เพื่อนรักนัดเย็ด งานนี้ก็เลยได้ลองของใหญ่แบบไม่รู้ตัว

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b887e0b8b2e0b899e0b899e0b8b5e0b989 64fbef0ab5b1e

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเย็ด งานนี้ก็เลยได้ลองของใหญ่แบบไม่รู้ตัว

เรื่องเสียวกับโปรแกรมนัดเย็ดมันเป็นของคู่กัน แต่ใครมันจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันจะดันไปเจอกับเพื่อนสมัยเรียนที่มาในโปรแกรมนี้ เขากดถูกใจมา ฉันเองก็กดถูกใจกลับไป ทำให้เรานั้นได้คุยกันเรื่องเก่าๆ อยู่ไม่นาน ก่อนที่เขาจะเริ่มเข้าประเด็น ว่าการที่เรามาเจอกันนั้นมันก็ต้องมีเหตุผล…จะคุยกันเพื่อนที่จะสานสัมพันธ์ไหม เพราะว่าอย่างน้อยในวันที่เราโตขึ้น ทัศนคติของเราก็จะเปลี่ยนไป

หรือว่าจะแค่เล่นเสียวไปแบบนั้น ซึ่งเขาก็ไม่ได้ติดใจอะไร

ฉันเลยบอกว่า…ลองเสียวดูก่อน ถ้ามันไปกันได้ เรื่องเย็ดมันก็จำเป็นกับชีวิตคู่ ถ้าเย็ดไม่มันส์ ชีวิตคู่ก็น่าเบื่อ เขาเลยบอกว่า ถ้าคบกับเขา ฉันจะไม่มีทางเบื่อหรอก นั่นเลยทำให้ฉันเป็นคนเปิดห้องต้อนรับเขาเอง ในคืนนี้ ที่เราต่างอยากรู้อยากลองว่าเพื่อนที่ไม่ค่อยสนิทกันในสมัยเรียนมันจะมีดีอะไรแค่ไหนกันนะ ?

เราทั้งสองพบกัน และวางความสัมพันธ์ทั้งหมดเอาไว้ที่หน้าประตู โผเข้าโอบกอดกันด้วยความใครและความกำหนัดที่อยู่เต็มหัวใจ ก่อนที่จะเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม จนร่างกายของฉันที่ถูกเขาค่อยๆ โอบกอดเอาไว้นั้นอ่อนระทวย แค่การเริ่มต้นก็นับว่าเป็นจูบที่ดีแล้วทีเดียว

ฉันค่อยๆ ทิ้งร่างกายลงกับพื้นช้าๆ หลังจากที่เราแลกลมหายใจกันจนร่างกายฉันไร้เรี่ยวแรง มือค่อยๆ ลูบไล้ต่ำลงมาเรื่อยๆ จากเนินอกที่แน่นด้วยกล้ามเนื้อ ลงมาที่หน้าท้อง เกี่ยวขอบกางเกงของเขาเอาไว้แล้วดึงลงมา นั่นคือส่วนที่ฉันอยากจะเห็น ทันทีที่กางเกงเคลื่อนตัวลงมา ลำควยใหญ่ที่นูนขึ้นมาเด่นชัดในกางเกงก็ทำให้ฉันเบิกตาโพลง

ควยใหญ่ชะมัด…ฉันยิ้มในใจก่อนที่จะค่อยๆ ขบกัดลำควยของเขาผ่านเนื้อผ้า ละเลงลิ้นเลียที่ส่วนหัวควยของเขาจนมันเปียกแฉะ แล้วฉันเองก็ค่อยๆ ดึงกางเกงในของเขาลงมาก่อนที่จะใช้ลิ้นตวัดลำควยของเขาที่เริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เข้าปากอมควยให้เขาทันที

กลิ่นน้ำหอมหรืออะไรสักอย่างอ่อนๆ โชยคลุ้งกระตุ้นความเงี่ยนได้เป็นอย่างดี ฉันหลับตาแน่น ดูดควยให้เขาอย่างออกรสออกชาติก่อนที่จะเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของเขานั้นเริ่มสั่นระริกด้วยความเสียวควย ก่อนที่เขาจะปล่อยให้ฉันทำอยู่อย่างนั้นไม่กี่นาทีแล้วจับร่างกายของฉันขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง

เขาค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันในขณะที่นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้เรียวขาของฉัน แล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปากตอนที่ได้เห็นหีชมพูของฉันเต็มตา เขาเริ่มลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน แล้วค่อยๆ วาดนิ้วลากไล้ลงมาตามร่องหีสวยพร้อมกับดันมันเข้ามาช้าๆ ด้วยความเงี่ยนจนทำให้ฉันนั่นเกร็งด้วยความเสียวหีแค่เพียงถูกสัมผัสเท่านั้น

สองขาถูกยกขึ้นมา ก่อนใบหน้าของเขาจะประชิดแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันทีด้วยความสุขสมเสียวซ่าน ฉันร้องครางออกมาตอนที่เขาเริ่มละเลงลิ้นเร็วขึ้นและหนักหน่วงขึ้นก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาขึ้นจนร่างกายของฉันทิ้งตัวลงนอนบนเตียง กระเส่าสั่นด้วยความกระสันที่อัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มที่ เลียหีเก่งเหลือเกิน…ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าเย็ดจะเก่งแค่ไหน ฉันหลับตาแน่น ปล่อยตัวเองตามสบายไปอย่างไม่ยั้งคิดอะไรสักอย่าง เสียงครางถูกเปล่งออกมาอย่างไม่รู้ตัว จนกระทั่งตอนที่ลำควยของเขาที่ชุ่มแฉะด้วยน้ำเงี่ยนค่อยๆ ดันเข้ามา

ความรู้สึกของฉันนั้นไม่ต่างจากการที่โดนเปิดซิงครั้งแรกเลย ทั้งเสียวหี ทั้งเจ็บเหมือนหีจะฉีก แต่กลับปฏิเสธเมื่อเขาถามว่าให้หยุดหรือเปล่า ของดีๆ แบบนี้ใครมันจะหยุดกันล่ะ ?

เขาดันควยเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งสุดทาง ร่างกายของฉันตอดลำควยของเขาแน่นหนึบ จนกระทั่งความสุขสมเริ่มขึ้นเมื่อเขานั้นเริ่มขยับไหวลำควยอย่างต่อเนื่องถี่รัวกระแทกเย็ดหีของฉัน ทั้งเร็ว ทั้งแรง ทั้งต่อเนื่อง อย่างเป็นจังหวะจะโคน เสียงครางนุ่มทุ้มดังขึ้นมากระตุ้นความเสียวซ่านของฉัน พร้อมกับคำถามที่ทำให้ฉันนั้นแทบจะตายคาควยอยู่แล้ว

เสียวไหม ดีหรือเปล่า ชอบไหม เราเย็ดเก่งไหม ?

ทุกๆ คำถามมาพร้อมเสียงอันลุ่มลึกจนร่างกายของฉันเหมือนจะแตกออกเป็นเสียงๆ จนกระทั่งตอนที่เขาเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ ฉันไม่มีเรี่ยวแรงแม้แต่จะปฏิเสธเขาเลยบอกว่าไม่ให้แตกใน รู้ตัวอีกทีเสียงคำรามของเขาก็ดังขึ้นมาแล้วพร้อมๆ กับน้ำควยที่ทะลักฉ่ำเยิ้มในรูหีของฉัน

ทุกๆ อย่างเงียบสงบไปครู่หนึ่ง มีเพียงลมหายใจหนักๆ และควยของเขาที่ยังคงสวมสอดอยู่ในร่างกายฉัน

ถ้ารู้ว่าเพื่อนเย็ดดีขนาดนี้…ทำดีด้วยตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว ไม่ปล่อยให้หลุดมือไปเย็ดคนอื่นเป็นสิบปีหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว กระท่อมท้ายสวนหลังเก่า ที่เราเคยเย็ดกันกับพี่คนงานควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเพราะว่าพ่อของฉันยังคับให้ฉันมาคอบคุมคนงานที่เข้ามารับจ้างทำคอกวัวที่ท้ายไร่ เนื่องจากว่าที่เก่ามันโดนชาวบ้านร้องเรียนเรื่องกลิ่น พอเองที่ไม่ได้อยากมีปัญหา และเงินก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยจ้างคนงานมาทำรั้วโดยที่ให้ฉันนั้นมาคอยดูแล แล้วใครมันจะรู้ล่ะ ว่าอยู่ๆ ฉันจะโดยรอยยิ้มของพี่ เพลิน คนงานหนุ่มหล่อตกเข้าให้เต็มๆ ทั้งๆ ที่เขาทำงานกลางแดด แต่การดูแลผิวพรรณที่มิดชิด ทำให้เขานั้นขาวสะอาดสะอ้าน ในระหว่างกลางวันที่เขาจะนอนตรงกระท่อมที่ปลูกเอาไว้พักผ่อน เขาจะถอดเสื้อออกแล้วนอนหลับเอาหมวกปิดหน้า ราวกับว่าเขาอ่อยฉันอย่างนั้นแหละ กล้ามท้องแน่นๆ เป็นมัด ทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยน เวลาได้มองทุกๆ ครั้ง ไม่ว่าตั้งใจหรือไม่ ก็จินตนาการว่าตัวเองกำลังได้เย็ดกับเขา ร้อยทั้งร้อย ทรงดีแบบนี้ ควยใหญ่แน่นอน แถมอาจจะลีลาดีด้วยสิ…

เรื่องเสียว รสชาติอันแท้จริงของเซ็กส์..น้องเขย หวัดดีคุณผู้อ่านเข้าเรื่องเลยแล้วกันบ้านของษามีคนอยู่ด้วยกันหลายคน ปีที่แล้วน้องสาวแต่งงานก็ได้สมาชิกมาเพิ่มอีกหนึ่งคน ส่วนษายังโสดแต่เคยเสียตัวกับแฟนสมัยเรียนหนังสือมาแล้ว การเสียตัวครั้งนั้นของษากับแฟน เราทั้งคู่ยังไม่ค่อยรู้เรื่องเซ็กส์มาก ต่างคนต่างรีบทำแข่งกับเวลาพอเสร็จแล้วก็แล้วกัน เลยไม่ค่อยรู้รสชาติอันแท้จริงของเซ็กส์ พอเรียนจบเราก็แยกกันไปคนละทางและไม่ได้ติดต่อกันอีกจนบัดนี้ ษาเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูงหลังจากที่เลิกกับแฟนแล้วษาก็ช่วยตัวเองมาตลอด แค่เห็นผู้ชายหุ่นดี ถูกใจษาก็คิดอยากนอนกับเขาแล้วและจบลงด้วยการช่วยตัวเองที่ห้องนอนเสมอ การช่วยตัวเองของษาก็มีหลายวิธีช่วงแรก ๆ แค่ลูบ ๆ คลำ ๆ ที่เม็ดแตดก็เสร็จแล้ว เดี๋ยวนี้ลูบแตดอย่างเดียวไม่พอไม่ถึงใจต้องมีอะไรสอดเข้ารูหี จะเป็นนิ้วมือ แตงกวา มะเขือยาว หรือควยเทียม ถึงจะเสร็จสมบูรณ์ เรื่องของษากับแมน (ชื่อน้องเขย) มันไม่น่าจะเกิดขึ้น แต่มันก็เกิดขึ้นโดยเมื่อบ่ายวันเสาร์ทุกคนในบ้านไปเที่ยวทะเลกันหมดเหลือษาคนเดียวอยู่เฝ้าบ้าน…

เรื่องเสียว แอบดูเมียโดนเย็ด ”หวงเมียก็หวง แต่อยากดูว่ะเงี่ยนด้วย” ผมกับแวว เราแต่งงานอยู่กันมาได้ 2 ปีแล้วครับยังไม่มีลูกด้วยกันเลย ตอนนี้ผมอายุ 28 ปีเดียวกับแวว แววเธอจัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดีผิวขาวเหมือนคนจีน และแววมีความต้องการทางเพศสูงมากๆ บางครั้งแววจะชอบแต่งตัวโป้ๆ นุ่งกางเกงขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นความโหนกนูนตรงหว่างขา จนโดนพวกจิ๋กโก๋แถวๆ นั้นแซวบ่อยๆ แต่ดูเธอเหมือนจะชอบให้แซวยิ่งแต่งตัวโป๊ใหญ่ใส่สาย เดี่ยวจนนมแทบทะลักออกไปซื้อร้านค้าบ้างนุ่งกระโปรงสั้นจู๋ไปทํางานบ้าง ตรงหว่างขาทําให้ผมเห็นแล้วจะมีอารมณ์หื่นมากวันนั้นอย่างน้อยต้องล่อกัน 2-3 ทีถึงจะพอครับ และมีวันหนึ่งเป็นวันหยุดผมตื่นตอน 8.00 ก็ไม่รู้ตื่นมางัวเงียเมียคงตื่นตั้งนาน และคงจะไปไหนแล้ว ผมเดินลงบ้านไปร้านค้ากะว่าจะซื้อยาสระผมสักหน่อย เห็นร้านค้าเปิดประตูทิ้งไว้ไม่มีคนคงยังไม่ตื่นมั้งกะจะเดินเข้าไปเรียกคนขายของ (คือที่เราอยู่เป็นทาวเฮ้าและมีบ้านท้ายซอยเค้าขายของนะครับ) เข้าไปก็เห็นว่าที่ร้านค้าเค้าปลูกต้นโป้ยเซียนไว้มากมายเห็นแปลกดีเลยเดินเข้าไปดูเพลินๆ…

เรื่องเสียว อยากลักหลับก็ทำไป ยังไงก็ได้เสียวอยู่ดี เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าวันนี้ จนกระทั่งปัจจุบันนี้ มันก็ยังคงเป็นความลับอยู่เสมอครับ เพราะว่าคนที่ทำมันไม่รู้เลยจริงๆ ว่าผมรู้ว่ามันทำอะไร พูดไปก็อาจจะงง เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ ผมเป็นคนที่มีนิสัย หลับง่ายตื่นง่ายครับ ขนาดที่ว่า นอนๆ อยู่แล้วเสียงแมวเดินชนประตูก็คิดว่ามีคนเคาะปลุก ตื่นขึ้นมาแล้วนั่นเอง แล้วเพราะนิสัยแบบนี้ เลยทำให้ต่อให้เมาแค่ไหน ผมก็จะตื่นขึ้นมาง่ายๆ เสมอ แต่ไม่ได้บอกใคร เพราะคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องนิสัยที่ต้องบอก ต่อให้จะตื่นขึ้นมากลางดึก แค่หัวถึงหมอนก็นอนหลับแล้วครับ และเพราะไอ้อาการที่ผมหลับไวตื่นไวนี่แหละครับ ผมเลยได้เจอเรื่องราวเสียวๆ เข้ากับตัวเองไปหนึ่งดอก อาทิตย์ที่แล้ว ผมไปกินเหล้าห้องเพื่อน ชื่อว่า…

เรื่องเสียว ผัวจ๋า เมียให้เค้าเอาอีก ”โดนแบบ 2 รุม1” คู่ของเรามีประสบการณ์สวิง10กว่าปี แต่ถ้าจะนับครั้งก็ไม่มาก ยิ่งในช่วง4-5ปีมานี้ ผมมีปัญหาสุขภาพจนสมรรถภาพถดถอยลงทุกวันก็ยิ่งทำให้แฟนหงุดหงิด เก็บกดมาก ตอนหลังผมก็ยอมให้เธอไปหาความสุขจากคนอื่นตามลำพังได้และไม่จำเป็นต้องบอกผมทุกครั้งก็ได้เพื่อเธอจะได้ไม่ต้องกระดากใจ เมื่อความต้องการมันก็รุมเร้าอยู่ทุกวัน ในที่สุดแฟนก็แอบไปพบกับเพื่อนชายขาประจำโดยลำพัง ขณะเดียวกันผมก็แกล้งไม่รู้แต่ได้ถามถึงความต้องการเพื่อนชายคนใหม่บ้าง แฟนก็ไม่ยอมตอบรับแต่เธอยังเลือกที่จะไปกับขาประจำเท่านั้น ครั้งสุดท้าย แฟนกลับบ้านผิดเวลามาก ผมก็รู้อยู่ว่าเธอไปกับใครมาแต่ก็แกล้งโง่ถามไป แฟนจึงยอมรับว่า ที่เพลียซะขนาดนี้ก็เพราะไปโดนแบบ 2 รุม1 ซึ่งทีแรกก็ตกใจอยู่ แต่พอถูกกลุ้มรุมโลมเล้าก็ปล่อยเลยตามเลย ทั้ง 2ชายก็ช่วยกันทำให้แฟนสนุกสุขสมไปซะจนเหนื่อยล้า และเผลอหลับจนเลยเวลาไปมาก หลังจากนั้นผมก็ไม่อยากให้แฟนไปเจอกับเพื่อนชายท่านนั้นอีก แต่ก็อยากจะหาคนอื่นมาทดแทน…

เรื่องเสียว ” ใส่ให้มั้ยล่ะ ”2 สาว Chat เสียว ผมจะเล่าเรื่องประสบการณ์โดยตรงของผมให้ฟังนะครับ มันเกี่ยวกับเรื่อง Sex Chat ที่เกิดขึ้นกะผมเอง ผมชื่อโตโต้(นามแฝง)เป็นคนหน้าตาไม่ดีเท่าไรแต่หุ่นของผมนับได้ว่าดีเลยทีเดียว วันที่เกิดเรื่องขึ้นเป็นคืนวันอังคารซึ่งผมกำลังอยู่ในช่วงสอบ แต่ด้วยนิสัยอันขี้เกียจของผม ผมก็เลยไปเล่นเกมส์แถวหน้าเกษตร พอ 4ทุ่ม ผมก็เลยหันมาเล่น Chat ที่เวปไซด์แห่งหนึ่งผมไปเจอคนเล่นอิกคนหนึ่งเขาใช้ชื่อว่า ” หญิง xxx ” ผมก็รู้ได้เลยว่าเธอคนนี้คงต้องการที่จะคุย Sex Chat ผมก็เลยเข้าไปในห้องคุยกะเธอสองคน(ห้องในchat) ตอนแรกผมเข้าไปผมก็ถามเธอว่าต้องการคุยSex…

เรื่องเสียว เมียสงสารเด็ก เมียผมเป็นพยาบาลอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เธออายุเพิ่งจะย่าง 27 เองครับรูปร่างหน้าตาจัดว่าสวยและอึ๋มมาก นมใหญ่หุ่นก็อวบ ผู้ชายเห็นเป็นต้องมอง เราอยู่กันมาก็ 5 ปีแล้วก่อนหน้านั้นเธอก็เคยมีแฟนมาแล้ว 2 คนเรียกว่าโดนมาพอสมควรละครับ แต่เธอบอกว่าทั้งสองคนถึงแม้ควยจะใหญ่ถูกใจแต่ก็ยังไม่ถึงใจเท่าที่เธอจะต้องการ ก็เพราะว่าเวลาเย็ดกันเมียผมชอบให้พูดหยาบๆ เธอจะมีอารมณ์มากและที่สำคัญคือเธอชอบแนวสวิงมาก เธอบอกผมว่าอยากลองเย็ดกับผู้ชายหลายๆ คนพร้อมๆ กันบ้างหรือในห้องเดียว 2 คู่ หรือถ้าทนกันไม่ไหวจะแลกกันเย็ดเธอก็ไม่เกี่ยงครับ เวลามองภายนอกเมียผมจะเป็นคนสุภาพเรียบร้อย แต่เวลาเย็ดกันบนเตียงเมียผมจะร้อนแรงมากๆ ถ้ายิ่งได้เบียร์ไปซักขวด 2 ขวด ละก็ถึงไหนถึงกันเลยครับ เมียผมเวลาไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลกลับมามักมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอ…

เรื่องเสียว จับได้ ลงโทษ ผมยังจำตอนสมัยเป็นเด็กนักเรียนได้ดี ตอน ม. 3 นั่นแหละ และนั่นเป็นครั้งแรกที่ผมรู้จักคำว่า”เอา” ก่อนหน้านั้นไม่เคยเลย ดูแต่หนังสือโป๊ แล้วก็ช่วยตัวเอง บ้านผมอยู่ใกล้โรงเรียน ปิดเทอมก็จะเข้าไปเล่นที่โรงเรียนบ่อยๆ ย้อนไปยี่สิบกว่าปีก่อน แถวโรงเรียนยังเป็นชานเมือง เป็นโรงเรียนชายล้วน มีที่ให้ไปเล่นอะไรต่อมิอะไรเยอะแยะ ตอนนั้นผมเริ่มสูบบุหรี่แล้ว แอบสูบในห้องน้ำโรงเรียน แต่บางทีก็แอบสูบหลังโรงเรียน ปลอดภัยกว่า วันนั้นหลังจากปิดเทอมได้ครึ่งเดือน ผมขี่จักรยานไปเล่นที่โรงเรียน ผมดูๆ แล้วไม่มีคน ผมก็เลยเอาบุหรี่ออกมาสูบ และนั่งดูหนังสือโป๊ของน้าชาย ผมเอามาสามสี่เล่ม ของฝรั่งทั้งนั้น…

เรื่องเสียว อีนี่มันร่านควย คนสวยเลยต้องโดนข่มขืนให้หีบาน เรื่องเสียวเหรอ จะเรียกอย่างนั้นก็ได้ละมั้ง เพราะว่ามันเสียวสำหรับผมจริงๆ หลังจากที่อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวมาก็นาน งานนี้ต้องออกโรงกันบ้าง ขัดจรวดมาทุกวัน ควยใหญ่ไปก็ไม่ได้ใช้ประโยชน์ จนกกระทั่งวันที่เพื่อนของผมมาขอร้องให้ช่วยเหลือเธอหน่อย ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมาเกาะแกะกับผัวของเธอ และดูเหมือนว่าจะย่อยผัวของเธอตลอดๆ แม้ว่าผัวของเธอจะบอกว่าไม่สนใจแต่เธอก็ไม่วางใจอยู่ดี ข้อมูลทุกๆ อย่างถูกส่งมาให้ระหว่างที่คุยกัน เห็นหน้าตาแล้วก็สวยดี ไม่น่าจะริอ่านแย่งผัวคนอื่นเลยจริงๆ นะ… แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่าสวยถูกใจนั่นแหละ เลยทำให้ผมนั้นรับงานนี้ ทางกลับบ้านของเธอเป็นทางเปลี่ยว เธอเดินกลับทุกๆ วันเพราะว่ามันไม่ได้ไกลมาก คงจะเผลอตัวเผลอใจคิดว่ามันผลอดภัย แต่วันนี้ไม่ใช่อย่างนั้น ทันทีที่ผมดักรอเธออยู่ แล้วเดินตามเธอไป ยาสลบก็ถูกโปะเข้าไปทันที…