เรื่องเสียว คนงานพม่าข้างห้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b89ee0b8a1e0b988e0b8b2e0b882e0b989 65fec3da5402b

เรื่องเสียว คนงานพม่าข้างห้อง

สวัสดีค่ะเราชื่อ “ส้ม” ค่ะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสียวกับการเสียความบริสุทธิ์ให้ฟัง เราเป็นคนกรุงเทพฯตั้งแต่เกิดและทำงานเป็นคนดูแลหอพักแห่งหนึ่งในย่านใจกลางเมือง เราทำงานที่นี่มาได้ประมาณ 6 เดือนกว่า ๆ แล้วค่ะก่อนที่จะเกิดเรื่องที่เราไม่มีวันลืม

หอพักที่เราดูแลเป็นหอพักที่ส่วนใหญ่จะมีนักศึกษามาเช่าพักและอีกส่วนนึงเป็นคนงานชาวพม่าที่ทำงานอยู่ใกล้ ๆ แถวนั้น เราสังเกตเห็นว่ามีคนงานผู้ชายคนนึงเขาชื่อ “ซอ” ค่ะ อายุราว ๆ สัก 17 – 18 เห็นจะได้ เขาเป็นคนหล่อมากสำหรับเรา โดดเด่นที่สุดในบรรดาคนงานแม้กระทั่งนักศึกษาผู้ชายที่อยู่ในหอพักเลย ทั้งสูงยาวเข่าดี และมีความกำยำที่พอดิบพอดี ไม่ล่ำจนเกินไป ผิวสีน้ำผึ้ง หน้าตาหล่อคม เรามักจะแอบมองเขาอยู่บ่อย ๆ เพราะเขาพักอยู่ห้องข้าง ๆ เราค่ะ ที่ชั้นล่างสุดของหอ

ซอมักจะชอบออกมาวิดพิ้นอยู่หน้าห้องเสมอ เราก็เลยมีโอกาสได้เห็นแผงอกล่ำ ๆ ของเขาอยู่หลายครั้ง ทุกครั้งที่เห็นมันรู้สึกวูบวาบอย่างบอกไม่ถูก แล้วก็มีอยู่หลายครั้งที่เราชอบเผลอมองเหม่อจนซอหันมาสบตาเป็นจังหวะสปาร์คเราถึงจะมีสติแล้วรีบหันไปทางอื่นแก้เก้อ

ด้วยความที่เป็นคนดูแลหอเราเลยต้องคุยและทำความรู้จักกับเขาไปโดยปริยาย ซึ่งเขาก็พอพูดไทยได้ในระดับที่รู้เรื่อง จริง ๆ แล้วเราก็ไม่ต้องอะไรมากมายกับเขาหรอกค่ะ แต่เราชอบเขาเราเลยมักจะชวนเขาคุยอยู่บ่อย ๆ แต่เราก็ไม่เคยคิดเกินเลยไปขนาดนั้นนะคะ ก็แค่อ้อล้อตามประสาสาวบริสุทธิ์ที่ไม่ค่อยประสีประสาอะไร ไม่คิดว่าวันนึงมันจะเป็นการให้ท่าผู้ชายอะไรทั้งนั้น แม้ว่าเราจะอายุ 25 แล้วแต่ก็ยังไม่เคยผ่านมือชายใดและไม่มีประสบการณ์รับมือกับผู้ชายเลยค่ะ

วันนึงระบบไฟฟ้าที่หอมีปัญหาทำให้ไฟดับในช่วงหัวค่ำ เราไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไรเพราะหอไม่ค้างค่าไฟแน่นอน แล้วบ้านอื่นแถวนั้นก็ไม่มีใครไฟดับ เราเลยไปเคาะห้องซอขอให้ซอช่วย เพราะซอเคยรับจ้างงานช่างไฟฟ้าเป็นบางครั้ง ในตอนที่เรากำลังเคาะและประตูค่อย ๆ เปิดออกมาเราก็ต้องตกใจ เพราะซออยู่ในสภาพเกือบโป๊ ซอกำลังอาบน้ำและซักผ้าอยู่ในตอนก่อนที่ไฟจะดับ สิ่งเดียวที่แห้งพอจะเอามาห่มตอนที่เราเคาะประตูก็คือผ้าขนหนูผืนเล็กที่ใช้สำหรับเช็ดหัว เพราะผ้าขนหนูผืนใหญ่ของซอก็คาอยู่ในเครื่องซักผ้าของหอเหมือนกัน ซอเล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดีและไม่เขินเลยสักนิด แต่คนที่เขินเป็นเราแทน ผ้าขนหนูผืนเล็กสั้นสีขาวที่แนบรอบสะโพกแน่นของซอเผยให้เห็นความเว้านูนของบางอย่างที่เราไม่เคยเห็นแบบจะ ๆ มาก่อน มันนูนออกมาอย่างเห็นได้ชัด ทั้งยังเปียกน้ำจนเห็นเป็นรอยเล้นเลือดปูดลาง ๆ เราเห็นแล้วก็รู้สึกมวนท้องแปลก ๆ ได้แต่พยายามหลบสายตาขณะที่ขอให้ซอช่วยไปดูที่แผงวงจรไฟฟ้าของหอ

ด้วยความเป็นผู้ชายแมน ๆ ซอเขาก็ไม่แคร์อะไร ก็เดินออกไปโทง ๆ แบบนั้นแหละ ซอเดินนำหน้าไปที่คัทเอาท์รวมทำให้เราเห็นทั้งแผ่นหลังและก้นแน่นของเขาที่ทะลุผ่านผ้าขนหนูตัวน้อยออกมาอย่างจัง จนในระหว่างที่เดินเราก็จินตนาการไปโดยอัตโนมัติว่า ซอดึงเราเข้าไปเย็ดอย่างป่าเถื่อนในห้องจนน้ำแตกคาหีของเราหลายรอบ เราถึงกับตกใจในความคิดของตัวเองตอนนั้นเพราะเราไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน แต่ตอนนั้นเรารู้สึกได้เลยว่าน้องสาวของเรากำลังแฉะอย่างมาก

ซอเช็คคัทเอาท์ไฟของหอก็ไม่เจอว่าอะไรผิดปกติ ซอบอกแค่ว่าจะโทรติดต่อคนรู้จักที่เป็นช่างใหญ่ให้มาดู แต่อาจจะต้องรอไปอีก 4 – 5 ชั่วโมง ซึ่งก็คือแบบด่วนที่สุดแล้ว เรากับซอเลยเดินกลับห้องพร้อมกัน ครั้งนี้เราหลุดเข้าไปในภวังค์จนตัวเองแทบไม่รู้ตัวจริง ๆ ว่าเรากำลังจ้องก้นของซอตอนที่เดินกลับห้องเหมือนกับโรคจิต พอซอหันมา เราถึงจะได้สติแต่ซอก็รู้ตัวแล้วว่าเราจ้องเขา ซอเดินมาใกล้ ๆ เราแล้วพูดว่า “อยากเข้าห้องด้วยกันไหม ไม่มีไฟ มาแก้เบื่อกัน” พร้อมกับยิ้มให้เราแบบกรุ้มกริ่ม

เราตกใจทำตัวไม่ถูก อายมากเลยไม่พูดอะไรแล้ววิ่งเข้าห้องตัวเองไปเลย ทิ้งให้ซอยืนงงอยู่คนเดียว พออยู่ในห้องคนเดียว ไม่มีไฟใช้ อากาศร้อน เราก็ได้แต่สงสัยว่าที่ซอพูดหมายถึงอะไร และก็จินตนาการไม่หยุดว่าซอกำลังทำอะไรอยู่ จู่ ๆ มือเราก็ค่อยลูบไล้ลงไปสัมผัสกับน้องสาวตัวเองอย่างไม่ทันตั้งตัว เราเขี่ยไปเรื่อย ๆ จนรู้สึกเพลินและเสียวมาก พร้อมกับนึกภาพซอไปด้วย จนเราเงี่ยนจนทนไม่ไหวเลยตัดสินใจลุกออกจากห้องแล้วเดินไปเปิดประตูห้องซอโดยไม่เคาะเลยด้วยซ้ำ สิ่งที่เราเห็นตรงหน้าคือ ซอกำลังชักว่าวอยู่บนเตียง ควยลำอวบยาวเส้นเลือดปูดโปนของซอมันยิ่งทำให้เราบ้าคลั่ง พอซอเห็นเราก็สะดุ้งตกใจเล็กน้อย ก่อนที่จะชักว่าวต่อพร้อมกับส่งสายตายั่วยวนให้เรา เรายืนตัวแข็งในขณะที่ซอค่อย ๆ ลุกขึ้นมาหาเรา มือก็ยังกำท่อนเนื้ออวบชักเข้าออกไปด้วย พอซอเดินมาประกบถึงตัวเรา ซอก็ดึงมือของเราไปแตะที่ท่อนควยของเขา เราทำอะไรไม่ถูก แต่ซอก็ไม่พูดอะไร ได้แต่ยิ้มให้แล้วบรรจงจูบเราอย่างอ่อนโอน แล้วก็พาตัวเราไปที่เตียง

ซอก้มลงไปบรรเลงลิ้นที่หีที่เต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่นของเราจนเราเสียวตัวหงิก ก่อนที่จะค่อย ๆ ยัดควยเข้าไปทีละนิด ๆ พอตอนที่เข้าไปได้แค่หัวซอก็ร้องครางเสียงดังอย่างเสียวมาก พร้อมกับบอกว่า “หีแน่นมาก” ด้วยความที่เป็นครั้งแรกของเรามันก็เลยเจ็บเป็นธรรมดา เราจิกผ้าปูเตียงของซอแน่นมาก ทั้งทรมานทั้งอยากลอง ซอค่อย ๆ ดันท่อนควยไปจนถึงกลางลำ เรารู้สึกจุกและแน่นไปหมดจนทนไม่ไหวและผลักซอออกไป

เราคุกเข่าชักให้ซอจนเสร็จแตกคาหน้าอกเรา ก่อนที่จะขอลองให้ซอเย็ดเราอีกรอบ มารอบนี้ซอเล้าโลมเรานานมากขึ้นและอ่อนโยนกับเรามากขึ้นจนยัดควยเข้าไปได้สุดลำ มันเป็นความเสียวแบบสุดจริง ๆ ซอกระแทกเอวเป็นจังหวะจนเราตัวลอย พอได้ที่เราก็หายเจ็บและมีแต่ความเสียวซ่าน ซอเย็ดเราจนแตกคาหีเราไปอีกสองน้ำ เหมือนกับที่เราจินตนาการไปก่อนหน้านี้จริง ๆ

ไม่นึกไม่ฝันว่าคนงานพม่าข้างห้องจะงานดีงานเด็ดขนาดนี้

หลังจากนั้นเราสองคนก็ได้คบกันเป็นแฟนจนถึงทุกวันนี้

Recommendations

เรื่องเสียว เมียสงสารเด็ก เมียผมเป็นพยาบาลอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เธออายุเพิ่งจะย่าง 27 เองครับรูปร่างหน้าตาจัดว่าสวยและอึ๋มมาก นมใหญ่หุ่นก็อวบ ผู้ชายเห็นเป็นต้องมอง เราอยู่กันมาก็ 5 ปีแล้วก่อนหน้านั้นเธอก็เคยมีแฟนมาแล้ว 2 คนเรียกว่าโดนมาพอสมควรละครับ แต่เธอบอกว่าทั้งสองคนถึงแม้ควยจะใหญ่ถูกใจแต่ก็ยังไม่ถึงใจเท่าที่เธอจะต้องการ ก็เพราะว่าเวลาเย็ดกันเมียผมชอบให้พูดหยาบๆ เธอจะมีอารมณ์มากและที่สำคัญคือเธอชอบแนวสวิงมาก เธอบอกผมว่าอยากลองเย็ดกับผู้ชายหลายๆ คนพร้อมๆ กันบ้างหรือในห้องเดียว 2 คู่ หรือถ้าทนกันไม่ไหวจะแลกกันเย็ดเธอก็ไม่เกี่ยงครับ เวลามองภายนอกเมียผมจะเป็นคนสุภาพเรียบร้อย แต่เวลาเย็ดกันบนเตียงเมียผมจะร้อนแรงมากๆ ถ้ายิ่งได้เบียร์ไปซักขวด 2 ขวด ละก็ถึงไหนถึงกันเลยครับ เมียผมเวลาไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลกลับมามักมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอ…

เรื่องเสียว จะข่มขืนไหมเหรอคะลุง “มาให้หนูอมควยก่อนว่าใหญ่พอไหม” ตั้งแต่ที่มันโดนผัวทิ้ง “ไหม” ก็เริ่มเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ผมเองในฐานะรุ่นพี่ที่ทำงานอยู่โรงงานเดียวกันก็คอยมองมันอยู่ตลอด ไม่ใช่เพราะความเป็นห่วงอย่างเดียวหรอกที่ผมมีให้ แต่เพราะว่าผมเองก็หลงรักมันมานานแล้วเหมือนกัน ตั้งแต่มันยังไม่เจอกับผัวคนที่ทิ้งมันไปด้วยซ้ำ ไหมเป็นคนที่หน้าตาสระสวย ผิวพรรณดี ปากนิดจมูกหน่อย แต่ซ่อนรูปใช้ได้เลย เพราะว่าหน้าอกหน้าใจของมันที่อยู่ใต้เสื้อในนั่นน่ะ ผมเคยเห็นในวันหยุดที่มันไม่จำเป็นต้องสวมเสื้อใน นมใหญ่น่าดู แถมหัวนมก็ยังน่าดูดน่าเลียอีกด้วย เอวคอด สะโพกผายกลมกลึง ไม่ว่าจะมองมุมไหน มันก็เป็นผู้หญิงที่ชวนเงี่ยนและน่าเย็ดมากๆ คนหนึ่ง แต่ผัวมันทำให้มันเปลี่ยนไป ทั้งๆ ที่มันสวยเซียะขนาดนั้น แต่ไอ้เด็กเวรตะไลนั่นก็ยังแอบหนีไปติดสาวอาชีวะจนทิ้งมัน และลาออกจากโรงงานไปทำงานที่อื่น ปล่อยให้อีไหมเหลือเพียงตัวกับหัวใจที่บุบสลาย มันร้องไห้บ่อยๆ…

ประสบการณ์เสียว พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ อย่างแล้ว…

เรื่องเสียว บ้านจัดสรร แอบเสียว กับเพื่อนบ้าน ( ชู้ ) บ้านผมเป็น”บ้านจัดสรร” อยู่ประมาณกลางๆซอยเพราะมาซื้อทีหลังบ้านที่อยู่ด้านหน้าๆ ถ้าวันไหนขี้เกียจใช้รถมอเตอร์ไซด์ หรือฝนตกก็จะเดินออกไปใช้บริการรถรับจ้าง หรือรถเมลล์ เวลากลับบ้านก็จำเป็นต้องเดินเข้าซอย ถ้าวันไหนน้องสาวอยู่บ้านก็ใช้บริการของน้องสาว แต่ถ้าฝนตกก็ต้องอาศัยหน้าร้านค้ารอจนฝนซาถึงจะได้เข้าบ้าน เพราะผมเป็นคนไม่ชอบพกอุปกรณ์ป้องกันฝน เย็นนี้ก็เป็นกรณีที่กลับมาถึงปากทางเข้าบ้าน ฝนตกค่อนข้างแรง ถ้าเดินเข้าบ้านก็คงเปียกโชก ผมก็เลยต้องหลบฝนแถวหน้าร้านหน้าปากซอย “อ้าวโจ เข้าบ้านไม่ได้เหมือนกันหรอ ?” เสียงทักข้างๆผม “อ้อ ครับ พี่ก็ไปไม่ได้เหมือนกัน รอสักครู่คงจะเบาๆนะครับ” คนทักเป็นเพื่อนบ้านใกล้ๆบ้านผม “แล้วโจไม่ได้เอารถไปหรอ ?” “ไม่ครับ…

 เรื่องเสียว อารมณ์ความอยาก พี่สาวช่วยสอน ค่ะ ประสบการณ์ครั้งนี้เป็นเรื่องจริงของหญิงเองค่ะ มันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่เเล้ว คืนหนึ่งเวลาเที่ยงคืน พ่อเเม่ เเละพี่หนิงซึ่งเป็นพี่สาวของหญิงเข้านอนกันหมดเเล้ว เหลือเพียงหญิงที่นั่งเล่นคอมอยู่คนเดียวบริเวณห้องรับเเขก หญิงเห็นว่าเวลานี้ปลอดคนเเล้วจึงเปิดหนังโป๊ที่เพื่อนรักเพิ่งส่งมาให้  เเต่ก่อนเปิดหญิงเดินไปที่ห้องนอน พ่อเเม่ เเละพี่หนิงเพื่อดูว่าทุกคนหลับกันหมดหรือยัง เมื่อเห็นทุกคนหลับกันหมดเเล้วหญิงจึงกลับมานั่งหน้าคอมเเละจัดเเจงที่เพื่อฉายหนังที่หญิงตั้งตารอตั้งเเต่อยู่ที่โรงเรียน รูปที่ปรากฏมันเป็นภาพโป๊เเละต่อด้วยภาพยนตร์ถ่ายทำจากประเทศญี่ปุ่น นักเเสดงหญิง2คนเเต่งตัวชุดนักเรียนกระโปรงลายสก็อต(สีเดียวกับโรงเรียนหญิงด้วย เเหละ)สองสาวหยอล้อกัน เเล้วก็ปลอดเปลื้องเสื้อผ้า กอดจู เล้าโลม เเล้วอีกฝ่ายหนึ่งก็ซุกหน้าทำการเลสเบี้ยนให้อีกฝ่ายหนึ่ง หญิงลูบไล้หน้าอกตัวเอง ทั้งที่ไม่มีเสื้อในกั้นอยู่ หัวนมชูชัน เเล้วหญิงก็ถลกชุดนอนกระโปรงขึ้น หญิงไม่ได้ใส่ ก.ก.น.เพราะเตรียมตัวเพื่อการนี้โดยเฉพาะ…

เรื่องเสียว ชีวิตคู่ ความสุขให้ชีวิตของผมกับภรรยา สวัสดีเพื่อนๆทุกคน……วันนั้นผมเข้ามาอ่านเรื่องในห้องนี้…ผมเห็นเรื่องของผมอยู่ที่นี่ผมรู้สึกดีใจมากครับ….มันเหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องส่วนตัวโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร…..มันเป็นเรื่องที่เรากล้าเล่าแบบตรงๆไม่ปิดบังเพียงแต่ไม่เสนอตัวเองเท่านั้น…….และวันนี้ผมจึงอยากบอกเล่าอีกครั้งโดยครั้งนี้ผมเลือกมาบอกเล่ากันที่นี่เลย…..ผมชอบที่นี่ มันดูเหมือนเฉพาะกลุ่มดีครับ…..ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วที่ผมและแฟนมาเที่ยวทะเล มาเติมความรักกันโดยมีชัชเข้ามาร่วมด้วย ผมและแฟนคิดถึงชัชครับ มันเหมือนว่าเราขาดอะไรไป เราไม่ต้องการบ่อยๆขนาดทุกครั้งเสมอแต่ก็ต้องมาเติมบ้างแบบนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดของกามรมณ์ในชีวิตคู่ มันไม่ดูเวอร์เกินไปครับถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่ามันจำเป็นถ้าการทำรักของคู่เราจืดชืดลง มันมีพลังซ่อนอยู่เพราะผมและแฟนจะรักกันมาก ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมทำรักกับแฟนรสชาดที่เราได้จากชัชจะเข้ามาในสมองของเราทำให้บทรักเราเยี่ยมมาก…….ผมตั้งใจว่าจะไปทะเลกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เรามีวันหยุดหลายวัน แต่เราผิดหวังครับโรงแรมที่พักเต็มหมด ผมติดต่อไปที่บังกะโลที่เราเคยพักก็เต็ม ช่วงนั้นเป็นฤดูท่องเที่ยว ดูแฟนผมเสียดายเหมือนกันรวมถึงผมด้วย แต่ทางบังกะโลบอกว่าถ้าเป็นช่วงนี้พอมีห้องว่าง ผมคงไม่ครับตอนนี้คงจะลางานหลายวันไม่ได้ ผมบอกแฟนว่า….ถ้าเราลองติดต่อชายบริการมาร่วมคุณคิดว่าอย่างไร….แฟนผมไม่เอา…..เธอบอกแบบนี้ไม่ชอบ…..เธอบอกเธอไม่ซีเรียส…..แล้วอีกอย่างเธอบอก…..ถ้าเอาคนมาใหม่มันเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่รู้ใจกัน กลัวจะไม่เหมือนชัช เพราะชัชเป็นคนไม่เรื่องมาก แฟนผมดูเธอมีเหตุผลนะครับ…..วันนั้นเราทำรักกันผมก็สุขดีแต่ดูแฟนผมคงต้องการแบบนั้นมาเสริมความรักของเราเหมือนกัน ว่าจะชวนแฟนไปทะเลในวันเสาร์แล้วเช้าอาทิตย์กลับอย่างน้อยก็ยังได้เติมพลังรักกับชัชมาบ้าง ผมยังไม่ได้พูดกับเธอแต่ผมกลับได้ตัวช่วยมาใหม่ ผมคิดว่าถ้าผมบอกเธอ เธอคงชอบด้วย เพื่อนผมที่ทำงานเป็นอเมริกันมีภรรยาเป็นคนไทยและเรื่องแบบนี้เพื่อนผมเขารู้มานาน…

ประสบการณ์ครั้งแรกกับแม่ของผมเอง ”ข่มขืน” เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน เวลาไปเที่ยวบ้านเพื่อนผมแอบเห็นแม่นานั่งโป๊ตอนไขว่ห้างอยู่ที่บ้านเสมอจึง…

เรื่องเสียว เพื่อน รัก… เสียงจอแจและลมร้อนวูบปะทะหน้าเมื่อผมก้าวลงจากรถทัวร์ปรับอากาศ ผมมองไปรอบๆพลางคิดถึงบรรยากาศสมัยเรียนมหาวิทยาลัย การเป็นเด็กกรุงเทพฯที่มาเรียนต่างจังหวัดทำให้ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ รวมไปถึงความคิดแหวกแนวคืออยากมาทำงานต่างจังหวัด แทนที่จะเข้ากรุงเหมือนหนุ่มสาวส่วนใหญ่ ผมจึงเลือกมาประจำอยู่ที่บ้านนอก อืม…จะว่าบ้านนอกก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะที่นี่เป็นจังหวัดใหญ่ใจกลางภาคอีสาน เป็นที่ๆผมได้เรียน เป็นที่ๆผมได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ และเป็นที่ๆ ผมได้พบเธอ…ขอโทษ ครับ ผมมาขอพบคุณเกศินี ผมบอกกับพนักงานต้อนรับหลังจากเดินขึ้นไปบนสำนักงานของหน่วยงานราชการแห่ง หนึ่ง ซึ่งทราบมาว่าเธอทำงานอยู่ ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงร้องทักอย่างดีใจ โอ๋…กลับมาเมื่อไหร่เนี่ย…ดีใจจังเลย เพื่อนรักของผมเข้ามาจับมือและทักทายเสียงดังอย่างไม่เกรงคนรอบข้าง พักเที่ยงพอดี เดี๋ยวไปหาอะไรกินกัน เธอพูดพลางเดินนำผมออกไปยังร้านอาหารตามสั่งบริเวณด้านข้างหน่วยงานกลับเมืองไทยคราวนี้ มาอยู่นานไหมจ๊ะ ไม่ได้เจอกัน 5 ปีได้แล้วมั๊งนี่…

เรื่องเสียว อย่าข่มขืนหนูเลย ขอดีๆ ก็ให้เย็ดแล้วค่ะ เรื่องเสียวที่แสนตื่นเต้นของฉันเกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อน แล้วมันก็ทำให้ฉันกลับไปยังสถานที่แห่งนั้นทุกๆ ค่ำคืน แต่กลับไม่ได้เจอเขาอีกเลย ชายผู้มอบประสบการณ์เสียวให้ฉันจดจำเอาไว้แบบไม่อาจจะลืมเลือนใดๆ เลยจริงๆ เขาเป็นใครไม่รู้จริงๆ เพราะว่าฉันไม่ได้มีเวลามากพอที่จะถามอะไรเขาเลยจริงๆ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อฉันไปเที่ยวงานวันเกิดของเพื่อน พยายามที่จะไม่เมาขนาดนั้น พอขับรถกลับไหว แต่ก็ยังมีอาการมึนๆ อยู่บ้างเหมือนกัน เลยทำให้ฉันแวะที่จะพักเข้าห้องน้ำปั๊มหน่อย ตอนนั้นน่าจะราวๆ ตี 3 แล้ว ปั๊มยังไม่เปิด แต่ห้องน้ำสามารถเข้าได้ ฉันเดินโซซัดโซเซหลังจากที่ดับเครื่องรถแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ วักน้ำล้างหน้าล้างตาสักหน่อย แต่ว่าในจังหวะนั้นไม่รู้ว่าสติของฉันพลาดไปหรือเปล่า หรือว่าฉันเผลอไผลจนเกินไป ชายคนหนึ่งเดินเข้ามากอดฉันจากทางด้านหลังแล้วพาฉันโดนการผลักกึ่งบังคับให้ฉันนั้นเข้าไปในห้องน้ำห้องนึ่งก่อนที่จะผลักฉันลงไปนั่งที่ชักโครก เขาตรงเข้ามาจับมือของฉันทั้งสองข้างเอาไว้…