เรื่องเสียว น้องเมียยั่วเก่ง จัดให้หายร่าน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a2e0b8b1e0b988 65fec3abaa4ac

เรื่องเสียว น้องเมียยั่วเก่ง จัดให้หายร่าน

ผมชื่อกิตครับ แต่งงานกับเมียมาสองปี เมียผมชื่อจิ๊บ อายุสามสิบกว่า ๆ เราทั้งคู่อยู่ด้วยกันสองคนจนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา น้องสาวของเมียผมชื่อน้องจูนย้ายเข้ามาเรียนมหาลัยปีหนึ่งที่กรุงเทพ เลยขอมาอยู่กับเราด้วยเป็นการประหยัดค่าเช่าหอ เมียผมถามว่าเป็นไรไหม ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจเมีย เพราะบ้านก็ใหญ่โต น้องเมียมาอยู่อีกคนก็ไม่ได้อึดอัดอะไร เสียอย่างเดียวคือปกติแล้วผมกับเมีย เวลามีอะไรกันที เราสามารถเย็ดกันได้ทั่วบ้าน จะห้องครัว ห้องรับแขก ผมจัดเมียหมดทุกที่ แถมเมียผมก็ชอบครางเสียง เธอค่อนข้างเซ็กส์จัด

น้องจูนมาอยู่บ้านผมแรกๆ เธอค่อนข้างเรียบร้อยแถมช่วยทำงานบ้านแทนเมียผมแบ่งเบาภาระได้เยอะ แต่หลังๆพอเริ่มเข้าเรียนผมเริ่มสังเกตุเห็นหนุ่มๆชอบมาส่งน้องจูนที่บ้าน แถมกลางค่ำกลางคืนชอบออกไปเที่ยวดึกๆ จนผมต้องบอกให้เมียเตือนน้องสาวบ้าง เพราะว่ากลัวโดนหลอก

จนมาวันหนึ่ง เมียผมไปประชุมต่างจังหวัดกับที่ทำงาน เหลือผมกับน้องจูนอยู่สองคนที่บ้าน ซึ่งเธอกำลังออกไปเที่ยวแถมแต่งตัวโป๊เซ็กซี่แบบเห็นทั้งเนิน เสื้อรัดรูปโชว์สัดส่วนสาวแบบเห็นได้ชัด ผมเลยถามว่า ไปเที่ยวบ่อยๆ ระวังผู้ชายมอมเหล้าเอานะ น้องจูนเธอตอบมาว่า เธอคอแข็ง ไม่โดนมอมง่าย ๆ หรอก อยากโดนมอมจะแย่อยู่แล้ว ผมเลยบอกเธอว่า ถ้าอยากไปกินเหล้าไม่ต้องไปที่อื่นหรอก วันนี้พี่สาวเธอไม่อยู่ กินที่นี่แหละ เมาเสร็จจะได้นอน น้องจูนหันมายิ้มตอบตกลง

พูดเสร็จผมเลย ไปเอาเหล้ามา นั่งกินกับเธอ ดูซิจะเก่งซักแค่ไหน เลยนั่งกินไปพักใหญ่ อยู่ ๆ น้องจูนเลยถามผมขึ้นมาว่า “พี่จิ๊บไม่อยู่ พี่กิตไม่คิดถึงหรอ” ผมเลยตอบเธอว่า ไปแค่สองวัน เดี๋ยวก็กลับ จากนั้นน้องจูนเลยถามผมต่อว่า “แล้วถ้าพี่เงี่ยนขึ้นมาจะทำยังไง ปกติหนูได้ยินเสียงพี่เย็ดกับพี่จิ๊บทุกคืนเลยไม่ใช่หรอ” น้องจูนพูดออกมาตรงๆ ผมเองเหล้าเข้าปากไปบ้างแล้ว ได้ยินคนพูดแบบนี้ ไอ้หนูของผมมันก็แข็งขึ้นมา เลยแกล้งเย้าเธอไปว่า “เงี่ยนก็ชักเว่าเอา ไม่งั้นใครจะช่วย” จากนั้นพอน้องจูนได้ยิน เธอเองก็ทำในสิ่งที่ผมคาดไม่ถึง เพราะน้องจูนขยับตัวเข้ามาหาผมแล้วบอกกับผมว่า

“พี่รู้ไหม หนูทนนอนฟังเสียงพี่สาวโดนเย็ดทุกคืนเลย หนูอยากให้พี่เย็ดหนูบ้าง” น้องจูนบอก แถมเอามือมาลูบที่ต้นขาของผม ที่ใส่กางเกงบอลหลวมๆ ซึ่งตอนนี้มันเห็นได้ชัดว่าอาวุธของผมมันแข็งขึ้นมา

“พี่เย็ดหนูหน่อยนะ หนูจะไม่บอกพี่สาวเลย “ เธอพูดจบก็เอาปากมาประกบกับปากของผม น้องจูนยั่วมาขนาดนี้มีหรอผมจะอดทน เลยเอาลิ้นแลกไป เธอครางในลำคอเบา ๆ “อืมมม พี่กิตขา”

กลิ่นเนื้อตัวน้องจูนหอมมาก แม้ว่าเธอจะมีหน้าตาคล้าย ๆ กับเมียผม แต่ความสาวของเธอ เนื้อตัวที่แน่น แถมยังสดใหม่ ร่าน ระริก มือไม้ของเธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมอย่างแผ่วเบา

“อุ๊ย” น้องจูนร้องเบาๆ เพราะท่อนเอ็นของผมมันแข็งเต็มที่

“พี่กิต อยากทำอะไรจูนยอมทุกอย่างเลยนะคะ” น้องจูนสุดร่าน กระซิบที่หูของผมต่อ

ผมเลยไม่รอช้า ถอดเสื้อผ้าตัวเอง และของน้องจูนออก สัดส่วนของน้องเต็มไม้เต็มมือ แถมยังแอบเซ็กซี่มีรอยสักเล็กๆ ซ่อนไว้ตรงหน้าท้อง ผมเลยเอามือสำรวจไปจากหน้าท้อง เลื่อนลงต่ำไปที่เนินสาวของเธอ

“อุ๊ยยย ตรงนั้นแหละค่ะพี่กิต” น้องจูนบอกให้รู้ว่านั่นคือจุดที่เธอเสียว ผมจึงค่อย ๆ ใช้นิ้วแหวกกลีบ ลูบไล้ เธอยิ่งส่งเสียงครางในลำคอ “อู๊ยยย พี่ขา จูนเสียว”

ผมเห็นน้องจูน ยิ่งครางก็ยิ่งอยากแกล้ง เลยเลื่อนตัวลงต่ำ จับเธอนั่งบนโซฟา ส่วนตัวผมเอาหน้าจ่อไปที่หีของน้องที่มันทั้งเยิ้มทั้งแฉะ เพราะคงเงี่ยนมาแล้วน่าดู

ผมใช้ลิ้นเลียไปที่กลางร่องหีที่ปิดสนิทเพราะความสาวของเธอ มันช่างหอมหวาน ผมเลยซุกไซ้เพิ่มความทรมานลงไป ก่อนที่เธอจะร้องครางออกมาเสียงดัง

ผมรู้ว่าจูนคงเสียวและอยากสุด ๆ คราวนี้เลยอยากมอบความเป็นผัวให้เธอบ้าง ผมจึงเลื่อนตัวมาบนโซฟา จับตัวเธอนอนลงแล้วเอาขายกพาดมาที่บ่า ก่อนที่จะเอาควยของผมยัดไปที่หีของน้อง ที่นอนอ้าขอ ร้องซี๊ดปากด้วยความเสียวหรือเจ็บผมก็ไม่แน่ใจ แต่หีน้องจูนทั้งกระชับและฟิต แถมยังร่านเด้งเอวสู้ควยผมตลอด

ผมค่อยๆ โยกเพราะกลัวเธอเจ็บและช้ำจะเสียของ น้องจูนร้อง ซี๊ดซ๊าด เรียกผมผัวคะ ผัวขาไม่ขาดปาก

ผมรู้ว่าจูนเครื่องเริ่มติด คราวนี้เลยกระแทกเธอบ้าง เธอเองก็เด้งสวน เช่นกัน

“จูนจ๋า พี่ขอเอาจูนแบบนี้ตลอดไปได้ไหม อุ๊ยยย””

“ได้ค่ะพี่ หนูอยากโดนพี่เย็ดทุกวันเลย พี่แอบเย็ดกับหนูแบบนี้อีกนะ”

น้องจูนทำเสียงอ้อนพร้อมครางในคอไปด้วย

ผมเองสุดจะทานทน

ระเบิดน้ำแตกออกมา รดลงตัวที่ลำตัวของน้องจูน น้องเองก็ยิ้มแบบมีความสุข

จากนั้นผมกับน้องจูนก็หาโอกาสเอากันบ่อย ๆ ตอนที่น้องติดรถผมไปทำงานบ้าง บางวันก็ไปรับน้องมามหาลัย แต่แวะเอากันที่โรงแรมก่อนกลับบ้าน เรียกว่า อยู่ ๆ ก็ได้เมียสองคนทั้งพี่ทั้งน้องอยู่ในบ้านเดียวกันเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนรุ่นน้อง “เสียว อร้ายยย!! อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเป็นเด็กเชียงใหม่ เออ…ลืมบอกไปผมชื่อ ซีน ครับ ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนนึงเป็นเด็กโรงเรียนรัฐในตัวเมือง ม.4 ชื่อมิลค์ หน้าตาน่ารักดี แต่ที่ดีที่สุดคือเธอหน้าอกใหญ่มาก น่าอกใหญ่กว่าเด็กรุ่นเดียวกัน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมอกหักกับผู้หญิงอีกคน ตอนนั้นผมยังเศร้ามากเลยโทรหามิลค์ แล้วบอกว่าวันนี้มาเจอกันที่ โล…. หน่อยได้ปะ แล้วเราก็มาเจอกันที่โล….ครับ แล้วมิลค์ก็ถามว่า “ซีนเป็นอะไรรึ ปล่าวดูหน้าซีดๆ เชียวไม่สบายป่าวอะ ผมก็บอกกกับมิลค์ว่า…

เรื่องเสียว โดนชู้รักของเจ้านายเย็ดค่ะ ดิฉันชื่อ “รุ้ง” คะปัจุจบันอายุ 34 ปี มีลูกแล้ว แต่เลิกกับผัวได้ 5 ปีแล้ว “รุ้ง” ทำงานรับราชการในกระทรวงหนึ่งแต่เป็นหน่วยงานเล็กๆ ซึ่งฉันได้พบเว็บนี้โดยบังเอิญ และฉันก้อมีเรื่องเกี่ยวกับที่ว่าไปแล้วจะประทับใจก็มีอยู่นะคะเพราะตั้งแต่เลิกกกับสามีก็ไม่ได้ยุ่งเกียวกับใครเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าช่วงนี้ทางหน่วยงานของรุ้งต้องทำงานด้านต่าง ๆ มากทำให้ต้องกลับค่ำประมาณ 2-3 ทุ่มซึ่งรุ้งก็ไม่ต้องเป็นห่วงลูกมากนักเนื่องจากลูกอยู่กับแม่ ซึ่งเจ้านายของรุ้งเป็นผู้หญิง และหัวหน้าก็เป็นผู้หญิงด้วยทำให้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยและวันที่เกิดเรื่องนั้นเป็นวันที่ทำงานได้ประมาณ 3 ทุ่มกว่าแล้วและเจ้านายก็บอกว่าทำงานกันมาเหนื่อยมากแล้วเลยขอเลี้ยงพวกเราเสียหน่อย พวกเราเลยไปที่ร้านคาราโอเกะแถวในเมือง ซึ่งไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ตอนแรกก็มีการสั่งเบียร์มาดื่มกันนิดหน่อยซึ่งพวกเราปกติก็ดื่มกันเล็ก ๆ น้อย ๆ…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะหนัง X ผมทำงานอยู่ในจังหวัดที่มีอุตสาหกรรมเยอะไม่บอกนะว่าที่ไหน ตึกที่ผมเช่าอยู่มีแต่คนทำงานบริษัทเป็นส่วนมากสาวๆ แต่ก็มีแฟนกันเป็นส่วนใหญ่มีอยู่คนนึงใช้ชื่อสมมุตินะครับเอาเป็น น้องดา ละกันเธอพักอยู่คนเดียวทำงาน น้องดากับผมรู้จักกันมาประมาณ 1 ปีเห็นจะได้ที่รู้จักกันพราะเธอมักจะพาเพื่อนๆ ไปนั้งกินเบียร์ร้านประจำที่ผมนั้งก็อยู่หน้าตึกที่เราพักกันนั้นแหละแรกๆ แค่คุยกันชนแก้วปกติ ดูแล้วธอเป็นคนชอบสนุกกินกับเพื่อนแล้วก็ชวนกันไปต่อประจำบางทีน้องดาก็ชวนผมไปด้วยผมก็ไปบ้างไม่ไปบ้าง เพราะอยู่ตึกเดียวกันเป็นเพื่อนกินเที่ยวกันไป น้องดาเป็นคนผิวขาวหน้าตาจัดว่าน่ารักเลยทีเดียว สังเกตุได้ตอนไปเที่ยวกับพวกเธอมีหนุ่มๆมาขอเบอร์บ้าง ขอเต้นด้วยบ้าง แต่ก็เห็นน้องดาไม่ได้คิดอะไร แต่ที่คิดนะผมแหมก็หุ่นเธออย่างนั้น แถมโกรกผมสีทองอีกต้องบอกว่าเซ็กซี่มากๆ วันที่เป็นเรื่องคือว่าวันนั้นเป็นวันหยุด ศุกข์ เสาร์ อาทิตย์ บริษัทส่วนมากจะหยุด บรรดาเพื่อนผมเลยพากันฉลองกันคืนวันพฤหัสซะเต็มที่ เรียกได้ว่ากว่าจะคลานกลับห้องได้ก็เกือบเช้าเลย เมาหลับตื่นอีกทีก็เกือบบ่ายแล้วด้วยความหิวผมรีบอาบนําแต่งตัวแล้วลงมากินข้าวที่หน้าตึกก็เจอน้องดาเธอยืนซื้อของอยู่เธอก็ทักผมเหมือนเคย ”…

เรื่องเสียว เหล้าพาเสียว พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน วินาทีนั้นผมรู้สึกตัวว่าเมาเต็มที่แล้ว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ผมรู้สึกควยของอย่างที่ไม่สามารถห้ามได้เลย และเรื่องเสียวมันก็เริ่มเพราะความเมาของผมอย่างเต็มที่นี่แหละครับ ผมเองมีน้องสาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง เพราะว่าพ่อนั้นแต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงเลยเข้ามาอยู่ในบ้านของผม ก่อนที่ผมกับน้องสาวจะทำความรู้จักกัน ในสายตาของผม เธอน่ารักมากๆ ครับ เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ว่าได้ แต่การที่ผมกับเธออยู่ในครอบครัวเดียวกันมันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่พยายามคิดเอาไว้ มันไม่เดินหน้าได้แน่ๆ ไม่ว่าจะยังไง ผมก็ยังเป็นพี่ชาย และต้องเป็น แต่ว่าวันนี้ผมไม่สามารถสะกดความสัมพันธ์หรือว่าข้อห้ามนั้นเอาไว้ได้ มันไม่ทำงาน ตอนที่ความเงี่ยนมันเริ่มกัดกินหัวใจของผมอย่างหนักหน่วง เพราะว่าผมเมาเต็มที่แล้ว และเธอเองก็นอนอยู่ที่โซฟา นอนหลับอยู่ตรงนั้น หลังจากที่วงเหล้าของผมกับเพื่อนจบลง เพื่อนๆ พากับกลับบ้าน ส่วนผมเองก็เดินกลับเข้ามาในบ้านโดยทิ้งทุกๆ อย่างเอาไว้ข้างนอกนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเเสนสวยสุดเสียว ผมมีเรื่องเล่า อยู่เรื่องหนึ่ง เนื่องจากว่า ผม มีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง เป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง พี่สาวผม หน้าตาดีมาก แต่ว่า เราสองคนเป็นคน ตจว. พ่อแม่ให้มาอยู่แฟลต ที่ กทม. เพื่อเรียนหนังสือ ที่บ้านฐานนะ กลางๆ ให้เงินใช้เดือนหนึ่งไม่มาก เรียกว่าพอดี ผมเองก็เรียนที่ ม.เอกชนเดียวกัน พี่สาวกับผม พักด้วยกัน แรกๆ ผมก็เห็นพี่สาวขยันเรียนดี ตอนหลัง ชักกลับดึกๆ ออกไปเที่ยวบ่อยแต่งตัวดีมาก…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ เพื่อนรุมเย็ดเปิดซิงตูดเมีย เมื่อตอนปลายเดือนธันวาคม ปลายปีก่อนหน้านี้เป็นวันเกิดผม ผมก็เลยโทรนัดหมายพวกเพื่อน เก่าๆ ได้มาหาผมรวมทั้งภรรยาที่บ้านเพื่อเลี้ยงสังสรรค์ หลังจากที่พวกเรา ได้นัดหมายกันล่วงหน้า ว่าจะมาที่บ้านผม และก็ภรรยาเลยเตรียมพร้อมสถานที่ ให้พร้อมแล้วก็หาเครื่องดื่มและของกินไว้ โดยที่ผมนัดหมายกันไว้ ก็มากันสามคน บ่ายวันนี้พวกเพื่อนๆผมแล้วก็ภรรยาช่วยเหลือกันทำครัว ในห้องครัว วันนี้ภรรยาผมแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืด รัดรูปกางเกงขาสั้น ผมแอบมองเห็นสหายๆ มันรอบมองดูภรรยาผมตลอดระยะเวลา จนกระทั่งใกล้ที่พวกเราจะจับกลุ่มตั้งวงก๊งกัน ผมก็ให้ภรรยาผมไปอาบน้ำ พอภรรยาผมไปอาบน้ำผมก็นั่งคุยกับเพื่อนๆ ว่า วันนี้ผมต้องการเห็นภรรยาเอากับเพื่อนพ้อง ใครมีแนวทางก็เอาเลย พอนัดหมายกันเป็นระเบียบเรียบร้อย พอภรรยาผมมานั่งคุยกับพวกเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนนัก ก็รับมาเย็ดเสียเลย เรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอเริ่มต้นขึ้นจากข้อความสั้นๆ ที่มันเป็นคำง่ายๆ แต่ใครๆ ก็รู้ว่ามันหมายความว่ายังไง “คิดถึงจังเลย มารับหน่อยได้ไหม ?” คำพูดแค่ไม่กี่คำที่ทำให้ผมนั้นละทิ้งทุกๆ อย่างเพิ่มสตาร์ทรถไปรับเธอมาที่หอทันที หญิงสาวที่เราคุยกันมาได้สักพัก และรู้ว่าเรานั้นต่างเป็นคนที่มีรสนิยมเหมือนกัน นั่นคือชอบอะไรเหมือนๆ กัน รวมทั้งชอบเย็ดด้วย ผมจัดว่าเป็นผู้ชายขี้เงี่ยนคนหนึ่ง และชอบเย็ดมากๆ ไม่ว่าแฟนกี่คนที่คบมาก็มักจะเลิกกันไปเพราะว่าผมนั้นขอเย็ดเธอบ่อยไปจนเกินพอดี แต่สำหรับผมแล้ว ความเงี่ยนไม่มีความพอดีหรอกครับ เงี่ยนก็แค่เย็ดเท่านั้นเอง ถ้ามีแฟนแล้วต้องชักว่าว ผมเองก็คอดว่ามันไม่เหมาะเท่าไหร่ จนกระทั่งมาเจอเธอนี่แหละครับ มะนาว…เธอเป็นคนที่ตอบสนองความเงี่ยนของผมได้อย่างเต็มที่ ไม่ใช่แค่เพียงว่าเธอยอมให้ผมเย็ดทุกๆ ครั้งตามที่ผมต้องการนะครับ…แต่เธอเงี่ยนบ่อยกว่าผมด้วยซ้ำ เหมือนกับวันนี้…

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนเพื่อนบ้านเปิดซิง เวลาที่ได้ยินเพื่อนๆ พูดเรื่องเสียวกันอย่างออกรสออกชาติ ลามไปถึงเรื่องประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ฉันเองก็พลอยเขินไปด้วย เพราะว่าทุกๆ คนมีเรื่องเสียวๆ ที่แค่ได้ฟังแล้วก็เงี่ยนตามไปด้วยแบบสุดๆ เลย จนสุดท้าย เมื่อเพื่อนที่ดูกร้านโลกนั้นเล่าจบไปแล้ว ทั้งหมดก็หันมาหาฉัน แล้วถามว่ายังจำตอนที่ตัวเองโดนเปิดซิงได้ไหม ฉันก็บอกว่าจำได้ แต่ว่ามันไม่ได้หวือหวาอะไร พอโดนถามว่าตอนที่โดนแฟนเปิดวิงเสียวไหม ฉันก็ส่ายหน้า เพราะว่าฉันไม่ได้โดนแฟนตัวเองเปิดซิง ครั้งแรกของฉัน รุ่นพี่ข้างบ้านต่างหาก ที่เป็นคนทำให้ฉันเสียความบริสุทธิ์ พอได้ยินแบบนั้นเพื่อนๆ ก็ต่างคะยั้นคะยอให้ฉันเล่าเรื่องเสียวในครั้งนั้นให้ฟัง ฉันเองก็จนใจ ไหนๆ ก็ฟังจากทุกๆ คนแล้ว ฉันเองก็เลยต้องเล่าบ้าง เรื่องราวมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันอายุ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่แต่ลูกเลี้ยงเธอดันรู้เลยต้องเย็ดเปิดซิงเพื่อเป็นค่าปิดปาก ผมแอบเป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ ไม่คิดจะแก้ตัวอะไรในเมื่อเมียเถ้าแก่ยังสาวยังสวย อายุแค่ 20 ต้นๆ ทั้งขาวทั้งขี้เงี่ยน เพราะผัวเป็นไอ้แก่ที่เย็ดไม่ถึงนาทีก็น้ำแตกปล่อยให้เธออารมณ์ค้าง จนต้องมาขอให้ผมที่เป็นลูกจ้างช่วยบำเรอความใคร่ให้ ความจริงแบบนี้ก็มีความสุขดี เพราะนอกจากจะได้เย็ดกับสาวสวยร่านสวาทเท่าที่อยากได้ตลอดแล้ว เมียเถ้าแก่ยังคอยให้เงินผมใช้อีกด้วย ปัญหาเดียวที่มีคือ หลิน ลูกสาวเถ้าแก่ดันมารู้ความลับนี้เข้าน่ะสิ ทำให้ผมอยู่ไม่สุขอีกต่อไป เรื่องเกิดจากวันนั้นผมไม่ระวัง ระหว่างที่เถ้าแก่ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ต่างจังหวัด เอย เมียสองของเถ้าแก่ก็วางแผนแกล้งป่วยจะได้ไม่ต้องไปด้วย เพื่อที่จะได้นัดเย็ดกับผม เราสองคนเสพสมกันทั้งวันทั้งคืนอยู่ในห้องนอนเธอ โดยไม่คิดฝันว่าหลินที่ไปนอนหอมหาลับจะกลับมาเอาหนังสือสอบที่ลืมไว้ ผมเปิดไปเจอเธอเข้าพอดีตอนออกจากห้องในสภาพเปลือยเปล่า หลินไม่พูดอะไร เอยเองก็ให้ผมกลับไปพักที่ห้องของผมเองก่อน เธอจะเคลียร์กับลูกเลี้ยงเอง หลังเงียบหายกันไปครึ่งวัน เอยเรียกผมไปหาที่ห้องนอนของหลิน…