เรื่องเสียว โจรสาวตัวดี ต้องเอาหีมาทำโทษ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b888e0b8a3e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b895e0b8b1e0b8a7e0b894e0b8b5 65fec3b8c384b

เรื่องเสียว โจรสาวตัวดี ต้องเอาหีมาทำโทษ

ทำงานกับทีมทำให้ผมนั้นแทบจะไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวซักเท่าไหร่ถ้าจะถามถึงเรื่องความรัก ผมนั้นก็โสดมาได้สี่ถึงห้าปีแล้วเพราะด้วยความบ้างานบ้างานของผมทำให้ช่วงเวลาที่เราจะไปหาความรักใหม่ไหมมันเลยไม่ค่อยมีเวลาสักเท่าไหร่ด้วยความที่ผมไม่ได้มีใครที่ต้องไปหาในช่วงเวลาที่ได้พักผ่อนยาวยาวแบบนี้ด้วยความที่พ่อแม่ของผม ท่านก็ไปเที่ยวต่างประเทศกันสองคนในช่วงวัยเกษียณผมจึงเลือกที่จะอยู่บ้านพักผ่อนโดยใช้เวลาทั้งหมดไปกับการนอนและการนอนอยู่บ้านพักผ่อนยาวสุดสัปดาห์ในครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต

แรกเริ่มเดิมทีนั้นผมก็เป็นตำรวจที่ประจำการที่บ้านเกิดทำงานแล้วก็อยู่กับครอบครัวเป็นเรื่องปกติทั่วไปแต่พอได้เลื่อนขั้นเข้ามาในเมืองกรุงผมนั้นก็ต้องปรับตัวและต้องขยันมากยิ่งขึ้นช่วงเวลาทั้งหมดของชีวิตจึงทุ่มเทไปกับงานเป็นส่วนหลักและการได้พักผ่อนยาวยาวครั้งนี้ ก็ถือเป็นการชาร์จแบตอย่างดีที่จะได้พักผ่อนร่างกายพร้อมกับไปลุยในช่วงหลังหยุดยาว

ผมตั้งใจเอาไว้ว่าหยุดยาวครั้งนี้ที่มีเวลาสี่ถึงห้าวันสามวันแรกนั้นผมจะนอนอย่างเดียวโดยที่ไม่ทำอะไรเลยแล้วก็เป็นไปตามแผนจนถึงคืนวันที่สองที่ผมได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่มแต่คุณก็รู้ดีว่าอาชีพตำรวจนั้นสัมผัสบางอย่างเราก็จะไวกว่าคนปกติในคืนที่สองนั้นผมจับสัมผัสบางอย่างได้ว่าในบ้านของผมนั้นไม่ได้มีผมเพียงคนเดียวมันไม่ใช่สิ่งลี้ลับอย่างที่ทุกคนคิดแต่ผมได้ยินเสียงฝีเท้าของคนหนึ่งคนอยู่ในบ้านของผมเสียงมันค่อยๆ ก้าวไปมาอยู่ในห้องครัวซึ่งผมลองจับเสียงฝีเท้าดู มันเป็นเสียงเหมือนกำลังค้นหาของบางอย่างกินในห้องครัวเมื่อผมได้ยินดังนั้น

ผมจึงค่อย ๆแง้มประตูพร้อมปืนคู่ใจเดินลงไปจากบ้านชั้นสองเพื่อย่องเข้าไปดูว่าเสียงนั้นมาจากใครที่เข้ามาในบ้านของเราซึ่งถ้าเป็นโจรนั้นบอกเลยว่าพลาดมากๆที่เข้ามาบ้านของเราเพราะมันไม่รู้เลยว่า การที่เข้ามาปล้นในบ้านหลังนี้จะทำให้มันต้องติดคุกยาวจนหัวโตผมค่อยๆ แอบย่องเดินเข้าไปดูจากด้านหลังภาพที่ผมเห็นมันเป็นหญิงสาวใส่ชุดดำเต็มตัวแต่เธอนั้นไม่ได้ใส่ไอ้โม่งแต่อย่างใดพร้อมกระเป๋าสะพายด้านหลังที่ภายในกระเป๋านั้นก็น่าจะบรรจุไปด้วยของมีค่าในบ้านของผมแน่นอน

เพราะก่อนที่ผมจะเดินย่องลงมาดูเธอนั้นผมแอบแวะเข้าไปดูในห้องโถงของผมแล้วพบว่ากระเป๋าเงินของผมหายไปนาฬิกาเรือนหรู ของผมก็หายไปเช่นกันโน้ตบุคที่วางไว้ตรงโต๊ะทำงานมันก็ไม่อยู่แล้วซึ่งจากการคาดเดาของผมก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าโจรสาวคนนี้เข้ามาขโมยของในบ้านผมอย่างแน่นอนผมมองเข้าไปในความมืดด้วยความเคยชินจากงานที่ได้ทำเป็นประจำผมสังเกตเริ่มจากสำรวจว่านอกจากเธอนั้นมีใครอีก หรือไม่แต่เมื่อสังเกตุดูแล้วก็พบว่าเธอนั้นใจกล้ามากเพราะเธอเข้ามาปล้นบ้านของผมเพียงคนเดียวแถมรูปร่าง ที่ดูบอบบางเน้นเพียงส่วนหน้าอกที่แน่นช่วงล่างที่แน่นเช่นกันทำให้ผมคิดเหมือนกันเหลือเกินว่าทำไมเธอถึงใจกล้าได้ขนาดนี้

ผมไม่รอช้าเดินเข้าไปเอาปืนจี้ทั้งหลังเธอให้เธอตกใจซึ่งผลมันก็เป็นไปตามคาดเธอตกใจกลัวเป็นอย่างมากจนทำแก้วน้ำแตกผมค่อย ๆ กอดเอวเธอ จากด้านหลังแล้วก็เดินไปเปิดไฟนาทีแรกที่ผมเปิดไฟผมต้องหยุดชะงักทันทีใครจะไปคิดว่าโจรสาวที่มาปล้นบ้านผมนั้นสวยมากแถมชุดที่เธอใส่มานั้นมันก็ได้ใจผมเหลือเกินผมพาเธอไปนั่งที่โซฟาพร้อมกับกุญแจมือที่ล็อคข้อมือของเธอไพ่หลัง เอาไว้ผมยังไม่ได้ติดต่อใครหรือสถานีตำรวจเพื่อมารับตัวเธอแต่ผมต้องการจะรู้ว่าทำไมเธอนั้นถึงเข้ามาปล้นในบ้านของผม

เธอกลัวมากเพราะเธอนั้นเห็นเสื้อที่ผมใส่มันเป็นเสื้อในของเสื้อตำรวจเธอรู้ทันทีว่าพบนั้นต้องเป็นตำรวจอย่างแน่นอนเธอจึงอ้อนวอนขอร้องให้อภัยเธอขอให้ผมปล่อยเธอไปได้ไหมมันเป็นเพราะเธอต้องหาเงินไปช่วยแม่และน้องที่ป่วยเธอไม่มีหนทางอื่นนอกจากทางนี้เธอจึงต้องออกมาแอบย่องเบาเข้าบ้านของคนอื่นเพื่อขโมยของมีค่าไปขายเมื่อผมได้ยินในใจผมก็นึกสงสารหญิงสาวสวยต่อหน้าผมอาจจะด้วยผมหลงเสน่ห์หน้าตาของเธอผมจึงนั่งลงและพูดคุยกับเธอจึงได้รู้เรื่องราวต่างๆในชีวิตก่อนที่เธอจะหลงผิดเข้ามาปล้นบ้านผม

เมื่อผมได้ฟังเรื่องทั้งหมดแล้วผมตัดสินใจและขอให้เธอช่วยรับปากกับผมว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะเดินทางผิดเพราะผมจะปล่อยเธอไปเมื่อพูดจบผมจึงปลดคุณแจมือของเธอออกเธอขอบคุณผมเป็นอย่างมากที่ผมไม่โกรธและให้อภัยเธอเราต่างมองหน้ากันแล้วผมรู้สึกแปลกขึ้นมาทันทีสายตาที่เธอมองผมนั้น มันเปลี่ยนจากสายตาของโจทก์และตำรวจที่กำลังอ้อนวอนขอให้ผมปล่อยตัวแต่สายท่านรของเธอตอนนี้มันกลับเป็นสายตาของหญิงสาวที่กำลังอ้อนวอนให้ผมใช้ความรุนแรงกับเธอเธอเดินเข้ามาใกล้ผมแล้วผมสัมผัสได้เลยว่าเธอนั้นอยากจะอยู่ ที่นี่กับผมทั้งคืนผม โอเอวของเธอเข้ามาจูบซึ่งเธอไม่ขัดคืนแต่อย่างใดแถมเธอนั้นยังจูบสู้ผมอีกตั่งหาก เราต่างหลงใหลในการและกันมันยิ่งทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาทันทีผมเล่นหน้าอกของเธอบอกเลยว่ามันช่างใหญ่แล้วนิ่มมากเราเล้าโลมกันอยู่ตรงโซฟาด้านล่างของบ้านผมซักพักใหญ่ๆ ก่อนที่ผมจะมองหน้าเธอแล้วอุ้มเธอนั้นขึ้นไปด้านบนชั้นสองเพื่อสานสัมพันธ์ต่อตลอดทั้งคืนผมใช้เวลาสามวันที่เหลือที่ผมคิดว่าจะได้พักผ่อนเต็มที่ไปกับการเย็ดโจรสาวสุดสวยของผม สามวันสามคืนแทบจะไม่พักกันเลยทีเดียวซึ่งจากโจรในวันนั้นก็กลายกลายเป็นเมียของผมในวันนี้และเรามักจะจำลองสถานการณ์ให้แฟนของผมหรือเมียของผมในตอนนี้เป็นโจรแอบย่องเข้ามาในบ้านแล้วผมก็ตามจับเธอและเย็ดกันเพื่อทำโทษ

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่ สวัสดีครับ ถ้าใครยังจำผมได้ในเรื่องรับน้องรับเสียว ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาเล่าให้ฟังอีกเรื่อง เป็นเรื่องของน้องเขาคนดีคนเดิมนั่นแหละครับ เพิ่มเติมคือครั้งนี้ผมพาเพื่อนมาร่วมพาเธอเสียวด้วย “ถอดเสื้อผ้าเลยน้อง จะได้ไม่เสียเวลา” คราวนี้ผมนัดเธอมาที่ห้องของผม โดยไม่ไอ้วันเพื่อนสนิทผมอีกคน ตอนที่เล่าให้มันฟังว่าจะพาไปเย็ดเด็กใหม่มันตื่นเต้นมากเลยครับ พอมันได้เห็นว่าน้องเป็นใครมันก็ถึงกลับยิ้มหวาน เพราะน้องเขาสวยมากดีกรีดาวขณะ มันคงไม่นึกว่าจะมีวาสนาได้เย็ดหีเธอ “เอ่อ…” “นี่ไอ้วัน เพื่อนพี่เองไม่ต้องห่วง” เธอชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งแต่สุดท้ายก็ยอมถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยล้อนจ้อน ผมลอบมองดูไอ้วันก็เห็นว่ามันกลืนน้ำลาย เป็นไงสวยถูกใจ นมใหญ่จนอยากมุดนมเธอเลยล่ะสิ “ทำให้เพื่อนพี่หายเกร็งหน่อยสิน้อง มันยืนแข็งซะพี่นึกว่ามันเป็นหุ่น” เธอยอมเดินเข้าไปหาไอ้วันโดยง่าย ก่อนจะไอ้วันให้นั่งลง จากนั้นคุกเข่าลงตรงหน้า กางเกงยีนส์ของไอ้วันถูกเธอดึงลงมาจนเหลือแต่กางเกงชั้นใน ซึ่งไอ้วันก็ยังไม่ได้ถอยหนีหรือมีปฏิกิริยาปฏิเสธเธอแต่อย่างใด ตรงกันข้ามมันกลับมองเธอด้วยความตื่นตาตื่นใจ…

เรื่องเสียว ลูกสาวพ่อ ควยแรกก็เจอน้องม้าซะแล้ว ผมชื่อ”มาร์ท” เป็นตำรวจอยู่ต่างจังหวัด ตามประสาตำรวจก็ต้องใส่ชุดฟิตๆ อย่างที่เห็นๆ กันครับ แต่ด้วยความที่ควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยเรียกว่าควยไทยไซส์นิโกรเลยที่เดียว เลยทำให้เวลาควยยังไม่แข็งเป้าก็ยังตุง ยิ่งเวลาควยแข็งนี่เป็นกระเปาะ เคยมีคนคิดว่าผมเป็นพวกตำรวจหน่วยปราบจลาจลซึ่งต้องใส่กระจับเวลาทำงาน มีคนมาทักว่าเวลาไม่ต้องไปคุมม็อบยังต้องใส่กระจับด้วยเหรอ ผมก็บอกว่าไม่ได้ใส่กระจับนะ คนถามอึ้งมองแล้วมองอีกแถมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ผมก็ภูมิใจเล็กๆ แต่ก่อนตอนวัยรุ่นก็อายๆ เหมือนกันไม่กล้าใส่กางเกงตัวเล็กต้องใส่หลวมๆพรางไว้ แต่พอโตมาเรื่อยๆ เป็นตำรวจใส่ชุดฟิตมีแต่เพื่อนแซวแกมอิจฉาผมก็เลิกอาย เปลี่ยนเป็นความภูมิใจและกลายเป็นชอบโชว์หน่อยๆเพราะของเพื่อนๆเล็กกว่าผมเยอะ ผมแต่งงานเร็วครับยี่สิบต้นๆ แต่ก็เลิกเร็วด้วยครับ เมียเลิกกันไปแล้ว มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนชื่อน้องเตยพอน้องเตยได้ซัก 5 ขวบเมียก็หนีไปเฉยๆ ทิ้งลูกสาวไว้ให้ผมเลี้ยงแล้วก็หายไปเลยไม่ติดต่อกลับมา ไปๆ มาๆได้ยินว่าไปได้ผัวฝรั่งซะแล้ว…

เรื่องเสียว แม่ผมให้ลุงช่วยนวดแก้ปวดเมื่อย ทั้งภายนอกและภายในภายใน แต่แรกเดิมที บ้านผมนั้นจะมีผมอยู่กับแม่กัน แค่สองคน เพราะพ่อได้เลิกกับแม่ไปนานหลายปีแล้วครับ แม่ผมก็เป็นแค่แม่ค้าขายกับข้าวที่ตลาดสดแห่งหนึ่ง แต่ต่อมา บ้านผมก็มีลุง… ซึ่งเป็นผัวของพี่สาวพ่อผม(ป้าของผม) มาอยู่ด้วย ลุงแกก็มาช่วยแม่ผมขายกับข้าวที่ตลาด เพราะครอบครัวเราก็รู้จักกันมานานมาก ก่อนที่พ่อจะเลิกกับแม่ไปเสียอีก… โดยส่วนตัว ลุงแกเป็นคนนิสัยดี เรียบร้อย ขยันมากแต่เมียแก (พี่สาวพ่อ/ป้าของผม) กลับติดเล่นไพ่อย่างอมแงม แกเลยแยกจากกัน… มาอาศัยช่วยแม่ผมขายของบ้านผม ในช่วงที่ขายของเสร็จ กลับมาบ้านกินข้าวกินปลาแล้ว ทุกๆ ครั้งก่อนนอน ลุงแกใจดี แกจะมาหยิบนวดจับเส้นให้แม่ผมทุกวัน เพราะแกเคยเป็นหมอนวดแผนไทยมาก่อน…

เรื่องเสียว คุยเซ็กส์ในเว็บ chat อารมณ์มันค้างให้พี่เค้า xxx ถึงห้อง สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตามเว็บเสียวต่างๆ เป็นประจำ ได้อ่านประสบการณ์ของบางคนแล้วก็รู้สึกอารมณ์ร่วมไปด้วย อันที่จริงดิฉันคิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาและไม่ได้คิดจะหมกมุ่นกับมันนะคะ ที่มาเขียนวันนี้แค่อยากเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้คนอื่นอ่านแล้วเกิดอารมณ์บ้าง แบบว่าลองเป็นมือสมัครเล่นดูค่ะ ปัจจุบันดิฉันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งย่านถนนวิภาวดีค่ะ หน้าตาจัดว่าพอใช้ แต่เป็นคนสูงและหุ่นค่อนข้างดี สัดส่วน 34-25-36 ดิฉันเป็นคนกรุงเทพ ผิวขาวออกไปทางลูกครึ่งไทย-จีน เคยมีคนมาจีบบ้างนะคะ แต่กับแฟนเพิ่งเลิกกันไปเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เหตุการณ์ที่จะเล่าเกิดขึ้นหลังจากที่เลิกกับแฟนได้ 2-3 เดือนคือช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาค่ะ เป็นช่วงที่เรียนซัมเมอร์จะไม่ค่อยมีเรียน เลยค่อนข้างอยู่ติดกับบ้าน เวลาอยู่บ้านส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีอะไรทำ…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ พยาบาลสาว ”หมอขา..น้ำจะออกแล้ว..อูย…ซี๊ด..เร็ว ๆ เถอะค่ะ..” ทุกสังคมในปัจจุบันไม่ว่าชนชั้นกรรมกร พ่อค้า ข้าราชการ หรือเศรษฐีมีทรัพย์ ชีวิตส่วนหนึ่งย่อมมีความต้องการซึ่งอยู่เหนืออำนาจแห่งการยับยั้ง นั่นคือ กามารมณ์ ผู้ชายก็เสาะแสวงหาผู้หญิงมากกกอด ผู้หญิงก็ปรุงแต่งเสริมสวยเพื่อให้ผู้ชายชอบโดยมุ่งหวังที่จะหาความสุขทั้งทางกายและทางใจ เมื่อชายหญิงมาในทิศทางที่ตรงกันหรือมาในจังหวะเดียวกันอย่างนี้ เรื่องที่จะเล่นเสียวกันมันก็ง่ายสมความปรารถนา ไม่ต้องเที่ยวปลุกปล้ำข่มขืนชำเราให้เกิดเรื่องเหม็นคาวฉาวโฉ่เป็นข่าวอร่อยในหน้าหนังสือพิมพ์ รุ่งจิตร มีรูปร่างงามสง่า งามอย่างที่ผู้ชายลงความเห็นกันว่า “น่าฟัด” นั่นแหละ เวลาเธอเยื้องย่างกรีดกราย สะโพกอันผึ่งผายมันยักย้ายเคลื่อนไหวเผาอารมณ์อย่างเหลือร้าย เอวคอดของเธอช่วยให้สะโพกผายเช้งวับจับหัวใจ ทรวงอกเต่งตึงอวบพุ่งชูชันชวนให้เก็บเอาไปนอนฝันว่าไซ้จมูกลงจูบสูดกลิ่นหอมละมุนเข้าไปเต็มปอดแล้วลืมระบายลมหายใจออกจนแทบจะขาดใจตาย ดวงหน้าสวยมีเสน่ห์ร้อนแรง ดวงตาหยาดเยิ้ม ขนตางอนงามขับความหยาดเยิ้มของดวงตาให้มีเสน่ห์ยิ่งขึ้น…

เรื่องเสียว หลอกแฟนให้เพื่อนรุมเย็ด อ่านเรื่องคนอื่นแล้วทำให้อยากเล่าเรื่องของตัวเองบ้าง เป็นเรื่องที่ไม่รู้จะพูดกับใครได้จึงใช้วิธีเล่าลงเน็ตดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า หนูมีแฟนอยู่ทำงานที่ กทม. เสาร์อาทิตย์จะกลับบ้าน เราอยู่ด้วยกับมา 4 ปีตั้งแต่เรียนปี 2 เขามักจะชอบคุยเรื่องบนเตียงให้ฟังก่อนเราจะร่วมกัน เขาบอกว่ามีอารมณ์ดีในใจหนูก็ไม่ชอบเท่าไรแต่ไม่อยากขัดที่จริงเรานอนกันมาหลายครั้งมาก แต่ที่จริงแล้วหนูไม่เคยเสร็จเลยแม้แต่ครั้งเดียวเรามีอะไรกันมา 4 ปีหนูรู้สึกแค่เสียวๆเท่านั้นแต่ก็ต้องแกล้งบอกว่าเสร็จเพาะเขาจะได้ดีใจหนูรักเขามากเขาให้ทำอะไรเอาท่าไหนหนูไม่เคยขัดเลยมาเมื่อต้นปีที่แล้วเขาขอไปเอาคนอื่นบ้างแล้วบอกจะมาเล่าให้ฟังหนูเสียใจแต่ไม่ว่าอะไรเพาะรักกลัวเขาไปมีคนอื่นแล้วไม่มาบอกเรารู้ทีหลังจะเสียใจกว่านี้ เริ่มจากเด็กที่ทำงานเดียวกันแล้วก็หมอนวดแล้วสุดท้ายที่หนูทนไม่ได้คือเพื่อนรักหนูเองทำกันแล้วจึงมาเล่าให้ฟัง ในใจหนูคิดว่าถ้าจะให้เขามาสนใจเราอย่างเดิมเราต้องหาผู้ชายอีกคนมาแกล้งเขาจะได้หึงแล้วไม่ไปเที่ยวเอาคนอื่นอีก แต่แล้วเรื่องมันไม่เป็นอย่างคิด มาวันหนึ่งหนูไปกับผู้ชายอีกคนไปกินข้าวแล้วกะว่าจะให้เพื่อนเขาเห็นจะได้ไปบอก”ต้อ”(ชื่อแฟนหนู) ซึ่งเพื่อนเขาก็เห็นจริงๆ แต่เรื่องไม่ได้เป็นอย่างที่คิดคือหนูกะว่าจะแค่กินข้าวแล้วก็กลับบ้านแต่ พี่เอกเขาชวนไปฟังเพลงต่อบอกว่าแค่ 4 ทุ่มก็กลับไม่ดึก หนูเห็นว่าไม่ดึกเลยไปกับเขาซึ่งที่จริงแล้ววันนั้นกลายเป็นวันที่ต้องจำไปจนวันตาย คือพอเขาไปที่ร้านพี่เอกก็สั่งสปายมาให้ดื่มแต่หนูไม่ดื่มเลยขอเป็นโค๊กแทน แต่โค๊กที่หนูดื่มมียาอยู่ด้วยหนูคิดว่านั่งได้สัก20นาทีหนูก็รู้สึกง่วงนอนมากเลยบอกพี่เอกกลับพี่ก็ไม่ว่า หนูจำได้ว่าพอขึ้นรถนั่งหลับตาแล้วมาตื่นอีกที่ก็ปาเข้าไปเที่ยงคืนแล้วลืมตาขึ้นมาก็เห็นสภาพตัวเองไม่มีเสื้อผ้าติดตัวเลยข้างก็มีพีเอกนอนไม่ใส่อะไเลยเหมือนกันหนูรู้สึกได้ทันทีว่าเสียทีพี่เอกแล้วเสียใจมากนั่งร้องให้พี่เอกก็ตื่นมาปลอบ…

เรื่องเสียว ความลับของคุณพ่อเพื่อน ที่ไม่มีใครรู้ ว่าเย็ดโคตรเก่ง ”อ๊ะ…อ๊า อ๊า พ่อคะ หนูเสียว เสียว…” เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็ไม่ควรที่จะจบลงเพียงเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในเมื่อเขาเงี่ยน โอเค ฉันก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเขานั้นคือพ่อของเพื่อนร่วมห้องของฉัน เธอเป็นหัวหน้าห้อง และใครๆ ก็ต่างบอกว่าครอบครัวของเธอมันน่าอิจฉา มันสมบูรณ์แบบ แต่ในความจริงฉันว่ามันไม่ใช่แบบนั้นเลย ฉันเห็นมากับตา เพราะว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง กับเขา…พ่อของเพื่อนคนนั้น หัวหน้าครอบครัวที่เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบคนนั้น เราจูบกันอย่างเคลิบเคลิ้ม เป็นจูบที่ดี อ่อนหวานและอ่อนโยน เขาจับไหล่ของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ไอ้เหี้ยมันแอบเป็นชู้กับแฟนผม ผมเป็นใบ้ ตั้งแต่กำเนิด แต่หูไม่หนวก ผมโตในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ความเอื้ออาทรที่มีให้กันในนั้นช่างอบอุ่น เพราะต่างคนต่างช่วยเติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายขาดหาย ความขยันใฝ่เรียนทำให้ผมเรียนจบปริญญาด้วยลำแข็งของตัวเอง แล้วผมก็พบกับเธอ เธอผู้ซึ่งรับได้ในสิ่งที่ผมเป็น รับได้กับความเงียบ รับได้กับคำบอกรักที่รู้ได้จากสายตาเท่านั้น แล้วเราก็เริ่มสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่น ผมเช่าอพาทเม็นท์อยู่กับเธอ ห้องนั่งเล่นเล็ก ๆ กับห้องนอนที่แยกเป็นสัดส่วน แม้จะไม่หรูหราแต่เราก็พอใจ ผมทำงานหนักเก็บเงินเพื่อไปขอเธอกับพ่อแม่ เธอเองก็เช่นกัน เราต่างช่วยกันหาเงินเพื่อทำให้ฝันของเราทั้ง 2 เป็นจริง “รักนะ” เธอพูดพร้อมหอมแก้มผม 1 ครั้ง ก่อนจะเดินจากไปทำงาน นี่คือกิจวัตรที่เธอทำทุกวัน…

เรื่องเสียว ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย แค่จงใจจะนั่งไขว้ห้างให้เห็นชั้นในสีบาง ก็ติดใจจนต้องตามกลับมาที่ห้องกันเลยทีเดียวเหรอ ? อื๊อออออ……เสียวจังเลย อาห์ ทำดีจัง เสียวไปหมดแล้ว เสียงกระเส่าสั่นของ พาฝัน อาจารย์ฝึกสอนวัย 20 ต้นๆ ดังขึ้นภายในห้องของเธอที่ประดับประดาอย่างงดงาม พร้อมกับไฟ LED สีแดงที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนให้ปะทุถึงขีดสุดได้ไม่ยากเย็นนัก เธอนั่งอยู่บนตักของเด็กหนุ่มที่พร่ำสอนกันมานานกว่าครึ่งเทอม ขณะที่ร่างกายเธอเองนั้นไร้ซึ่งเสื้อผ้าแม้เพียงตัวเดียว โอบกอดร่างกายของอีกฝั่ง ลูบไล้เส้นผมหนานุ่ม โดยที่อีกฝ่ายก็เริ่มปรนเปรอเธอด้วยการดูดนมทั้งสองข้างสลับไปมา สองมือประคองแผ่นหลังของครูสาวเอาไว้ แล้วดื่มด่ำกับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นจนทำให้อีกฝ่ายแอ่นตัวสุขสม พาฝันลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายที่ซ่อนรูปกว่าที่เธอคิด เขาเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งๆ ที่เป็นเพียงเด็กอายุ 17…