เรื่องเสียว หมอนวดมือใหม่ กับ ฝรั่งผิวดำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b8a1e0b8ade0b899e0b8a7e0b894e0b8a1e0b8b7e0b8ade0b983e0b8ab 65fec3bd955c0

เรื่องเสียว หมอนวดมือใหม่ กับ ฝรั่งผิวดำ

ทรายเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เรียนจบ ม.6 ก็รอหาเงินเรียนต่อ แต่ว่าที่บ้านทำไร่ทำนา ฐานะไม่ค่อยดีเท่าไร มีน้าทำงานเปิดร้านนวดอยู่ที่กรุงเทพ ทรายเลยมาเรียนนวดกับน้าสาว และตั้งใจว่าจะทำงานเก็บเงินซักปีแล้วค่อยไปเรียนต่อ ตอนนี้เลยตั้งใจทำงาน เรียนนวดแผนไทย และช่วยน้าสาวทำงานที่ร้าน ทั้งนวดตัว นวดเท้า ทำได้ทุกอย่าง

จนมาวันหนึ่ง ร้านของน้าสาวทรายได้รับติดต่อให้หาหมอนวดไปนวดตัวนอกสถานที่ คนติดต่อเป็นคนไทยบอกว่าอยากได้หมอนวดไปนวดฝรั่งที่บ้านส่วนตัวจะให้เงินดี น้าสาวของทรายบอกว่าพูดภาษาอังกฤษไม่เป็นแถมที่ร้านคงก็เยอะมาก เลยส่งให้ทรายไปแทน ทรายเองก็ไม่เก่งแต่ก็คิดว่านวดอย่างเดียวคงไม่เป็นไร

พอไปถึงบ้านที่ลูกค้านัด เป็นบ้านหลังใหญ่เขาบอกว่าเจ้าของเป็นฝรั่งมาทำธุรกิจที่ไทย ตอนแรกทรายก็คิดว่าจะเป็นคนแก่ ๆ ตัวขาว ๆ แต่ผิดคาด กลายเป็นคนต่างชาติผิวดำ แถมยังหนุ่มรอทรายอยู่ในห้องส่วนตัวที่จัดไว้เป็นอย่างดี ทรายทักทายเล็กน้อยและเริ่มนวดให้ เขาบอกว่าเขาชื่อ เจสัน แถมพูดไทยได้นิดหน่อย ทรายเลยสบายไม่ต้องสื่อสารภาษาอังกฤษเลย

ทรายนวดเจสันไปประมาณครึ่งชั่วโมง เขาชมว่าทรายนวดดีมาก ระหว่างนั้นก็คุยกันไปเรื่อยเปื่อย เจสันปากหวานชมทรายหุ่นดี เขาบอกว่าชอบสาวไทย คนไทยตัวเล็กหุ่นน่ารัก ทรายนวดไปก็เขินไป จนเจสันถามทรายตรงๆ ว่าทรายรับงานอย่างว่าไหม ทรายเองยอมรับว่าตกใจ เพราะร้านที่ทรายทำงานรับนวดไทย ไม่ได้รับงานนอนกับลูกค้า พอเจสันเห็น เขาก็เลยขอโทษทราย บอกว่าเห็นทรายสวย เขาเองมีอารมณ์คืนนี้คงนอนไม่หลับ ถ้าทรายไม่รับไม่เป็นไร อยากให้ทรายชอบจับและใช้มือกับน้องชายเขาได้ไหม เขาเสนอเงินให้ทรายห้าพัน แถมทำสายตาเว้าวอนสุดๆ ตอนนั้นทรายคิดว่า แต่จับๆ รูดๆ เสร็จก็กลับ ได้เงินตั้งห้าพันเลยตอบตกลง

เจสันทำหน้าดีใจมาก เขารีบถอดเสื้อผ้าออก ทันทีที่ทรายเห็นลำควยของเจสันเท่านั้นแหละ มันใหญ่สุดๆ แถมดำเลื่อม ยกหัวชูชันแข่งโด่สุดๆ เจสันบอกว่า ก่อนทรายใช้มือชักให้เขา อยากให้ทรายถอดเสื้อผ้าออกด้วย เพราะเขาจะมีอารมณ์สุดๆ และเสร็จง่ายขึ้น แถมปากยังชมทรายว่าสวย อยากเห็นข้างใน ทรายเองใจอ่อนมากตอนนั้น ไม่เคยมีใครพูดตรงๆกับทรายมาก่อน เลยยอมถอดแต่โดยดี และเริ่มใช้มือกับน้องชายเจสัน ระหว่างรูดขึ้นลง เจสันก็ครางเสียว มืออีกข้างก็มาลูบที่หัวของทราย แถมกระเส่าเรียกชื่อทรายด้วย ตอนนี้หอยทรายเองก็เริ่มเยิ้มเหมือนกัน เจสันถามทรายอยากลองอมไหม ทรายกำลังจะส่ายหน้า เพราะว่ามันใหญ่มาก เอาเข้าไปคงคับปากน่าดู แต่ไม่ทันพูด เขากดหัวทรายลงไปจ่อที่ควยของเขา ทรายคิดไหน ๆ ก็มาถึงตรงนี้ละลองดูหน่อยแล้วกัน เลยเอาปากงับเข้าไป เจาสันบอกให้รูดขึ้นลงแล้วเขาก็ครางเสียวไปด้วย ทรายเองก็เสียวตาม แถมเจสันยังเอามือมาเขี่ยหัวนมทรายเล่นอีก

คราวนี้เขาบอกว่า เกือบเสร็จแล้ว แต่อยากช่วยทรายบ้าง เลยจับทราย หกเก้าแบบครอมที่ตัวเขา แล้วหันหอยไปทางหน้าของเจสัน ทรายอายมาก แต่เจสันเขาอ่อนโยน ปากก็บอกทรายว่าไม่ต้องคิดมาก ทั้งจูบต้นขา เอามือลูบตัว ลูบหัวตลอด ทรายเลยเอาปากไปอมให้เขาอีกรอบ อยากให้เขาเสร็จจะได้กลับร้านซักที แต่พอทรายเอาปากไปอม ไม่คิดเลยว่าเจสันเองจะเอาลิ้นของเขา ตวัดมาที่หอยของทรายที่ตอนนี้มันเยิ้มไปหมด เขาเอาลิ้นซอนไซในร่อง ทั้งเม้ม ทั้งเลีย ทรายเลยดูดควยสู้ เขาเองก็เด้งควยเข้าปากทราย เราสองคนเสียงอู้อี้ๆ ครางในลำคอไปหมด เพราะมีของกันและกันอยู่ในปากทั้งสองคน ทรายกำลังดูดของเขาอยู่ดีๆ เจสันถามทรายว่าชอบไหม เสียวไหม ทรายไม่รู้จะตอบอะไร เพราะนี่คือการอยู่กับผู้ชายครั้งแรกของทรายแบบใกล้ชิดสุดๆ เลยพยักหน้า เจสันยิ้มแล้วเอาปากมาประกบทราย เขาจูบเก่งมาก ทรายตอนนี้อะไรก็ยอมทั้งนั้นแล้ว เลยปล่อยให้เขาจูบ มือเจสัน ก็แยงอยู่ที่หอยของทราย ทรายเสียวสุดๆ แต่ไม่เท่านี้ เพราะพอจูบกันเพลินๆ คราวนี้ทรายก็ต้องตกใจอีกครั้งเพราะที่คิดว่าเป็นมือเจสันนั่นไม่ใช่แล้ว เพราะเขาเอาน้องชายของเขา มาถูที่หอยของทราย ปาดซ้ายขวาขึ้นลงให้ทรายเสียวสุดๆ ในใจอยากบอกว่า เย็ดเถอะเจสันอย่าทรมานเลย แต่ทรายพูดไม่ได้เลยเผลอครางออกไป เจสันเหมือนรู้จังหวะ แทงควยเข้ามาในตัวทราย มันทั้งแน่น ทั้งคับ เขาค่อยๆ ขยับเอวช้าๆ มันเสียว แบบจุกๆ บอกไม่ถูก โดนเย็ดครั้งแรกของทรายก็เจอของใหญ่เลย แถมยังลีลาดี เย็ดเก่งมาก จนไม่นานเจสันก็เสร็จ เขาบอกทรายน่ารัก อยากนัดอีกจะได้ไหม ทรายไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ได้เงินด้วยแถมมีความสุขสุดๆ จนเดี๋ยวนี้ เจสันเองกลายเป็นลูกค้าประจำของทรายไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ใบปออายุ 14 ”พ่อสัมผัสหนูเสียวแทบขาดใจ” หนูมีเรื่องมาเล่าให้ ฟัง หนูไม่ทราบว่ามันดีหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า หนูชื่อใบปอ อายุ 14 เรียนอยู่ ม.2 มีน้องสาวชื่อน้องใบตองอายุ 11 อยู่ ป. 6 เราอยูกับแม่และพ่อก็มีความสุขดีค่ะ จนมาถึงต้นปี ตาไม่สบายแม่ต้องไปดูแลตาที่ต่างจังหวัด พวกเราก็อยู่กัน 3 คนพ่อลูก พ่อก็ดูแลเราเป็นอย่างดี ลืมบอกไปค่ะว่าเค้าเป็นพ่อเลี้ยง ก็อายุ 38 ได้ค่ะ พ่อเลี้ยงเค้าชอบจับมือและก็กอดเราเป็นประจำ…

เรื่องเสียว เล่นกับหมอ หมอเลีย…  เรื่องของผมมันเกิดขึ้นตอนก่อนที่ผมจะไปเมืองนอกครับ ผมต้องไปตรวจร่างกายก่อนจะทำวีซ่าที่โรงบาลแห่งหนึ่งในต่างจังหวัดนะครับ ผมเองเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กซ์อยุ่แล้วแต่ยังไม่เคยได้เย็ดใครซักคน ชอบดูหนังเอ็กซ์ที่เป็นแบบรุมมาก แต่แม้แต่จะแอบดูคนเย็ดกันยังไม่กล้าเลยครับ แต่พอผมไปโรงบาลเท่านั้นแหละ ประสบการณ์ครั้งแรก ก็กลายเป็นแบบหมู่เลยทันที ผมต้องเข้าไปตรวจร่างกายกับหมอผุ้ชายคนนึงครับ ตอนแรกก็คิดในใจว่า เสียดายถ้าเป็นหมอผู้หญิงอาจจะได้แก้ผ้าโชว์ซะเลย รู้สึกเสียดายมาก แต่ผมเจอพยาบาลน่ารักมาก เธอเป็นผู้ช่วยหมอคนนั้นที่อยู่ในห้องตรวจของผม ผมเห็นเธอซุบซิบอะไรกับหมอแล้ว หมอก็สั่งให้เธอ พาผมไปที่ห้องตรวจร่างกาย ผมเข้าไปเจอห้องโล่งไม่มีอะไร นอกจากเตียงตรวจ แล้วเธอก็ถามผมว่า จะตรวจ แบบละเอียดเลยรึเปล่า ผมก็ไม่รู้ ก็เลยบอกว่าละเอียด เธอก็เลยบอกให้ผมถอดเสื้อผ้าให้หมด แล้วเธอก็ออกไปนอกห้อง ผมก็ถอดออกทุกชิ้นยกเว้นแต่กางเกงใน…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดหีเมีย งานนี้จะพลาดได้ไง อยากเล่นเมียเพื่อนมานานแล้ว เรื่องเสียวสำหรับหนุ่มโสดอย่างผมนี่มันเป็นอะไรที่ไกลตัวเหลือเกิน หลังจากที่เลิกกับเมียเก่ามาเมื่อสี่ปีก่อน เพราะว่ามันหนีไปกับผู้ชายที่รวยกว่า ผมก็อยู่กับน้องอุ้มมาตลอด อุ้มมือครับ…ชักว่าวนั่นแหละ มันนานเสียจนผมจะลืมอยู่แล้ว ว่าความรู้สึกตอนได้เลียหี ตอนโดนอมควย ตอนได้เย็ดหีใครสักคนมันเป็นยังไง ผมใช้ชีวิตอยู่กับความเงี่ยนมาตั้งหลายปี แล้ววันนี้โชคก็เข้าข้าง ฟ้าเปิดรับคนเงี่ยนอย่างผมแล้ว เพราะว่าเพื่อนของผมที่ทำงานด้วยกันนั้นมันเพิ่งเปิดเผยตัวเองขึ้นมา ว่ามันกับเมียชอบเย็ดแบบสวิง ชอบหาคู่นอนมาเย็ดกันสนุกๆ อยู่เรื่อยๆ แล้ววันนี้มันก็ชวนผมไปสวิงด้วย จะให้ตายยังไงผมก็ไม่ปฏิเสธเด็ดขาด…แล้วเมียมันนะ สวยเหมือนกับนางงาม หุ่นดี สูงขาว นมใหญ่ เอวเล็ก ก้นใหญ่ ชอบใส่กางเกงขาสั้นรัดๆ หีอูมมาก…ผมแค่คิดว่าจะได้ร่วมเตียงกับเมียมัน…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนลักหลับ ต้องจับเพื่อนเย็ดเป็นการลงโทษ ผมมาเที่ยวกับเพื่อน และเพราะว่ามองมันเป็นเพื่อนมาโดยตลอด เลยไม่ได้ตั้งใจ หรือว่าสนใจ ว่าคืนนี้จะเกิดเรื่องเสียวอะไรขึ้น เรากินเหล้าด้วยกันตามปกติ บ้านพักในวันธรรมดาไม่ค่อยมีผู้พักนัก เพราะมันไม่ค่อยมีใครอยากมาเที่ยวในวันที่ไม่ครึกครื้นหรอก แต่ผมชอบ มันเป็นส่วนตัวดี แต่ก็ส่วนตัวจนเกินไป ผมกินเหล้าเพื่อให้เมาจนหลับไป ความไม่ชินที่ทำให้ผมนอนไม่หลับอยู่เสมอ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ถูกปลุกตื่นขึ้นมาด้วยความเสียวควย ตอนแรกผมคิดว่าผมปวดเยี่ยวเฉยๆ เลยไม่ได้สนใจอะไร แต่ความจริงแล้ว ผมไม่ได้ปวดเยี่ยว แต่ที่ผมเสียวควยมากๆ เพราะว่าตอนนี้ เพื่อนสนิทของผม กำลังนอนคว่ำหน้าอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วอมควยของผมอยู่อย่างหนักหน่วง เสียงดูดควยดังขึ้นต่อเนื่อง ร่างกายของผมเสียวจนเกร็งไปหมด เพราะในชีวิตนี้แทบจะไม่เคยโดนอมควยเลย เลยไม่รู้ว่ามันรู้สึกเสียวได้ขนาดนี้เชียวหรือ…

เรื่องเสียว นี่คือเรื่องจริง จับได้ว่าภรรยาแอบมีชู้ ผมได้แอบทราบมาว่าภรรยาผมนอกใจ ก็ตั้งแต่เราย้ายกันออกไปทำงานคนละที่ครับ แรกๆก็เจอกันเกือบทุกอาทิตย์ หลังๆมานี่ บางครั้ง 1 เดือน 2 เดือนบ้างแล้วแต่ เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาเสาร์ อาทิตย์ ครับ แต่ผมก็ไม่ได้จู่จี้อะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็ 1 คนแล้ว ผมก็เลี้ยงเอง พักหลังที่สังเกตุคือเธอติดอินเตอร์เนตมากครับ แอบเล่นด้วย แรกๆก็ไม่เท่าไร ต่อๆมาชักผิดปกติ ตื่นมาเล่น 5  6…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงใจดี สวัสดีครับ ผมชื่อ “บอม” วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่มีวันลืมให้ทุกคนฟังกัน เป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าทำให้ผมโตเป็นหนุ่มเต็มตัวเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ที่บ้านที่อยู่จังหวัดน่าน ตอนนั้นครอบครัวผม มีผม พ่อผม แล้วก็แม่เลี้ยงที่อาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ท้ายหมู่บ้านที่คนไม่พลุกพล่าน หลังจากที่พ่อของผมหย่าร้างกับแม่ได้ไม่ถึง 1 เดือน พ่อก็คบหากับผู้หญิงคนใหม่ แล้วย้ายมาอยู่ที่บ้านนี้ด้วยกันโดยได้สิทธิในการเลี้ยงดูผมไปด้วย ผมและครอบครัวใหม่ย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 3 เดือนก็เกิดเรื่องขึ้นครับ ในวันนั้นพ่อผมต้องออกไปราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ถึง 1 อาทิตย์ ทำให้ผมต้องอยู่บ้านกับแม่เลี้ยงเพียงลำพังแค่ 2 คน ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่ปิดเทอมพอดี…

เรื่องเสียว รักร่วมสายเลือด รถยนต์ ซีอาร์วี รุ่นใหม่ค่อยๆ คลานช้าๆ จอดสนิทลงหน้าบ้านหลังใหญ่ สองหนุ่มสาวเดินลงจากรถอย่างยินดีว่าถึงที่หมายเสียที..เดินขึ้นเทอเรส หน้าบ้านพอดีกับที่ประตูเปิด สาวใหญ่วัย 40 เศษในชุดกางเกงยืดรัดรูปและเสื้อสเว็ตเตอร์ปล่อยผมสยายเปิดประตูออก​มา ทันทีที่เห็นหนุ่มสาวเธอเบิกตากว้างรีบก้าวเดินมาหาอย่างเร็ว”แจน..เจ๊ท..มา ยังไงลูก..ไม่บอกล่วงหน้า..วุ้ย..ถึงมาเยี่ยมแม่ได้แม่กำลังวางแผนกับพ่ออยู่เลยว่าถ้าลูกไม่มาแม่กับพ่อจะไป “สาวสวยในกางเกงยีนส์รัดรูปเสื้อยืดโชว์สะดือและก็รัดหน้าอกซะคับติ้วจนเห็นหัวนมดันเสื้อเป็นเงารางๆ ผวาเข้ากอดสาวใหญ่ “สวัสดีค่ะแม่..คิดถึงแม่จาง….อืม…พ่อหล่ะคะ..” “พ่ออยู่หลังบ้านลูก อยู่ในครัวกำลังนั่งทานกาแฟกันอยู่…ไหน ตาเจ๊ท มาให้แม่กอด บ้างสิ..”เธอหันมาหาลูกชายคนเล็กซึ่งถือกระเป๋ามายืนข้างๆ แม่และพี่สาวแล้ว เจ๊ทผวากอดแม่หอมแก้มอย่างชื่นใจ แจนผละจากมารดาเดินเข้าประตูบ้านพลางกล่าวว่า”แจนไปหาพ่อก่อนนะคะ เจ๊ทเอากระเป๋าลงให้พี่ด้วยนะ..”คิดถึงแม่จังเลยครับ..ไม่ได้เจอแม่ตั้งนาน ..แม่สวยไม่สร่างเลยนะครับ” ศุลี โอบเอวลูกชายตรงลำตัวแนบกัน”วุ้ย..เอาปากมากำนัลแม่..แม่ก็คิดถึงลูกจ้ะ…คิดถึงแม่แล้ว ต้องทำไงบ้างจ๊ะเนี่ยะ”ประโยคหลังเธอลดเสียงเบาลงพลางเหลือบมองไปที่ประตู…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียซิงให้ครูคณิต แลกเกรด 4 สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “ญา” และเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันตั้งแต่สมัย ม.ต้น เลยค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนนั้น หนูเป็นหัวหน้าห้องของชั้น ม.สอง อายุก็ 14 ย่าง 15 ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งด้วยความเป็นหัวหน้าห้องก็จะต้องช่วยครูทำงานต่างๆ บ้างตามประสา จนกระทั่งเทอมสอง มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามาค่ะ เป็นคุณครูวัยรุ่น เหมือนเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ประมาณ 25 ปี ราวๆ นั้น…

เรื่องเสียว แม่ยาย อยากเสียว เรื่องเกิดครั้งแรกเมื่อเมื่อประมาณเดือนสิงหา 63 ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้ พ่อตาวัย 60 กับแม่ยายวัย 54 ชวนเพื่อนๆ บ้านใกล้เคียงมาฉลองเมื่อเมียผมได้คลอดลูกคนแรกเป็นผู้ชาย วันนั้นพอได้ข่าวทั้งสองแกดีใจยกใหญ่จัดแจงซื้อเหล้าซื้อเบียร์มาเป็นโหลๆ ตกเย็นเพื่อนๆ แกก็มากินและแสดงความยินดีกับผมและแกทั้งสองคน ทุกคนดื่มกินกันด้วยความสนุกเฮฮาจนเวลาผ่านเนิ่นนานมาประมาณ 3ทุ่มเศษทุกคนก็เริ่มเมาและก็ขอตัวกลับบ้านไป มีอยู่คนเดียวก็คือลุงเข้มเพื่อนซี้พ่อตาที่แกจะกินเหล้าเป็นประจำกับพ่อตา บางครั้งก็มีแม่ยายร่วมด้วย แกยังไม่กลับกำลังได้ที่คุยสนุกผสมเรื่องลามกด้วย แกคุยว่าเมื่อสมัยเมียแกคลอดลูกทุกๆ คนแกจะชอบยุ่งกับเมียโดยไม่ปล่อยให้แผลหายสนิทแกบอกว่าของแกน่ะใหญ่ถ้าปล่อยให้หายเองพอเอาเมียแกทีหลังแกก็จะเจ็บแกก็เลยบอกเรื่องนี้กับเมียแก เมียแกก็เห็นใจก็เลยฝืนใจให้เอาแกบอกว่าเมียแกร้องแบบควายถูกเชือดนั่นแหละแป๊บเดียวก็หายแล้วก็เปลี่ยนมาร้องซี๊ด…พ่อตาแม่ยายนั่งฟังแล้วก็หัวเราะกันทำให้ผมอดหัวเราะตามไม่ได้ พ่อตาก็ถามถ้ายังงั้นหีเมียมึงคงหลวมโคกเลยซิ ลุงเข้มแกตอบถ้าเป็นนอื่นมาเอาคงจะบอกว่าหลวมแหละแต่ถ้ากูนะแน่นปึ๊กเลย แล้วทุกวันนี้มึงยังล่อเมียมึงบ้างไม๊ล่ะ ลุงเข้มก็ตอบเอ่อ….ตอนนี้กูแก่แล้วเหมือนมึงนั่นแหละนานก็จะเอากัน เป็นเดือนๆ น่ะโถกูนึกว่าแจ๋วที่แท้ก็หมดกระสุนแล้วพ่อตาพูด แล้วเองละว่าแต่กูแล้วมึงล่ะลุงเข้มย้อนถาม…