เรื่องเสียว ขัดดอกด้วยหี มีแต่ฟิน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8b1e0b894e0b894e0b8ade0b881e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b8ab 65fec3951d67f

เรื่องเสียว ขัดดอกด้วยหี มีแต่ฟิน

“พี่ครับ…ซี๊ดดดดดดดดดดด” ผมสูดลมผ่านไรฟัน ในวินาทีที่ก้มลงมองแล้วพี่ยุพินแกก็เหลือบตาขึ้นมองผมพอดี แก้มตอบๆ ที่ดูดควยผมนั้นขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ร่องนมที่เด่นชัด แถมยังกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะนั่นทำให้ผมไม่รอช้าที่จะยกร่างพี่สวยขึ้นมาแล้วผลักพี่สวยลงกับพื้นห้องทันที

“โอ๊ย อย่ารุนแรงกับพี่สิจ๊ะหนู…แค่นี้พี่ก็ยอมทุกอย่างแล้ว”

“ก็พี่ทำผมเงี่ยนทำไมม” ผมพุ่งเข้าในร่างกายของพี่สวยทันที ผมกระชากผ้าขนหนูของพี่สวยออกอย่างไม่ใยดี แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้พี่สวยทันที แคมหีอวบ เนินหีใหญ่ เลียตรงไหนก็โดน กัดลงตรงไหนก็เข้าแบบนี้ผมเลียมันส์เลยทีเดียว

“อื๊ออออ…อูววววว…เลียอีก แรงๆ เลย อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว”

มันคือการผ่อนดอกที่ได้จากพี่สวยสาวข้างห้องที่ไม่มีเงินใช้หนี้ที่เธอได้ยืมผมไป แต่ไม่มีใช้คืนใหผมจริง ๆ งต้องบอกเลยว่าผมนั้นก็ไม่ได้เสน่หาพี่เค้าแบบเรื่องเพศแต่อย่างใดแถมนำซ้ำพี่เค้าก็ยังมีแฟนอยู่แล้วด้วยในการที่เราจะมาแอบมีอะไรกันหรือผ่อนดอกด้วยร่างกายนั้นมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดไว้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วถ้าจะต้องพูดให้ถูกมันก็อาจจะเป็นบรรยากาศที่พาให้เรามีอะไรกันในครั้งนี้

ต้องย้อนกลับไปจากจุดเริ่มต้นของเรื่องที่มันเกิดขึ้นผมแมนชายหนุ่มวัยกลางคนที่อาศัยในหอพักเพียงลำพังใช้ชีวิตเป็นหนุ่มโสดมานานตั้งแต่จำความได้แล้วด้วยความที่ผมไม่ได้มีผู้หญิงหรือภาระอะไรก็จะมีพี่พี่ในตึกมักจะแวะเวียนมาขอยืมเงินจนทำให้ผมเป็นคนปล่อยเงินกู้เล็กๆในหอพัก ซึ่งจะว่าแบบนั้นก็ได้ครับ

โดยที่ข้างห้องนั้นก็มีคู่สามีภรรยา ก็ค่อนข้างจะสนิทกับผมและมักจะใช้บริการยืมเงินผมบ่อยครั้งเช่นกันซึ่งคนที่มายืมนั้นก็มักจะเป็นเมียของเขาที่ชื่อพี่สวยนั่นเอง

พี่สวยเป็นสาววัย 30 ขึ้นที่ยังดูดีทุกสัดส่วนบางทีนั้นนอกจากคนอื่นที่มักจะแอบมองพี่เขาด้วยความที่แต่งตัวแบบโชว์เนื้อหนังโชว์สัตว์สวนให้เห็นถึงหน้าอกใหญ่ใหญ่หรือขาสั้นจนเกือบเห็นหี ก็ถูกใจเหล่าหนุ่มๆในตึกนี้รวมถึงผมด้วย

พี่สวยเป็นคนอัธยาศัยดีใครใครก็ชอบพี่สวยที่มีสวยนั้นยิ้มง่ายคุยเก่งผมเองก็คุยกับพี่เขาเป็นประจำและพี่ขาวนั้นก็ถือว่าเป็นลูกค้าคนสำคัญของผมเหมือนกันครั้งนี้ก็เหมือนเดิมเธอเค้ามาเคาะประตูห้องผมซึ่งผมก็เปิดไปแล้วเห็นว่ามันพี่สวยเนี่ยมายืนอยู่หน้าห้องสายตาแทบไม่ได้มองหน้าเลยจังหวะที่แกมาเคาะ

เพราะนมใหญ่ใหญ่ของแกนั้นดึงดูดสายตาผมจนผมแทบไม่ได้พิจารณาเลยว่าพี่เค้านั้นมาขอยืมเงินมากหรือน้อยเท่าไหร่ผมตอบตกลงทันทีเหมือนแกรู้ว่าถ้าแกใส่ชุดนี้มาก็ไม่มีใครปฏิเสธคำขอร้องของพี่สวยได้

ผ่านไปได้จนถึงกำหนดที่ต้องจ่ายเงินผมก็เลยไปเคาะห้องพี่สวย หวังให้แกนั้นมาจ่ายเงินตามที่กำหนดกันไว้แต่เมื่อเปิดห้องไปพี่สวยนั้นก็ทำหน้าตาเศร้าสร้อยคล้ายกับเหมือนเป็นคำตอบว่าแกนั้นยังไม่มีเงินพร้อมชวนผมเข้าไปในห้องผมก็เลยเข้าไปตามคำขอร้องของพี่สวย

พี่สวยสาธยายให้ฟัง ถึงสาเหตุที่แกนั้นยังไม่มีเงินมาคืนให้กับผมว่าผัวของแกติดหนี้พนัน แล้วยังหมุนเงินไม่ทันทำให้ตอนนี้ไม่มีเงินติดตัวพี่พอจะคืนผมได้เลยซึ่งผมก็ไม่ได้อยากจะแบบรบเร้าอะไรแกมากแกก็เลยชวนผมนั่งดื่มเบียร์ที่ห้องเหมือนชวนปรับทุกให้เข้าใจแกที่แกนั้นไม่สามารถคืนเงินผมได้

ด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่กินไปมากกว่าสี่ถึงห้าขวดมันทำให้ทั้งผมและพี่สวยเริ่มไม่มีสติมากขึ้นอยู่ดีดีที่นั่งคุยกันอยู่แกก็บ่นว่าเออแกร้อนแกอยากจะไปอาบน้ำแต่ยังมานั่งกินต่อกับผมแกจึงขอตัวไปอาบน้ำก่อนได้ไหมแล้วเดี๋ยวออกมากินด้วยกันต่อเพราะคืนนี้หัวของแกทำงานกะดึกทั้งคืนทำให้แกว่างกินเบียร์ด้วยกันกับผมยาวๆ

แกอาบน้ำทั้งทั้งที่ไม่ได้สติพร้อมลุงผ้าเช็ดตัวออกมาโดยที่ไม่ได้เปลี่ยนชุดมานั่งกินเหล้ากับผมต่อด้วยความที่แอลกอฮอล์ในเลือดมากขึ้นแกก็ไม่ค่อยระวังตัวผ้าเช็ดตัวที่นุ่งมันก็เริ่มลดลงเรื่อยเรื่อยจนแทบจะปิดหัวนมไม่มิดภาพที่ผมเห็นต่อหน้านั้นเป็นหญิงสาวหุ่นดีกับผ้าเช็ดตัวผืนน้อยที่ปิดทั้งข้างบนข้างล่างไม่มิดมานั่งปรับทุกข์กับผม

พี่สวยเขยิบเข้ามานั่งคุยกับผมใกล้ขึ้นโดยที่ไม่รู้เลยว่าผ้าเช็ดตัวเนี่ยมันหลุดไปเรียบร้อยแล้วผมที่นั่งอยู่จากที่ไม่ได้คิดอะไรตอนนี้ควยของผมมันแข็งขึ้นมาทันทีหัวนมอมชมพูของพี่สวยดึงดูดผมให้ผมนั้นแทบไม่ได้ฟังสิ่งที่พี่สวยพูดเลยส่วนพี่สวยนะสังเกตได้ว่าตัวเองไม่ได้มีอะไรปิดอยู่และผมนั้นก็รู้สึกมีอารมณ์กับพี่สวยพี่สวยจึงถามผมว่าถ้า พี่จะขอจ่ายเราเป็นตัวของพี่นั้นพอจะได้ไหม

ผมไม่รอช้าเข้าไปคว้าสองเต้าของพี่สวยทั้งดูดทั้งเลียมือข้างล่างก็เกี่ยวหีให้พี่สวยเสียงครางตอบโต้ผมอย่างไวมือของพี่สวยนั้นล้วงเข้าไปในกางเกงของผมทันทีจากนั้นเราทั้งคู่ก็จัดการทั้งต้นทั้งดอกที่พี่สวยติดผมเล่นเอาหนี้หมดไปหลายน้ำเลยจนเช้า

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดอาน้องสาวแท้ของพ่อตอนเมา สวัสดีครับ ผมชื่อ ปืน บ้านผมอยู่ต่างจังหวัดมีสวนหลังบ้าน ในสวนผม ผมได้ปลูกกระท่อมไว้จึงเอามุ้งลงมากางนอนเพราะยุงชุมมาก จุดประสงค์หลักของการปลูกกระท่อมคือผมเอาไว้แอบดูเวลาอาบัวคนสวยของผมอาบน้ำหลังบ้านครับ บ้านอาบัวกับบ้านของผมอยู่ติดกันครับอาบัวเป็นน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผมครับ อายุ 25 อาบัวเป็นคนสวยมากครับในสายตาของผม ผมคิดในใจจะทำอย่างไรให้ได้เย็ดอาบัวคนสวย แล้วโชคก็เข้าข้างผม พ่อกับแม่ของผมไปทำธุระต้องเดินทางไปอีกจังหวัดนึงครับ วันนั้นอาบัวไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ ของอาบัว อาบัวกลับเข้าบ้านมาประมาณ 5 ทุ่ม มีรถเพื่อนๆ ของอาบัวที่ไปเที่ยวทะเลด้วยกันมาส่งที่หน้าบ้าน อาบัวเปิดประตูเข้าบ้านเสียงดังโคมครามเสียงเหมือนของตก แล้วผมก็ได้ยินเสียงอาบัวอ๊วก เหมือนอาบัวจะดืมแล้วเมา ผมยืนฟังจนกระทั่งเสียงในบ้านเงียบลงได้ยินเสียงอาบัว ผมรีบย่องมาที่บ้านอาบัวแล้วเปิดประตูหน้าบ้านเข้าไปที่ห้องของผมแล้วปีนหน้าต่างออกมาล็อคกุญแจหน้าบ้านไว้เหมือนกับว่าผมยังไม่กลับ ผมปีนเข้าบ้านอีกครั้งทางหน้าต่างห้องของผม…

เรื่องเสียว สามสาวเด็กเอ๋ยเด็กน้อย วันปีใหม่ เป็นวันรวมญาต ที่หมู่บ้านทุกหมู่บ้านจัดงานกันอย่างคึกคัก คนที่ทำงานอยู่กรุงเทพก็กลับมาเยี่ยมญาต มาพักผ่อนที่บ้าน หมู่บ้านผมก็เช่นกัน ปีนี้จัดงานอย่างใหญ่โต ตัวผมเอง อายุ 27 ปีแล้ว ยังโสด ปีนี้ก็กลับจากกรุงเทพมาเยี่ยมบ้านเหมือนกัน ทำงานวิศวกร เงินนับว่าเงินเดือนเหลือกินเหลือใช้ แต่ก็ยังโสดอยู่ เพราะมัวทำแต่งานครับ ช่วงกลางคืนประมาณหกโมงเป็นต้นไป ที่หมู่บ้านผม ก็มีการจัดงานมหรสพกันอย่างสนุกสนาน ผมก็เดินเที่ยวตามประสาครับ เที่ยวแบบรรยากาศบ้านๆก็สนุกดี มีปาลูกโป่ง มีรถไฟ มีชิงช้าสวรรค์ มีหนังเยอะแยะมากมาย ผมชอบปาลูกดอกมากครับ ปาลูกโป่งนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เงี่ยนเซี่ยนเสียว โดนคนงานเย็ด สวัสดีค่ะ แอนได้อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มานานแล้ว ก็เลยอยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง แอนอายุ 19 ค่ะ เรียนอยู่ปีสองของมหาลัยเอกชนที่นึง แอนเป็นคนโชคดีค่ะเพราะหน้าตาแอนจัดว่าดีมาก คุณพ่อของแอนเป็นคนไทยจีน ส่วนคุณแม่ของแอนเป็นคนอเมริกันค่ะ พอคลอดออกมาก็เลยเป็นแอนที่ตาโตแก้มป่องเหมือนฝรั่ง แล้วก็ตัวขาวจั๊วะไม่สูงเกินไปแบบคนจีน แน่นอนว่าที่ได้รับมาจากคุณแม่อีกอย่างก็คือสรีระของแอนค่ะ หน้าอกขนาด 34 กับบั้นท้ายแน่นกระชับของแอน มักจะทำให้ผู้ชายเหลียวหลังจนคอบิดได้เสมอๆ บ้านของแอนจัดว่าฐานะดีพอสมควร แต่ก็ค่อนข้างเข้มงวดค่ะ เพราะแอนเป็นลูกสาวคนเดียว แต่ด้วยความที่ป๊ากับม๊าแอนต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ แอนจึงมักจะถูกทิ้งให้อยู่ที่บ้านคนเดียวเป็นประจำ แต่ถึงยังงั้นแอนเองก็มีประสบการณ์แรกเหมือนกับทุกคนแหละค่ะ แต่ว่าไม่มีอะไรให้น่าประทับใจเท่าไหร่ เพราะรู้สึกแต่ว่าเจ็บเท่านั้น หลังจากมีอะไรกับแฟนคนแรกของแอนได้ครั้งสองครั้งตอนอยู่ปีหนึ่ง…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายหลายคนรุมโทรมบนรถทัวร์ ไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันในคราวนั้นว่าเรื่องเสียวได้เต็มปากไหม ไม่รู้จริงๆ เพราะว่ามันเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ชวนให้สับสนมากๆ เลยทีเดียว ไม่เข้าใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง มันเป็นบวนการ หรือแค่ทฤษฏีสมคบคิดที่เกิดขึ้นในชั่วขณะนั้น เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 3 เดือนก่อน ฉันจำเป็นต้องเดินทางไปดูงานที่ต่างจังหวัดแต่เพราะว่าไม่มีรถส่วนตัว ก็เลยเลือกที่จะขึ้นรถทัวร์ไปแทน ซึ่งทางบริษัทออกค่าใช้จ่ายให้ฉันทั้งหมด 100% รวมทั้งค่ากินอยู่อะไรนอกเหนือด้วย ฉันถือว่ามันเป็นการพักผ่อนไปในตัวเพราะการดูงานก็ไม่ได้หนักหนาอะไรอยู่แล้ว ฉันขึ้นรถทัวร์ที่สถานบีขนส่งแห่งหนึ่ง ซึ่งจนที่นี่เรียกมันว่าขนส่งเก่า และใช่ มันเก่าตามชื่อ ฉันนั่งวังเวงอยู่คนเดียวนานมากกว่าที่รถจะมาถึงช่วงสามทุ่มเศษ ปลายทางคือพรุ่งนี้เช้าเลยทีเดียว ฉันเดินขึ้นไปแล้วก็เลือกที่นั่งท้ายๆ หนึ่ง แต่ก็ไม่ใช่แถวสุดท้าย เพราะสังเกตเห็นว่าตรงนั้นมีคนนั่งอยู่หลายคน อย่างน้อยก็ไม่ต้องเหงา เพราะว่ามีเพื่อนเดินทางไปด้วยกันนั่นเอง…

ประสบการณ์เสียว เย็ดแลกเกรดกับครูประจำชั้นของลูกชาย เรื่องเสียวในครั้งนี้ของผม มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไมได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน พร้อมกับเริ่มจูบกัน จูบที่ไม่ได้ทำกันมาเกือบ…

เรื่องเสียว แอบแซ่บกับผัวชาวบ้าน ยังไงไม่ให้เมียเขารู้ เรื่องเสียวสมัยนี้ธรรมดาโลกไม่ค่อยจดจำเท่าไหร่ ดังนั้น ความหวือหวาของฉันที่มีนั่นคือการที่ฉันนั้นต้องใช้ชีวิตผาดโผนไปตามเรื่องตามราวของฉัน ไม่ว่าวันไหน ถ้าเงี่ยนก็จะบอกไปตระเวนราตรี ไม่ว่าใครจะบอกว่าโสด ต่อให้จริงหรือว่าไม่จริง ฉันก็เย็ดทั้งนั้นแหละ เพราะว่าฉันไม่รู้ว่าอะไรเป็นยังไง แต่กับคนนี้ พี่ป้อง ฉันเองรู้ทั้งรู้อยู่แก่ใจว่าเขามีเมียแล้ว แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าในบรรดาของผู้ชายที่ฉันร่วมรักมา พี่เขาเย็ดหีเก่งที่สุด ทุกๆ อย่างมันเลยเริ่มขึ้น และไม่มีวันจะจบลง ฉันรู้จักเขา และเมียของเขา เราทำงานอยู่ใกล้ๆ กัน แต่ด้วยความที่เราเจอกันในร้านเหล้าคืนหนึ่ง ความเมาและความเสน่หา ทำให้ฉันกับเขานั้นลงเอยกันที่โรงแรม มันควรจะจบลงไปทั้งๆ ที่อย่างนั้น…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ได้เสียสุดเสียว ที่ห้องพักริมทะเล เรื่องเสียวนั้นไม่จำเป็นต้องเกิดจากคนสองคนหรอก แน่นอนว่าความรักก็เช่นกัน เพราะว่าในเวลานี้ สองหนุ่มกับหนึ่งสาวสวยกำลังพร่ำรักกันอย่างชุ่มปอดอยู่ในห้องนอนเล็กๆ ที่ห้องพักสุดหรูริมหาดส่วนตัว ประตูกระจกหลังห้องนั้นเปิดกว้างเป็นระเบียงทอดออกไปยังชายหาดส่วนตัว ที่ม่านกั้นซ้ายขวาเพื่อให้เป็นส่วนตัวจากห้องข้างๆ ซึ่งมันก็มากพอที่จะไม่มีใครสอดรู้สอดเห็นเรื่องราวของห้องข้างๆ ได้เลย ได้ยินเสียงก็เพียงพอแล้วในเวลานี้ ชายหนุ่มสองคน นั่นคือ เก้า และ พายุ ยืนหันหลังพิงระเบียงด้วยความอารมณ์ดี ในมือต่างถือเบียร์กันคนละขวด ก่อนที่ตรงหน้าของทั้งคู่นั้นจะมี ปราง หญิงสาวสวยที่เปลือยเปล่าไม่ต่างจากคนทั้งสองนั่งคุกเข่าอยู่ ริมฝีปากบางเรื่อของเธอกำลังอมควยให้เก้าด้วยความเงี่ยนและดุดัน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา ทำให้ชายหนุ่มทั้งสองเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา ส่งเสียงครางเบาๆ ในลำคอ ขณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ให้คนอื่นเย็ดเมียแล้วเกิดอารมณ์ ผมเข้ามาอ่านเรื่องสวิงในเวบนี้ประจำครับ จนทำให้ผมเกิดอยากลองให้เมียมีอะไรกับชายอื่น โดยลองถามเธอตอนมีอะไรกันประจำเลยครับ แต่ผมไม่ได้บอกว่าจะคอยแอบดู แล้ววันที่ผมฝันไว้ก็มาถึงครับ เมื่อตอนที่รัฐบาลประกาสเป็นวันหยุดยาวที่ผ่านมานี้เอง โดยผมให้เพื่อนชื่อ หนึ่ง มารับที่บ้านตอนค่ำๆ เพื่อจะไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนอีกคนนึง ผมรออยู่นาน หนึ่งมันยังไม่มา ผมเลยเดินออกไปท้ายซอยไปซื้อบุหรี่ดูด แล้วก็ฝากบอกเมียผมที่นอนดูทีวีอยู่ที่โซฟา ว่าถ้าหนึ่งมาให้มันรอแป๊ปนึง เมีนผมกำลังจะนอน ใส่ชุดนอนแบบคลุมบางๆ เมียผมใส่แต่ยกทรง กางเกงในไม่ได้ใส่ จนผมเดินออกไปซื้อบุหรี่ท้ายซอยเสร็จ เดินกลับมาถึงหน้าบ้านก็เห็นรถเก๋งหนึ่งจอดอยู่แล้ว ผมเลยเดินเข้าไปในบ้าน ผมมองที่ประตูหน้าบ้าน จำได้ว่าตอนออกไปไม่ได้ปิดไว้ ผมเลยก้มมองที่พื้นหน้าประตู เห็นรองเท้าผู้ชาย 1…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เย็ดเพื่อนเมีย  ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด…