เรื่องเสียว ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน มันส์แซ่บจริงๆ “อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b984e0b894e0b989e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89e 65fec42176bb6

เรื่องเสียว ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน มันส์แซ่บจริงๆ “อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย”

“โหล แนนของที่มึงให้กูมาเอานี่อยู่ตรงไหนนะ” ทุกคนอาจจะสงสัยว่าเรามาทำอะไรที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่งเข้า เหตุมันก็เกิดที่อีแนนเพื่อนรักของเรา วานให้เรามาเอาของที่บ้านให้ ไม่รู้ว่าดวงซวยหรืออะไรถึงได้ต้องมาเอาของให้มัน

“แนนอยู่ไหนมึงคิดซิ กูไม่อยากเจอคนในบ้านมึงหรอกนะ ขี้เกียจอธิบายว่ากูมีความสัมพันธ์อะไรกับมึง”

‘อยู่ในห้องกูแหละ วางตรงหัวเตียงซองสีขาว ๆ แล้วมึงก็เลิกกังวลได้แล้วเกินวันนี้พ่อกูไม่อยู่บ้าน’ เสียงจากปลายสายตอบกลับมา เราเดินไปตามทางที่มันบอกจนเจอของที่ต้องการ แต่พอกำลังจะกลับดันบังเอิญว่าปวดฉี่ขึ้นมา ให้ตายสิไม่น่าเดิมน้ำเยอะเลย ว่าจะไปแวะปั๊มน้ำมันก็ไม่น่าจะถึง สุดท้ายจากที่จะเดินออกจากบ้านไปกลับกลายเป็นว่าเราต้องวกกลับไปหาห้องน้ำ

“ซี๊ดด อ๊าส์” แต่ยังไม่ทันที่จะได้ผลักประตูเข้าไปเสียงของใครบางคนก็ร้องขึ้นมา ไหนอีแนนบอกว่าไม่มีคนอยู่บ้านไง หรือว่าจะเป็นโจร ประตูห้องน้ำถูกเราแงมเบา ๆ ก่อนจะเจอผู้ชายคนหนึ่งยืนอยู่ในห้องน้ำด้วยสภาพที่เปลือยเปล่า

“อุ้บส์” ปิดปากตัวเองแทบไม่ทัน ตัวเรายืนแข็งทื่อตาข้างมองหุ่นผู้ชายคนนั้นด้วยความตกใจ เขากำลังช่วยตัวเองอยู่ ท่อนเอ็นขนาดมันใหญ่เอามาก ๆ ดีไม่ดีเท่าข้อมือเราด้วยซ้ำไหนจะหัวหยักที่บานจนเห็นเส้นเลือดที่ปูดอยู่รอบ ๆ ลำ

“อ้ะ เธอเป็นใคร เข้ามาในบ้านฉันได้ยังไง” บ้านฉัน? พ่อของอีแนนเหรอ

“เอ่อ…สวัสดีค่ะหนูชื่อเกินเป็นเพื่อนของแนน” เรายกมือไหว้สวัสดีชายคนนั้น แต่สายตาของเราไม่ได้โฟกัสไปที่ใบหน้าเลยแม้แต่น้อย ตาของเรายังมองท่อนเอ็นขนาดใหญ่ที่ยังคงชี้โด่มาที่เรา เพราะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนพอมาได้เห็นเข้าจะ ๆ แบบนี้มันก็ทำให้เราทำตัวไม่ถูกอยู่เหมือนกัน

“…”

“คือพอดีหนูอยากเข้าห้องน้ำน่ะค่ะ ไม่ได้ตั้งใจจะมาดูนะคะ” เพราะเห็นว่าชายตรงหน้าเงียบไปไม่ตอบโต้อะไรกลับมาเราจึงต้องเอ่ยเพื่อแก้สถานการณ์ไปก่อน

“อ๋อ เข้ามาสิ” เขาเดินโท่ง ๆ ออกมา ควยก็ยังชี้โด่อยู่แบบนั้น นี่เขาไม่รู้สึกเขินอายเลยหรือไร ขนาดเกินที่เห็นยังอายจนไม่กล้ามองหน้า

“เข้าไปสิ”

“อ๋อค่ะ ค่ะ” เรารีบเข้าห้องน้ำไปปล่อยทุกข์เบาของตัวเอง ก่อนหน้านี้ก็ว่าปวดจนทนไม่ไหวแล้วนะ แต่ทำไมพอเจอท่อนเอ็นของพ่ออิแนนแล้วถึงได้ลืมความรู้สึกพวกนั้นไป

“ขอบคุณค่ะ หนูลาก่อนนะคะ”

“เดี๋ยวสิ” เขาเดินเข้ามาหาเราในสภาพที่เปลือยเปล่าอีกแล้ว นี่เขาไม่คิดจะใส่เสื้อผ้าเลยหรือ อย่างน้อยหาอะไรมาปิดไว้ก็ยังดี ไม่ใช่มาโชว์ท่อนเอ็นขนาดใหญ่ของตัวเองแบบนี้

“คือคุณพ่อคะ หาอะไรมาปิดหน่อยดีไหมคะ”

“ปิดทำไม หนูเองก็เห็นแล้วไม่ใช่เหรอ แถมยังเอาแต่จ้องควยพ่อไม่หยุด” สองเท้าที่ย่างกายเข้ามาใกล้เรื่อย ๆ จนในที่สุดก็เข้ามาประชิดตัวเราจนได้

“อ้ะ คุณลุงคะ”

“ตกใจอะไร พ่อแค่จะทวงของก็เท่านั้น” ของอะไร เท่าที่จะได้เราไม่เคยติดค้างอะไรพ่อของแนนมันเลยหรือจะเป็นแนนก็ไม่น่าจะใช่อีกนั่นแหละ

“ก็ที่ให้เข้าห้องน้ำเมื่อกี้นั่นไง จะไม่ตอบแทนอะไรพ่อเลยเหรอ”

“ค..คือพ่อคะ” ตัวเราโดนดึงไปสู่อ้อมกอดโดยง่าย มือของเราที่พยายามพลักหน้าอกเขาออกก็ไม่เป็นผล พอจ้องมองเรือนร่างของชายตรงหน้าแล้วมันก็เริ่มที่จะทำให้เรามีอารมณ์ร่วม หากบอกว่ามีอารมณ์ง่าย ๆ เพียงแค่เห็นกล้ามเนื้อแน่น ๆ ของชายตรงหน้านี่เราจะดูใจง่ายไหมคะ ไหนจะซิกแพคตรงหน้าท้องนั่นอีก มันทำเอาเราปั่นป่วนไปหมด

“น่ะ พ่อขอหน่อยเงี่ยนควยไม่ไหวแล้ว” ซุกไซ้คอเกินมาขนาดนี้ไม่จำเป็นต้องขอแล้วไหมคะพ่อ เราเอียงองศาให้พ่อเขาทำโดยง่าย เราไม่ขัดขืนแม้แต่น้อย อารมณ์ความปรารถนาในกายเรามันไม่อาจจะหยุดลงไปได้ง่าย ๆ หากไม่ได้รับการปลดปล่อยออกมา

“อื้มม” หน้าอกของเราโดนขยำเบา ๆ ผ่านเสื้อนักศึกษาที่รัดตัว พ่อเขาซุกไซ้ที่คอเราไปด้วย มือก็แกะกระดุมเราไป ส่วนขาทั้งสองข้างก็นำพาเรามานอนอยู่ที่โซฟากลางบ้าน เราปล่อยให้พ่อเขาเล่นกับร่างกายเราอย่างสนุก

“อื้อออ พ่อคะเสียวจัง”

“ไหนคะ หนูเสียวตรงไหนบอกพ่อซิ”

“นมค่ะ…ตรงหัวนมเวลาที่พ่อบีบนมหนูมันรู้สึกเสียวที่ตรงนั้น อ๊าส์” พอบอกว่าเป็นจุดไหน พ่อเขาก็เน้นเข้าใส่ที่ตรงนั้นทันที หัวนมของเราถูกเขี่ยไปมาโดยคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพ่อของเพื่อน

“หัวนมหนูมันชี้หน้าพ่ออยู่ ขอดูดหน่อยนะ” ไม่รู้ว่าเสื้อนักศึกษาและยกทรงของเราถูกถอดออกไปตั้งแต่ตอนไหน พ่อเขาถึงได้เห็นยอดอกของเราง่าย ๆ แบบนี้

“อ๊า พ่อขาอย่ารัวลิ้นสิคะ อื้ออ.ออ”

จ๊วบบบ จ๊วบบบ

มันเสียวจนใจจะขาด ขาทั้งสองก็ถูกจับแยกออก พ่อเขาเก่งมากในเรื่องการนำทาง แถมยังเป็นการนำทางที่ทำให้เราหลงกล ริมฝีปากที่ดูดหัวนมไปมาทั้งสองข้างที่ว่าสร้างความเสียวให้กับเรามาก ๆ ก่อนหน้านี้แล้ว พอมาโดนนิ้วร้าย ๆ มาเขี่ยที่หอย บอกเลยว่าการดูดนมชิดซ้าย น่าสงสัยตรงที่ว่าพ่อเขาเป็นคนที่ลีลาดีขนาดนี้ แต่ทำไมถึงยังได้ครองตัวเป็นโสด หรือเพราะยังรักสนุกอยู่

“อ้ะ พ่อคะใส่เข้ามาทำไมไม่บอกหนูก่อน”

“โดนพ่อเขี่ยหอยดูดนมอยู่ขนาดนี้หนูยังเหม่อเลย พ่อก็เลยเสียบควยเข้ามา ซี๊ดดด ของหนูโคตรดี ตอดควยพ่อรัว ๆ เลย” ในขณะที่เผลอคิดอะไรเพลิน ๆ อยู่ดี ๆ ท่อนเอ็นขนาดใหญ่ที่เราเห็นก่อนหน้านี้ก็ใส่เข้ามาในตัวเราจนมิดลำ พ่อเขาไม่ให้เราตั้งตัวเลย รู้ตัวอีกทีก็ได้แต่อ้าขาร้องครางให้ควยเย็ดเข้าเย็ดออก

“อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย”

“แน่สิโดนของใหญ่ขนาดนี้ไม่จุกให้มันรู้ไป” พ่อเขายังคงเร่งอัดกระแทกควยเข้าใส่เราไม่ยั้ง แม้ว่าเราจะบอกเขาว่าจุกมันก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย มันเป็นความรู้สึกที่ทรมานแล้วก็เสียวผสมผสานปนกันไปจนเราไม่อาจแยกความรู้สึกได้

“อ้ะ พ่อขาหนูไม่ไหวแล้วว อื้อออ”

“โอ้ววว รอก่อนเมียจ๋า อย่าเพิ่งรัดแน่นสิ ซี๊ดดดดด ผัวยังไม่อยากแตกนะ”

“อ้ะ ผัวเหรอ อร้ายยยยยยย” พอได้ยินคำว่าผัวกลับกลายเป็นว่าเราดันน้ำแตกเสียอย่างนั้น เราเกร็งไปทั้งตัวเลือดลมสูบฉีด หัวใจก็เต้นระรัวจนรู้สึกหมดแรง เรานอนหอบหายใจมองหน้าพ่อของอีแนนที่ยังตั้งหน้าตั้งตากระแทกท่อนเอ็นใส่เราต่ออย่างไม่หยุดยั้ง

“อ้ะเมียจ๋า ผัวจะแตกแล้วโอ้ว.ววว” เราโดนจับขาไปพากที่บ่าของพ่อเขาก่อนที่แรงอัดจากน้ำที่อยู่ในตัวพ่อเขาก่อนหน้านี้จะพุ่งเข้ามาในรูหอยจนหมด

“อื้มมม” ริมฝีปากเราทั้งสองต่างก็ประกบจูบกันแลกลิ้นกันไปมาจนน้ำลายไหลย้อยลงมาหลังจากที่เราทั้งสองผละริมฝีปากออกมาจากกัน

“เมียสวยมากเลยนะ สมแล้วที่ผัวแอบจินตนาการถึงหนูมาตลอด ได้เย็ดจริง ๆ จัง ๆ ก็คราวนี้แหละ” คำพูดของพ่ออีแนนมันทำให้เราตะลึงไม่น้อย ที่เขาพูดเมื่อกี้หมายความว่าไง

“จินตนาการเหรอคะ”

“ใช่ แนนคงเห็นว่าพ่ออยากได้หนูเป็นเมียน่ะ ก็เลยวางแผนให้” ตาสว่างเลยค่ะที่แท้ก็เป็นแผนของอีแนนมัน ที่หลอกให้เรามาโดนพ่อมันเอา ก็ว่าของในบ้านตัวเองแท้ ๆ แต่ดันให้เธอมาเอาให้ ที่ไหนได้มันเป็นแผน

“อ้ะ พ่อคะอย่าเพิ่งอร้ายยย”

“แค่น้ำเดียวมันจะไปพออะไร ซี๊ดดด.ด จะเอาให้สมกับที่อยากมานานเลยคอยดู” คิดอะไรอยู่เพลิน ๆ เราก็โดนควยของพ่อเขากระเด้าเข้ามาอีกแล้วค่ะ เราโดนเอาอยู่แบบนั้นจนตกเย็น เรียกได้ว่าหมดแรงกันเลยทีเดียว สุดท้ายเราก็ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน แต่ผัวหุ่นแซ่บแบบนี้ก็ไม่เลวเหมือนกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์น้องมิ้นท์เด็ก ม.1 ผมเป็นเด็กนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนสห ที่ค่อยข้างดังแห่งหนึ่ง เนื่องจากผมมีนิสัยเกเร แต่รักเพื่อนจึงชอบมีเรื่อง กับรุ่นพี่ตลอดเวลา จนชื่อของผมนั้นเป็นที่รู้จักไปทั้งโรงเรียน และก็จากเหตุผลนี้แหละครับ ที่ทำให้มีน้องๆ มาสนใจผม อยู่บ่อยๆ มีเด็กผู้หญิง ม.1 มาหลงรักผม โดยที่เธอนั้นเป็นน้องของรุ่นพี่ที่จบไปแล้วคนหนึ่ง และค่อยข้างสนิทกัน แต่ผม ไม่ค่อยจะรู้จักกับน้องสาวเค้ามาก่อน เธอมีชื่อว่ามิ้นท์ น้องมิ้นท์เป็นเด็กที่แปลกๆ หน้าตาน่ารักดี แต่ผมไม่คิดว่าเธอจะยอมผมทุกอย่าง ผมเป็นคนมาเรียนแต่เช้า แต่มาเพื่อเตะบอลซะมากกว่า มาถึงโรงเรียนก็ประมาณ 6…

เรื่องเสียว เด็กเลี้ยงวัวชน กับ กระบองยักษ์ ประมาณ 5-6 ปีก่อนผมรู้จักเพื่อนๆ ที่เป็นนักเลงวัวชนทางภาคใต้ ผมก็คนใต้ครับแต่ไปเรียนจบจากกรุงเทพฯ แล้วมีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตทำงานที่ใต้ พวก นี้จะจ้างเด็กๆ วัยรุ่นมาอยู่ประจำที่คอกเลี้ยงวัวชน คอยไปตัดหญ้าให้วัว พาเดินเพื่อออกกำลังขา หรืออาบน้ำให้มัน ซึ่งผมจะแวะเวียนไปกินเหล้าสังสรรค์กับเพื่อนๆ และน้องๆ เด็กเลี้ยงวัวชนที่ นั่นเสมอๆ เพราะบรรยากาศดีมาก มีสวนยางล้อมรอบ แล้วมีลำห้วยเล็กๆ ที่เด็กๆ จูงวัวไปกินน้ำ เวลากลางวันอากาศร้อนๆ เด็กพวกนี้ก็นอนแช่น้ำกับวัวเลย อันที่จริงผมคบกับเด็กที่นั่นอยู่คนนึงชือ”คิน” ผมรักเขามาก เป็นเด็กอิสลาม…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะหนัง X ผมทำงานอยู่ในจังหวัดที่มีอุตสาหกรรมเยอะไม่บอกนะว่าที่ไหน ตึกที่ผมเช่าอยู่มีแต่คนทำงานบริษัทเป็นส่วนมากสาวๆ แต่ก็มีแฟนกันเป็นส่วนใหญ่มีอยู่คนนึงใช้ชื่อสมมุตินะครับเอาเป็น น้องดา ละกันเธอพักอยู่คนเดียวทำงาน น้องดากับผมรู้จักกันมาประมาณ 1 ปีเห็นจะได้ที่รู้จักกันพราะเธอมักจะพาเพื่อนๆ ไปนั้งกินเบียร์ร้านประจำที่ผมนั้งก็อยู่หน้าตึกที่เราพักกันนั้นแหละแรกๆ แค่คุยกันชนแก้วปกติ ดูแล้วธอเป็นคนชอบสนุกกินกับเพื่อนแล้วก็ชวนกันไปต่อประจำบางทีน้องดาก็ชวนผมไปด้วยผมก็ไปบ้างไม่ไปบ้าง เพราะอยู่ตึกเดียวกันเป็นเพื่อนกินเที่ยวกันไป น้องดาเป็นคนผิวขาวหน้าตาจัดว่าน่ารักเลยทีเดียว สังเกตุได้ตอนไปเที่ยวกับพวกเธอมีหนุ่มๆมาขอเบอร์บ้าง ขอเต้นด้วยบ้าง แต่ก็เห็นน้องดาไม่ได้คิดอะไร แต่ที่คิดนะผมแหมก็หุ่นเธออย่างนั้น แถมโกรกผมสีทองอีกต้องบอกว่าเซ็กซี่มากๆ วันที่เป็นเรื่องคือว่าวันนั้นเป็นวันหยุด ศุกข์ เสาร์ อาทิตย์ บริษัทส่วนมากจะหยุด บรรดาเพื่อนผมเลยพากันฉลองกันคืนวันพฤหัสซะเต็มที่ เรียกได้ว่ากว่าจะคลานกลับห้องได้ก็เกือบเช้าเลย เมาหลับตื่นอีกทีก็เกือบบ่ายแล้วด้วยความหิวผมรีบอาบนําแต่งตัวแล้วลงมากินข้าวที่หน้าตึกก็เจอน้องดาเธอยืนซื้อของอยู่เธอก็ทักผมเหมือนเคย ”…

เรื่องเสียว ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง เล่นชู้กับผัวเพื่อนคาหอพักเพื่อน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันเพราะความอ่อนไหวและความเชื่อใจที่เกิดเหตุเกินไปของเพื่อนสนิทฉันเอง ผึ้ง เป็นเพื่อนสนิทของฉันมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไร ฉันเองก็พร้อมที่จะช่วยเหลือเขาอยู่ทุกๆ การกระทำ ดังนั้นแล้ว สิ่งที่ฉันสัมผัสได้ก็คือ เธอพร้อมที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือทั้งหมดให้ฉันเช่นกัน รวมทั้งในวันที่ฉันทะเลาะกับที่บาน เธอก็ไม่ปฏิเสธ ตอนที่ฉันขอมาอยู่หอของเธอด้วย ทั้งๆ ที่เธออยู่กับแฟนของเธอ ทัศ คือแฟนของเธอที่อายุไล่ๆ กัน เราสามคนเริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้น และระหว่างนั้น ฉันเองก็รับรู้ถึงรอยร้าวระหว่างสองคนที่ปรากฏขึ้นมานานแล้ว มันเลยทำให้เวลาที่เธอไปทำงาน ทัศจะเล่าเรื่องราวและระบายความในใจทั้งหมดของเขาและเธอให้ฉันฟัง ฉันพยายามที่จะสมานแผล และปลอบใจทั้งคู่ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าในตอนไหน ที่ความอ่อนไหวและความเห็นใจมันกลายเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ตอนที่ฉันรู้ว่าตัวว่าอะไรกำลังจะเกินเลย…

เรื่องเสียว ก่อนเมียจะกลับบ้าน ขอเย็ดกับแม่บ้านร่านสวาทสักนิด “โอ๊วววว…คุณผู้ชายขา เสียว หนูเสียวหีจังเลยค่ะ อูวววว…..ซี้ดดดดดดด” เสียงครางของสาวใช้ดังขึ้นบนเตียงของคุณผู้ชาย ที่เคยใช้นอนกับคุณผู้หญิง ทว่าในเวลานี้ กลับเป็นเธอที่ได้สวมรอยทับตรงนั้นบนเตียงหลังนี้ ราวกับว่าเธอดีใจนักหนาที่ได้สัมผัสกับความเป็นคุณหญิงคุณนายสักครั้งหนึ่ง อย่างน้อยก็เป็นเรื่องเสียวที่เธอเองปรารถนาเช่นกัน ในเวลานี้ ร่างกายของเธอนั้นเปลือยเปล่า ชุดแม่บ้านถูกกระชากถอดออกแล้วโยนลงไปกองใกล้ๆ กับกองเสื้อผ้าของคุณผู้ชายเรียวร้อยแล้ว ซึ่งในเวลานี้ เขาก็อยู่ตรงระหว่างขาทั้งสองของเธอ ประคองให้เธอแอ่นสะโพกขึ้นจากเตียงเล็กน้อย แล้วจ้องมองหีชมพูของเธอซึ่งกำลังเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนอบย่างได้ที่ พลางลูบไล้เนินหีใหญ่โหนกนูนนั้นเพื่อเพิ่มความกระสันเสียวมากขึ้นไปอีก จนทำให้สาวใช้ที่นอนนิ่งอยู่ในตอนนี้เริ่มอกมือขึ้นมาบีบคลำนมใหญ่ตั้งเต้าของตัวเองพร้อมๆ กับบิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความสุขสมอย่างเต็มที่ เสียงครางที่ส่งออกมานั้นเล็กแหลม เต็มไปด้วยความปรารถนา และเว้าวอนให้อีกฝ่ายนั้นช่วยบำเรอกามให้เธอเสียที “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด ผมไม่เคยเหยียดงานของใครก็ตาม โดยเฉพาะเซ็กส์เวิร์คเกอร์ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่าผู้หญิงกลางคืน ผมว่าเธอมีศักดิ์ศรีของเธอมากพอ อีกทั้งยังช่วยให้คนขับแท็กซี่อย่างผมมีค่าแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำอีกด้วย เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนหนึ่ง เธอมักจะเป็นลูกค้าประจำของผม แต่บางครั้งนอกจากค่าโดยสารแล้วก็ยังคงมีของแถมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผมอีกด้วย ด้วยผมเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาก็พอประมาณ ผิวเข้ม กล้ามแน่น ถือว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองอย่างหนึ่ง ทำให้บางครั้ง เธอก็มักจะแถมลีลาการเย็ดมันส์ๆ ให้ผมอีกด้วย เพราะฉะนั้น นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเสียวที่ผมจะเอามาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกันครับ น่าจะมีหลายๆ เคสที่เย็ดแล้วฟินควยมากๆ ผมจำเธอได้แม่น นั่นคือครั้งแรกของผมครับ…

เรื่องเสียว แม่ ครับ ผม..ผม..ไม่ไหวแล้วครับ (แม่เพื่อน) ผมมีเรื่องประสบการณ์ที่ประทับใจ จะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่า เพื่อนคนใดเคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงมีอายุบ้างครับ ถ้าเคยมีคุณจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่มีความสุขและมันส์ขนาดไหน เรื่องของผมมีอยู่ว่า…………. ผมเป็นคนกรุงเทพ ทำงานบริษัท ที่มั่นคงที่คุณรู้จักกันดี ปัจจุบัน ผมอายุ 33 ปี มีเพื่อนสนิทที่รักกันมาก ๆ มีการไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ครอบครัวเพื่อนผมมี 5 คน คือ เพื่อนที่มีครอบครัวแล้ว(อยู่กับภรรยาแต่คนละบ้านกับแม่เพื่อน) แม่เพื่อน น้องสาวเพื่อนอายุ 31 ปี…

เรื่องเสียว ไม่อยากนอกใจแฟน..ลักหลับพี่ติ๋ม เรื่องของผมสมัยเมื่อตอน ม.3 แถวบ้านก็มีงานงิ้วประจำปี ซึ่งพี่สาวลูกของญาติกัน แกชอบมาเที่ยวงานงิ้วที่บ้านผม งานงิ้วที่บ้านผมจัดกัน 7 วัน 7 คืน มีงิ้ว หนัง มวย วงดนตรี งานออกร้านเพียบ เวลาที่พี่สาวผม ( เอาเป็นว่าเรียกแกว่าพี่ติ๋มแล้วกันนะ อายุก็ประมาณ 26 ยังโสด แต่ไม่ซิง เคยมีแฟน ไม่ได้แต่ง แต่เลิกกัน ) มาบ้านผม ปกติแกก้มักจะนอนในห้องผม…

เรื่องเสียว ชอบเจ้านาย แต่โดนเจ้านายจับข่มขืน ก็เลยเต็มใจให้เย็ด สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า ม่วง เป็นสาวอีสานที่พัดถิ่น มาทำงานอยู่ที่จังหวัดหนึ่งแห่งดินแดนด้ามขวาน ซึ่งที่นี่ ฉันนั้นเป็นคนกรีดยาง สำหรับที่นี่แล้วมันอาจจะเป็นอาชีพที่ดูมีมากมาย แต่กับฉันนั้นมันเป็นงานที่ได้เงินดีเลยทีเดียว เพราะว่าฉันชอบงานที่ทำเร็วเลิกเร็ว ฉันก็เลยมาเช้ากว่าเวลานัดเป็นชั่วโมงเพื่อเริ่มงาน พอเสร็จก็กลับบ้านนอน ตอนบ่ายก็ออกไปขายของ ฉันทำแบบนี้เพราะว่าอยากกลับบ้านนอกด้วยเงินที่มากพอจะให้พ่อแม่ภูมิใจ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายหรอก ค่าครองชีพที่นี่สูงมากเลยทีเดียว มีอย่างเดียวที่จะทำให้เงินเป็นเรื่องง่าย ก็คือเอานายหัวเจ้าของสวนยางทำผัว ฉันชอบหนุ่มใต้นะคะ คมเข้มดี และนายหัวเองก็เป็นหนุ่มใต้ที่ทุก ๆ อย่างกำลังดี ผิวสวย สีแทน ตาคม…