เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b89ae0b899e0b8a3e0b896 65fec405bb4f1

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย

เรื่องราวของผมฟังดูอาจจะเลวไปสักหน่อยนะ แต่ทำไงได้ในเมื่อควยของผมมันเงี่ยน มันควบคุมไม่ได้ ผมทำอาชีพขับรถแท็กซี่ แล้วหลังรถของผมดันมีพวกวัยรุ่นเห่อหมอยอยากรู้อยากลอง ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันไม่มาจกกันบนรถจนชวนให้ผมเงี่ยนไปด้วย

“อู๊ยยย…..เธอดูดนมเราโคตรเสียวเลย”

“นมเธอหวานมากเลย อืมม” จ๊วบ..บ จ๊วบ..บ วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสองคนเล่นดูดนมกันเสียงดังโดยไม่ได้สนใจเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ผมพยายามกั้นใจขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว พอมาถึงผมก็จอดรถ ดูเหมือนว่าวัยรุ่นสองคนนั้นจะยังไม่รู้ตัว เครื่องช็อตไฟฟ้าที่อยู่ตรงคอนโซลหน้ารถจะได้ใช้งานก็คราวนี้

“เธอเราขอเลียจิ๋มหน่อยนะ จิ๋มเธอแฉะมากเลยน้ำน่าจะเยอะ” เอาล่ะเริ่มที่จะเลียจิ๋มกันแล้ว ผมนั่งรอให้ไอ้หนุ่มคนนั้นถอดเสื้อผ้าของผู้หญิงให้หมดก่อน เพื่อที่ผมจะได้ง่ายต่อการเสียบควยเข้าไปในหอยเธอ

“อื้อออ เสียวจังเธอขา อร้ายย ลิ้นเธอสุดยอดมาก” แผล็บ แผล็บ คงไม่ใช่แค่เลียแล้วแหละผมว่าคงทั้งเลียทั้งดูดและทั้งเอานิ้วสอดเข้าไป ควยของผมที่คับตุงอยู่ในกางเกงเริ่มจะไม่ไหว และตัวของผมเองถ้าจะให้มานั่งรออดทนฟังมีหวังคงเงี่ยนควยตายใจขาดเสียก่อน ผมทำทีเป็นเปิดประตูรถออกไปด้านนอก ให้ทั้งสองคนนั้นคิดว่าผมออกไปรอ

ผมทำการเช็กเครื่องช็อตไฟฟ้าอีกครั้งปรับระดับที่เหมาะสม ผมเดินไปเปิดประตูหลังรถแล้วก็พบว่าไอ้หนุ่นนั่นมันกำลังจะเอาควยเสียจิ๋มเธอ เห็นดังนั้นแล้วผมจึงไม่รอช้ากดเครื่องช็อตไฟฟ้าใส่มันทัน

“อร๊ากก!!/อร้ายย!” คงเพราะความถี่ที่กระแสไฟฟ้าส่งไปมันเลยทำให้ตัวของคนเป็นผู้หญิงได้รับผลกระทบไปด้วย แต่ผมก็ไม่ได้ใจร้ายถึงขึ้นทำให้ตายหรอกน่ะครับ แค่ทำให้ชาไปชั่วขณะก็เท่านั้น

ผมดึงตัวของคนเป็นผู้ชายให้ออกไปจากตัวของผู้หญิง ควยของมันยังแข็งโด่อยู่เลย แต่ขนาดเล็กกว่าของผมมากครับ ผมห้าสิบสี่ในขณะที่มันถ้ามองไม่ผิดน่าจะอยู่ที่สี่สิบเก้า เรามันคนระดับกันไอ้น้อง เดี๋ยวผู้หญิงของเอ็งพี่จะสอนเขาให้รู้รสความเสียวซ่านที่แท้จริง

กางเกงตัวเก่งของผมถูกถอดทิ้งไปทำให้ควยของผมผงาดขึ้นมาสู่โลกภายนอก ผมเดินไปจ่อควยเข้าที่จิ๋มของเธอ

“อ้ะ พ…พี่จะทำอะไร” เธอถามผมด้วยน้ำเสียงที่เบาหวิว ออกจะไปทางสั่น ๆ เสียหน่อย ผมไม่ได้ตอบอะไรนะครับ การที่ผมโชว์ควยของตัวเองให้เธอเห็น เธอก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าผมต้องการอะไรถ้าไม่ใช่นอกจากว่า…ต้องการที่จะเย็ดเธอ

“ซี๊ดดดด” พอผมเสียบควยเข้าไปในจิ๋มเธอก็พบว่ามันคับแน่นมากครับ สงสัยโดนแต่ของเล็ก ๆ เพิ่งจะเจอของใหญ่สินะอิหนูถึงได้ตอดควยพี่ไม่หยุดแบบนี้

“อึ่ก…ก เธอ ช…ช่วยเราด้วย ฮืออ”

“โดนควยกูเสียบอยู่แบบนี้ยังจะสาระแนไปเรียกหาผัวเก่าอีกนะ นู้นผัวเก่ามึงนอนเป็นผักอยู่นู้น” เหมือนโดนหยามหน้าเลยครับ เมื่อเธอไม่ไว้หน้าผม ผมก็ไม่จำเป็นต้องใจดีกับเธออีกต่อไป ผมกระเด้าควยใส่หอยเธอไม่ยั้ง นมของเธอก็เด้งไปมาจนผมอดไม่ได้ที่จะก้มลงไปกัดแรง ๆ พร้อมกับฝากร่องรอยการเย็ดของผมเอาไว้ให้เธอนึกถึง ผมกัดเธอตั้งแต่เนินอกมาจนถึงหัวนม ตรงคอของเธอผมก็ไม่ลืมที่จะฝากรอยสวาทไว้ให้

“โอ้ยยย…….เจ็บ ฮืออ.อ หยุดกระแทกสักที อึก..ก”

“ทำมาเป็นร้องเจ็บ มึงเสียวจิ๋มจะตายห่าอยู่แล้ว ไม่งั้นมึงไม่ตอดควยกูแบบนี้หรอก” ผมจับขาทั้งสองข้างของเธอให้มาพาดที่บ่า จากนั้นผมก็อัดควยเข้าใส่เธอไม่ยั้ง ด้วยความอัดอั้นที่มีมานานก่อนหน้านี้มันทำให้ผมไม่อาจกักเก็บความเสียวซ่านของตัวเองไว้ได้ ส่งผลให้น้ำว่าวของผมพุ่งเข้าใส่จิ๋มเธอไปเต็ม ๆ

“อร้ายยย”

“หึ เป็นไงควยของกูเย็ดมันส์กว่าผัวเก่ามันไหม”

“อึก..ก ไอ้ชั่ว!” ตะโกนด่าผมทั้ง ๆ ที่ควยผมเสียบอยู่แบบนี้ก็สวยสิครับ ม้าพยศก็ต้องปราบสักหน่อย ผมดึงควยของตัวเองออกมา ก่อนจะลากเธอให้ออกมานอกรถ

“กรี้ดด! อึก..ก”

“จะกรี๊ดหาแม่มึงเหรอ เดี๋ยวแม่งก็แห่มากันหมดหรอก” ผมต่อยท้องเธอเข้าไปเต็ม ๆ แรง หุบปากเงียบ ๆ ก็ไม่ต้องเจ็บตัวมากไปกว่านี้แล้วแท้ๆ แต่ดันปากดีงั้นมันก็ต้องเจอแบบนี้แหละ

ผมจับเธอให้หันหน้าไปทางผัวเก่าของเธอที่นอนหมดสภาพอยู่ที่พื้น ส่วนควยของผมก็ค่อย ๆ ใส่เข้าไปจากทางด้านหลัง พอผมกระเด้าจิ๋มของเธอก็เริ่มที่จะตอดรัดผมอีกครั้ง ผมว่าเธอคงเสียวมากแน่ๆ ที่โดนผมเย็ดไปพร้อม ๆ กับมองดูผัวเก่าที่นอนหมดสภาพ มันน่าจะกระตุ้นอารมณ์ให้เธอไม่น้อย

“เบา…อึก จุก..ก ไปหมดแล้ว”

“โดนควยกูจนจุกไปเลยหรือไง ดีจำรสชาติความรู้สึกนี้ไว้ให้ดี” ผมเอื้อมมือไปบีบนมจากทางด้านหลัง ควยก็กระเด้าใส่เธอไม่พัก

ตับ ตับ ตับ ๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อื้ออออ”

“โอ้วว…….โคตรรัดควยเลยห่าเอ้ยกูจะแตกแล้ว อร๊ากก!” ผมเกร็งตูดอัดควยเข้าใส่เธออย่างแรงก่อนที่น้ำเชื้ออสุจิของผมจะเข้าไปในตัวเธออีกครั้ง คราวนี้เหมือนว่าเธอจะสิ้นฤทธิ์เลยครับ ถึงได้เงียบไป

ผมที่พอเห็นว่าเธอเงียบไปแล้วก็รีบปล่อยตัวเธอให้ลงไปนอนหมดสภาพกับผัวเก่าแล้วหลังจากนั้นผมก็โยนข้าวของของทั้งสองคนออกจากรถ ก่อนที่ผมจะรีบขับรถหนีไปในที่สุด

Recommendations

เรื่องเสียว มาร์คกี้สาว ”สาวน้อยนมโต” ผมชื่อ บอย ครับอายุ 25 สูง 185 ได้ เป็นคน กทม. ครับ จบวิศวะมา ก้อออกไปหางานทำ ที่ชลบุรี ครับ ได้บริษัทแห่งหนึ่งรับเข้าทำงาน เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปเช่าห้องอยู่ที่แถวบริษัทครับ แถวนั้นมีโต๊ะสนุ๊กอยู่ร้านหนึ่ง ไม่ใหญ่หรอกครับ มี 4 โต๊ะเอง คือเจ้าของร้าน แกมีลูกสาวอยู่คนนึงครับ น่ารักมากทีเดียว อายุ 20 ได้…

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าห้องจับเปิดซิงตั้งแต่ประถม เย็ดหีคาห้องเรียน โดนหัวหน้าห้องจับเปิดซิงตั้งแต่ประถม ฉันไม่คิดจริงๆ ว่าชีวิตของตัวเองจะมีวันนี้ วันที่ชีวิตประสบความสำเร็จ จนกระทั่งได้กลับมาที่โรงเรียนเก่าของตัวเองสมัยมัธยมในฐานะ ศิษย์เก่าดีเด่น โรงเรียนในวันนี้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง แต่ความทรงจำของฉันไม่เคเปลี่ยนไป เรื่องเสียวในครั้งนั้น ที่ยามนาน จนกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่อาจจะลืมมันไปได้…ฉันได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่ได้ผู้ชายทั้งห้องเป็นผัวมาแล้ว ย้อนกลับไปในตอนนั้น ฉันเพิ่งจะอายุ 12-13 เท่านั้นเอง ฉันเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าตาค่อนข้างไปทางสวย เลยทำให้มักจะโดนผู้ชายแกล้ง และโดนเพื่อนๆ ผู้หญิงไม่ชอบหน้า เพราะว่าผู้ชายชอบมาป้วนเปี้ยนอยู่แค่กับฉันเท่านั้นเอง ในช่วงวันนั้น มันเป็นช่วงที่เด็กๆ กำลังมีโทรศัพท์มือถือกัน และเป็นช่วงที่หนังโป๊ หนังเอวีกำลังดังเลยทีเดียว ต่างคัดลอก…

เรื่องเสียว เน็ตไอเด้า สมัยนี้ใคร ๆ ก็สามารถเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ได้ถ้าสามารถทำคอนเทนต์ให้น่าสนใจจนคนติดตามและยังสามารถหารายได้จากช่องทางนี้ได้มากมาย ผมก็เป็นหนึ่งคนในนั้นที่เมื่อก่อนเคยดังแต่ในยุคนั้นเขาเรียกกันว่า “เน็ตไอดอล” ด้วยความที่ผมหล่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยทำให้คนติดตามได้ไม่ยาก จนในวันนึงกระแสมันก็ลดลงตามกาลเวลา เด็กรุ่นใหม่ๆ ก็มีทั้งหล่อๆ หุ่นดีๆ เก่งๆ มากมาย จนผมคิดขายคอนเทนต์ตามไม่ทัน แต่สิ่งที่เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสของผมก็คือทวิตเตอร์ที่เปิดโลกให้ผมมาก ผมได้เห็นคนหล่อคนสวยมากมายขายคอนเทนต์ 18+ บนโซเชียลแบบไม่อาย เพราะในยุคนี้ไม่ว่าเราจะทำอะไรเราก็มีคุณค่าและศักดิ์ศรีเท่ากันกับคนอื่น น้อยคนที่จะคิดว่าคนขายเซ็กซ์หรือคนทำเซ็กซ์คอนเทนต์เป็นเรื่องแปลก ผมเลยหันมาเปิดแอคเคาท์ 18+ บ้างจนแฟนคลับรุ่นเก่า ๆ เริ่มกลับมาตามและบอกต่อจนได้รู้จักแฟนคลับกลุ่มใหม่ ผมเป็นคนหน้าคม มีหนวด มีเคราบาง…

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ สอนลูกเสร็จ มาเย็ดกันได้ไหม “แอน” คือครูสอนพิเศษตามบ้าน ที่ผมมักจะเรียกเธอมาสอนในวันเสาร์อาทิตย์ ทำให้เรารู้จักกันมากว่าสองปีแล้ว และเพราะว่างานของผมเป็นงานราชการที่ต้องหยุดเสาร์อาทิตย์ หน้าที่ดูแลลูกเลยเป็นของผม ส่วนเมียของผมนั้นไปทำงานเหมือนปกติ เธอมีวันหยุดไม่ตายตัวเท่าไหร่ แล้วก็ด้วยความที่ผมเองก็หน้าตาดีด้วย ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าน้ำมันใกล้ไฟมันอันตรายจริงๆ ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับครูแอนดีขึ้นเรื่อยๆ จากการไลน์ติดต่อเรื่องงาน ก็เริ่มกลายเป็นการติดต่อเรื่องส่วนตัว ถามไถ่อะไรกันไปมา แม้ว่าเธอจะรู้ว่าผมมีเมียแล้ว แต่ทุกๆ ครั้งที่คุยแอ๊วเอินไปก็เหมือนว่าเธอจะมีใจให้ไม่น้อยเหมือนกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ผมทักไปหาเธอให้มาสอนลูกชายตามปกติ ผมก็เลยบอกกับเธอว่า “สอนพิเศษลูกแล้ว…รับสอนพิเศษพ่อด้วยไหมครับ ?” “เรื่องแบบนี้ต้องสอนกันด้วยหรือคะ ครูแอนว่าไม่ต้องสอนแล้วละค่ะ” “แต่ผมอยากให้ครูแอนสอนนี่ครับ” “คุณพ่อรู้ไหมคะ…

เรื่องเสียว แอบเปิดซิงหลานเมีย ผมแต่งงานเมื่ออายุ 24 ปี ภรรยาของผมเป็นคนสวย น่ารัก เรียบร้อย อายุเท่ากันกับผม เมื่อแต่งงานเราก็แยกจากครอบครัวเดิมออกมาอยู่ที่เรือนหอซึ่งทางพ่อแม่ผมจัดเตรียมไว้ให้ แรกๆ เราก็อาศัยอยู่กันสองคนผัวเมีย แม่ยายของผมท่านกลัวว่าลูกสาวท่านจะเหงา ท่านเลยนำลูกสาวของน้องสาวของท่านให้มาอยู่เป็นเพื่อนกับพวกเราด้วย จริงๆ แล้วก็คือลูกพี่ลูกน้องของเมียผมหล่ะครับ หรือจะให้เรียกง่ายๆ ก็หลานเมียครับ น้องเค้าชื่อว่า น้องต่าย อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนคอนแวนท์แถวๆบ้าน ต่ายเป็นเด็กสาวที่โตกว่าอายุจริง รูปร่างสูงโปร่ง ค่อนข้างอวบ ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว น้องกรีน กับไอ้พวกขี้ยา เกือบ 4 โมงเย็นแล้ว ที่สาวกรีนนอนสลบไสล เนื่องจากเมื่อคืนผ่านศึกหนักมา เธอนอนหลับสนิทอยู่บนเตียงในห้องไอ้คิม ตามเนื้อตามตัวมีแต่คราบน้ำกามที่ได้รับมาอย่างล้นหลามแห้งเกรอะกรังจับตัว เป็นเกร็ดๆ “แอ๊ดดด” ไอ้คิมเปิดประตูเข้ามา มันกะจะเข้ามาเย็ดกรีนนั่นแหละ และจะกล่อมให้เธอยอมเป็นสายส่งยานรกให้กับมันด้วย ที่จริงมันกะจะเย็ดตั้งแต่ตอนพากรีนเข้ามาในห้องแล้ว แต่มันคิดว่าคงจะไม่มันส์ และตอนนี้มันไม่ค่อยพิศวาสกรีนเหมือนคราวแรกๆ สักเท่าไรแล้ว มันคิดแค่ว่าจะต้องให้เธอมาเป็นทาสของมันโดยสมบูรณ์ และใช้ร่างกายของเธอนั่นแหละหาเงินให้มันใช้ ส่วนไอ้โตไอ้คิมแบ่งเงินให้มันตอนขับมาส่งแล้วก็ไล่มันกลับบ้านไป มันเดินไปนั่งข้างๆตัวกรีนที่นอนคว่ำไม่ได้สติอยู่ เอามือเขย่าๆ ตัวกรีน “กรีน ตื่นได้แล้ว ไปอาบน้ำ” ไอ้คิมเขย่าตัวกรีนอยู่นาน ไม่มีทีท่าว่าสาวเจ้าจะตื่นเลย…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด เพราะเมา เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนนั้น อ้อกับเอ้ไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ หลังเลิกงาน เอ้เป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาเอ้ชอบมีเซ็กส์ ส่วนอ้อไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่อ้อชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยเอ้เมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองเอ้มากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนอ้อไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นอ้อใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ เอ้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำอ้อเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ เอ้ไปนานมากอ้อเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู ในห้องน้ำก็ไม่มีสังสัยว่าเอ้ไปไหน…

เรื่องเสียว น้ำท่วม แอบเล่นเสียวน้าสาวคนสวย ชุมชนของผมตั้งอยู่ใกล้ ลำน้ำใหญ่ หน้าฝนมักมีน้ำท่วมประจำ แต่ส่วนมากจะไม่มากนัก ท่วมแค่เข่า ก็มากแล้ว จนกระทั่งช่วงฝนตกที่ผ่านมา เกิดน้ำท่วมอย่างหนัก แบบไม่เคยมีมาก่อน แต่บ้านผมคุณพ่อท่านมองการณ์ไกล จากคำบอกเล่าของปู่ย่า ว่าน้ำเคยท่วมสูงมาก พ่อผมจึงปลูกบ้านอยู่ที่สูง เตรียมตัวสำหรับน้ำท่วมเต็มที่ บ้านผมจึงได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมน้อยมาก บ้านผม มี 4 คน พ่อ-แม่ ผมคนโต อายุ 20 ปีและน้องสาวอายุ 17 ปี แต่ตอนนี้เรียนอยู่ในตัวจังหวัด…

เรื่องเสียว แอบเย่อเสียว สาวใหญ่ข้างบ้าน วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว บอยใจเต้นตุ้มๆ…