เรื่องเสียว อยากได้เกรก4 ต้องเอาหีมาแลก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b984e0b894e0b989e0b980e0b881e0b8a3e0b8814 65fec30cb734e

เรื่องเสียว อยากได้เกรก4 ต้องเอาหีมาแลก

มีครูหล่อ ใครๆ ก็อิจฉา แต่มีครูหล่อแล้วขี้เงี่ยน ก็ถูกใจนักเรียนสาวๆ ไปด้วยเลยในคราวเดียว

เรื่องเสียวคราวนี้เป็นเรื่องของ ฟาง นักเรียนสาวสวย แต่คะแนนการเรียนตกต่ำ ถูกคัดเกรดให้เป็นนักเรียนหลังห้อง แต่ทว่าเธอกลับดูไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรกับคะแนนของเธอเลย ทั้งๆ ที่กำลังจะเรียนจบแล้วแท้ นั่นเพราะความจริงแล้วเธอเป็นคนที่ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่งก็ได้คะแนนดี เพราะหีสวยๆ ของเธอนั่นเอง

ฟาง กับ ครูเอฟ เป็นคนคุยกันที่มีความสัมพันธ์ลับๆ ตั้งแต่ช่วงที่เขาเข้ามาเป็นอาจารย์ฝึกสอนใหม่ๆ แล้ว และแน่นอนว่าแม้ว่าจะไม่สามารถใช้คำว่าแฟนได้ แต่ทั้งคู่ก็ใช้คำว่าเย็ดได้แบบสบายๆ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมจึงไม่ต้องกังวลเรื่องเกรด การใช้หีแลกเกรดมีจริง และเธอก็ใช้มันมาแล้วนั่นเอง

อาจารย์ขา อยากรู้จังเลยว่าเทอมนี้เกรดของหนูจะเป็นยังไง ?

เธอถามอาจารย์ พร้อมกับออดอ้อน ที่ห้องพักของอาจารย์เอฟ เธอเกาะอยู่ที่เก้าอี้ทำงานของเขาด้วยชั้นในตัวบาง ที่แทบจะเห็นทุกๆ อย่างของเธอแล้ว ก่อนที่จะลูบไล้บ่าแกร่งๆ ของเขา พร้อมกับเบียดเสียดร่างกายไปนั่งตักของเขา โดยที่อีกฝ่ายก็ชอบใจเหลือเกินกับสิ่งที่เธอได้กระทำ

อยู่ที่ว่าวันนี้จะให้อาจารย์ได้กี่น้ำ เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะหอมแก้มเธอฟอดใหญ่ แล้วเริ่มเกมรักทันที เพราะความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร เรื่องของการเย็ดมันไม่มีเสื้อผ้ามาเกี่ยวข้อง จึงไม่จำเป็นต้องจนใจว่าตอนนี้สถานะระหว่างทั้งคู่คืออะไร เขาขยับร่างกายออกมาด้วยการดันล้อเก้าอี้ให้ห่างจากโต๊ะทำงาน แล้วแยกขาออก ดึงกางเกงลง บอกเซอร์ตัวบางไร้ชั้นในถูกถอดออก เผยให้เห็นควยที่กำลังแข็งตั้งโด่เป็นลำ

ฟางค่อยๆ คุกเข่าลงตรงหน้าแล้วคลานเข่าเข้าไปหาลำควยที่เธอแสนปรารถนานั้นทันทีก่อนจะคว้าจับมันไว้แล้วชักเบาๆ ก่อนจะใช้ปลายลิ้นแตะลิ้มชิมรสน้ำเงี่ยนที่ปริ่มหัวควยออกมาเบาๆ

ซี้ดดดดดดดดด…………มีอะไรใหม่ๆ มาให้ครูเสียวได้ตลอดเลยนะ

แหม ก็ครูทั้งหล่อ ทั้งควยใหญ่นี่นา ฟางพูดพร้อมเอาหน้าเข้าไปซุกไซ้ลำควยนั้น จับดุ้นยาวเข้ามาแนบแก้มแล้วชักถอกหัวควยออก เผยให้เห็นหัวควยบานที่มีรอยหยักส่วนปลายชัดเจน ความยาวเกือบ 8 นิ้ว และใหญ่เท่าแขน ก่อนจะครอบริมฝีปากลงไปทันทีในจังหวะนั้น แล้วกดลงไปจนมิดโคน จนอาจารย์ครางเสียวออกมาพร้อมกับจับหัวเธอกดค้างเอาไว้อย่างนั้น ส่งเสียงในลำคออย่างเปี่ยมสุข ก่อนที่จะปล่อยให้ฟางเงยหน้าขึ้นมา น้ำตาเล็ด เมื่อควยเข้าลึกจนสุดจนแทบสำลัก จากนั้นก็เริ่มโชว์ลีลาในการอมควยให้อาจารย์จนอีกฝ่ายเริ่มนั่งไม่ติดเก้าอี้

เสียงจุ๊บ…จ๊วบ..ดังขึ้นมาเรื่อยๆ มือไม้เลื้อยลามขึ้นไปลูบไล้หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อและหัวนมที่ใช้ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยกระตุ้นอารมณ์ ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ สีหน้าของเจ้าของควยใหญ่ก็ยิ่งมีความสุขมากเท่านั้น ก่อนที่เขาจะเริ่มเป็นผู้ถูกกระทำไม่ไหวแล้ว

มาเถอะ คืนนี้ครูขอมากกว่าหนึ่งน้ำนะ เพราะงานมันเยอะเลยเครียด พอเครียดมากเข้าก็เงี่ยนมาก

แล้วหนูจะได้เกรดดีไหมคะ ? เธอถามพลางเลียลำควยอีกฝ่ายจากแต่โคนจรดปลาย แล้วชำแรกเรียวลิ้นลงไปที่รูเสียวตรงหัวควยนั้นจนอีกฝ่ายหลับตาพริ้ม

ก็ ซี้ดดดดดดด…..อูยยยยย…..ดีจังเลย ก็ถ้าหายเงี่ยนมันก็จะมีแรงลงเกรดไงครับคนสวย เอาหีสวยๆ มาให้ครูเย็ดหน่อยเร็ว มาสิ เขาชี้ตรงตัก นั่งลงตรงนี้เลยครับ

ฟางลุกขึ้นทันที รู้แล้วว่าต้องทำอย่างไร หันบั้นท้ายกลมกลึงหาอีกฝ่ายแล้วค่อยๆ ใช้ร่องก้นนั้นถูไถไปตามแนวควย ก่อนที่จะค่อยๆ จับมันยัดเข้ารูหีแล้วนั่งลงในลักษณะเหมือนนั่งตักอีกฝ่าย กดทับร่างกายลงไปจนกระทั่งสุดโคนควย

สวบบบบบบบ………พรื่ดดดดดด

อ๊ะ อ๊า………เสียวหีจังเลย ท่านี้ เสียงจังเลยค่ะอาจารย์

ซี้ดดดดด……..เสียวเหมือนกัน ดูสิ ควยเข้าไปลึกมาๆ เลย อูยยยยย…….แบบนี้ต้องเย็ดให้หนักไปเลย เขาพูดแล้วคว้าจับเอวอีกฝ่ายเอาไว้ ปรับความสูงของเก้าอี้ลงพอที่จะสามารถวางเท้าได้เต็มน้ำหนัก แล้วเริ่มให้อีกฝ่ายขย่มควยของเขาทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ครูขา….เสียว….หนูเสียวหีจังเลยค่ะครู อ๊ะ อ๊า…เย็ดแบบนี้เสียงจังเลย

อืมมม…..ซี้ดดดดด……โอยยยย……เสียว…….เสียวควยมากๆ อะ อาห์ ลึกมาๆ กระแทกเลย ที่รัก แรงๆ เลยครู ชอบ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

สรรพเสียงของสองคนดังขึ้นภายในห้องนั้นอย่างเปี่ยมสุข เหงื่อกาฬไหลอาบใบหน้าอย่างหนักหน่วง พร้อมกับร่างกายที่สวมสอดกันอยู่อย่างนั้น ฟางวางมือลงบนหน้าขาของอาจารย์ แล้วยกร่างกายขึ้นให้สูงที่สุด ก่อนจะกระแทกลงมาให้สุดลำตัว ยิ่งสูงเท่าไหร่ก็ยิ่งกระแทกแรง และนั่นหมายความว่ามันจะยิ่งเสียวมากกว่าเดิม

เป็นการโดนเย็ดหีที่เธอรู้สึกฟินมากกว่าครั้งไหนๆ

ยิ่งรวมกับควยใหญ่ๆ ของอาจารย์มันยิ่งสนองความเงี่ยนของเธอได้เป็นอย่างดี

ครูจะแตกแล้วครับ อูยยยย…..เสียว เสียวมากๆ เลย เขาพูดขึ้นแล้วเอื้อมมือมาจับนมของเธอ ก่อนที่จะบีบขยำตามความเสียวที่เกิดขึ้น ยิ่งนานก็ยิ่งเด้งตัวสูงขึ้นมารับแรงกระแทก จนในที่สุด เขาก็ลุกยืนขึ้น ให้ฟางโน้มตัวไปข้างหน้า วางมือลงกับพื้นในลักษณะโก้งโค้ง แล้วระรัวเอวเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวมากกว่าทุกๆ ครั้ง เพื่อปลายทางแห่งความเงี่ยน

ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ

จะแตกแล้วครับ ที่รัก อูยยยยย……ครูรักหีเธอจริงๆ ซี้ดดดดดด………..

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…….ครูขา….หนูเสียว…..เสียวววววว……….

อาหหหหหหห์!!!!

เสียงครางดังขึ้นในจังหวะที่การเคลื่อนไหวของร่างกายทั้งสองคนหยุดนิ่ง ซึมซับความเสี่ยวซ่านผ่านน้ำควยข้นๆ ที่หลั่งออกมาคารูหีของเธอ แล้วค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ นั่นทำให้ฟางทรุดตัวลงกับพื้นอย่างหมดแรง หายใจหอบเหนื่อย จนแทบไร้เรี่ยวแรงดันตัวลุกขึ้น

เป็นแบบนี้ทุกครั้งที่โดนครูเย็ด ควยใหญ่ๆ ของเขาทำให้เธอถึงจุดสุดยอดไปพร้อมกันทุกๆ ครั้งเลย

ครูขาาาาาาา…..หนูเสียวววว…….เสียวหีจังเลยค่ะ มีความสุขจังเลย

ครูก็มีความสุข เขาอุ้มเธอขึ้นไปนอนบนเตียงแล้วเท้าเอวมอง ควยยังคงตั้งผงาด ไม่มีท่าทีว่าจะอ่อนลงทั้งๆ ที่เพิ่งน้ำแตก

ครูคะ……ทำไม ค ควยยังแข็งอยู่เลยล่ะคะ

ก็ มันยังเงี่ยนนี่นา เขาพูดพร้อมกับส่ายเอวไปมา ควยเหวี่ยงกระทบหน้าขาดังหนักแน่น

ครูขาาา……..เรามาต่อน้ำสองกันเถอะ ไม่งั้นครูไม่มีแรงทำงานแน่เลย…

พูดจบเขาก็กระโจนขึ้นเตียง โดยไม่ถามว่าเธอไหวหรือเปล่า เพราะมันหมายความว่าเธอต้องไหวเท่านั้น

ฟางจำไม่ได้เลยว่าคืนนั้น เธอโดนอาจารย์เย็ดหีไปเท่าไหร่ กี่น้ำหรือกี่ท่า

แต่เพื่อเกรด4 เธอยอมมอบหีให้เขาอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เผด็จศึกพี่เบล คุณแม่ยังสาว บำเรอสวาท… ผมรู้จักพี่เบลมาตั้งแต่ผมยังเด็ก สมัยที่พี่เค้าอายุสักสิบเจ็ดสิบแปด พี่เบลมาสมัครเป็นพนักงานที่ร้านโชห่วยของพ่อผมเพื่อหารายได้พิเศษระหว่างเรียน ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ป.หกได้มั้ง วันหยุดต้องมาช่วยพ่อขายของที่ร้านตามประสาครอบครัวพ่อค้า ก็เลยคลุกคลีกับบรรดาพนักงานจนคุ้นเคยกัน โดยเฉพาะพี่เบลที่เป็นคนใจดี คุยเก่ง ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา และที่สำคัญ หน้าตาน่ารักเสียด้วยสิ เด็กวัยกำลังจะแตกเนื้อหนุ่มอย่างผมก็เลยแอบปลื้มพี่เค้าไปตามประสา จำได้ว่าตอนนั้นผมชอบหาเรื่องใช้พี่เค้าบ่อยๆ ให้พาไปซื้อของเอย ให้สอนการบ้านเอย ที่จริงไม่ใช่อะไรหรอก เป็นเพราะอยากคุยอยากใกล้ชิดด้วยเท่านั้นเอง ที่พี่เบลต้องมาทำงานระหว่างเรียนก็เพราะฐานะทางบ้านของพี่เค้าไม่ค่อยจะดีนัก อันที่จริงพ่อผมกับพ่อพี่เบลเป็นเพื่อนกันมาสมัยเรียนหนังสือ แต่พ่อเค้าติดการพนัน บ้านเอยรถเอยที่เคยมีก็ถูกยึดไปหมด ลูกทั้งสามคนก็เลยต้องช่วยพ่อแม่หาเงินมาโปะหนี้เท่าที่จะทำได้ แต่พี่เบลโชคดีกว่าพี่น้องคนอื่นตรงที่มีปัญญาเป็นอาวุธ พี่สาวพี่ชายเรียนจบปวช.ก็ออกมาทำงานโรงงาน แต่พี่เบลเอ็นทรานซ์ติดคณะแพทย์ แล้วยังได้ทุนเรียนฟรีอีก…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้โหด ลากลูกหนี้สาวมาข่มขืน แต่ดันติดใจควยใหญ่ ขอให้เย็ดต่ออีกน้ำ เธอกรีดร้อง ในขณะที่สองแขนนั้นถูกกมัดรวบติดกัน ส่วนปลายพันธนาการเข้ากับเสาที่หัวเตียงอย่างแน่นหนา ในขณะที่เสื้อผ้าของเธอนั้นถูกฉีกทึ้งอย่าไม่เป็นท่า เพราะว่าเธอนั้นไม่ยอมจำนนให้กับเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นในวินาทีนี้โดยที่เธอไม่เต็มใจเลย คนที่อยู่ตรงหน้าเธอคือเสี่ยแมน ผู้ชายที่มีอิทธิพลที่สุดในพื้นที่แห่งนี้และเป็นเจ้าพ่อเงินกูที่มีชื่อเสียงด้านการเก็บดอกที่โหดร้ายอีกด้วย เพราะเขาบอกแล้วว่าตอนให้กู ดอกไม่ได้แพงขนาดนั้น ดังนั้นตอนจ่ายก็ควยที่จะทำตัวให้มันเป็นเหมือนตอนมายืมบ้าง ทว่าเธอพยายามแล้ว แต่ก็จนปัญญา ตอนที่โดนพาตัวมาที่นี่ตอนแรกเสี่ยแมนไม่อยากจะทำอะไรเธอด้วยซ้ำ แต่เมื่อเห็นรูปร่างของเธอที่มันช่างยั่วยวนและชวนเงี่ยนขนาดนี้ เขาเลยอยากจะลองเก็บดอกเบี้ยเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่เงินดูบ้าง เพราะว่าต่อให้ขู่เข็ญเอาเงินมา คนไม่มีมันก็ไม่มีอยู่ดีนั้นแหละ ภายในห้องนี้ เสียงตะโกนของเธอไม่อาจจะเล็ดรอดไปได้ ต่อให้ตะโกนจนคอแตกตายก็คงไม่มีใครได้ยิน ผิวพรรณของเธอนั้นช่างขาวนวลเนียนดีเหลือเกิน ที่สำคัญ นมยังใหญ่อีกด้วย เอวคอดนิดหน่อย แต่เรียวขาขาว…

เรื่องเสียว เย็ดเมียหมอ ทะลวงเสียวประตูหลัง เรื่องนี้เกิดขึนเมื่อต้นปีนี้เองครับ คือผมมีญาติอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวภาคกลาง บ้านพักในโรงพยาบาลมีหมอและเมียคู่หนึ่งซึ่งเมียหมอคนนี้สวยมาก ผมเห็นแล้วอยากร่วมรักกับเธอมาก ซึ่งผมแอบมองเธออยู่ทุกวัน โดยเฉพาะก้นเธอสวยงามมาก จนผมแอบคิดในใจว่าถ้ามีโอกาศอยากจะข่มขืนเธอจัง เธอคนนี้ผมไม่ทราบว่าเธอทำงานอะไร เห็นเธอใส่ชุดกระโปงสั้นรัดรูปไปทำงานทุกวัน เธออายุประมาณใกล้ ๆ 30 ปีแล้ว แต่ไม่เห็นมีเด็กๆ ที่บ้าน และแล้วโอกาศของผมก็มาถึง วันนั้นมีฝนตก ผมเห็นเธออยู่บ้านคนเดียวไม่ทราบว่าหมอสามีเธอไปไหน วันนั้นผมคิดในใจว่าเป็นไงเป็นกันขอข่มขืนเธอให้ได้ ผมจึงจัดการแต่งตัวอำพรางหน้าตา ซึ่งจริงแล้วเธอก็ไม่เคยเห็นผมมาก่อนอยู่แล้ว ผมแอบเข้ามาทางหลังบ้านของเธอ ขณะนั้นเธอกำลังเดินออกจากครัว ผมจึงเดินตามหลังเธอแล้วเข้าล็อคคอเธอไว้แล้วใช้มีดจี้ตัวเธอ เธอตกใจมาก และส่งเสียงร้อง ผมจึงต้องขู่และบังคับเธอ…

เรื่องเสียว หลอกให้รักไม่เป็นไร แต่ช่วยเย็ดหนูก่อนได้ไหม หนูเงี่ยน ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่ประสาเรื่องความรักสักเท่าไหร่ ที่ผ่านมามีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาทำให้ฉันรักแล้วก็ทิ้งฉันไปทั้งๆ ที่ยังไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งเลยทีเดียว เรื่องเสียวคือสิ่งที่ฉันอยากได้ แต่เหมือนว่าฉันไม่ได้มีใครอยากจะเข้ามาสนใจฉันเลยจริงๆ ดังนั้นแล้ว ครั้งนี้ที่ฉันมีผู้ชายมาจีบ ฉันเองก็รู้อยู่แล้วว่าเขานั้นเข้ามาล่อลวงฉัน ไม่ใช่ปัญหาอะไรที่ฉันไม่รู้ขนาดนั้นหรอก…แต่คราวนี้ฉันจะไม่มีทางยอมให้เขาทิ้งฉันโดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลยแน่นอน ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนมาตั้งแต่เด็ก เพราะว่าฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อสองคน พ่อของฉันที่ทั้งขี้เมาและขี้เงี่ยนชอบที่จะเปิดหนังโป๊ให้ฉันดู แล้วเขาก็เริ่มให้ฉันทำแบบในนั้นตั้งแต่ที่ฉันอายุ 5 ขวบ ฉันโดนพ่อเอาควยยัดปาก ก่อนที่จะบอกให้ฉันนั้นอมควยให้เขา รวมทั้งพอฉันอายุได้สัก 10 ขวบ ฉันก็โดนพ่อของฉันเปิดซิง เขาจับฉันเย็ดในบ้านหลังนั้น แล้วก็ทำแบบนั้นมาเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นกลายเป็นคนที่เสพติดเรื่องแบบนั้นไปเลยก็ได้ – ฉันเริ่มที่จะติดเย็ด…

เรื่องเสียว ขยันมาเรียนพิเศษ ไม่ได้ติดใจ แต่ติดควยครูค่ะ ทุกๆ วันศุกร์ ที่ฉันจะอยู่เรียนพิเศษกับอาจารย์ของฉัน ฉันจะบอกที่บ้านเสมอว่าอาจจะใช้เวลาเรียนราวๆ 2 ชั่วโมง ให้แม่มารับช่วงหนึ่งทุ่มเสมอ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้วการเห็นว่าฉันสามารถทำเกรดออกมาได้ค่อนข้างดีในเวลานี้เป็นสิ่งที่ท่านยินดีที่จะให้ฉันเรียนพิเศษกับครูเขา ที่เป็นครูบรรจุใหม่ซึ่งเดิมเป็นนิสัตเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ที่สอนเก่ง เรียนเก่ง เอาใจเก่ง…แล้วก็เย็ดเก่ง เรื่องเสียวของฉันจึงค่อยๆ เริ่มต้นขึ้นในทุกๆ วันที่มันผ่านไปเรื่อยๆ ความสนิทจากการสอนแบบตัวต่อตัวเปลี่ยนเป็นความสนม และความใกล้ชิด จากที่เราเรียนกันหนักๆ เริ่มผ่อนคลายลงไป แต่ก็แลกมากับการเร่งจังหวะเรียนที่หนักขึ้น จนวันนั้นที่ฉันเองล้อเล่นกับครูว่า ถ้าหนูได้คะแนนเกินกว่า 95 คะแนน ต้องโดนหนูหอมแก้มนะคะ…แล้วใครจะไปรู้ว่าเขาจะยอมเล่นด้วยล่ะคะ ?…

เรื่องเสียว ติดใจรสเสียว ดิฉันถูกข่มขืน.… สวัสดีค่ะ เรื่องราวของดิฉันเป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจมาหลายปี วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง เพราะดิฉันไม่สามารถให้สามีทราบได้ ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 9 ปี ยังไม่มีบุตรซึ่งอาจเป็นเวรกรรมของดิฉันก็ได้ ดิฉันเป็นผู้หญิงไทยที่อยู่ในขนบธรรมเนียมไทยมาตลอด มีประสบการณ์ทางเพศครั้งแรกก็ตอนแต่งงาน สามีแก่กว่าดิฉัน 9 ปี ชีวิตแต่งงานของเรามีความสุข อย่างมาก อาชีพการงานของเราทั้งสองกำลังก้าวหน้า การศึกษาระดับปริญญาโททั้งคู่ จนมาวันหนึ่งวันที่เปลี่ยนแปลงจิตใจของดิฉันเอง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมากรถติดทั้งกรุงเทพล็อคเป็นวงแหวน สามีไม่สามารถมารับดิฉันได้ เราจึงต่างคนต่างกลับกันเอง ดิฉันขึ้นรถแทกซี่หน้าที่ทำงานซึ่งต้องรอนานเหมือนกัน จนสองทุ่มกว่าจึงเรียกได้ ดิฉันเข้ามานั่งในรถและบอกสถานที่ให้เขาไปส่ง…

เรื่องเสียว เหมาเย็ด เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อยี่สิบปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊ และดูวิดีโอหนังเอ๊กซ์บ้างในบางครั้ง…

เรื่องเสียว นอนขี้เซา น้องหมิว ขอแชร์เรื่องลักหลับให้ฟังสักเรื่องนะครับ เด็กคนนี้ชื้อน้องหมิวครับ หน้าตาน่ารัก แต่ผิวคล้ำหน่อยหนึ่งประมาณ๊สีผิวน้ำผึ้ง เป็นญาติห่างๆของผมเอง มาจากใต้มีเรียนที่กรุงเทพ เลยมาอาศัยอยู่บ้านแม่ผม น้องหมิวอายุ13ย่าง14 สูงโปร่ง นมเริ่มขึ้น น่าจะประมาณ 30 นิ้ว ก้นสวยมาก หน้าท้องเรียบโหนกหีนูนใช้ได้เลย ชอบดูมากเวลาน้องเขาใส่ขาสั้น ผมเคยซ้อนมอไซรน้องเขาไปซื้อเบียร์ครั้งหนึ่งเพราะ ผมขี่มอไซรไม่เป็น บอกตรง ควยผมแข็งมากเลยครับ ตอนควยดุนตูดน้องหมิว ผมอยากเย็ดหมิวมากครับ แต่หาโอกาสยากมากครับ มันอยู่บ้านเดี่ยวกันตลอด บ้านผมคนแยะด้วย น้องหมิวเป็นคนที่นอนขี้เซามากครับ เช้าเวลาปลุกไปโรงเรียน…

เรื่องเสียว เอาก็เอา…ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ผมโดนสาวรุมข่มขืน มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้วสัก 3-4 ปีก่อน … ตอนนั้นเป็นวันปิดเทอมผมผิดหวังมากที่ไม่ได้กลับบ้าน เพราะฃื้อตั๋วไม่ทันทำได้แค่ฃื้อของกลับหอคนเดียว ระหว่างที่ผมกลับหอผมเจอเพื่อนร่วมคณะของผมกำลัง ถือถุงใบโตอยู่ ผมเลยอาสาไปช่วย “นี่แนน เดี๋ยวเราช่วยถือให้” แนนไม่ว่าอะไรให้ผมช่วยโดยดี ความจริง แนนมีข่าวลือว่าขายตัว ฟังแล้วผมไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ หน้าตาของเธอน่ารักใสๆ ตามวัย คงไม่น่าจะทำอะไรอย่างนั้น ผมถาม “แนน เธอไม่กลับบ้านเหรอ” “ไม่ล่ะวันว่างยาวๆแบบนี้ อยู่หอดีกว่า” เธอตอบ ผมก้มลงไปดูถุงของเธอเห็นแบล๊ก โฃดา น้ำแข็ง และกับแกล้มแน่นถุงไปหมด…