เรื่องเสียว ลักหลับเมียเพื่อน บ้าเอ๊ยหอยเมียมึงตอดโคตรดี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 65fec42bb91da

เรื่องเสียว ลักหลับเมียเพื่อน บ้าเอ๊ยหอยเมียมึงตอดโคตรดี

เห็นหลายคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์เรื่องเสียวที่สุดยอดของแต่ละคนกันแล้ว ผมเองก็มีเรื่องเสียวที่เพิ่งจะผ่านไปไม่นานมาแชร์ให้ทุกคนเหมือนกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่ผมได้เย็ดเมียของเพื่อนสนิทผม

ตอนนั้นพวกเราไปเที่ยวกันเป็นแก๊งคณะ ไปกันประมาณสามสี่คนมีผม และเพื่อนอีกสองคน ซึ่งหนึ่งในสองคนนั้นมันได้พาแฟนมาด้วยจึงกลายเป็นสี่

“มึงกูพาเมียไปนอนก่อนนะ”

“พาเมียไปนอนหรือทำอะไรกันแน่ไอ้ตูม”

“ไอ้พันมึงอย่าพูดมากก็รู้ว่ากูจะไปทำอะไรหัดอยู่เงียบ ๆ เหมือนไอ้คินบ้าง” ผมพยักหน้ารับไอ้ตูมเพราะเห็นด้วยกับคำพูดของมัน ไอ้พันก็นะรู้อยู่แล้วยังจะไปแซวไอ้ตูมมันอีก

“เหอะ เสือร้ายรอแดกเงียบ ๆ ล่ะสิ” อุตส่าห์นั่งอยู่เงียบแล้วแต่ไอ้พันพูดจาเหน็บแนมอีก แต่ผมไม่ได้ตอบโต้อะไรมันกลับไปนะครับ แก้วเหล้าที่อยู่ตรงหน้าถูกผมยกขึ้นมากระดกจนหมดแก้ว ส่วนไอ้ตูมเองก็ไม่ได้พูดอะไรต่อนอกจากเดินไปหาแฟนของมัน

“คิน เมื่อกี้ที่กูพูดไปมึงโกรธกูเหรอ”

“ที่ว่ากูรอแดกเงียบ ๆ น่ะเหรอ” นั่งกินเหล้าไปได้พักหนึ่งเหมือนว่าไอ้พันมันจะรู้แล้วว่าสิ่งที่มันพูดเมื่อกี้มันไม่ดี และผมก็อาจจะไม่โอเค

“อื้ออ กูขอโทษ” ผมส่ายหัวก่อนจะเทเหล้าให้ไอ้พัน

“แดกนี่หมดแก้ว แล้วกูจะหายโกรธ”

“นี่มันเหล้าเพรียว ๆ เลยนะ”

“ไม่กินก็เรื่องของมึง”

“เออ กินก็ได้วะ เห็นแก่เมื่อกี้ที่กูพูดไม่ดีหรอกนะ” สุดท้ายไอ้พันก็ยกเหล้าขึ้นดื่ม และแน่นอนเมื่อมีแก้วแรกก็ต้องมีแก้วต่อไปตามมา ผมรินเหล้าให้ไอ้พันกินเรื่อย ๆ จนมันอยู่ในสภาพที่ไม่มีสติ

สาเหตุที่ผมมอมเหล้ามันก็ไม่ใช่อะไรหรอกครับ ถ้าไม่ใช่แฟนของไอ้ตูมมันน่าเย็ดจนผมทนไม่ไหว ที่ไอ้พันมันพูดไปก่อนหน้านี้ก็ถูก ผมมันเป็นพวกไม่พูดเยอะแต่เย็ดเลย

ผมเดินไปทางห้องของไอ้ตูมแอบฟังอยู่หน้าห้องสักพักแต่เสียงในห้องเงียบมาก สงสัยคงเย็ดกันจนเสร็จแล้ว ผมค่อย ๆ ดันประตูห้องปรากฎว่ามันไม่ได้ล็อกครับ ทั้งสองคนก็นอนอยู่บนเตียง ดูท่าจะหลับกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตื่นเต้นไปอีกแบบแอบเย็ดเมียเพื่อนในขณะที่เพื่อนก็นอนอยู่ข้าง ๆ

พอเดินเข้ามาใกล้เตียงผมก็เลิกผ้าห่มฝั่งแฟนไอ้ตูมมัน เธอไม่ได้ใส่เสื้อผ้าครับ อย่างนี้ก็เสร็จโจรสิ ไม่ว่าจะทำอะไรทุกสิ่งทุกอย่างมันก็เอื้ออำนวยไปหมด ผมถึงกางเกงของตัวเองลงพอให้ควยของผมได้ออกมาสูดอากาศ

“นมขาวมากเลย เด้งสู่มือดีจัง” ผมบีบนมของเธอพร้อมกับใช้นิ้วเขี่ยไปที่หัวนม รอยดูดที่มีอยู่ประปรายคงจะเป็นไอ้ตูมมันนั่นแหละที่สร้างรอยเอาไว้ แต่มันไม่ได้ทำให้ผมนึกอารมณ์เสีย ขาของเธอถูกผมจับแยกออกช้า ๆ ต้องเบามือให้มากที่สุดเพราะเดี๋ยวสองคนนั้นจะตื่นขึ้นมา

สีแดงจ๋าเลยครับหอยเธอ แถมยังมีน้ำล่อลื่นอยู่ด้วย นี่เธอชวนให้ผมยัดควยเข้าไปหรือยังไง ในเมื่อมีน้ำมากพอที่ควยของผมจะเข้าไปโดยง่ายผมก็ไม่จำเป็นต้องเล้าโลมให้เธอรู้สึกตัว

ควยขนาดห้าสิบสองนิ้วของผมถูกชักขึ้นชักลงเพื่อให้มันพร้อมต่อการเสียบหอยเธอ พอเซ็ตควยได้แล้วผมก็จ่อเข้าไปที่รูหอยเธอทันที ก่อนจะค่อย ๆ กดเข้าไป นี่แหละครับเสน่ห์ของการลักลับ ทำอะไรรุนแรงไม่ได้เพราะว่าเธอจะตื่นขึ้นมากลางคัน ต่อให้อยากรุนแรงสักไหนก็ต้องหักห้ามใจของตัวเองเอาไว้ให้ถึงที่สุด

“อื้มมม” เธอครางออกมาเบา ๆ แล้วครับหลังจากที่ผมกดควยเข้าไปได้จนสุด พอผมได้ยินเสียงเธอครางผมจึงต้องหยุดชะงักควยไว้ ใจเย็นอย่าเพิ่งที่จะเย็ดเธอ ไม่งั้นตื่นขึ้นมาต้องลำบากทำให้เงียบปากไป แล้วจะมีวิธีไหนที่จะทำให้เธอเงียบได้นอกจากจูบ ซึ่งผมไม่อยากจูบเธอ เพราะผมอยากมองหน้าเพื่อนสนิทสุดที่รักของผมพร้อมกับเย็ดหอยเมียมันไปด้วย

หลังจากที่เฝ้ารอสถานการณ์อยู่ครู่หนึ่งผมก็เริ่มกระเด้าควยใส่เธอเบา ๆ ของเธอรัดผมมากเลยนะครับ ตอดตุบ ๆ ไม่หยุด นี่ขนาดหลับอยู่แท้ ๆ หอยยังมีอารมณ์ร่วมกับผมขนาดนี้ แล้วถ้าเธอตื่นขึ้นมาคงไม่ขย่มหอยใส่ควยผมเองหรอกนะ

ผมควงเอวเนิบ ๆ เป็นวงกลมก่อนอันดับแรกทำแบบนี้มันเหมือนส่งควยเข้าไปสำรวจภายในของเธอ พอสำรวจจนครบหมดแล้วกระเริ่มที่จะกระแทกควยใส่เธอทันที ไอ้ตูมเพื่อนผมก็ยังหลับเป็นตายแถมมันยังหันหน้ามาทางผมอีกครั้ง หรือมึงกำลังหรี่ตาแอบมองดูกูเย็ดเมียมึงอยู่เพื่อน ได้งั้นเดี๋ยวกูจะเย็ดให้ดูว่าลีลาของกูมันเป็นยังไง

หลังจากที่ผมจินตนาการว่าไอ้ตูมกำลังดูผมอยู่ ควยผมก็กระแทกเข้าใส่เธอไม่ยั้งเลยครับ นมของเมียไอ้ตูมก็เด้งกระเด็นกระดอนไปมาจนต้องเอื้อมมือทั้งสองไปช่วยบีบประคองไม่ให้เธอเจ็บ

พั่บ พั่บ พั่บ

“อึ่ก..ก” เสียงของผมเล็ดลอดออกไปจนได้ อุตส่าห์พยายามกลั้นเสียงแล้วแท้ ๆ แต่พอน้ำควยผมพุ่งเข้าไปในหอยเธอกลับกลายเป็นว่าผมเก็บเสียงไม่อยู่เสียอย่างนั้น

พอชักควยออกมาจากหอยของเธอ น้ำสีขาวขุ่นของผมก็ไหลย้อยตามมา ส่วนเธอก็ยังหลับสนิทเหมือนเดิมแต่สีหน้านี้ฟินเลย ผมแสยะยิ้มมองเธอก่อนจะเอานิ้วปากไปที่น้ำว่าวของผมที่ติดตรงหอยไปใส่ที่ปากให้ไอ้ตูม หลังจากที่ได้เย็ดเมียไอ้ตูมไปหนึ่งน้ำผมก็รีบแต่งตัวก่อนจะออกจากห้องไปในที่สุด

เช้ามาผมก็แสร้งทำตัวปกติไม่ให้มีพิรุธอะไรเหมือนที่เคย ไอ้ตูมกับเมียมันก็หวานกันปกติแต่จะมีอาการเพลีย ๆ อยู่บ้างโดยเฉพาะเมียไอ้ตูมมัน ส่วนไอ้พันก็เมาค้างไม่ได้รู้เรื่องอะไร คนที่สบายตัวที่สุดก็คงจะเป็นใครไม่ได้ถ้าไม่ใช่ผม ก็นะได้เย็ดเมียเพื่อนแถมปล่อยในใส่ขนาดนี้ไม่สบายตัวก็ให้มันรู้ไป

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ เมื่อหลายปีก่อนผมยังอยู่ในชนบทช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอกตื่นเช้ามาก็ต้องไล่ควายออกไปทำนาตกเย็นก็ไล่ควายเข้าบ้าน กินข้าวเย็นแล้วก็นอนเพราะไม่มีอะไรอย่างอื่นให้ทำ ผมต้อนนั้นเรียนอยู่ ป.6 โรงเรียนประจำหมู่บ้าน พอหยุดเสาร์-อาทิตย์ก็ต้อง ไปเลี้ยงควาย ใช้ชีวิตเหมือนเด็กบ้านนอกทั่วไป ผมมีพี่สาวคนหนึ่งเรียน ม.2 เขาไม่ค่อยชอบไปทำนาหลอกครับเสาร์-อาทิตย์ ก็ไปเที่ยวตามบ้านเพื่อน ไม่ค่อยสนใจเรื่องงานบ้านเลย ทุกอย่างมีแต่แม่และพ่อทำให้หมด บ้านที่เราอยู่นั้นเป็นบ้านไม้แบเก่าๆ ตามชนบททั่วไป เวลานอนก็นอนกางมุ้ง ผมกับพี่สาวนอนมุ้งเดียวกัน ถัดออกไปอีกมุมเป็นมุ้งของพ่อและแม่ มีอยู่วันหนึ่งเพื่อของแม่เขาทะเลาะกับผัวมาและขอแยกทางกัน เลยมาขอาศัยบ้านผมอยู่ชั่วคราก่อนแล้วเขาถึงจะกลับไปรับเอาลูกเขาไปทำงานที่กรุงเทพฯ แม่ผมเลยให้น้า แอ๊ด (เป็นผู้หญิงนะ) มานอนมุ้งเดียวกับผมและพี่ ปาย แม่บอกว่าปุ้ย (ชื่อผม)…

เรื่องเสียว น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย ไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับตัวเอง มันคงเพราะอารมณ์ และความประมาทของตัวดิฉันเอง ดิฉันอายุ 30 ต้นๆ เคยมีสามีและหย่ากันนานแล้ว ก็เลยครองโสดมานาน ดิฉันเป็นข้าราชการอยู่ในหน่วยงานราชการใหญ่แห่งหนึ่ง หลายปีที่อยู่คนเดียวก็มีทั้งหนุ่มและแก่ แวะเวียนมาจีบกันอยู่หลายคน ก็จะบอกกันตามตรงว่าดิฉันก็เข้าข่าย ขาวสวย หมวยอึ๋ม(36-24-36) หนุ่มและแก่ก็หมายตาม่ายสาวกันทั้งนั้น แต่คงเพราะมันเบื่อๆ ก็เลยไม่เคยคิดสนใจใคร( ขอสมมติชื่อตัวเองว่า “เก๋” นะค่ะ )……จนกระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน พี่สาวดิฉัน..ก็ถือว่าเป็นญาติห่างๆ กันคนหนึ่งแวะมาที่บ้านบอกว่าขอฝาก ” หนุ่ย” ลูกชายคนเดียวของเขาไว้กับเก๋ซักสองเดือน เพราะตัวพี่สาวเก๋จะไปดูงานต่างประเทศ ไม่มีคนดูแล…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไว แถมยังควยใหญ่อีกต่างหาก เลยจับมาเย็ดเสียให้ติดใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองก็เป็นวัยรุ่นสาวที่ค่อนข้างชอบเรื่องเย็ดอยู่แล้ว เพราะคิดมาเสมอ หีฉัน ใครจะมาเย็ดก็ไม่ได้ไปลำบากใคร อีกอย่าง ชีวิตเกิดมาเพียงครั้งเดียว จะเย็ดใคร จะเอากับใครมันก็เรื่องของฉัน ความสุขของฉัน ไอ้พวกที่บอกให้รักนวลสงวนตัวมันก็แค่พวกหัวโบราณที่หาผัวไม่ได้และอิจฉาคนสมัยใหม่ที่หาผัวง่ายเป็นว่าเล่นเท่านั้นแหละ และเพราะว่าชุดความคิดนี้ ทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความปรารถนาอย่างถึงที่สุด เพราะว่าฉันนั้นชอบที่จะหาเหยื่อใหม่ๆ มาเย็ดฉันด้วยการอ่อยแค่ไม่นานเท่านั้น ฉันอยากได้ก็ต้องได้ และครั้งนี้ฉันก็สามารถอ่อยเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านมาด้วยกันได้ เพียงเพราะการเย้าหยอกกันไปมา สุดท้ายก็กลายเป็นว่าฉันเอาเหล้าเข้าล่อ ชวนเขามากินเหล้า แล้วเริ่มวกวนเข้าชวนคุยเรื่องหีควยแตด จนกระทั่งเขาคงเริ่มมีอารมณ์นั่นแหละ “ผมควยใหญ่มากเลยนะพี่ เพื่อนๆ ผมไม่มีใครสู้ได้เลย”…

เรื่องเสียว โดนลูกเรือเรียงคิวรุมโทรม เรื่องที่เกิดขึ้น มันคาใจฉัน และแฟน มา 6 ปีกว่า เป็นความประมาทของเราทั้งคู่ จึงเปิดโอกาสให้เรื่องมันเกิดกับฉันและแฟน เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราทั้งคู่แต่งงานกัน แต่ไม่มีเวลาไปฮันนีมูน จนประมาณ 6 เดือน แฟนเลยชวนฉันลางานไปเที่ยวกัน 2 คน เราลางานกัน 5 วันรวมวันหยุดเสาร์กับอาทิตย์ด้วย เป็น 7 วัน เป็นโอกาสที่เรา 2 คนจะได้ไปเที่ยวทะเลและเกาะที่เป็นโลกส่วนตัวของเราทั้ง 2 คน ฉันขอเกริ่นนิดนึงนะคะ…

เรื่องเสียว ความทรงจำ เห็นความทรงจำในเฟสเมื่อ 4 ปีที่แล้วของเฟสเมียกับชุดที่เมียใส่ในวันนั้น ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้น ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย แต่เคยแอบเย็ดกันละ555 ซึ่งตอนนั้นผมก็รู้ว่าเธอคบผู้ชายอยู่หลายคน วันนั้นผมกับเพื่อนๆ นัดกันไปกินเหล้าที่ร้าน เธอก็ดันนั่งรถมากับเพื่อนผม เรียกนามสมมุติมันว่าไอ้เสือ ไอ้เสือมันมีแฟนอยู่แล้ว และมันก็เจ้าชู้มากๆ ด้วย ชอบเอาผู้หญิงแปลกหน้ามาเย็ดอยู่เป็นประจำเวลาที่มากินเหล้ากับเพื่อน ผมเห็นมาด้วยกันผมก็ตกใจ และได้ยินเพื่อนๆ ที่โต้ะ พูดกันว่ามันต้องได้เย็ดแน่ๆ คืนนี้ ผมได้ยินใจผมก็เต้นแรงละ ถึงจะยังไม่ได้คบกัน แต่ก็ต้องมีความรู้สึกหึงหวงอยู่บ้าง นั่งกินจนดึกทุกคนเมาแล้วแยกย้าย พอออกจากร้านผมก็เริ่มคิดแล้วว่า มันจะพากันไปที่ไหนว่ะ ผมแชทไปถามเธอว่าอยู่ไหน ก็นานว่าจะตอบแชท…

เรื่องเสียว สวิงเสียวกับวัยรุ่นฝรั่ง ในโรงแรมริมหาด มันเกิดขึ้นในคืนสุดสัปดาห์ เรื่องเสียวที่ทำให้ฉันไม่อาจจะลืมทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้นในวันนั้นได้เลยทีเดียว ความเสียวซ่าน เร่าร้อน การกระทำอันรุนแรง โหดเถื่อน และดุดัน ที่ฉันไม่เคยได้รับจากใครตั้งแต่โดนเย็ดมา มันทำให้ฉันรู้สึกว่าในค่ำคืนนั้น ฉันอาจจะเป็นหนึ่งใน สาว ไทย ที่รู้สึกโชคดีมาก ๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ชายหาดแห่งหนึ่งในยามค่ำคืน ฉันรู้จักกับชายชาวต่างชาติคนหนึ่งด้วยความบังเอิญ จริง ๆ ความบังเอิญในสถานที่อโคจรอาจจะไม่สามารถนิยามมันแบบนั้นก็ได้ แดเนียล เขาเดินเข้ามาทักทายฉันพร้อมกับเครื่องดื่มในมือ ไม่นาน อเล็กซ์ เพื่อนของเขาก็เดินเข้ามา…

เรื่องเสียว ไวน์แก้วเดียว เสียวยันเช้า ร้านอาหารสุดหรูที่ฉันเจอเขานั้นเป็นร้านแบบดาดฟ้า ที่ราคาค่อนข้างแพงเลยทีเดียว มีผู้หญิงสวยๆ มากมายเข้ามาใช้บริการ แต่สิ่งที่เขาเลือกกลับกลายเป็นฉัน ที่เป็นเพียงพนักงานเสิร์ฟธรรมดาๆ เท่านั้นเอง ไวน์หนึ่งแก้ว กับทิปจำนวนหนึ่ง ทำให้ฉันนั้นต้องเข้าไปบริการเขาเป็นอย่างดีเพื่อตอบแทนทุกๆ อย่างที่เขามอบให้ฉัน มันมากกว่าค่าแรงของฉันทั้งอาทิตย์เสียด้วยซ้ำ และกลายเป็นว่า เขาติดต่อกับหัวหน้าของฉัน ว่าต้องการเจอฉันหลังจากที่เลิกงานแล้ว เขาผู้เหมือนกับดารา หรือหลุดออกมาจากภาพยนตร์คนนั้นนะเหรอ ที่ต้องหารให้ฉันเข้าไปหาเขา ในฐานะอะไรกันล่ะ ? แต่ฉันเองก็ไปตามที่เขาบอก เพราะว่าไม่ใช่ความรวย หรือเงินทองที่เขาให้หรอก แต่เขาคือผู้ชายในแบบที่ฉันชอบและปรารถนาอยากจะได้มาทั้งชีวิต และไม่คิดเลยว้า บทที่มันจะได้มาครอบครองก็ช่างง่ายดายเหลือเกินขนาดนี้ ฉันประหม่ามากๆ…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท อมควยแล้วไม่พอ ขอขย่มด้วยนะเพื่อน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความสนิท ความไว้ใจ และความมักง่าย ของคนขี้เงี่ยนอย่างเธอ แม้ว่าจะเป็นผู้หญิง แต่สมัยนี้มันไม่มีอะไรบอกแล้วว่า การเป็นกุลสตรีต้องทำตัวเหมือนผ้าที่พับเอาไว้ เธอพยายามมาตลอด เพราะว่าผ้าผืนนั้นถูกรีด แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เธอคงเป็นผ้ายับอยู่ตลอดเวลา ที่ไม่แสดงความรู้สึกหรือความต้องการออกมา ก็ไม่ได้แปลว่าเธอเองจะไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น เธอต้องการ และเธอเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกับทุกๆ คน เพียงแค่ครอบครัวที่เคร่งครัดเกินไปจนกลายเป็นว่าบีบให้เธอปกปิดตัวตนเอาไว้ แต่วันนี้ไม่มีอะไรสามารถปกปิดความต้องการของเธอได้อีกต่อไปแล้ว ค่ายเตรียมตัวแข่งทักษะที่โรงเรียน แม้ว่าผู้ชายและผู้หญิงจะต้องนอนแยกกัน ทว่าด้วยความที่ต้องแข่งกลุ่มเดียวกัน การมานอนรวมกันเลยเป็นเรื่องที่ควรกระทำอย่างยิ่ง…อย่างน้อยเธอก็รู้สึกแบบนั้น เพราะว่าตอนนี้ เธอกับคู่หูของเธอก็นอนอยู่ในห้องคอมพิวเตอร์ ที่มีเพียงคนสองคนเท่านั้น ไม่มีคนอยู่…

เรื่องเสียว อยากจะรู้ น้ำแตกเป็นเช่นไร ความอยากรู้ความอยากเห็นในสิ่งที่ไม่เคยทำไม่เคยสัมผัสคงเป็นเรื่องธรรมดาของเด็ก ๆ ซึ่งกำลังก้าวข้ามมาสู่ในช่วงวัยรุ่น การทำอะไรที่มันไร้สาระหรือการเล่นแบบเด็ก ๆ ก็จะลดลงจะเข้ามาสู่ความเป็นผู้ใหญ่เพิ่มมากขึ้น สำหรับความเป็นผู้ใหญ่ของผมคงจะวัดกันที่ ใครจะได้มีอะไรกับผู้หญิงก่อนกัน ซึ่งตัวผมเองตอนนี้ก็เรียนอยู่ ม. 5 คบหากับแฟนที่เรียนห้องเดียวกันเธอชื่อว่า “เปิ้ล” สำหรับเธอแล้วมันเป็นความรักครั้งแรกที่บริสุทธิ์ ก็ยังไม่ได้คิดอะไรเกินเลย แต่ระยะเวลาที่คบกันมาเนิ่นนานความรักที่มีก็ยังไม่เคยลดลง แต่ความใคร่ความต้องการมันกลับเพิ่มขึ้น ซึ่งตัวผมเองก็พยายามที่จะจัดการความต้องการเรื่องเสียว ให้มันเสร็จสมบูรณ์ตามที่ใจมุ่งหวัง โดยปกติแล้วในช่วงเลิกเรียนของทุกวัน เราทั้งสองคนผมกับเปิ้ล จะกลับบ้านพร้อมกันซึ่งตัวของตัวเองก็มักจะมานั่งเล่นนั่งพักที่บ้านผมอยู่โดยตลอดในวันนี้เป็นจังหวะดีที่พ่อแม่ของผมไม่อยู่บ้านผมจึงชวนเปิ้ลไปดูหนังกันที่ห้อง โดยเราเลือกหนังมาดูกัน 2-3 เรื่อง เราดูจนมาถึงเรื่องที่ 2…