เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b899e0b8aae0b8a7 65fec2d4167e5

เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์

เรื่องเสียวของเรามันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืน ก่อนที่เช้าวันนี้เธอตรงหน้าของผมจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เรื่องเย็ดนี่ไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ มันคือเรื่องของความเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ถ้าคนมันอยากเย็ด ไม่ว่างขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาเย็ดกันให้ได้

เหมือนกับเธอและผม ที่เราต่างต้องเตรียมงานทั้งคู่ เพียงแค่ไลน์ประโยคเดียวว่าเงี่ยน ขอเย็ดหน่อยได้ไหม ผมก็รอเธอที่ห้องแล้วครับ ทันทีที่เธอเข้ามาหลังจากละสานตาจากแชทนั้นไม่ถึงชั่วโมง บานประตูที่ปิดลงคือจุดแรกที่เราเริ่มส่งต่อความรู้สึก ความเงี่ยนของเราสองคนทันที ผมดันเธอติดกับบานประตู แล้วประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไม่ต้องการรับฟังคำพูดใดๆ อีกแล้วนอกจากเรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียว

เสียงเรียวลิ้นกระหวัดกันดังเบาคลอกับอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมข้างหนึ่งยกขาเธอขึ้นมาเกาะเกี่ยวที่เอวเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลุกล้ำเสื้อในของเธอไปที่อกอันเต่งตึงนั้น ผมบีบขยำมันไปพร้อมๆ กับรสจูบและอารมณ์เงี่ยนในความต้องการ ก่อนที่เธอจะกระโดดขึ้นมาใช้สองขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้แล้วโอบกอดผมพร้อมกับมอบรสจูบที่เร้าร้อนยิ่งกว่าเดิม มากกว่าบรั่นดีที่ขมบาดคอซึ่งเพิ่งดื่มเพื่อย้อมใจไปเมื่อครู่

ร่าของเธอกระเด้งกระดอนอยู่บนเตียงไม่กี่ครั้ง ทันทีที่ผมวางเธอลงก็โน้มตัวลงทาบทับประกบจูบพร้อมกับถอดเสื้อผ้าซึ่งไม่ใช่สิ่งจำเป็นสำหรับเราสองคนออกจนหมดจด เรือนร่างเปลือยเปล่าปรากฏอยู่ในสายตาของกันและกัน เธอยกตัวขึ้นมาแล้วคว้าลำดุ้นของผมที่แข็งเต็มไปเข้าปากทันที ลีลาการอมควยของเธอไม่แพ้ใครเลย สองมือประคองบั้นท้ายผมที่ยืนแอ่นไว้ แล้วค่อยๆ รูดปากเข้ามาจนสุดโคนควย ก่อนจะเริ่มเลียไปรอบๆ ลำควย ลากลิ้นไปยังไข่แล้วกลับมาอมควยให้ผมอีก วันนี้รู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าเธอกระหายร่างกายของผมเหลือเกิน

จนกระทั่งผมรู้สึกพึงพอใจในรสสวาทจากปากของเธอ จึงค่อยๆ จับเธอนอนลงแล้วยกสองขาขึ้น วาดนิ้วไปตามร่องหีชมพูของเธอ แคมหีสวยยังไงวันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น ผมค่อยๆ ใช้นิ้วสวมเข้าไปในรูสวาทนั้น เธอครางออกมาเบาๆ แล้วภายในก็ติดรัดนิ้วของผมเอาไว้เบาๆ ก่อนที่ผมจะเริ่มลงลิ้นเลียหีเธอในที่สุด

จากเบาแผ่ว เริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ เสียงของความเงี่ยนดังขึ้นไม่ขาดสายประกอบกับเสียงครางของเธอที่เล็กแหลม แสดงให้เห็นถึงความเสียวที่เธอได้รับมันจากผม ผมตวัดเรียวลิ้นถี่รัวพร้อมทั้งนิ้วมือที่สวมสอดเข้าไปจนเสียงของเธอกระเส่าสั่นไม่เป็นจังหวะ สองขาวาดวนไปมา สองมือจิกผ้าปูที่นอนจนยับย่น เด้งเอวรับลิ้นของผมจนควยที่อยู่เฉๆย มันเงี่ยนจนน้ำเงี่ยนหยดติ๋ง

เย็ดฉันนะ ที่รัก ได้โปรดเย็ดหีฉันเท่าที่คุณต้องการ

เธอเอ่ยออกมาในตอนที่ทุกๆอย่างกำลังเดินหน้าไปได้สวย ขยับร่างกายของเราขึ้นกลางเตียง แล้วจับลำควยที่เธอเคยคุ้นนั้นยัดรูหีของเธอทันที สร้างเสียงครางดังลากยาว และหน้าอกที่แอ่นขึ้นสูง จนผมต้องโน้มตัวลงไปดูดนมเธอสลับไปมา พร้อมกับคลำขยำเค้นตามที่ใจจะนำพา พร้อมกับที่เอวเริ่มขยับวาดวนเย็ดหีของเธออย่างเชื่องช้า

พร้อมกับเริ่มเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นแล้ว เหมือนกับเครื่องยนต์ที่สตาร์ทติด ผมกระแทกเอวเข้าไปเย็ดหีเธอเสียงดังกระหึ่ม เธอร้องออกมาด้วยใบหน้าที่สุขสมวาดมือไปมารอบหน้าอกราวกับจะกระตุ้นอารมณ์ที่พุ่งสูงอยู่แล้วให้ระเบิดออกมาประหนึ่งภูเขาไฟประทุ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ที่รักคะ แรงอีกค่ะ แรงอีก อื๊อออออ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดด…….ได้เลยครับ ผมจะเย็ดคุณให้สาสมใจกับงานแต่งงานในวันพรุ่งนี้เลย อูยยยยยย

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย ร่างเล็กตรงหน้าของชายตัวกำยำนั้นไม่อาจจะทัดทานอารมณ์เสียวได้เลยในเวลานี้ ขยับไหวไปตามแรงเย็ดที่รุนแรงและเร่าร้อนกว่าในทุกๆ ครั้ง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ มีความสุขจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยยยย……..

ซี้ดดดดดด วันนี้ผมจะแตกใน เป็นการส่งท้ายให้แก่วันที่ดีที่สุดในเช้าที่จะมาถึง ซี้ดดดดดดดด!

ผมพูดออกมาด้วยน้ำเสียงกดต่ำ กระหน่ำเย็ดหีสวยของเธอไปอย่างแรง แรงกว่าเดิมที่เธอพบเจอมา ก่อนที่เสียงครวญครางกดต่ำจะดังขึ้น เสียงกระแทกท้ายสุดหนักหน่วง ค้างลำควยเอาไว้ในรูหีของเธอ ปล่อยความรู้สึกมากมายเป็นน้ำเงี่ยนข้นหนืดทะลักในรูสวาทนั้น ก่อนที่เธอจะแน่นิ่งไป เพราะความเหนื่อยล้าและความเสียวที่เธอคงจะต้องการมันไปอีกนานแสนนาน

เธอหลับไปแล้ว ทั้งๆ ที่ควยยังคาหีอยู่

หันมองนาฬิกา ยังมีเวลาอีกเยอะ ลูบใบหน้าของเธอแล้วตั้งนาฬิกาปลุก ตีสองจะปลุกให้เธอลุกขึ้นเตรียมตัวเพื่อไปเป็นเจ้าสาว

กับเจ้าบ่าวที่ไม่ใช่ผม มองการ์ดเชิญด้วยความรู้สึกเจ็บจี๊ดในหัวใจ

หวังว่าการเย็ดในคืนนี้จะทำให้เธอไม่ลืมผม

Recommendations

เรื่องเสียว รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในหัวของฉันเลย ตอนที่เดินทางมาเที่ยวครั้งนี้ ฉันสาบาน เพราะว่าร่างกายของฉันต้องการทะเล ต้องการการพักผ่อน และต้องการปล่อยตัวปล่อยใจ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันลืมตรวจรถเพื่อเดินทางไกล แต่เรื่องกันเกิดขึ้นตอนที่ช่างที่ฉันโทรมาหาให้ช่วยตรวจดูรถให้นั้นหล่อ แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เขาเขาเหมือนว่าจะมีใจให้ฉัน…แล้วเราก็เย็ดกัน และเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหล่อ สูง ควยใหญ่ เย็ดเก่ง รู้จุดเสียวผู้หญิง และเย็ดมันส์ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้มันรวมอยู่ในตัวของเขา แล้วจะทำยังไงได้ล่ะคะ เมื่อฉันไม่สามารถต่อต้านสายตาของเขาที่มองมาพร้อมกับคำพูดที่หยิกแกมหยอกเหมือนหมาหยอกไก่ของเขา มันเป็นคำพูดสองแง่สามง่ามที่เหมือนทีเล่นทีจริง เสียไม่จ่ายได้ก็เอาอะไรแบบนั้น แล้วมันก็ผิดที่ฉันเป็นคนจริงเสียด้วย ตอนที่เขาถามฉันขึ้นมาว่า รถซ่อมไม่นานครับ แต่ต้องรอช่างอีกคนมาช่วยตรวจช่วงล่างสักหน่อยแล้วเอาอะไหล่มาด้วย…

เล่าเรื่องเสียว ผู้หญิงเห็นแก่ตัวโดยส่วนตัวผมเป็นผู้ที่รักและหวงแฟนมาก แต่งงานกันมาร่วม 10กว่า ปี ก็ยังรักไม่คลาย จะไม่ยอมให้แฟนไปไหนคนเดียวจนมาเมื่อตุุลาคม ปี ห้าสอง เพื่อความก้าวหน้าในเรื่องการงานจึงต้องย้ายไปรับตำแหน่งที่จังหวัดอื่น อยู่ห่างจากบ้าน กว่า 300 กม. ไม่ต้องการเปลี่ยนที่เรียนของลูกจึงไม่ได้พาครอบครัวตามไปด้วย อาศัยกลับบ้านเย็นวันศุกร์ ไปทำงานเช้าวันจันทร์ แฟนเป็นคนสนใจงานบ้านงานเรือนไม่ชอบเที่ยว ผมจึงไม่ห่วงเรื่องนอกลู่นอกทางของเธอ ตั้งแต่ผมย้ายที่ทำงานเราไม่ค่อยได้ยุ่งกันแฟนผมจึงไม่ได้คุม ฯ เวลามีอะไรกันก็ใช้ถุงยางตลอด หากไม่ใช้ถุงยาง ฯ ก็เอามาหลั่งข้างนอก เรื่องมันแดงขึ้นมาเอาเมื่อถึงกำหนดประจำเดือนของเธอจะมาแต่ก็ไม่มา ผมสังเกตุดูเธอกังวลมากไม่ค่อยพูดจา ไม่คุยหยอกเล่นเหมือนก่อน เอ๋ บอกไห้ฟังเรื่องประจำเดือนไม่มา…

เรื่องเสียว ถึงพริกถึงขิง ขุนตาลที่รัก ผมทำงานอยู่แถวถนนราชดำเนิน สนิทสนมกับแอน เธอเป็นลูกนายพลครับ เธอเรียนมาด้วยกันกับผมและบังเอิญมาทำงานอยู่ที่เดียวกันอีก ตอนเรียนก็ไม่มีอะไรกัน แค่รู้จักกันเฉย ๆ และเห็นด้วยว่าเธอมีผู้ชายรุ่นพี่รุ่นน้องมาชอบหลายคน แต่พอมาทำงานด้วยกันความสนิทสนมทำให้เราใกล้ชิดกันมากจนกลายเป็นความรัก แต่ผมไม่เคยล่วงเกินเธอเลย วันหนึ่งผมชวนเธอไปเที่ยวที่อุทยานขุนตาล จองบ้านพักบนอุทยานไว้ ทีแรกว่าจะไปกันหลายคน แต่พอถึงวันไปปรากฏว่าถอนตัวกันหมด เราเลยไปกัน 2 คน เรานั่งรถไฟสายเชียงใหม่ไปกันเป็นตู้นอน ผมนอนชั้นบน เธอนอนชั้นล่าง แต่ผมลงมานั่งคุยจนผู้โดยสารอื่นเขาเข้านอนจนหมด ผมเลยบอกเธอว่าเราเข้าไปนั่งคุยกันในที่นอนเธอดีกว่า ธอตกลง พอเข้าไปผมก็กอดเธอให้นอนลง เธอก็ไม่ขัดขืน เราเลยนอนกอดจูบกับบนรถไฟ ผมค่อย…

เรื่องเสียว เพื่อนผมเป็นนางรำโรงเรียน ดีครับ เป็นช่วงท้ายเทอม 1 ของ ม.4 เหมือนกันครับแบบก่อนสอบนะ คือผมมีเพื่อนตั้งแต่อยู่ ม.3 ด้วยกันเป็นนางรำของโรงเรียนอ่ะครับ เราค่อนข้างสนิทกันเพราะเจอกันเวลาไปออกงานเดียวกันบ่อยแล้วก็ชอบไปดูหนังด้วยกัน เธอชื่อดรีมครับ เป็นคนเรีบยร้อยมาก มีพ่อหรือแม่ค่อยรับส่งตลอด ดรีมเป็นผู้หญิงหน้าตาน่ารักครับ ขาวหุ่นดีแต่ขาใหญ่ไปนิดแต่มีคนจีบค่อนข้างเยอะนะครับแต่ดรีมไม่ยอมครบใครเลยแถมยังเป็นคนห่วงตัวมากด้วยครับ คือวันนั้นเราจะไปงานเดียวกันครับดรีมมาแต่ตัวตั้งแต่เช้าเพราะมีงานตอนเที่ยงรถมารับตอน 10.30 อ่ะครับ พอดีผมไปเข้าห้องน้ำ(ครู)เจอดรีมอยู่ในห้องน้ำพอดีกำลังติดตะขอชุดไทยตรงที่เป็นผ้าคาดอกอยู่ ดรีมเห็นผมจึงเรียกไปติดให้ ผมก็เดินเข้าไปติดให้ไม่มีใครอยู่ด้วยแถมชุดก็เป็นแบบมีผ้าคาดอกกับผ้าซิ่นแค่นั้นแถมไม่มีเสื้อในด้วยทำให้เห็นแผ่นหลังกับช่วงเอวดรีมใกล้ๆ ผมจึงทำเป็นติดตะขอนานๆตาก็มองแถวต้นคอขาวๆที่รวบผมขึ้นเป็นจุกบนหัวแบบที่นางรำส่วนใหญ่เค้าทำกันอะครับ เป็นอะไรที่น่าไซ้มากครับ ผมกลัวลืมตัวจึงรีบติดตะขอแล้วถอยออกมา ดรีมก็หันมาถามผมว่าเป็นไร ผมเลยบอกไปว่าเราเกิดอารมณ์นะ ดรีมบอกว่ากับเรานี่นะแล้วก็หัวเราะ ผมก็ถามว่าทำไมไม่ได้รึไง…

เรื่องเสียว ชอบแบบทรมาน ซาดิสต์ นัดเสียวออนไลน์ ก่อนอื่นขอเรียกตัวเองว่า พี่ นะครับเพราะว่าพี่คงแก่กว่าหลายๆ คน พี่เป็นคนใกล้เกษียณที่โชคดีอย่างมากที่มาเจอน้อง นุ่น ทาง msn พี่ขอสาบานว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงทั้งหมดที่เจอกับตัวเองเมื่อต้นปีนี้ (2017) พี่ได้รับนัดจากน้องนุ่นอย่างไม่คาดฝัน หลังจากที่คุยเปิดเผยกันมาพักใหญ่ จู่ๆ น้องนุ่นก็โทรหาพี่ ซึ่งพี่ แปลกใจมากเพราะนุ่นไม่เคยโทรหา ไม่ติดต่อใดๆ เลยนอกจากใน MSN และอีเมล์ พี่ ได้เบอร์ MSN และอีเมล์ของนุ่นจากเวบบอร์ด ดูเหมือนจะมีคนแนะนำเธอไว้ว่าเธอเด็ด ร่อน…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อน หลับไม่รู้เรื่อง เลยเย็ดซะเลย เรื่องเสียวเรื่องนี้มันอาจจะดูเกินจริงไปหน่อย แต่เชื่อเถอะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมทำมันมากับมือ ไม่ว่ายังไงซะ ก็อยากที่จะมาแบ่งปันความเงี่ยน และความเสี่ยนของผมเองที่ คิดไม่ซื่อกับน้องสาวของเพื่อนมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ช่วงม.ต้น นั้นทำให้ตอนนั้นที่น้องของเขาที่อายุน้องกว่าสองปีกำลังเรียนแค่ประถมเอง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาดี เลยปลุกความเงี่ยนในตัวของผมขึ้นมาค่อนข้างเร็ว สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมชอบคิดถึงแต่หน้าเธอตอนที่ชักว่าวจนน้ำแตกในแต่ละคืน ไม่ก็เอารูปของเธอที่ถ่ายด้วยกันมามองตอนที่กำลังจินตนาการว่าได้เย็ดหีเธอ มันช่างเป็นความสุขของเด็กขี้เงี่ยนคนหนึ่งจริงๆ แต่แล้วในวันหนึ่ง ที่ผมนั่นได้ไปเรียนที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาเพราะว่ากลับมาอยู่ที่บ้านเกิด ทำให้ผมกับเพื่อนนั้นได้เจอกันอีกครั้ง ความดีใจทำให้มันชวนผมไปกินเหล้าที่บ้าน ซึ่งตอนนี้น้องสาวของมันก็โตจนเรียนม.ปลายแล้ว สวยสะพรั่งยิ่งกว่าเก่าเสียอีก สวยจนขนาดที่ว่าแค่เห็นหน้าควยก็แข็งแล้ว แบบนั้นเลยละครับ แล้วสิ่งที่ผมดีใจมากๆ เลยก็คือว่าเธอนั้นยังไม่มีแฟนเลย ทำให้ผมเองก็แอบดีใจทั้งๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนหนูเองค่ะ….”ไม่รู้สึกตัว” ถึงแม้หนูไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แต่เรื่องอย่างนี้ก็ทำให้ยอมรับได้ยาก วันนั้นหนูทะเลาะกับแฟนที่เขาไปมีคนอื่นหนูรู้สึกเสียใจอย่างมากร้องไห้ตลอดเวลาเลยค่ะ เพื่อนๆก็ต่างมาปลอบหนูที่หอ มีแอน ยุ้ย โด่ง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทหนู แล้วเราก็มีการดื่มกันเพราะตัวหนูก็อยากเมาอยู่แล้วเพื่อให้ลืมทุกๆอย่าง วันนั้นหนูเมามากจนแทบไม่รู้สึกตัว พอรู้สึกตัวอีกทีหนูรู้สึกว่าตัวเองสลึมสลือ งัวเงียอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกว่าตรงนั้นของหนูจะคับๆ โดยมีอะไรบางอย่างดันเข้าดันออก พอดูดีดีก็รู้สึกว่าตัวเองแก้ผ้าหมดแล้ว แล้วตรงหน้าก็คือโด่ง เพื่อนหนูเอง เขากำลังข่มขืนหนู ไม่รู้ว่าแอน กับยุ้ยไปไหน หนูพยายามดิ้นแต่ด้วยฤทธิ์เหล้าทำให้หนูไม่มีแรงมากนัก หนูพยายามบอกให้โด่งหยุดทำขอร้องเขาแต่เขาไม่ฟัง เขาก้มหน้าซอยใหญ่เลยค่ะ เขากระแทกแรงมากจนรู้สึกได้ว่ามันเข้าลึกจิงๆ เขาไม่ทะนุถนอมของหนูเลย เขากอดหนูแน่นจนจนตัวเราเสียดสีกัน จนเขาเส็จแล้วฝุบลงบนตัวหนู หนูทำอะไรไม่ถูกต้องนอนหลับทั้งๆอย่างนั้นด้วยความไม่มีแรง พอรู้สึกตัวอีกทีก็เช้า…

เรื่องเสียว แม่คะ อย่าเพิ่งมารับนะคะ หนูขอเย็ดกับคุณครูให้เสร็จก่อน เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันเองไม่ใช่คนเริ่มเลยจริงๆ ถ้าถามว่าถูกหลอกไหมก็คงไม่ แต่ถ้าถามว่าทำไม แน่นอน ใครๆ ก็อยากจะทำแบบนั้นอยู่แล้วกับครูบอส ครูบอสเป็นครูสอนศิลปะที่เข้ามาฝึกสอนโรงเรียนของฉันเป็นเวลา 1 เทอม จะพูดตามตรงก็คือตอนนี้เขายังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยอยู่ และด้วยความที่ฉันมีความสามารถและเขาเองก็อยากจะทำผลงาน เลยชวนฉันเข้าร่วมการประกวดเอกชนที่หนึ่ง เป็นการแข่งขันวาดรูปเพื่อชิงเงินรางวัล จนทำให้เขานั้นทำเรื่องเสนอทางโรงเรียนไปและขอให้ฉันเสียเวลาฝึกซ้อมกับเขาในช่วงเดือนสุดท้ายของการส่งประกวด ซึ่งมันทำให้ฉันนั้นได้ใช้เวลากับเขามากขึ้น รวมทั้งได้เริ่มวาดรูปที่ส่งเข้าประกวดด้วย ทางแม่เองรู้เรื่องก็สนับสนุนเต็มที่ เพราะว่าเห็นครูบอส เองเขานอบน้อม เลยอยากที่จะช่วยให้เขาได้มีผลงานบ้าง แม่เอ็นดูเขามากๆ และชอบมานั่งดูฉันวาดรูปบ่อยๆ จนหลังๆ งานแม่ยุ่งเลยปล่อยให้ฉันวาดกับครูสองคนแล้วค่อยมารับฉันที่โรงเรียนตอนสองทุ่มทุกๆ วัน ห้องศิลปะเป็นห้องที่ไม่ใหญ่มาก…

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่ชายเพื่อนพาไปเย็ดในป่า เพราะว่าพี่เขาบอกว่าน้องสาวของเขาคงจะไม่ยอมแน่ๆ ถ้าหากว่าเขากับฉันจะคบกัน สุดท้ายความรักของฉันกับพี่ชายของเพื่อนสนิทมันเลยเกิดขึ้นมาในความลับ ที่มีเพียงเราเท่านั้นที่รู้กันสองคน ความรักในความลับ ไม่ใช่ว่าจะมีใครยอมง่ายๆ แต่ว่าฉันยอม ยอมแบบเต็มใจเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นชอบพี่เขามาก หลังจากที่ครั้งนั้น เขาชวนฉันไปให้อมควยเขาในห้องน้ำปั๊ม เพราะว่าเพื่อนของฉันนั้นเข้าห้องน้ำนาน ก็ได้กินน้ำควยของเขาไปแล้วรอบหนึ่ง เป็นประสบการณ์เสียวที่มันแปลกใหม่มาก เพราะว่าตอนที่อมควยเขาเสร็จและแตกในปากเรียบร้อย เขาต้องพยุงฉันให้เดินกระเผกออกมาทำเหมือนว่าเจ็บขาเท่านั้นเอง มันตลกดี แต่แน่นอนว่าครั้งนี้มันไม่ใช่แค่อมควย ฉันอ้อนเขาแล้ว ว่าถ้าแอบมาหาครั้งนี้แล้วแค่อมควย…ฉันไม่อยากจะมาแน่นอน ทุกๆ อย่างในเวลานี้มันทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะลืมความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาได้ ควยใหญ่ๆ ของเขาที่คับปากฉันในวันนั้นฉันยังจำมันไม่ลืมเลยด้วยซ้ำ ดังนั้นวันนี้พอเขาบอกว่าน้องสาวจะไปธุระกับแม่ในตัวจังหวัด เขาเลยชวนฉันออกมาเดินเล่นในป่ากัน…มันไม่มีใครเดินเล่นในป่าหรอกฉันรู้ – และฉันเองก็ไม่ได้มาเดินเล่นสักหน่อย…