เรื่องเสียว ลูกเป็ดขี้เหล่ สวยขึ้นแล้ว เย็ดหนูได้หรือยังคะพี่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b89be0b987e0b894e0b882e0b8b5e0b989e0b980 65fec2f5549cc

เรื่องเสียว ลูกเป็ดขี้เหล่ สวยขึ้นแล้ว เย็ดหนูได้หรือยังคะพี่

อูยยยยยยยย….เสียว….เสียวมากเลยแพร อาห์ แบบนั้นแหละ แรงๆ เลย ซี้ดดดด…..

แม้ว่าหน้าตาของฉันจะเปลี่ยนไปให้เขารู้สึกว่ามีอารมณ์มากขึ้น แต่ทุกๆ อย่างของฉันมันยังเหมือนเดิม ทั้งลีลา และเทคนิคในการเย็ด รวมทั้งการอมควยจนเขาครางเสียวซ่านออกมาขนาดนี้ด้วย มันทำให้รู้สึกว่าโลกนี้มองคนแต่ภายนอกเท่านั้น ถ้าคุณหน้าตาดี ไม่ว่าคุณจะทำอะไร โลกก็มักจะใจดีกับคุณเสมอ

กระทั่งผู้ชายที่เคยพูดว่าให้ตายก็จะไม่มีวันให้ฉันได้เห็นขาอ่อน

แต่ตอนนี้กลับครางเสียวอยู่เพราะว่าโดนฉันอมควย แถมยังจับหัวฉันกดลงลึกในทุกๆ ครั้งที่เกิดการรูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปากของฉันอีกต่างหาก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ

ฉันกำลำควยของเขาเอาไว้แน่น ดึงถอกหัวควยลงมาจนสุดลำ แล้วเน้นเรียวลิ้นดูดดุนที่หัวควยบานถอกนั้น เขายิ่งครางเสียวแล้วยกขาขึ้นมาเป็นบางจังหวะ ร้องครางออกมาอย่างเสียอาการ แล้วเริ่มเด้าปากของฉันอย่างถี่รัว ก่อนที่จะค่อยๆ จับฉันนอนลงบนเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออก

ซี้ดดดดดดดด……นอกจากอมควยเก่งแล้วหีสวยด้วยนะเนี่ย พี่จะเลียหีให้เธอทรุดคาลิ้นพี่เลยแพร

เขาพูดขึ้นมาโดยที่ไม่เคยรู้เลยว่า มันคือหีสวยของอดีตอีลูกเป็นขี้เหล่ในอดีต และตอนนี้ฉันก็ทำสำเร็จ ให้เขาเลียหีฉันได้แล้ว เขามุดก้มใบหน้าลงมา ใช้สองมือแหวกแคมหีของฉันออกแล้วเริ่มจากการเลีย ปลายลิ้นสะบัดระรัวขึ้นลงเร็วขึ้นเรื่อยๆ ถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนฉันร้องเสียงหลง สลับกับการดูดดุนและการจูบรูหี ดูดกินน้ำเงี่ยนที่ไหลหลั่งออกไปอย่างเอร็ดอร่อย พร้อมกับค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วสอดเข้าไปขยับไหว และคว้านไปรอบๆ รูเสียวนั้น

สวบ สวบ สวบ ฟึ่บ ฟึ่บบบ

อื๊ออออออ…….พี่คะ เสียว เสียวหีจังเลย แพร..เสียว ซี้ดดดดดดด………

เขจาไม่ได้ฟังฉันเลยว่าเสียวแค่ไหน แต่กลับจมอยู่กับความหิวกระหายในร่างกายของฉัน ทั้งดูด ทั้งเลียหี ทั้งชำแรกลิ้นเข้ามากรุทุ้งโพรงสวาทนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้น ถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด ก่อนที่ร่างกำยำนั้นจะแทรกเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน ก่อนจะกำควยตีตรงแถมหีฉันเบาๆ ให้ร่างกายกระตุกเร่าและเรียกเสียงครางของฉันขึ้นมา

สวบบบบบบ พรื่ดดดดดดดด…….

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….อ๊า…..พี่คะ พี่ พี่คะ ซี้ดดดดดดด สะ เสียว….เสียวววว

ทันทีที่เขาดันลำควยเข้าในรูหีของฉันอย่างเชื่องช้า ในจังหวะที่ฉันเผลอไผลไปกับความเสียวซ่านที่ลื่นไหลนั่นเอง เขาก็ระรัวเองกระแทกเย็ดหีฉันอย่างหนักหน่วง ร่างกายของเขาเกร็งแน่นไปหมด เสียงครางกระเส่าดังขึ้นมาพร้อมกับลมหายใจที่หอบเหนื่อย ใบหน้าที่ฉันปรารถนาปรากฏอยู่ตรงหน้า แล้วโน้มลงมาจูบฉันในที่สุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อูยยยยยยย…..ทำไมหีฟิตขนาดนี้เนี่ย แบบนี้พี่ยอมเย็ดหีน้องทั้งคืนจนฟ้าเหลือยังได้เลยนะครับ ซี้ดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า……งั้นพี่เย็ดเลยค่ะ แต่พี่ช่วยเย็ดหนูแตกในเลยนะคะ หนูชอบค่ะพี่ เสียว…..อ๊ะ อ๊ะ ซี้ดดดด

ได้เลยสิครับ เรื่องแตกในขอให้บอกพี่ถนัดอยู่แล้ว วันนี้จะเย็ดหีน้องให้บานเลยครับ ซี้ดดดด…….

เขาโน้มตัวลงมาเล้าโลมเรือนร่างฉัน สองมือลูบไล้ ริมฝีปากดูดเม้มหัวนมเร่งจังกระสั่นระริกของร่างกายฉันที่ร้อนผ่าวไปทั้งตัว ทุกๆ การกระแทกไหวทำเอาหน้าท้องเบาวูบโหวงไปชั่วขณะ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาเย็ดเก่งมากๆ ทั้งเอวดี ควยใหญ่ แล้วก็เย็ดไม่พักด้วย

มันช่างคุ้มค่าที่ฉันไปทำศัลยกรรมมาเพื่อเขาจริงๆ เลยทีเดียว

ทุกๆ จังกวะเริ่มเร่งเร้าขึ้นเมื่อช่วงเวลาผ่านไป ความเหนื่อยอ่อนปรากฏขึ้นมาเรื่อยๆ เหงื่อเม็ดโตผุดทั่วใบหน้าของเรา แต่พี่เขายังคงไม่หยุด ตะบี้ตะบันกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นฉันเองที่เริ่มอ่อนแรง มือที่กอดโอบลำคอของเขาไว้เริ่มอ่อนแรงล่วงหล่นที่พื้น เป็นจังหวะเดียวที่แรงกระแทกเริ่มหนักหนึ่ง และความถี่รัวเริ่มลดลง

ปั้บบบบ ปั้บบบบ ปั้บบบบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า!!!!!

ร่างกายฉันไหลไปตามแรงกระแทกที่อัดเข้ามาอย่างหนักหน่วง จนในที่สุดเขาก็ครางลากยาวด้วยความเสียว ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันลึกสุดโคน สีหน้าซ่านเสียวปรากฏออกมาพร้อมกับสายน้ำเงี่ยนที่พุ่งทะลักเข้าสู่ร่างกายของฉันที่นอนให้เข้าเย็ดหีอยู่ตรงนี้

ในกายร้อนผ่าว เสียงครางสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว พี่เขาหมดแรงแล้วทิ้งตัวลงทันที ในขณะที่ฉันสัมผัสได้ว่าน้ำควยของเขาไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของฉันอย่างเชื่องช้า

ฉันจูบเขาครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะปล่อยให้เขานอน เขาเมาพอประมาณ แต่เย็ดได้ขนาดนี้ก็สุดยอดแล้ว

เขาถามฉันว่า ขอพักก่อนได้ไหม แล้วเดี๋ยวจะตื่นมาเย็ดตามสัญญา

ฉันจูบเขาก่อนที่จะบอกว่าได้ค่ะ แล้วจะรอให้พี่ตื่นมาเย็ดหีฉันนะคะ พร้อมตรงเข้าห้องน้ำเพื่อชำระล้างร่างกาย

ที่จริงแล้วฉันไม่ได้ต้องการผูกมัดเขา มาที่นี่เพื่อทลายปมเก่าๆ ที่พี่เขาเคยพูดทิ้งไปซะ มาเพื่อให้เขาสยบต่อหีของฉันและเย็ดฉันจนสาสมใจ ก่อนที่จะไปตามเส้นทางของฉัน ยังมีผู้ชายที่ต้องการร่างกายและอยากเย็ดหีฉันอีกมากมาย

ฉันออกมาจากห้องในตอนที่เขาหลับอยู่ พร้อมกับวางรูปที่เคยขอเขาถ่าย สมัย ม.ปลาย เอาไว้

เขา กับอีลูกเป็ดขี้เหล่ที่เพิ่งเย็ดหีกันเมื่อไม่กี่นาทีก่อน พร้อมกับข้อความสั้นๆ

วันนี้พี่ได้เย็ดอีเป็ดขี้เหล่แล้วนะคะ หวังว่าพี่จะเสียว

เพราะหนูเสียวหีมาก!!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านหล่อ เลยอ่อยจนโดนเย็ด สมใจอยาก ข้างบ้านของฉัน มีสมาชิกใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว แม้ว่าตอนพูดคุยแรกๆ จะได้รู้ว่าเขาอายุ 45 แล้วก็ตาม แต่ด้วยรูปร่างหน้าตา ที่ต้องบอกเลยว่าหล่อเหมือนกับดาราหนังเลยทีเดียว ทำให้ฉันเมื่อรู้ซ้ำไปว่าเขายังไม่มีเมีย และครองโสดมาจนถึงตอนนี้ ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมฉันถึงอยากได้เขามากขนาดนั้น ด้วยความที่แรกๆ เลยก็คือว่าฉันเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่า มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นที่ฉันเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน ฉันพูดคุยกับเขา ทักทายทุกๆ เช้าที่เขาไปวิ่งออกกำลังกาย และไปทำงาน ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นให้เขาเห็นว่าฉันตั้งใจที่จะอ่อยเขามากแค่ไหน ก่อนที่จะเริ่มทำกับข้าวไปให้เขากินบ่อยมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ยิ่งได้รู้ว่าเขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ เวลาที่พูดจา หรือเวลาที่ทำอะไรก็มักจะดูดีไปเสมอๆ นั่นจึงทำให้รู้ว่าฉันจะไม่ยอมแพ้แน่ๆ…

เรื่องเสียว เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะพักเย็ดกันสักหน่อยค่อยเดินทางต่อ เราสองคนคบกันมานานแล้ว เรื่องเสียวก็ทำกันบ้างนานๆ ที เดือนหนึ่งนับครั้งได้เลย เพราะว่าฉันนั้นทำงานคนละที่ เลยพักกันคนละที่ ไม่สามารถหาเวลาว่างมาเจอกันได้ นอกจากวันที่จะมีวันหยุดตรงกันเท่านั้น แต่ก็เพราะแบบนั้นแหละ มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าเรารักกันมากขึ้นจริงๆ และเอาใจใส่กันด้วย ทุกๆ ครั้งที่เราเย็ดกัน มันคือความรัก ไม่ใช่ความเงี่ยน หรือเพราะว่ามันเป็นหน้าที่ เลยทำให้รู้สึกว่าระยะทางมันไม่ได้ทำให้เรานั้นห่างกันไปเลย ในปีนี้เราวางแพลนกันไว้แล้ว ว่าจะขับรถส่วนตัวลงใต้กัน เลยจัดการเตรียมวันลาพักร้อนเอาไว้เรียบร้อย จนกระทั่งวันนี้มาถึง ฉันตื่นเต้นจนแทบจะนอนไม่หลับ ยกของขึ้นรถแล้วขับไปเรื่อยๆ จากกรุงเทพก็สี่โมงเย็น กะว่าไปช้าๆ ไม่รีบมาก ถึงภูเก็ตสักราวๆ…

เรื่องเสียว สักใกล้จิ๋ม เลยโดนช่างสักเลียหี แล้วจับเย็ด ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเอามาเล่าในวันนี้ เอาจริงๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยกล้าเล่าให้ใครฟังเหมือนกัน เพราะคนเขาคงจะคิดว่าฉันเป็นคนง่าย แต่ถ้าใครมาอยู่ในสถานการณ์เดียวกับฉันก็คงต้องโดนเหมือนกันนั่นแหละค่ะ คนเรามันขาดเรื่องเสียวได้ที่ไหนกันล่ะ ฉันเองก็ไม่ใช่คนดีเด่อะไรมากมาย เป็นผู้หญิงที่หลงใหลในรอยสัก และชอบสักอะไรตามใจนึก จนกระทั่งเมื่อฉันได้ดูหนังโป๊ แล้วพระเอกหนังคนนั้นสักที่หน้าท้องว่า “อมแล้วรวยควยพี่” ฉันเลยรู้สึกว่ามันน่าสนใจดี เลยลองหาลายมือสวยๆ ว่าจะมาสักที่หน้าท้องว่า “ควยใหญ่ก็เย็ดฟรี” ที่ตรงท้องน้อยเหมือนกัน เพื่อนฉันเป็นคนติดต่อช่างให้ และเขาก็เป็นช่างผู้ชาย ซึ่งดูจากลายเส้นแล้วก็สวยใช้ได้ ฉันเลยจัดการตกลงในราคาที่พอดี ไม่เกินงบที่คิดเอาไว้ ซึ่งในวันที่นัดสัก ฉันนัดเขาเป็นคิวสุดท้าย เพราะไม่อยากให้ใครมาเห็นว่าฉันกำลังสักตรงไหนอยู่ ซึ่งบริเวณที่ฉันสัก…

เรื่องเสียว แลกคู่ เย็ดเมียทั้งที่มีน้ำชายอื่นคาอยู่ สวัสดีครับ ผมกับเมียแต่งงานกันได้ 3 ปีแล้ว แต่เราได้เสียกันตั้งแต่เมียยังเรียนอยู่ ป ว ช. ปี 2 ผมอยู่ ป ว ส. ปี 2 คบกันมาตั้งแต่สมัยเธอยังเรียน ผมเป็นคนที่ชอบแนวสวิงตั้งแต่สมัยเรียน ม. ต้น ตอนนี้ผมอายุ 30 เมียอายุ 26 ตอนนั้นมีกีฬาสีโรงเรียนได้รู้จักกัน ตอนนั้นผมเลิกกับแฟนเก่าพอดี ผมเลยจีบเธอ…

เรื่องเสียว เพื่อนร่วมทางคนใหม่ เอาวะ เย็ดก็เย็ด เราเจอกันในระหว่างที่ผมกำลังเดินทางขึ้นไปลานกางเต็นท์ ทั้งๆ ที่มันเป็นหน้าฝน ไม่ใช่ฤดูกาลท่องเที่ยว และแทบจะไม่มีใครร่วมทางเลย ในระยะทางการเดินมากกว่า 3 กิโลเมตร จนกระทั่งเจอเธอมาพักอยู่ที่ระหว่างทาง จึงชวนเดินไปด้วยกัน เพราะเราต่างเป็นคนที่มาเที่ยวเพียงคนเดียวด้วยกันทั้งคู่ เลยทำให้เรากลายเป็นเพื่อนร่วมทาง กลายเป็นเพื่อนสนิทกันในมือเย็น…และเป็นเพื่อนที่เย็ดกันได้ในตอนค่ำ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในตอนที่ผมไม่รู้สึกตัวด้วยซ้ำ แต่ผมตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกเสียวๆ ที่หัวควย เหมือนกำลังจะปวดเยี่ยว แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่…เพราะเมื่อตื่นขึ้นมาในเต็นท์ ที่อยู่บนลานกว้างซึ่งมีเพียงผมกับเธอสองคน ผมก็ถูกลักหลับซะแล้ว เสียงอมควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะก้มเงยของเธอที่กระตุ้นความเงี่ยนของผมได้อย่างเต็มที่ ครั้นจะแกล้งนอนต่อไป มันก็คงไม่ทันแล้ว เพราะว่าผมตื่นขึ้นมาเต็มตาเสียแล้วสิ เสียวควยขนาดนี้…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับเด็กหนุ่มส่งหมูกระทะควยตุง ของดีมาส่งจนน้ำแตกในเต็มรูหีแล้วครับ “หมูกระทะไม่กินแล้วเหรอครับพี่ ?” ผมถามเธอออกไปด้วยน้ำเสียงที่ติดๆ ขัดๆ เพราะว่าเวลานี้เรื่องเสียวที่ผมไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเกิดบ่อยขนาดนี้ก็เกิดขึ้นอีกแล้ว พี่สาวลูกค้าประจำร้านหมูกระทะที่ผมทำงานชอบสั่งให้มาส่งหลังจากที่ร้านของผมปิดบ่อยๆ หลังจากที่เธอนั้นพยายามจะหยอดคำหวานใส่ผมเรื่อยๆ จนสุดท้ายผมก็ใจอ่อน เพราะความสวยของเธอ แต่พอมาถึงตอนนี้ผมก็รู้แล้ว ว่ามันเพราะความเงี่ยนของเธอด้วย ผมยืนพิงบานประตู ตัวเกร็งเสียวควย ทำอะไรไม่ได้อีกแล้ว ประสบการณ์เสียวที่เคยผ่านมาไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกชินชากับมันเลยสักครั้ง พี่เขาค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของผมแล้วดึงกางเกงของผมลง ก่อนที่สองมือจะวางทาบหน้าขาผมเอาไว้แล้วก้มลงไปอมควยให้ผมอย่างรีบร้อนราวกับว่าเธอนั้นหิวกระหายเหลือเกิน เธอดูดควยของผมด้วยความรู้สึกแน่นๆ ลิ้นค่อยๆ พันและลากวนไปตามลำควยของผมพร้อมกับใบหน้าที่ผงกเข้าออกโดยที่เธอนั้นไม่จำเป็นจะต้องใช้มือเลยแม้แต่น้อย เธอค่อยๆ กดหัวลงมาจนเกือบสุดลำควยของผมแล้วดูดจากโคนจรดปลายจนตัวของผมแอ่นตามปากเธอไปเลย ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเรื่องเสียวซี๊ด ของผมกับพี่เขามันจะหวือหวาและอลังการขนาดนี้ หลังจากที่เธอนั่งดูดควยของผมไปสักพักจนเหมือนว่าเธออิ่มเอมแล้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เจ๊โส เสียวหี รื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีมาแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี ผมได้มีโอกาสไปเรียนที่พัทยาซึ่ง ที่พัทยาเป็นบ้านของลูกพี่ลูกน้องกันกับผม พี่ของผมมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาตกแต่งภายใน เช่น เฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งห้อง คอนโด อะไรประมาณนั้นอ่ะนะ วันนี้นเป็นวันเสาร์ซึ่งผมไม่ได้ไปเรียน ผมจึงไปช่วยพี่ผมทำงาน เล่นๆ แก้เซ็ง กับพี่ผม และตอนนั้นพี่ผมกำลังรับเหมาบ้านในหมู่บ้าน ๆ หนึ่ง ในพัทยา ซึ่งครั้งแรกที่ผมไปช่วยพี่ผมทำงานนั้นผมก็ต้องติดใจ เพราะเจ้าของบ้านหลังนั้น เอ็กซ์ มากมายเลยคั๊บ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 4 สวัสดีครับพวกพี่ทุกๆท่าน อย่าเพิ่งเบื่อนะครับ เอาละครับมาต่อกันเลยดีกว่า หลังจากที่ไอ้เรย์มันได้ฟันแมวแล้ว มันก็เกิดอาการติดใจในร่องเสียวของน้องแมวของผม มันมาหาผมบ่อยขึ้น จนผมชักจะรำคาญ คงหึงมันอ่ะครับกลัวแมวจะติดใจมัน ก็ของมันยาว ซะขนาดนั้น แต่ผมก็กันท่ามันไว้บ้าง ส่วนแมวก็ดูจะชอบไอ้เรย์ซะแล้ว ดีที่มันไม่รู้ว่ายังมีน้องกิ๊บอีกคน ไม่งั้นมีหวัง มันขอเอาอีกคนแน่ จนมาวันหนึ่ง ที่บ้านไอ้เรย์ มันจัดงานวันเกิดมัน เหล้าอาหารการกินเพียบมันโทรมาชวนผมแถมให้ชวนแมวไปด้วย แต่พอดีวันนั้นแมวไปไม่ได้ติดงานต้องไปช่วยพ่อแมว ผมเลยไปคนเดียว พอไปถึงไอ้เรย์มันถามหาแมวเลย ผมก็บอกแมวไม่ว่าง มันทำหน้าเซ็ง ทั้งที่มันก็มีแฟนอยู่แล้วแถมอวบ สวยซะด้วยแฟนไอ้เรย์ ชื่อจิ๋ว…

เรื่องเสียว เปิดซิงหีพี่สาว วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ทุกคนในบ้าน นอกจาก ประจิม (ลูกชายคนสุดท้อง อายุ 14 ปี) ถูกทิ้งให้เฝ้าบ้านอยู่คนเดียว คนอื่น ๆ ประกอบด้วย อุดร (อายุ 40) – แจ่มจันทร์ (อายุ 38) กัลยา (พี่สาวคนโต อายุ 18) และ วิภา (พี่สาวคนที่ 2 –…