เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887e0b980e0b894e0b987 65fec382890ea

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่

สวัสดีครับ ถ้าใครยังจำผมได้ในเรื่องรับน้องรับเสียว ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาเล่าให้ฟังอีกเรื่อง เป็นเรื่องของน้องเขาคนดีคนเดิมนั่นแหละครับ เพิ่มเติมคือครั้งนี้ผมพาเพื่อนมาร่วมพาเธอเสียวด้วย

“ถอดเสื้อผ้าเลยน้อง จะได้ไม่เสียเวลา” คราวนี้ผมนัดเธอมาที่ห้องของผม โดยไม่ไอ้วันเพื่อนสนิทผมอีกคน ตอนที่เล่าให้มันฟังว่าจะพาไปเย็ดเด็กใหม่มันตื่นเต้นมากเลยครับ พอมันได้เห็นว่าน้องเป็นใครมันก็ถึงกลับยิ้มหวาน เพราะน้องเขาสวยมากดีกรีดาวขณะ มันคงไม่นึกว่าจะมีวาสนาได้เย็ดหีเธอ

“เอ่อ…”

“นี่ไอ้วัน เพื่อนพี่เองไม่ต้องห่วง” เธอชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งแต่สุดท้ายก็ยอมถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยล้อนจ้อน ผมลอบมองดูไอ้วันก็เห็นว่ามันกลืนน้ำลาย เป็นไงสวยถูกใจ นมใหญ่จนอยากมุดนมเธอเลยล่ะสิ

“ทำให้เพื่อนพี่หายเกร็งหน่อยสิน้อง มันยืนแข็งซะพี่นึกว่ามันเป็นหุ่น” เธอยอมเดินเข้าไปหาไอ้วันโดยง่าย ก่อนจะไอ้วันให้นั่งลง จากนั้นคุกเข่าลงตรงหน้า กางเกงยีนส์ของไอ้วันถูกเธอดึงลงมาจนเหลือแต่กางเกงชั้นใน ซึ่งไอ้วันก็ยังไม่ได้ถอยหนีหรือมีปฏิกิริยาปฏิเสธเธอแต่อย่างใด ตรงกันข้ามมันกลับมองเธอด้วยความตื่นตาตื่นใจ

เธอใช้มือคำไปที่เป้ากางเกงในโดยที่ภายในนั้นก็มีควยของไอ้วันที่ไม่รู้ว่าตอนนี้แข็งมากสักแค่ไหน แต่ถ้าให้เดามันคงพร้อมแล้วแหละที่จะจับเธอแหกหีแล้วเด้าควยใส่ แต่ถ้าทำแบบนั้นเลยมันก็ไม่เล้าใจสิ

“อู้ยยยย” เธอเลียควยของไอ้วันโดยมีกางเกงในเป็นตัวขั้นกลาง พอเธอลงลิ้นเลียไอ้วันนี่ถึงกลับร้องครางออกมาด้วยความเสียว เธอยังคงกระตุ้นไอ้วันภายนอกกางเกงอยู่อย่างนั้นไม่ยอมถอดออกเสียที คนเป็นไอ้วันเองที่ทนไม่ไหว รีบถอดกางเกงออกแล้วจับควยไปจ่อที่ปากเธอ ให้เธออมควยของตัวเองเข้าไป

“อู้ยยยย”

“เป็นไงมึง เสียวควยไหม”

“อืมม ที่สุดมึง โอ้วว ดูดโคตรดี อย่างนั้นแหละ”

อ้อก อ้อก ๆ ๆ ไอ้วันมันเด้งเอวสวนในยามที่กดหัวเธอให้ไว้ มันคงเสียวมากในยามที่โดนเธอดูดควยให้ ซึ่งผมเองก็เข้าใจไม่น้อย ผมถอดกางเกงของตัวเองออกบ้าง ก่อนจะเดินไปนั่งข้าง ๆ ไอ้วันชักควยไปพร้อมกับมองหญิงสาวรุ่นน้องโม้กควยให้เพื่อนสนิทของตัวเอง

สวบ สวบบบ

“ซี๊ดดดด”

“อึกก.ก”

“จะแตกแล้ว..ว อร๊ากก!!” ดอกสุดท้ายมันกดหัวเธอไว้แน่น เอวของไอ้วันกระตุกใหญ่เลยครับ น้ำเชื้อของมันคงพุ่งใส่ปากเธอเยอะมากจนมันไหลย้อยลงมาในตอนที่ไอ้วันดึงควยของตัวเองออก

“กลืนเข้าไป”

“อรึกก.ก” เธอยอมทำตามกลืนน้ำเชื้อจากไอ้วันโดยง่าย ซึ่งมันที่พอเห็นแบบนั้นก็ยิ้มกริ่มออกมา ก่อนจะหันหน้ามาทางผม

“มึง กูไม่ไหวแล้วขอเย็ดน้องมันเลยได้ไหม”

“เอาสิ กูก็อยากเอาน้องมันเหมือนกัน”

“อ้าว แล้วจะเอายังไง”

“ที่กูชวนมึงมาในวันนี้เพื่ออะไรล่ะ ถ้าไม่ใช่สวิงกับน้องมัน”

“พ…พี่คะ”

“จุจุ น้องไม่มีสิทธิ์ออกเสียงนะ” ผมหันไปส่ายหน้ามองเธอทันทีที่ได้ยินเสียง และพอผมเอ่ยขัดแบบนั้นจากตอนแรกที่เธอกำลังจะพูดอะไรบางอย่างก็กลายเป็นยอมอยู่นิ่ง ๆ สงบปากสงบคำเหมือนเดิม

“ไปไอ้วัน กูให้ก่อน เดี๋ยวขอชักว่าวสักแป็บ” ไอ้วันพยักหน้าก่อนจะเดินไปจับเธอให้ลุกขึ้นยื่น ขาเธอข้างหนึ่งถูกจับมาพาดเอาไว้ที่ขา ส่วนไอ้วันก็ย่อตัวลงไปหัวควยให้ตรงรูหี จากนั้นมันก็เกร็งตูดดันควยเข้าไปจนมิดด้าม

“โอ้ววว นุ่มจังแถมยังรู้สึกดีเอามาก ๆ”

“อื้ออ พี่คะกระแทกหนูเลยค่ะ เสียวไม่ไหวแล้ว อู้ยยย” พอเธอบอกแบบนั้นมีหรือคนที่ควยคาหีเธออยู่จะไม่ทำตามโดยง่าย ไอ้วันเริ่มกระเด้าควยใส่เธอทันที ผมมองดูภาพนั้นด้วยหัวใจที่พองโต ควยที่แข็งโด่ของผมก็โดนผมใช้แม่นางทั้งห้าสวบไปเรื่อย ๆ จนทนไม่ไหว สุดท้ายจึงเดินไปที่ด้านหลังของเธอ รูหีของเธอในตอนนี้ควยของไอ้วันเด้าใส่อยู่ ดังนั้นรูที่ว่างจึงหนีไม่พ้นรูทวาร ผมกดหัวควยเช้าไป แต่มันก็ดันเข้าไปยากมากครับ อาจจะเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ผมจะเย็ดรูตูดของเธอ

“อื้ออ พี่จ๋าหนูเจ็บ..บ” เธอเอี้ยวหน้ามาบอกผม พร้อมกับน้ำตาที่ไหลรินอีกแล้ว ซึ่งผมเห็นแล้วแทนที่จะเกิดความสงสารแต่ไม่ครับ ภายในใจของผมมันเต้นระรัวแทบบ้าคลั่ง เธอในตอนนี้โคตรน่ารัก ควยของไอ้วันยังคงกระเด้าใส่เธอไม่หยุด เมื่อเป็นดังนั้นแล้วจะน้อยหน้าได้อย่างไร ผมดันควยของตัวเองเข้าไปทีเดียวจนมิดลำบ้าง รู้สึกได้ถึงควยไอ้วันที่กำลังกระเด้าใส่เธออย่างเอาเป็นเอาตาย

“อู้ยยย มึงควยกูกำลังโดนหัวควยมึง”

“อืมม กูรู้แล้วว เป็นไงน้องเสียวไหมโดนสองควยขนาดนี้”

“เสียวค่ะ เสียวมาก ๆ อื้อออ” ผมเริ่มกระแทกควยเข้าใส่เธอพร้อม ๆ กับไอ้วันที่กระแทกเข้าใส่ ตอนนี้พวกเราสามคนไม่ต่างจากขนมปังที่มีใส่แซนวิสอยู่ตรงกลาง

“อร้ายยย เสียวจัง อื้ออ ทำไมเสียวขนาดนี้ อร๊างง!!” เธอร้องครางเสียงดังลั่นไม่กลัวเลยว่าข้างห้องจะมาได้ยิน เธอคงเสียวมากจริง ๆ ครับ ไม่อย่างนั้นคงไม่แหกปากขนาดนี้ ผมกับไอ้วันยังคงกระเด้าใส่หอยเธอไม่หยุด ข้างในของเธอมันรัดควยผมเอามาก ๆ แถมยังมีควยของไอ้วันมันยิ่งทำให้ข้างในตัวเธอรัดควยผมเพิ่มขึ้นไปอีก

“อู้ยยย รัดควยดีจัง อึ่บบ” ไอ้วันซ้อนช้าเธอขึ้นมาจนกลายเป็นท่าอุ้มแตง พอไอ้วันอุ้มเธอขึ้นทำให้ควยผมและไอ้วันกระแทกได้ลึกยิ่งขึ้น โคตรเสียวเลยครับ

“อร๊ายยย!!” เธอหวีดร้องจนสุดเสียง ก่อนจะซบใบหน้าลงไปที่ต้นคอไอ้วัน พวกผมทั้งสองคนยังกระเด้าควยใส่เธอไม่ยั้ง

“โอ้ววว จะแตกแล้วมึง โอ้ววว แตกแล้วว” ความเร็วและความแรงที่ไอ้วันอัดควยเข้าใส่หอยเธอ มันทำให้ผมเสร็จไปพร้อม ๆ กับมัน

“อ๊าส์!!” ตอนนี้เราทั้งสามต่างก็กอดกันแน่น ผมและไอ้วันยังคงแช่ควยไว้ในตัวเธอ ปล่อยให้น้ำเชื้อของเราทั้งสองพุ่งใส่ตัวเธอจนหมด จากนั้นก็ผมก็ค่อย ๆ ถอดควยของตัวเองออก ส่วนไอ้วันหลังจากที่เห็นผมถอดควยออกไปแล้ว มันก็เดินอุ้มแตงพาเธอมาวางไว้ที่โซฟา จากนั้นมันก็ถอดควยของมันออกบ้าง รูทั้งสองของเธอต่างก็กวงโบ๋มีน้ำสีขาวขุ่นไหลออกมาทั้งสองรู ผมมองดูภาพนั้นอย่างประทับใจ

ตัวเธอหอบหายใจหอบทีนี่ขนาดโดนไปแค่น้ำเดียว แต่นั่นแหละครับถึงเธอจะหอบหายใจเหนื่อยสักแค่ไหน แต่ความเงี่ยนของพวกผมสองคนยังไม่ให้เธอพอแค่นี้หรอก ผมและไอ้วันจัดเธอจนสลบไปเลยครับ เรียกได้ว่าเป็นการสวิงที่เยี่ยมยอดมาก ถึงขนาดที่ไอ้วันติดใจมาขอผมเอากับเธออยู่บ่อยๆ แต่ผมก็ไม่ขัดนะครับ มันมาร่วมวงด้วยก็สนุกดี

Recommendations

เรื่องเสียว แอบลักหลับน้องสาว ตัวแสบ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผม “เฟส” นะครับ ตอนนี้อายุ 28 ปีแล้ว วันนี้ผมอยากจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้เพื่อนได้ฟังกันครับ มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตั้งแต่ผมแตกหนุ่มแรก ๆ ก็ช่วง 16-17 ประมาณนี้เลยครับ เวลามันก็ผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่พอผมนึกย้อนไปทีไรมันก็ร้อนวูบวาบช่วงล่างอย่างบอกไม่ถูก เป็นความรู้สึกผิดมันก็ใช่ครับ แต่ปฏิเสธไม่ได้อย่างหนึ่งคือนึกทีไรท่อนเอ็นมันแข็งได้แข็งดีทุกที! ตอนนั้นผมอยู่กับพ่อแม่ครับ ครอบครัวผมมีกัน 4 คน พ่อแม่ ผมแล้วก็ “ฟ้า”…

เรื่องเสียว ลุงช่วยดีกว่านะ ”ลุงจ๋า..หนูไม่ไหวแล้ว หยุดก่อนได้ไหมค่ะ” ผมได้พาเมียและลูกๆของผม ไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงตรุษจีน บังเอิญในระหว่างขากลับนั้น ได้พบกับครอบครัวหนึ่งรถเสียข้างทาง ผมจึงเข้าไปช่วยเหลือจนรถใช้งานได้ จากนั้นก็กะว่าจะเดินทางต่อ ครอบครัวนั้นได้ คะยั้นคะยอขอร้องให้ผมแวะไปเที่ยวบ้านเขาก่อน ซึ่งมันเป็นทางผ่านพอดี ผมเลยไม่ปฏิเสธ คืนนั้นผมกับภรรยาและลูกๆ ได้รับการเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี จนไม่สามารถขับรถกลับได้ ก็เลยตามเลยจึงอาศัยนอนกับครอบครัวนั้นเลย ครอบครัวนั้นมี นายศร เป็นหัวหน้าครอบครัว อายุประมาณ 33 กว่าๆ แฟนเขาชื่อจีน แก่กว่าเขา 3 ปี มีลูก 3 คนเป็นหญิงหมด…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนสนิท โดนหนุ่มควยใหญ่เย็ด การโดนปาดหน้ามันช่างเป็นอะไรที่เจ็บใจ จะว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่น่าเจ็บใจ ก็พูดได้เต็มปากอยู่เหมือนกันนะคะ ความรู้สึกของการโดนปาดหน้ามันช่างเป็นอะไรที่เจ็บใจไม่น้อยเลยเหมือนกัน ทั้ง ๆ ที่ฉันเจอเขาคนนี้ตั้งแต่เช้าที่มาเล่นสงกรานต์ ตั้งเต็นท์แล้วรอสาดน้ำอยู่ที่ถนนสายหลักของอำเภอที่มีกิจกรรม ส่วนเขาคนนั้นอยู่เต็นท์ที่ไม่ไกลมากนัก แค่ดูรูปร่างก็รู้แล้วว่าเป็นคนที่ออกกำลังกายมาอย่างหนัก สวมเสื้อกล้าม มองเห็นกล้ามแขนอย่างชัดเจน ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าคนนี้น่าเย็ดมาก ๆ ผิวขาวเนียนเป็นประกาย ยิ้มสวย หน้าตาหล่อเหลา ตอนที่เริ่มมีการสาดน้ำ เขาวิ่งมาสาดฉัน ฉันก็วิ่งไปสาดเขาอยู่เหมือนกัน เราเลยทำความรู้จักกัน ก่อนที่สุดท้าย ตอนที่เพื่อนของฉันมาเล่นด้วย เธอก็ปาดหน้าเค้กด้วยการเข้าไปปะแป้ง แล้วก็เข้าไปพูดคุย ซึ่งทั้งสองคนนั้นคุยกันอย่างสนิทสนมที่สุด ซึ่งฉันเองก็เข้าใจได้…

เรื่องเสียว ถึงท้องก็เสียวได้ บิ๊กกับแนน ผัวหนุ่มเมียสาวคู่นี้เหมาะสมกันมากบิ๊กรูปหล่อขาวตี๋เหมือนพระเอกเกาหลีส่วนแนนสาวสวยหมวยอึ๋ม ตอนนี้แนนกำลังตั้งท้อง 6 เดือน บิ๊กดีใจมากคอยดูแลประคบประหงมเมียรักตลอดเวลา วันนี้เป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดทำงานของทั้งสองเลยถือโอกาสนอนตื่นสายกว่าปกติ ทั้งสองนอนกอดก่ายกันโดยไม่ใส่เสื้อผ้าเพราะเมื่อคืนต่างร่วมรักหลับนอนกันอย่างถึงพริกถึงขิง แนนสะดุ้งตื่นเข้าห้องน้ำช่วงนี้ฉี่บ่อยเพราะท้องเริ่มแก่แล้ว บิ๊กซึ่งนอนข้างๆ เอามือมาจะกอดเมียรักควานไปควานมาก็ไม่เจอเลยลืมตาตื่นมา เห็นเมียรักเดินอุ้ยอ้ายเปลือยกายออกมาจากห้องน้ำ บิ๊กรีบลุกไปเดินประคองเมียรักมานอนลงบนเตียงพร้อมกับลูบผมและพรมจูบทั่วใบหน้าอย่างทะนุถนอม พลางพูดว่า “แนนจ๋า ทีหลังจะตื่นเข้าห้องน้ำปลุกบิ๊กก้อได้นะจ๊ะเดี๋ยวล้มลื่นก้อแย่เลย” แนนนอนยิ้มตอบว่า “ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะแนนระวังตัวอยู่แล้ว ว่าแต่เราหลับต่อกันเถอะเพิ่งตึ 5 เอง” บิ๊กตอบว่า “แนนจ๋าบิ๊กนอนไม่หลับแล้วหละ มันอยากอีกแล้วหละ” บิ๊กพูดพลางมือก้อบีบนมเมียรักเต้าเต่งตึงพร้อมเอานิ้วไล้วนหัวนมป้านใหญ่สีชมพูจนแนนส่งเสียงครางด้วยความเสียวพูดว่า “บิ๊กจ๋าดูดนมแนนหน่อยซิ” บิ๊กไม่รอช้าใช้ปากดูดไซ้นมเต้าใหญ่อย่างเมามันพลางเอาลิ้นเลียหัวนมวนไปวนมาจนน้ำนมซึมออกมาจากหัวนมแนน บิ๊กตกใจพูดว่า…

เรื่องเสียว ยานี..กลกามแห่งความใคร่ บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝันวันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้วมองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่”มาคอยผมนานแล้วยัง”เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ”สักพักหนึ่งแล้ว”ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า”ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”เธอไม่ตอบ แต่เดินไปกับผมโดยดี ผมพาเธอเดินย้อนกลับไป จนถึงหน้าเคาเตอร์ ขอเปิดห้องค้างคืน เธอเดินตามผมต้อยๆ ขึ้นไปเข้าห้อง ปิดประตู เปิดเปิดแอร์…

เรื่องเสียว พี่น้องเย็ดกัน “โอว…. ลิ้นพี่ดีอะไรอย่างนี้.อูย…ซี๊ด..” ดิฉันอายุ 39 ปี เป็นแม่หม้ายที่อยู่กับลูกสองคน ลูกชายคนโต การันต์ อายุ 19 ปีและลูกสาวคนเล็ก วลี อายุ 18 ปี ลูกทั้งสองของดิฉันเป็นเด็กเรียนเก่งมาก ดิฉันดูแลลูกอย่างดีมาก ๆ เลยทั้ง ๆ เป็นหม้ายมาสี่ปีแล้ว วลี นั้นเธอเหมือนดิฉันมากเลยค่ะ ผมสีดำ สูง 165 นำหนัก 48…

เรื่องเสียว คุณนายยั่วสวาท จับคนสวนควยใหญ่มานัวตอนผัวไม่อยู่ เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนเตียงของบ้านหรู ชั้นสอง ห้องนอนของคุณผู้หญิงเจ้าของบ้าน และคุณผู้ชาย หากแต่วันนี้คนเป็นสามีต้องออกไปทำธุระข้างนอก จึงเป็นโอกาสอันแสนจะเหมาะเจาะ ที่ “เทิด” ชายหนุ่มคนสวนวัย 26 ปีจะเข้ามารับหน้าที่เสริม ที่เขานั้นได้ทำมาเนิ่นนาน นั่นคือการเล่นชู้กับคุณผู้หญิง ชีวิตในปัจจุบัน หากจะใช้เพียงเงินเดือนคงไม่พอยาไส้ สุดท้ายแล้ว เม็ดเงินที่มากพอจากหญิงสาวอายุ 40 ก็ทำให้เขานั้นทอดกายลงบนเตียงอย่างจำใจและจำยอม เพื่อให้ได้ทุกๆ อย่างที่ต้องการมาเป็นของตัวเอง จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหิวกระหายทันที ที่ชายหนุ่มทอดกายนอนลง…

เรื่องเสียว ชอบยั่วเลยโดนเย็ด เรื่องเสียวได้อ่านมาก็หลายความ จึงอยากเขียนกรณีของตัวเองส่งมาบ้างปัจจุบันนี้ หวานอายุ 27 แล้ว รูปร่างเล็ก บาง ผิวขาว หวานผมยาวประบ่า กรณีของหวานเกิดเมื่อต้นปี 65 ที่ผ่านนี่เอง วันนั้นด้วยงานที่หวานรับผิดชอบอยู่ต้องเดินทางไปทำงานที่ ภูเก็ต 3 วันร่วมกับสถานประกอบการอื่นที่ไม่ทราบและไม่รู้จักใครเลย หวานเลือกเบาะที่นั่งรถทัวร์ เกือบหลังสุด ในแถวที่นั่งเดียวกัน สังเกตุเห็นผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ สูงราว ๆ 180 หนัก 80 พอดี หน้าตาคมสันเหมือนลูกครึ่ง…

เรื่องเสียว แน่จริงถอดให้หมดสิ…..”ก๊วนสาวพิเรน” ก่อนอื่นต้องขอออกตัวไว้ก่อนเลยนะค่ะว่าเรื่องของ ปริมอาจจะไม่ถึงกับสุดยอด แต่บางคนอาจจะชอบในพฤติกรรม sexy เล็กๆ ก็ได้นะค่ะ ช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาปริมได้ไปพักผ่อนที่ชายทะเลกับเพื่อนๆ โดยเข้าพักที่โรงแรมมีระดับแห่งหนึ่ง เราไปกัน 4 คนเป็นผู้หญิงทั้งหมดและเข้าพักกัน 2 ห้อง เราไปถึงก็เกือบเย็นแล้วเพราะมัวแต่รอเพื่อนสมาชิกให้ครบ เมื่อเช็คอินเข้าที่พักแล้วก็พากันอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อจะลงไปทาน อาหารค่ำดูพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า คงสงสัยว่าทำไมเรายังไม่เล่นน้ำ มันเย็นมากแล้วและกะกันว่าจะพากันมาเล่นน้ำทั้งในสระน้ำและทะเลตอนเช้าของ วันรุ่งขึ้น ปริมพักห้องเดียวกับ “นก” ส่วนเพื่อนอีก 2 คน คือ “ต่าย” และ “มด”…