เรื่อวเสียว สก๊อยหน้าใหม่ เจอเด็กแว้นควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a7e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b881e0b98ae0b8ade0b8a2e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b983e0b8ab 65fec2f0bda41

เรื่อวเสียว สก๊อยหน้าใหม่ เจอเด็กแว้นควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน

ทุกอย่างมันเกิดขึ้นมาจากเหล้า

1หญิง 3 ชาย และเหล้าไม่รู้อีกเท่าไหร่ แน่นอนว่าหลังจากที่อาการเมากำเริบ ไม่มีอะไรที่จะเกิดขึ้นได้นอกจากความเงี่ยน ศีลธรรมในใจหายไปหมด เมื่อเพื่อนคนหนึ่งพูดขึ้นว่าว่า “แวน” หญิงสาวเพียงคนเดียวในกลุ่ม

อยากโดนรุมเย็ดไหม มันส์นะ

ไม่รู้ว่าด้วยความเงี่ยนหรือความเมา ทำให้เธอตอบตกลงไปโดยไม่ได้พูดอะไรออกมาอีกเลย เพราะว่าหลังจากนั้น ปากของเธอก็ต้องกลายเป็นที่ลงของความเงี่ยนอันมากมายมหาศาลของเด็กแว้นทั้งสามคน คนหนึ่งเอาควยยัดปาก อีกคนหนึ่งดูดนม พร้อมกับอีกคนที่ค่อยๆ ใช้นิ้วแหย่รูหีก่องจะขยับไหวอย่างถี่รัวจนเสียงครางดังมาอยู่ในลำคอ

อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก…..อ๊ะ……อาห์

แวนแทบจะสำลัก ในตอนที่ควยของแม็กซ์ถูกดันเข้ามาในปากเธอครั้งแล้วครั้งเล่า แน่นอนว่าแค่ทรงควยของเขาก็ใหญ่อยู่แล้ว แต่ครั้งนี้มันใหญ่มากขึ้น เพราะว่าแม็กซ์ฉีดควยมาด้วย ส่วนหนังหุ้มด้านนอกที่ทำให้ควยดูใหญ่กว่าเดิมนั่นคือสิ่งที่ทำให้เธอแทบสำลักควย

แค่อมยังขนาดนี้ ถ้าตอนโดนเย็ดจะขนาดไหนกันนะ ?

แต่นั่นกลับไม่ใช่เพียงคืนเดียว ในกลุ่มนี้ เบิร์ด และเต้เองก็ฉีดควยมาด้วยเหมือนกัน ทำให้ในตอนที่ทั้งสามคนผลัดกันเวียนเทียนจับควยยัดปากเธอและเลียหีเธอ แวนแทบจะไม่เป็นผู้เป็นคน มันคืออารมณ์เสียวที่หนักหน่วงและดุดันที่สุด เพราะแต่ละคนก็จับหน้าเธอแล้วกระเด้าควยที่ฉีดมาเต็มแม็กซ์ใส่ปากเธอแบบไม่บันยะบันยัง จนเธอสำลักครั้งแล้วครั้งเล่า

แต่นั่นก็ทดแทนด้วยที่ทั้งสามคนรุมเล้าโลมเธอราวกับราชินีในดงชายฉกรรจ์ นมทั้งสองข้างถูกดูดขยำ เรือนร่างถูกลูบไล้จนเสียวซ่าน พร้อมกับสองขาที่ถูกแยกออกจากกัน ก่อนที่เรียวลิ้นที่เต็มไปด้วยอารมณ์เงี่ยนจะผลัดกันเลียหีให้เธอ ครั้งแล้วครั้งเล่า จนเหมือนว่าสรงวงสวรรค์จะรอเธออยู่ไม่ไกลเท่าไหร่แล้วในตอนนี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

โอยยยยย…..ซี้ดดดดดด……..หีสวยฉิบหาย แบบนี้กูเลียได้ทั้งคืนเลย

แคมหีสวยน่าฟัดฉิบหายเลยว่ะ แม่ง ควยแข็งนานแล้ว

เออ กูรู้ว่ามึงชอบ แต่มึงจะเลียทั้งคืนไม่ได้ นานๆ จะเจอคนหีชมพู ต้องเย็ดให้หนำใจสิวะ มาเดี๋ยวกูเย็ดก่อนคนแรกเอง เบิร์ดคือคนพูดขึ้น แล้วเริ่มดันร่างของแวนที่แทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงให้มีปากมีเสียงนอนลงบนพื้น เขาค่อยๆ สอดร่างเข้ามาที่ระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะบรรจงจับควยที่ฉีดมาจนพองโตนั้นค่อยๆ ดันและยัดเข้าไปช้าๆ

สวบบบบบบ…..พรึ่ดดดดดดดดด

อ๊ะ อ๊ายยยยย………บะ เบาๆ หีจะฉีกอยู่แล้ววว……..อื๊ออออออออ

ซี้ดดดดดดดดด เชี่ยเข้าไปสุดโคนเลย เสียวชิบหายเลย เย็ดแม่เอ๊ย!

เบิร์ดพูดขึ้นอย่างลิงโลกในขณะที่เพื่อนๆ ตอนนี้ก็ตาลุกวาว ต่างช่วยกันเล้าโลงเรือนร่างของเธอเพื่อฆ่าเวลาในตอนที่เบิร์ดกำลังบำบัดความใคร่ด้วยการเย็ดหีสวยๆ ของแวนอย่างสุขสมอารมณ์หมาย เสียงครางดังออกมาเรื่อยๆ ไม่ขาดสาย ไม่ต่างจากแวนเลย ที่เธอส่งเสียงร้องออกมาในทุกๆ การเคลื่อนไหว

รูหีสวยๆ ถูกลำควยที่ใหญ่เกินกว่าจะเคยชินนั้นสวมสอดเข้ามาแล้วกระหน่ำเย็ดอย่างหนักหน่วง เสียงกระแทกไม่เคยหยุดไปเลย ยิ่งฟิต หีก็ยิ่งตอดควย จนตอนนี้ร่างกายของเธอราวกับว่าจะแตกสลายไปกับความเสียวที่ดุดันและแปลกใหม่นี้เสียจริง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…เสียว เสียว…ซี้ดดดดดดดดด

ซี้ดดดด อาห์ เสียวชิบหายเลยแม่งเอ๊ย ไม่เคยเย็ดใครมันส์เท่ามึงมาก่อนเลยแวน – ยิ่งพูด อารมณ์ก็ยิ่งพุ่งสู.ขึ้นไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มเร่งจังหวะในการเย็ดแรงขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งเสียงครางของแวนนั้นเบาลงไปเพราะเรี่ยวแรงหมดแล้ว

มึงพอเลยไอ้เบิร์ด ไอ้เหี้ย ให้กูเย็ดบ้าง มึงจะเอาให้แม่งตายห่าคาควยหรือไง เดี๋ยวกูก็อดเย็ดหรอก

แล้วในตอนนั้น สรวงสวรรค์ของแวนที่เอิบอิ่มใจกับการโดนเย็ดก็เปิดขึ้นอีกครั้ง เพราะยังเหลือชายอีกสองคนที่กำลังจะเข้ามาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมอบความเสียวซ่านให้เธอโดยที่เธอไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตนี้จะโดนเย็ดนานขนาดนี้ ทั้งหมดค่อยๆ เปลี่ยนกันเย็ดเธอ แต่มันไม่ยอมแตกกันสักคนเลย จนในที่สุด คนสุดท้ายที่เย็ดบอกว่าเสียว จะแตกแล้ว นั่นแหละ พวกมันทั้งสามคนจึงค่อยๆ มายืนล้อมเธอเอาไว้ ก่อนที่จะกำควยฉีดนั้นชักรูดอย่างต่อเนื่อง

ซี้ดดดดดดดดด…..เย็ดแม่ เสียวชิบหายเลย

อีแวน มึงได้อาบน้ำควยพวกกูแน่ ซี้ดดดด อาห์!

ไงล่ะมึง สมใจไหม มีผัวตั้งสามคนพร้อมกัน

ตอนนี้แวนแทบจะไม่พูดอะไรแล้ว เธอลูบไล้เรือนร่างตนเองขณะที่อ้าปากรอรับน้ำควยจากทั้งสามคนที่พุ่งตรงเข้าไปในปากของเธออย่างแม่นยำ

เสียงครางดังสอดประสานขึ้นอีกครั้ง ตอนนี้แวนกลายเป็นเพียงปลาที่รอรับเหยื่อจากลำควยทั้งสาม ก่อนจะกลืนกินมันอย่างสมอกสมใจ พร้อมทั้งทิ้งร่างที่ไร้เรี่ยวแรงโดยสิ้นเชิงลงกับพื้นอีกครั้ง หายใจหอบเหนื่อย รูหีบานโบ๋เพราะโดนของใหญ่เย็ดเกือบชั่วโมง แต่เธอกลับรู้สึกว่าอยากโดนแบบนี้อีก

อยากโดนผู้ชายมาเย็ดหีให้เธอร้องขอชีวิต

นี่แหละคือสิ่งที่เธอต้องการ

ซึ่งในค่ำคืนนี้ เธอก็ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ในชีวิตแล้ว นั่นคือการมีผัวสามคนพร้อมกัน และโดนเย็ดด้วยควยฉีดที่ใหญ่ฉิบหาย

แต่ช่างมันเถอะ เสียวขนาดนี้ หีโบ๋ก็ยอม!

Recommendations

เรื่องเสียว ครูของผม ”ไม่นึกว่าคนแก่จะเอามันส์ได้อารมณ์ขนาดนี้” ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้วพี่ลินนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นพี่ลินมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักท่านชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับท่านมากขึ้นครั้งหนึ่งผมขับรถให้ท่านไปทำธุระในเมืองท่านใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปดุ้นแข้งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนท่านจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่พี่ลินหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยท่านอยู่ท่านเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอก ว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกท่านไปว่า…ก้อมันขาวน่านี่ ครับ…. ท่านกลับแลบลิ้นใส่ผมผมกลับเอามือไปว่างที่ขาท่านท่านก็ตีมือผมท่านว่า คิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ…. ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีกท่านยิ้มที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เอา เลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงท่านตลอดแบบ ชู้สาว จนเมื่อต้นปี 64 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่าน ชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…พี่ลินใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….น้องวี….ถึงท่านจะอายุ 60 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกันสอบถามทุกสุขกันผมบอกดีใจมากที่เจอ ท่านท่านเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือท่านแล้วบอกท่านว่า….พี่ลินครับผมอยากจะ บอกพี่ว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าท่านท่านบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะ พูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผมผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออก ไป…..ผมชอบพี่ครับ…..ท่านยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้ ….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผม กลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าละพี่แก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยัง เหมือนเมื่อ 10 ปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่านท่านก็ไม่ว่าอะไรผมได้ใจเลยลืนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหอยนอกกางเกงของท่านท่านเองก็ใช่ยอมผมเสียเมื่อเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกันผมตื่นเต้นมากคราวนี้ละได้เอาครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต้มใจถ่างขาให้ลูบหอยเสียดื่อๆ น้องวี พอแล้วเดี๋ยวเงี่ยนและเดี๋ยวคนเห็น….ท่านบอกผม…

เรื่องเสียว ได้ลองของดี เปิดซิงสาวทอม ในฤดูฝนของเดือนกันยายนที่ผ่านมา ผมได้พบกับแป้งเป็นครั้งแรกที่สวนสาธารณะใกล้ขณะเราทั้งสอง กำลังวิ่งออกกำลังกายกันอยู่ แม้เธอจะแต่งตัวดูคล้ายผู้ชายไว้ผมทรงสั้นเหมือนทอมบอย ผมก็ดูออกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่สวย ยิ้มหวานมากจนน่าประทับใจ เราพบกันคุยกันตลาด แล้วก็นัดพบกันหลายครั้ง จนสนิทกันพอสมควร วันนั้นเป็นวันที่ผมออกกำลังกาย ด้วยการวิ่งในช่วงเช้า และตรงเข้าบ้านเพื่อจะอาบน้ำ เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปก็เห็นแป้งเปลือยกายอาบน้ำ และกำลังฟอกสบู่อยู่พอดี เธอเห็นผมทำท่าตกใจรีบเอามือปิดนมและเนินที่หว่างขา ผมรีบผละออกมาทั้งที่ตกใจ แต่ก็อยากมองเต้านมขาวคู่สวยกับเนินที่เป็นกระเปาะนูนเต็มไปด้วยขนดกดำ สงสัยเหมือนกันว่าเธอมาบ้านผมทำไม และทำไมไม่ใส่กลอนห้องน้ำด้วย ผมรอจนแป้งออกจากห้องน้ำ เธอบอกว่ามารอผมนานแล้ว วิ่งจนเหงื่อออกมากเลยเข้าไปอาบน้ำก่อน ผมขอตัวไปอาบน้ำบ้าง และไม่ใส่กลอนเหมือนกัน เผื่อว่าเธอจะมาแอบดูผมแก้คืนบ้าง แต่ก็เปล่าเลย เมื่ออาบน้ำเสร็จผมพาเธอไปทานข้าวเราคุยกันหลายเรื่อง…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่ หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปี น้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแก อีกหมู่บ้านถัดไป มาตามให้ไปอยู่เป็นเพื่อนแกท้องได้สัก 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวัน กำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่ นอนไม่หลับ เซ็งๆเลยลงมาเดินเล่น ทอดน่องออกมาทางหลังบ้าน ปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่ สักพักเห็นน้านีกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำ แต่ไม่ใช่น้านีเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่ง ยองๆฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสลัวก็ตกใจแว๊บๆตรงช่องท้องเพราะ ไม่เคยเห็นของแกมาก่อนดูไม่ค่อยชัดหรอก แสงมันน้อย ได้ยินเสียงฉี่ผ่าน ช่องของมันออกมาดังบาดลึก เข้าไปในหัว สักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็น ขณะน้านียังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆ คงนึกสนุกแหย่มือลงไปกวนตรงหว่างขาน้านี…

เรื่องเสียว สองควยก็ไม่ว่าอะไร ถ้าเย็ดมันส์ ถ้าควยใหญ่ หนูไหวแน่พี่ ฉันคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องเสียวของตัวเองมาแบ่งปันดีไหม เพราะว่าตัวเองก็ไม่เคยจะชอบเขียนอะไรแบบนี้ ส่วนมากชอบอ่านเรื่องเสียวมากกว่า เพราะว่าประสบการณ์เสียวที่หลายๆ คนได้เขียนส่งมานั้นทำให้ฉันมีความสุขและติ้วหีจนเสร็จไปแล้วตั้งหลายรอบ จนกระทั่งตัวเองได้มีประสบการณ์ได้เจอกับความเสียวที่มันจำเป็นต้องเล่าไม่งั้นคงจะจุกอกตาย ฉันเองก็เลยจำเป็นต้องเขียนมาเล่าเพื่อแบ่งกันอ่าน แบ่งกันเสียว อ่านเสียวมาตลอด เสียวตามก็บ่อยๆ วันนี้มาเล่าเสียวบ้าง ถ้าเล่าไม่ดียังไงก็ขออภัยไว้ด้วยนะคะ เมื่อ 3 วันก่อน ฉันไปเที่ยวผับกับเพื่อน มันบอกว่าอกหักเศร้า อยากที่จะปลดปล่อยมากๆ เลยทีเดียว แล้วพอมันเริ่มเข้าไปเต้นก็มีผู้ชายเข้ามาหลีมันซึ่งผลที่ตามมาก็คือการที่มันขอตัวไปกับผู้ชายคนนั้น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าจะไปเย็ดกัน มันบอกว่าให้ฉันนั่งรอที่นี่เดี๋ยวกลับมารับ ขอไปขึ้นสวรรค์กับผู้ชายก่อน สุดท้ายฉันเองก็ทำได้แค่รอ…

เรื่องเสียว ตอนแรกก็มาส่งของอย่างเดียว แต่กลายเป็นชู้ คอยส่งเสียวให้เมียชาวบ้าน เข้ามาข้างในก่อนสิคะ นี่คงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหักห้ามใจได้ ของเชน เด็กหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งพัสดุให้กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาแวะเวียนมาส่งของให้บ้านหลังนี้บ่อยๆ ทำให้ความสนิทสนมที่ได้เจอกันบ่อยครั้งเริ่มเปลี่ยนแปลงเป็นความถูกใจ ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าเธอเองก็มีสามีอยู่แล้ว และเธอเองก็รู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนตัวเปล่า แต่ความเงี่ยน และความหวั่นไหวมันกลับเกิดขึ้นได้โดยไม่มีอะไรมาห้ามปรามได้อีกแล้วในเวลานี้ ทุกๆ สิ่งเกิดขึ้นมาด้วยความรัก ความสุข และความกระสัน การชวนเข้ามาในบ้านครั้งนี้ไม่ใช่การชวนเข้ามาดื่มน้ำหรือว่าพูดคุย แต่เสื้อผ้าที่อีกฝ่ายกำลังสวมใส่อยู่นี้มันบางเสียจนมองเห็นเนื้อในได้รางๆ ทำให้เวลานี้หัวใจของเชนไม่อาจจะอยู่กับเนื้อกับตัวได้อีกต่อไปแล้ว ตอนที่เธอถามว่า ถ้าเข้ามาดื่มน้ำอย่างเดียวคงไม่ชวนหรอก แล้วอยากจะทำอย่างอื่นหรือเปล่าล่ะ เกิดมาเป็นชายหนามอายุ 20 กว่าปี ไม่มีเลยสักครั้งที่เขาจะปฏิเสธใคร แล้วนี่เป็นความสวาทที่เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว เพราะงีบหลับ เลยโดนจับควยยัดปาก ทุกๆ ครั้งที่ผมมาพักที่บ้านพักแห่งนี้ “น้องเจน” จะเป็นพนักงานคนเดียวที่เฝ้าตอนกลางคืนเสมอ เพราะว่าที่นี่มีเธอเป็นพนักงานคนเดียว ส่วนกลางวันมันจะเป็นส่วนของธุรกิจครอบครัว เลยทำให้ผทมเจอเธอบ่อยๆ ในการมาพักแล้วก็ได้คุยพูดจาหยอกล้อกับเธอไปเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน ซึ่งนั่นก็ทำให้เราเริ่มสนิทกันจนบางครั้งเหมือนเราจะชอบกันเสียด้วยซ้ำ เพราะว่าบ่อยครั้งที่ผมมาพักแล้วเห็นเธอฟุบหลับที่โต๊ะต้อนรับ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก เพราะว่าเธอไม่มีเวลาในตอนกลางวันเลย ใช้ชีวิตอยู่เหมือนต่างประเทศแบบนี้ จะแอบหลับก็ไม่แปลกหรอก แต่ผมก็เลยเย้าๆ เธอไป “ครั้งหน้าถ้านอนหลับอ้าปากแบบนี้…จะเอาของดียัดปากนะ” “งั้นหนูจะนอนอ้าปากรอแบบกว้างๆ นะคะ” ถ้าไม่ใช่คนที่ชอบกัน คงจะไม่พูดคำนี้ออกมาแน่นอน มันทำให้ผมเองก็เริ่มมีใจให้เธอแล้ว จากตอนแรกมาพักที่นี่เพราะว่ามันส่วนตัวเพราะว่ามีห้องไม่กี่ห้อง แล้วก็ราคาไม่แพงด้วย แต่หลังจากที่ได้รู้จักน้องเจนผมก็รู้ได้เลยว่าผมนั้นอยากจะมาที่นี่เพราะว่าน้องเจนล้วนๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงแท่งใหญ่เล่นเสียว ”น้องแพร” เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแพรเมื่อปลายปี 61 นี้เองพ่อกับแม่ของแพรเลิกกันตั้งแต่แพรอายุ 9 ขวบตอนนี้แพรอายุ 19 ปี สาเหตุที่แม่เลิกกับพ่อเพราะว่าพ่อหนีไปมีผู้หญิงคนใหม่ แพรมี น้องสาวอีกหนึ่งคนตอนนั้นแม่ต้องทำงานคนเดียวเพื่อเลี้ยงแพรกับน้องสาวของแพรแม่ทำงานกลางคืนเป็นแคชเชียค์โต๊ะสนุกทำให้แม่รู้จักคนกลางคืนซึ่งส่วนมากก็จะเป็นพวกที่กินเหล้าเล่นการพนันทำให้แม่รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งและแม่บอกว่าผู้ชายคนนี้นิสัยดีเหล้าไม่กินบุหรี่ก็ไม่ดูดแต่เขาพึ่งหัดเล่นสนุกเพราะเพื่อนๆชวนมาเล่นต่อมาแม่ก็พาเขามาที่บ้านและเราก็รู้จักกับเขา พอแพรได้สัมผัสก็มีความรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกน้องสาวคนเล็กขอเรียกเขาว่าพ่อต่อหน้าญาติพี่น้องคนอื่นรวมทั้งพี่ป้าน้าอารวมทั้งตัวแพรด้วยตั้งแต่นั้นมาแม่ก็สะบายขึ้นพ่อเลี้ยงมาช่วยแบ่งเบาภาระตอนนั้นแพรอายุ 12 ขวบพ่อเลี้ยงพาพวกเราไปกินอาหารอร่อยๆ และพาไปเที่ยวอยู่เรื่อยๆไม่ว่าน้องหรือแพรออกปากบอกพ่อเลี้ยงให้พาไปเที่ยวพ่อเลี้ยงจะไม่เคยขัดใจเลย ยกเว้นพ่อเลี้ยงจะติดธุระจริงๆ จนกระทั้งแพรขึ้น ม.1 พ่อเลี้ยงกับแม่เขาก็ทะเลาะกันอยู่เรื่อยเพราะพ่อเริ่มติดผู้หญิงคนใหม่แพรเคยได้ยินพ่อเลี้ยงพูดว่าพ่อไม่มีความสุขกับการหลับนอนกับแม่พ่อเลี้ยงบอกว่าของแม่หลวมมากตอนนั้นแพรก็ไม่เข้าใจว่ามันเรื่องอะไรในที่สุดแม่ก็เลิกกับพ่อเลี้ยงคราวนี้แพรกับน้องสาวก็ลำบาก บางวันข้าวจะกินยังไม่มี ทำให้แพรไม่อยากไปโรงเรียน ตอนเช้าแพรออกจากบ้านไปโรงเรียนแพรก็ไม่เข้าเรียนไปอยู่ร้านเนตบ้างพอแพรและน้องถามแม่ว่าพ่อเลี้ยงไปใหนพ่อเลี้ยงไม่อยู่กับเราแล้วเหรอแพรถามทีไรแม่นั่งร้องให้ทุกทีแม่เขาบอกว่าแม่ก็ไม่อยากทิ้งพ่อเลี้ยงหรอกนะ แต่เมื่อแพรโตขึ้นจะรู้เองว่าเพราะอะไรจนถึงปลายปีจะสอบไล่แพรไม่เข้าเรียนทำให้ไม่มีสิทธิ์เข้าสอบผลการเรียนของแพรตกเกือบทุกวิชาทำให้แม่โกรธมากจับแพรตีเหมือนกับไม่ใช่ลูกจนแม่ทนไม่ไหวส่งแพรไปอยู่กับพ่อแท้ๆที่ต่างจังหวัดและเรียนจนจบ ม.3 ลืมบอกไปช่วงที่แพรเรียนอยู่ต่างจังหวัดพ่อเลี้ยงกับแม่เขากับมาอยู่ด้วยกันทำให้แพรดีใจและบอกแม่ว่าแพรจะกลับมาอยู่กับแม่นะถ้าแพรเรียนจบแม่ก็ไม่ว่าอะไรแต่แพรต้องเรียนต่อนะแพรก็รับปากพ่อเลี้ยงก็พาแพรไปสมัครเรียนพาณิชย์แต่พ่อเลี้ยงกับมาคราวนี้แปลกกว่าคราวก่อนมากพ่อเลี้ยงมองแพรแบบแปลกๆ พ่อเลี้ยงบอกว่าหนูสวยนะโตเป็นสาวแล้วอย่าพึ่งรีบมีแฟนละพ่อเลี้ยงบอกเสียดายความสาวอยากให้อยู่กับแม่กับพ่อเลี้ยงนานๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงแอบจับก้นแพรบอกตูดน่าจับจังแพรก็ไม่ว่าอะไรจนมีวันหนึ่งแพรกับมาบ้านหลังจากเลิกเรียนประมาณบ่าย 3…

เรื่องเสียว เกย์ เสียวถึงใจไปกับเทรนเนอร์ ชื่อบาสครับอายุ 23 มองภายนอกผมเป็นผู้ชายคนนึงครับไม่มีใครรู้เลยว่าผมเป็นเกย์ได้ทั้งรุกและรับผมสูง 178 ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายหุ่นผมดีพอสมควรนะครับมีกล้ามเล็กน้อยหน้าท้องแบนพอเห็นลางๆ ครับแต่ถ้าใครเห็นแล้วก็ต้องอยากกินผมกันเลยทีเดียวเพราะผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนนึง สมัยเรียนมหาลัยผมก็มีแฟนเป็นผู้หญิงถึง 2 คนเลยนะครับแล้วผมก็ชอบเขาด้วยแต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด ก็แอบมีอะไรกับผู้ชายบ้าง เข้าเรื่องดีกว่านะครับ คือผมไปสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสอยู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่งครับอยู่แถว มอ รังสิต ผมก็พักอยู่แถวนั้นหลังเลิกงานผมก็ไปออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันจะมีเทรนเนอร์มาคอยสอนท่าต่างๆ ให้ลูกค้าที่ออกกำลังกายไม่เป็นผมก็เป็นคนหนึ่งในนั้นที่เทนเนอร์มาสอนให้ผมทีนะผมผมหล่อมากเลยครับแถมให้หุ่นดีต่างหากสูงประมาณ 180 ซม. น้องชายผมแข็งขึ้นโดยอัตโนมัติเลยครับผมสอบถามพี่เขาพี่เขาอายุ 25 มากกว่าผม 2 ปี พี่เขาชื่อพี่ตี๋ครับ ตอนที่พี่ตี๋มาสอนผมออกกำลังกายร่างของเราแนบชิดกัน จนทำให้ผมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวบางครั้งน้องชายของพี่เขาก็มาสัมผัสที่ก้นของผมทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว แฟนเอ็งจะเสร็จกูก็วันนี้ ”เอาทั้งหีทั้งตูด” เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้เองครับ เธอชื่อ”อุ๊”ครับ เธอเป็นคนผิวสีแทนตัวเล็กน่ารัก มากครับเธออาศัยอยู่ในหอพักกับคุณแม่เธอแต่ผมก็ไม่สนิทกับเธอมากได้แต่หวังว่าสักวันคงได้ฟันเธอสักครั้ง อ้อเกือบลืมเธอเป็นแฟนของเพื่อนผมครับวันนั้นผมได้จัดไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัดครับ บอกว่าเป็นงานวันเกิดของผม มีคนไปกัน 4 คนครับ เป็น หญิง 1 ชาย 3 ครับรวมผมด้วยในการไปครั้งนี่ผมว่างแผนไว้จะต้องฟันอุ๊ให้ได้เลยได้เตรียมยานอนหลับแบบแรงกับแบบธรรมดาไปครับตอนเช้าหลังจากที่ผมขับรถไปถึงระยองแล้วเราเข้าที่พักที่ได้จองห้องไว้แล้วนั้น ผมก็เอาเหล้ามากินกับเพื่อนอีก 2 คนครับโดยให้อุ๊ กินโค๊กครับ แล้วตอนบ่ายๆ เราก็เล่นน้ำ กินข้าวตามปกติครับพอหัวค่ำหน่อยผมก็เอาเหล้ามาเปิดอีกขวดครับซึ่งขวดนี้ผมได้ใส่ยานอนหลับอย่างแรงไว้อยู่แล้วโดยผมอ้างว่าผมอยากกินเบียร์ ซึ่งเพื่อนๆ ผมชอบเหล้ามากกว่าครับ ส่วนในโค๊กของอุ๊นั้นผมใส่ยานอนหลับอย่างอ่อนๆ ไว้มันเป็นยาแก้เครียดครับเรากินได้สักพักผมก็ขอตัวบอกว่าจะพักสักแป๊ปเดี๋ยวมาดื่มต่อเพื่อนผมก็ไม่ว่าอะไร ยังคงจะดื่มกันต่อไปตอนนั้นแฟนอุ๊แซวผมว่าคออ่อนครับ…