เรื่องเสียว เกลียดนักก็จับเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b881e0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b894e0b899e0b8b1e0b881e0b881e0b987 65fec35e1edb3

เรื่องเสียว เกลียดนักก็จับเย็ด

ของผมมันเกิดขึ้นตอนที่ผมไปทำงานอยู่ที่ชลบุรีครับ เป็นงานโรงงานโดยทั่วไป แล้วแน่นอนว่ามันจะมีหัวหน้างานใช่ไหมล่ะครับ แต่หัวหน้างานคนนี้เธอดูท่าจะไม่ชอบผมเท่าไรนัก เพราะงานที่ผมทำเธอมักจะมีปัญหาเสมอ จนเพื่อนร่วมงานต่างก็ลงความเห็นเดียวกันว่าเธอนั้นไม่ชอบขี้หน้าผม เธอจึงหาทางกลั่นแกล้งให้ผมทนทำงานไม่ไหว แต่เสียใจในเมื่อไม่ชอบกันนักก็จะจับเย็ดให้มันรู้ว่าไม่ควรมาเล่นกับผม

ผมอาศัยรอจังหวะที่เธอเลิกงานดักฉุด ผมขับรถตามเธอไปเรื่อย ๆ จนถึงบ้านเธอ ต้องบอกก่อนครับว่าผมวางแผนมานานแล้ว ตามเธอมาพอสมควรจนมั่นใจว่าเธออยู่บ้านคนเดียว มันจึงง่ายที่ผมจะลงมือเย็ดเธอวันนี้ซะ บ้านของเธอมันเป็นบ้านเอื้ออาทร รั่วต่ำ ๆ ผมปีนขึ้นไปได้สบาย ๆ ส่วนประตูบ้านเธอก็ไม่ได้ล็อกครับ ช่างเป็นคนที่ไม่ระวังตัวเอาเสียเลย

ผมขึ้นไปบนห้องได้ยินเสียงจากห้องน้ำ เธอน่าจะกำลังอาบน้ำอยู่แน่ ๆ ทุกอย่างมันช่างเต็มใจให้ผมเย็ดเธอเสียจริง ๆ ผมจัดการล็อกประตูห้องอะไรให้เรียบร้อย เตรียมเชือกไว้มัดเธอด้วย กะว่าเธอออกมาจากห้องน้ำผมจะจับเธอมัดทันที พอของทุกอย่างเตรียมเสร็จผมก็รีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก จากนั้นก็ชักควยรอเธออาบน้ำได้ประมาณห้านาที เสียงประตูห้องน้ำก็เปิดออก

ผมรีบคว้าเชือกมาไว้ในมือ พอเธอออกมาเท่านั้นแหละ ผมก็รีบจับแขนเธอไขว่หลังแล้วมัดทันที

“อร้ายย!! แกเป็นใคร กรี๊ดดด!!” เธอร้องลั่นเลยครับ ผมกลัวว่าจะมีใครได้ยินจึงคว้ากางเกงในของผมที่วางอยู่ใกล้มือจับยัดใส่ปากเธอซะ จนได้ยินแต่เสียงอู้อี้

“อื้ออ ๆๆ”

“ร้องไปเถอะมึง ร้องไปก็ไม่มีใครได้ยินหรอก” ผมมองเธอด้วยความซะใจ หมดสิ้นคนที่คอยกลั่นแกล้งผมก่อนหน้านี้ มีเพียงร่างของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีผ้าขนหนูห่อหุ้มร่างกายเพียงผืนเดียว มือถูกมัดไขว่หลังส่วนปากก็มีกางเกงในผมให้เธอคาบ ช่างเป็นภาพที่น่าประทับใจ

ผมเดินไปจับขาเธออ้าออกจนเห็นหอยที่เต็มไปด้วยหมอยรกรุงรัง หึมัวแต่กลั่นแกล้งผมไม่มีเวลาโกนหมอยเลยหรือไง ผมที่ไม่ชอบอะไรรก ๆ จึงเดินไปหยิบกรรไกรมาจัดการตัดตกแต่งให้ถูกใจ แต่มันก็ไม่ได้ง่ายดังนั้น เพราะเธอเอาแต่ดิ้นไปมาจนอารมณ์ศิลปะในหัวหายไป เหลือเพียงอารมณ์ดินเถื่อนในตัวเท่านั้น

“จะดิ้นทำไม!”

“อื้ออ ๆ” เธอกำลังร้องไห้พร้อมกับส่ายหน้าปฏิเสธ แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกสงสารแม้แต่น้อย สมเพชเสียด้วยซ้ำ ในเมื่อไม่ยอมอยู่นิ่ง ๆ งั้นผมก็จะทำให้เธอดิ้นไม่ออก

ผมส่งสองนิ้วเข้าไปทักทายในรูหอย แต่มันฝืดมาก อาจจะด้วยผมยังไม่ได้กระตุ้น ดังนั้นผมจึงถอดสองนิ้วออกมา ก่อนจะเอื้อมไปปลดปมผ้าขนหนูจนนมทั้งสองดีดออกจากกัน นมเธอใหญ่ดีครับ ใหญ่จนผมปากแห้ง หากไม่ได้ดูดนมคงเสียเที่ยวน่าดู ไหน ๆ ก็จะเย็ดอยู่แล้ว จะไม่ดูดนมเธอด้วยได้ไง

จ๊วบบ..บ

ผมทั้งดูดทั้งเลียนมทั้งสองของข้างสลับกันไปมา จนมันเกิดเป็นสีแดงช้ำเพราะโดนผมดูด เท่านั้นมันไม่พอครับ ผมยังกัดสร้างรอยเพิ่มขึ้นไปอีก ปากเธอก็ได้แต่ส่งเสียงร้อยอู้อี้ไปนั่นแหละครับ แต่เปล่งเสียงออกมาไปได้ ผมไล้ริมฝีปากลงมาเรื่อย ๆ จนถึงหอยที่ยังเต็มไปด้วยความดกดำ ผมค่อยแหวกกลีบหอยออกจนเห็นตุ่มเล็ก ๆ ที่ยื่นออกมา ตรงนั้นแหละครับผมรัวลิ้นใส่เธอทันที

“อื้อออ” เอวเธอดิ้นพล่านเลยครับ ยิ่งผมรัวลิ้นเอวเธอก็ยิ่งอยู่ไม่สุข ผมยิ้มกริ่มอย่างชอบใจ น้ำที่หอยเธอก็เริ่มไหลออกมาล่อลื่นเรื่อย ๆ ผมจึงส่งสองนิ้วเข้าไปทักทายในรูหอย กวาดน้ำข้างในออกมาให้ผมได้ซดกินมากยิ่งขึ้น

“อืมม น้ำหอยเยอะแล้วนี่ แสดงว่าเงี่ยนหอยอยากได้ควยกูล่ะสิ”

“อื้อออ” เธอยังคงส่ายหน้าไปมาปฏิเสธว่าไม่ต้องการควยของผม ปากไม่ตรงกับใจเลยจริง ๆ น้ำหอยลื่นนิ้วขนาดนี้แล้วยังมีหน้ามาปฏิเสธอีกหรือ

ผมชักควยอยู่สองสามครั้งเพื่อให้มันแข็งตัวได้ที่ จากนั้นก็นำมาจ่อที่รูหอย ผมปาดควยซ้ายขวาเพื่อความคุ้นชิน จากนั้นก็กดไปทีเดียวมิดด้ามเลยครับ ตัวเธอนี่สะดุ้งเฮือก เป็นภาพที่หน้าขำมากจริง ๆ

ผมยิ้มมองเธอด้วยความซะใจ ก่อนจะเริ่มกระเด้าควยใส่หอย แรงดีไม่มีตก นมที่กระเด็นกระดอนผมก็เอื้อมไปบีบไว้ระบายอารมณ์ หอยตัวขมิบควยผมไม่หยุดดูท่าว่าจะเสียวเอามากแต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังส่ายหน้าไม่หยุด

ป๊าบ ๆ ป๊าบ ๆ

ผมเด้งเอวใส่ไม่ยั้ง เพราะปลายทางอยู่ข้างหน้ามายิ่งเร่งให้ผมต้องกระแทกให้แรงยิ่งขึ้น เธอเองก็เด้งเอวสวนกับควยผมเช่นเดียวกัน แสดงว่าปลายทางของเธออยู่ข้างหน้าเช่นเดียวกันกับผม ผมและเธอเด้าเอวสวนกันได้ไม่นานก็แตกพร้อมกันเรียบร้อย โดยผมแตกในใส่หอยเธอ ส่วนเธอเองก็แตกคาควยผมเช่นเดียวกัน

ผมชักควยออกมาก่อนจะเอื้อมมือไปดึงกางเกงในที่ยัดปากเธอไว้ก่อนหน้านี้ออกให้ แต่ทันทีที่ปากเธอว่างก็ปากแจ๋วใส่ผมทันที

“ไอ้ชั่ว!! แกข่มขืนฉัน”

“เหรอ ก็เห็นเด้งเอวสวนซะขนาดนี้ก็คิดว่าติดใจควยซะอีก”

“สารเลว!!”

“แล้วยังไง อย่าซ่าให้มาก ได้ข่าวว่าเกลียดผมนี่คุณหัวหน้า โดนควยผมเย็ดเป็นไงเสียวถึงใจไหมครับ” ผมมองเหยียดเธอไปพร้อม ๆ กับใส่เสื้อผ้าของตัวเองไป รูหอยของเธอยังมีน้ำของผมไหลออกมาอยู่เลย เหอะปากดี

“ฮึก..ก ฉันเกลียดแก”

“ครับรู้ ผมเลยเอาควยเย็ดคุณนี่ไง ถ้าต่อไปอยู่ที่โรงงานแล้วยังมีปัญหากับงานผมอยู่ล่ะก็เตรียมตัวได้เลย” หลังจากขู่เสร็จผมก็เดินไปแก้มัดให้ก่อนจะเดินจากไป ส่วนเธอยังนอนร้องไห้ที่โดนควยของผม แต่นี่ไม่รุ้ว่าร้องเพราะเสียใจหรือติดใจกันแน่นะ แต่หลังจากนั้นไม่นานเธอก็ลาออกไป ส่วนผมก็ทำงานสบายมากขึ้นเพราะไม่มีเธอมาคอยเป็นปัญหา รู้งี้จับเย็ดตั้งนานแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานสาวคนใหม่ โดนเจ้านายกระหน่ำเย็ด คาห้องผู้บริหาร เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นอย่างลับๆ ในบริษัทแห่งหนึ่ง ความก้าวหน้าทางด้านการงานทำให้คนเรานั้นยอมทุกๆ อย่างเสมอ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม อะไรที่แลกได้แล้วไม่ต้องเอาชีวิตมาเสี่ยงกับเศรษฐกิจแบบนี้ ก็ต้องยอมเอาไว้ก่อน หัวค่ำ หลังจากที่พนักงานทุกๆ คนกลับไปหมดแล้ว ในเวลานี้ทั้งออฟฟิศเหลือเพียงผู้บริหารหนุ่มสุดหล่อ แม้วัยล่วงเลยเข้าเลข 4 แล้ว กับสาวสวยพนักงานใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียงเดือนเศษเท่านั้น เพราะเธอเข้ามาสมัครในตำแหน่งเลขขา เลยทำให้หลายๆ ครั้งเธอต้องออกไปทำงานกับผู้บริหารข้างนอก ในสายตาคนอื่นจึงมองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะว่าเธอนั้นดูใสซื่อ น่ารัก และอัธยาศัยดี ใครๆ ต่างรักใคร่เธอ หากแต่เพียงลับตาทุกๆ คนแล้ว…

ดิฉันเป็นนักศึกษาในสถาบันแห่งหนึ่ง ที่กรุงเทพฯค่ะ แฟนดิฉันคนแรก เป็นรุ่นพี่ที่มหาลัยเดียวกัน ดิฉันเริ่มมีเซ็กส์กับแฟนหลังจากคบกันได้ประมาณเกือบปี สิ่งที่ดิฉันจะบอกเล่านั้น มันเป็นเรื่องเซ็กส์ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับดิฉันกับแฟนอย่างที่สุด เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าตั้งแต่ที่ดิฉันแอบมีสัมพันธ์กับแฟน เราทั้งคู่มักจะกลับบ้านดึก ๆ กันเสมอ เลิกเรียกก็ตั้งแต่บ่าย ก็มีแต่มานั่งเล่นที่โรงอาหารอ่านหนังสือ จนค่ำมืด แฟนดิฉันจะพาดิฉันเดินกลับระหว่างทาง จะมีซุ้มต่าง ๆ บางทีแฟนก็จับดิฉันแก้ผ้าในที่มุมมืด ๆ แบบนั้น เราทำแบบนี้เป็นประจำ จนแล้วจนเล่า ในที่สุดมันก็เกิดเรื่องขึ้นมาจนได้ มีอยู่คืนหนึ่งระหว่างที่ดิฉันกำลังกอดจูบกับแฟนในซุ้มหลังตึกอาคารเรียน ซึ่งมีซุ้มอยู่เรียงรายห่างๆ กันแต่ก็เดินกันไม่ไกลนัก ดิฉันกับแฟนสังเกตการณ์ก่อนหน้านี้แล้วว่าไม่มีใครอยู่เลย แฟนเลยพาดิฉันมานั่งซุ้มแล้วเราก็กอดจูบกันตามภาษาคนรัก ก็เหมือนเช่นเคยค่ะ แฟนถอดชุดนักศึกษาดิฉันออกหมด…

เรื่องเสียว ไอ้หนูมันแน่ มาอีกแล้วครับคนชอบแอบดูเมียตัวเอง ครั้งก่อนผมแอบดูเมียสวิงกลุ่มเสียวสุดยอดจริงๆ พักหลังๆ เธอก็ไปเองไม่บ่อยนัก งานเราค่อนข้างยุ่งช่วงปิดยาวปีใหม่ผมชวนเมียคนสวยไปพักผ่อนโดยเลือกมากรุงเทพฯ เพราะคนออกไปแยะรถไม่ค่อยติดผมมาถึงวันแรกก็ให้แฟนไปหาคู่สวิงกิ้งที่เคยพบกันผมเซ็งๆ เพราะคู่นี้สุภาพและไม่ค่อยโลดโผนก็ปล่อยให้แฟนลุยแบบสองหญิงหนึ่งชาย ตั้งแต่สายจนบ่าย ส่วนผมเข้าร้านเน็ตเข้าไปในบอร์ดหนึ่งที่สารพัดระบายอารมณ์ เจอข้อความหนึ่ง ?ผมอายุ 12 ปีอยู่ ป.6 สูง 143 ซ.ม. หนัก 40 อาวุธ วัดไม่เป็นอยากมีประสบการณ์ก่อนเป็นหนุ่ม ติดต่อโทร?..? ผมดูวันที่โพสท์ไว้ตั้งหลายเดือนแล้ว ผมลองโทรไปเบอร์บ้านดูกะว่าโดนด่าแหงๆ เพราะเรื่องอำกันแบบนี้เจอประจำ แต่ผิดคาดครับคนที่มารับเป็นเด็ก ป.6 ชื่อท้อป…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับแท็กซี่ ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยุ่บ่อยๆ ดิฉันอายุ สามสิบห้า สามีอายุ สี่สิบเก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยุ่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกัน ดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมืองค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ เสื้อยืดสีดำแขนสั้น เนื่องจากความเคยชินที่นั่งหน้ารถประจำ ดิฉันก็ก้าวขึ้นนั่งข้างหน้าใกล้คนขับ…

เรื่องเสียว เย็ดเสาวไฟแนนซ์ ร่านสวาท ปูสาวน้อยหน้าตาสดใส เพิ่งจบการศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัย สาขาเศรษฐศาสตร์มาหมาดๆ โชคดีเป็นอย่างยิ่งที่พอเธอจบออกมา ก็ได้งานทำให้บริษัท เงินทุนหลักทรัพย์แห่งหนึ่งทันที เนื่องจากพี่สาวของอดีตแฟนเก่าของเธอเป็นผู้จัดการส่วนอยู่ที่นั่น แนะนำงานให้เธอ ประกอบกับหน้าตาที่สวยสะดุดตา เรือนร่างที่เพรียวระหง ทำให้เธอได้งานในส่วนที่ต้องดูแลลูกค้า ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ในความรับผิดชอบของปูนั้น ก็มักจะเป็นหนุ่มๆ ทั้งแก่และไม่แก่ทั้งนั้น ซึ่งเมือเธอถามเหตุผลกับเจ้านายเธอ ก็ได้คำตอบว่า หนุ่มๆ ขี้หลีพวกนี้ชอบที่จะติดต่อกับพนักงานสาวๆ สวยๆ อย่างปู ซึ่งเธอก็ควรที่จะทำหน้าที่ ชักชวนให้ตะเข้พวกนี้หันมาซื้อขายหลักทรัพย์กับบริษัทเราเยอะๆ เพื่อทำให้ทั้งบริษัท และทั้งปูมีรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งปูเองก็เห็นด้วยกับหัวหน้า จึงพยายามอ่อยเหยือให้กับลูกค้าที่เธอไปติดต่อด้วยเสมอ ลูกค้าบางคนถึงกับเสนอเงินเดือนให้เธอต่างหากเพื่อแลกกับการยอมมาเป็นเมีย…

เรื่องเสียว เพื่อคำว่าเพื่อน…”สาวโรงงาน” น้องมีชื่อว่าเม้า อายุ 23 ปี น้องเป็นคนจังหวัดราชบุรีก็ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เท่าไรนักนะคะ ตอนนี้น้องได้เข้ามาทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง ในจังหวัดระยองน้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้องเพราะอย่างนั้นน้องก็จะเขียนให้เต็มที่เพื่อนที่จะให้มันสะใจน้องสักครั้งค่ะ เมื่อน้องอายุ 18 ปีน้องก็เข้ามาทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ตอนนั้นมาคนเดียว ด้วยสิคะมันไม่กลัวอะไรทั้งนั้นเลย น้องมาถึงก็สมัครงานก่อนแล้วค่อยเดินหาบ้านเช่าหาวันนั้นก็ได้วันนั้นเลย มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคนอย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ…

เรื่องเสียว ยืมเงิน ได้เสียว “อื๊ออออ…อูววววว…อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว”  ผมชื่อดอน ได้เช่าห้องพักอยู่แถวนวมินทร์ ชอย 147 ที่ข้างห้องผมมีคู่ผัวเมียเช่าอยู่ ผัวชื่อ ”ศักดิ์” ส่วนเมียชื่อ”ยุพิน” ผมมาอยู่ใหม่ก็ไม่มีอะไร ก็ได้ครอบครัวพี่ศักดิ์คอยช่วยเหลือซึ่งผมก็ซึ่งในความมีน้ำใจของครอบครัวนี้ พี่ศักดิ์ทำงานเป็นเอเย่นส่งของตามร้านบางทีก็ไปเป็นอาทิตย์เพราะต้องออกต่างจังหวัด ทิ้งพี่ยุพินอยู่คนเดียวบางทีแกเหงาก็มาคุยกับผม ผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับพี่เขา แต่สังเกตุดูแล้วพี่ยุพินทำท่าเหมือนจะชอบผม แต่ผมก็เฉย ๆ ครับ มีอยู่วันหนึ่งสิ้นเดือน พี่ศักดิ์ไปต่างจังหวัดยังไม่กลับพี่ยุพินจึงมายืมเงินค่าห้องผมไป 2,000 บาท ผมก็ให้ยืมเพราะพี่แกบอกว่าเดี่ยวพี่ศักดิ์กลับมาจะคืนให้ พอเย็นวันรุ่งขึ้นพี่ศักดิ์กลับมาผมก็ไม่ได้สนใจอะไรและก็ไม่ได้ทวงเงิน แต่กลางคืนผมได้ยินเสียงพี่แกทะเลาะกัน เรื่องเงินอะไรนี่แหละ…

เรื่องเสียว เพื่อนมานอนค้างที่บ้าน ดิฉันแต่งงานแล้วกับเพื่อนรุ่นพี่สมัยเรียนมา 7 ปีกว่าๆ แต่ไม่มีลูกสักทีก็เลยอยู่ด้วยกันสองคนกับสามีโดยเช่าแฟลตที่คลองจั่นซึ่งเป็นห้องโล่งๆ และมีห้องน้ำ เนื่องจากเจ้าของที่ให้เช่าไม่ได้ดัดแปลงตกแต่งใดๆ เลย แต่เราก็มีความสุขตามอัตภาค มีเพื่อนของดิฉันและสามีชื่อชนะตั้งแต่สมัยเรียนมาเยี่ยมเยียนเสมอ ทั้งสองชอบดื่มด้วยกันจนมืดค่ำพี่นะจึงจะกลับ บางครั้งดิฉันก็นั่งร่วมวงด้วยแต่ส่วนใหญ่จะแยกไปดูทีวีที่มุมหนึ่งมากกว่าเราคุยกันทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงที่ไม่ลึมากนัก เรามีความรู้สึกผูกพันธ์กับพี่นะมากจนกระทั่งว่าถ้าพี่นะไม่มาบ้านเราสักสองสามวันจะรู้สึกเหงาและต้องโทรตามกันบ่อยๆมาก พี่นะเองก็มีภรรยาแล้วแต่เป็นผู้หญิงที่ขี้หึงอย่างมากแถมยังหยาบคายชอบด่าว่าสามีทำให้เราไม่อยากไปบ้านพี่นะเพราะเคยเกิดปัญหาด่ากระทบกันมาแล้ว ซึ่งพี่นะก็เข้าใจเราดี การที่พี่นะมาบ้านเราบ่อยเมื่อกลับบ้านก็ต้องพบกับอะไรบ้างเราก็รู้กันดีเหมือนกัน แต่พี่นะก็เคยพูดบ่อยๆว่าอยากจะเลิกกันเพราะชีวิตไม่มีความสุข เมียไม่ค่อยเข้าใจ และตอนนี้พี่นะก็อาศัยอยู่บ้านภรรยาซึ่งเป็นบ้านใหญ่ พ่อแม่ภรรยาฐานะดีมากและไม่ค่อยชอบลูกเขยนัก จะชวนภรรยาออกมาอยู่ข้างนอกภรรยาก็ไม่ยอมออกมากลัวจะลำบาก แล้ววันแตกหักก็มาถึงพี่นะหิ้วกระเป๋าใบใหญ่นั่งแท็กซี่มาที่แฟลตและบอกว่าขออาศัยซุกหัวนอนสักคืนเพราะทะเลาะกับเมียมาหนักและคงจะไม่คืนดีกันอีกแล้ว เรารู้สึกตกใจและเห็นใจบอกพี่นะว่าจะอยู่นานสักเท่าไดก็ได้ เรารู้สึกยินดีที่ปัญหาพี่นะน่าจะจบเสียที พอพี่นะมาค้างกับเราและเราก็พยายามดึงใว้ให้นานที่สุดเพราะไม่อยาให้พี่นะไปเสียค่าเช่าที่อื่นในช่วงกลางเดือนแบบนี้ แต่เราก็ประสบปัญหาใหม่คือ ปกติดิฉันและสามีจะร่วมกันแทบจะทุกวันพอมีพี่นะมานอนข้างๆเรียงกันอยู่หน้าทีวีก็เลยอดมาหลายวันต่างคนก็ต่างมีอารมณ์แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร พี่นะก็คงรู้ๆพอปิดไฟนอนแกก็นอนหันหลังให้และกรนครอกไปเร็วมาก ไม่รู้ว่ากรนจริงหรือเปล่า…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้สุดร่าน หวัดดีครับ เพื่อนๆ ผมเองเป็นคนชุมพร ได้เข้ามาเรียน ในตัวเมือง ก็มาอาศัยอยู่กับน้าชาย ชื่อน้าเกษม กับน้าสะใภ้ ชื่อน้ากิ่ง น้าเกษม ของผมเขาทำงานเกี่ยวกับการขนส่งสินค้า บางทีไม่ได้กับบ้านนานๆ น้าทั้งสองเขาไม่มีลูก เพราะว่าน้าเกษม เขาเป็นหมั๋น ทั้งคู่เพิ่ง 30 แท้ ๆ วันหนึ่งผมกลับมาจาก มหาลัย ก็ประมาณช่วงทุ่มกว่าๆ กะว่าจะไปอาบน้ำซะหน่อยเพราะเพิ่งเล่น กีฬามาเหนื่อยๆ พอดีเดินผ่านห้องน้ากิ่ง ผมดันไปเห็นอะไรที่ไม่ควรเห็นเข้า ผมมองเข้าไปในห้องของน้ากิ่ง เห็นน้ากิ่งกำลังนอนอยู่…