสียวจนเริ่มครางออกมา “ หยุดนะอย่าทำแบบนี้” แต่เขาก็ไม่หยุด แต่กับแทรกตัวลงตรงหว่างขาฉันทำให้ขาฉันอ้าออกและสัมผัสกับของ ของเขาอย่างจัง…

เรื่องเสียว ได้กับสาวม่าย ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟังครับ มันเกิดขึ้นตอนกลางปี 64 ผมชื่อ นิว ปัจจุบันผมอายุ 24 ปี เหตุการณ์นั้นผมจำไม่เคยลืมเลย ตอนนั้นผมเพิ่งมาทำงานที่โรงพยาบาล แห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ผมได้รู้จักกับพยาบาล คนหนึ่งชื่อ พี่แต๋ม พี่แต๋มอายุ ประมาณ 30 แต่หุ่นเธอจัดว่าใช้ได้ ผิวสีขาวอมชมพู ตาโต นมใหญ่มากๆ เวลาพี่แต๋มมาสอนงานผมพี่แต๋มจะใส่เสื้อพยาบาลคอกว้างๆ ทำให้ผมเห็นร่องอกของเธอครับ พี่แต๋มเขาเป็นม่าย สามีตายไป 2 ปี…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าเมา โดนจับข่มยืนพี่ไม่รับผิดชอบนะครับ ผมเตือนเธอแล้ว ว่าอย่าเมา…ใช่ ผมมั่นใจว่าผมเตือนอย่างชัดเจนแล้ว เพราะว่าเธอรู้มาเสมอ ว่าผมชอบเธอ และชอบเอามากๆ เสียด้วย การที่เธอแสดงท่าทีทะเล้นตอนที่ผมพูดออกไปว่า “ถ้าเมาแล้วคืนนี้พี่จับเย็ดนะ” เธอกลับหัวเราะออกมาแล้วพูดว่าน้ำหน้าอย่างผม ไม่กล้าทำอะไรเธอหรอก แต่เธอจะไปรู้อะไรล่ะ ว่าทุกๆ ค่ำคืนที่ผมชักว่าว ผมไม่ได้ดูหนังโป๊ ผมจินตนาการถึงเรื่องเสียวซี๊ดระหว่างผมกับเธอต่างหาก มันทำให้ผมเงี่ยนและชักว่าวเสียวขึ้นว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ผมใฝ่ฝัน และใฝ่หาเธออย่างสุดหัวใจ ไม่อยากจะบอกเลยว่า ที่ผมมีเรื่องเล่าเสียวครั้งนี้ ก็เพราะว่าผมเดินทางตามความแน่วแน่ของผมนั่นแหละ และนอกจากว่าผมจะมีเรื่องเสียวๆ มาเขียนให้กับทุกๆ คนได้อ่านแล้ว ค่ำคืนนี้ที่เธอดื่มเหล้าอย่างหนักจนสูญเสียสติบางส่วนไป…เธอก็ได้เจอประสบการณ์เสียวที่เธอไม่มีวันลืมแน่นอน เราสนิทกันเพราะว่าทำงานโรงงานเดียวกัน…

เรื่องเสียว งานเลี้ยงบริษัททั้งที ก็โดนเย็ดฟรีไปเลย ปีใหม่ก็ไม่ได้หยุดกับเขา เพราะว่าที่ร้านของฉันเป็นร้านกาแฟที่ทำออกมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ดังนั้น ช่วงปีใหม่คือช่วงเวลาที่จะกอบโกยทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เลยทำให้ฉันต้องทุ่มเทกายใจให้กับงานจนกระทั่งผ่านพ้นปีใหม่ไปเกือบๆ 10 วัน ที่ทำงานจึงจัดงานเลี้ยงให้กับพนักงานทุกๆ คนที่มีอยู่ราวๆ 30 คน ซึ่งด้วยความที่เจ้านายเป็นคนที่น่ารักและใจดี ทำให้เขาจัดทั้งข้าวปลาอาหาร ทั้งเหล้าเบียร์อย่างเต็มที่ จนกระทั่งทุกๆ คนเริ่มเมาตั้งแต่เริ่มงานไปไม่ถึงชั่วโมงเลยด้วยซ้ำ พนักงานที่นี่รักใคร่กันมากๆ สนิทกันไปหมด ยิ่งดึก เราก็ยิ่งกอดคอนอนกลิ้งเกลือกอยู่ตรงพื้น จนเจ้านายบอกว่า ถ้าอย่างนั้นก็นอนมันที่นี่แหละ เดี๋ยวหาผ้าห่มมาไว้ให้ ซึ่งสุดท้ายแล้ว ก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ฉันตื่นขึ้นมาในเวลาตีสาม…

 เรื่องเสียว ทั้งยาวทั้งใหญ่ สาวรักสนุก ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อแม่ จึงได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็ก เด็กที่ถูกตามใจเวลาโตมามักจะเอาแต่ใจตัวเอง จะบังคับทีหลังไม่ได้แล้ว เพราะไม่เคยกับสภาพเช่นนั้น   ฉันมีแฟนเป็นนักเรียน ยังเรียนกันอยู่เขาอายุ18ส่วนฉันอายุ 16 ปี   แฟนฉันชื่อต้น พ่อแม่รับราชการเป็นลูกชายคนโต   ได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็กเหมือนกันแล้ววันหนึงงฉันไปนั่งเล่นที่ห้องต้น ต้นยิมวีดีโอโป้จากเพื่อนมาดูด้วย  เขาเปิดหนังแล้วเราก็นอนดูกันสองคน ลองคิดสิค่ะ เปิดหนังโป้นอนดูกันมันจะเกิดอะไรขึ้น ก็เกิดอารมณ์นะสิ มากเสียด้วยเขาเอื้อมมือมาลูบคลำตรงหน้าอกอวบของฉัน ฉันก็มืออยู่ไม่สุขเหมือนกัน เอื้อมไปลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขา เป้ากางเกงของเขาก็ตุงตั้งขึ้นมาเพราะว่าลำเนื้อที่ซ่อนอยู่ใต้นั้นมันตื่นตัว  ฉันอยากจะรู้ว่าของเขาจะยาวใหญ่ เท่าพระเอกหนังโป้หรือเปล่า ก็ขอดู เขายิ้มหน้าแดงก่ำงัดเอาออกมาให้เห็น   ทั้งยาวทั้งใหญ่ถึงแม้ว่า   จะไม่เท่ากับนิโกรคนนั้น…

เรื่องเสียว ลักหลับ ลูกสาวของอา ”แต่ดันตื่น” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีประสบการณ์จริงๆ ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ช่วงก่อนเปิดเทอมปลายเดือน ตุลาคม 64 ผมชื่อ แม๊ก ครับ อายุ 23 ปี ตอนนี้ทำงานแล้วครับ อยู่บ้านพักที่ทางหน่วยงานจัดให้ ผมมีน้องสาวซึ่งไม่ใช่น้อง แท้ๆ เธอเป็นลูกของอา ชื่อเก๋ อายุ 20 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ปี 4 ในมหาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัดครับ…

เรื่องเสียว จัดสาวข้างห้อง ผมอายุ 40 ปี อาชีพปล่อยกู้…ส่วนตัวผมมันค่อนข้างชั่วครับ แต่ครั้งนี้รู้สึกผิดเหมือนกัน คือวันนั้นผมแวะไปทวงเงิน กดออดนานลูกหนี้มันไม่ออกมา ผมเลยมาดักรอแถวปากซอย ไม่นานประตูก็เปิดออกครับ แต่กลับไม่ใช่ไอ้ชัยลูกหนี้ครับ แต่เป็นเมียมันครับ จังหวะเดินมาข้างรถผม ผมล้วงปืนขึ้นมาลดกระจก เรียกมันขึ้นรถครับ ผมถามถึงไอ้ชัย แต่เมียมันส่ายหน้า ผมว่างั้นมึงไปกับกู เมียมันดูกลัวมากเลย เมียมันร้องไห้ หอบหายใจ ดูแล้ว x มาก เพราะมันทั้งขาวทั้วอวบ นมโตมากเลยครับ ผมเลี้ยวรถเข้าตึกร้างที่ท้ายซอยบ้าน(โดนธนาคารยึด) ปกติผมจัดเป็นที่กระทืบลูกหนี้ครับ เมียมันร้องว่าอย่าทำอะไรแอนเลย…

เรื่องเสียว ถ้าไม่อยากให้ชาวบ้านรู้ ว่าครูทำอะไรกับพี่สาวหนู ก็ให้เย็ดหนูเพื่อเป็นการปิดปาก พี่สาวของฉันเขียนเล่าเรื่องเสียวของเธอลงในสมุดบันทึก มันเป็นเรื่องเสียวระหว่างเธอกับลุงเจต แต่สำหรับฉันเขาคือครูเจต เพราะว่าสอนที่โรงเรียนของฉัน ยิ่งฉันได้อ่านเรื่องเสียวของเธอแล้วก็ยิ่งเจ็บใจ เพราะไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครูเจตที่อยู่ข้างบ้านของฉันจะทำแบบนี้กับพี่สาวของฉันได้ลงคอ ฉันไม่รู้ว่าจะโกรธใคร แต่เพื่อความเสมอภาค…ฉันจะไม่โกรธใคร แต่ฉันต้องโดนครูเจตเย็ด ต้องโดนเย็ดหีเหมือนกับที่พี่สาวของฉันโดน ไม่อย่างนั้นนี่จะเป็นเรื่องใหญ่แน่นอน เย็นวันนั้นพ่อแม่ไปทำธุระ ฉันเดินไปหาครูเจตแล้วบอกว่ามีอะไรจะคุยด้วย ก่อนที่จะยื่นสมุดของพี่สาวให้เขาอ่าน เขาหน้าถอดสีทันทีที่ได้เห็น ก่อนที่จะบอกว่าถ้ามันเป็นความจริง หนูจะบอกแม่ เขาอึกอัก พูดไม่ออก และคงใช่…เรื่องเสียวๆ ในสมุดนั้นเป็นเรื่องจริง “ถ้าครูไม่อยากให้เรื่องนี้ถึงหูพ่อแม่หนู…ให้หนูเป็นเมียครูอีกคนได้ไหม ?” เขาเงียบ มองหน้าฉันราวกับไม่ได้ต้องการบอกให้ฉันรู้ว่าเขาเองรู้สึกยังไง…