เรื่องเสียว โดนฝรั่งแสบ จับเย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b981e0b8aae0b89a 65fec308183cb

เรื่องเสียว โดนฝรั่งแสบ จับเย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง

เหมียว สาวใต้ ตาคม เรียนจบมาแล้วหลายปี กำลังหางานทำ แต่แล้วเธอก็ดีใจมากเมื่อได้เจอประกาศหางาน เป็นครูสอนภาษาไทยให้กับชาวต่างชาติ แบบตัวต่อตัวแถมให้ราคาดี เหมียวจึงรีบสมัครและนัดวันทำงานอย่างไวที่สุด พอมาถึงวันทำงาน เธอจึงพบกับ ไมเคิล นักเรียนของเธอ เขาเป็นคนต่างชาติเข้ามาไทยได้ไม่กี่สัปดาห์ และในบ้านของเราก็มีพี่ชายอีกคนชื่อแฟรงค์ ทั้งคู่หน้าตาดี แต่เหมียวไม่ชอบที่เขามีขนทั้งตัว แถมไมเคิลเองยังดูไม่ค่อยสุภาพ เพราะระหว่างเรียนบางครั้งก็ถอดเสื้อออกมา และบอกว่าเมืองไทยร้อนเกินไป

เหมียวทนสอนจนไมเคิลจนเขาเริ่ม อ่านออกเขียนได้ และพูดภาษาไทยได้บ้างเล็กน้อย วันนี้เธอตั้งใจว่าจะเลิกสอนแล้วไปหางานอื่น แต่แล้วเมื่อเธอบอกไปตรง ๆ ไมเคิลดูหัวเสียมาก ที่เธอจะไม่สอนเขาอีกต่อไป เหมียวตกใจจนทำอะไรไม่ถูก คิดว่าอยากออกไปจากบ้านนี้เสียทีแต่ก็ไม่ทันแล้ว เพราะไมเคิลตรงเข้ามาหาเหมียว เขาจับเหมียวกอด แล้วบอกเธอว่าเขาจะทำให้เธออยู่ที่นี่ไปตลอด เหมียวดิ้นสู้ชีวิต แต่สาวร่างบางอย่างเหมียว มีหรอจะสู้แรงฝรั่งกล้ามใหญ่อย่างไมเคิลได้ และเมื่อเวลาเขามาใกล้ๆ เหมียวกลับรู้สึกแปลกๆ ไมเคิลไซ้ที่ต้นคอของเหมียว “อืมมม” เขาครางในลำคอ แต่เหมียวก็ยังรั้งปัดป้อง ไม่ยอมให้เขาลวนลามแบบนี้ จนไมเคิลรู้สึกว่าจะจัดการเธอไหมไหว เขาจึงตะโกนเรียน แฟรงค์เข้ามาช่วย

แฟรงค์เดินเข้ามาในห้องแบบรู้งาน เพราะดูแล้วพี่น้องคู่นี้คงแสบไม่เบา ไมเคิลล็อคแขนเหมียวจากด้านบนไว้ไม่ให้ดิ้น ส่วนแฟรงค์เข้ามาช่วย แถมดึงเกงเกงที่เหมียวถอดออดรูดลงไปกองที่ขา เหมียวกรี๊ดออกมาดังลั่นเพราะรู้ว่าวันนี้เธอไม่รอดแน่ แถมอีตาแฟรงค์มันยังไม่ถอดเปล่า มือของมันล้วงมาลูบที่หีของเหมียว แหวกที่กึ่งกลางแถมยิ้มออกมาอย่างมีเลศนัย เหมียวเองขอร้องพวกมันทั้งสองคนแต่ไม่มีใครสอนใจ แฟรงค์พอถ่างขาเหมียวได้ ก็เอาหน้าซุกไปหว่างขาเหมียว แถมเลียแบบตายอดตายอยาก ส่วนไมเคิลที่ล็อคแขนเหมียวไว้มือนึง อีกมือก็เลิกเสื้อของเหมียว ขยำหน้าอกเธอไปด้วยอย่างเมามัน แถมยังเอาลิ้นมาเลียหัวนมของเมียวอีกด้วย

“อูยยยยย” เหมียวเผลอร้องครางออกมา สองฝรั่งเหมือนรู้จุดและยังได้ใจ แฟรงค์ตวัดลิ้นรัว ๆ เอาหน้าซุกหีของเธอ เหมียวเองแม้เคยมีอะไรกับผู้ชายมาบ้าง แต่โดนรุมสองคนแบบนี้แถมไม่เต็มใจ เธอเองทั้งอยาก ทั้งอาย จนมารู้สึกตัวอีกที เพราะอยู่ๆ แฟรงค์ก็หยุดเลียดื้อ แล้วไปถอดเสื้อผ้าตัวเอง งัดควยฝรั่งขนาดที่เธอเองก็ไม่เคยเห็นมาก่อนออกมา มันทั้งยาว ทั้งใหญ่ เหมียวกำลังส่ายหน้าว่าไม่เอา ๆ ไม่เอา แฟรงค์ก็ยัดควยของเขามาที่ร่างของเธอ “อู๊ยยยยยยยย…….โนววววว” เหมียวร้องว่าไม่เอา แต่ใจนั้นก็กลัวว่าแฟรงค์จะหยุด ส่ว่นแฟรงค์ก็ร้องออกมาด้วย “โอ้วววว…..เหมียวววว……ซี๊ดดดด” ทั้งคู่เพิ่งเคยเย็ดหีสาวไทยเป็นครั้งแรก แถมเหมียวยังเป็นสเปคของทั้งสองคนอีก

แฟรงค์ซอยหีเหมียวอย่างช้า ๆ เสียงดัง ตั๊บๆๆๆ ส่วนไมเคิลก็เลื่อนจากหัวนม มาจูบที่ปากของเหมียว เธอเองตอนแรกก็แบ่งรับแบ่งสู้ แต่เห็นว่าคงไม่รอดแน่ๆ แถมยังมันส์แบบต้านไม่ไหว เลยปล่อยตัวปล่อยใจ แลกลิ้นกับไมเคิลไปซะเลย

ส่วนไมเคิลเอง ก็อยากจะเย็ดเหมียวเหมือนกัน เขาเลยเอาควยออกมาบ้าง แล้วยัดไปที่ปากของเหมียว ตอนนี้หีก็โดนซอยถี่ๆ เสียงดัง เน้นๆ ตั๊บๆ ปากก็มีอีกควยยัดอยู่ข้างใน เธอมองหน้าไมเคิล เห็นเขาทำหน้าเสียว เลยแกล้งเอาลิ้นเลียหัวควยของเขา ที่ตอนแรกคิดว่าฝรั่งขนเยอะจะรู้สึกขยะแขยง แต่ควยไมเคิลทั้งหอมทั้งอร่อย เหมียวอมจนแฟรงค์ซอยเธอจนเสร็จแล้วชักออกมา น้ำควยแฟรงค์เต็มรูหีเธอ ไมเคิลรีบเข้าไปจัดการต่อ เขาแทงหีเหมียวแบบอยากเย็ดเธอเต็มที่

ตั๊บๆๆๆ “โอ้ววว เหมียว ไอชอบยูนะ ไม่อยากให้ยูเลิกสอน บอกมาก่อนว่าจะไม่ไปไหน โอ้ววว” ไมเคิลเย็ดไปด้วยพูดไปด้วย ส่วนเหมียวตอบอะไร เพราะตอนนี้ แฟรงค์สลับที่ มาชอบดูดนมของเธอ มันเสียวสุด ๆ ไปเลย แถมไมเคิลยังแรงดีกว่าแฟรงค์ กระแทกทีตัวแทบปลิว สาวเอวบ่างรางเล็กอย่างเธอโยกไปหมดทั้งตัว “โอเค ไอจะสอนต่อ อูยยยยย” เหมียวเสียวจนเธอใกล้เสร็จ ไมเคิลเลยกระแทกทิ้งท้ายจนทั้งคู่เสร็จไปพร้อมกัน

แต่ไม่ทันได้พัก เพราะเหมือนแฟรงค์จะหายเหนื่อยและควยแข็งอีกรอบ เขาจับเหมียวนั่งคร่อมที่ตัว แล้วให้เธอโยก เหมียวเองก็ยังสนุก เลยจับให้ฝรั่งอีกชุด เพราะเขาบอกว่า เธอหุ่นดี แถมเวลาโยกข้างบนเซ็กซี่มาก เหมียวเลย ขย่มขึ้นลง จนแฟรงค์ทันไม่ไหว แตกคาหีเหมียวอีกรอบนึง พร้อมกับจับเธอมากอด เขาบอกว่าทั้งคู่แอบมองเธอมานานมาก และพอรู้ว่าจะเลิกสอนเลยตกลงจะจับเธอเป็นเมียซะเลย แถมจะให้ค่าสอนเพิ่ม แต่มีข้อแม้ว่าเวลามาสอนจะต้องโดนเย็ดแบบนี้ทั้งพี่ทั้งน้อง เหมียวเลยตกลง เพราะไหน ๆ ก็ติดใจควยฝรั่งเข้าแล้ว แถมได้ถึงสองควย เย็ดทีไรก็เสียวทุกรอบ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมทางรถไฟยามดึก ฉันเคยได้ยินมาว่าที่ป่าละเมาะแถวๆ รางรถไฟนั้นมันจะมีพวกขี้เงี่ยนมาหาทำเรื่องเสียวกันที่นี่ ฉันเองก็เคยได้ยินมา แต่ไม่ได้เคยประสบพบเจอด้วยตัวเองเหมือนกันเลยสักครั้งเดียว ดังนั้น ฉันเลยไม่ได้รู้สึกอะไรเวลาที่จะต้องเดินลัดผ่านทางรถไฟเวลากลางคืน เพราะว่าฉันนั้นเดินทางไปทางนี้เพื่อที่จะร่นเวลาเดินทาง แต่แล้ว ค่ำคืนนี้ นอกจากที่ฉันจะได้เจอเรื่องเสียวๆ ด้วยตัวเองแล้ว ยังได้เข้าไปร่วมวงกับเขาอีกด้วย…ถือเป็นประสบการณ์เสียวแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็เต็มใจเลยทีเดียว… มันเริ่มจากการที่ฉันนั้นค่อยๆ เดินกลับบ้านตามเวลาปกติ แล้วได้เห็นว่ามันมีต้นไม้บางต้นสั่นไหว ทั้งๆ ที่คืนนี้สายลมค่อยข้างสงบเลยทีเดียว แต่ไม่นาน ฉันก็ค่อยๆ เดินช้าลง เพราะว่าได้ยินเสียงที่ทำให้รู้สึกอยากจะรู้อยากจะเห็นเหลือเกิน “ซี๊ดดด…อา อา…เสียวจังเลยครับคนสวย อา อา…” “อือ…อือออ… ควยใหญ่จังเลยค่ะ…

เรื่องเสียว แค่บุหรี่มวนเดียว เสียวจนแตกใน ผมโคตรจะหงุดหงิดเลยครับ ที่ต้องมาบ้านเกิดของเพื่อนแบบนี้ ผมไม่ใช่คนหัวสูง แต่ว่าที่นี่มันค่อนข้างบ้านนอก แอบคิดเอาไว้ว่าแม้จะไม่ใช่จังหวัดที่โดดเด่นอะไร ก็น่าจะมีความศิวิไลซ์บ้าง แต่มันไม่มีเลยสักนิด กระทั่งตอนที่มันพาเข้ามาในผับ ก็ยังเป็นผับเล็ก ๆ ที่รอบข้างมีแต่ป่าเต็มไปหมดเลย ในหัวของผมคิดว่าอยากจะลองเรื่องเสียวกับสาวต่างจังหวัดบ้าง เพราะว่าผมเป็นคนที่ชอบตระเวนใช้ควยให้คุ้มค่าอยู่แล้วน่ะครับ อีกอย่าง เพลงที่เปิดอยู่ในผัวมันก็ยังเนเพลงที่มีแนวเฉพาะ ไม่ได้เปลี่ยนไปแนวไหนเลย เอาเป็นว่าผมไม่ได้โกรธอะไร แค่รู้แล้วว่าการมาที่นี่มันไม่ได้เหมาะกับผมเท่าไหร่นัก สิ่งที่ผมทำได้คือดื่มให้ตึง ๆ แล้วออกมานั่งดูดบุหรี่อยู่ที่ลานจอดรถด้านหลัง ที่ยังคงได้ยินเสียงเพลงลอดออกมา แต่ว่าไม่มีใครอยู่เลย ไม่มีกระทั่งพนักงานรักษาความปลอดภัย ความเงียบและความมืดชวนให้รู้สึกวังเวง แล้วผมก็ต้องสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงผู้หยิงคนหนึ่งเรียกขึ้นมา ผมหันกลับไปหาต้นเสียง…

เรื่องเสียว แล้วสิ่งที่กลัวก็เกิดขึ้นจริง ผมชื่อเจี๊ยบครับ… เป็นชายเดี่ยว ปัจจุบันอายุ 38 แล้ว.. เรื่องที่จะเล่าอาจไม่สยิวกิ้วอะไร แต่เป็นเรื่องความประทับใจครับ.. ผมเป็นชายเดี่ยวที่มีโอกาสได้รับความไว้วางใจจากคู่ของ คุณเล็ก (ชาย) กับคุณ หญิง คุณเล็กอายุ 48 ส่วนคุณหญิง 42 ทั้งคู่ดูเป็นหนุ่มใหญ่สาวใหญ่ที่มีเสน่ห์คู่นึงครับ.. รูปร่างก็สมอายุครับ..พี่เล็กก็เลี้ยงพุงเล็กน้อย..ธรรมดาครับ.. ส่วนคุณหญิง ก็อวบนิดๆ แต่โดยรวมแล้วทั้งคู่ยังดูดี และที่สำคัญ นิสัยดีมากๆ ด้วยครับ.. เรื่องของเรื่องคือ ผมได้รับการติดต่อจากคุณเล็กทาง e-mail ซึ่งคุณเล็กก็ออกตัวว่า ไม่เก่งเรื่องคอม…

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้าน ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อ 20 ปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊…

เรื่องเสียว แม่…ลูกสุดจะห้ามใจได้ สามี-ภรรยา ”นารี” และ ”เอกชัย” อยู่ กินกันตั้งแต่วัยรุ่นเรียนจบใหม่ๆ มีลูกชายด้วยกัน 1 คนชื่อว่า ”จิม” ด้วยทั้งสองกำลังเริ่มสร้างตัวจึงให้”จิม”ไปอยู่กับปู่ย่าที่ต่างจังหวัด จะไปเยี่ยมก็เมื่อมีเวลาว่างจนเมื่อจิมเข้าแปดขวบทั้งสองมีฐานะดีขึ้นมาก จากที่ตรากตรำทำงานมาหลายปีจึงคิดเอาจิมมาเรียนในกรุงฯแต่ให้อยู่โรงเรียนกิน นอนราคาแพงจะรับกลับมาอยู่ด้วยกันก็ในวันหยุดหวังให้จิมได้มีสังคมแบบคนชั้น สูง สองสามีภรรยามีฐานะในสังคมมีรถยุโรปราคาแพงอยู่คอนโดฯหรูราคาหลายล้านที่มี ห้องนอนสามห้องจึงไม่ลำบากที่จิมจะอยู่ด้วยจิมเป็นคนเงียบๆว่านอนสอนง่ายแต่ เป็นคนแกร่งกล้ารูปร่างดีเรียนดีเป็นนักกีฬา จิมอยู่โรงเรียนจนเข้าสิบสี่จึงออกมาอยู่โรงเรียนปกติเพราะเอกผู้เป็นพ่อ เริ่มมี เวลาว่างและต้องการอยู่ใกล้ชิดกับจิมให้มากขึ้นแต่เพียงไม่ถึงสองปี เอกเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิตทำให้นารีต้องเป็นม่ายตั้งแต่วัยกลางคนอายุ ไม่ถึงสี่สิบ สองแม่ลูกต้องอยู่กับลำพัง นารีไม่ลำบากเรื่องเงินทองเธอทำงานมีรายได้สูงมีหน้าตาในสังคมเธอให้ได้ ทุกอย่างที่จิมต้องการยกเว้นการเอาใจใส่อย่างใกล้ชิดอย่างที่เอกเคยให้เธอทำ ไม่ได้เพราะเธอต้องออกงานสังคมทำให้ช่องว่างของสองแม่ลูกที่เริ่มใกล้ชิดกัน กลับมาออกห่างขึ้นอีกวันๆจะเจอกันแค่ตอนเช้าตกเย็นนารีมักกลับค่ำต่างคนต่าง…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณครูประจำชั้น เรื่องเสียวคงจะเป็นเรื่องที่ไม่สามารถปฏิเสธได้สำหรับนักเรียนวัย 17 ปีอย่างฉัน เรียกได้ว่าเข้าสู่วัยกำหนัดอย่างแท้จริง แล้วยิ่งครูฝึกสอนที่มาจากมหาวิทยาลัยคนนี้กลับหล่อเหลาจนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะละสายตาได้เลย ทันทีที่เข้าทักมาทำความรูจักกับฉันในโลกออนไลน์ จึงไม่รอช้าที่จะสานต่อความสัมพันธ์ทันที ในโรงเรียน เราคือลูกศิษย์และครูประจำชั้น แต่ว่านอกเวลาแล้ว เราคือคนที่คุยกัน คือคนที่อาจจะได้เป็นแฟนกันหรือไม่ก็ตาม แต่สิ่งที่ฉันหวังเอาไว้ในใจคือการได้เย็ดกับเขาแน่นอน เรามักจะไปเที่ยวด้วยกันในวันเสาร์ และอาทิตย์ เพราะว่ามันจะทำให้เราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น แม้ว่าจะต้องไปยังที่ไกลๆ หน่อยเพื่อให้รอดพ้นสายตาคนอื่นๆ ท่ามันอาจจะทำให้การประเมินการฝึกสอนของเขานั้นไม่สำเร็จนั่นเอง แล้วหลังจากที่เราได้คุยกันมาหลายเดือน อาทิตย์หน้าเขาก็ต้องกลับไปเรียนต่อแล้ว ดังนั้น ในวันหยุดนี้ เราจึงใช้เวลาด้วยกันให้คุ้มค่าที่สุด ทั้งไปกินข้าว ดูหนัง เดินห้าง…และไปโรงแรม…

ประสบการณ์เรื่องเสียวเมื่อเริ่มขึ้นแล้วก็ไม่อาจจะหยุดลงได้ ร่างกายของปรารถนา หญิงสาว แม่บ้านสวยใสวัย 25 ปีนอนอยู่บนเตียงราคาหลักแสนของคุณผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้านั้นถูกกระชากออกไปแล้วเรียบรอบ เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนพิสมัยของเธอนั้นปรากฏ คุณผู้ชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ไฟเงี่ยนยังรุนแรงวัย 45 ปีก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ที่สามารถหว่านล้อมให้เธอร่วมขึ้นเตียงหลับนอนกับเขาในคืนนี้ได้ หากไม่ใช่เงิน…เธอคงไม่ยอมเอาร่างกายตัวเองใส่ตะกร้าขึ้นถวายตัวให้เขาหรอก “ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมดเลยนะ” เขาพูดขึ้นมาระหว่างไล้นิ้วไปตามเรือนร่างของปรารถนา แล้วเริ่มหยุดที่เต้านมใหญ่เต่งตึง มันทั้งใหญ่ ทั้งกลมกลึง ต่างกันลิบลับกับเมียเอกของเขา ที่ทั้งหย่อนคล้อยและเหี่ยวเฉา เขาเริ่มบีบคั้นนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนก้มหน้าลงมาครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ วนลิ้นไปรอบๆ เม็ดหัวนมแล้วดูดดุนด้วยจังหวะที่ชวนให้เสียวซ่าน แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมในทีแรก แต่เมื่อโดนกระตุ้น หญิงสาวหรือจะสู้อำนาจของความเงี่ยนได้ ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ แอ่นเร่าขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ครู สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ จิราพร อายุ 24 ปี เพิ่งจบการศึกษาและได้บรรจุเป็น อาจารย์ ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัด นครปฐม ซึ่งโรงเรียนนั้นเป็น ร.ร. ชายล้วน และอาจารย์ ในโรงเรียนส่วนมากก็เป็น อาจารย์ผู้ชาย ถ้าเป็นหญิงก็จะอายุ มากแล้ว โดยประมาณก็น่าจะเกิน 40 ขึ้นแทบทั้งนั้น ทำให้ดิฉัน ได้กายเป็นดาวใน ร.ร.แห่งนั้นไป แต่ตัวจิเองก็จัดได้ว่าเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาวผมยาว จิได้เป็น…

เรื่องเสียว แม่ ผมขึ้นครูกับแม่ ”สวรรค์ชั้น 7 ” ผมอยู่กับแม่เพียง 2 คน ผมไม่มีพ่อ แม่ไม่เคยเล่าเรื่องพ่อให้ผมฟังเลย ผมก็ ไม่กล้าถาม แม่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส. แม่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่าๆ ยังสาวและสวยมากๆ แม่ทำงานธนาคาร เราจึงมีฐานะดีพอสมควร แม่เป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับเพื่อน ก็พวกเพื่อนที่พอมีอันจะกินแต่พ่อแม่ไม่มีเวลาให้ ผมรักแม่ผมจึงไม่ยุ่งกับบุหรี่ เหล้ากินบ้าง แต่ที่ห้ามไม่ได้เลย คือเรื่อง…